VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 413 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 313 363 403 411 412 413 414 415 423 463 513 913 ... CuốiCuối
    Kết quả 8,241 đến 8,260 của 20350
    1. #8241
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,431
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG

      [quote user="Bao Công"]


      [quote user="HQstocks"]




      Nhiều chú trở giáo tuần này quá nhỉ?


      Giá VSP lên xuống lúc này đâu phụ thuộc KQKD hay tiềm năng DN, hay triển vọng doanh thu- lợi nhuận...mà đang trong tay 1 số tay chơi lớn và có vẻ vẫn đang quá trình đánh xuống. Vì vậy các bác phân tích làm jì cho mệt.


      [/quote]


      Bác nói rất ĐÚNG. Bọn BB đang đập xuống mà chúng ta lao vào thì chỉ có CHẾT mà thoai. Khi nào tụi nó hết đập hãy lao vào ko muộn



      [/quote]


      Các bácnóiđúng, nhưng khi tụi nó hết đập thì AE đầu tư nhỏ chúng ta không thể vào được nữa. Đúng không ????. Vấn đề bây giờ là phải xác định khả năng chịu đựng của mỗi người với các mức giá khác nhau để nhập và giữ hàng thôi.

    2. #8242
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG



      [quote user="longach"]

      [quote user="quoctrung"]


      [quote user="longach"]






      1. Đầu tư tài chính lỗ nặng nhưng ko trích lập dự phòng giảm giá.


      ( ủy thác đầu tư 165 tỷ cho IPA mua CK từ tháng 12/2007 đến nay lỗ 70% tức lỗ trên 100 tỷ)


      2. Ký hợp đồng mua khí Gas cách đây 2 tháng giá gas còn cao nay giảm giá mà hàng mới về đầu tháng 10 nên đã lỗ hơn 30%.


      3. VSP ký được hợp đồng định hạn 6 thángvận tải quặng sắt cho ấn độ nay đã hết hợp đồng vào đầu tháng 10 nay tình hình vận tải biển gặp khó khăn khi giá cước hạ nên VSP chưa ký thêm được hợp đồng nào nên các con tàu mới nhập về đang chịu chi phí nặng về lãi vay để trả ngân hàng hơn 2300 tỷ. ( mỗi quý trả hơn 100 tỷ tiền lãi).


      4. Thu nhập chính của VSP là từ đội tàu nay do khó khăn về tình hình chung trong ngành vận tải nên doanh thu sẽ giảm sút.


      5. Đầu tháng 10 VSP đưa hai con tàu mới mua về lên đà sửa chửa nên chắcchắn rằng sẽ tốn một lượng tiền lớn hàng trăm tỷ để sửa chửa hai con tàu cũ này ( chưa nói mất doanh thu từ nó)


      đây là mấu chốt vấn đề bị bưng bítmà VSP bị các tổ chức xả hàng mạnh mẽ, ko phải IPA và SSI ng.u mà xả hàng mạnh như thế mà bởi vì do VSP làm ăn quan liêu cẩu thả mang tiền của họ đi mua sắt vụn để bây giờ mất tiền tu sửa.


      6. VSP tung tin giả bán tàu lời 8 triệu đô là nhảm nhí nhằm tạo điều kiện cho một số đối tượng xả hơn 500k cổ vsp hôm nay.


      Nếu không tin các bạn thử vào lại trang chủ của VSP:[url="http://www.preview11.canhcam.vn/shinpetrol/vi-vn/default.cco">
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    3. #8243
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,431
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG

      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="longach"]




      [quote user="quoctrung"]


      [quote user="longach"]






      1. Đầu tư tài chính lỗ nặng nhưng ko trích lập dự phòng giảm giá.


      ( ủy thác đầu tư 165 tỷ cho IPA mua CK từ tháng 12/2007 đến nay lỗ 70% tức lỗ trên 100 tỷ)


      2. Ký hợp đồng mua khí Gas cách đây 2 tháng giá gas còn cao nay giảm giá mà hàng mới về đầu tháng 10 nên đã lỗ hơn 30%.


      3. VSP ký được hợp đồng định hạn 6 thángvận tải quặng sắt cho ấn độ nay đã hết hợp đồng vào đầu tháng 10 nay tình hình vận tải biển gặp khó khăn khi giá cước hạ nên VSP chưa ký thêm được hợp đồng nào nên các con tàu mới nhập về đang chịu chi phí nặng về lãi vay để trả ngân hàng hơn 2300 tỷ. ( mỗi quý trả hơn 100 tỷ tiền lãi).


      4. Thu nhập chính của VSP là từ đội tàu nay do khó khăn về tình hình chung trong ngành vận tải nên doanh thu sẽ giảm sút.


      5. Đầu tháng 10 VSP đưa hai con tàu mới mua về lên đà sửa chửa nên chắcchắn rằng sẽ tốn một lượng tiền lớn hàng trăm tỷ để sửa chửa hai con tàu cũ này ( chưa nói mất doanh thu từ nó)


      đây là mấu chốt vấn đề bị bưng bítmà VSP bị các tổ chức xả hàng mạnh mẽ, ko phải IPA và SSI ng.u mà xả hàng mạnh như thế mà bởi vì do VSP làm ăn quan liêu cẩu thả mang tiền của họ đi mua sắt vụn để bây giờ mất tiền tu sửa.


      6. VSP tung tin giả bán tàu lời 8 triệu đô là nhảm nhí nhằm tạo điều kiện cho một số đối tượng xả hơn 500k cổ vsp hôm nay.


      Nếu không tin các bạn thử vào lại trang chủ của VSP:http://www.preview11.canhcam.vn/shin...vn/default.ccorồi vào mục tin tức xem có còn tin này nửa ko? đúng là trò nhảm nhí mà vẫn lừa được các chú thạo tin hay tổ chức nào đây.


      Xem diễn biến hôm nay mới thấy bên xả hàng cao thủ đánh vào tâm lý đám đông: ban đầu tung tin nên đầu phiên khớp hơn 84k sau đó vẫn còn dư bán 298k, gần cuối giờ giả vờ mua 40k cổ thế là các con giời kéo nhau mua ầm ầm, bị tổ chức này giáng cho thêm hơn 120k nửa. Quả đúng là cao thủ đẩy hàng đẳng cấp.


      [/quote]


      Có lẽ đây là lý do hợp lý nhất từ trước đến nay giải thích cho việc tháo chạy của VSP mặc dù kết quả kinh doanh tốt.


      [/quote]





      [/quote]


      Bác dài ach đúng là cao thủ, phân tích thật triệt để.


      Giờ với VSP chỉ có 1 câu chạy càng sớm càng tốt trước khi e nó về 5x.






      [/quote]


      Tôi thật không hiểu nổi các bác. Đâu phải nó chỉ có mộtthùy link đâu mà nói mãi. Nhiều anh em trên diễn đàn này đã cung cấp thùy link đúng rồi, các báo cũng công bố rộng rãi rồi mà vẫn cố tình bóp méo sự thật.


      Còn nữa, theo tôi các bác này đang làm lính đánh thuê cho tụi tổ chức đang đè giá. Nó trả tiền để các bác vào xuyên tạc à.



    4. #8244
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG



      [quote user="phikhonglo"]

      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="longach"]


      [quote user="quoctrung"]


      [quote user="longach"]






      1. Đầu tư tài chính lỗ nặng nhưng ko trích lập dự phòng giảm giá.


      ( ủy thác đầu tư 165 tỷ cho IPA mua CK từ tháng 12/2007 đến nay lỗ 70% tức lỗ trên 100 tỷ)


      2. Ký hợp đồng mua khí Gas cách đây 2 tháng giá gas còn cao nay giảm giá mà hàng mới về đầu tháng 10 nên đã lỗ hơn 30%.


      3. VSP ký được hợp đồng định hạn 6 thángvận tải quặng sắt cho ấn độ nay đã hết hợp đồng vào đầu tháng 10 nay tình hình vận tải biển gặp khó khăn khi giá cước hạ nên VSP chưa ký thêm được hợp đồng nào nên các con tàu mới nhập về đang chịu chi phí nặng về lãi vay để trả ngân hàng hơn 2300 tỷ. ( mỗi quý trả hơn 100 tỷ tiền lãi).


      4. Thu nhập chính của VSP là từ đội tàu nay do khó khăn về tình hình chung trong ngành vận tải nên doanh thu sẽ giảm sút.


      5. Đầu tháng 10 VSP đưa hai con tàu mới mua về lên đà sửa chửa nên chắcchắn rằng sẽ tốn một lượng tiền lớn hàng trăm tỷ để sửa chửa hai con tàu cũ này ( chưa nói mất doanh thu từ nó)


      đây là mấu chốt vấn đề bị bưng bítmà VSP bị các tổ chức xả hàng mạnh mẽ, ko phải IPA và SSI ng.u mà xả hàng mạnh như thế mà bởi vì do VSP làm ăn quan liêu cẩu thả mang tiền của họ đi mua sắt vụn để bây giờ mất tiền tu sửa.


      6. VSP tung tin giả bán tàu lời 8 triệu đô là nhảm nhí nhằm tạo điều kiện cho một số đối tượng xả hơn 500k cổ vsp hôm nay.


      Nếu không tin các bạn thử vào lại trang chủ của VSP:[url="http://www.preview11.canhcam.vn/shinpetrol/vi-vn/default.cco">
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    5. #8245
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      55
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG



      [quote user="Eric Catona"]

      [quote user="phikhonglo"]

      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="longach"]


      [quote user="quoctrung"]


      [quote user="longach"]






      1. Đầu tư tài chính lỗ nặng nhưng ko trích lập dự phòng giảm giá.


      ( ủy thác đầu tư 165 tỷ cho IPA mua CK từ tháng 12/2007 đến nay lỗ 70% tức lỗ trên 100 tỷ)


      2. Ký hợp đồng mua khí Gas cách đây 2 tháng giá gas còn cao nay giảm giá mà hàng mới về đầu tháng 10 nên đã lỗ hơn 30%.


      3. VSP ký được hợp đồng định hạn 6 thángvận tải quặng sắt cho ấn độ nay đã hết hợp đồng vào đầu tháng 10 nay tình hình vận tải biển gặp khó khăn khi giá cước hạ nên VSP chưa ký thêm được hợp đồng nào nên các con tàu mới nhập về đang chịu chi phí nặng về lãi vay để trả ngân hàng hơn 2300 tỷ. ( mỗi quý trả hơn 100 tỷ tiền lãi).


      4. Thu nhập chính của VSP là từ đội tàu nay do khó khăn về tình hình chung trong ngành vận tải nên doanh thu sẽ giảm sút.


      5. Đầu tháng 10 VSP đưa hai con tàu mới mua về lên đà sửa chửa nên chắcchắn rằng sẽ tốn một lượng tiền lớn hàng trăm tỷ để sửa chửa hai con tàu cũ này ( chưa nói mất doanh thu từ nó)


      đây là mấu chốt vấn đề bị bưng bítmà VSP bị các tổ chức xả hàng mạnh mẽ, ko phải IPA và SSI ng.u mà xả hàng mạnh như thế mà bởi vì do VSP làm ăn quan liêu cẩu thả mang tiền của họ đi mua sắt vụn để bây giờ mất tiền tu sửa.


      6. VSP tung tin giả bán tàu lời 8 triệu đô là nhảm nhí nhằm tạo điều kiện cho một số đối tượng xả hơn 500k cổ vsp hôm nay.


      Nếu không tin các bạn thử vào lại trang chủ của VSP:[url="http://www.preview11.canhcam.vn/shinpetrol/vi-vn/default.cco">

    6. #8246
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,431
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG

      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="phikhonglo"]




      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="longach"]


      [quote user="quoctrung"]


      [quote user="longach"]






      1. Đầu tư tài chính lỗ nặng nhưng ko trích lập dự phòng giảm giá.


      ( ủy thác đầu tư 165 tỷ cho IPA mua CK từ tháng 12/2007 đến nay lỗ 70% tức lỗ trên 100 tỷ)


      2. Ký hợp đồng mua khí Gas cách đây 2 tháng giá gas còn cao nay giảm giá mà hàng mới về đầu tháng 10 nên đã lỗ hơn 30%.


      3. VSP ký được hợp đồng định hạn 6 thángvận tải quặng sắt cho ấn độ nay đã hết hợp đồng vào đầu tháng 10 nay tình hình vận tải biển gặp khó khăn khi giá cước hạ nên VSP chưa ký thêm được hợp đồng nào nên các con tàu mới nhập về đang chịu chi phí nặng về lãi vay để trả ngân hàng hơn 2300 tỷ. ( mỗi quý trả hơn 100 tỷ tiền lãi).


      4. Thu nhập chính của VSP là từ đội tàu nay do khó khăn về tình hình chung trong ngành vận tải nên doanh thu sẽ giảm sút.


      5. Đầu tháng 10 VSP đưa hai con tàu mới mua về lên đà sửa chửa nên chắcchắn rằng sẽ tốn một lượng tiền lớn hàng trăm tỷ để sửa chửa hai con tàu cũ này ( chưa nói mất doanh thu từ nó)


      đây là mấu chốt vấn đề bị bưng bítmà VSP bị các tổ chức xả hàng mạnh mẽ, ko phải IPA và SSI ng.u mà xả hàng mạnh như thế mà bởi vì do VSP làm ăn quan liêu cẩu thả mang tiền của họ đi mua sắt vụn để bây giờ mất tiền tu sửa.


      6. VSP tung tin giả bán tàu lời 8 triệu đô là nhảm nhí nhằm tạo điều kiện cho một số đối tượng xả hơn 500k cổ vsp hôm nay.


      Nếu không tin các bạn thử vào lại trang chủ của VSP:http://www.preview11.canhcam.vn/shin...vn/default.ccorồi vào mục tin tức xem có còn tin này nửa ko? đúng là trò nhảm nhí mà vẫn lừa được các chú thạo tin hay tổ chức nào đây.


      Xem diễn biến hôm nay mới thấy bên xả hàng cao thủ đánh vào tâm lý đám đông: ban đầu tung tin nên đầu phiên khớp hơn 84k sau đó vẫn còn dư bán 298k, gần cuối giờ giả vờ mua 40k cổ thế là các con giời kéo nhau mua ầm ầm, bị tổ chức này giáng cho thêm hơn 120k nửa. Quả đúng là cao thủ đẩy hàng đẳng cấp.


      [/quote]


      Có lẽ đây là lý do hợp lý nhất từ trước đến nay giải thích cho việc tháo chạy của VSP mặc dù kết quả kinh doanh tốt.


      [/quote]





      [/quote]


      Bác dài ach đúng là cao thủ, phân tích thật triệt để.


      Giờ với VSP chỉ có 1 câu chạy càng sớm càng tốt trước khi e nó về 5x.






      [/quote]


      Tôi thật không hiểu nổi các bác. Đâu phải nó chỉ có mộtthùy link đâu mà nói mãi. Nhiều anh em trên diễn đàn này đã cung cấp thùy link đúng rồi, các báo cũng công bố rộng rãi rồi mà vẫn cố tình bóp méo sự thật.


      Còn nữa, theo tôi các bác này đang làm lính đánh thuê cho tụi tổ chức đang đè giá. Nó trả tiền để các bác vào xuyên tạc à.





      [/quote]


      Tôi nhớ lần trước dapsan, nosco_techer cũng đã tìm ra vụ mua tàu cũ nát mất hàng nghìn tỷ đồng và cảnh báo để ACE xả hàng nhưng cũng bị các bác chửi bới không đâu ra đâu cả, cuối cùng thì tự các bác bị lỗ vì sự bảo thủ của chính mình.


      Tỉnh ngộ ra đi mấy bác, chạy nhanh VSP ngay khi có thể càng sớm càng tốt.





      [/quote]


      Nếu tôi đủ tiền, tôi sẽ bỏ 2000 tỷ để mua sạch cổ VSP chỉ để lấy khu đô thị sân Golf Mê Linh. Bán lại lời chắc chắn luôn.

    7. #8247
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      1,088
      Được cám ơn 5 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG



      [table] Cướp biển Somali đòi 5 triệu USD tiền chuộc tàu Ukraine |






      Cập nhật lúc 17h12", ngày 01/11/2008 -

      |






      [table]



      [table]






      |





      [/table]
      |

      [/table]

      [i](VnMedia) - [url="http://vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=145915&CatId=8" target="blank">

    8. #8248
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      177
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Khẩn!! Nghi ngờ về việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL của VSP!!!!!!!


      Cho em hỏi Tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL của VSP có phải là tàu hàng rời không vậy các Bác? Nếu phải thì đọc tiếp:

      Theo bản cáo bạch mới niêm yết cuối năm 2006, VSP có 4 tàu hàng rời:


      STT Tên phương tiện Trọng tải (tấn) Vùng kinh doanh
      1 Asean Sea 01 25,854 Quốc tế
      2 Asean Sea 02 35,501 Quốc tế
      3 Vinashin Iron 22,828 Quốc tế
      4 Vinashin Silver 26,858 Quốc tế


      Sau đó, VSP bán tàu Asean Sea 02 vào đầu năm 2007 và vào quý 2/2007, mua thêm tàu Vinashin Moonstons trọng tải 63.332 DWT trị giá 19.750.000 USD ( chưa tính chi phí giao nhận tàu ..) (Giải trình KQKD 6 tháng đầu 2007 [url="http://210.245.87.57/Upload/News/VSP%20gia%20trinh%20ket%20qua%206%20thang%202007%2 0(ok).doc" target=_blank>http://210.245.87.57/Upload/News/VSP%20gia%20trinh%20ket%20qua%206%20thang%202007%2 0(ok).doc ) và trong năm thời gian còn lại của năm 2007 không bán thêm con tàu hàng rời nào nữa (theo Thuyết minh BCTC 2007 http://210.245.87.57/Upload/News/VSP%20BCTC%202007.xls , khoản phương tiện vận tải giảm trong kỳ chỉ có 122 tỷ. Giá trị còn lại của tàu Asean Sea 02 là 113 tỷ rồi- theo thuyết minh BCTC 2006 http://210.245.87.57/Upload/News/VSP_Giai%20trinh%20KQKD%20QII.pdf ) và nâng con số vận chuyển hàng rời vận tải quốc tế lên 7 chiếc (đúng như con số mà mà giải thích thông tin tàu chìm ngày 21/08/2008 đã nêu

    9. #8249
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG

      Còn nữa, theo tôi các bác này đang làm lính đánh thuê cho tụi tổ chức đang đè giá. Nó trả tiền để các bác vào xuyên tạc à.


      vote bác cái.mấy vị lên đây hô hào chửi bới vậy chưa chắc có nổi 1 lô (100 cp) vsp. bữa đại hội cổ đông hồi tháng 6/2008 có mấy vị đứng lên chất vấn dữ lắm đến khi ban tổ chức yêu cầu trình phiếu biểu quyết thì tịt ngóm, hóa ra mấy vị của các quỹ dự ké. đang nắm vsp thì lúc này ruột đau như cắt chứ làm saolại tự thiến như mấy vị được. việc người nắm cash hô down - người nắm trứng hô up cũng là lẽ thường. mấy vị đè em nó xuống để mua cũng chẳng lạ. nhưng mua xong rồi thìkhông phảilà cổ đông vsp sao? thô bạo thế có quá đáng không. như hà nội đang ngập lụt đấy, ráng mà sống qua ngày chứ la oai oái thì ích gì. nhiều bác nhầm lẫn vsp với vinashin. đúng và không đúng. đúng vì vinashin đang sở hữu hơn 40% vsp. không đúng vì vsp (shinpetrol) là công ty cổ phần, còn nhiều cổ đông khác mà. vsp nhận được các ưu thế từ vinashin nhưng lại không bị ảnh hưởng bởi những cái dở của vinashin.
      để thư thả có thời gian, tìm kiềm thêm thông tin sẽ có bài phân tích toàn diện hơn về vsp.
      bữa nay cũng xin liều dự đoán: cuối phiên thứ 2 vsp sẽ up (chỉ là đoán mò theo cảm giác, đúng sai mong các bác đừng chưởi)
      kính các bác!


    10. #8250
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,431
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Khẩn!! Nghi ngờ về việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL của VSP!!!!!!!

      VINASHIN METAL




      [table]



      No
      |

      Particular
      |

      VINASHIN METAL






      |

      Ex name
      |

      BONNIE





      1
      |

      Year buit
      |

      3/1995





      2
      |

      Builder
      |

      GALATS - RUMANIA





      3
      |

      Flag
      |

      PANAMA





      4
      |

      Classification
      |

      LR





      5
      |

      LxBxDxd (m)
      |

      158.68 x 22.8 x 9.932





      7
      |

      GRT/NRT
      |

      12220/6002





      8
      |

      DWT / LW
      |

      16123/6492


      [/table]

    11. #8251
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      177
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Khẩn!! Nghi ngờ về việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL của VSP!!!!!!!

      [quote user="phikhonglo"]VINASHIN METAL




      [table]



      No
      |

      Particular
      |

      VINASHIN METAL






      |

      Ex name
      |

      BONNIE





      1
      |

      Year buit
      |

      3/1995





      2
      |

      Builder
      |

      GALATS - RUMANIA





      3
      |

      Flag
      |

      PANAMA





      4
      |

      Classification
      |

      LR





      5
      |

      LxBxDxd (m)
      |

      158.68 x 22.8 x 9.932





      7
      |

      GRT/NRT
      |

      12220/6002





      8
      |

      DWT / LW
      |

      16123/6492


      [/table][/quote]
      Đẹp chứ bộ. Vậy sao nó không đề cập với cổ đông trong 2 năm qua Bác nhỉ??????? [H]


    12. #8252
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Khẩn!! Nghi ngờ về việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL của VSP!!!!!!!

      không hiểu sao mãi đến tháng 10/2008 vsp mới làm xong cái website www.shinpetrol.com.vnđể đăng tin bác ạ.


    13. #8253
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,431
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Khẩn!! Nghi ngờ về việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL của VSP!!!!!!!

      Các bác đánh giá xem cái này đáng giá nhiêu nhé.



      DỰ ÁN BÀ TRIỆU - HÀ NỘI
      XÂY DỰNG CAO ỐC VĂN PHÒNG CAO 24 TẦNG






      Dự án nằm tại trung tâm thành phố trên đường Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      • Ý tưởng đầu tư: Khai thác toàn bộ quỹ đất lô 60-62-64 Bà Triệu để đầu tư xây dựng công trình tổ hợp cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại. Phần nổi là 24 tầng và 02 tầng hầm dịch vụ.

      • Quy mô dự án: 3.019,2m2.

      • Tổng mức đầu tư: 65 triệu USD.

      • Hiện trạng: đang trong giai đoạn xin cấp phép đầu tư và thiết kế chi tiết.

      • Thời gian hoàn thành dự kiến đầu năm 2010.


    14. #8254
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      177
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Khẩn!! Nghi ngờ về việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL của VSP!!!!!!!

      [quote user="jnt"]


      không hiểu sao mãi đến tháng 10/2008 vsp mới làm xong cái website www.shinpetrol.com.vnđể đăng tin bác ạ.




      [/quote]


      Bác không biết sao mà em biết được. [H]

    15. #8255
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      549
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG



      [quote user="Eric Catona"]

      [quote user="phikhonglo"]

      [quote user="Eric Catona"]


      VSP đang trong quá trình down nhưng thỉnh thoảng có bull trap để tăng thêm số nạn nhân, đó là những tay vẫn còn luyến tiếc quá khứ hào hùng mà đi dò đáy VSP giống những nạn nhân KKCDQC.


      Ôi thôi lỗ hàng nghìn tỷ vì mua phải tàu cũ nát bi che dấu thông tin mà nhiều người vẫn cứ lao vào.. thật đáng thương.









      [/quote]


      Bác Eric này ko có VSP nên nói thế thôi chứ các bác qua topic SJS xem, bác ấy kêu la thảm thiết lắm.

      [/quote]

      He he, VSP thì đang trong quá trình down giống KKC, DQC còn SJS đang trong quá trình up.




      [/quote]

      Chuẩn không phải chỉnh vì VSP đang bị đánh xuống còn SJS đang cùng họ Sông Đà đi lên.

    16. #8256
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      114
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG

      - Chủ đề VSP càng ngày càng sôi động. Đúng sai không quan trọng, tâm lý của người tham gia mới quan trọng


    17. #8257
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      549
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG



      [quote user="trendstudy"]

      - Chủ đề VSP càng ngày càng sôi động. Đúng sai không quan trọng, tâm lý của người tham gia mới quan trọng

      [/quote]

      Nhiều người thấy ngon mới nhao vào. Nhiều người chưa mua được thì chỉ trích.

      [W]

    18. #8258
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      55
      Được cám ơn 7 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG

      [quote user="nokia11118x"]


      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="phikhonglo"]


      [quote user="Eric Catona"]


      VSP đang trong quá trình down nhưng thỉnh thoảng có bull trap để tăng thêm số nạn nhân, đó là những tay vẫn còn luyến tiếc quá khứ hào hùng mà đi dò đáy VSP giống những nạn nhân KKCDQC.


      Ôi thôi lỗ hàng nghìn tỷ vì mua phải tàu cũ nát bi che dấu thông tin mà nhiều người vẫn cứ lao vào.. thật đáng thương.









      [/quote]


      Bác Eric này ko có VSP nên nói thế thôi chứ các bác qua topic SJS xem, bác ấy kêu la thảm thiết lắm.


      [/quote]


      He he, VSP thì đang trong quá trình down giống KKC, DQC còn SJS đang trong quá trình up.






      [/quote]


      Chuẩn không phải chỉnh vì VSP đang bị đánh xuống còn SJS đang cùng họ Sông Đà đi lên.



      [/quote]


      Bác này nói đúng, ai mua VSP luc giá 250,260 thì cũng sót ruôt lắm, mỗi người một quan điểm đầu tư. Tôi thì thấy có tiền mua dần cũng chẳng sao, mấy bác đập xuống có phân tích giá cước vận tải giảm cũng có lý. Xong phân tich dài hơi hơn một tý thì tôi lai thấy nó có một số lợi thế;


      1- Việc buôn bán tàu là một lợi thế khi các nước giàu không phát triển ngành đóng tàu do ô nhiễm môi trường, thuế, phí môi trường cao, nên đẩy sang VN, do hệ thống quản lý này yếu kém, các nhà đóng tàu kiém lợi nhuận đút vào túi, việc này giống như sửa chữa tàu cũ ở Vinh Cam Ranh nà VSP có dự án. Con tàu đóng mói mua 50 triệu ÚD không phải là đống sắt vụn. HOàn toàn có thể bán lại cho jmấy hãng tàu biển lớn có lãi. Nhà máyđóng tàu BạchĐằng Hải Phòng làm ngàyđêm không hết việc, các hàng tàu của Anh và Hà lan ký nhưững hợpđông6 tỷ đô Vói Vinashin các bác có biết không?


      2- Sân golf Mê Linh nếu VSP không có tiềnđầu tư và quản lý vận hành thì bán cái lại cũng ra tiền vì: CP xem xét lại việc cấp thêm giấy phép chođầu tư saâ Golf, vì mấtđất nông nghiệp vàô nhiễm Môi trường do hóa chất chăm sóc cỏ, bon nước giầu cũngđangđẩy ngành dịch vụ này sang nước nghèo.


      Vì vậy ngắn hạn thìđầu tư thằng nhày cũng là sailầm vì nó cứ xuống khi cổ phiếu khác lên. NHưng aiđã chot mua gia cao thì chỉ co ngồi đợi, vàđi kiếm tiềnđểxuông 50 mà mua con hơn ngồiđây kêu gào.Tôi mong xuông 30để mua một thể.


      Những nhận xét cua long ach ve những bất cập trong quản lý của VSPthì tương tự như 90% cổ phiếu trên sàn,là những công ty nhà nướcđược cổ phần hoá.


      Bác nàođó có bút toán mua tàu 50 triệu $, bán tàu cũ lợi nhuận 8 triệu $, lỗ 42 triệu $ cũng hài hước phết.



    19. #8259
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      549
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG



      [quote user="BlueCoral"][quote user="nokia11118x"]


      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="phikhonglo"]


      [quote user="Eric Catona"]


      VSP đang trong quá trình down nhưng thỉnh thoảng có bull trap để tăng thêm số nạn nhân, đó là những tay vẫn còn luyến tiếc quá khứ hào hùng mà đi dò đáy VSP giống những nạn nhân KKCDQC.


      Ôi thôi lỗ hàng nghìn tỷ vì mua phải tàu cũ nát bi che dấu thông tin mà nhiều người vẫn cứ lao vào.. thật đáng thương.









      [/quote]


      Bác Eric này ko có VSP nên nói thế thôi chứ các bác qua topic SJS xem, bác ấy kêu la thảm thiết lắm.


      [/quote]


      He he, VSP thì đang trong quá trình down giống KKC, DQC còn SJS đang trong quá trình up.






      [/quote]


      Chuẩn không phải chỉnh vì VSP đang bị đánh xuống còn SJS đang cùng họ Sông Đà đi lên.



      [/quote]


      Bác này nói đúng, ai mua VSP luc giá 250,260 thì cũng sót ruôt lắm, mỗi người một quan điểm đầu tư. Tôi thì thấy có tiền mua dần cũng chẳng sao, mấy bác đập xuống có phân tích giá cước vận tải giảm cũng có lý. Xong phân tich dài hơi hơn một tý thì tôi lai thấy nó có một số lợi thế;


      1- Việc buôn bán tàu là một lợi thế khi các nước giàu không phát triển ngành đóng tàu do ô nhiễm môi trường, thuế, phí môi trường cao, nên đẩy sang VN, do hệ thống quản lý này yếu kém, các nhà đóng tàu kiém lợi nhuận đút vào túi, việc này giống như sửa chữa tàu cũ ở Vinh Cam Ranh nà VSP có dự án. Con tàu đóng mói mua 50 triệu ÚD không phải là đống sắt vụn. HOàn toàn có thể bán lại cho jmấy hãng tàu biển lớn có lãi. Nhà máyđóng tàu BạchĐằng Hải Phòng làm ngàyđêm không hết việc, các hàng tàu của Anh và Hà lan ký nhưững hợpđông6 tỷ đô Vói Vinashin các bác có biết không?


      2- Sân golf Mê Linh nếu VSP không có tiềnđầu tư và quản lý vận hành thì bán cái lại cũng ra tiền vì: CP xem xét lại việc cấp thêm giấy phép chođầu tư saâ Golf, vì mấtđất nông nghiệp vàô nhiễm Môi trường do hóa chất chăm sóc cỏ, bon nước giầu cũngđangđẩy ngành dịch vụ này sang nước nghèo.


      Vì vậy ngắn hạn thìđầu tư thằng nhày cũng là sailầm vì nó cứ xuống khi cổ phiếu khác lên. NHưng aiđã chot mua gia cao thì chỉ co ngồi đợi, vàđi kiếm tiềnđểxuông 50 mà mua con hơn ngồiđây kêu gào.Tôi mong xuông 30để mua một thể.


      Những nhận xét cua long ach ve những bất cập trong quản lý của VSPthì tương tự như 90% cổ phiếu trên sàn,là những công ty nhà nướcđược cổ phần hoá.


      Bác nàođó có bút toán mua tàu 50 triệu $, bán tàu cũ lợi nhuận 8 triệu $, lỗ 42 triệu $ cũng hài hước phết.




      [/quote]

      Nhìn chung các bác đều hài hước cả. Giá rổ thế nào mà mua vào rồi bán ra thôi. Quan điểm của tôi là phải có đội bảo kê thì lúc đó mới xét việc mua vào. Đội bảo kê mua giá trần và đẩy VSP lên mạnh lúc đó là tín hiệu để nhà đầu tư nhỏ lẻ lao vào bám tàu bám thuyền hưởng ứng theo.


    20. #8260
      Ngày tham gia
      Nov 2008
      Bài viết
      509
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH 165 TỶ LỖ NẶNG NHƯNG KO TRÍCH LẬP DỰ PHÒNG

      Con này chỉ ăn theo song chứ để lâu dài có khi nó cho cái giấy không sợ lắm [H]


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình