Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
17-03-2009 06:24 PM #14921
Junior Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 152
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
[table]
[quote user="la485"]
[quote user="la485"]
[quote user="BI-RAIN"]
[quote user="la485"]
[quote user="warren-buffet"]
[quote user="stockpro"]
[quote user="sulang"]
[quote user="sulang"]
Mua bán tấp nập phết
[/quote]
Hình như VSP éo xuống đc nữa thì phải hay là múc tiếp nhể*** hết cả đầu
[/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
[/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!Câu này là chuẩn nhất
VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
[h4]Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/h4]
[/quote] Tin khẩn: Thứ tư Hastc công bố ngày VSP chốt trả cổ tức 135%
Mai là ngày cuối cùng lên tàu
[/quote] Chốt danh sách thì cung=0, cầu=triệu, CE bao nhiêu phiên đây
[/quote]
Giá CE ngày mai là 41.1
VSP chính thức vượt qua vùng kháng cự 38-40[/quote]
Giá CE ngày mai là 43.9
Thứ 6 là 50.1
Thứ 6 tuần sau là 70
Ngày cuối cùng để giao dịch hưởng quyền là 86.7
[/quote] 18/4 CE = 43.9
[/table]
-
17-03-2009 06:33 PM #14922
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 548
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[table]
[quote user="ckviet"]
[quote user="wins"]
[quote user="canbiettin"]
Hồ sơ hoàn tất thủ tục để chốt ngày thưởng 100:135 ofVSP chắc còn phải qua nhiều giai đoạn mới hoàn tất....các Pác ạ.
[/quote]
Em này bây giờ chốt lúc nào cũng đuợc,chỉ bít rằng đáy mới hôm nay đã chính thức được xác lập,các tin xấu đã lộ ra hết nên sẽ không còn gì đủ mạnh để kéo em nó xuống.hôm nay là trận chiến cuối cùng của tèo bang muốn đè giá xuống < 38k mà không thành công,lượng cầu của mấy hôm nay mạnh lên trông thấy,ngày mai ai nhanh chân lên tàu sớm thì sẽ còn chỗ,chậm chân thì sẽ lại ngồi hít khói thôi................báo cho các bác một tin rất hót là giá cước VTQT đã tăng lên 10%,các bác trong nghành chắc là nắm được tin này rùi.Chuc cho đoàn tàu tiến về ga 1xx sớm nhất.
[/quote]
Tin từ Cafe vỉa hè.
[/quote]Thông tin từ vỉa hè tăng 10% mà các cụ đã vui rồi à[].
Thông tin chính thức từ Vneconomy: Cước vận tải đã tăng 270% so với tháng 12/2008
[url="http://vnecono.vn/vn/index.php/kinh-t-tai-chinh/3032-kinh-t-th-gii-co-nhiu-du-hiu-phc-hi-">Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi
-
17-03-2009 07:12 PM #14923
Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 369
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Giá cước vận tải biển ‘rơi tự do’, tàu nằm bờ
Cập nhật lúc :
11:25 AM, 26/02/2009
Dù
đã rớt giá cước thê thảm nhưng ngành vận tải biển vẫn đang ế ẩm vì vắng
khách. Nhiều doanh nghiệpphải tránh lỗ bằng cách cho tàu nằm bờ.
Theo
ông Thomas Timlen, chuyên gia hàng hải, giảng viên thỉnh giảng ĐH Đà
Nẵng, hiện chi phí vận chuyển bằng đường biển rẻ hơn rất nhiều so với
các loại hình vận tải khác. Thậm chí vận chuyển một container từ Việt
Nam đến châu Âu còn rẻ hơn một vé máy bay khứ hồi giá rẻ. Dù thế, giá
cước vẫn tiếp tục “rơi tự do”, trong đó “thê thảm” nhất là tàu chở hàng
khô rời có trọng tải từ 40.000 đến 100.000 tấn, giá cước đã giảm đến
90%. Các tàu chở container cũng giảm cước 30% - 70%. “Hiện chỉ có tàu
chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”, ông
Thomas Timlen cho biết.
Giá cước giảm nhưng nhiều hãng tàu cho biết, vẫn
không có khách thuê tàu. Tại Trung Quốc, khoảng 20% số cần cẩu bốc hàng
đang “ngồi chơi xơi nước”. Ở Việt Nam, nhiều tàu cũng đang nằm “phơi
nắng”. Chỉ có một số công ty lớn là có thể cho thuê được một vài tàu
nhỏ, trên các tuyến ngắn. Ông Đỗ Xuân Quỳnh, Tổng thư ký Hiệp hội Chủ
tàu Việt Nam, giải thích: “Khủng hoảng tài chính làm suy thoái nền kinh
tế toàn cầu, kéo theo sự suy giảm thương mại. Từ đó nhu cầu về tàu,
cước phí, giá thuê tàu giảm thê thảm… Nhiều hãng đang đứng trước nguy
cơ “giã tàu, bỏ bạn”.
[table]
|
Nhiều hãng tàu VN đang đứng trước nguy cơ "giã tàu, bỏ bạn". Ảnh: Đình Sơn. |
[/table]
Nhiều chuyên gia cho biết, đội tàu của Việt Nam phát triển khá nhanh.
Năm 2004, Việt Nam có 50 doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận tải
biển, đến nay tăng lên 500 doanh nghiệp với gần 1.500 tàu và năng lực
vận chuyển khoảng 70 triệu tấn một năm. Đây là tốc độ phát triển tương
đối cao trong khu vực Asean. Tuy nhiên, cơ cấu đội tàu vẫn chưa phù hợp
với yêu cầu vận chuyển hàng hóa, nhất là hàng xuất khẩu. Hiện các đội
tàu mới tham gia vận chuyển được khoảng 12% tổng lượng hàng xuất khẩu
của Việt Nam. Các tàu chở hàng khô rời lớn nhất Việt Nam là 60.000 tấn
trong khi các khách hàng mỗi lần xuất là 100.000 tấn. Đối với mặt hàng
than, các doanh nghiệp ngành này yêu cầu tàu 100.000 tấn nhưng tàu lớn
nhất của Việt Nam chỉ đạt 40.000 tấn. Các tàu chở hàng của Việt Nam chỉ có thể chạy
trong tuyến nội Á, trong khi hàng xuất khẩu của Việt Nam đa số là qua
khu vực EU và Mỹ. Ông Quỳnh nói: “Chính điều này khiến đa số tàu biển
Việt Nam phải cho thuê hoặc chở thuê cho các doanh nghiệp nước ngoài
nên giá trị thặng dư đều “chảy” vào túi các doanh nghiệp này”.
Nỗi lo mất thị phần
Ông Vũ Hữu Chinh, Tổng giám đốc Công ty CP Vận tải
biển Việt Nam (Vosco), cho rằng, một trong những giải pháp được các
hãng tàu thực hiện thời điểm này để hạn chế lỗ là “treo” tàu. Ông nói:
“Các chủ tàu của Israel đã chọn phương án này vì giá cước quá thấp,
càng chạy càng lỗ. Với Vosco, hiện cũng khó khai thác hàng cho các tàu
có trọng tải lớn, nhiều tuyến đã phải ngừng khai thác để cắt lỗ”.
Theo ông Quỳnh, các chủ tàu của Việt Nam yếu về vốn,
kỹ thuật, đội tàu không lớn, không có nguồn hàng ổn định, nếu “cơn bão”
giảm giá không nhanh chóng “tan”, thì khó lòng trụ nổi và doanh nghiệp
yếu sẽ bị loại. Khi nền kinh tế hồi phục thì các hãng tàu lớn trên thế
giới sẽ chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam.
Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” này, ông Thomas Timlen
cho rằng, đây là lúc thị trường thanh lọc doanh nghiệp “ốm yếu”. Các
hãng tàu nên tận dụng thời gian này để nâng cao năng lực, thay đổi công
nghệ… “Ở Malayxia, nhiều doanh nghiệp đang hướng vào lĩnh vực đóng tàu
chở dầu. Khi giá cước tăng lại và các giàn khoan bắt đầu khai thác nhộn
nhịp thì lĩnh vực đóng tàu chở dầu sẽ còn phát triển nhanh hơn nữa”,
ông Thomas Timlen gợi ý.
Nhiều chuyên gia cho rằng các chủ tàu nên bám sát xu
hướng phát triển kinh tế thế giới, tình hình thị trường hàng hải, quan
hệ cung - cầu để có lộ trình phát triển đội tàu phù hợp về số lượng,
chủng loại và kích cỡ tàu. Các chủ tàu cũng nên chủ động phối hợp xây
dựng chiến lược phát triển đội tàu một cách ổn định, bền vững. Không
nên thụ động, vội vã, đơn phương chạy theo nhu cầu đột biến, nhất thời
của thị trường.
-
17-03-2009 07:51 PM #14924
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[quote user="haantu80"]
Giá cước vận tải biển ‘rơi tự do’, tàu nằm bờ
Cập nhật lúc : 11:25 AM, 26/02/2009Dù đã rớt giá cước thê thảm nhưng ngành vận tải biển vẫn đang ế ẩm vì vắng khách. Nhiều doanh nghiệpphải tránh lỗ bằng cách cho tàu nằm bờ.
[table]
[/table]-->
Theo ông Thomas Timlen, chuyên gia hàng hải, giảng viên thỉnh giảng ĐH Đà Nẵng, hiện chi phí vận chuyển bằng đường biển rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình vận tải khác. Thậm chí vận chuyển một container từ Việt Nam đến châu Âu còn rẻ hơn một vé máy bay khứ hồi giá rẻ. Dù thế, giá cước vẫn tiếp tục “rơi tự do”, trong đó “thê thảm” nhất là tàu chở hàng khô rời có trọng tải từ 40.000 đến 100.000 tấn, giá cước đã giảm đến 90%. Các tàu chở container cũng giảm cước 30% - 70%. “Hiện chỉ có tàu chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”, ông Thomas Timlen cho biết.
[/quote]Bài này tuy viết ngày 26/02 nhưng thông tin cũ rít không còn đúng nữa, chỉ có câu màuđỏ vẫn còn đúng thôi
-
17-03-2009 08:02 PM #14925
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
17-03-2009 08:04 PM #14926
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
17-03-2009 08:15 PM #14927
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Tình hình chung thôi.
Em này hôm nay tăng là do tình hình chung thôi.
Phải sáng suốt để phân tích rõ tình hình.
Với tình hình kinh tế thế giới hiện nay.
Chứng khoán ko thể tăng được.
Tăng 1 phiên thì vào chử.i chi.m lợ.n.
Giảm 1 phiên thì chi.m lợ.n vào chử.i lại.
Chán vãi.
Dự đoán cuối tuần Vn-index < đầu tuần.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
17-03-2009 08:33 PM #14928
Titan Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 1,193
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
17-03-2009 08:36 PM #14929
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
“Hiện chỉ có tàu chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”
“Hiện chỉ có tàu chở dầu là vẫn giữ giá do loại tàu này không đáp ứng đủ nhu cầu”
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
17-03-2009 08:37 PM #14930
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Tình hình chung thôi.
[quote user="TSCbest"]
Lại lôi cả Tàu của Falcon ra dọa nữa
Đúng là loại Lợn con, *** cùn cón Dậu
Cà Cuống chết đến đít rồi còn cay
[/quote]
đúng là nhóc.
vẫn chém gió.
hahaha
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
17-03-2009 08:43 PM #14931
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Tình hình chung thôi.
Mai thị trường sẽ tèo 2%.
Riêng VSP sẽ tèo 3%.
Hãy suy nghĩ trước khi phát ngôn nhé!
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
17-03-2009 08:46 PM #14932
Senior Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 799
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
17-03-2009 09:01 PM #14933
Titan Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 1,193
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Sắp chốt 100:135 & tip thèm 15 % tiền mặt sau ngay ĐHCĐ
-
17-03-2009 09:08 PM #14934
Junior Member- Ngày tham gia
- Dec 2007
- Bài viết
- 173
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[quote user="boi 08"]
[table]
[quote user="ckviet"]
[quote user="wins"]
[quote user="canbiettin"]
Hồ sơ hoàn tất thủ tục để chốt ngày thưởng 100:135 ofVSP chắc còn phải qua nhiều giai đoạn mới hoàn tất....các Pác ạ.
[/quote]
Em này bây giờ chốt lúc nào cũng đuợc,chỉ bít rằng đáy mới hôm nay đã chính thức được xác lập,các tin xấu đã lộ ra hết nên sẽ không còn gì đủ mạnh để kéo em nó xuống.hôm nay là trận chiến cuối cùng của tèo bang muốn đè giá xuống < 38k mà không thành công,lượng cầu của mấy hôm nay mạnh lên trông thấy,ngày mai ai nhanh chân lên tàu sớm thì sẽ còn chỗ,chậm chân thì sẽ lại ngồi hít khói thôi................báo cho các bác một tin rất hót là giá cước VTQT đã tăng lên 10%,các bác trong nghành chắc là nắm được tin này rùi.Chuc cho đoàn tàu tiến về ga 1xx sớm nhất.
[/quote]
Tin từ Cafe vỉa hè.
[/quote]Thông tin từ vỉa hè tăng 10% mà các cụ đã vui rồi à.
Thông tin chính thức từ Vneconomy: Cước vận tải đã tăng 270% so với tháng 12/2008
[url="http://vnecono.vn/vn/index.php/kinh-t-tai-chinh/3032-kinh-t-th-gii-co-nhiu-du-hiu-phc-hi-">Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi
-
17-03-2009 09:13 PM #14935
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 424
- Được cám ơn 21 lần trong 8 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
-
17-03-2009 09:29 PM #14936
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 55
- Được cám ơn 7 lần trong 6 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Thong tin chi so Baltic Dry Indẽ tang gan 2000 poínt da lai cũ roi. Nay da len den 2250 poínt roi. Vi vây nên mấy hôm rồi VSp không thể xuống duowoi 37 day.
Cheers.
-
17-03-2009 09:46 PM #14937
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Sắp chốt 100:135 & tip thèm 15 % tiền mặt sau ngay ĐHCĐ
[quote user="TSCbest"]
Mấy hôm vừa rồiÔng Hoang c.k &Ông Trời ơi đất hỡi, hnay lại Ông Cầu may
Hết "Giá thép giảm", bây giờ lại cả Tàu Falcon & cướp biển
VSP tàu chủ yếu là Tàu chở Dầu thối & Gas thối
Đúng là loại Lợn con, *** cùncắn Dậu
Cà Cuống chết đến đít rồi còn cay
[/quote]
[:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo]
trẻ con thật,ko chấp.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
17-03-2009 09:47 PM #14938
Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 218
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[quote user="wins"][quote user="boi 08"]
[table]
[quote user="ckviet"]
[quote user="wins"]
[quote user="canbiettin"]
Hồ sơ hoàn tất thủ tục để chốt ngày thưởng 100:135 ofVSP chắc còn phải qua nhiều giai đoạn mới hoàn tất....các Pác ạ.
[/quote]
Em này bây giờ chốt lúc nào cũng đuợc,chỉ bít rằng đáy mới hôm nay đã chính thức được xác lập,các tin xấu đã lộ ra hết nên sẽ không còn gì đủ mạnh để kéo em nó xuống.hôm nay là trận chiến cuối cùng của tèo bang muốn đè giá xuống < 38k mà không thành công,lượng cầu của mấy hôm nay mạnh lên trông thấy,ngày mai ai nhanh chân lên tàu sớm thì sẽ còn chỗ,chậm chân thì sẽ lại ngồi hít khói thôi................báo cho các bác một tin rất hót là giá cước VTQT đã tăng lên 10%,các bác trong nghành chắc là nắm được tin này rùi.Chuc cho đoàn tàu tiến về ga 1xx sớm nhất.
[/quote]
Tin từ Cafe vỉa hè.
[/quote]Thông tin từ vỉa hè tăng 10% mà các cụ đã vui rồi à.
Thông tin chính thức từ Vneconomy: Cước vận tải đã tăng 270% so với tháng 12/2008
[url="http://vnecono.vn/vn/index.php/kinh-t-tai-chinh/3032-kinh-t-th-gii-co-nhiu-du-hiu-phc-hi-" class="contentpagetitle">Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi
-
17-03-2009 09:54 PM #14939ckviet
GuestRe: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Hỏi đùa các bác thôi.
Các bác mua 37k/cp VSP.
Tại thời điểm hiện nay bác có chốt lãi không?
Nếu giả sử nó xuống dưới 37k/cp bác có buông xuôi ko mua thêm kg?
Câu hỏi ngắn gọn cho các bác.
Còn hiện nay, với em, em múc thêm nếu về dưới 40k.
Chân thành đấy.
-
17-03-2009 09:58 PM #14940
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 63
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[quote user="ckviet"]
Hỏi đùa các bác thôi.
Các bác mua 37k/cp VSP.
Tại thời điểm hiện nay bác có chốt lãi không?
Nếu giả sử nó xuống dưới 37k/cp bác có buông xuôi ko mua thêm kg?
Câu hỏi ngắn gọn cho các bác.
Còn hiện nay, với em, em múc thêm nếu về dưới 40k.
Chân thành đấy.
[/quote]
Thế thì mời pác đợi chu kì suy thoái sau nhé
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks