Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
26-09-2008 10:23 PM #4941
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 475
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ III CAO CAO TÍT
Với kinh nghiệm nhiều năm chiến đấu với ch lợn, căn cứ vào cường độ xuất hiện và thủ đoạn tàn khốc nhất cho thấy VSP đang có những thông tin cực hot và các ch lợn chính là những người có tin nội gián đã sẵn sàng đập ko thương tiếc bằng những luận điểm bôi xấu đến tận cùng...vì các ch lợn đã tính toán ngay cả các tin xấu này cũng ko thể cản được đà tăng giá mạnh của VSP tung ra. vậy tin tốt của VSP là gì?
1.Phương án chia tách cực hot.
2.Lợi nhuận quí III cực khủng cao hơn cả quí I+II/2008.
3.TT sẽ khởi sắc với các Bcs có KQKD tốt.
4......................
-
27-09-2008 12:16 AM #4942
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 225
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
Tốt nhất là rời tàu cho an toàn.[img][/img]
-
27-09-2008 05:24 AM #4943
Titan Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 1,405
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
-
27-09-2008 06:58 AM #4944
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 186
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="longach"]
[table]
Tàu panamax khoảng 100k tấn giá cho thuê chỉ 50k~60k usd/ngày trong khi đó tàu VSP có 60k tấn mà đòi tận gấp đôi. Bó tay. ==> Panamax là tàu dưới 100k DWT. Không thể lấy giá thuê tàu hiện tại để áp đặt giá VSP cho thuê tàu ký hợp đồng từ Quý II được.
Luật hàng Hải có quy định cụ thể tất cả các tàu đi qua canh đào Panama đều chỉ tính thời gian cho thuê trừ các ngày nghỉ lễ vì vào ngày lễ các âu tàu tại Panama không hoạt động. Các tàu qua đây đều phải vào âu tàu mới lên được mực nước cao hơn. Vì thiết kế canh đào có độ dóc nên phải làm âu tàu.
Ở gần âu tàu có các hồ chứa nước dự trữ các tàu đi qua đây phải đậu tại các hồ nước dự trữ này. Khi nào âu tàu hoạt động thì mới được đi qua.
Vì thế theo luật lao động của Panama vào ngày nghỉ lễ thì sẽ không cho hoạt động bất cứ âu tàu nào.
Vì thế luật hàng hải mới có việc không tính giá thuê tàu cho ngày nghỉ lễ. ==> Luật nào quy định, VN hay một nước nào đó?Lúc tàu chạy tuyến không qua kênh đào này thì sao??? ...Chỉ trừ những ngày sửa chữa và lên đà định kỳ, tất cả những ngày tàu khỏe còn lại tính tất.
Với các số liệu cụ thể như trên các cụ còn giám ( giám là thái giám, dám mới đúng) cãi nửa không ==> Vẫn cãi chứ
Lợi nhuận đột biến là do bên thuê tàu trả tiền một cục cho 6 tháng một lần==> Sai bét, thanh toán theo tháng, 1 hoặc 2 lần / tháng đều như vắt chanh.
Nước ngoài làm ăn không như việt nam đâu. Đã ký hợp đồng là trả tiền luôn ==> Đúng, rất uy tín, đến hạn trả tiền ngay, đảm bảo dòng tiền về ổn định cho VSP
[/table][/quote]
BDI lúc thăng lúc trầm, vận tải biển có lúc thịnh lúc suy. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng kinh doanh vận tải biển luôn hấp dẫn và được đánh giá cao trên thế giới. Sự phát triển của vận tải biển mạnh mẽ xuất phát từ sự phát triển toàn cầu hoá kinh tế thế giới, bùng nổ thương mại quốc tế, các nước rộng cửa hợp tác, trao đổi hàng hoá. Kim ngạch xuất nhập khẩu của các nước không ngừng tăng lên ngay cả trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt vận tải hàng khô, tài nguyên vật liệu thô cần vận chuyển từ nước có sang nước không có, ngũ cốc lương thực vận chuyển từ nơi trồng được sang nơi không trồng được...Tham khảo báo cáo UN về hàng hải thế giới 2007, đội tàu biển nói chung và hàng khô nói riêng không theo kịp nhu cầu vận chuyển, nên công suất tàu ngày càng được khai thác triệt để, riêng tàu hàng khô chạy > 99% công suất.
Trong năm Quý II+III là mùa thấp điểm của thị trường vận tải biển, tiền thuê tàu chuyến bị ảnh hưởng theo mùa, mùa cao điểm thì rất cao và ngược lại. Còn đã cho thuê định hạn thì tiền thuê tàu đã ấn định, vào mùa cao điểm cũng không tăng và mùa thấp điểm cũng không giảm.
BDI - chỉ số chung vận tải hàng khô
- BCI: Tàu lớn trên 10 vạn DWT, không qua được kênh Panama và Suez
- BPI: Tàu 6 đến dưới 10 vạn DWT
- BSI: Tàu 4 đến 6 vạn DWT
- BHI: Tàu < 4 vạn DWT
Các chỉ số dao động trong các năm chu kỳ gần giống nhau, chỉ số đạt đỉnh vào mùa cao điểm và đáy vào mùa thấp điểm. Năm nào cũng vậy, chỉ số có bao giờ đi ngang trong năm đâu mà dao động có chu kỳ như vậy, không thể hiện có gì bất thường cả. Chỉ có cái bất thường là bước sang năm 2006, kéo dài đến 2007 rồi 2008, chỉ số này tăng vọt, vận tải biển bước vào thời hoàng kim. Trong năm 07, 08 chỉ số vẫn dao động theo mùa cao và thấp điểm, nhưng điểm đặc biệt ở đây là đáy của các chỉ số này năm 2007,08 tương đương với đỉnh của nó những năm trước.
Thử nhìn vào chỉ số BPI
2004: Đỉnh 45, đáy 20 ==> Đ/đ: chênh hơn 2 lần
2005: Đỉnh 40, đáy 15 ==> Đ/đ: chênh gần 3 lần
2006: Đỉnh 35, đáy 15 ==> Đ/đ: chênh hơn 2 lần
2007: Đỉnh 90, đáy40 ==> Đ/đ: chênhhơn 2lần
2008: Đỉnh 90, đáy 40 ==> Đ/đ: chênh hơn 2 lần
Có thể thấy sự chênh lệch lớn giữa Đỉnh và đáy (Đ/đ) là rất bình thường qua các năm thôi. Biến động theo mùa cao thấpđiểmtrong nămnhư vầy tác động lớn đến giá thuê tàu chuyến tại thời điểm thuê, thuê định hạn vài năm giá thuê ưu đãi hơn ngắn hạn, nhưng ổn định chứ không theo đổi theo mùa như thuê từng chuyến.
Tàu cho thuê giá phụ thuộc nhiều yếu tố: trọng tải, năm đóng, nơiđóng,chất lượng tàu, chở hàng gì, có cẩu hay không, đội ngũ thuyền trưởng thuyền viên, hình thức cho thuê....và đặc biệt là thời điểm thuê nữa.
[]
CHEERS!
-
27-09-2008 07:02 AM #4945
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 135
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="tadung"]
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
[/quote]
Chắc chắn tuần sau là tuần tăng điểm của VSP rồi. Thứ 4 mọi người sẽ nhận được thư và sẽ choáng về tỷ lệ tăng vốn. Tuần sau ĐTCK sẽ cải chính tin 300 tỷ là của 2 quý cuối (tuần này báo không đăng chắc vì nhường chỗ cho các công ty khác, vì VSP mới có bài gần đây). Sau đó kết quả quý 3 khủng long sẽ xuất hiện. Vài tin như vậy, mọi người tự quyết định mua hay bán nhé. Chúc cuối tuần.
-
27-09-2008 07:08 AM #4946
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 186
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ III
Mật báo:
Lợi nhuận Quý III của VSP sẽ nằm trong khoảng 200 - 300 tỷ.
P/S:
- Nguồn tin cậy, không có kiểm chứng, tin hay không thì tùy.
- Khả năng chính xác 99%, khi BCKQKD ra mà đúng thế thì sẽ.......UP !!!!!!!!!!!
[]
-
27-09-2008 08:16 AM #4947
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 153
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ III
[quote user="SCPHunter"]
Mật báo:
Lợi nhuận Quý III của VSP sẽ nằm trong khoảng 200 - 300 tỷ.
P/S:
- Nguồn tin cậy, không có kiểm chứng, tin hay không thì tùy.
- Khả năng chính xác 99%, khi BCKQKD ra mà đúng thế thì sẽ.......UP !!!!!!!!!!!
[/quote]
[b]Đúng vậy đấy!! CE thôi....Bye..bye.. bọn chi.m lợ.n[:taydua][Y]
-
27-09-2008 09:38 AM #4948
Member- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 445
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ III CAO CAO TÍT
[quote user="Alan Greenspan"]
Với kinh nghiệm nhiều năm chiến đấu với ch lợn, căn cứ vào cường độ xuất hiện và thủ đoạn tàn khốc nhất cho thấy VSP đang có những thông tin cực hot và các ch lợn chính là những người có tin nội gián đã sẵn sàng đập ko thương tiếc bằng những luận điểm bôi xấu đến tận cùng...vì các ch lợn đã tính toán ngay cả các tin xấu này cũng ko thể cản được đà tăng giá mạnh của VSP tung ra. vậy tin tốt của VSP là gì?
1.Phương án chia tách cực hot.
2.Lợi nhuận quí III cực khủng cao hơn cả quí I+II/2008.
3.TT sẽ khởi sắc với các Bcs có KQKD tốt.
4......................
[/quote] Chi.m nhợn quần đảo khiếp, bay đầy giời, như một lũ nhặng đói vậy (mặc dù VSP tiến vững chắc cả tuần nay)
Đồng ý với những người tỉnh táo, như Alan Greenspan
He he, có thể IPA mua VSP với giá rẻ như bọn chi.m nhợn nói (mà cái này chả có cơ sở gì cả, xem khối lượng khớp VSP giá 3x làm gì đến hơn 2 triệu cổ, đúng là lũ bốc phét) nhưng tính đến cùng thì tiền thặng dư vốn cổ phần vẫn phải nộp đủ cho VSP để hoàn tất con số thặng dư hơn 1000 tỷ. Hi hi
-
27-09-2008 09:45 AM #4949
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 114
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="tadung"]
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
[/quote]
Hihi...Bác nói thế duy ý chí quá!
Em cũng bị kẹp như bác đấy (30% giá đỉnh và 70 % giá sát đáy). Nhưng không nói theo cách đó đâu.
Chán quá.
[][
]
-
27-09-2008 09:49 AM #4950
Member- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 445
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="sanlin"]
[quote user="tadung"]
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
[/quote]
Hihi...Bác nói thế duy ý chí quá!
Em cũng bị kẹp như bác đấy (30% giá đỉnh và 70 % giá sát đáy). Nhưng không nói theo cách đó đâu.
Chán quá.
[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-6.gif" alt="Sad"> [/quote] [b]
-
27-09-2008 10:02 AM #4951
Titan Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 1,405
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="celebia"]
[quote user="sanlin"]
[quote user="tadung"]
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
[/quote]
Hihi...Bác nói thế duy ý chí quá!
Em cũng bị kẹp như bác đấy (30% giá đỉnh và 70 % giá sát đáy). Nhưng không nói theo cách đó đâu.
Chán quá.
[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-6.gif">
-
27-09-2008 10:28 AM #4952
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 225
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[table]
Tớ nói sự thực cho AE hiểu còn nếu mà cácAE PR cho em nó lên được là càng tốt.
Tớ vẫn còn 15% cổ tức chưa về. Lúc nào về mà giá vẫn còn giữ được cao thì cám ơn anh em nhiều.
Nhưng theo tớ biết thì chắc phải vào quý I năm 2009 mới có lợi nhuận đột biến lại và lúc đó 15% của tớ về là đẹp.
[/table]
-
27-09-2008 10:42 AM #4953
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 225
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[table]
Theo tớ thì các bác nên chạy trước khi có báo cáo tài chính vì mặc dù VSP vẫn tốt nhưng lợi nhuận thụt lùi là bà con tẩy chay nhanh lắm.
Chắc down thảm. Khi thằng VNDS và PAN chạy xong rồi thì có còn ai đỡ giá cho em nó nửa không. Nếu các bác tin ý xem mấy ngày giao dịch vừa qua là biết ngay nó đang thoát tại giá cao. Khối lượng đặt sẵn ở giá cao toàn 3~5k. thị trường lên nó đẩy ở dưới với giá thấp để tạo tâm lý. Thử hỏi các bác có ai ng.u gì mà giữ nguyên 3k~5k mà không xả bớt đi để cho nó đao thảm thế không. Có thể vẫn có nhưng không nhiều. Nhưng các lệnh xả mấy ngày hôm nay cái lệnh một mức giá với khối lượng như trên rất nhiều.
Nếu nó muốn đẩy giá lên cao rồi bán thì nó đã không bán mà đặt chồng khối lượng lớn để tạo tâm lý ổn định cho thị trường đằng này nó cứ xả ào ào.
Theo tớ thì nó bán cũng được tương đối nhiều rồi đấy.
[/table]
-
27-09-2008 11:36 AM #4954
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 114
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="tadung"]
[quote user="celebia"]
[quote user="sanlin"]
[quote user="tadung"]
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
[/quote]
Hihi...Bác nói thế duy ý chí quá!
Em cũng bị kẹp như bác đấy (30% giá đỉnh và 70 % giá sát đáy). Nhưng không nói theo cách đó đâu.
Chán quá.
[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-6.gif" alt="Sad">
-
27-09-2008 11:47 AM #4955
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="sanlin"]
[quote user="tadung"]
[quote user="celebia"]
[quote user="sanlin"]
[quote user="tadung"]
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
[/quote]
Hihi...Bác nói thế duy ý chí quá!
Em cũng bị kẹp như bác đấy (30% giá đỉnh và 70 % giá sát đáy). Nhưng không nói theo cách đó đâu.
Chán quá.
[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-6.gif">
-
27-09-2008 11:55 AM #4956
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 157
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: THỊ TRƯỜNG THUÊ TÀU THẾ GIỚI GIẢM MẠNH DO NHU CẦU GIẢM
chuẩn bị giảm xuống 5x bà con o được mua hàng rỏm này. VSP chỉ cho thuê tàu, sắp đến hết hạn hơp đồng, giá thuê tàu giảm 60%, thì VSP chỉ còn nước phát hành cổ phiếu thêm để lây tièn trả nợ. Mua cục nợ to tướng à?Hãy đợi kết quả sang năm lúc đó VSP về 1x như VTO đây. VTO còn có đội tâu riêng có mối chuyên chở là Petrolimex, còn VSP hết hợp đồng thanh lý, lấy hàng đâu chở.Bây giờ bà con mình cứ tưởng mua rồi dụ nb vào vẽ vời bán giá cao rồi chạy. Đó ai dám nói giữ hơn 1 năm o?
-
27-09-2008 12:05 PM #4957
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 171
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: THỊ TRƯỜNG THUÊ TÀU THẾ GIỚI GIẢM MẠNH DO NHU CẦU GIẢM
Ngày 26/9, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đại diện Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB)tại Việt Nam đã tiến hàng ký kết các hiệp định vay vốn cho Dự án Xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Tổng nguồn vốn ADB dành cho Việt Nam vayđểthực hiện dựán nói trênlà hơn 1,1 tỷ USD.
Theo ông Ông Ayumi Konishi, Giám đốc quốc gia, Trưởng Văn phòng đại diện ADBtại Việt Nam thì đây là khoản vay lớn nhất mà ADB dành cho Việt Nam từ trước đến nay, đồng thời cũng là khoản vay cho dự án độc lập lớn nhất trong lịch sử ADB.
[table]
Việt Nam cần nguồn vốn lớn để cải thiện hạ tầng giao thông.
[/table]
Theo cam kết,ADB đã dành cho Việt Namhai khoản vay từ nguồn vốn ưu đãi và nguồn vốn thông thường với tổng số vốn do ADB tài trợ là 1,196 tỷ USD cho Dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Đây là dự án đầu tiên ADB tài trợ cho Việt Nam để xây dựng tuyến đường cao tốc với mục tiêu nhằm hỗ trợ Chính phủ xây dựng một tuyến đường cao tốc chuẩn, hiệu quả, an toàn và có độ tin cậy cao từ Nội Bài đến Lào Cai; tạo điều kiện mở rộng dịch vụ vận chuyển xe khách đường dài kết nối với các dịch vụ vận tải công cộng của địa phương; tạo khả năng tiếp cận tốt hơn các dịch vụ xã hội và lao động tại các thành phố và thị xã; (nâng cao thu nhập bình quân đầu người tai các tỉnh tham gia dự án; tăng khối lượng trao đổi thương mại biên giới hàng năm tại Lào Cai; cải thiện nhận thức về HIV/AIDS, bệnh truyền nhiễm buôn người và ma tuý.
Tuyến đường có chiều dài 244 km với các tuyến đường từ 2-4 làn xe. Tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai hoàn thành sẽ làm giảm đáng kể thời gian đi lại giữa Hà Nội và Lào Cai từ 8 giờ xuống còn khoảng 3 giờ.
Cũng trong ngày 26/9, ADB và Ngân hàng nhà nước đã ký hiệp định tiếp nhận hai dự án khác. Thứ nhất là dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chăm sóc và phát triển trẻ thơ tại cộng đồng” có tổng giá trị2,2 triệu USD, trong đó ADB tài trợ không hoàn lại 1,9 triệu USD từ nguồn Quỹ Xoá đói Giảm nghèo của Chính phủ Nhật Bản. Thứ hai là dự ánhỗ trợ kỹ thuật “Tăng cường quản lý thuỷ lợi và cải tạo các hệ thống thuỷ nông" có tổng trị giá 1,25 triệu USD, trong đó ADB tài trợ không hoàn lại 1 triệu USD từ nguồn Quỹ Đặc biệt của Chính phủ Nhật Bản.
-
27-09-2008 12:06 PM #4958
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 225
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG
[quote user="phikhonglo"]
[quote user="sanlin"]
[quote user="tadung"]
[quote user="celebia"]
[quote user="sanlin"]
[quote user="tadung"]
VSP vẫn sẽ đi lên dù thị trường có thế nào.
Đó là điều chắc chắn...vì tôi vẫn còn đang kẹp nặng thằng này !!!!
[/quote]
Hihi...Bác nói thế duy ý chí quá!
Em cũng bị kẹp như bác đấy (30% giá đỉnh và 70 % giá sát đáy). Nhưng không nói theo cách đó đâu.
Chán quá.
[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-6.gif">
-
27-09-2008 12:08 PM #4959
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 171
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: THỊ TRƯỜNG THUÊ TÀU THẾ GIỚI GIẢM MẠNH DO NHU CẦU GIẢM
[quote user="thanhcongvnn"]
Ngày 26/9, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đại diện Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB)tại Việt Nam đã tiến hàng ký kết các hiệp định vay vốn cho Dự án Xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Tổng nguồn vốn ADB dành cho Việt Nam vayđểthực hiện dựán nói trênlà hơn 1,1 tỷ USD.
Theo ông Ông Ayumi Konishi, Giám đốc quốc gia, Trưởng Văn phòng đại diện ADBtại Việt Nam thì đây là khoản vay lớn nhất mà ADB dành cho Việt Nam từ trước đến nay, đồng thời cũng là khoản vay cho dự án độc lập lớn nhất trong lịch sử ADB.
[table]
Việt Nam cần nguồn vốn lớn để cải thiện hạ tầng giao thông.
[/table]
Theo cam kết,ADB đã dành cho Việt Namhai khoản vay từ nguồn vốn ưu đãi và nguồn vốn thông thường với tổng số vốn do ADB tài trợ là 1,196 tỷ USD cho Dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Đây là dự án đầu tiên ADB tài trợ cho Việt Nam để xây dựng tuyến đường cao tốc với mục tiêu nhằm hỗ trợ Chính phủ xây dựng một tuyến đường cao tốc chuẩn, hiệu quả, an toàn và có độ tin cậy cao từ Nội Bài đến Lào Cai; tạo điều kiện mở rộng dịch vụ vận chuyển xe khách đường dài kết nối với các dịch vụ vận tải công cộng của địa phương; tạo khả năng tiếp cận tốt hơn các dịch vụ xã hội và lao động tại các thành phố và thị xã; (nâng cao thu nhập bình quân đầu người tai các tỉnh tham gia dự án; tăng khối lượng trao đổi thương mại biên giới hàng năm tại Lào Cai; cải thiện nhận thức về HIV/AIDS, bệnh truyền nhiễm buôn người và ma tuý.
Tuyến đường có chiều dài 244 km với các tuyến đường từ 2-4 làn xe. Tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai hoàn thành sẽ làm giảm đáng kể thời gian đi lại giữa Hà Nội và Lào Cai từ 8 giờ xuống còn khoảng 3 giờ.
Cũng trong ngày 26/9, ADB và Ngân hàng nhà nước đã ký hiệp định tiếp nhận hai dự án khác. Thứ nhất là dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chăm sóc và phát triển trẻ thơ tại cộng đồng” có tổng giá trị2,2 triệu USD, trong đó ADB tài trợ không hoàn lại 1,9 triệu USD từ nguồn Quỹ Xoá đói Giảm nghèo của Chính phủ Nhật Bản. Thứ hai là dự ánhỗ trợ kỹ thuật “Tăng cường quản lý thuỷ lợi và cải tạo các hệ thống thuỷ nông" có tổng trị giá 1,25 triệu USD, trong đó ADB tài trợ không hoàn lại 1 triệu USD từ nguồn Quỹ Đặc biệt của Chính phủ Nhật Bản.
[/quote]Nó đổ cả đống tiền vào VN nó còn déo sợ. Mấy con c.him lợ.n hết hót về Vĩ mô, giờ lại hót về doanh nghiệp. Đúng là giàu có chẳng bao giờ bền với bọn thất đức.
-
27-09-2008 12:17 PM #4960
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 157
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: THỊ TRƯỜNG THUÊ TÀU THẾ GIỚI GIẢM MẠNH DO NHU CẦU GIẢM
Ha[quote user="thanhcongvnn"]
[quote user="thanhcongvnn"]
Ngày 26/9, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đại diện Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB)tại Việt Nam đã tiến hàng ký kết các hiệp định vay vốn cho Dự án Xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Tổng nguồn vốn ADB dành cho Việt Nam vayđểthực hiện dựán nói trênlà hơn 1,1 tỷ USD.
Theo ông Ông Ayumi Konishi, Giám đốc quốc gia, Trưởng Văn phòng đại diện ADBtại Việt Nam thì đây là khoản vay lớn nhất mà ADB dành cho Việt Nam từ trước đến nay, đồng thời cũng là khoản vay cho dự án độc lập lớn nhất trong lịch sử ADB.
[table]
Việt Nam cần nguồn vốn lớn để cải thiện hạ tầng giao thông.
[/table]
Theo cam kết,ADB đã dành cho Việt Namhai khoản vay từ nguồn vốn ưu đãi và nguồn vốn thông thường với tổng số vốn do ADB tài trợ là 1,196 tỷ USD cho Dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Đây là dự án đầu tiên ADB tài trợ cho Việt Nam để xây dựng tuyến đường cao tốc với mục tiêu nhằm hỗ trợ Chính phủ xây dựng một tuyến đường cao tốc chuẩn, hiệu quả, an toàn và có độ tin cậy cao từ Nội Bài đến Lào Cai; tạo điều kiện mở rộng dịch vụ vận chuyển xe khách đường dài kết nối với các dịch vụ vận tải công cộng của địa phương; tạo khả năng tiếp cận tốt hơn các dịch vụ xã hội và lao động tại các thành phố và thị xã; (nâng cao thu nhập bình quân đầu người tai các tỉnh tham gia dự án; tăng khối lượng trao đổi thương mại biên giới hàng năm tại Lào Cai; cải thiện nhận thức về HIV/AIDS, bệnh truyền nhiễm buôn người và ma tuý.
Tuyến đường có chiều dài 244 km với các tuyến đường từ 2-4 làn xe. Tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai hoàn thành sẽ làm giảm đáng kể thời gian đi lại giữa Hà Nội và Lào Cai từ 8 giờ xuống còn khoảng 3 giờ.
Cũng trong ngày 26/9, ADB và Ngân hàng nhà nước đã ký hiệp định tiếp nhận hai dự án khác. Thứ nhất là dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Chăm sóc và phát triển trẻ thơ tại cộng đồng” có tổng giá trị2,2 triệu USD, trong đó ADB tài trợ không hoàn lại 1,9 triệu USD từ nguồn Quỹ Xoá đói Giảm nghèo của Chính phủ Nhật Bản. Thứ hai là dự ánhỗ trợ kỹ thuật “Tăng cường quản lý thuỷ lợi và cải tạo các hệ thống thuỷ nông" có tổng trị giá 1,25 triệu USD, trong đó ADB tài trợ không hoàn lại 1 triệu USD từ nguồn Quỹ Đặc biệt của Chính phủ Nhật Bản.
[/quote]Nó đổ cả đống tiền vào VN nó còn déo sợ. Mấy con c.him lợ.n hết hót về Vĩ mô, giờ lại hót về doanh nghiệp. Đúng là giàu có chẳng bao giờ bền với bọn thất đức.[/quote]
Hàng dry ship thì giảm mạnh hàng dầu giá cũng giảm, VSP lấy gì vận tải? Sang năm è cỏ ra trả, lãi xuất cho vay tiền USD đang lên cao , sang năm rồi coi nhé các cụ
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks