VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 952 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 452 852 902 942 950 951 952 953 954 962 1002 ... CuốiCuối
    Kết quả 19,021 đến 19,040 của 20350
    1. #19021
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Loãng như nước biển ...

      Thứ Bảy, 30/05/2009,06:08

      Tranh mua cổ phiếu... chia ?!


      Việc chia tách cổ phiếu không làm tăng giá trị cổ phần, không
      tăng giá trị doanh nghiệp, mà chủ yếu giúp tăng tính thanh khoản, thế
      nhưng...


      Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 29-5, sàn TPHCM
      tiếp tục giảm, chỉ số VN-Index mất thêm 3,81 điểm, xuống còn 411,64 điểm; còn
      sàn Hà Nội, sau nhiều lần giằng co lên xuống, cuối cùng chỉ số HaSTC-Index tăng
      được 1,83 điểm, lên 144,13 điểm. Thị trường xập xình, hàng loạt cổ phiếu mất giá
      mạnh, thế nhưng những cổ phiếu như: [url="http://www.vietstock.com.vn/vstfinance/StockDetail.aspx?scode=SFI&q=SFI" style="color: rgb(23, 50, 128); text-decoration: underline;" target="_blank">SFI (Công ty Cổ phần Đại lý vận tải SAFI ), TRA (Công ty Cổ phần Dược Traphaco) và SFI đã lên tới 112.000 đồng, tức đã tăng 261%. Còn cổ phiếu TRA, dù còn lâu mới chia cổ phiếu nhưng mấy ngày qua, giá

    2. #19022
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP-Hoàng đế trở về



      [quote user="Trời ơi "]Thứ Bảy, 30/05/2009,06:08

      Tranh mua cổ phiếu... chia ?!


      Việc chia tách cổ phiếu không làm tăng giá trị cổ phần, không
      tăng giá trị doanh nghiệp, mà chủ yếu giúp tăng tính thanh khoản, thế
      nhưng...




      Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 29-5, sàn TPHCM
      tiếp tục giảm, chỉ số VN-Index mất thêm 3,81 điểm, xuống còn 411,64 điểm; còn
      sàn Hà Nội, sau nhiều lần giằng co lên xuống, cuối cùng chỉ số HaSTC-Index tăng
      được 1,83 điểm, lên 144,13 điểm. Thị trường xập xình, hàng loạt cổ phiếu mất giá
      mạnh, thế nhưng những cổ phiếu như: [url="http://www.vietstock.com.vn/vstfinance/StockDetail.aspx?scode=SFI&q=SFI" style="text-decoration: underline;" target="_blank">SFI (Công ty Cổ phần Đại lý vận tải SAFI ), TRA (Công ty Cổ phần Dược Traphaco) và SFI đã lên tới 112.000 đồng, tức đã tăng 261%. Còn cổ phiếu TRA, dù còn lâu mới chia cổ phiếu nhưng mấy ngày qua, giá

    3. #19023
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP-Hoàng đế trở về

      Khú khú biết thế nhưng vẫn nhiều người thích. Thành trào lưu rồi cấm cãi TT[:chocque][:chocque]


      Cứ nhìn TCT, SFI thì biết[:bans2][:bans2]

    4. #19024
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      2,363
      Được cám ơn 160 lần trong 135 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này

      [quote user="yeuchungkhoan2008"]


      [quote user="arte8800"]




      Em nó vừa chia xong lại đòi chia nữa hả các pác?


      [/quote]


      Thế mới mấu cụ ạ[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-74.gif">

    5. #19025
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      82
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Loãng như nước biển ...



      [quote user="Trời ơi "]Thứ Bảy, 30/05/2009,06:08

      Tranh mua cổ phiếu... chia ?!


      Việc chia tách cổ phiếu không làm tăng giá trị cổ phần, không
      tăng giá trị doanh nghiệp, mà chủ yếu giúp tăng tính thanh khoản, thế
      nhưng...




      Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 29-5, sàn TPHCM
      tiếp tục giảm, chỉ số VN-Index mất thêm 3,81 điểm, xuống còn 411,64 điểm; còn
      sàn Hà Nội, sau nhiều lần giằng co lên xuống, cuối cùng chỉ số HaSTC-Index tăng
      được 1,83 điểm, lên 144,13 điểm. Thị trường xập xình, hàng loạt cổ phiếu mất giá
      mạnh, thế nhưng những cổ phiếu như: [url="http://www.vietstock.com.vn/vstfinance/StockDetail.aspx?scode=SFI&q=SFI" style="text-decoration: underline;" target="_blank">SFI (Công ty Cổ phần Đại lý vận tải SAFI ), TRA (Công ty Cổ phần Dược Traphaco) và SFI đã lên tới 112.000 đồng, tức đã tăng 261%. Còn cổ phiếu TRA, dù còn lâu mới chia cổ phiếu nhưng mấy ngày qua, giá

    6. #19026
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này



      [quote user="arte8800"]

      [quote user="yeuchungkhoan2008"]


      [quote user="arte8800"]


      Em nó vừa chia xong lại đòi chia nữa hả các pác?


      [/quote]


      Thế mới mấu cụ ạ[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-74.gif" alt="Fire short gun">

    7. #19027
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này



      [quote user="arte8800"]

      [quote user="yeuchungkhoan2008"]


      [quote user="arte8800"]


      Em nó vừa chia xong lại đòi chia nữa hả các pác?


      [/quote]


      Thế mới mấu cụ ạ[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-74.gif" alt="Fire short gun">

    8. #19028
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      1,845
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này



      Tui xa tàu này hơn 1 năm, bây giờ trở lại thăm thấy trên tàu cũng toàn người wen thì phải, có j hay ko các bác, cho xin chút thông tin, xin đa tạ[:P]

    9. #19029
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      305
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này



      VSP chuẩn bị phi nước mãđấy các cụ. sau DHCD thì miễn bàn luôn.

    10. #19030
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này

      Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews



      01 June 2009


      Baltic Dry Index (BDI)
      +187

      3681

      Rates


      [table]


      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      6549
      |

      +424

      |

      3093
      |

      +193
      |

      1835
      |

      +4




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      73122
      |

      +5393
      |

      24801
      |
      +1559 |

      19188
      |

      +44




      YESTERDAY |
      (USD) |

      67729

      |
      |

      23242

      |
      |

      19144

      |




      YEAR AGO |
      (USD) |

      217839
      |
      |
      79545 |
      |

      67843 |


      [/table]



      Spot4 TC Average = The Average Value of the Four Main Shipping Routes applicable for each of the 3 types of Ships
      BDI=The Weighted Composite Index of BCI/BPI/BHMI




      Daily Chart For Cape/Panamax/Handy
      4 TC AVERAGE Values







    11. #19031
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      2,066
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này

      Khẩn trương lên tàu ổn định chỗ ngồi để tàu khởi hành ... [H]


      Cơ hội lên tàu VSP của năm 2009 chỉ còn tính bằng ngày ...[Y]



      Bdastock



      //


    12. #19032
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng kha khá nhưng thực tế tại VN lại không tăng ...



      Vì sao lùi lại ngày ĐHCĐ trong khi đã có kế hoặch sẵn trước đó & không có gì trở ngại ?!?!

      [b]Vì sợ CĐ hỏi lợi nhuận dự kiến quý II & có khả năng BCTC quý II bị lỗ ấy mà[:cuoibo][:cuoibo]

      “Giải thoát” cho vận tải biển ?!
      Cập nhật lúc: 27/05/2009 11h 26' 35"



      [table]


      |
      Những tháng đầu năm 2009, nền
      kinh tế gặp nhiều khó khăn, cước vận tải biển giảm mạnh, hàng hóa khan hiếm,
      thời gian xếp và dỡ vận chuyển thường bị kéo dài gấp 3-5 lần so với đầu năm
      2008.




      [/table]



      Điều này đã phát sinh nhiều chi phí do phải chờ đợi như tiền ăn, lương, phí
      cầu cảng, trả lãi ngân hàng, nhiên liệu, vật tư sửa chữa. Trong khi đó, những
      gói kích cầu từ phía Chính phủ vẫn chưa thực sự đem lại hiệu quả đối với ngành
      vận tải biển.



      Khảo sát tại Hải Phòng, một địa phương chiếm tới gần một nửa số phương tiện
      và hơn 40% khối lượng hàng hoá vận tải của cả nước, cho thấy các đơn vị vận tải
      biển đang đối mặt với nhiều khó trong hoạt động kinh doanh, phổ biến là tình
      trạng khan hiếm nguồn hàng nhập khẩu, xuất khẩu và chở thuê cho nước ngoài diễn
      ra ở hầu hết các khu vực.



      Không ít phương tiện chỉ vận tải hàng một chiều hoặc chạy “rỗng”, nhiều tuyến
      phải đỗ dài ngày do thiếu hàng chuyên chở...



      Vận tải biển bộn bề trăm nỗi khó


      Mâu thuẫn nổi bật nhất trong ngành vận tải biển là chi phí giá thành cao,
      nhưng giá cước vận tải thế giới lại giảm. Dầu FO là loại nhiên liệu chính cho
      hoạt động của các đội tàu biển, giá mua từ mức 300 USD/tấn tăng lên 700 USD/tấn
      vào giữa năm 2008 khiến các doanh nghiệp lao đao.



      Trong khi đó, giá cước vận chuyển container đến hết quý 1/2009 giảm 30-50% so
      với cùng kỳ năm trước tùy tuyến vận tải. Giá cước chở dầu cũng giảm mạnh, nhất
      là từ cuối tháng 3 đến nay với mức giảm 20-30% so với cuối năm 2008 và 30-40% so
      với giữa năm 2008.



      Đặc biệt, đối với thị trường tàu chở hàng rời, hàng bách hóa giảm sút nghiêm
      trọng ngoài suy đoán của các nhà vận tải và chủ tàu. Giá cước, giá thuê tàu loại
      hàng này giảm 60-90% tùy theo từng tuyến, từng loại tàu và tuổi tàu.



      Mặt khác, tuy giá dầu có giảm một phần so với trước nhưng với mức cước như
      hiện nay, các doanh nghiệp vận tải biển trên thực tế vẫn không thể bù đắp nổi
      chi phí... Ngay tại thời điểm này, hầu hết tàu hàng rời ở tất cả khu vực đều
      phải nằm chờ hàng.



      Một thực tế nữa là trong mấy năm gần đây, đội tàu phát triển quá nhanh nên
      các chủ tàu phải đương đầu với thách thức thiếu nhân lực. Mặc dù doanh thu thua
      lỗ kéo dài nhưng tiền lương của sĩ quan, thuyền viên vẫn tăng lên gấp nhiều lần
      để “giữ chân” họ.



      Trao đổi với các doanh nghiệp vận tải biển, một trong những băn khoăn lớn
      nhất hiện nay lại chính là lãi suất vay ngân hàng. Đa phần, các doanh nghiệp cho
      rằng hơn một năm qua, việc trả gốc và lãi suất vốn vay của các ngân hàng (với
      thời điểm lãi suất cao nhất 21% giữa năm 2008) đang là gánh nặng mà doanh nghiệp
      khó có thể vượt qua.



      Bên cạnh đó, các doanh nghiệp vận tải biển lại bị thiệt thòi bởi khó tiếp cận
      với các gói kích cầu của Chính phủ.



      Tới thời điểm này, số doanh nghiệp được vay hỗ trợ lãi suất (4%) không nhiều
      bởi phần lớn các dự án của ngành vận tải biển là vốn đầu tư dài hạn, không còn
      tài sản thế chấp. Điều này cũng là một lý do khiến đội tàu biển trong nước khó
      cạnh tranh với đội tàu của các doanh nghiệp nước ngoài.



      Ngân hàng gánh đỡ cho vận tải biển


      Theo Hội Vận tải Diêm Điền (Thái Bình), hiện nay, các ngân hàng thương mại đã
      từ chối cho doanh nghiệp vay thêm tiền, vì họ đang ở trong tình cảnh nợ quá hạn
      và không có tài sản thế chấp.



      Cực chẳng đã, Hội đã có tờ trình về việc xin khoanh nợ, giãn nợ gửi Ngân hàng
      Nhà nước Việt Nam và ngay sau đó tại Văn bản số 1222/NHNN-TD Ngân hàng Nhà nước
      có ý kiến: “Khi khách hàng gặp khó khăn về tài chính, không trả được các khoản
      nợ đến hạn thì tổ chức tín dụng cho vay được quyền xem xét, quyết định cơ cấu
      lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi tiền vay theo cơ chế tín dụng hiện hành”.



      Lo lắng về vấn đề này, ông Trịnh Xuân Nin, Phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải đoàn
      kết An Lư (Hải Phòng) cũng bộc bạch, do không tiếp cận được sự hỗ trợ lãi suất
      từ gói kích cầu của Chính phủ, song để các doanh nghiệp vận tải biển tiếp tục
      duy trì hoạt động, vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, rất cần những chiếc
      phao cứu sinh.



      Cụ thể là khoanh, treo khoản nợ quá hạn trong 3 quý năm 2008, đồng thời giãn
      nợ gốc của những dự án đã đóng và mua tàu mới có thời gian trung và dài hạn từ
      3-4 năm. Từ đó giảm các trả nợ hàng tháng, chỉ có làm như vậy mới có thể giúp
      các doanh nghiệp vận tải biển qua cơn khủng hoảng này.



      Theo nhận định của một số chuyên gia vận tải biển, nếu Nhà nước quan tâm,
      thực hiện ngay các biện pháp “giải cứu” kịp thời thì khả năng phục hồi trở lại
      hoạt động bình thường như trước của ngành vận tải biển sớm nhất cũng phải đến
      cuối năm 2010.



      Tuy nhiên, nếu các giải pháp tầm vĩ mô chậm được thực hiện thì không ít các
      doanh nghiệp đứng trước bờ vực phá sản và việc đổ xô bán tàu biển, một phương án
      “hạ sách” chắc chắn sẽ không tránh khỏi trong thời gian tới.


      Theo
      VnEconomy


      Read more: http://xaluan.vn/index.php?pc=news&p...HBctBlu9&B

    13. #19033
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này



      [quote user="mhsaobang"]Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews



      01 June 2009


      Baltic Dry Index (BDI)
      +187

      3681

      Rates


      [table]


      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      6549
      |

      +424

      |

      3093
      |

      +193
      |

      1835
      |

      +4




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      73122
      |

      +5393
      |

      24801
      |
      +1559 |

      19188
      |

      +44




      YESTERDAY |
      (USD) |

      67729
      |
      |

      23242

      |
      |

      19144

      |



      YEAR AGO |
      (USD) |

      217839
      |
      |
      79545 |
      |

      67843 |

      [/table]



      Spot4 TC Average = The Average Value of the Four Main Shipping Routes applicable for each of the 3 types of Ships
      BDI=The Weighted Composite Index of BCI/BPI/BHMI




      Daily Chart For Cape/Panamax/Handy
      4 TC AVERAGE Values








      [/quote]

      BDI tăng dựng đứng thế này thì khiếp quá[:hucdau]

      Thế này chỉ 2 hôm nữa lên 4000, 7 hôm nữa lên 5000[:thinhcau]

      Có khi cuối tháng 6 phải lên 8000-9000 mất, vượt xa dự đoán và sự tưởng tượng của em rồi[:hoamat][:chongmat]

    14. #19034
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      213
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này

      Hôm nay em bán thêm mấy con lởm DXV, SBT, SHC, MCV và múc thêm 2000 VSP giá 45,7 khi nào em nó lên 15x em bán !Nếu TT lình xình em lại múc tiếp em nó ! nếu cuối tháng nàyBDI lên 6000 thì khỏi lăn tăn !


      BDI ngày nào cũng tăng 5-10%, quá khủng khiếp, em xinđiều chỉnh dựđoán: BDI sẽ lên 5000 trước ngày 10/6 ! Vượt ngoài sự mongđợi của mọi người ! TopicVSP trên các diễnđàn ck nóng hơn bao giờ hềt !


    15. #19035
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      45
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này

      [quote user="yeuchungkhoan2008"]

      [quote user="mhsaobang"]Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews



      01 June 2009


      Baltic Dry Index (BDI)
      +187

      3681

      Rates


      [table]


      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      6549
      |

      +424

      |

      3093
      |

      +193
      |

      1835
      |

      +4




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      73122
      |

      +5393
      |

      24801
      |
      +1559 |

      19188
      |

      +44




      YESTERDAY |
      (USD) |

      67729
      |
      |

      23242

      |
      |

      19144

      |



      YEAR AGO |
      (USD) |

      217839
      |
      |
      79545 |
      |

      67843 |

      [/table]



      Spot4 TC Average = The Average Value of the Four Main Shipping Routes applicable for each of the 3 types of Ships
      BDI=The Weighted Composite Index of BCI/BPI/BHMI




      Daily Chart For Cape/Panamax/Handy
      4 TC AVERAGE Values








      [/quote]

      BDI tăng dựng đứng thế này thì khiếp quá

      Thế này chỉ 2 hôm nữa lên 4000, 7 hôm nữa lên 5000

      Có khi cuối tháng 6 phải lên 8000-9000 mất, vượt xa dự đoán và sự tưởng tượng của em rồi[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-77.gif" alt="hoa mat">

    16. #19036
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này



      DJ cửng giữ wa, mai cháy hàng toàn tập rồi, chúc mừng các Bác trên tàu


    17. #19037
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Hoàng đế trở về



      [quote user="yeuchungkhoan2008"]Khú khú biết thế nhưng vẫn nhiều người thích. Thành trào lưu rồi cấm cãi TT[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-99.gif" alt="rouse">

    18. #19038
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      732
      Được cám ơn 78 lần trong 54 bài gởi

      Mặc định Đui cũng phải thấy mờ mờ-Đuếc cũng phải nghe rè rè BDI tăng như thế nào chứ-hehehe

      Các chuyên gia phân tích vẫn luôn đúng khi và chỉ khi ta làm ngược lại-đó là chân lý



      Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews


      01 June 2009

      Baltic Dry Index (BDI) +187 3681
      Rates


    19. #19039
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP đã tăng ~ 180% . Lại còn báo cáo lỗ nữa chứ .v.v. SSI ... đã đẩy giá lên & bán xong, bắt đầu rút củi thôi . Kakaka .

      Chủ nhật, 31/05/2009, 10:53 Cổ phiếu vận tải biển: Có thực sự được hưởng lợi từ BDI tăng? [h1](*****)
      – Báo cáo mới nhất của Bộ phận phân tích CTCP Chứng khoán SSI cho rằng,
      mặc dù BDI tăng, mức hấp dẫn của các cổ phiếu vận tải biển năm 2009 vẫn
      chỉ ở mức trung bình.[/h1]

      Sự
      phục hồi của nền kinh tế toàn cầu chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích
      cho ngành công nghiệp vận tải, đặc biệt khi chỉ số vận tải hàng hoá khô
      Baltic Dry Index đã tăng từ mức 600 điểm vào tháng 12/2008 lên trên
      3.000 điểm vào ngày 26/05/2009 đã khiến nhiều nhà đầu tư đổ xô vào mua
      cổ phiếu ngành này. [table]
      [img]http://images1.*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/05/31/BDI1.png" style="margin: 5px;" _fl="" width="250" align="center[/img]
      Tính đến ngày 30/05/2009, BDI đã tăng lên trên 3.400 điểm - (đường màu vàng: diễn biến giá vàng) - Nguồn: Investmenttool)
      [/table]

      Tuy
      nhiên Nhóm phân tích ngành Vận tải CTCP Chứng khoán Sài Gòn SSI đã cho
      rằng, nhà đầu tư không nên kỳ vọng quá nhiều vào nhóm cổ phiếu ngành
      vận tải trong năm 2009.

      Báo cáo đề cập tới 9 công ty vận tải là [url="http://*****.vn/Thi-truong-niem-yet/Thong-tin-cong-ty/VNA.chn" style="border-bottom: 1px dashed rgb(0, 102, 204); background: transparent none repeat scroll 0% 0%; -moz-background-clip: -moz-initial; -moz-background-origin: -moz-initial; -moz-background-inline-policy: -moz-initial;">VNA, VSP, [VST] (ngành vận tải hàng rời), PVT, VIP, VTO (ngành vận tải hàng lỏng), GMD, VSC, VSP đã phải đưa 2 trong số 3 tàu vận chuyển trên tuyến quốc tế đi bảo dưỡng sớm vì nếu chạy thì cước không đủ chi phí, VNA có tập trung vào phục vụ nhu cầu trong nước nhiều hơn nên bị ảnh hưởng ít hơn VIP, PVT có nguồn cầu từ nhà máy lọc dầu Dung Quất, các công ty khác như

    20. #19040
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      395
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định Re: BDI tăng khủng khiếp VSP đã có lãi từ VTB ngay trong tháng 6 này

      Daily Market:This page contains the latest Dry Bulk ShippingNews


      01 June 2009

      Baltic Dry Index (BDI) +187 3681
      Rates
      [table]


      |
      |

      BCI
      |

      (Cape index)
      |

      BPI
      |

      (Panamax index)
      |

      BSI
      |
      (Supramax index)


      INDEX |
      |

      6549
      |

      +424
      |

      3093
      |

      +193[/b][/b]
      |

      1835
      |

      +4




      SPOT 4 TCE AVG |
      (USD) |

      73122
      |

      +5393
      |

      24801
      |
      +1559 |

      19188
      |

      +44




      YESTERDAY |
      (USD) |

      67729

      |
      |

      23242

      |
      |

      19144

      |



      YEAR AGO |
      (USD) |

      217839
      |
      |
      79545 |
      |
      67843
      [/table]
      cuối tháng này chắc lên mợ nó 6000.


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình