VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 928 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 428 828 878 918 926 927 928 929 930 938 978 ... CuốiCuối
    Kết quả 18,541 đến 18,560 của 20350
    1. #18541
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn

      VSP = một thẳng Tiến 7x _ hai là ...????


    2. #18542
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn

      VSP = một thẳng Tiến 7x _ hai là ...????


    3. #18543
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      21
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      [quote user="Overrisk"]

      Em là bạc non nhưng cũng rất lì đòn...

      [/quote]

      VSP là 1 cổ phiếu phòng thủ rất tốt vì khi TT tăng nóng thế này, dù ì ạch nó cũng leo đến đỉnh như ai. Kiểu gì cũng làm 5 đến 7% / ngày. Còn khi TT lình xình thì nó ít khi nằm sàn lắm vì ai cũng muốn có em này trong danh mục dài hạn. Chưa kể toàn đại gia nắm giữ. Ko để cho em nó giảm nhiều đâu. Ngành nghề và thương hiệu của nó thì vẫn là 1 mình 1 cõi. Chẳng đụng hàng thằng nào hết. Các chú muốn dèm hàng VSP thì hơi bị khó đấy. Bán nó đi rồi mua cái giè bây giờ. Tốt nhất là nằm im nhìn nó lên thôi.

    4. #18544
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      386
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      [quote user="comotloaichimkhongbaogiobay"]
      [h1]OK quý 2 lỗ 1000 tỷ, nhưng ngày nào cũng CE, thiếu gì thằng làm ăn thua lỗ te tua, nợ nần đầm đìa mà cứ CE miệt mài, còn nhiều thằng làm ăn rất tốt, mấy cái chỉ số P/E, EPS, ROA, ROA...tuyệt vời vậy mà chẳng lên nổi vài lai, bác chọn cái nào??? em thì em cần tiền, kệ m.ị.a nó làm ăn ra sao miễn CE đều đều là ok ! Thế nhé ![/h1]


      Tháng 6 em nó về 7x em nhường các bác ! còn bây giờ đòi lên tàu em nó mà mong giá rẻ thì hơi khó ! Em đã nói biết bao nhiêu lần mà các bác ch.i.m nh.ợ.n không hiểu hay cố tình không hiểu: Những ai đang ôm em nó toàn bạc già, rất lì đòn nên không dễ dùng ba cái trò trẻ con mà rung lắc ![/quote] Cổ đông chiến lược bán em nó ra ầm ầm. Bạc già cái gì, TT xuống nhẹ một cái là em nó nằm sàn ngay vì tin lỗ liên tiếp làm cho các bạc già bạc và dụng tóc nhiều lắm.

    5. #18545
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn




      Shipping

      Composite Value:[table] 561.8
      Today's Change:+0.78%

      S&P
      500:
      -1.14%
      [/table]

    6. #18546
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews






      15 May 2009


      Baltic Dry Index (BDI)
      +112

      2544

      Rates
      [table]


      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      3481
      |

      +199

      |

      2474
      |

      +112
      |

      1754
      |

      +43




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      33922
      |

      +2226
      |

      19783
      |
      +896 |

      18344
      |

      +458




      YESTERDAY |
      (USD) |

      31696

      |
      |

      18887

      |
      |

      17886

      |




      YEAR AGO |
      (USD) |

      196134
      |
      |
      79817 |
      |

      64036 |


      [/table]

    7. #18547
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews






      15 May 2009


      Baltic Dry Index (BDI)
      +112

      2544

      Rates
      [table]


      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      3481
      |

      +199

      |

      2474
      |

      +112
      |

      1754
      |

      +43




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      33922
      |

      +2226
      |

      19783
      |
      +896 |

      18344
      |

      +458




      YESTERDAY |
      (USD) |

      31696

      |
      |

      18887

      |
      |

      17886

      |




      YEAR AGO |
      (USD) |

      196134
      |
      |
      79817 |
      |

      64036 |


      [/table]

    8. #18548
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews






      15 May 2009


      Baltic Dry Index (BDI)
      +112

      2544

      Rates
      [table]


      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      3481
      |

      +199

      |

      2474
      |

      +112
      |

      1754
      |

      +43




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      33922
      |

      +2226
      |

      19783
      |
      +896 |

      18344
      |

      +458




      YESTERDAY |
      (USD) |

      31696

      |
      |

      18887

      |
      |

      17886

      |




      YEAR AGO |
      (USD) |

      196134
      |
      |
      79817 |
      |

      64036 |


      [/table]

    9. #18549
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      Dry Bulk Shipping Stocks (*DBULK)

      [img]http://www.tickerspy.com/images/special2bg_c2.gif" align="right" vspace="0" width="9" height="9" hspace="0">

    10. #18550
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn

      Các biết có biết lý do vì sao nhiều bác vào hot thế không. Đã bán được nhà máy lọc dầu N.V rồi, giá khoảng 150 tỷ. Thế thôi.

    11. #18551
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      [table] Maersk tăng cước trên nhiều tuyến châu Âu (11/05/2009) |




      Maersk
      Line, tiếp tục nỗ lực đảo chiều giá cước vận tải hàng hải, vừa thông
      báo các khoản tăng trên các tuyến của họ từ Bắc Âu đến Bắc Phi và Địa
      Trung Hải cũng như từ châu Á đến Địa Trung Hải



      Maersk
      sẽ tăng giá cước trên các tuyến đi hướng Nam từ Bắc Âu đi Bắc Phi, đông
      và tây Địa Trung Hải lên $100/TEU vào 15 tháng Năm.


      Họ
      sẽ tăng giá cước trên các tuyến hướng tây từ châu Á đến Địa Trung Hải,
      gồm đông và tây Địa Trung Hải, Biển Đen, Bắc Phi và Adriatic lên
      $250/TEU vào ngày 1 tháng Sáu.


      Các khoản tăng sẽ được áp dụng cho tất cả các mặt hàng, kể cả hàng lạnh và thiết bị đặc biệt.


      Theo VietnamShipper
      |




      Trang chủ
      [/table]

    12. #18552
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      704
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn



      [table] CMA CGM thông báo tăng cước tuyến châu Á/Địa Trung Hải (09/05/2009) |




      CMA CGM cho biết họ sẽ tăng cước trên các tuyến giữa châu Á và Địa Trung Hải.


      Hướng
      tây, từ châu Á đi Tây Địa Trung Hải, Biển Đen, Adriatic và Đông Địa
      Trung Hải, hãng vận tải Pháp cho biết khoản tăng sẽ là $200/TEU vào
      ngày 1 tháng Sáu và một khoảng $200/TEU vào ngày 1 tháng Bảy.


      Khoảng tăng cho hướng đông sẽ là “$150/container”


      Theo VietnamShipper
      |




      Trang chủ
      [/table]

    13. #18553
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      674
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      [table] Kinh tế bắt đầu sáng sủa, nên tính chuyện hậu khủng hoảng |




      Thứ sáu, 15/5/2009, 12:17 GMT+7 |




      Những
      con số lạc quan trong tháng 4 và đầu tháng 5 như xuất nhập khẩu, thu
      hút vốn đầu tư nước ngoài, tình hình tuyển dụng lao động của doanh
      nghiệp… cho thấy, kinh tế Việt Nam đã có dấu hiệu sáng hơn. Và đây là
      thời điểm thích hợp để bàn tính chuyện làm ăn thời hậu khủng hoảng.



      Dưới con mắt của một doanh nghiệp, bà
      Nguyễn Thị Như Thái, Giám đốc Công ty sản xuất ván sàn xuất khẩu Trường
      Lâm Thịnh, cho rằng kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi rõ rệt vào cuối năm
      nay. Để đón cơ hội khi cơn sóng khủng hoảng qua đi, trong tháng 6 này,
      nhà xưởng sản xuất của công ty cũng mở rộng mặt bằng từ 3.500m2 lên đến
      9.200m2. Nhà máy được đầu tư có công suất lớn hơn, kho bãi bài bản cho
      đúng chuẩn để đón khách hàng quốc tế, nhân sự cũng thay đổi 60%. “Đây
      là cơ hội để chúng tôi nhận được những đơn hàng giá trị cao cho những
      năm sau”, bà Thái nói.



      “Có quá sớm hay không khi đưa ra kế
      hoạch phát triển cho hậu khủng hoảng?”, ông Lê Quốc Ân, Chủ tịch HĐQT
      Tổng công ty dệt may Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam, đặt
      câu hỏi. Và ông Ân tự trả lời: “Theo tôi, là không sớm. Đối với doanh
      nghiệp hiện nay, cách chuẩn bị tốt nhất cho quá trình hoạt động hậu
      khủng hoảng là tái cấu trúc, để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh
      nghiệp. Do khủng hoảng, các nước châu Âu, Mỹ không sử dụng nhiều lao
      động, nên Việt kiều và sinh viên Việt Nam ở nước ngoài quay về. Đó là
      nguồn lực rất tốt để tham gia vào tái cấu trúc”, ông Ân khẳng định.
      Theo ông Ân, nhiều chính sách như hỗ trợ lãi suất đầu tư, cho vay lãi
      suất ưu đãi và hỗ trợ lãi suất… của Nhà nước chính là nguồn lực tốt
      không chỉ giúp doanh nghiệp củng cố hoạt động ở thời điểm hiện tại mà
      còn có thể phát triển ở thời hậu khủng hoảng. Doanh nghiệp nào không
      tích cực tái cấu trúc trong thời điểm này, sẽ chậm chạp hồi phục khi
      kinh tế ổn định trở lại.



      Về vĩ mô, quyền Viện trưởng Viện Kinh
      tế Việt Nam Trần Đình Thiên cho rằng: “Phải tính ngay lập tức đến việc
      phát triển kinh tế Việt Nam hậu khủng hoảng. Ở tầm ngắn hạn, kinh tế
      Việt Nam có “bộ giảm sốc” tốt, có khả năng phục hồi nhanh, nên không
      quá lo ngại cho các vấn đề cấp cứu ngắn hạn, chỉ cần tập trung kích cầu
      ở một số điểm nút. Thế nhưng, khủng hoảng qua đi, các điểm yếu cơ cấu
      vẫn còn lại, thậm chí nghiêm trọng hơn. Đó là nguy cơ lớn nhất”. Còn
      dài hạn, ông Thiên nhấn mạnh đến việc ưu tiên tập trung hơn cho các
      giải pháp hậu khủng hoảng như đẩy mạnh cải cách hành chính, cải cách
      tiền lương, cải cách khu vực doanh nghiệp nhà nước, trọng điểm là các
      tập đoàn kinh tế nhà nước, giải tỏa các nút thắt tăng trưởng, thanh lọc
      doanh nghiệp yếu kém… “Vấn đề chung nhất là tái cấu trúc. Thế giới tái
      cấu trúc như thế nào thì Việt Nam nên dựa vào đó để nghĩ ra cách tái
      cấu trúc theo kiểu của mình”, ông Thiên nói.



      Đồng quan điểm, ông Alan Cany, Chủ
      tịch EuroCham, cũng cho rằng ở giai đoạn hậu khủng hoảng, Việt Nam nên
      duy trì các thế mạnh của mình, tăng hiệu quả các chính sách, tăng cường
      chống tham nhũng, đặc biệt là tái cấu trúc và nâng cao năng suất doanh
      nghiệp.(Nguồn: TN, 15/5)



      [/table]

    14. #18554
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      732
      Được cám ơn 78 lần trong 54 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS

      VSP-DQC cho tuần tới-có thể chửi-có thể chê-nhưng không thể phủ nhận điều đó-hihihih


    15. #18555
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      889
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP lỗ quí 1 gần bằng vốn điều lệ, BDI< 4.500 point, quí 2 lỗ tiếp VSP đi về đâu???



      BDI dưới 5.000 point thì đừng mong có lãi.

      Bây giờ là giữa tháng năm rồi mà BDI còn ở mức 2.500 point

      Con hàng lõm VSP này quí 2 lỗ nặng nữa giồi...giõ khổ

    16. #18556
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      889
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP lỗ quí 1 gần bằng vốn điều lệ, BDI< 4.500 point, quí 2 lỗ tiếp VSP đi về đâu???



      BDI dưới 5.000 point thì đừng mong có lãi.

      Bây giờ là giữa tháng năm rồi mà BDI còn ở mức 2.500 point

      Con hàng lõm VSP này quí 2 lỗ nặng nữa giồi...giõ khổ

    17. #18557
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      674
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      - "Giai đoạn này là giai đoạn chúng ta nên trở lại với việc tìm kiếm
      những giá trị riêng biệt của từng cổ phiếu, thay vì mua cổ phiếu theo
      xu thế thị trường". Nhận định thị trường phiên giao dịch ngày
      15/05/2009 của ông Quách Mạnh Hào, Giám đốc Tư vấn đầu tư CTCP Chứng
      khoán Thăng Long gửi Ban biên tập .... "Thị trường hôm nay đóng cửa
      tăng mạnh trên cả hai sàn, VN-Index đóng cửa đạt 390.16 điểm và
      Hastc-Index đạt 136.16 điểm. Về mặt kỹ thuật, sau phiên giao dịch hôm
      nay, thị trường đã xuất hiện những dấu hiệu tích cực để vượt qua dải hỗ
      trợ trở thành kháng cự. Tại Hà nội, chỉ số dường như đã vượt qua được
      ngưỡng kháng cự quan trọng 134 điểm. Đây chắc chắn là một tin tốt. Điều
      quan trọng là niềm tin vào sự tăng trưởng trong dài hạn của thị trường
      đang ở mức cao. Như vậy, dường như sự điều chỉnh đã diễn ra rất nhỏ.
      Chúng ta sẽ còn chứng kiến những sự điều chỉnh tiếp theo trong vài ngày
      tới, nhưng thị trường sẽ hướng tới các mức kháng cự cao hơn tại 422-425
      điểm trong tương lai. Với những diễn biến ngày hôm nay, tôi xin dành
      vài dòng đề nói về quan điểm dài hạn dành cho những nhà đầu tư nắm giữ.
      Khi chỉ số VN-Index ở mức 313-314 điểm, chúng tôi đã dự báo nó hướng
      tới 422 điểm, khi đó là ước lượng tối đa. Hiện tại, những cảnh báo của
      chúng tôi đang chuyển biến tích cực hơn và chúng tôi nâng mức dự báo
      dài hạn lên. Chúng tôi nghĩ rằng thị trường có thể sẽ hướng tới 454
      điểm. Đây có thể sẽ là ước lượng tối đa cho năm nay. Con đường tới đó
      sẽ bao gồm hai xu hướng nhỏ hơn, với điểm dừng tại 422-425. Về kế hoạch
      hành động cho những người giao dịch theo sóng nhỏ, hôm nay thị trường
      đã đạt tới mức mà chúng tôi kỳ vọng 388-390. Chúng tôi tin rằng đây là
      mức kỳ vọng an toàn và các hành động chốt lời sẽ diễn ra từ đây cho đến
      406-409 điểm. Như vậy, đồng nhất với những khuyến cáo trước đây của
      chúng tôi, bắt đầu từ tuần tới, chúng tôi nghĩ rằng những người sợ rủi
      ro sẽ bắt đầu chốt lời. Những người mạo hiểm hơn có thể đặt mức kỳ vọng
      ở mức 406-409 điểm. Trong cả hai tình huống, tôi tin rằng bán những cổ phiếu cao giá và mua lại những cổ phiếu thấp giá sẽ là chiến lược hữu hiệu nhất: chạy theo xu hướng,
      nhưng an toàn là bạn. Trên các thị trường toàn cầu, màu xanh đã trở lại
      sau những ngày điều chỉnh. Mặc dù chúng tôi tin rằng nền kinh tế nói
      chung đã trải qua thời kỹ khó khăn nhất, nhưng việc các thị trường
      chứng khoán tăng quá nhanh tạo cảm giác lo ngại về cao hơn thực tế. Do
      vậy, chúng tôi nhận định rằng giai đoạn này là giai đoạn chúng ta nên
      trở lại với việc tìm kiếm những giá trị riêng biệt của từng cổ phiếu,
      thay vì mua cổ phiếu theo xu thế thị trường".

    18. #18558
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      3
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP đã chính thức chuyển bánh --->>TIẾN VỀ 7x trong ngắn hạn và 2xx trong dài hạn

      Thay cac bac tranh luan soi noi qua. Ko biet trong cac bac may nguoi biet ve VSP? Cac bac ko biet cung dung, doanh nghiep no bung bit thong tin nhu the, biet the nao dc. Co may doanh nghiep vi co dong dau, toan map mo de thi truong thao tung. Hom nao thong tin that ra, chac la oi thang chet. Chuc cac bac may man.

    19. #18559
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP sắp ra tin tốt.

      (*****) - CTCP Hàng Hải Đông Đô lên kế hoạt đạt 259,44 tỷ đồng doanh thu nhưng lợi nhuận trước thuế dự kiến chỉ đạt 712 triệu đồng giảm mạnh (-94,9%) so với năm 2008.


    20. #18560
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP sắp ra tin tốt.

      (*****) - CTCP Hàng Hải Đông Đô lên kế hoạt đạt 259,44 tỷ đồng doanh thu nhưng lợi nhuận trước thuế dự kiến chỉ đạt 712 triệu đồng giảm mạnh (-94,9%) so với năm 2008.


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình