VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 245 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 145 195 235 243 244 245 246 247 255 295 345 745 ... CuốiCuối
    Kết quả 4,881 đến 4,900 của 20350
    1. #4881
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      19
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG

      [quote user="longach"][table]





      Để tớ tính cho các cậu xem nhé:


      Tháng 6 bắt đầu cho thuê đầy đủ cả 3 con tàu.


      Theo báo cáo của SSI thì mỗi ngày giá cho thuê một con tàu 60k tấn là 40.000USD vì thế doanh thu của một quý cả ba con là:


      (luật quốc tế cho thuê tàu phải trừ ngày nghỉ lễ trong tuần nên mỗi tháng chỉ còn 22 ngày cho thuê)


      40.000usdx22ngay x 3thang x 3tau x 16500vns/usd = 130 tỷ.


      Nếu tính một quý thì doanh thu 3 con tàu này chỉ là 130 tỷ.


      Nhưng trong báo cáo tài chính quý II đã đạt doanh thu là 428 tỷ. Vì vậy cũng đủ thấy là bên thuê đã trả cho VSP một lượng tiền cả 6 tháng rồi.


      Các con tàu còn lại toàn là tàu chở dầu, và hàng rời nhưng trọng tải thấp. Vì vậy nhìn vào doanh thu thì chắc chắn rằng đã bao gồm lượng doanh thu của hợp đồng 6 tháng.




      [/table][/quote]

      Đúng là thằng bờm phải gọi chú bằng sư phụ, luật quốc tế nào cho thuê định hạn 1thang chỉ tiền 22ngay?? Cho thuê tàu là tính cả ngày lễ, chỉ không tính những ngày tàu lên đà sửa chữa định kỳ 2,5nam 1 lần. Lấy số liệu 40k/day ở đâu? 3 con tàu của VSP cho thuê giá gấp đôi đấy chú. Mà bên thuê định hạn lại dùng tàu đó để khai thác tàu chuyên vì vậy chỉ có tiền từng tháng 1, ví dụ vân chuyển xong tháng 10 thì đến ngày 15 tháng 11 nó mới chuyển tiền thuê tàu.Hic hic sao lại có những người nu như chú mà dám chơi ck chỉ tổ nộp tiền cho thiên hạ.

    2. #4882
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      547
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG



      Móa...ui...VSP đặt KH doanh thu năm nay cỡ 1.400 tỉ. 6 tháng đầu năm 691 tỉ....quí II là 421 tỉ, 6 tháng cuối năm phải đạt cỡ 850 tỉ đó.

    3. #4883
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      163
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG



      [quote user="vsp"][quote user="longach"][table]





      Để tớ tính cho các cậu xem nhé:


      Tháng 6 bắt đầu cho thuê đầy đủ cả 3 con tàu.


      Theo báo cáo của SSI thì mỗi ngày giá cho thuê một con tàu 60k tấn là 40.000USD vì thế doanh thu của một quý cả ba con là:


      (luật quốc tế cho thuê tàu phải trừ ngày nghỉ lễ trong tuần nên mỗi tháng chỉ còn 22 ngày cho thuê)


      40.000usdx22ngay x 3thang x 3tau x 16500vns/usd = 130 tỷ.


      Nếu tính một quý thì doanh thu 3 con tàu này chỉ là 130 tỷ.


      Nhưng trong báo cáo tài chính quý II đã đạt doanh thu là 428 tỷ. Vì vậy cũng đủ thấy là bên thuê đã trả cho VSP một lượng tiền cả 6 tháng rồi.


      Các con tàu còn lại toàn là tàu chở dầu, và hàng rời nhưng trọng tải thấp. Vì vậy nhìn vào doanh thu thì chắc chắn rằng đã bao gồm lượng doanh thu của hợp đồng 6 tháng.





      [/table][/quote]

      Đúng là thằng bờm phải gọi chú bằng sư phụ, luật quốc tế nào cho thuê định hạn 1thang chỉ tiền 22ngay?? Cho thuê tàu là tính cả ngày lễ, chỉ không tính những ngày tàu lên đà sửa chữa định kỳ 2,5nam 1 lần. Lấy số liệu 40k/day ở đâu? 3 con tàu của VSP cho thuê giá gấp đôi đấy chú. Mà bên thuê định hạn lại dùng tàu đó để khai thác tàu chuyên vì vậy chỉ có tiền từng tháng 1, ví dụ vân chuyển xong tháng 10 thì đến ngày 15 tháng 11 nó mới chuyển tiền thuê tàu.Hic hic sao lại có những người nu như chú mà dám chơi ck chỉ tổ nộp tiền cho thiên hạ.

      [/quote]

      Bác VSP nói đúng đấy, lý do VSP ra báo cáo tài chính trễ là vì phải đến ngày 15 của tháng sau thì tiền mới chuyển về tài khoản. Vì thế báo cáo tài chính của VSP phải thường từ sau ngày 20 mới có. Việc thanh toán tiền thuê tàu là theo từng tháng. Hiện nay VSP có 10 tàu tất cả, trong đó có 4 tàu hàng rời lớn là :

      1. Vinashin Moonstone : 63.332 DWT


      2. VSP Dianmond: 63.800 DWT

      3. VSP Titan: 66.995 DWT

      4. VSP Rubi: 68.687 DWT

      (nguồn: shinpetrol.com)

      Trong thời gian vừa qua, giá thuê tàu định hạn tuy có giảm, nhưng giá cũng không xuống quá 60.000 USD/ ngày. Quý 3 là quý thấp điểm đã qua, giá tàu thuê định hạn đã bắt đầu tăng trở lại. Hiện tại giá đang là 62.000 USD/ ngày.(Các bác tham khảo giá trong biểu đồ của BVSC).

      Đặt giả thiết VSP cho thuê với giá thấp nhất là 60.000 USD/ ngày. Chi phí các loại hết 40.000 USD/ ngày (Việc tính chí phí này mang tính chất cẩn trọng cao, thông thường chi phí chiếm khoảng 50% doanh thu). Còn lại mỗi ngày là 20.000 USD. Như vậy lợi nhuận từ 4 tàu hàng rời này là (20.000 x 30 x 3) x 4 x 16.600 = 119 tỷ. (Ở đây tôi không tính tới hiệu quả của 6 tàu còn lại cũng như lợi nhuận từ bán tàu)

      Bản phân tích của BVSC, ngay ở phần đầu đã có những mâu thuẫn. Giá thị trường là 149.000 ngàn. Giá kỳ vọng là 153.000. Kiến nghị là mua và giữ - một kiến nghị thật buồn cười. Thêm nữa, BVSC dự đoán EPS của VSP là [img]file:///C:/DOCUME%7E1/@@@/LOCALS%7E1/Temp/moz-screenshot-6.jpg" alt="[/img]25.600, với giá kỳ vọng thế thì PE chỉ chấp nhận P/E = 6. Mức PE này vô lý với thị trường hiện tại.

      Vài dòng để các bác tham khảo thêm.





      [img]file:///C:/DOCUME%7E1/@@@/LOCALS%7E1/Temp/moz-screenshot-3.jpg" alt="">

    4. #4884
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      19
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG



      [quote user="trungstockvn"]

      [quote user="vsp"][quote user="longach"][table]





      Để tớ tính cho các cậu xem nhé:


      Tháng 6 bắt đầu cho thuê đầy đủ cả 3 con tàu.


      Theo báo cáo của SSI thì mỗi ngày giá cho thuê một con tàu 60k tấn là 40.000USD vì thế doanh thu của một quý cả ba con là:


      (luật quốc tế cho thuê tàu phải trừ ngày nghỉ lễ trong tuần nên mỗi tháng chỉ còn 22 ngày cho thuê)


      40.000usdx22ngay x 3thang x 3tau x 16500vns/usd = 130 tỷ.


      Nếu tính một quý thì doanh thu 3 con tàu này chỉ là 130 tỷ.


      Nhưng trong báo cáo tài chính quý II đã đạt doanh thu là 428 tỷ. Vì vậy cũng đủ thấy là bên thuê đã trả cho VSP một lượng tiền cả 6 tháng rồi.


      Các con tàu còn lại toàn là tàu chở dầu, và hàng rời nhưng trọng tải thấp. Vì vậy nhìn vào doanh thu thì chắc chắn rằng đã bao gồm lượng doanh thu của hợp đồng 6 tháng.





      [/table][/quote]

      Đúng là thằng bờm phải gọi chú bằng sư phụ, luật quốc tế nào cho thuê định hạn 1thang chỉ tiền 22ngay?? Cho thuê tàu là tính cả ngày lễ, chỉ không tính những ngày tàu lên đà sửa chữa định kỳ 2,5nam 1 lần. Lấy số liệu 40k/day ở đâu? 3 con tàu của VSP cho thuê giá gấp đôi đấy chú. Mà bên thuê định hạn lại dùng tàu đó để khai thác tàu chuyên vì vậy chỉ có tiền từng tháng 1, ví dụ vân chuyển xong tháng 10 thì đến ngày 15 tháng 11 nó mới chuyển tiền thuê tàu.Hic hic sao lại có những người nu như chú mà dám chơi ck chỉ tổ nộp tiền cho thiên hạ.

      [/quote]

      Bác VSP nói đúng đấy, lý do VSP ra báo cáo tài chính trễ là vì phải đến ngày 15 của tháng sau thì tiền mới chuyển về tài khoản. Vì thế báo cáo tài chính của VSP phải thường từ sau ngày 20 mới có. Việc thanh toán tiền thuê tàu là theo từng tháng. Hiện nay VSP có 10 tàu tất cả, trong đó có 4 tàu hàng rời lớn là :

      1. Vinashin Moonstone : 63.332 DWT


      2. VSP Dianmond: 63.800 DWT

      3. VSP Titan: 66.995 DWT

      4. VSP Rubi: 68.687 DWT

      (nguồn: shinpetrol.com)

      Trong thời gian vừa qua, giá thuê tàu định hạn tuy có giảm, nhưng giá cũng không xuống quá 60.000 USD/ ngày. Quý 3 là quý thấp điểm đã qua, giá tàu thuê định hạn đã bắt đầu tăng trở lại. Hiện tại giá đang là 62.000 USD/ ngày.(Các bác tham khảo giá trong biểu đồ của BVSC).

      Đặt giả thiết VSP cho thuê với giá thấp nhất là 60.000 USD/ ngày. Chi phí các loại hết 40.000 USD/ ngày (Việc tính chí phí này mang tính chất cẩn trọng cao, thông thường chi phí chiếm khoảng 50% doanh thu). Còn lại mỗi ngày là 20.000 USD. Như vậy lợi nhuận từ 4 tàu hàng rời này là (20.000 x 30 x 3) x 4 x 16.600 = 119 tỷ. (Ở đây tôi không tính tới hiệu quả của 6 tàu còn lại cũng như lợi nhuận từ bán tàu)

      Bản phân tích của BVSC, ngay ở phần đầu đã có những mâu thuẫn. Giá thị trường là 149.000 ngàn. Giá kỳ vọng là 153.000. Kiến nghị là mua và giữ - một kiến nghị thật buồn cười. Thêm nữa, BVSC dự đoán EPS của VSP là 25.600, với giá kỳ vọng thế thì PE chỉ chấp nhận P/E = 6. Mức PE này vô lý với thị trường hiện tại.

      Vài dòng để các bác tham khảo thêm.







      [/quote] Đính chính với Bác là tàu Paramax của VSP tính tất cả chi phí khấu hao ngân hàng, lương thuyên viên, phí môi giới, bảo dưỡng, quản lý... thì mất 30k usd/ngày. Nếu cho thuê được 60k/ngày thì vẫn lời 30k 1 ngày

    5. #4885
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      153
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 10 TRIỆU/CP VÀO NĂM 2012



      SHINPETROL [Y][B]- CUỐI NĂM ĐẾM XÈNG - HAPPY NEW YEAR LUÔN!!![:taydua]

    6. #4886
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      535
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG

      Cảm ơn các bác đã giải thích, em yên tâm ỏ lại trên tàu rui. Ông longanhch chẳng may xẩy chân rơi xuống biển rồi, mau mau bắt con cá *** mà đuổi theo tàu, may ra còn kịp lên!!!


    7. #4887
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      5
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG

      Về nguyên tắc kế toán thì việc trả tiền hay không trả tiền cho hợp đồng đó đều không ảnh hưởng đến việc hạch toán doanh thu. Nếu mà đã trả tiền 6 tháng thì trong Q2 họ sẽ hạch toán 1 phần vào doanh thu quý 2, phần còn lại sẽ hạch toán vào trả trước. Còn trường hợp mà chưa thu được đồng nào thì họ vẫn phải hạch toán vào DT cho Q2 cơ mà (như trường hợp của Điện Quang đấy, có thu được đồng nào đâu mà vẫn tính vào DT đó). Các bác có thể hỏi ai đó biết về kế toán mà xem.


    8. #4888
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      260
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 10 TRIỆU/CP VÀO NĂM 2012


      Các bác tranh luận làm gì cứ nghe nhậnđịnh khách quan của HSCđây thì biết kết quả 6 tháng cuối năm của Em này thôi:

      "Chúng tôi đã trao đổi thông tin với Ông Nguyễn Duy Hùng, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư & Vận tải dầu khí Vinashin.


      Vốn điều lệ hiện tại của công ty là 138 tỷ đồng với tổng khối lượng đang lưu hành là 13,8 triệu cổ phiếu và mức vốn hóa thị trường là 2.070 tỷ đồng tương đương với 125 triệu USD. Chỉ số PE hiện tại của công ty hiện đang ở mức 6 lần dựa trên dự báo lợi nhuận cả năm của chúng tôi (dự báo EPS vào khoảng 24.00-26.000đ). Con số này gấp đôi kế hoạch mà công ty đã đặt ra.
      Nhìn về 6 tháng cuối năm, một cách cẩn trọng chúng tôi cho rằng doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ tương đương 6 tháng đầu năm. Theo nhận định của chúng tôi, các mảng kinh doanh mới sẽ không đóng góp được nhiều cho kết quả kinh doanh của công ty vì chúng chỉ trong giai đoạn ban đầu đồng thời dù giá cước giao ngay đang giảm nhưng VSP đã ký xong các hợp đồng cho thuê tàu với thời hạn thuê từ 1 đến 6 tháng với mức cước của quý 2.

      Trong năm tới, công ty đã đặt đóng mới thêm 4 con tàu với tổng trọng tải là 90,000 DWT với tổng chi phí đầu tư là 107 triệu USD. Dự kiến khoản đầu tư này sẽ được tài trợ bằng 15% vốn tự có và 85% từ vay ngân hàng. VSP sẽ tiến hành vay tiền khi các con tàu này được chuyển giao.
      VSP hiện đang thực hiện một vài dự án bất động sản. Công ty sẽ hoàn thành việc đến bù giải tỏa 217,6 ha đất tại ngoại ô Hà Nội vào cuối năm nay. Theo dự kiến, công ty sẽ xây dựng khu đô thị sân gôn tại đây. VSP cũng đang nghiên cứu khả thi vài dự án bất động sản khác.




      VSP dự kiến sẽ liên doanh, liên kết với các đối tác trong các dự án BĐS. Tuy nhiên, hiện tại công ty đang ưu tiên nguồn vốn cho việc xây dựng đội tàu. Chúng tôi ủng hộ việc công ty tập trung nguồn lực cho phát triển ngành nghề kinh doanh chính của mình "

    9. #4889
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 10 TRIỆU/CP VÀO NĂM 2012



      giá panamax cũ usd 70 triệu

      ls ngân hàng + khấu hao =abt 18% ( kh :12% , ls 6% , kh như vậy là ít vì là tàu cũ rồi)

      vị chi 70Tx18% = 12.6T . tính trung bình hoạt động 320 ngày/năm ( hơi cao vì còn sửa chữa , lên đà ..) , 1ngay = abt 40000 usd cho ls và khấu hao

      chi phí hoạt động = usd 8000 ngày

      tổng cộng usd 48000/ngày .

      lúc mua tàu , giá tt 70000-80000/ngày == ok

      hôm nay dưới 50000 không có người thuê , tt vận tải xụp đổ. có những hợp đồng vì cần gấp nên có giá 25000/ngày trong thời gian ngắn


    10. #4890
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      547
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG



      [quote user="Market Price"]

      Về nguyên tắc kế toán thì việc trả tiền hay không trả tiền cho hợp đồng đó đều không ảnh hưởng đến việc hạch toán doanh thu. Nếu mà đã trả tiền 6 tháng thì trong Q2 họ sẽ hạch toán 1 phần vào doanh thu quý 2, phần còn lại sẽ hạch toán vào trả trước. Còn trường hợp mà chưa thu được đồng nào thì họ vẫn phải hạch toán vào DT cho Q2 cơ mà (như trường hợp của Điện Quang đấy, có thu được đồng nào đâu mà vẫn tính vào DT đó). Các bác có thể hỏi ai đó biết về kế toán mà xem.[/quote][Y]

    11. #4891
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      260
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 10 TRIỆU/CP VÀO NĂM 2012

      Các bác tranh luận làm chi (có biết gì đâu mà tranh luận), cứ chờ nhận được tin chia tách và báo cáo quý III rồi hẵn bình luận.


      Chỉ còn 2 phiên nữa là hết tháng 9 và cũng là kết thúc đợt bán tháo của SSI và IPA để có báo cáo đẹp cho quý III thôi. Mọi người bình tĩnh!





    12. #4892
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG



      bản báo cáo mới nhất , BPI (panamax) tiếp tục lao dốc 630 điểm , giá trung bình thị trường usd 33680/ngày so với 1 năm trước usd75958/ngày


      25September 2008

      Baltic Dry Index (BDI) -326 4163
      Spot Rates


      [table]
      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      5206
      |

      -375

      |

      4157
      |

      -630

      |

      3012
      |

      -55




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      52616
      |

      -4108
      |

      33680
      |

      -5115

      |

      31494
      |

      -570




      YESTERDAY |
      (USD) |

      56724
      |
      |

      38795

      |
      |

      32064

      |




      YEAR AGO |
      (USD) |

      163024
      |
      |
      75958 |
      |

      58050
      |








      [/table]

    13. #4893
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      260
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi quí III ko dưới 200 tỉ.

      Bác quoctrung1811 ơi! Bác còn trên Tàu không vậy?


      Nghe Bác than thở quá làm Tôi cũng buồn lây, Tôi cũng đặt hết niềm tin vào EM này đó!


    14. #4894
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      330
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG



      [quote user="anhhangrau"]

      bản báo cáo mới nhất , BPI (panamax) tiếp tục lao dốc 630 điểm , giá trung bình thị trường usd 33680/ngày so với 1 năm trước usd75958/ngày


      25September 2008

      Baltic Dry Index (BDI) -326 4163
      Spot Rates


      [table]
      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      5206
      |

      -375

      |

      4157
      |

      -630

      |

      3012
      |

      -55




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      52616
      |

      -4108
      |

      33680
      |

      -5115

      |

      31494
      |

      -570




      YESTERDAY |
      (USD) |

      56724
      |
      |

      38795

      |
      |

      32064

      |




      YEAR AGO |
      (USD) |

      163024
      |
      |
      75958 |
      |

      58050
      |








      [/table]

      [/quote]

      IM ngay, tao mà ko thoát ra đc là tao mang bom đến hỏi thăm mày đấy !!!!

    15. #4895
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      445
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 10 TRIỆU/CP VÀO NĂM 2012



      [quote user="anhhangrau"]

      giá panamax cũ usd 70 triệu

      ls ngân hàng + khấu hao =abt 18% ( kh :12% , ls 6% , kh như vậy là ít vì là tàu cũ rồi)

      vị chi 70Tx18% = 12.6T . tính trung bình hoạt động 320 ngày/năm ( hơi cao vì còn sửa chữa , lên đà ..) , 1ngay = abt 40000 usd cho ls và khấu hao

      chi phí hoạt động = usd 8000 ngày

      tổng cộng usd 48000/ngày .

      lúc mua tàu , giá tt 70000-80000/ngày == ok

      hôm nay dưới 50000 không có người thuê , tt vận tải xụp đổ. có những hợp đồng vì cần gấp nên có giá 25000/ngày trong thời gian ngắn



      [/quote] Không tư thù gì đâu nhé, nhưng... (mà chắc chắn là chú tư thù hoặc chi.m nhợn rồi, chưa kể có khi có thằng nào thuê chú.... hie hie)


      lãi suất vay tiền mua tàu của VSP < 5%. (hỏi thử chính công ty xem)


      Khấu hao có mỗi cơ sở là tàu cũ nên lấy là 12% thì hơi bị ... hi hi chủ quan.


      Chi phí hoạt động $8000 hay gì gì đó là công ty thuê tàu chịu, VSP ko dính dáng.

      Các tuyến cho thuê tàu quốc tế đều rất ổn định, đặc biệt là dưới sự điều phối và quản lý chặt chẽ của công ty quản lý tàu biển quốc tế có uy tín lớn.

      Hợp đồng vận tải sẽ do các công ty vận tải phải chịu, VSP cho thuê tàu như cho thuê bất động sản vậy. Chịu khó lắng nghe tí đi, à... còn nữa ---- > Nhắc lại chính tả, "sụp đổ" chứ không phải "xụp đổ"

    16. #4896
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      445
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LỢI NHUẬN QUÝ II CAO LÀ DO BÊN THUÊ TÀU TRẢ TIỀN CHO CẢ HỢP ĐỒNG THUÊ 6 THÁNG



      [quote user="dtck2007"]

      [quote user="anhhangrau"]

      bản báo cáo mới nhất , BPI (panamax) tiếp tục lao dốc 630 điểm , giá trung bình thị trường usd 33680/ngày so với 1 năm trước usd75958/ngày


      25September 2008

      Baltic Dry Index (BDI) -326 4163
      Spot Rates


      [table]
      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      5206
      |

      -375

      |

      4157
      |

      -630

      |

      3012
      |

      -55




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      52616
      |

      -4108
      |

      33680
      |

      -5115

      |

      31494
      |

      -570




      YESTERDAY |
      (USD) |

      56724
      |
      |

      38795

      |
      |

      32064

      |




      YEAR AGO |
      (USD) |

      163024
      |
      |
      75958 |
      |

      58050
      |








      [/table]

      [/quote]

      IM ngay, tao mà ko thoát ra đc là tao mang bom đến hỏi thăm mày đấy !!!!
      [/quote] Con giời, sáng nay VSP lên thế chả chịu thoát ra, he he chắc chú phải ôm đến triệu cổ VSP ý nhể, giờ còn ở đây làm trò!!! Dọa trẻ con.

    17. #4897
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      163
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi quí III ko dưới 200 tỉ.



      [quote user="chungkhoanoi"]

      Bác quoctrung1811 ơi! Bác còn trên Tàu không vậy?


      Nghe Bác than thở quá làm Tôi cũng buồn lây, Tôi cũng đặt hết niềm tin vào EM này đó!

      [/quote]

      Bác chungkhoanoi không có gì phải lo cả, giá hiện tại là giá của EPS 14700 thôi. Báo cáo Q3 ra lúc đó sẽ tăng theo EPS mới.

    18. #4898
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      445
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi quí III ko dưới 200 tỉ.



      [quote user="trungstockvn"]

      [quote user="chungkhoanoi"]

      Bác quoctrung1811 ơi! Bác còn trên Tàu không vậy?


      Nghe Bác than thở quá làm Tôi cũng buồn lây, Tôi cũng đặt hết niềm tin vào EM này đó!

      [/quote]

      Bác chungkhoanoi không có gì phải lo cả, giá hiện tại là giá của EPS 14700 thôi. Báo cáo Q3 ra lúc đó sẽ tăng theo EPS mới. [/quote] Quý 3 ra, thì EPS 4 quý gần nhất của VSP bét cũng phải lên đến 23 - 25k (hiện giờ là 18k - theo VNDirect). Hie hie, buồn (cười) cái bọn BVS, nó tính EPS của VSP thế có buồn (cười) không cơ chứ. Chúng nó chi.m nhợn thì mình mình chửi, còn khi mình nói thẳng nói thật thì bị coi là bơm thổi, buồn (cười) quá.

    19. #4899
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 10 TRIỆU/CP VÀO NĂM 2012



      [quote user="celebia"]

      [quote user="anhhangrau"]

      giá panamax cũ usd 70 triệu

      ls ngân hàng + khấu hao =abt 18% ( kh :12% , ls 6% , kh như vậy là ít vì là tàu cũ rồi)

      vị chi 70Tx18% = 12.6T . tính trung bình hoạt động 320 ngày/năm ( hơi cao vì còn sửa chữa , lên đà ..) , 1ngay = abt 40000 usd cho ls và khấu hao

      chi phí hoạt động = usd 8000 ngày

      tổng cộng usd 48000/ngày .

      lúc mua tàu , giá tt 70000-80000/ngày == ok

      hôm nay dưới 50000 không có người thuê , tt vận tải xụp đổ. có những hợp đồng vì cần gấp nên có giá 25000/ngày trong thời gian ngắn



      [/quote] Không tư thù gì đâu nhé, nhưng... (mà chắc chắn là chú tư thù hoặc chi.m nhợn rồi, chưa kể có khi có thằng nào thuê chú.... hie hie)


      lãi suất vay tiền mua tàu của VSP < 5%. (hỏi thử chính công ty xem)


      Khấu hao có mỗi cơ sở là tàu cũ nên lấy là 12% thì hơi bị ... hi hi chủ quan.


      Chi phí hoạt động $8000 hay gì gì đó là công ty thuê tàu chịu, VSP ko dính dáng.

      Các tuyến cho thuê tàu quốc tế đều rất ổn định, đặc biệt là dưới sự điều phối và quản lý chặt chẽ của công ty quản lý tàu biển quốc tế có uy tín lớn.

      Hợp đồng vận tải sẽ do các công ty vận tải phải chịu, VSP cho thuê tàu như cho thuê bất động sản vậy. Chịu khó lắng nghe tí đi, à... còn nữa ---- > Nhắc lại chính tả, "sụp đổ" chứ không phải "xụp đổ"

      [/quote]

      theo ý kụ , sửa " sụp đổ"

      khấu hao 12% trên cơ sở 8 năm , nay đổi lại 10 năm , 10% ( hơi lâu)

      ls 5% theo ý kụ. ttl 15%. theo cách tính trên sẽ khoảng 32000 ngày .

      chi phí quản lý 8000 ngày bao gồm : thuyền viên , đăng kiểm , sửa chữa lớn nhỏ , thuê công ty quản lý . chủ tàu nào cũng phải trả . người thuê sẽ chỉ trả phí thuê ngày tàu , dầu , nhớt , cảng phí. đấy là điều kiện thuê định hạn.

      tổng cộng 40000 ngày .

    20. #4900
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      153
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 10 TRIỆU/CP VÀO NĂM 2012



      [quote user="anhhangrau"]

      [quote user="celebia"]

      [quote user="anhhangrau"]

      giá panamax cũ usd 70 triệu

      ls ngân hàng + khấu hao =abt 18% ( kh :12% , ls 6% , kh như vậy là ít vì là tàu cũ rồi)

      vị chi 70Tx18% = 12.6T . tính trung bình hoạt động 320 ngày/năm ( hơi cao vì còn sửa chữa , lên đà ..) , 1ngay = abt 40000 usd cho ls và khấu hao

      chi phí hoạt động = usd 8000 ngày

      tổng cộng usd 48000/ngày .

      lúc mua tàu , giá tt 70000-80000/ngày == ok

      hôm nay dưới 50000 không có người thuê , tt vận tải xụp đổ. có những hợp đồng vì cần gấp nên có giá 25000/ngày trong thời gian ngắn



      [/quote] Không tư thù gì đâu nhé, nhưng... (mà chắc chắn là chú tư thù hoặc chi.m nhợn rồi, chưa kể có khi có thằng nào thuê chú.... hie hie)


      lãi suất vay tiền mua tàu của VSP < 5%. (hỏi thử chính công ty xem)


      Khấu hao có mỗi cơ sở là tàu cũ nên lấy là 12% thì hơi bị ... hi hi chủ quan.


      Chi phí hoạt động $8000 hay gì gì đó là công ty thuê tàu chịu, VSP ko dính dáng.

      Các tuyến cho thuê tàu quốc tế đều rất ổn định, đặc biệt là dưới sự điều phối và quản lý chặt chẽ của công ty quản lý tàu biển quốc tế có uy tín lớn.

      Hợp đồng vận tải sẽ do các công ty vận tải phải chịu, VSP cho thuê tàu như cho thuê bất động sản vậy. Chịu khó lắng nghe tí đi, à... còn nữa ---- > Nhắc lại chính tả, "sụp đổ" chứ không phải "xụp đổ"

      [/quote]

      theo ý kụ , sửa " sụp đổ"

      khấu hao 12% trên cơ sở 8 năm , nay đổi lại 10 năm , 10% ( hơi lâu)

      ls 5% theo ý kụ. ttl 15%. theo cách tính trên sẽ khoảng 32000 ngày .

      chi phí quản lý 8000 ngày bao gồm : thuyền viên , đăng kiểm , sửa chữa lớn nhỏ , thuê công ty quản lý . chủ tàu nào cũng phải trả . người thuê sẽ chỉ trả phí thuê ngày tàu , dầu , nhớt , cảng phí. đấy là điều kiện thuê định hạn.

      tổng cộng 40000 ngày .


      [/quote]

      Ko mua được vé giá rẻ hả? Lượn đi cho nước nó trong, em nó thế đấy chui ra chui vào Topic này làm cái gì vậy? Ko còn hàng rẻ đâu mà múc. Biến đi cho đẹp trời!![:dapdau]

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 3 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 3 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình