VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 747 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 247 647 697 737 745 746 747 748 749 757 797 847 ... CuốiCuối
    Kết quả 14,921 đến 14,940 của 20350
    1. #14921
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      152
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!

      [table]



      [quote user="la485"]




      [quote user="la485"]


      [quote user="BI-RAIN"]


      [quote user="la485"]



      [quote user="warren-buffet"]



      [quote user="stockpro"]


      [quote user="sulang"]


      [quote user="sulang"]


      Mua bán tấp nập phết



      [/quote]


      Hình như VSP éo xuống đc nữa thì phải hay là múc tiếp nhể*** hết cả đầu


      [/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!






      [/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!Câu này là chuẩn nhất


      VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco

      [h4]Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/h4]


      [/quote] Tin khẩn: Thứ tư Hastc công bố ngày VSP chốt trả cổ tức 135%


      Mai là ngày cuối cùng lên tàu

      [/quote] Chốt danh sách thì cung=0, cầu=triệu, CE bao nhiêu phiên đây
      [/quote]





      Giá CE ngày mai là 41.1


      VSP chính thức vượt qua vùng kháng cự 38-40[/quote]



      Giá CE ngày mai là 43.9


      Thứ 6 là 50.1


      Thứ 6 tuần sau là 70


      Ngày cuối cùng để giao dịch hưởng quyền là 86.7
      [/quote] 18/4 CE = 43.9






      [/table]

    2. #14922
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      548
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      [table]



      [quote user="ckviet"]


      [quote user="wins"]




      [quote user="canbiettin"]


      Hồ sơ hoàn tất thủ tục để chốt ngày thưởng 100:135 ofVSP chắc còn phải qua nhiều giai đoạn mới hoàn tất....các Pác ạ.


      [/quote]





      Em này bây giờ chốt lúc nào cũng đuợc,chỉ bít rằng đáy mới hôm nay đã chính thức được xác lập,các tin xấu đã lộ ra hết nên sẽ không còn gì đủ mạnh để kéo em nó xuống.hôm nay là trận chiến cuối cùng của tèo bang muốn đè giá xuống < 38k mà không thành công,lượng cầu của mấy hôm nay mạnh lên trông thấy,ngày mai ai nhanh chân lên tàu sớm thì sẽ còn chỗ,chậm chân thì sẽ lại ngồi hít khói thôi................báo cho các bác một tin rất hót là giá cước VTQT đã tăng lên 10%,các bác trong nghành chắc là nắm được tin này rùi.Chuc cho đoàn tàu tiến về ga 1xx sớm nhất.


      [/quote]


      Tin từ Cafe vỉa hè.



      [/quote]Thông tin từ vỉa hè tăng 10% mà các cụ đã vui rồi à[].


      Thông tin chính thức từ Vneconomy: Cước vận tải đã tăng 270% so với tháng 12/2008


      [url="http://vnecono.vn/vn/index.php/kinh-t-tai-chinh/3032-kinh-t-th-gii-co-nhiu-du-hiu-phc-hi-">Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi

    3. #14923
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      369
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      Giá cước vận tải biển ‘rơi tự do’, tàu nằm bờ


      Cập nhật lúc :
      11:25 AM, 26/02/2009

      đã rớt giá cước thê thảm nhưng ngành vận tải biển vẫn đang ế ẩm vì vắng
      khách. Nhiều doanh nghiệpphải tránh lỗ bằng cách cho tàu nằm bờ.



      Theo
      ông Thomas Timlen, chuyên gia hàng hải, giảng viên thỉnh giảng ĐH Đà
      Nẵng, hiện chi phí vận chuyển bằng đường biển rẻ hơn rất nhiều so với
      các loại hình vận tải khác. Thậm chí vận chuyển một container từ Việt
      Nam đến châu Âu còn rẻ hơn một vé máy bay khứ hồi giá rẻ. Dù thế, giá
      cước vẫn tiếp tục “rơi tự do”, trong đó “thê thảm” nhất là tàu chở hàng
      khô rời có trọng tải từ 40.000 đến 100.000 tấn, giá cước đã giảm đến
      90%. Các tàu chở container cũng giảm cước 30% - 70%. “Hiện chỉ có tàu
      chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”, ông
      Thomas Timlen cho biết.


      Giá cước giảm nhưng nhiều hãng tàu cho biết, vẫn
      không có khách thuê tàu. Tại Trung Quốc, khoảng 20% số cần cẩu bốc hàng
      đang “ngồi chơi xơi nước”. Ở Việt Nam, nhiều tàu cũng đang nằm “phơi
      nắng”. Chỉ có một số công ty lớn là có thể cho thuê được một vài tàu
      nhỏ, trên các tuyến ngắn. Ông Đỗ Xuân Quỳnh, Tổng thư ký Hiệp hội Chủ
      tàu Việt Nam, giải thích: “Khủng hoảng tài chính làm suy thoái nền kinh
      tế toàn cầu, kéo theo sự suy giảm thương mại. Từ đó nhu cầu về tàu,
      cước phí, giá thuê tàu giảm thê thảm… Nhiều hãng đang đứng trước nguy
      cơ “giã tàu, bỏ bạn”.





      [table]



      |




      Nhiều hãng tàu VN đang đứng trước nguy cơ "giã tàu, bỏ bạn". Ảnh: Đình Sơn. |



      [/table]


      Nhiều chuyên gia cho biết, đội tàu của Việt Nam phát triển khá nhanh.
      Năm 2004, Việt Nam có 50 doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận tải
      biển, đến nay tăng lên 500 doanh nghiệp với gần 1.500 tàu và năng lực
      vận chuyển khoảng 70 triệu tấn một năm. Đây là tốc độ phát triển tương
      đối cao trong khu vực Asean. Tuy nhiên, cơ cấu đội tàu vẫn chưa phù hợp
      với yêu cầu vận chuyển hàng hóa, nhất là hàng xuất khẩu. Hiện các đội
      tàu mới tham gia vận chuyển được khoảng 12% tổng lượng hàng xuất khẩu
      của Việt Nam. Các tàu chở hàng khô rời lớn nhất Việt Nam là 60.000 tấn
      trong khi các khách hàng mỗi lần xuất là 100.000 tấn. Đối với mặt hàng
      than, các doanh nghiệp ngành này yêu cầu tàu 100.000 tấn nhưng tàu lớn
      nhất của Việt Nam chỉ đạt 40.000 tấn. Các tàu chở hàng của Việt Nam chỉ có thể chạy
      trong tuyến nội Á, trong khi hàng xuất khẩu của Việt Nam đa số là qua
      khu vực EU và Mỹ. Ông Quỳnh nói: “Chính điều này khiến đa số tàu biển
      Việt Nam phải cho thuê hoặc chở thuê cho các doanh nghiệp nước ngoài
      nên giá trị thặng dư đều “chảy” vào túi các doanh nghiệp này”.


      Nỗi lo mất thị phần


      Ông Vũ Hữu Chinh, Tổng giám đốc Công ty CP Vận tải
      biển Việt Nam (Vosco), cho rằng, một trong những giải pháp được các
      hãng tàu thực hiện thời điểm này để hạn chế lỗ là “treo” tàu. Ông nói:
      “Các chủ tàu của Israel đã chọn phương án này vì giá cước quá thấp,
      càng chạy càng lỗ. Với Vosco, hiện cũng khó khai thác hàng cho các tàu
      có trọng tải lớn, nhiều tuyến đã phải ngừng khai thác để cắt lỗ”.


      Theo ông Quỳnh, các chủ tàu của Việt Nam yếu về vốn,
      kỹ thuật, đội tàu không lớn, không có nguồn hàng ổn định, nếu “cơn bão”
      giảm giá không nhanh chóng “tan”, thì khó lòng trụ nổi và doanh nghiệp
      yếu sẽ bị loại. Khi nền kinh tế hồi phục thì các hãng tàu lớn trên thế
      giới sẽ chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam.


      Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” này, ông Thomas Timlen
      cho rằng, đây là lúc thị trường thanh lọc doanh nghiệp “ốm yếu”. Các
      hãng tàu nên tận dụng thời gian này để nâng cao năng lực, thay đổi công
      nghệ… “Ở Malayxia, nhiều doanh nghiệp đang hướng vào lĩnh vực đóng tàu
      chở dầu. Khi giá cước tăng lại và các giàn khoan bắt đầu khai thác nhộn
      nhịp thì lĩnh vực đóng tàu chở dầu sẽ còn phát triển nhanh hơn nữa”,
      ông Thomas Timlen gợi ý.


      Nhiều chuyên gia cho rằng các chủ tàu nên bám sát xu
      hướng phát triển kinh tế thế giới, tình hình thị trường hàng hải, quan
      hệ cung - cầu để có lộ trình phát triển đội tàu phù hợp về số lượng,
      chủng loại và kích cỡ tàu. Các chủ tàu cũng nên chủ động phối hợp xây
      dựng chiến lược phát triển đội tàu một cách ổn định, bền vững. Không
      nên thụ động, vội vã, đơn phương chạy theo nhu cầu đột biến, nhất thời
      của thị trường.


    4. #14924
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      [quote user="haantu80"]


      Giá cước vận tải biển ‘rơi tự do’, tàu nằm bờ


      Cập nhật lúc : 11:25 AM, 26/02/2009Dù đã rớt giá cước thê thảm nhưng ngành vận tải biển vẫn đang ế ẩm vì vắng khách. Nhiều doanh nghiệpphải tránh lỗ bằng cách cho tàu nằm bờ.

      [table]






      [/table]-->

      Theo ông Thomas Timlen, chuyên gia hàng hải, giảng viên thỉnh giảng ĐH Đà Nẵng, hiện chi phí vận chuyển bằng đường biển rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình vận tải khác. Thậm chí vận chuyển một container từ Việt Nam đến châu Âu còn rẻ hơn một vé máy bay khứ hồi giá rẻ. Dù thế, giá cước vẫn tiếp tục “rơi tự do”, trong đó “thê thảm” nhất là tàu chở hàng khô rời có trọng tải từ 40.000 đến 100.000 tấn, giá cước đã giảm đến 90%. Các tàu chở container cũng giảm cước 30% - 70%. “Hiện chỉ có tàu chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”, ông Thomas Timlen cho biết.

      [/quote]Bài này tuy viết ngày 26/02 nhưng thông tin cũ rít không còn đúng nữa, chỉ có câu màuđỏ vẫn còn đúng thôi

    5. #14925
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định May mà không phải của VSP.





      [table] |



      [img]http://www.falconship.com/images/green_arrow.jpg" alt="">

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    6. #14926
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: May mà không phải của VSP.



      [quote user="Cầu May"]



      [table] |



      [img]http://www.falconship.com/images/green_arrow.jpg" alt="">

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    7. #14927
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Tình hình chung thôi.



      Em này hôm nay tăng là do tình hình chung thôi.

      Phải sáng suốt để phân tích rõ tình hình.

      Với tình hình kinh tế thế giới hiện nay.

      Chứng khoán ko thể tăng được.

      Tăng 1 phiên thì vào chử.i chi.m lợ.n.

      Giảm 1 phiên thì chi.m lợ.n vào chử.i lại.

      Chán vãi.

      Dự đoán cuối tuần Vn-index < đầu tuần.

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    8. #14928
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      1,193
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 100:135 & tip 15% TM

      Lại lôi hết "Giá thép giảm", bây giờ lại cả Tàu Falcon & cướp biểnra làm gì đây


      VSP tàu chủ yếu là Tàu chở Dầu thô & Gas thối


      Đúng là loại Lợn con, *** cùn cắn Dậu


      Cà Cuống chết đến đít rồi còn cay


    9. #14929
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định “Hiện chỉ có tàu chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”



      “Hiện chỉ có tàu chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    10. #14930
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tình hình chung thôi.



      [quote user="TSCbest"]

      Lại lôi cả Tàu của Falcon ra dọa nữa


      Đúng là loại Lợn con, *** cùn cón Dậu


      Cà Cuống chết đến đít rồi còn cay

      [/quote]

      đúng là nhóc.

      vẫn chém gió.

      hahaha

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    11. #14931
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tình hình chung thôi.



      Mai thị trường sẽ tèo 2%.

      Riêng VSP sẽ tèo 3%.

      Hãy suy nghĩ trước khi phát ngôn nhé!

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    12. #14932
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      799
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tình hình chung thôi.



      [quote user="Cầu May"]

      Mai thị trường sẽ tèo 2%.

      Riêng VSP sẽ tèo 3%.

      Hãy suy nghĩ trước khi phát ngôn nhé!


      [/quote]

      Chắc chắn quá nhỉ....cụ nằm mơ rồi....mai VSP sẽ tăng ít nhất 3%

    13. #14933
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      1,193
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Sắp chốt 100:135 & tip thèm 15 % tiền mặt sau ngay ĐHCĐ




      Mấy hôm vừa rồiÔng Hoang c.k &Ông Trời ơi đất hỡi, hnay lại Ông Cầu may


      Hết "Giá thép giảm", bây giờ lại cả Tàu Falcon & cướp biển


      VSP tàu chủ yếu là Tàu chở Dầu thối & Gas thối


      Đúng là loại Lợn con, *** cùncắn Dậu


      Cà Cuống chết đến đít rồi còn cay

    14. #14934
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      173
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      [quote user="boi 08"]
      [table]





      [quote user="ckviet"]


      [quote user="wins"]


      [quote user="canbiettin"]


      Hồ sơ hoàn tất thủ tục để chốt ngày thưởng 100:135 ofVSP chắc còn phải qua nhiều giai đoạn mới hoàn tất....các Pác ạ.


      [/quote]





      Em này bây giờ chốt lúc nào cũng đuợc,chỉ bít rằng đáy mới hôm nay đã chính thức được xác lập,các tin xấu đã lộ ra hết nên sẽ không còn gì đủ mạnh để kéo em nó xuống.hôm nay là trận chiến cuối cùng của tèo bang muốn đè giá xuống < 38k mà không thành công,lượng cầu của mấy hôm nay mạnh lên trông thấy,ngày mai ai nhanh chân lên tàu sớm thì sẽ còn chỗ,chậm chân thì sẽ lại ngồi hít khói thôi................báo cho các bác một tin rất hót là giá cước VTQT đã tăng lên 10%,các bác trong nghành chắc là nắm được tin này rùi.Chuc cho đoàn tàu tiến về ga 1xx sớm nhất.


      [/quote]


      Tin từ Cafe vỉa hè.



      [/quote]Thông tin từ vỉa hè tăng 10% mà các cụ đã vui rồi à.


      Thông tin chính thức từ Vneconomy: Cước vận tải đã tăng 270% so với tháng 12/2008


      [url="http://vnecono.vn/vn/index.php/kinh-t-tai-chinh/3032-kinh-t-th-gii-co-nhiu-du-hiu-phc-hi-">Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi

    15. #14935
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      424
      Được cám ơn 21 lần trong 8 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      Hi Cac Pac!


      Chiều ngày mai chuẩn bịđón nhận tin vui nha các Pác. Em khoai cai con VSP này lâu lắm rùi, bg mới có đc giá hấp dẫn. Mai trần, mốt truồng luôn là cái chắc rùi.


      Hảy cảnh giác với các thế lực dìm giá nha.


    16. #14936
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      55
      Được cám ơn 7 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      Thong tin chi so Baltic Dry Indẽ tang gan 2000 poínt da lai cũ roi. Nay da len den 2250 poínt roi. Vi vây nên mấy hôm rồi VSp không thể xuống duowoi 37 day.


      Cheers.


    17. #14937
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Sắp chốt 100:135 & tip thèm 15 % tiền mặt sau ngay ĐHCĐ



      [quote user="TSCbest"]


      Mấy hôm vừa rồiÔng Hoang c.k &Ông Trời ơi đất hỡi, hnay lại Ông Cầu may


      Hết "Giá thép giảm", bây giờ lại cả Tàu Falcon & cướp biển


      VSP tàu chủ yếu là Tàu chở Dầu thối & Gas thối


      Đúng là loại Lợn con, *** cùncắn Dậu


      Cà Cuống chết đến đít rồi còn cay

      [/quote]

      [:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo]

      trẻ con thật,ko chấp.

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    18. #14938
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      218
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      [quote user="wins"][quote user="boi 08"]
      [table]





      [quote user="ckviet"]


      [quote user="wins"]


      [quote user="canbiettin"]


      Hồ sơ hoàn tất thủ tục để chốt ngày thưởng 100:135 ofVSP chắc còn phải qua nhiều giai đoạn mới hoàn tất....các Pác ạ.


      [/quote]





      Em này bây giờ chốt lúc nào cũng đuợc,chỉ bít rằng đáy mới hôm nay đã chính thức được xác lập,các tin xấu đã lộ ra hết nên sẽ không còn gì đủ mạnh để kéo em nó xuống.hôm nay là trận chiến cuối cùng của tèo bang muốn đè giá xuống < 38k mà không thành công,lượng cầu của mấy hôm nay mạnh lên trông thấy,ngày mai ai nhanh chân lên tàu sớm thì sẽ còn chỗ,chậm chân thì sẽ lại ngồi hít khói thôi................báo cho các bác một tin rất hót là giá cước VTQT đã tăng lên 10%,các bác trong nghành chắc là nắm được tin này rùi.Chuc cho đoàn tàu tiến về ga 1xx sớm nhất.


      [/quote]


      Tin từ Cafe vỉa hè.



      [/quote]Thông tin từ vỉa hè tăng 10% mà các cụ đã vui rồi à.


      Thông tin chính thức từ Vneconomy: Cước vận tải đã tăng 270% so với tháng 12/2008


      [url="http://vnecono.vn/vn/index.php/kinh-t-tai-chinh/3032-kinh-t-th-gii-co-nhiu-du-hiu-phc-hi-" class="contentpagetitle">Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi

    19. #14939
      ckviet
      Guest

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      Hỏi đùa các bác thôi.

      Các bác mua 37k/cp VSP.

      Tại thời điểm hiện nay bác có chốt lãi không?

      Nếu giả sử nó xuống dưới 37k/cp bác có buông xuôi ko mua thêm kg?

      Câu hỏi ngắn gọn cho các bác.

      Còn hiện nay, với em, em múc thêm nếu về dưới 40k.

      Chân thành đấy.


    20. #14940
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      63
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      [quote user="ckviet"]

      Hỏi đùa các bác thôi.

      Các bác mua 37k/cp VSP.

      Tại thời điểm hiện nay bác có chốt lãi không?

      Nếu giả sử nó xuống dưới 37k/cp bác có buông xuôi ko mua thêm kg?

      Câu hỏi ngắn gọn cho các bác.

      Còn hiện nay, với em, em múc thêm nếu về dưới 40k.

      Chân thành đấy.

      [/quote]



      Thế thì mời pác đợi chu kì suy thoái sau nhé


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình