Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
26-12-2008 03:11 PM #10861
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VSP: thời khắc!
Có thể công bố cùng lúc 4 thông tin nổi bậc trong tháng 1/2009:
- Chuyển sang giao dịch sàn HOSE
- Chi trả cổ tức 2008 bằng cổ phiếu tỉ lệ 100:135
- Công bố lợi nhuận quí 4 ( dự kiến lãi 350 tỷ = bằng tổng lợi nhuận 3 quí đầu năm)
- Công bố mua cổ phiếu quĩ ( chưa biết chính xác là bao nhiêu )
-
26-12-2008 03:22 PM #10862
Titan Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 1,050
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[table]
Tại châu Á , Việt Nam chịu tác động tiêu cực mạnh nhất từ
khủng hoảng
Thứ năm, 25/12/2008, 20:53
GMT+7
Nhiều ý kiến, nhìn nhận từ nhiều phía đã được các chuyên gia
đưa ra tại hội thảo “Đánh giá tình hình phát triển kinh tế Việt Nam năm 2008 và
Quan điểm phát triển năm 2009” do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với
Chương trình KX01/06-10 tổ chức ngày 24/12/2008.
[img]/library/images/50/2008/04/saigon_chobt.jpg" style="width: 470px; cursor: pointer; height: 302px;" alt="" height="302" width="470[/img]
Xấu, rất
xấu, “xấu chưa từng thấy”
Xấu, rất xấu, thậm chí “xấu chưa từng thấy” là nhận định của
PGS.TSKH Võ Đại Lược, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính trị
thế giới về tình hình kinh tế thế giới năm 2009.
Ông Lược cho rằng, mức độ tồi tệ có thể so sánh với đại khủng
hoảng 1929-1933 với sức kéo lùi kinh tế thế giới tới 40 năm và khiến đầu tàu
kinh tế Mỹ tăng trưởng âm hẳn một thập niên. Rất nhiều tiền đã được Chính phủ
các nước đổ ra nhưng cơn bão kinh tế chưa có biểu hiện dừng lại.
Theo ông Võ Đại Lược ở những nơi “bão quét”, nhiều thương hiệu
lớn, kể cả những định chế tài chính lâu đời cũng đã bị đốn gục. Thế giới đang
bước vào đợt suy thoái toàn diện trên mọi lĩnh vực sản xuất, thương mại, đầu tư,
du lịch, tài chính, ngân hàng…
"Đáng lo ngại là hiện khủng hoảng vẫn chưa thấy đáy, chưa rõ
bức tranh sẽ còn u ám đến đâu"- ông Lược cảnh báo.
Với cơ cấu kinh tế mà xuất nhập khẩu chiếm đến 160% GDP, áp lực
“xuống đáy” của kinh tế Việt Nam càng nặng nề, nhất là khu vực xuất khẩu và đầu
tư. Nhận định của Tạp chí Kinh tế Viễn Đông mới đây cũng cho biết, Việt Nam chịu
tác động tiêu cực mạnh nhất từ cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu
trong các nước châu Á do các bạn hàng lớn Mỹ, Nhật, EU, Úc... đang đối mặt với
suy thoái mạnh.
Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp thậm chí đã tuyên bố “tốt
nhất là không làm gì cả” vì không nhìn thấy triển vọng thị trường.
Nền kinh tế Việt Nam được T.S Đinh Văn Ân, Viện Nghiên cứu
Quản lý kinh tế Trung ương ví như một người có bệnh sẵn lại phải hứng “bão”,
hậu quả sẽ càng đáng ngại. Nhận định của T.S Ân nhận được sự đồng tình của nhiều
chuyên gia có mặt tại hội thảo.
“Cùng chịu bão như nhau nhưng trung bình thế giới lạm phát 10
thì ta 30, mức giảm phát thế giới chưa nhiều thì ta đã quá đà. Kinh tế Việt Nam
đã khuyếch đại những cú sốc bên ngoài, rõ ràng chúng ta có vấn đề về điều hành
và xử lý”- ông Ân nhìn nhận.
Vậy vấn đề cốt lõi của kinh tế Việt Nam phải đối mặt là gì?
Chất lượng kinh tế suy giảm
Thừa nhận kinh tế thế giới tồi tệ là tình trạng bất khả kháng
nhưng T.S Đinh Văn Ân cũng lưu ý “không cẩn thận là đổ thừa hết cho khủng hoảng
trong khi vấn đề của kinh tế Việt Nam là bất ổn nội tại từ điều hành vĩ mô đến
vi mô”.
Ở góc độ vĩ mô, theo TS Trần Du Lịch, kinh tế Việt Nam chỉ tăng
trưởng về số lượng nhưng chất lượng kinh tế ngày càng suy giảm. Hệ số đầu tư sản
lượng (ICOR) – bình quân trong 7 năm từ 2001-2008 đạt gần 5.
Tỷ lệ đầu tư trên GDP đạt 38% trong khi tăng trưởng kinh tế chỉ
có 7,6%. So với năm 2005, 1 đồng chi phí chỉ đem lại 1,28 đồng GDP trong nông
nghiệp thậm chí còn thấp hơn nữa như trong công nghiệp khi 1 đồng bỏ ra chỉ đem
về 0,51 đồng GDP.
Ở góc độ vi mô, lực lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa và khu vực
kinh tế tư nhân vốn được coi là động lực của nền kinh tế cũng còn nhiều vấn đề
nội lực. Ông Ân nhận định: “Ở các nước, nhà đầu tư thực sự có tiền lẫn có tài
nhưng các “đại gia” của Việt Nam nhiều trường hợp “giàu một đêm” nhờ những quan
hệ hay thời cơ nào đó, đóng góp cho nền sản xuất thật không nhiều như số lượng
hiện hữu”.
Về cơ chế điều hành vĩ mô, Chính phủ cũng đã “bắt bệnh“ nền
kinh tế và liên tục đưa ra các “toa thuốc đặc trị” nhưng “toa thuốc” nào cũng có
hai mặt. Các chuyên gia tại hội thảo dự báo tình trạng thiểu phát có thể phổ
biến đến quý II và quý III năm 2009 nhưng không loại trừ cuối năm lại tái xuất
nguy cơ lạm phát do các gói kích cầu gây ra.
“Nguyên nhân gây ra lạm phát vẫn còn nguyên và có thể bộc phát
bất cứ lúc nào” – TS Trần Du Lịch nhận định. Đồng tình với ông Lịch, T.S Ân cũng
cảnh bảo phải “cảnh giác nguy cơ tái lạm phát” vì theo ông về cơ bản những căn
nguyên gây ra lạm phát vẫn chưa được chữa trị tận gốc.
Các chuyên gia đều thống nhất, kích cầu là “đúng thuốc” nhưng
vấn đề là địa chỉ nhận được ở đâu cho hiệu quả.
Cơ hội tái cấu trúc
Dù toàn cảnh u ám nhưng nhìn ở giác độ lạc quan, hoàn cảnh khó
khăn cả trong lẫn ngoài đang đặt nền kinh tế Việt Nam trước cơ hội biến họa
thành phúc để tái cấu trúc nền kinh tế. Hình ảnh hơn, chuyên gia kinh tế Trần
Đình Thiên đã ví von cơ hội tái cấu trúc đó như quá trình “rắn lột da”, tuy sẽ
phải trải qua đau đớn, khó khăn nhưng sẽ cần thiết để tạo lập cho quá trình tăng
trưởng lâu dài.
Cơ sở để hy vọng vào sự tái cấu trúc - theo một chuyên gia tại
hội thảo trước mắt chính là từ sự… khủng hoảng. “Tôi nhận thấy Việt Nam có thể
đáp ứng gần một nửa trong top 50 mặt hàng bán chạy nhất tại Mỹ vừa qua. Chưa kể,
vì khủng hoảng mà người Mỹ đã ưu tiên nhiều hơn cho các nhóm hàng giá rẻ và
trung bình. Những mặt hàng dưới 250 USD được tiêu thụ mạnh là cơ hội đẩy mạnh
hàng xuất khẩu Việt Nam vào Mỹ”.
Về dài hạn, cơ hội tìm phúc trong họa theo ông Lịch chính là
tinh thần lạc quan trong mọi tình huống và rất linh họat, trong cái khó ló cái
khôn cuả người Việt. Đồng tình với ông Lịch, ông Đinh Văn Ân cho rằng tinh thần
kinh doanh của một nền kinh tế mới nổi như Việt Nam là điểm sáng tích cực.
“Tôi đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp nỗ lực tự cứu mình trước
khi Nhà nước cứu bằng cách bán bớt cho nước ngoài. Tôi tin rằng họ sẽ vượt qua
bất ổn vĩ mô, nền kinh tế sẽ bắt đầu khá lên từ 2010”- ông Ân dự đoán. (Nguồn:
VNN)
VSP sẽ về 3x
[/table]
-
26-12-2008 03:34 PM #10863
Senior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 611
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP: thời khắc!
http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/344/item.ccoVSP HOÀN TẤT VIỆC BÁN TÀU VINASHIN METAL
Với quan điểm linh hoạt trong kinh doanh, con tàu là phương tiện vận tải đông thời cũng là hàng hóa, công ty đã có kế hoạch vừa khai thác vận tải, vừa thực hiện mua bán tàu, đảm bảo lợi nhuận cao, an toàn.SHINPETROL đã thực hiện xong việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL cho nước ngoài với giá13,45 triệu đô la Mỹ. Trái với lo ngại của nhiều người về tình hình giá sắt thép, giá tàu giảm nhiều, Công ty bán được tàu VINASHIN METAL với giá trên là do chất lượng tàu tốt.Một số giao dịch khác đang trong quá trình thực hiện. Nguồn thu từ việc bán tàu VINASHIN METAL mang lại lợi nhuận và là nguồn bổ sung cần thiết cho vốn lưu động trong giai đoạn hiện nay.
Trong 9 tháng đầu năm, việc khai thác mảng vận tải biển là rất hiệu quả, góp phần mang lại lợi nhuận lớn.
Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2008:
-Doanh thu:1.138.547.619.494 đồng
-Lợi nhuận trước thuế:396.209.958.749 đồng
Tính đến hết Quý 3 lợi nhuận trước thuế đã vượt kế hoạch (đạt 180% so với kế hoạch220 tỷ đồng lợi nhuận cả năm 2008)
Ngày 27/10/2008 công ty đã hoàn tất việc chi trả 15% cổ tức bằng tiền mặt với tổng số tiền 20,7 tỷ đồng. 15% cổ tức bằng cổ phiếu đã được UBCK chấp thuận.
Theo biên bản kiểm phiếu lấy ý kiến cổ đông về việc chuyển sàn giao dịch và phát hành thêm tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng:
-Vấn đề chuyển sàn giao dịch: sô phiếu đồng ý tương đương 81,36% vốn điều lệ.
-Vấn đề tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng: số phiếu đồng ý tương đương 77,196% vốn điều lệ
Các thủ tục cần thiết đang được tiến hành.
Mục tiêu phát triển của SHINPETROL là“phấn đấu trở thành Tổng công ty kinh doanh đa ngành nghề, đa dạng hoá các lĩnh vực kinh doanh, đa dạng hoá hình thức sở hữu, đẩy mạnh chương trình hiện đại hoá, nâng cao năng lực hợp tác và cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.”
Từ nguồn lợi nhuận lớn thu được trong các năm qua và thặng dư vốn, công ty đã và đang đầu tư vào nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực khác.
Về bất động sản và khu công nghiệp:
-Khu đô thị sân golf 217,6 ha tại Mê Linh – Hà Nội
-Khu công nghiệp tàu thủy tại Long An
-Khu dịch vụ giải trí tại Hà Khẩu – Hạ Long – Quảng Ninh
Về dầu khí:
-Kho LPG tại Đình Vũ – Hải Phòng
-Nhà máy lọc hóa dầu tại Cần Thơ
Ngoài ra, Công ty đang xúc tiến việc đầu tư vào nhiều dự án khác như tổng kho xăng dầu, cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp...
Với lượng tài sản lớn, nguồn thu đa dạng, SHINPETROL hoàn toàn tự tin đối mặt với khó khăn, thách thức trước mắt và vững tin vào tương lai.
-
26-12-2008 03:42 PM #10864
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP: thời khắc!
[quote user="boi08"]
http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/344/item.ccoVSP HOÀN TẤT VIỆC BÁN TÀU VINASHIN METAL
Với quan điểm linh hoạt trong kinh doanh, con tàu là phương tiện vận tải đông thời cũng là hàng hóa, công ty đã có kế hoạch vừa khai thác vận tải, vừa thực hiện mua bán tàu, đảm bảo lợi nhuận cao, an toàn.SHINPETROL đã thực hiện xong việc bán tàu 16.123 DWT VINASHIN METAL cho nước ngoài với giá13,45 triệu đô la Mỹ. Trái với lo ngại của nhiều người về tình hình giá sắt thép, giá tàu giảm nhiều, Công ty bán được tàu VINASHIN METAL với giá trên là do chất lượng tàu tốt.Một số giao dịch khác đang trong quá trình thực hiện. Nguồn thu từ việc bán tàu VINASHIN METAL mang lại lợi nhuận và là nguồn bổ sung cần thiết cho vốn lưu động trong giai đoạn hiện nay.
Trong 9 tháng đầu năm, việc khai thác mảng vận tải biển là rất hiệu quả, góp phần mang lại lợi nhuận lớn.
Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2008:
-Doanh thu:1.138.547.619.494 đồng
-Lợi nhuận trước thuế:396.209.958.749 đồng
Tính đến hết Quý 3 lợi nhuận trước thuế đã vượt kế hoạch (đạt 180% so với kế hoạch220 tỷ đồng lợi nhuận cả năm 2008)
Ngày 27/10/2008 công ty đã hoàn tất việc chi trả 15% cổ tức bằng tiền mặt với tổng số tiền 20,7 tỷ đồng. 15% cổ tức bằng cổ phiếu đã được UBCK chấp thuận.
Theo biên bản kiểm phiếu lấy ý kiến cổ đông về việc chuyển sàn giao dịch và phát hành thêm tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng:
-Vấn đề chuyển sàn giao dịch: sô phiếu đồng ý tương đương 81,36% vốn điều lệ.
-Vấn đề tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng: số phiếu đồng ý tương đương 77,196% vốn điều lệ
Các thủ tục cần thiết đang được tiến hành.
Mục tiêu phát triển của SHINPETROL là“phấn đấu trở thành Tổng công ty kinh doanh đa ngành nghề, đa dạng hoá các lĩnh vực kinh doanh, đa dạng hoá hình thức sở hữu, đẩy mạnh chương trình hiện đại hoá, nâng cao năng lực hợp tác và cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.”
Từ nguồn lợi nhuận lớn thu được trong các năm qua và thặng dư vốn, công ty đã và đang đầu tư vào nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực khác.
Về bất động sản và khu công nghiệp:
-Khu đô thị sân golf 217,6 ha tại Mê Linh – Hà Nội
-Khu công nghiệp tàu thủy tại Long An
-Khu dịch vụ giải trí tại Hà Khẩu – Hạ Long – Quảng Ninh
Về dầu khí:
-Kho LPG tại Đình Vũ – Hải Phòng
-Nhà máy lọc hóa dầu tại Cần Thơ
Ngoài ra, Công ty đang xúc tiến việc đầu tư vào nhiều dự án khác như tổng kho xăng dầu, cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp...
Với lượng tài sản lớn, nguồn thu đa dạng, SHINPETROL hoàn toàn tự tin đối mặt với khó khăn, thách thức trước mắt và vững tin vào tương lai.
[/quote] Ông Nguyễn Duy Hùng đã nói: "Tùy theo hoàn cảnh mà hành động, chúng ta luôn là doanh nghiệp dẫn đầu"
-
26-12-2008 03:53 PM #10865
Titan Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 1,050
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[quote user="vankhoivt"]
[table]
Tại châu Á , Việt Nam chịu tác động tiêu cực mạnh nhất từ
khủng hoảng
Thứ năm, 25/12/2008, 20:53
GMT+7
Nhiều ý kiến, nhìn nhận từ nhiều phía đã được các chuyên gia
đưa ra tại hội thảo “Đánh giá tình hình phát triển kinh tế Việt Nam năm 2008 và
Quan điểm phát triển năm 2009” do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với
Chương trình KX01/06-10 tổ chức ngày 24/12/2008.
Xấu, rất
xấu, “xấu chưa từng thấy”
Xấu, rất xấu, thậm chí “xấu chưa từng thấy” là nhận định của
PGS.TSKH Võ Đại Lược, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính trị
thế giới về tình hình kinh tế thế giới năm 2009.
Ông Lược cho rằng, mức độ tồi tệ có thể so sánh với đại khủng
hoảng 1929-1933 với sức kéo lùi kinh tế thế giới tới 40 năm và khiến đầu tàu
kinh tế Mỹ tăng trưởng âm hẳn một thập niên. Rất nhiều tiền đã được Chính phủ
các nước đổ ra nhưng cơn bão kinh tế chưa có biểu hiện dừng lại.
Theo ông Võ Đại Lược ở những nơi “bão quét”, nhiều thương hiệu
lớn, kể cả những định chế tài chính lâu đời cũng đã bị đốn gục. Thế giới đang
bước vào đợt suy thoái toàn diện trên mọi lĩnh vực sản xuất, thương mại, đầu tư,
du lịch, tài chính, ngân hàng…
"Đáng lo ngại là hiện khủng hoảng vẫn chưa thấy đáy, chưa rõ
bức tranh sẽ còn u ám đến đâu"- ông Lược cảnh báo.
Với cơ cấu kinh tế mà xuất nhập khẩu chiếm đến 160% GDP, áp lực
“xuống đáy” của kinh tế Việt Nam càng nặng nề, nhất là khu vực xuất khẩu và đầu
tư. Nhận định của Tạp chí Kinh tế Viễn Đông mới đây cũng cho biết, Việt Nam chịu
tác động tiêu cực mạnh nhất từ cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu
trong các nước châu Á do các bạn hàng lớn Mỹ, Nhật, EU, Úc... đang đối mặt với
suy thoái mạnh.
Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp thậm chí đã tuyên bố “tốt
nhất là không làm gì cả” vì không nhìn thấy triển vọng thị trường.
Nền kinh tế Việt Nam được T.S Đinh Văn Ân, Viện Nghiên cứu
Quản lý kinh tế Trung ương ví như một người có bệnh sẵn lại phải hứng “bão”,
hậu quả sẽ càng đáng ngại. Nhận định của T.S Ân nhận được sự đồng tình của nhiều
chuyên gia có mặt tại hội thảo.
“Cùng chịu bão như nhau nhưng trung bình thế giới lạm phát 10
thì ta 30, mức giảm phát thế giới chưa nhiều thì ta đã quá đà. Kinh tế Việt Nam
đã khuyếch đại những cú sốc bên ngoài, rõ ràng chúng ta có vấn đề về điều hành
và xử lý”- ông Ân nhìn nhận.
Vậy vấn đề cốt lõi của kinh tế Việt Nam phải đối mặt là gì?
Chất lượng kinh tế suy giảm
Thừa nhận kinh tế thế giới tồi tệ là tình trạng bất khả kháng
nhưng T.S Đinh Văn Ân cũng lưu ý “không cẩn thận là đổ thừa hết cho khủng hoảng
trong khi vấn đề của kinh tế Việt Nam là bất ổn nội tại từ điều hành vĩ mô đến
vi mô”.
Ở góc độ vĩ mô, theo TS Trần Du Lịch, kinh tế Việt Nam chỉ tăng
trưởng về số lượng nhưng chất lượng kinh tế ngày càng suy giảm. Hệ số đầu tư sản
lượng (ICOR) – bình quân trong 7 năm từ 2001-2008 đạt gần 5.
Tỷ lệ đầu tư trên GDP đạt 38% trong khi tăng trưởng kinh tế chỉ
có 7,6%. So với năm 2005, 1 đồng chi phí chỉ đem lại 1,28 đồng GDP trong nông
nghiệp thậm chí còn thấp hơn nữa như trong công nghiệp khi 1 đồng bỏ ra chỉ đem
về 0,51 đồng GDP.
Ở góc độ vi mô, lực lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa và khu vực
kinh tế tư nhân vốn được coi là động lực của nền kinh tế cũng còn nhiều vấn đề
nội lực. Ông Ân nhận định: “Ở các nước, nhà đầu tư thực sự có tiền lẫn có tài
nhưng các “đại gia” của Việt Nam nhiều trường hợp “giàu một đêm” nhờ những quan
hệ hay thời cơ nào đó, đóng góp cho nền sản xuất thật không nhiều như số lượng
hiện hữu”.
Về cơ chế điều hành vĩ mô, Chính phủ cũng đã “bắt bệnh“ nền
kinh tế và liên tục đưa ra các “toa thuốc đặc trị” nhưng “toa thuốc” nào cũng có
hai mặt. Các chuyên gia tại hội thảo dự báo tình trạng thiểu phát có thể phổ
biến đến quý II và quý III năm 2009 nhưng không loại trừ cuối năm lại tái xuất
nguy cơ lạm phát do các gói kích cầu gây ra.
“Nguyên nhân gây ra lạm phát vẫn còn nguyên và có thể bộc phát
bất cứ lúc nào” – TS Trần Du Lịch nhận định. Đồng tình với ông Lịch, T.S Ân cũng
cảnh bảo phải “cảnh giác nguy cơ tái lạm phát” vì theo ông về cơ bản những căn
nguyên gây ra lạm phát vẫn chưa được chữa trị tận gốc.
Các chuyên gia đều thống nhất, kích cầu là “đúng thuốc” nhưng
vấn đề là địa chỉ nhận được ở đâu cho hiệu quả.
Cơ hội tái cấu trúc
Dù toàn cảnh u ám nhưng nhìn ở giác độ lạc quan, hoàn cảnh khó
khăn cả trong lẫn ngoài đang đặt nền kinh tế Việt Nam trước cơ hội biến họa
thành phúc để tái cấu trúc nền kinh tế. Hình ảnh hơn, chuyên gia kinh tế Trần
Đình Thiên đã ví von cơ hội tái cấu trúc đó như quá trình “rắn lột da”, tuy sẽ
phải trải qua đau đớn, khó khăn nhưng sẽ cần thiết để tạo lập cho quá trình tăng
trưởng lâu dài.
Cơ sở để hy vọng vào sự tái cấu trúc - theo một chuyên gia tại
hội thảo trước mắt chính là từ sự… khủng hoảng. “Tôi nhận thấy Việt Nam có thể
đáp ứng gần một nửa trong top 50 mặt hàng bán chạy nhất tại Mỹ vừa qua. Chưa kể,
vì khủng hoảng mà người Mỹ đã ưu tiên nhiều hơn cho các nhóm hàng giá rẻ và
trung bình. Những mặt hàng dưới 250 USD được tiêu thụ mạnh là cơ hội đẩy mạnh
hàng xuất khẩu Việt Nam vào Mỹ”.
Về dài hạn, cơ hội tìm phúc trong họa theo ông Lịch chính là
tinh thần lạc quan trong mọi tình huống và rất linh họat, trong cái khó ló cái
khôn cuả người Việt. Đồng tình với ông Lịch, ông Đinh Văn Ân cho rằng tinh thần
kinh doanh của một nền kinh tế mới nổi như Việt Nam là điểm sáng tích cực.
“Tôi đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp nỗ lực tự cứu mình trước
khi Nhà nước cứu bằng cách bán bớt cho nước ngoài. Tôi tin rằng họ sẽ vượt qua
bất ổn vĩ mô, nền kinh tế sẽ bắt đầu khá lên từ 2010”- ông Ân dự đoán. (Nguồn:
VNN)
VSP sẽ về 3x
[/table]
[/quote]
ai củng có quyền mơ nhưng mơ thực tế một chút , kinh tế như thế này VSP ảnh hưởng rất nặng nề
ĐỪNG MƠ ƯỚC NHỮNG GÌ NGOÀI TẦM VỚI
MÂY CỦA TRỜI HẢY ĐỂ GIÓ CUỐN TRÔI[]
-
26-12-2008 03:57 PM #10866
Titan Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 1,405
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[quote user="Cầu May"]
cứ chia cổ tức tỉ lệ 1:2 đi. sẽ có nhiều người đứt ruột vì tiếc.[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-88.gif">
-
26-12-2008 04:10 PM #10867
Senior Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 647
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP: thời khắc!
[quote user="warren-buffet"]
Có thể công bố cùng lúc 4 thông tin nổi bậc trong tháng 1/2009:
- Chuyển sang giao dịch sàn HOSE
- Chi trả cổ tức 2008 bằng cổ phiếu tỉ lệ 100:135
- Công bố lợi nhuận quí 4 ( dự kiến lãi 350 tỷ = bằng tổng lợi nhuận 3 quí đầu năm)
- Công bố mua cổ phiếu quĩ ( chưa biết chính xác là bao nhiêu )
[/quote] Không cần thông tin nội bộ của bác, đã có nhiều người quyết tâm lên tàu trước để đón đầu.
Bằng chứng là khối lượng giao dịch cao, liên tục xuất hiện những nick mới trên 4r, và ch.im lợn không ngừng kêu gào
-
26-12-2008 04:55 PM #10868
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 338
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[quote user="vankhoivt"]
[quote user="Cầu May"]
Không biết khi nào no công bố lợi nhuận tháng 10,11 & tỉ lệ chia cổ tức 2008 nhỉ?
Lợi nhuận nhiều,mà nó không chia,thì cũng không được gì.
[/quote]
[b]mơ đi chú em , lính mới bao giờ củng phải đóng học phí , kế hoạch chia thưởng phải đến mùa quýt năm sau nhé[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">
-
26-12-2008 05:27 PM #10869
Re: VSP Vô đối.
[quote user="Anh hùng núp"]
[quote user="vankhoivt"]
[quote user="Cầu May"]
Không biết khi nào no công bố lợi nhuận tháng 10,11 & tỉ lệ chia cổ tức 2008 nhỉ?
Lợi nhuận nhiều,mà nó không chia,thì cũng không được gì.
[/quote]
[b]mơ đi chú em , lính mới bao giờ củng phải đóng học phí , kế hoạch chia thưởng phải đến mùa quýt năm sau nhé[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">
-
26-12-2008 05:40 PM #10870
Senior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 611
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP: thời khắc!
[quote user="ngaythanhbinh"]
[quote user="warren-buffet"]
Có thể công bố cùng lúc 4 thông tin nổi bậc trong tháng 1/2009:
- Chuyển sang giao dịch sàn HOSE
- Chi trả cổ tức 2008 bằng cổ phiếu tỉ lệ 100:135
- Công bố lợi nhuận quí 4 ( dự kiến lãi 350 tỷ = bằng tổng lợi nhuận 3 quí đầu năm)
- Công bố mua cổ phiếu quĩ ( chưa biết chính xác là bao nhiêu )
[/quote] Không cần thông tin nội bộ của bác, đã có nhiều người quyết tâm lên tàu trước để đón đầu.
Bằng chứng là khối lượng giao dịch cao, liên tục xuất hiện những nick mới trên 4r, và ch.im lợn không ngừng kêu gào
[/quote] VSP được chuyển sang HO đầu năm thì quá tốt.
Ở HO VSP sẽ được nhiều người chú ý hơn, và mặt bằng giá ở HO cao hơn.[:votay]
-
26-12-2008 05:56 PM #10871
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 338
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[quote user="cugame"]
[quote user="Anh hùng núp"]
[quote user="vankhoivt"]
[quote user="Cầu May"]
Không biết khi nào no công bố lợi nhuận tháng 10,11 & tỉ lệ chia cổ tức 2008 nhỉ?
Lợi nhuận nhiều,mà nó không chia,thì cũng không được gì.
[/quote]
[b]mơ đi chú em , lính mới bao giờ củng phải đóng học phí , kế hoạch chia thưởng phải đến mùa quýt năm sau nhé[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">
-
26-12-2008 11:00 PM #10872
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VSP Vô đối.
Mấy bác này mà làm thầy bói thì hay nhỉ?
Toàn đoán mò & nói phéc.
Không căn cứ vào cơ sở nào cả.
Nhảy tí cho nó lên.[t][
t][
t]
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
27-12-2008 02:13 PM #10873
Senior Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 504
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
Post thêm 1 bài nữa cho topic này nó thừa hot...
-
27-12-2008 02:30 PM #10874
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[quote user="KafeDel"]
Post thêm 1 bài nữa cho topic này nó thừa hot...
[/quote]
nói gì nhỉ ? [:hucdau]
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
27-12-2008 02:36 PM #10875
Titan Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 1,419
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
Cổ phiếu Công ty Cổ phần Đầu tư và Vận tải Dầu khí VINASHIN
(VSP - Sàn GD: HA)
[table]
Giao dịch ngày 26/12/2008
Giá đóng cửa | 52 | | Giá mở cửa | 52,5
Thay đổi | -0,5 | | Giá đóng cửa phiên trước | 52,5
% thay đổi | -0,95 | | Giá cao trong ngày | 52,5
Khối lượng giao dịch | 126.300 | | Giá thấp trong ngày | 51,2
Giá trị giao dịch (tỷ) | 6,57 | | Giá cao nhất trong 52 tuần | 237,7
| | | |
(Lưu ý: Giá trong các mục trên có đơn vị là 1000đ.)
Số liệu cơ bản
EPS
| 25.580 | | Số cổ phiếu đang lưu hành | 13.800.000
P/E
| 1,52 | | Thị giá công ty (1000đ) | 717.600.000
ROA | 0,04 | | |
ROE | 1,08 |
[/table][table]
Vị thế Công ty
-
Là đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vianshin), Công
ty được Vinashin hổ trợ toàn diện trong việc cung cấp hạn mức tín dụng
cũng như phát hành bảo lãnh để vay tại các tổ chức tín dụng trong và
ngoài nước.
- Thương hiệu VINASHIN đang trong thời kỳ phát triển thuận lợi, được
các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước tin cậy trong việc cung cấp
các khoản tín dụng trung và dài hạn.
- Với xu thế hiện nay, các nước châu Âu, châu Mỹ do chi phí và giá nhân
công cao nên không cạnh tranh được với các nước châu Á. Vị thế của
ngành đóng tàu Việt Nam nói chung và của Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy
Việt Nam nói riêng, đã xếp hàng thứ tư trên thế giới sau Hàn Quốc,
Trung Quốc, Nhật Bản… Hiện nay, các đơn đặt hàng trong và ngoài nước
đặt Vinashin đến năm 2012 đã vượt 6 tỷ USD nên Vinashin hiện đang mở
rộng các dây chuyền, nhà máy để tăng sản lượng đóng tàu và giao cho
Shinpetrol là đầu mối đầu ra của Vinashin đối với các sêri tàu tiên
tiến , hiện đại nhất để chào bán trên thị trường quốc tế. Đồng thời,
Shinpetrol sẽ đầu tư phát triển đội tàu lớn của mình để cạnh tranh trên
thị trường thế giới. Vì thế, hiện nay Shinpetrol đang đứng trước một cơ
hội lớn đồng thời cũng là một thách thức lớn.
- Công ty đã tích lũy được kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển
kinh doanh LPG là một ngành tương đối đặc thù. Công ty có nguồn nhân
lực đủ khả năng và kinh nghiệm để tổ chức kinh doanh nhập khẩu LPG từ
khâu đầu (purchase) đến khâu cuối (consumption).
- Với địa bàn hoạt động rộng lớn, Shinpetrol hiện cung cấp dịch vụ vận
chuyển, kinh doanh LPG, dịch vụ vận chuyển hàng tổng hợp, hàng rời khắp
cả nước và quốc tế. Hiện tại, Công ty chiếm 70% sản lượng vận chuyển
LPG bằng đường thủy của cả nước.
[/table][table] Chiến lược phát triển
+
Việc nghiên cứu phát triển thêm các loại hình vận chuyển mới, các sản
phẩm vận chuyển mới, xây dựng nghiên cứu khả thi các dự án đầu tư bất
động sản được Shinpetrol nghiên cứu và tổ chức thực hiện.
Với điều kiện, mục tiêu và yêu cầu phát triển của Công ty hiện nay,
công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới được tập trung theo 03
(ba) hướng:
-Hướng thứ nhất: Tiếp tục nghiên cứu và phát triển vận chuyển, kinh
doanh sản phẩm truyền thống là LPG và thương hiệu gas bình Vinashin.
-Hướng thứ hai: Phát triển đội tàu vận tải biển quốc tế.
-Hướng thứ ba: Phát triển 02 dự án: Dự án đầu tư xây dựng khu du lịch
sân Golf Mê Linh và Dự án xây dựng hạ tầng Cụm Công nghiệp Vinashin tại
Long An; xây dựng các dự án khả thi mới khác về bất động sản.
+Chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu LPG, vật tư,
thiết bị máy móc tổng hợp, kinh doanh gas bình thương hiệu Vinashin Gas
của Công ty giai đoạn 2006-2010
- Chính sách khách hàng của Công ty là tập trung vào các khách hàng
tiêu thụ với khối lượng lớn đảm bảo thanh toán tốt. Từ đó, chính sách
giá cả được quyết định trên cơ sở sản lượng tiêu thụ của khách hàng và
hình thức thanh toán.
- Ra thương hiệu bình Gas dân dụng Vinashin Gas dự kiến vào cuối năm
2006.
- Đầu tư đội xe bồn chuyên dụng chở LPG xe vận chuyển gas bình để vừa
vận chuyển hàng cho Công ty vừa khai thác cho thuê vận chuyển.
- Đầu tư xây dựng 02 kho chứa LPG mỗi kho 5.000 MT ở cả Miền Nam (Nhà
Bè-Thành phố Hồ Chí Minh) và Miền Bắc (Đình Vũ- Thành phố Hải Phòng).
Hai dự án này đang triển khai xây dựng dự kiến Công ty sẽ đưa 02 kho
này vào sử dụng trong năm 2007. Tổng số vốn đầu tư cho mỗi dự án là 140
tỷ đồng. Khi 02 kho này đi vào sử dụng, Shinpetrol sẽ là đơn vị có kho
chứa LPG lớn nhất Việt Nam, góp phần đáng kể vào việc đáp ứng nhu cầu
sử dụng LPG ngày càng cao và phụ thuộc ngày càng nhiều vào sản lượng
LPG nhập khẩu.
- Mua thêm 06 bồn chứa LPG, mỗi bồn 1.000 MT phục vụ cho 02 kho chứa
LPG.
- Hiện tại, Công ty đang hoàn thiện hồ sơ dự án đóng mới 02 chiếc tàu
LPG 7.200 m3 để vận chuyển LPG từ các nguồn cung cấp xa hơn như:
Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Singapore…
Chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh vận tải dầu khí, hàng tổng
hợp, hàng rời, hàng container ở phạm vi toàn thế giới; kinh doanh mua
bán tàu biển, môi giới hàng hải của Công ty từ năm 2006-2012
Được sự hậu thuẩn của Tập đoàn Công nghiệp Tàu Thủy Việt Nam (Vinashin)
và các nhà máy đóng tàu của Vinashin, Shinpetrol được vay 907 tỷ đồng
trái phiếu để đầu tư đội tàu và kho chứa LPG.
Hiện nay, Công ty đang đàm phán với các tổ chức tài chính lớn trên thế
giới, sử dụng bảo lãnh của Vinashin để vay các khoản tín dụng dài hạn
với lãi suất ưu đãi nhằm đảm bảo kế hoạch đóng các sêri tàu tại các nhà
máy của Vinashin.
Nếu cuối năm 2006, Công ty ký được hợp đồng tín dụng thì Công ty sẽ
phát triển rất tốt và đạt hiệu quả cao. Đồng thời, Công ty có thể phát
triển đội tàu vận tải quốc tế và kinh doanh tàu biển
[/table]
[table] VNR500 - TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM - 2008 |
|
Thứ ba, 25/11/2008, 21:27 GMT+7 |
[table]
[table]
BẢNG XẾP HẠNG NĂM 2008
XẾP HẠNG
| TÊN CÔNG TY
| MÃ SỐ THUẾ
|
NGÀNH NGHỀ CHÍNH
|
2008
|
2007
1 |
- | TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ VIỆT NAM | 0100681592 |
Tìm Kiếm Thăm Dò Và Khai Thác Dầu Khi |
2 |
- | TỔNG CÔNG TY XĂNG DẦU VIỆT NAM | 0100107370 |
Kinh Doanh Xăng Dầu |
3 |
- | TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM | 0100100079 |
Quản Lý Và Phân Phối Điện |
4 |
- | TẬP ĐOÀN THAN KHOÁNG SẢN | 5700100256 |
Khai Thác, Chế Biến Tiêu Thụ Than |
5 |
- | TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM | 0100692594 |
Kinh Doanh Viễn Thông |
6 |
- | CÔNG TY XĂNG DẦU KV2 |
0300555450 |
Kinh Doanh Xăng Dầu |
7 |
- | TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP TẦU THUỶ VIỆT NAM VINASHIN | 0100113303 |
Đóng Mới Sửa Chữa Tàu Thuỷ |
8 |
- | TẬP ĐOÀN DỆT MAY VIỆT NAM - VINATEX | 0100100008 |
May Mặc |
9 |
- | TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM-VIETNAM ARILINE | 0100107518 |
Vận Tải Hành Khách Đường |
10 |
- | CÔNG TY HONDA VIỆT NAM | 2500150543 |
Sản Xuất, Lắp Ráp Ô Tô, Xe Máy |
11 |
- | CÔNG TY VÀNG BẠC ĐÁ QÚY SÀI GÒN SJC TP. HỒ CHÍ MINH | 301045759 |
Kinh Doanh Vàng Bạc Đá Quý |
12 |
- | TỔNG CÔNG TY DẦU VIỆT NAM (*) | 0305795054 |
bán buôn xăng dầu và các sản phẩm liên quan |
13 |
- | TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM | 3500102710 |
sản xuất khí đốt, phân phối nhiên liệu khí bằng đường ống |
14 |
- | NGÂN HÀNG NN & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM | 0100686174 |
Kinh Doanh Tiền Tệ |
15 |
- | CÔNG TY CP DẦU KHÍ VIỆT NHẬT | 3500304756 |
Thăm Dò Và Khai Thác Dầu Khí |
16 |
- | CÔNG TY TNHH CANON VIỆT NAM | 0101125340 |
Sản Xuất Máy In |
17 |
- | TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI | 0100109106 |
Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông |
18 |
- | CÔNG TY THÔNG TIN DI ĐỘNG VMS | 0100686209 |
Cung Cấp Dịch Vụ Thông Tin Viễn Thông |
19 |
- | CÔNG TY CỔ PHẦN FPT | 0101248141 |
Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm |
20 |
- | CÔNG TY ĐIỆN LỰC 2 | 0300942001 |
Sản Xuất Điện
[/table]
[/table]
[/table]
-
27-12-2008 02:50 PM #10876
Titan Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 1,050
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[quote user="Trưởng thôn"]
Cổ phiếu Công ty Cổ phần Đầu tư và Vận tải Dầu khí VINASHIN
(VSP - Sàn GD: HA)
[table]
Giao dịch ngày 26/12/2008
Giá đóng cửa | 52 | | Giá mở cửa | 52,5
Thay đổi | -0,5 | | Giá đóng cửa phiên trước | 52,5
% thay đổi | -0,95 | | Giá cao trong ngày | 52,5
Khối lượng giao dịch | 126.300 | | Giá thấp trong ngày | 51,2
Giá trị giao dịch (tỷ) | 6,57 | | Giá cao nhất trong 52 tuần | 237,7
| | | |
(Lưu ý: Giá trong các mục trên có đơn vị là 1000đ.)
Số liệu cơ bản
EPS
| 25.580 | | Số cổ phiếu đang lưu hành | 13.800.000
P/E
| 1,52 | | Thị giá công ty (1000đ) | 717.600.000
ROA | 0,04 | | |
ROE | 1,08 |
[/table][table]
Vị thế Công ty
-
Là đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vianshin), Công
ty được Vinashin hổ trợ toàn diện trong việc cung cấp hạn mức tín dụng
cũng như phát hành bảo lãnh để vay tại các tổ chức tín dụng trong và
ngoài nước.
- Thương hiệu VINASHIN đang trong thời kỳ phát triển thuận lợi, được
các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước tin cậy trong việc cung cấp
các khoản tín dụng trung và dài hạn.
- Với xu thế hiện nay, các nước châu Âu, châu Mỹ do chi phí và giá nhân
công cao nên không cạnh tranh được với các nước châu Á. Vị thế của
ngành đóng tàu Việt Nam nói chung và của Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy
Việt Nam nói riêng, đã xếp hàng thứ tư trên thế giới sau Hàn Quốc,
Trung Quốc, Nhật Bản… Hiện nay, các đơn đặt hàng trong và ngoài nước
đặt Vinashin đến năm 2012 đã vượt 6 tỷ USD nên Vinashin hiện đang mở
rộng các dây chuyền, nhà máy để tăng sản lượng đóng tàu và giao cho
Shinpetrol là đầu mối đầu ra của Vinashin đối với các sêri tàu tiên
tiến , hiện đại nhất để chào bán trên thị trường quốc tế. Đồng thời,
Shinpetrol sẽ đầu tư phát triển đội tàu lớn của mình để cạnh tranh trên
thị trường thế giới. Vì thế, hiện nay Shinpetrol đang đứng trước một cơ
hội lớn đồng thời cũng là một thách thức lớn.
- Công ty đã tích lũy được kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển
kinh doanh LPG là một ngành tương đối đặc thù. Công ty có nguồn nhân
lực đủ khả năng và kinh nghiệm để tổ chức kinh doanh nhập khẩu LPG từ
khâu đầu (purchase) đến khâu cuối (consumption).
- Với địa bàn hoạt động rộng lớn, Shinpetrol hiện cung cấp dịch vụ vận
chuyển, kinh doanh LPG, dịch vụ vận chuyển hàng tổng hợp, hàng rời khắp
cả nước và quốc tế. Hiện tại, Công ty chiếm 70% sản lượng vận chuyển
LPG bằng đường thủy của cả nước.
[/table][table] Chiến lược phát triển
+
Việc nghiên cứu phát triển thêm các loại hình vận chuyển mới, các sản
phẩm vận chuyển mới, xây dựng nghiên cứu khả thi các dự án đầu tư bất
động sản được Shinpetrol nghiên cứu và tổ chức thực hiện.
Với điều kiện, mục tiêu và yêu cầu phát triển của Công ty hiện nay,
công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới được tập trung theo 03
(ba) hướng:
-Hướng thứ nhất: Tiếp tục nghiên cứu và phát triển vận chuyển, kinh
doanh sản phẩm truyền thống là LPG và thương hiệu gas bình Vinashin.
-Hướng thứ hai: Phát triển đội tàu vận tải biển quốc tế.
-Hướng thứ ba: Phát triển 02 dự án: Dự án đầu tư xây dựng khu du lịch
sân Golf Mê Linh và Dự án xây dựng hạ tầng Cụm Công nghiệp Vinashin tại
Long An; xây dựng các dự án khả thi mới khác về bất động sản.
+Chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu LPG, vật tư,
thiết bị máy móc tổng hợp, kinh doanh gas bình thương hiệu Vinashin Gas
của Công ty giai đoạn 2006-2010
- Chính sách khách hàng của Công ty là tập trung vào các khách hàng
tiêu thụ với khối lượng lớn đảm bảo thanh toán tốt. Từ đó, chính sách
giá cả được quyết định trên cơ sở sản lượng tiêu thụ của khách hàng và
hình thức thanh toán.
- Ra thương hiệu bình Gas dân dụng Vinashin Gas dự kiến vào cuối năm
2006.
- Đầu tư đội xe bồn chuyên dụng chở LPG xe vận chuyển gas bình để vừa
vận chuyển hàng cho Công ty vừa khai thác cho thuê vận chuyển.
- Đầu tư xây dựng 02 kho chứa LPG mỗi kho 5.000 MT ở cả Miền Nam (Nhà
Bè-Thành phố Hồ Chí Minh) và Miền Bắc (Đình Vũ- Thành phố Hải Phòng).
Hai dự án này đang triển khai xây dựng dự kiến Công ty sẽ đưa 02 kho
này vào sử dụng trong năm 2007. Tổng số vốn đầu tư cho mỗi dự án là 140
tỷ đồng. Khi 02 kho này đi vào sử dụng, Shinpetrol sẽ là đơn vị có kho
chứa LPG lớn nhất Việt Nam, góp phần đáng kể vào việc đáp ứng nhu cầu
sử dụng LPG ngày càng cao và phụ thuộc ngày càng nhiều vào sản lượng
LPG nhập khẩu.
- Mua thêm 06 bồn chứa LPG, mỗi bồn 1.000 MT phục vụ cho 02 kho chứa
LPG.
- Hiện tại, Công ty đang hoàn thiện hồ sơ dự án đóng mới 02 chiếc tàu
LPG 7.200 m3 để vận chuyển LPG từ các nguồn cung cấp xa hơn như:
Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Singapore…
Chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh vận tải dầu khí, hàng tổng
hợp, hàng rời, hàng container ở phạm vi toàn thế giới; kinh doanh mua
bán tàu biển, môi giới hàng hải của Công ty từ năm 2006-2012
Được sự hậu thuẩn của Tập đoàn Công nghiệp Tàu Thủy Việt Nam (Vinashin)
và các nhà máy đóng tàu của Vinashin, Shinpetrol được vay 907 tỷ đồng
trái phiếu để đầu tư đội tàu và kho chứa LPG.
Hiện nay, Công ty đang đàm phán với các tổ chức tài chính lớn trên thế
giới, sử dụng bảo lãnh của Vinashin để vay các khoản tín dụng dài hạn
với lãi suất ưu đãi nhằm đảm bảo kế hoạch đóng các sêri tàu tại các nhà
máy của Vinashin.
Nếu cuối năm 2006, Công ty ký được hợp đồng tín dụng thì Công ty sẽ
phát triển rất tốt và đạt hiệu quả cao. Đồng thời, Công ty có thể phát
triển đội tàu vận tải quốc tế và kinh doanh tàu biển
[/table]
[/quote]
khùng long thời tền sử, nay đã tiệt chủng rồi , đem quá khứ ra lừa thiên hạ à ?
-
27-12-2008 03:02 PM #10877
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
27-12-2008 03:04 PM #10878
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
Đề nghị không trích dẫn nguyên bài(những bài quá dài).
Chỉ nêu ý kiến của mình là được rồi,người đọc sẽ hiểu mà. [t][
t][
t]
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
27-12-2008 03:15 PM #10879
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 305
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
Chà..đến cụ Trưởng thôn mà cũng phải đích thân ra tay PR thì phải hiểu sao đây???
Hữu xạ tự nhiên thơm cụạ..???
-
27-12-2008 03:35 PM #10880
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 791
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP Vô đối.
[quote user="tranphukhanh"]
Chà..đến cụ Trưởng thôn mà cũng phải đích thân ra tay PR thì phải hiểu sao đây???
Hữu xạ tự nhiên thơm cụạ..???[/quote]
=))Trưởng thôn cũng đi vào dĩ vãng rồi, đem chức danh trưởng thôn ra dọa sao =))
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks