VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 850 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 350 750 800 840 848 849 850 851 852 860 900 950 ... CuốiCuối
    Kết quả 16,981 đến 17,000 của 20350
    1. #16981
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Sự cố từ diễn đàn.





      [quote user="thoikhunghoang"]IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4

      [/quote]

      Anh ít chửi ai lắm.

      Nhưng dố.t quá thấy ngứa mắt.


      Cứ nhai đi nhai lại tin đó.

      Nó bán là tốt cho VSP đấy.


      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    2. #16982
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Thay vì chửi nhau : Chung tay xây dựng diễn đàn. Mỗi người góp 10 cp mình đang nắm.





      [quote user="thoikhunghoang"]IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4

      [/quote]

      Anh ít chửi ai lắm.

      Nhưng dố.t quá thấy ngứa mắt.


      Cứ nhai đi nhai lại tin đó.

      Nó bán là tốt cho VSP đấy.


      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    3. #16983
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Thay vì chửi nhau : Chung tay xây dựng diễn đàn. Mỗi người góp 10 cp mình đang nắm.



      Khó post bài quá.

      Mình góp cp xây dựng diễn đàn mạnh hơn.

      Thuê Serve cao cấp hơn.

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    4. #16984
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      30
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4

      [quote user="thoikhunghoang"]

      [quote user="DAX"]

       Thằng ngẫn "thoikhunghoang"
      này sao mà thấy ngứa mắt thế. Không biết có phải nó vô công rồi nghề
      không mà suốt ngày vác mấy cái dòng chữ to nhai đi nhai lại như c.h.ó
      nhai dẻ dách. Mày không thích VSP, mày thấy không đáng để đầu tư thì
      lượn m.ẹ đi cho nước nó trong. Nghe mày nói bẩn cả tai, xem mày viết nó
      nhức cả mắt. Những bài viết của mày chỉ làm tốn đất Vietstock thôi. Đến
      bây giờ khi mọi người đã yên vị lăn chốt rồi mà còn đòi hù dọa vớ vỉn.
      Đúng là chán như con gián. Làm gì cũng phải nghĩ chứ, cứ hùng hục copy
      rồi paste bài mà không có suy nghĩ gì thì là cái loại đầu đất, vứt đi.

      [/quote] Nói cái giề

      Mấy chú chỉ giỏi PR để bán ra giá tốt, đổ vỏ lên đầu những nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm.


      Đã lãi 100% rồi còn chưa chịu đòi hỏi nhiều hơn. Ở đời hễ cứ tham thì thâm.

      VSP lỗ quí 1 sẽ về dưới mệnh giá.

      Các chú PR để người khác mua vào, các chú đã lãi 135% từ cổ phiểu thưởng lại đòi hòi nhiều hơn.

      Những ai mua lại của các chú rồi đây sẽ đau khổ như thế nào khi VSP công bố lỗ quí 1 rồi down về dưới mệnh giá.

      Các chú chỉ biết ăn trên đầu người khác, ai mua bây giờ coi như vừa mất tiền vừa phải chịu đi hốt cùi của các chú nhà ra

      [/quote]

      Ấy ấy, chú DAX đừng nóng chứ, chú thoikhunghoang cũng có lý do của chú nên mới nói vậy. Chú thoikhunghoang trót dại chưa lên tàu mới nói vậy, chú đó thích vsp quá nên đã tìm mọi cách, kể cả thủ đoạn để mua được vsp giá tốt đó mà. Thôi các chú tha cho thoikhunghoang đi!!!!!!!!!!! Hahahahahahahahahha

      Ah nhắc cho chu thoikhunghoang biết, chuyện vsp có thể lỗ trong quý 1 là có khả năng nhưng đã đầu tư thì đầu tư cho tương lai chứ không phải cho quá khứ, chỉ số chứng khoán của các công ty shipping tăng cao hơn chỉ số Down và S&P là 1 minh chứng. Và tin IPA bán 500k thì cố gắng đọc kỹ đi, nó giao dịch thỏa thuận nội bộ với công ty con chứ chưa bán ra ngoài. Có muốn dìm giá thì phải tìm những thông tin khác chứ mấy thông tin đó không đủ sức đâu.

    5. #16985
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      2
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4

      Thong tin chinh thuc, 29/4 VSP ra bao cao tai chinh Q1, lai 70ty.


    6. #16986
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      2
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4

      Thuc chat la lai 120 ty co, nhung chi cong lo lai 70ty la sao???


    7. #16987
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      676
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4



      [quote user="vni_stb"]

      Thuc chat la lai 120 ty co, nhung chi cong lo lai 70ty la sao???

      [/quote]

      tình hình là mình cũng đã lên tàu VSP này được ít hôm, và lần này quyết lăn chốt đánh lên cùng các bác ở đây

      cảm ơn các anh em đóng vai chi.m, cò hổm rày nhiều

      cảm ơn các anh em lái tàu nhiều, vì khả năng thắng đợt này là khá cao, và thắng khá đậm



    8. #16988
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.

      Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.

      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    9. #16989
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.



      [quote user="Cầu May"]Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.[/quote]

      em đã thử.

      trong các topic.

      vsp là khó post nhất.

      why?



      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    10. #16990
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      234
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.

      [quote user="Cầu May"]


      [quote user="Cầu May"]Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.[/quote]




      em đã thử.


      trong các topic.


      vsp là khó post nhất.


      why?



      [/quote]Bác ra giá 4x cũng được nếu ăn non... còn nếuthuận lợi nó lên 1xx trong tháng 5 hoặc tháng 6. Khó post bàiở 4rum này vì mấy ông admin ở trang này chắc cũng có vấn đề với em VSP

    11. #16991
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.



      [quote user="phamhahuy"]

      [quote user="Cầu May"]


      [quote user="Cầu May"]Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.[/quote]


      em đã thử.


      trong các topic.


      vsp là khó post nhất.


      why?




      [/quote]Bác
      ra giá 4x cũng được nếu ăn non... còn nếuthuận lợi nó lên 1xx trong
      tháng 5 hoặc tháng 6. Khó post bàiở 4rum này vì mấy ông admin ở trang
      này chắc cũng có vấn đề với em VSP[/quote] Hầu hết các topic đều bị . Nhất là đối với mấy nick bị kiểm duyệt [:cuoibo]


      Vsp
      bị đưa sang diện kiểm duyệt vì thằng kiểm toán cho nó là thằng đã kiểm
      toán cho BBT từ lỗ thành lời & con thằn lằn nầy đang bị thổi thành
      khủng long diệt chủng . Chạy qua Penny thôi bà con ơi . Bên nầy đã chốt
      quyền hết rồi & lời hơn 150% rồi . Chạy thôi
      [:taydua] [:taydua] [:taydua] [:taydua]

    12. #16992
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      18
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.



      Từ chiều thứ 6 đến giờ tốc độ và cường độ post bài của ... nhợn tăng lên vượt bậc. Để làm gì? Chúng không muốn chôn vốn nhưng lại muốn mua rẻ VSP. Nếu ai bán VSP cho chúng nó dưới giá trước ngày chốt quyền thì chẳng khác gì cấp vốn cho thằng khác đi buôn. Thế nào là CP thưởng? CP thưởng là CP chúng ta không phải bỏ tiền ra mà vẫn được, nhưng nếu chúng ta bán VSP rưới giá trước vốn chúng ta mua thì coi như chúng ta đã đem những CP chúng ta được hưởng do thành quả đầu tư gắn bó với VSP đem đi tặng không, làm từ thiện cho người khác. Mà người khác là ai đây? Chính là bọn ... nhợn đang bay rợp trời mấy hôm nay. Tôi là tôi quyết tâm không bán dù chỉ một cổ cho bọn làm dàu bằng tin thất thiệt này trước khi VSP về 50. Không ai lại đi chồng cây rồi đem quả mời ... lợn đến xơi cả. Tôi nhớ có bác nào đã viết câu thơ này, càng đọc càng thấy chí lý:

      "Bây giờ của ít người đông
      Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều"

      Chặng đường đi lên của VSP từ nay đến cuối năm còn quá dài nếu chư muốn nói là với tình hình khủng hoảng KT đang hồi phục thì VSP khả năng lập lại giá tầm tháng 7,8 năm ngoái là điều không phải không thể nghĩ đến. Chúc các cổ đông VSP gặt hái được quả ngọt do chính mình vun chồng và càng không thể mắc miu bọn ... lợn kia. [B]
      Checked here

    13. #16993
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      752
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS







      VSP cái chết được báo trước



      http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23443/



      http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23444/



      1 theo bài báo viết năm 2008 tài sản cố định của VSP đầu năm
      2008 là 693 tỷ cuối năm tăng lên 2161 tỷ toàn bộ tiền là đi vay ngoại tệ ngân
      hang mà có , thế cho nên VSP trả lãi vay và trượt giá ngoại tệ rất lớn ,



      2 VSP đã
      trả lãi vay 2008 là 149 tỷ + với 10.6 % trượt giá tỷ giá đồng USD/VND ,trả lãi
      vay cao hơn vốn điều lệ của công ty 150 tỷ



      3 hiện nay VSP còn nợ phải trả là 2249 tỷ , nếu
      tính lải suất ưu đãi 10% năm thì năm nay 2009 VSP trả lãi vay là 225 tỷ gần gấp
      đôi VDL công ty , mà nợ gốc vẫn còn



      4 – VSP lợi nhuận chính là 60% từ việc cho thuê
      tàu , 20% từ thương mai 20% từ kinh doanh tàu, theo ông hùng giá cước mà VSP nhận
      chạy thuê từ tháng 2/2009 là 18.000 –
      20,000 USD/1 ngày , trong khi đó để tàu chạy hoà vốn không có lãi thì phải
      35.000 USD/1 ngày , thế thì VSP càng chạy càng chết sẽ lổ từ 15.000 – 17.000
      USD/1ngày , thế cho nên VSP chỉ còn cách cho tàu nằm ụ ,lổ phí bảo trì còn hơn
      càng chay càng lổ



      5- không thể trông chờ vào vận tải và kinh doanh
      gas năm 2008 chỉ đóng góp vào 1% lợi nhậun cho công ty



      6 - kinh doanh tàu đang phá sản không ai mua ,
      mua bán tàu đang trầm lắng



      7- như thế thì quý 1/2009 lấy đâu ra lải



      8 - hảy xem lại kế hoạch 2009 của tập đoàn hung mạnh
      vậb tải biển NOSCO đi ,lãi năm 2009 kế hoạch = 0 thế thì VSP cò cửa nào


    14. #16994
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      676
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      topic hot ra phết, bài có liên tục.

      các loại chi.m cò phát triển thành nhiều hình dạng khác nhau. nhưng nói thật là vào thời điểm này thì vai trò của chi.m cò đã gần như hết tác dụng rồi, cái gì cũng có thời của nó chứ,đã lăn chốt với kl lớn thì không lẽ người ta ngố.c hết cả àh?

      khi mà lôi FA ra để tính trong bối cảnh tt dựng đứng thế này thì đó là chiến thuật tồi tệ, ai theo nó sẽ lỡ, lỡ nhiều tàu lắm

    15. #16995
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      [quote user="anphuc"]

      topic hot ra phết, bài có liên tục.

      các loại chi.m cò phát triển thành nhiều hình dạng khác nhau. nhưng nói thật là vào thời điểm này thì vai trò của chi.m cò đã gần như hết tác dụng rồi, cái gì cũng có thời của nó chứ,đã lăn chốt với kl lớn thì không lẽ người ta ngố.c hết cả àh?

      khi mà lôi FA ra để tính trong bối cảnh tt dựng đứng thế này thì đó là chiến thuật tồi tệ, ai theo nó sẽ lỡ, lỡ nhiều tàu lắm


      [/quote]

      Chính xác, giờ này mà còn làm ch.i.m nhợn thì càng chứng tỏ không biết thời thế bỏ lỡ đợt uptrend lớn nhất trong lịch sử CK TG roài.

      [:P]
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    16. #16996
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      889
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4



      [quote user="Eric Catona"]

      [quote user="anphuc"]

      topic hot ra phết, bài có liên tục.

      các loại chi.m cò phát triển thành nhiều hình dạng khác nhau. nhưng nói thật là vào thời điểm này thì vai trò của chi.m cò đã gần như hết tác dụng rồi, cái gì cũng có thời của nó chứ,đã lăn chốt với kl lớn thì không lẽ người ta ngố.c hết cả àh?

      khi mà lôi FA ra để tính trong bối cảnh tt dựng đứng thế này thì đó là chiến thuật tồi tệ, ai theo nó sẽ lỡ, lỡ nhiều tàu lắm


      [/quote]

      Chính xác, giờ này mà còn làm ch.i.m nhợn thì càng chứng tỏ không biết thời thế bỏ lỡ đợt uptrend lớn nhất trong lịch sử CK TG roài.



      [/quote] Ơ hay.

      Sao thằng IPA nó không giữ lại để cởi con sóng này nhỉ.

      Giõ khổ. IPA là cổ đông lớn nên biết trước quí 1 VSP lỗ nặng.

      Chú ý là trước khi có báo cáo quí 4 VSP lỗ năng IPA cũng đã nhanh chân bán ra một khối lượng lớn.

      Nếu thị trường vào xu thế uptrend thật thì thiếu gì hàng chơi, dại gì vào con hàng lõm này chứ.

      Bây giờ bán ra chờ nó down về mệnh giá mua vào sẽ an toàn hơn.

      Nếu nó bị đưa vào diện kiểm soát thì còn về bằng BBT.

      Có tin vui cho các chú là BBT vừa lên được 4,5


      Chú Eric về tụng lại chữ kí của chú đi:

      Chơi chứng phải biết điểm dừng, tham lam quá đáng là tiền đi ngay [Y]

    17. #16997
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      192
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4





      Lợi nhuận 2009 là 150 tỉ

      Vốn điều lệ mới là 500 tỉ

      EPS~ 3000

      Giá 26.1 => P/E = 8,7 không còn hấp dẫn nữa.


    18. #16998
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      284
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS

      Bài lời lỗ Ở Shinpetrol được đăng trước khi VSP tăng từ 40K đến trước ngày chốt. Nhằm dìm giá VSP để ai đó mua vào.
      Bây gìơ lại giở bài đó post lại , nhằm dìm giá một lần nữa
      HĐQT VSP đã trình phương án lãi ít nhất 150 tỉ trong năm 2009 rồi, Vả lại Cước đang tăng, Kho chứa LPG Đình vũ đã đưa vào hoạt động, Lãi suất vay NH đang giảm từng ngày. Xuất khẩu gạo Q1 tăng đột biến, VSP cũng có phần trong đó
      Do vậy năm 2009 VSP không có chuyện lỗ, Sau chốt VSP lên ít nhất 50K,
      Sang Q3 nếu kinh tế thế giới phục hồi, VSP là là người đi tiên phong


    19. #16999
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      48
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      [quote user="bo-oi"]





      VSP cái chết được báo trước



      http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23443/



      http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23444/



      1 theo bài báo viết năm 2008 tài sản cố định của VSP đầu năm
      2008 là 693 tỷ cuối năm tăng lên 2161 tỷ toàn bộ tiền là đi vay ngoại tệ ngân
      hang mà có , thế cho nên VSP trả lãi vay và trượt giá ngoại tệ rất lớn ,



      2 VSP đã
      trả lãi vay 2008 là 149 tỷ + với 10.6 % trượt giá tỷ giá đồng USD/VND ,trả lãi
      vay cao hơn vốn điều lệ của công ty 150 tỷ



      3 hiện nay VSP còn nợ phải trả là 2249 tỷ , nếu
      tính lải suất ưu đãi 10% năm thì năm nay 2009 VSP trả lãi vay là 225 tỷ gần gấp
      đôi VDL công ty , mà nợ gốc vẫn còn



      4 – VSP lợi nhuận chính là 60% từ việc cho thuê
      tàu , 20% từ thương mai 20% từ kinh doanh tàu, theo ông hùng giá cước mà VSP nhận
      chạy thuê từ tháng 2/2009 là 18.000 –
      20,000 USD/1 ngày , trong khi đó để tàu chạy hoà vốn không có lãi thì phải
      35.000 USD/1 ngày , thế thì VSP càng chạy càng chết sẽ lổ từ 15.000 – 17.000
      USD/1ngày , thế cho nên VSP chỉ còn cách cho tàu nằm ụ ,lổ phí bảo trì còn hơn
      càng chay càng lổ



      5- không thể trông chờ vào vận tải và kinh doanh
      gas năm 2008 chỉ đóng góp vào 1% lợi nhậun cho công ty



      6 - kinh doanh tàu đang phá sản không ai mua ,
      mua bán tàu đang trầm lắng



      7- như thế thì quý 1/2009 lấy đâu ra lải



      8 - hảy xem lại kế hoạch 2009 của tập đoàn hung mạnh
      vậb tải biển NOSCO đi ,lãi năm 2009 kế hoạch = 0 thế thì VSP cò cửa nào

      [/quote]

      TRỜI ƠI. BÁC TỪ TỪ CHỨ. EM ĐÃ LÊN TÀU KHA 1/2. CHO EM CHẠY 1/2 CÒN LẠI ĐÃ.CHẾT EM RỒI [:'(]
      Checked here

    20. #17000
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      [quote user="tung74"]

      [quote user="bo-oi"]





      VSP cái chết được báo trước



      http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23443/



      http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23444/



      1 theo bài báo viết năm 2008 tài sản cố định của VSP đầu năm
      2008 là 693 tỷ cuối năm tăng lên 2161 tỷ toàn bộ tiền là đi vay ngoại tệ ngân
      hang mà có , thế cho nên VSP trả lãi vay và trượt giá ngoại tệ rất lớn ,



      2 VSP đã
      trả lãi vay 2008 là 149 tỷ + với 10.6 % trượt giá tỷ giá đồng USD/VND ,trả lãi
      vay cao hơn vốn điều lệ của công ty 150 tỷ



      3 hiện nay VSP còn nợ phải trả là 2249 tỷ , nếu
      tính lải suất ưu đãi 10% năm thì năm nay 2009 VSP trả lãi vay là 225 tỷ gần gấp
      đôi VDL công ty , mà nợ gốc vẫn còn



      4 – VSP lợi nhuận chính là 60% từ việc cho thuê
      tàu , 20% từ thương mai 20% từ kinh doanh tàu, theo ông hùng giá cước mà VSP nhận
      chạy thuê từ tháng 2/2009 là 18.000 –
      20,000 USD/1 ngày , trong khi đó để tàu chạy hoà vốn không có lãi thì phải
      35.000 USD/1 ngày , thế thì VSP càng chạy càng chết sẽ lổ từ 15.000 – 17.000
      USD/1ngày , thế cho nên VSP chỉ còn cách cho tàu nằm ụ ,lổ phí bảo trì còn hơn
      càng chay càng lổ



      5- không thể trông chờ vào vận tải và kinh doanh
      gas năm 2008 chỉ đóng góp vào 1% lợi nhậun cho công ty



      6 - kinh doanh tàu đang phá sản không ai mua ,
      mua bán tàu đang trầm lắng



      7- như thế thì quý 1/2009 lấy đâu ra lải



      8 - hảy xem lại kế hoạch 2009 của tập đoàn hung mạnh
      vậb tải biển NOSCO đi ,lãi năm 2009 kế hoạch = 0 thế thì VSP cò cửa nào

      [/quote]

      TRỜI ƠI. BÁC TỪ TỪ CHỨ. EM ĐÃ LÊN TÀU KHA 1/2. CHO EM CHẠY 1/2 CÒN LẠI ĐÃ.CHẾT EM RỒI [:'(]


      Checked here[/quote]

      sợ quá. sợ quá.

      cám ơn bác đã có 1 bài phân tích quá hay, quá sâu sắc.

      em chạy thôi.

      ...

      p/s : bác xứng đáng được phong hàm giáo sư chi.m lợn.[:cuoibo]


      Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
      Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình