VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 935 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 435 835 885 925 933 934 935 936 937 945 985 ... CuốiCuối
    Kết quả 18,681 đến 18,700 của 20350
    1. #18681
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: có ai ở đây ghé thăm cảng CÁT LÁi ko?

      Kẹp ko còn may , chứ như Nè thì sao...:[**][**][:@][}][}][/I][/B]

    2. #18682
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: có ai ở đây ghé thăm cảng CÁT LÁi ko?



      Cổ phiếu thị giá nhỏ chưa tăng giá



      [:hun]TNG EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp hết[Y]


    3. #18683
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      213
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: có ai ở đây ghé thăm cảng CÁT LÁi ko?

      m.ị.a chán thật, đè giá gom hàng hoài ! gom xong chưa các kụ ?


    4. #18684
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      186
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: có ai ở đây ghé thăm cảng CÁT LÁi ko?

      Doanh nghiệp vận tải hàng hải nỗ lực vượt khó


      Năm 2008, mặc dù lợi nhuận sụt giảm đáng kể, thế nhưng các doanh nghiệp vận tải hàng hải hiện vẫn rất lạc quan với những mục tiêu, chiến lược đã được hoạch định của mình và rất tự tin cho rằng sẽ gặt hái thành công trong thời gian tới...

      Tiếp tục trẻ hóa đội tàu

      Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) và Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) vừa ký kết hợp đồng nguyên tắc đóng mới 40 tàu biển cho giai đoạn 2009 - 2015. Điều này cho thấy, Vinalines vẫn duy trì chương trình trẻ hóa đội tàu của mình cho dù tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn. Lãnh đạo Vinalines cho biết, để thực hiện dự án này, tổng công ty đã kiến nghị Chính phủ hỗ trợ cho vay vốn từ nguồn vốn kích cầu đầu tư bảo lãnh. Đồng thời cho phép tổng công ty phát hành trái phiếu quốc tế khi thị trường thuận lợi.

      Trên thực tế, đến hết năm 2008, Vinalines đã có một đội tàu bao gồm 145 chiếc (với tổng trọng tải đạt trên 2,5 triệu DWT) và hiện nay, Vinalines cũng đã có kế hoạch phát triển đội tàu để tăng năng lực vận tải lên 2,6 - 3 triệu DWT vào năm 2010, và từ 5 - 7 triệu DWT vào năm 2020. Theo đó, cơ cấu đội tàu sẽ được thay đổi theo hướng tăng tỷ lệ các tàu chuyên dụng như tàu container, tàu chở dầu và tàu chở hàng rời cỡ lớn, từng bước phấn đấu giảm độ tuổi trung bình của đội tàu xuống dưới 16 năm. Với chiến lược này, Vinalines hy vọng tổng công ty sẽ chiếm được phần lớn thị phần ở thị trường trong nước, đồng thời gia tăng thị phần ở thị trường khu vực và quốc tế.

      Cũng với mục tiêu tiếp tục đầu tư trẻ hóa đội tàu, Công ty cổ phần Vận tải và cho thuê tàu biển Việt Nam (Vitranschart) hiện đã xây dựng kế hoạch sản lượng vận chuyển năm 2009 đạt tới 1.844.000 tấn, bằng 102% so với năm 2008.

      Tại đại hội cổ đông thường niên 2008 tổ chức mới đây, ông Huỳnh Hồng Vũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vitranschart nhận định rằng: Tình hình kinh tế hiện vẫn rất khó khăn, đó là nguyên nhân chủ yếu khiến doanh thu vận tải biển năm 2009 sẽ tiếp tục sụt giảm đáng kể do giá cước vận chuyển thấp. Tuy nhiên, với uy tín thương hiệu và kinh nghiệm của mình trong ngành vận tải biển, Vitranschart vẫn lạc quan tin tưởng sẽ đảm bảo duy trì được sản lượng vận chuyển, luân chuyển trong năm 2009. Và để đạt được các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho năm 2009, công ty hiện đang tiếp tục duy trì các chuyến vận tải truyền thống, tuyến xa, các tuyến vận tải trực tiếp đến những thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam như: Thái Lan, Brazil, Argentina, Ấn Độ… Đồng thời từng bước thâm nhập thị trường Bắc Mỹ, Canada, Australia… là những thị trường xuất khẩu ngũ cốc lớn và nhiều tiềm năng của VN.

      Để đảm bảo tốt công tác vận chuyển hàng hóa nêu trên, công ty tiếp tục thực hiện chiến lược đầu tư trẻ hóa đội tàu, tăng tải trọng, hệ thống an toàn và chất lượng dịch vụ thông qua việc mua và đóng tàu mới (song song với việc thanh lý tàu cũ hàng năm).

      Hiện tại, công ty đang tập trung phát triển đội tàu hàng rời trong chiến lược đến năm 2010 và nhắm đến việc phát triển các tàu container trong tương lai. Theo đó, từ tổng trọng tải đội tàu hiện có 306.100 DWT, trong năm 2009 Vitranschart sẽ nâng tổng trọng tải lên 340.000 DWT với số vốn đầu tư tăng thêm khoảng 20 triệu USD. Bằng kế hoạch này, công ty dự kiến sẽ tiếp tục mua hoặc đóng thêm các tàu mới trong 2 năm tới, nâng tổng tải trọng đội tàu của công ty lên 400.000 DWT vào năm 2010 (với vốn đầu tư dự kiến khoảng 100 triệu USD).

      Tăng đầu tư vào hệ thống cảng biển

      Theo Vinalines, đầu tư phát triển cảng biển là một mảng hoạt động trọng yếu của tổng công ty. Với việc quản lý và khai thác 5 cảng biển chính tại 5 khu vực kinh tế trọng điểm là Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ, Vinalines đang là đơn vị khai thác cảng hàng đầu VN. Phát huy thế mạnh này, trong thời gian tới Vinalines tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển hệ thống cảng biển.

      Hiện nay, tổng công ty đã xây dựng và đang kêu gọi vốn đầu tư vào các dự án cảng nước sâu như: Đình Vũ, Cái Lân, Vân Phong, Khánh Hoa, Hiệp Phước… Lãnh đạo Vinalines cho biết, khi đi vào hoạt động, các dự án này sẽ giúp tổng công ty đạt mục tiêu sản lượng 55 triệu tấn hàng hóa thông qua (vào năm 2010). Và khi đó hệ thống cảng biển của Vinalines không chỉ đáp ứng được nhu cầu trong nước mà còn chiếm vị trí cạnh tranh đáng kể trong khu vực.

      Tổng Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) cũng rất lạc quan khi đầu tư vào các dự án phát triển dịch vụ cảng biển. Lãnh đạo PV Trans cho biết, tổng công ty đã hoàn tất các thủ tục cần thiết và đã được Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất cấp giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Cảng quốc tế PV Trans.

      Hiện tại, PV Trans đang tiếp tục triển khai các thủ tục đầu tư tiếp theo để sớm đưa dự án cảng này vào khai thác, phục vụ cho đội tàu của tổng công ty tại Dung Quất. Tổng công ty cũng tích cực chuẩn bị cho công tác vận tải sản phẩm đầu ra của Nhà máy lọc dầu Dung Quất ngay trong năm 2009. Theo đó, đội tàu chở khí hóa lỏng LPG gồm 3 chiếc đã được PV Trans tiếp nhận và khai thác hiệu quả phục vụ cho Nhà máy xử lý khí Dinh Cố của PV Gas và các khách hàng nước ngoài như Petronas (Malaysia), Dealim (Hàn Quốc)...





      ***ĐÃ ĐẾN LÚC NÊN TRẢ LẠI GIÁ TRỊ CHO E NÓ RỒI ĐÓ,LÀM NGƯỜI CŨNG ĐỪNG QUÁ ĐÁNG QUÁ***


    5. #18685
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: có ai ở đây ghé thăm cảng CÁT LÁi ko?



      [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-81.gif" alt="Fumigate">TNG EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp hết khẩn trương.

    6. #18686
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: có ai ở đây ghé thăm cảng CÁT LÁi ko?



      [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-81.gif" alt="Fumigate">TNG EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp hết khẩn trương.

    7. #18687
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      219
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: có ai ở đây ghé thăm cảng CÁT LÁi ko?



      [quote user="daivietck"]

      Doanh nghiệp vận tải hàng hải nỗ lực vượt khó


      Năm 2008, mặc dù lợi nhuận sụt giảm đáng kể, thế nhưng các doanh nghiệp vận tải hàng hải hiện vẫn rất lạc quan với những mục tiêu, chiến lược đã được hoạch định của mình và rất tự tin cho rằng sẽ gặt hái thành công trong thời gian tới...

      Tiếp tục trẻ hóa đội tàu

      Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) và Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) vừa ký kết hợp đồng nguyên tắc đóng mới 40 tàu biển cho giai đoạn 2009 - 2015. Điều này cho thấy, Vinalines vẫn duy trì chương trình trẻ hóa đội tàu của mình cho dù tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn. Lãnh đạo Vinalines cho biết, để thực hiện dự án này, tổng công ty đã kiến nghị Chính phủ hỗ trợ cho vay vốn từ nguồn vốn kích cầu đầu tư bảo lãnh. Đồng thời cho phép tổng công ty phát hành trái phiếu quốc tế khi thị trường thuận lợi.

      Trên thực tế, đến hết năm 2008, Vinalines đã có một đội tàu bao gồm 145 chiếc (với tổng trọng tải đạt trên 2,5 triệu DWT) và hiện nay, Vinalines cũng đã có kế hoạch phát triển đội tàu để tăng năng lực vận tải lên 2,6 - 3 triệu DWT vào năm 2010, và từ 5 - 7 triệu DWT vào năm 2020. Theo đó, cơ cấu đội tàu sẽ được thay đổi theo hướng tăng tỷ lệ các tàu chuyên dụng như tàu container, tàu chở dầu và tàu chở hàng rời cỡ lớn, từng bước phấn đấu giảm độ tuổi trung bình của đội tàu xuống dưới 16 năm. Với chiến lược này, Vinalines hy vọng tổng công ty sẽ chiếm được phần lớn thị phần ở thị trường trong nước, đồng thời gia tăng thị phần ở thị trường khu vực và quốc tế.

      Cũng với mục tiêu tiếp tục đầu tư trẻ hóa đội tàu, Công ty cổ phần Vận tải và cho thuê tàu biển Việt Nam (Vitranschart) hiện đã xây dựng kế hoạch sản lượng vận chuyển năm 2009 đạt tới 1.844.000 tấn, bằng 102% so với năm 2008.

      Tại đại hội cổ đông thường niên 2008 tổ chức mới đây, ông Huỳnh Hồng Vũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vitranschart nhận định rằng: Tình hình kinh tế hiện vẫn rất khó khăn, đó là nguyên nhân chủ yếu khiến doanh thu vận tải biển năm 2009 sẽ tiếp tục sụt giảm đáng kể do giá cước vận chuyển thấp. Tuy nhiên, với uy tín thương hiệu và kinh nghiệm của mình trong ngành vận tải biển, Vitranschart vẫn lạc quan tin tưởng sẽ đảm bảo duy trì được sản lượng vận chuyển, luân chuyển trong năm 2009. Và để đạt được các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho năm 2009, công ty hiện đang tiếp tục duy trì các chuyến vận tải truyền thống, tuyến xa, các tuyến vận tải trực tiếp đến những thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam như: Thái Lan, Brazil, Argentina, Ấn Độ… Đồng thời từng bước thâm nhập thị trường Bắc Mỹ, Canada, Australia… là những thị trường xuất khẩu ngũ cốc lớn và nhiều tiềm năng của VN.

      Để đảm bảo tốt công tác vận chuyển hàng hóa nêu trên, công ty tiếp tục thực hiện chiến lược đầu tư trẻ hóa đội tàu, tăng tải trọng, hệ thống an toàn và chất lượng dịch vụ thông qua việc mua và đóng tàu mới (song song với việc thanh lý tàu cũ hàng năm).

      Hiện tại, công ty đang tập trung phát triển đội tàu hàng rời trong chiến lược đến năm 2010 và nhắm đến việc phát triển các tàu container trong tương lai. Theo đó, từ tổng trọng tải đội tàu hiện có 306.100 DWT, trong năm 2009 Vitranschart sẽ nâng tổng trọng tải lên 340.000 DWT với số vốn đầu tư tăng thêm khoảng 20 triệu USD. Bằng kế hoạch này, công ty dự kiến sẽ tiếp tục mua hoặc đóng thêm các tàu mới trong 2 năm tới, nâng tổng tải trọng đội tàu của công ty lên 400.000 DWT vào năm 2010 (với vốn đầu tư dự kiến khoảng 100 triệu USD).

      Tăng đầu tư vào hệ thống cảng biển

      Theo Vinalines, đầu tư phát triển cảng biển là một mảng hoạt động trọng yếu của tổng công ty. Với việc quản lý và khai thác 5 cảng biển chính tại 5 khu vực kinh tế trọng điểm là Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ, Vinalines đang là đơn vị khai thác cảng hàng đầu VN. Phát huy thế mạnh này, trong thời gian tới Vinalines tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển hệ thống cảng biển.

      Hiện nay, tổng công ty đã xây dựng và đang kêu gọi vốn đầu tư vào các dự án cảng nước sâu như: Đình Vũ, Cái Lân, Vân Phong, Khánh Hoa, Hiệp Phước… Lãnh đạo Vinalines cho biết, khi đi vào hoạt động, các dự án này sẽ giúp tổng công ty đạt mục tiêu sản lượng 55 triệu tấn hàng hóa thông qua (vào năm 2010). Và khi đó hệ thống cảng biển của Vinalines không chỉ đáp ứng được nhu cầu trong nước mà còn chiếm vị trí cạnh tranh đáng kể trong khu vực.

      Tổng Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) cũng rất lạc quan khi đầu tư vào các dự án phát triển dịch vụ cảng biển. Lãnh đạo PV Trans cho biết, tổng công ty đã hoàn tất các thủ tục cần thiết và đã được Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất cấp giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Cảng quốc tế PV Trans.

      Hiện tại, PV Trans đang tiếp tục triển khai các thủ tục đầu tư tiếp theo để sớm đưa dự án cảng này vào khai thác, phục vụ cho đội tàu của tổng công ty tại Dung Quất. Tổng công ty cũng tích cực chuẩn bị cho công tác vận tải sản phẩm đầu ra của Nhà máy lọc dầu Dung Quất ngay trong năm 2009. Theo đó, đội tàu chở khí hóa lỏng LPG gồm 3 chiếc đã được PV Trans tiếp nhận và khai thác hiệu quả phục vụ cho Nhà máy xử lý khí Dinh Cố của PV Gas và các khách hàng nước ngoài như Petronas (Malaysia), Dealim (Hàn Quốc)...



      *ĐÃ ĐẾN LÚC NÊN TRẢ LẠI GIÁ TRỊ CHO E NÓ RỒI ĐÓ,LÀM NGƯỜI CŨNG ĐỪNG QUÁ ĐÁNG QUÁ*

      [/quote]

      Bác bùn cừi thiệt, tôi đã gom xong đâu mà bác đã đăng tin. Còn 1 tin kinh hoàng hơn thế này nhiều, tôi gom xong sẽ công bố cho các bác. hehe

    8. #18688
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VSP = Tin mới

      [table]


      VSP: Kết quả giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ
      (Cập nhật: 21/05/2009) [:P][:P]





      Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ CTCP Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin (Mã CK: VSP) như sau: - Tên người thực hiện giao dịch: Đinh Thị Hằng Nga- Chức vụ tại tổ chức niêm yết: Phó Tổng Giám Đốc- Mã chứng khoán giao dịch: VSP- Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch: 80.523 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu đã bán: 80.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 523 cổ phiếu- Mục đích bán: Tiêu dùng cá nhân- Phương thức giao dịch: Giao dịch báo giá và thỏa thuận- Thời gian giao dịch: 16/04/2009 đến 16/05/2009.KO TIN Ở MẮT MÌNH ==>>> Ngã Ngửa [:O][:O][:O][/B]
      [/table]

    9. #18689
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      44
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới



      [quote user="laodong"][table]


      VSP: Kết quả giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ
      (Cập nhật: 21/05/2009) [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue">

    10. #18690
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      234
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới

      VSP thường lằng nhằng ở mức 3x một thời gian rồi vươn cao vươn xa. Các pác cứ chờ nhé... lịch sử đã chứng minh.


    11. #18691
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới

      [table]







      Bác nào nhảy khỏi KBC, VSP cách đây chừng 10 phiên, cầm tiền đầu tư vào các cổ xi măng, sắt thép đã kiếm được 40-50% rồi. Các em nhỏ này còn tăng nóng vài phiên nữa, nhưng tuần sau nhảy vào mua thì nguy cơ Tèo từ ngày T cộng 3 là rất lớn.


      Các bác còn chung thủy với KBC, VSP thì không nên bán cổ vào lúc này, vì em nó đã bị đè nhiều rồi, sắp đến lúc bật dậy. Xét về dài hạn thì 2 em này vô đối.


      Kinh nghiệm xương máu của tôi, cầm cổ DPC, GTA, BCC cả THÁNG chẳng thấy các em nhúc nhích, chấp nhận lỗ cho các em đi hết thì chỉ 2 phiên sau các em leo thang chóng mặt.


      Chuyển qua cầm KBC, VSP bị Tèo mất mươi phần trăm và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội tăng giá trị đồng vốn. Nhưng tin rằng chúng sẽ bùđắp lại trong tương lai. Nhảy ra thờiđiểm này thì khác gì trồngcâyđể người khác hái quả. Quyết ôm em cứng ngắc. Chết thì cho chết luôn,[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-13.gif">

    12. #18692
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới

      [table]


      Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ CTCP Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin (Mã CK: VSP) như sau: [:P][:P][:P]- Tên người thực hiện giao dịch: Đinh Thị Hằng Nga- Chức vụ tại tổ chức niêm yết: Phó Tổng Giám Đốc- Mã chứng khoán giao dịch: VSP- Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch: 80.523 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu đã bán: 80.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 523 cổ phiếu- Mục đích bán: Tiêu dùng cá nhân- Phương thức giao dịch: Giao dịch báo giá và thỏa thuận- Thời gian giao dịch: 16/04/2009 đến 16/05/2009.
      [/table]

    13. #18693
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      853
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới

      [table]


      Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ CTCP Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin (Mã CK: VSP) như sau: [:P][:P][:P]- Tên người thực hiện giao dịch: Đinh Thị Hằng Nga- Chức vụ tại tổ chức niêm yết: Phó Tổng Giám Đốc- Mã chứng khoán giao dịch: VSP- Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch: 80.523 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu đã bán: 80.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 523 cổ phiếu- Mục đích bán: Tiêu dùng cá nhân- Phương thức giao dịch: Giao dịch báo giá và thỏa thuận- Thời gian giao dịch: 16/04/2009 đến 16/05/2009.
      [/table]

    14. #18694
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      294
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GOM HÀNG SDxyz



      Trong đợt phục hồi kỳ này của thị trường, hầu như tất cả các anh em họ nhà Sông Đà đều tọa sơn quan hổ đấu, ngoại trừ em S99 vì lộ tin chốt chia cổ phiếu thưởng nên đành phải ngậm ngụi chia tay bầy đàn, xem như tiên phong của họ nhà SDx và cũng là 1 lời cảnh báo hết sức ấn tượng về mức độ bức phá của nhà SDx một khi đã vào guồng.





      Bây giờ khi mà các anh nhà tài chính và các anh được gọi là Blue Chips gì đó hụt hơi trong nỗ lực tuyệt vọng duy trì và dẫn dắt thị trường để vượt lên trên 4xx & 14x thì đến lượt các anh hùng hào kiệt Sxx sẽ ra tay để chứng tỏ mình xứng danh anh hùng.





      Hãy nhớ lại những gì mà anh em nhà Sông Đà đã thể hiện trong quá khứ, chắc hẳn các newbies sẽ không khỏi giật mình, còn các BBs, các tay chơi lão luyện thì không khỏi suýt soa thán phục. Những đợt phục hồi hoành tráng vào T10/2007[/B] hay T7/2008[/B] mang lại những giá trị LN không thể tính được bằng % mà chỉ có thể tính bằng…lần. Hầu hết các anh em nhà SDx đều tăng ít nhất 100%, cá biệt có những trường hợp với thông tin support tăng gấp 2-3 lần so với mức giá trước khi bắt đầu tăng. Lần này cũng vậy, các cp dòng Sông Đà chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những bất ngờ không nhỏ và thật sự khó quên. Các đầu tàu chủ lực của họ SDx kỳ này vẫn là những anh hùng lừng lẫy như là SD6, SD7, SD9, SDT…bên cạnh những anh hùng mới nổi như SJE, SD5, STL, SDA, SD2…và cuối cùng là “tài năng trẻ” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng: SDJ [/B]



      Có thể là bạn đã bỏ lỡ cơ hội lên toa 1, toa 2 của chuyến tàu nhưng đừng lo, tất cả chỉ mới là sự khởi đầu…Chuyến đi là 1 chặng hành trình dài và con tàu vẫn chỉ mới bắt đầu rước khách và khởi động thôi…Trên tàu vẫn còn nhiều chỗ thoải mái cho bạn vi vu trên suốt chặng đường…Vấn đề là các bạn có biết nắm bắt cơ hội hay không thôi…Cơ hội đi đến chiến thắng dành cho những người dũng cảm và có khả năng lựa chọn chỗ tốt nhất cho mình…Một chuyến hành trình êm ái với những thuyền trưởng gạo cội và đầy kinh nghiệm…


    15. #18695
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới



      TNG = khủng long bất động
      sản mới nổi
      .



      TNG sở hữu hàng
      trăm ngàn hecta đất tại thành phố mới nổi Thái Nguyên, có 130.000 ha ngay trung
      tâm thành phố. Hai dự án cao ốc, trong đó cao ốc đa năng Việt Thái cao 9 tầng
      sẽđưa vàokhai thác cuối năm nay



      EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp
      hết



      Ngày mai bác nào còn tiền thì mời qua xúc TNG đón đầu con sóng lớn.


    16. #18696
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới



      TNG = khủng long bất động
      sản mới nổi
      .



      TNG sở hữu hàng
      trăm ngàn hecta đất tại thành phố mới nổi Thái Nguyên, có 130.000 ha ngay trung
      tâm thành phố. Hai dự án cao ốc, trong đó cao ốc đa năng Việt Thái cao 9 tầng
      sẽđưa vàokhai thác cuối năm nay



      EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp
      hết



      Ngày mai bác nào còn tiền thì mời qua xúc TNG đón đầu con sóng lớn.


    17. #18697
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới



      TNG = khủng long bất động
      sản mới nổi
      .



      TNG sở hữu hàng
      trăm ngàn hecta đất tại thành phố mới nổi Thái Nguyên, có 130.000 ha ngay trung
      tâm thành phố. Hai dự án cao ốc, trong đó cao ốc đa năng Việt Thái cao 9 tầng
      sẽđưa vàokhai thác cuối năm nay



      EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp
      hết



      Ngày mai bác nào còn tiền thì mời qua xúc TNG đón đầu con sóng lớn.


    18. #18698
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      52
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới



      [quote user="boiboi"]

      TNG = khủng long bất động
      sản mới nổi
      .



      TNG sở hữu hàng
      trăm ngàn hecta đất tại thành phố mới nổi Thái Nguyên, có 130.000 ha ngay trung
      tâm thành phố. Hai dự án cao ốc, trong đó cao ốc đa năng Việt Thái cao 9 tầng
      sẽđưa vàokhai thác cuối năm nay



      EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp
      hết



      Ngày mai bác nào còn tiền thì mời qua xúc TNG đón đầu con sóng lớn.

      [/quote]

      Có thật thế ko bác mà sao hôm nay thất em nó chạy mất cả quần nhỉ. TNG đất thái nguyên chỉ làm chè thôi. Lởm lắm

      Hôm qua em đi hái chè

      Gặp TNG bỏ mẹ nó đè em ra

      Em tưởng nó xớt qua loa

      Hoá ra nó tống mả cha TNG vào

      Mả cha TNG nó chán làm sao

      Em càng cựa quậy nó càng xuống sâu.

      Tặng các bác bài thơ TNG



    19. #18699
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      388
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS


    20. #18700
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP = Tin mới



      [quote user="lehoalan"]

      [quote user="boiboi"]

      TNG = khủng long bất động
      sản mới nổi
      .



      TNG sở hữu hàng
      trăm ngàn hecta đất tại thành phố mới nổi Thái Nguyên, có 130.000 ha ngay trung
      tâm thành phố. Hai dự án cao ốc, trong đó cao ốc đa năng Việt Thái cao 9 tầng
      sẽđưa vàokhai thác cuối năm nay



      EPS 5.000 giá 1x hàng sale-off sắp
      hết



      Ngày mai bác nào còn tiền thì mời qua xúc TNG đón đầu con sóng lớn.

      [/quote]

      Có thật thế ko bác mà sao hôm nay thất em nó chạy mất cả quần nhỉ. TNG đất thái nguyên chỉ làm chè thôi. Lởm lắm

      Hôm qua em đi hái chè

      Gặp TNG bỏ mẹ nó đè em ra

      Em tưởng nó xớt qua loa

      Hoá ra nó tống mả cha TNG vào

      Mả cha TNG nó chán làm sao

      Em càng cựa quậy nó càng xuống sâu.

      Tặng các bác bài thơ TNG




      [/quote]TNG bị đè nén lạu ngày sẽ đến lúc bật dậy mạnh mẽ thôi.

      Bác thấy còn em nào EPS 5.000 mà giá 1x thì bảo em.

      Kế hoạch EPS 2009:


      NBC 4,5k giá 3x


      THT 3k giá 2x


      VSP 4k giá 3x


      S99 4k giá 5x



      TNG 5k giá 1x

      Hãy xem và suy ngẫm. Chúc bác thành công[Y]

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình