Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
15-05-2009 10:33 PM #18541
Silver Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 853
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
15-05-2009 10:34 PM #18542
Silver Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 853
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
15-05-2009 10:39 PM #18543
- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 21
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
[quote user="Overrisk"]
Em là bạc non nhưng cũng rất lì đòn...
[/quote]
VSP là 1 cổ phiếu phòng thủ rất tốt vì khi TT tăng nóng thế này, dù ì ạch nó cũng leo đến đỉnh như ai. Kiểu gì cũng làm 5 đến 7% / ngày. Còn khi TT lình xình thì nó ít khi nằm sàn lắm vì ai cũng muốn có em này trong danh mục dài hạn. Chưa kể toàn đại gia nắm giữ. Ko để cho em nó giảm nhiều đâu. Ngành nghề và thương hiệu của nó thì vẫn là 1 mình 1 cõi. Chẳng đụng hàng thằng nào hết. Các chú muốn dèm hàng VSP thì hơi bị khó đấy. Bán nó đi rồi mua cái giè bây giờ. Tốt nhất là nằm im nhìn nó lên thôi.
-
15-05-2009 10:50 PM #18544
Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 386
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
[quote user="comotloaichimkhongbaogiobay"]
[h1]OK quý 2 lỗ 1000 tỷ, nhưng ngày nào cũng CE, thiếu gì thằng làm ăn thua lỗ te tua, nợ nần đầm đìa mà cứ CE miệt mài, còn nhiều thằng làm ăn rất tốt, mấy cái chỉ số P/E, EPS, ROA, ROA...tuyệt vời vậy mà chẳng lên nổi vài lai, bác chọn cái nào??? em thì em cần tiền, kệ m.ị.a nó làm ăn ra sao miễn CE đều đều là ok ! Thế nhé ![/h1]
Tháng 6 em nó về 7x em nhường các bác ! còn bây giờ đòi lên tàu em nó mà mong giá rẻ thì hơi khó ! Em đã nói biết bao nhiêu lần mà các bác ch.i.m nh.ợ.n không hiểu hay cố tình không hiểu: Những ai đang ôm em nó toàn bạc già, rất lì đòn nên không dễ dùng ba cái trò trẻ con mà rung lắc ![/quote] Cổ đông chiến lược bán em nó ra ầm ầm. Bạc già cái gì, TT xuống nhẹ một cái là em nó nằm sàn ngay vì tin lỗ liên tiếp làm cho các bạc già bạc và dụng tóc nhiều lắm.
-
16-05-2009 09:28 AM #18545
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
Shipping
Composite Value:[table] 561.8
Today's Change:+0.78%
S&P
500:
-1.14%
[/table]
-
16-05-2009 09:49 AM #18546
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews
15 May 2009
Baltic Dry Index (BDI)
+112
2544
Rates
[table]
|
|
BCI
|
(Cape index)
|
BPI
|
(Panamax index)
|
BSI
|
(Supramax index)
INDEX |
|
3481
|
+199
|
2474
|
+112
|
1754
|
+43
SPOT 4 TCE AVG |
(USD) |
33922
|
+2226
|
19783
|
+896 |
18344
|
+458
YESTERDAY |
(USD) |
31696
|
|
18887
|
|
17886
|
YEAR AGO |
(USD) |
196134
|
|
79817 |
|
64036 |
[/table]
-
16-05-2009 09:49 AM #18547
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews
15 May 2009
Baltic Dry Index (BDI)
+112
2544
Rates
[table]
|
|
BCI
|
(Cape index)
|
BPI
|
(Panamax index)
|
BSI
|
(Supramax index)
INDEX |
|
3481
|
+199
|
2474
|
+112
|
1754
|
+43
SPOT 4 TCE AVG |
(USD) |
33922
|
+2226
|
19783
|
+896 |
18344
|
+458
YESTERDAY |
(USD) |
31696
|
|
18887
|
|
17886
|
YEAR AGO |
(USD) |
196134
|
|
79817 |
|
64036 |
[/table]
-
16-05-2009 09:50 AM #18548
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews
15 May 2009
Baltic Dry Index (BDI)
+112
2544
Rates
[table]
|
|
BCI
|
(Cape index)
|
BPI
|
(Panamax index)
|
BSI
|
(Supramax index)
INDEX |
|
3481
|
+199
|
2474
|
+112
|
1754
|
+43
SPOT 4 TCE AVG |
(USD) |
33922
|
+2226
|
19783
|
+896 |
18344
|
+458
YESTERDAY |
(USD) |
31696
|
|
18887
|
|
17886
|
YEAR AGO |
(USD) |
196134
|
|
79817 |
|
64036 |
[/table]
-
16-05-2009 09:51 AM #18549
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
Dry Bulk Shipping Stocks (*DBULK)
[img]http://www.tickerspy.com/images/special2bg_c2.gif" align="right" vspace="0" width="9" height="9" hspace="0">
-
16-05-2009 09:53 AM #18550
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
Các biết có biết lý do vì sao nhiều bác vào hot thế không. Đã bán được nhà máy lọc dầu N.V rồi, giá khoảng 150 tỷ. Thế thôi.
-
16-05-2009 09:55 AM #18551
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
[table] Maersk tăng cước trên nhiều tuyến châu Âu (11/05/2009) |
Maersk
Line, tiếp tục nỗ lực đảo chiều giá cước vận tải hàng hải, vừa thông
báo các khoản tăng trên các tuyến của họ từ Bắc Âu đến Bắc Phi và Địa
Trung Hải cũng như từ châu Á đến Địa Trung Hải
Maersk
sẽ tăng giá cước trên các tuyến đi hướng Nam từ Bắc Âu đi Bắc Phi, đông
và tây Địa Trung Hải lên $100/TEU vào 15 tháng Năm.
Họ
sẽ tăng giá cước trên các tuyến hướng tây từ châu Á đến Địa Trung Hải,
gồm đông và tây Địa Trung Hải, Biển Đen, Bắc Phi và Adriatic lên
$250/TEU vào ngày 1 tháng Sáu.
Các khoản tăng sẽ được áp dụng cho tất cả các mặt hàng, kể cả hàng lạnh và thiết bị đặc biệt.
Theo VietnamShipper
|
Trang chủ
[/table]
-
16-05-2009 09:56 AM #18552
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 704
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
[table] CMA CGM thông báo tăng cước tuyến châu Á/Địa Trung Hải (09/05/2009) |
CMA CGM cho biết họ sẽ tăng cước trên các tuyến giữa châu Á và Địa Trung Hải.
Hướng
tây, từ châu Á đi Tây Địa Trung Hải, Biển Đen, Adriatic và Đông Địa
Trung Hải, hãng vận tải Pháp cho biết khoản tăng sẽ là $200/TEU vào
ngày 1 tháng Sáu và một khoảng $200/TEU vào ngày 1 tháng Bảy.
Khoảng tăng cho hướng đông sẽ là “$150/container”
Theo VietnamShipper
|
Trang chủ
[/table]
-
16-05-2009 10:03 AM #18553
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 674
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[table] Kinh tế bắt đầu sáng sủa, nên tính chuyện hậu khủng hoảng |
Thứ sáu, 15/5/2009, 12:17 GMT+7 |
Những
con số lạc quan trong tháng 4 và đầu tháng 5 như xuất nhập khẩu, thu
hút vốn đầu tư nước ngoài, tình hình tuyển dụng lao động của doanh
nghiệp… cho thấy, kinh tế Việt Nam đã có dấu hiệu sáng hơn. Và đây là
thời điểm thích hợp để bàn tính chuyện làm ăn thời hậu khủng hoảng.
Dưới con mắt của một doanh nghiệp, bà
Nguyễn Thị Như Thái, Giám đốc Công ty sản xuất ván sàn xuất khẩu Trường
Lâm Thịnh, cho rằng kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi rõ rệt vào cuối năm
nay. Để đón cơ hội khi cơn sóng khủng hoảng qua đi, trong tháng 6 này,
nhà xưởng sản xuất của công ty cũng mở rộng mặt bằng từ 3.500m2 lên đến
9.200m2. Nhà máy được đầu tư có công suất lớn hơn, kho bãi bài bản cho
đúng chuẩn để đón khách hàng quốc tế, nhân sự cũng thay đổi 60%. “Đây
là cơ hội để chúng tôi nhận được những đơn hàng giá trị cao cho những
năm sau”, bà Thái nói.
“Có quá sớm hay không khi đưa ra kế
hoạch phát triển cho hậu khủng hoảng?”, ông Lê Quốc Ân, Chủ tịch HĐQT
Tổng công ty dệt may Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam, đặt
câu hỏi. Và ông Ân tự trả lời: “Theo tôi, là không sớm. Đối với doanh
nghiệp hiện nay, cách chuẩn bị tốt nhất cho quá trình hoạt động hậu
khủng hoảng là tái cấu trúc, để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh
nghiệp. Do khủng hoảng, các nước châu Âu, Mỹ không sử dụng nhiều lao
động, nên Việt kiều và sinh viên Việt Nam ở nước ngoài quay về. Đó là
nguồn lực rất tốt để tham gia vào tái cấu trúc”, ông Ân khẳng định.
Theo ông Ân, nhiều chính sách như hỗ trợ lãi suất đầu tư, cho vay lãi
suất ưu đãi và hỗ trợ lãi suất… của Nhà nước chính là nguồn lực tốt
không chỉ giúp doanh nghiệp củng cố hoạt động ở thời điểm hiện tại mà
còn có thể phát triển ở thời hậu khủng hoảng. Doanh nghiệp nào không
tích cực tái cấu trúc trong thời điểm này, sẽ chậm chạp hồi phục khi
kinh tế ổn định trở lại.
Về vĩ mô, quyền Viện trưởng Viện Kinh
tế Việt Nam Trần Đình Thiên cho rằng: “Phải tính ngay lập tức đến việc
phát triển kinh tế Việt Nam hậu khủng hoảng. Ở tầm ngắn hạn, kinh tế
Việt Nam có “bộ giảm sốc” tốt, có khả năng phục hồi nhanh, nên không
quá lo ngại cho các vấn đề cấp cứu ngắn hạn, chỉ cần tập trung kích cầu
ở một số điểm nút. Thế nhưng, khủng hoảng qua đi, các điểm yếu cơ cấu
vẫn còn lại, thậm chí nghiêm trọng hơn. Đó là nguy cơ lớn nhất”. Còn
dài hạn, ông Thiên nhấn mạnh đến việc ưu tiên tập trung hơn cho các
giải pháp hậu khủng hoảng như đẩy mạnh cải cách hành chính, cải cách
tiền lương, cải cách khu vực doanh nghiệp nhà nước, trọng điểm là các
tập đoàn kinh tế nhà nước, giải tỏa các nút thắt tăng trưởng, thanh lọc
doanh nghiệp yếu kém… “Vấn đề chung nhất là tái cấu trúc. Thế giới tái
cấu trúc như thế nào thì Việt Nam nên dựa vào đó để nghĩ ra cách tái
cấu trúc theo kiểu của mình”, ông Thiên nói.
Đồng quan điểm, ông Alan Cany, Chủ
tịch EuroCham, cũng cho rằng ở giai đoạn hậu khủng hoảng, Việt Nam nên
duy trì các thế mạnh của mình, tăng hiệu quả các chính sách, tăng cường
chống tham nhũng, đặc biệt là tái cấu trúc và nâng cao năng suất doanh
nghiệp.(Nguồn: TN, 15/5)
[/table]
-
16-05-2009 11:21 AM #18554
-
16-05-2009 11:27 AM #18555
Silver Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 889
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VSP lỗ quí 1 gần bằng vốn điều lệ, BDI< 4.500 point, quí 2 lỗ tiếp VSP đi về đâu???
BDI dưới 5.000 point thì đừng mong có lãi.
Bây giờ là giữa tháng năm rồi mà BDI còn ở mức 2.500 point
Con hàng lõm VSP này quí 2 lỗ nặng nữa giồi...giõ khổ
-
16-05-2009 11:27 AM #18556
Silver Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 889
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VSP lỗ quí 1 gần bằng vốn điều lệ, BDI< 4.500 point, quí 2 lỗ tiếp VSP đi về đâu???
BDI dưới 5.000 point thì đừng mong có lãi.
Bây giờ là giữa tháng năm rồi mà BDI còn ở mức 2.500 point
Con hàng lõm VSP này quí 2 lỗ nặng nữa giồi...giõ khổ
-
16-05-2009 11:31 AM #18557
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 674
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
- "Giai đoạn này là giai đoạn chúng ta nên trở lại với việc tìm kiếm
những giá trị riêng biệt của từng cổ phiếu, thay vì mua cổ phiếu theo
xu thế thị trường". Nhận định thị trường phiên giao dịch ngày
15/05/2009 của ông Quách Mạnh Hào, Giám đốc Tư vấn đầu tư CTCP Chứng
khoán Thăng Long gửi Ban biên tập .... "Thị trường hôm nay đóng cửa
tăng mạnh trên cả hai sàn, VN-Index đóng cửa đạt 390.16 điểm và
Hastc-Index đạt 136.16 điểm. Về mặt kỹ thuật, sau phiên giao dịch hôm
nay, thị trường đã xuất hiện những dấu hiệu tích cực để vượt qua dải hỗ
trợ trở thành kháng cự. Tại Hà nội, chỉ số dường như đã vượt qua được
ngưỡng kháng cự quan trọng 134 điểm. Đây chắc chắn là một tin tốt. Điều
quan trọng là niềm tin vào sự tăng trưởng trong dài hạn của thị trường
đang ở mức cao. Như vậy, dường như sự điều chỉnh đã diễn ra rất nhỏ.
Chúng ta sẽ còn chứng kiến những sự điều chỉnh tiếp theo trong vài ngày
tới, nhưng thị trường sẽ hướng tới các mức kháng cự cao hơn tại 422-425
điểm trong tương lai. Với những diễn biến ngày hôm nay, tôi xin dành
vài dòng đề nói về quan điểm dài hạn dành cho những nhà đầu tư nắm giữ.
Khi chỉ số VN-Index ở mức 313-314 điểm, chúng tôi đã dự báo nó hướng
tới 422 điểm, khi đó là ước lượng tối đa. Hiện tại, những cảnh báo của
chúng tôi đang chuyển biến tích cực hơn và chúng tôi nâng mức dự báo
dài hạn lên. Chúng tôi nghĩ rằng thị trường có thể sẽ hướng tới 454
điểm. Đây có thể sẽ là ước lượng tối đa cho năm nay. Con đường tới đó
sẽ bao gồm hai xu hướng nhỏ hơn, với điểm dừng tại 422-425. Về kế hoạch
hành động cho những người giao dịch theo sóng nhỏ, hôm nay thị trường
đã đạt tới mức mà chúng tôi kỳ vọng 388-390. Chúng tôi tin rằng đây là
mức kỳ vọng an toàn và các hành động chốt lời sẽ diễn ra từ đây cho đến
406-409 điểm. Như vậy, đồng nhất với những khuyến cáo trước đây của
chúng tôi, bắt đầu từ tuần tới, chúng tôi nghĩ rằng những người sợ rủi
ro sẽ bắt đầu chốt lời. Những người mạo hiểm hơn có thể đặt mức kỳ vọng
ở mức 406-409 điểm. Trong cả hai tình huống, tôi tin rằng bán những cổ phiếu cao giá và mua lại những cổ phiếu thấp giá sẽ là chiến lược hữu hiệu nhất: chạy theo xu hướng,
nhưng an toàn là bạn. Trên các thị trường toàn cầu, màu xanh đã trở lại
sau những ngày điều chỉnh. Mặc dù chúng tôi tin rằng nền kinh tế nói
chung đã trải qua thời kỹ khó khăn nhất, nhưng việc các thị trường
chứng khoán tăng quá nhanh tạo cảm giác lo ngại về cao hơn thực tế. Do
vậy, chúng tôi nhận định rằng giai đoạn này là giai đoạn chúng ta nên
trở lại với việc tìm kiếm những giá trị riêng biệt của từng cổ phiếu,
thay vì mua cổ phiếu theo xu thế thị trường".
-
16-05-2009 11:50 AM #18558
- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 3
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn
Thay cac bac tranh luan soi noi qua. Ko biet trong cac bac may nguoi biet ve VSP? Cac bac ko biet cung dung, doanh nghiep no bung bit thong tin nhu the, biet the nao dc. Co may doanh nghiep vi co dong dau, toan map mo de thi truong thao tung. Hom nao thong tin that ra, chac la oi thang chet. Chuc cac bac may man.
-
16-05-2009 12:07 PM #18559
Silver Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 853
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VSP sắp ra tin tốt.
(*****) - CTCP Hàng Hải Đông Đô lên kế hoạt đạt 259,44 tỷ đồng doanh thu nhưng lợi nhuận trước thuế dự kiến chỉ đạt 712 triệu đồng giảm mạnh (-94,9%) so với năm 2008.
-
16-05-2009 12:07 PM #18560
Silver Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 853
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VSP sắp ra tin tốt.
(*****) - CTCP Hàng Hải Đông Đô lên kế hoạt đạt 259,44 tỷ đồng doanh thu nhưng lợi nhuận trước thuế dự kiến chỉ đạt 712 triệu đồng giảm mạnh (-94,9%) so với năm 2008.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks