Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
12-04-2009 10:16 AM #16981
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Sự cố từ diễn đàn.
[quote user="thoikhunghoang"]IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
[/quote]
Anh ít chửi ai lắm.
Nhưng dố.t quá thấy ngứa mắt.
Cứ nhai đi nhai lại tin đó.
Nó bán là tốt cho VSP đấy.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
12-04-2009 10:18 AM #16982
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Thay vì chửi nhau : Chung tay xây dựng diễn đàn. Mỗi người góp 10 cp mình đang nắm.
[quote user="thoikhunghoang"]IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
[/quote]
Anh ít chửi ai lắm.
Nhưng dố.t quá thấy ngứa mắt.
Cứ nhai đi nhai lại tin đó.
Nó bán là tốt cho VSP đấy.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
12-04-2009 10:21 AM #16983
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Thay vì chửi nhau : Chung tay xây dựng diễn đàn. Mỗi người góp 10 cp mình đang nắm.
Khó post bài quá.
Mình góp cp xây dựng diễn đàn mạnh hơn.
Thuê Serve cao cấp hơn.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
12-04-2009 10:45 AM #16984
- Ngày tham gia
- Dec 2006
- Bài viết
- 30
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
[quote user="thoikhunghoang"]
[quote user="DAX"]
Thằng ngẫn "thoikhunghoang"
này sao mà thấy ngứa mắt thế. Không biết có phải nó vô công rồi nghề
không mà suốt ngày vác mấy cái dòng chữ to nhai đi nhai lại như c.h.ó
nhai dẻ dách. Mày không thích VSP, mày thấy không đáng để đầu tư thì
lượn m.ẹ đi cho nước nó trong. Nghe mày nói bẩn cả tai, xem mày viết nó
nhức cả mắt. Những bài viết của mày chỉ làm tốn đất Vietstock thôi. Đến
bây giờ khi mọi người đã yên vị lăn chốt rồi mà còn đòi hù dọa vớ vỉn.
Đúng là chán như con gián. Làm gì cũng phải nghĩ chứ, cứ hùng hục copy
rồi paste bài mà không có suy nghĩ gì thì là cái loại đầu đất, vứt đi.
[/quote] Nói cái giề
Mấy chú chỉ giỏi PR để bán ra giá tốt, đổ vỏ lên đầu những nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm.
Đã lãi 100% rồi còn chưa chịu đòi hỏi nhiều hơn. Ở đời hễ cứ tham thì thâm.
VSP lỗ quí 1 sẽ về dưới mệnh giá.
Các chú PR để người khác mua vào, các chú đã lãi 135% từ cổ phiểu thưởng lại đòi hòi nhiều hơn.
Những ai mua lại của các chú rồi đây sẽ đau khổ như thế nào khi VSP công bố lỗ quí 1 rồi down về dưới mệnh giá.
Các chú chỉ biết ăn trên đầu người khác, ai mua bây giờ coi như vừa mất tiền vừa phải chịu đi hốt cùi của các chú nhà ra
[/quote]
Ấy ấy, chú DAX đừng nóng chứ, chú thoikhunghoang cũng có lý do của chú nên mới nói vậy. Chú thoikhunghoang trót dại chưa lên tàu mới nói vậy, chú đó thích vsp quá nên đã tìm mọi cách, kể cả thủ đoạn để mua được vsp giá tốt đó mà. Thôi các chú tha cho thoikhunghoang đi!!!!!!!!!!! Hahahahahahahahahha
Ah nhắc cho chu thoikhunghoang biết, chuyện vsp có thể lỗ trong quý 1 là có khả năng nhưng đã đầu tư thì đầu tư cho tương lai chứ không phải cho quá khứ, chỉ số chứng khoán của các công ty shipping tăng cao hơn chỉ số Down và S&P là 1 minh chứng. Và tin IPA bán 500k thì cố gắng đọc kỹ đi, nó giao dịch thỏa thuận nội bộ với công ty con chứ chưa bán ra ngoài. Có muốn dìm giá thì phải tìm những thông tin khác chứ mấy thông tin đó không đủ sức đâu.
-
12-04-2009 10:53 AM #16985
- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 2
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
Thong tin chinh thuc, 29/4 VSP ra bao cao tai chinh Q1, lai 70ty.
-
12-04-2009 10:58 AM #16986
- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 2
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
Thuc chat la lai 120 ty co, nhung chi cong lo lai 70ty la sao???
-
12-04-2009 11:01 AM #16987
Senior Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 676
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
[quote user="vni_stb"]
Thuc chat la lai 120 ty co, nhung chi cong lo lai 70ty la sao???
[/quote]
tình hình là mình cũng đã lên tàu VSP này được ít hôm, và lần này quyết lăn chốt đánh lên cùng các bác ở đây
cảm ơn các anh em đóng vai chi.m, cò hổm rày nhiều
cảm ơn các anh em lái tàu nhiều, vì khả năng thắng đợt này là khá cao, và thắng khá đậm
-
12-04-2009 12:50 PM #16988
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.
Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
12-04-2009 12:51 PM #16989
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
12-04-2009 12:57 PM #16990
Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 234
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.
[quote user="Cầu May"]
[quote user="Cầu May"]Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.[/quote]
em đã thử.
trong các topic.
vsp là khó post nhất.
why?
[/quote]Bác ra giá 4x cũng được nếu ăn non... còn nếuthuận lợi nó lên 1xx trong tháng 5 hoặc tháng 6. Khó post bàiở 4rum này vì mấy ông admin ở trang này chắc cũng có vấn đề với em VSP
-
12-04-2009 01:15 PM #16991
Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 341
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.
[quote user="phamhahuy"]
[quote user="Cầu May"]
[quote user="Cầu May"]Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.[/quote]
em đã thử.
trong các topic.
vsp là khó post nhất.
why?
[/quote]Bác
ra giá 4x cũng được nếu ăn non... còn nếuthuận lợi nó lên 1xx trong
tháng 5 hoặc tháng 6. Khó post bàiở 4rum này vì mấy ông admin ở trang
này chắc cũng có vấn đề với em VSP[/quote] Hầu hết các topic đều bị . Nhất là đối với mấy nick bị kiểm duyệt [:cuoibo]
Vsp
bị đưa sang diện kiểm duyệt vì thằng kiểm toán cho nó là thằng đã kiểm
toán cho BBT từ lỗ thành lời & con thằn lằn nầy đang bị thổi thành
khủng long diệt chủng . Chạy qua Penny thôi bà con ơi . Bên nầy đã chốt
quyền hết rồi & lời hơn 150% rồi . Chạy thôi[:taydua] [:taydua] [:taydua] [:taydua]
-
12-04-2009 03:33 PM #16992
- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 18
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Sau chia. Em dự định ra hàng VSP ở giá 40. Các bác thấy hợp lý không.
Từ chiều thứ 6 đến giờ tốc độ và cường độ post bài của ... nhợn tăng lên vượt bậc. Để làm gì? Chúng không muốn chôn vốn nhưng lại muốn mua rẻ VSP. Nếu ai bán VSP cho chúng nó dưới giá trước ngày chốt quyền thì chẳng khác gì cấp vốn cho thằng khác đi buôn. Thế nào là CP thưởng? CP thưởng là CP chúng ta không phải bỏ tiền ra mà vẫn được, nhưng nếu chúng ta bán VSP rưới giá trước vốn chúng ta mua thì coi như chúng ta đã đem những CP chúng ta được hưởng do thành quả đầu tư gắn bó với VSP đem đi tặng không, làm từ thiện cho người khác. Mà người khác là ai đây? Chính là bọn ... nhợn đang bay rợp trời mấy hôm nay. Tôi là tôi quyết tâm không bán dù chỉ một cổ cho bọn làm dàu bằng tin thất thiệt này trước khi VSP về 50. Không ai lại đi chồng cây rồi đem quả mời ... lợn đến xơi cả. Tôi nhớ có bác nào đã viết câu thơ này, càng đọc càng thấy chí lý:
"Bây giờ của ít người đông
Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều"
Chặng đường đi lên của VSP từ nay đến cuối năm còn quá dài nếu chư muốn nói là với tình hình khủng hoảng KT đang hồi phục thì VSP khả năng lập lại giá tầm tháng 7,8 năm ngoái là điều không phải không thể nghĩ đến. Chúc các cổ đông VSP gặt hái được quả ngọt do chính mình vun chồng và càng không thể mắc miu bọn ... lợn kia. [B]
Checked here
-
12-04-2009 03:41 PM #16993
Senior Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 752
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
VSP cái chết được báo trước
http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23443/
http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23444/
1 theo bài báo viết năm 2008 tài sản cố định của VSP đầu năm
2008 là 693 tỷ cuối năm tăng lên 2161 tỷ toàn bộ tiền là đi vay ngoại tệ ngân
hang mà có , thế cho nên VSP trả lãi vay và trượt giá ngoại tệ rất lớn ,
2 VSP đã
trả lãi vay 2008 là 149 tỷ + với 10.6 % trượt giá tỷ giá đồng USD/VND ,trả lãi
vay cao hơn vốn điều lệ của công ty 150 tỷ
3 hiện nay VSP còn nợ phải trả là 2249 tỷ , nếu
tính lải suất ưu đãi 10% năm thì năm nay 2009 VSP trả lãi vay là 225 tỷ gần gấp
đôi VDL công ty , mà nợ gốc vẫn còn
4 – VSP lợi nhuận chính là 60% từ việc cho thuê
tàu , 20% từ thương mai 20% từ kinh doanh tàu, theo ông hùng giá cước mà VSP nhận
chạy thuê từ tháng 2/2009 là 18.000 –
20,000 USD/1 ngày , trong khi đó để tàu chạy hoà vốn không có lãi thì phải
35.000 USD/1 ngày , thế thì VSP càng chạy càng chết sẽ lổ từ 15.000 – 17.000
USD/1ngày , thế cho nên VSP chỉ còn cách cho tàu nằm ụ ,lổ phí bảo trì còn hơn
càng chay càng lổ
5- không thể trông chờ vào vận tải và kinh doanh
gas năm 2008 chỉ đóng góp vào 1% lợi nhậun cho công ty
6 - kinh doanh tàu đang phá sản không ai mua ,
mua bán tàu đang trầm lắng
7- như thế thì quý 1/2009 lấy đâu ra lải
8 - hảy xem lại kế hoạch 2009 của tập đoàn hung mạnh
vậb tải biển NOSCO đi ,lãi năm 2009 kế hoạch = 0 thế thì VSP cò cửa nào
-
12-04-2009 03:58 PM #16994
Senior Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 676
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
topic hot ra phết, bài có liên tục.
các loại chi.m cò phát triển thành nhiều hình dạng khác nhau. nhưng nói thật là vào thời điểm này thì vai trò của chi.m cò đã gần như hết tác dụng rồi, cái gì cũng có thời của nó chứ,đã lăn chốt với kl lớn thì không lẽ người ta ngố.c hết cả àh?
khi mà lôi FA ra để tính trong bối cảnh tt dựng đứng thế này thì đó là chiến thuật tồi tệ, ai theo nó sẽ lỡ, lỡ nhiều tàu lắm
-
12-04-2009 04:15 PM #16995
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="anphuc"]
topic hot ra phết, bài có liên tục.
các loại chi.m cò phát triển thành nhiều hình dạng khác nhau. nhưng nói thật là vào thời điểm này thì vai trò của chi.m cò đã gần như hết tác dụng rồi, cái gì cũng có thời của nó chứ,đã lăn chốt với kl lớn thì không lẽ người ta ngố.c hết cả àh?
khi mà lôi FA ra để tính trong bối cảnh tt dựng đứng thế này thì đó là chiến thuật tồi tệ, ai theo nó sẽ lỡ, lỡ nhiều tàu lắm
[/quote]
Chính xác, giờ này mà còn làm ch.i.m nhợn thì càng chứng tỏ không biết thời thế bỏ lỡ đợt uptrend lớn nhất trong lịch sử CK TG roài.
[:P]Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !
-
12-04-2009 04:49 PM #16996
Silver Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 889
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
[quote user="Eric Catona"]
[quote user="anphuc"]
topic hot ra phết, bài có liên tục.
các loại chi.m cò phát triển thành nhiều hình dạng khác nhau. nhưng nói thật là vào thời điểm này thì vai trò của chi.m cò đã gần như hết tác dụng rồi, cái gì cũng có thời của nó chứ,đã lăn chốt với kl lớn thì không lẽ người ta ngố.c hết cả àh?
khi mà lôi FA ra để tính trong bối cảnh tt dựng đứng thế này thì đó là chiến thuật tồi tệ, ai theo nó sẽ lỡ, lỡ nhiều tàu lắm
[/quote]
Chính xác, giờ này mà còn làm ch.i.m nhợn thì càng chứng tỏ không biết thời thế bỏ lỡ đợt uptrend lớn nhất trong lịch sử CK TG roài.
[/quote] Ơ hay.
Sao thằng IPA nó không giữ lại để cởi con sóng này nhỉ.
Giõ khổ. IPA là cổ đông lớn nên biết trước quí 1 VSP lỗ nặng.
Chú ý là trước khi có báo cáo quí 4 VSP lỗ năng IPA cũng đã nhanh chân bán ra một khối lượng lớn.
Nếu thị trường vào xu thế uptrend thật thì thiếu gì hàng chơi, dại gì vào con hàng lõm này chứ.
Bây giờ bán ra chờ nó down về mệnh giá mua vào sẽ an toàn hơn.
Nếu nó bị đưa vào diện kiểm soát thì còn về bằng BBT.
Có tin vui cho các chú là BBT vừa lên được 4,5
Chú Eric về tụng lại chữ kí của chú đi:
Chơi chứng phải biết điểm dừng, tham lam quá đáng là tiền đi ngay [Y]
-
12-04-2009 05:59 PM #16997
Junior Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 192
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành vận tải biển suy thoái trầm trọng, con hàng lõm VSP quí 1 lỗ thảm, IPA đăng kí bán tiếp 500.000 từ 13/4
Lợi nhuận 2009 là 150 tỉ
Vốn điều lệ mới là 500 tỉ
EPS~ 3000
Giá 26.1 => P/E = 8,7 không còn hấp dẫn nữa.
-
12-04-2009 06:38 PM #16998
Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 284
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
Bài lời lỗ Ở Shinpetrol được đăng trước khi VSP tăng từ 40K đến trước ngày chốt. Nhằm dìm giá VSP để ai đó mua vào.
Bây gìơ lại giở bài đó post lại , nhằm dìm giá một lần nữa
HĐQT VSP đã trình phương án lãi ít nhất 150 tỉ trong năm 2009 rồi, Vả lại Cước đang tăng, Kho chứa LPG Đình vũ đã đưa vào hoạt động, Lãi suất vay NH đang giảm từng ngày. Xuất khẩu gạo Q1 tăng đột biến, VSP cũng có phần trong đó
Do vậy năm 2009 VSP không có chuyện lỗ, Sau chốt VSP lên ít nhất 50K,
Sang Q3 nếu kinh tế thế giới phục hồi, VSP là là người đi tiên phong
-
12-04-2009 07:16 PM #16999
- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 48
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="bo-oi"]
VSP cái chết được báo trước
http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23443/
http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23444/
1 theo bài báo viết năm 2008 tài sản cố định của VSP đầu năm
2008 là 693 tỷ cuối năm tăng lên 2161 tỷ toàn bộ tiền là đi vay ngoại tệ ngân
hang mà có , thế cho nên VSP trả lãi vay và trượt giá ngoại tệ rất lớn ,
2 VSP đã
trả lãi vay 2008 là 149 tỷ + với 10.6 % trượt giá tỷ giá đồng USD/VND ,trả lãi
vay cao hơn vốn điều lệ của công ty 150 tỷ
3 hiện nay VSP còn nợ phải trả là 2249 tỷ , nếu
tính lải suất ưu đãi 10% năm thì năm nay 2009 VSP trả lãi vay là 225 tỷ gần gấp
đôi VDL công ty , mà nợ gốc vẫn còn
4 – VSP lợi nhuận chính là 60% từ việc cho thuê
tàu , 20% từ thương mai 20% từ kinh doanh tàu, theo ông hùng giá cước mà VSP nhận
chạy thuê từ tháng 2/2009 là 18.000 –
20,000 USD/1 ngày , trong khi đó để tàu chạy hoà vốn không có lãi thì phải
35.000 USD/1 ngày , thế thì VSP càng chạy càng chết sẽ lổ từ 15.000 – 17.000
USD/1ngày , thế cho nên VSP chỉ còn cách cho tàu nằm ụ ,lổ phí bảo trì còn hơn
càng chay càng lổ
5- không thể trông chờ vào vận tải và kinh doanh
gas năm 2008 chỉ đóng góp vào 1% lợi nhậun cho công ty
6 - kinh doanh tàu đang phá sản không ai mua ,
mua bán tàu đang trầm lắng
7- như thế thì quý 1/2009 lấy đâu ra lải
8 - hảy xem lại kế hoạch 2009 của tập đoàn hung mạnh
vậb tải biển NOSCO đi ,lãi năm 2009 kế hoạch = 0 thế thì VSP cò cửa nào
[/quote]
TRỜI ƠI. BÁC TỪ TỪ CHỨ. EM ĐÃ LÊN TÀU KHA 1/2. CHO EM CHẠY 1/2 CÒN LẠI ĐÃ.CHẾT EM RỒI [:'(]
Checked here
-
12-04-2009 09:32 PM #17000
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="tung74"]
[quote user="bo-oi"]
VSP cái chết được báo trước
http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23443/
http://www.thesaigontimes.vn/epaper/TB-KTSG/So13-2009(953)/23444/
1 theo bài báo viết năm 2008 tài sản cố định của VSP đầu năm
2008 là 693 tỷ cuối năm tăng lên 2161 tỷ toàn bộ tiền là đi vay ngoại tệ ngân
hang mà có , thế cho nên VSP trả lãi vay và trượt giá ngoại tệ rất lớn ,
2 VSP đã
trả lãi vay 2008 là 149 tỷ + với 10.6 % trượt giá tỷ giá đồng USD/VND ,trả lãi
vay cao hơn vốn điều lệ của công ty 150 tỷ
3 hiện nay VSP còn nợ phải trả là 2249 tỷ , nếu
tính lải suất ưu đãi 10% năm thì năm nay 2009 VSP trả lãi vay là 225 tỷ gần gấp
đôi VDL công ty , mà nợ gốc vẫn còn
4 – VSP lợi nhuận chính là 60% từ việc cho thuê
tàu , 20% từ thương mai 20% từ kinh doanh tàu, theo ông hùng giá cước mà VSP nhận
chạy thuê từ tháng 2/2009 là 18.000 –
20,000 USD/1 ngày , trong khi đó để tàu chạy hoà vốn không có lãi thì phải
35.000 USD/1 ngày , thế thì VSP càng chạy càng chết sẽ lổ từ 15.000 – 17.000
USD/1ngày , thế cho nên VSP chỉ còn cách cho tàu nằm ụ ,lổ phí bảo trì còn hơn
càng chay càng lổ
5- không thể trông chờ vào vận tải và kinh doanh
gas năm 2008 chỉ đóng góp vào 1% lợi nhậun cho công ty
6 - kinh doanh tàu đang phá sản không ai mua ,
mua bán tàu đang trầm lắng
7- như thế thì quý 1/2009 lấy đâu ra lải
8 - hảy xem lại kế hoạch 2009 của tập đoàn hung mạnh
vậb tải biển NOSCO đi ,lãi năm 2009 kế hoạch = 0 thế thì VSP cò cửa nào
[/quote]
TRỜI ƠI. BÁC TỪ TỪ CHỨ. EM ĐÃ LÊN TÀU KHA 1/2. CHO EM CHẠY 1/2 CÒN LẠI ĐÃ.CHẾT EM RỒI [:'(]
Checked here[/quote]
sợ quá. sợ quá.
cám ơn bác đã có 1 bài phân tích quá hay, quá sâu sắc.
em chạy thôi.
...
p/s : bác xứng đáng được phong hàm giáo sư chi.m lợn.[:cuoibo]
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks