VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 782 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 282 682 732 772 780 781 782 783 784 792 832 882 ... CuốiCuối
    Kết quả 15,621 đến 15,640 của 20350
    1. #15621
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6,315
      Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      VSP sẽ đc hưởng 1 phần từ đây :

      Durables
      Orders in U.S. Unexpectedly Jump 3.4% in Biggest Gain in a Year

      .....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
      ...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....

    2. #15622
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      348
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      BCTC kiểm toán đã có ==> ngày chốt quyền chia thưởng sắp công bố. Trước và sau tin chốt quyền thưởng là 1 loạt tin tốt đi kèm. VSP sẽ hot nhất 2 sàn.


    3. #15623
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      234
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      em chờ mãi em này tăng điểm mà lâu quá....chắc là phải nếm mật nằm gai mới có ngày .....win

    4. #15624
      Ngày tham gia
      Jun 2008
      Bài viết
      747
      Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      [quote user="minhdiemck"]

      BCTC kiểm toán đã có ==> ngày chốt quyền chia thưởng sắp công bố. Trước và sau tin chốt quyền thưởng là 1 loạt tin tốt đi kèm. VSP sẽ hot nhất 2 sàn.

      [/quote]

      [Y]

    5. #15625
      Ngày tham gia
      Jun 2008
      Bài viết
      747
      Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      [quote user="phamhahuy"]em chờ mãi em này tăng điểm mà lâu quá....chắc là phải nếm mật nằm gai mới có ngày .....win[/quote]

      Không phải đợi nữa đâu

    6. #15626
      Ngày tham gia
      Jun 2008
      Bài viết
      747
      Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?


      TTCK Mỹ hướng tới tháng tăng điểm mạnh nhất trong 17 năm
      [img]http://images1.*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/26/thitruong2603.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="TTCK Mỹ hướng tới tháng tăng điểm mạnh nhất trong 17 năm" style="border-width: 0px; width: 250px;">

    7. #15627
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      413
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?


      Không có việc gì khó .....
      Chỉ sợ lòng không bền .....

    8. #15628
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      413
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      Sự im lặngđáng sợ ! .... Sắp có bảo lớn ......[:P]

      Các bác lên tàu cả rồi à ???? ..... Hôm nay các bác zzzuiiiii rồi ! ...... []
      Không có việc gì khó .....
      Chỉ sợ lòng không bền .....

    9. #15629
      Ngày tham gia
      Jun 2008
      Bài viết
      747
      Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      Không múc nhanh lát lấy đâu giá giá rẻ???????????????[:taydua]

    10. #15630
      Ngày tham gia
      Jun 2008
      Bài viết
      747
      Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      Hâã vượt 100điểm. nếu quađc con số này hôm nay thì từ mai chạy dài dài

    11. #15631
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      SỨC MUA YẾU ỚT.VSP HẾT PHIÊN TĂNG ĐƯỢC 1 GIÁ LÀ THÀNH CÔNG LỚN[:cuoibo]
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    12. #15632
      Ngày tham gia
      Jun 2008
      Bài viết
      747
      Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?


      Thị trường tài chính sẽ bình ổn
      [img]http://images1.*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/26/DayTT.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="Thị trường tài chính sẽ bình ổn " style="border-width: 0px; width: 250px;"> [h1]Nhà đầu tư cần ổn định tâm lý và không nên dồn hết tiền để đầu tư mà cần “giải ngân” chia tách để có động thái thử thị trường[/h1]

    13. #15633
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      152
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      [quote user="sulang"]

      Không múc nhanh lát lấy đâu giá giá rẻ???????????????

      [/quote] Em nghĩ không việc gì phải gấp gáp hết.

      Cứ từ từ thôi bác à.

      Ngày mai ngày kia mua cũng được, chỉ cần đặt giá cao hơn sẽ có vé lên tàu

    14. #15634
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      548
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      [table]

      Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi

      Cước vận tải tăng 270% |




      Thứ tư, 18/2/2009, 15:33 GMT+7 |




      Giá
      cước vận tải hàng khô tăng mạnh, nhu cầu và giá cả hàng hoá tăng trở
      lại thêm vào đó là hoạt động sản xuất kinh doanh đã bắt đầu có những
      tín hiệu khởi sắc. Đó là những nhân tố làm cho kinh tế thế giới có dấu
      hiệu phục hồi trở lại.



      Nhu cầu đối với các nguyên liệu thô
      như quặng sắt, sắt thép, than đá… phục hồi đã giúp giá cước vận tải
      hàng khô thế giới tăng mạnh trở lại. Cuối tuần qua, chỉ số cước vận tải
      hàng khô Baltic (BDI) đã tăng lên gần 2.000 điểm, tăng 2,7 lần so với
      cuối tháng 12/2008
      . Chỉ số BDI phản ánh sức khoẻ của kinh tế thế giới,
      việc BDI tăng mạnh trở lại là minh chứng cho thấy kinh tế thế giới đã
      bắt đầu xu hướng phục hồi trở lại.



      Lượng hàng tồn kho giảm, nhu cầu tiêu
      thụ đã bắt đầu tăng trở lại nhờ những gói giải pháp kích cầu đầu tư và
      tiêu dùng mà nhiều nền kinh tế đã, đang và tiếp tục thực hiện đã giúp
      giá nhiều mặt hàng trên thị trường thế giới phục hồi đáng kể trở lại.



      2 nhà sản xuất lớn hàng đầu của Hàn
      Quốc là Hyundai, Daewoo và Marine tuần qua ( từ 9-13/2/2009) cho biết
      họ sẽ mua vào 7,8 triệu tấn thép tấm. Tập đoàn Samsung Heavy cũng đã có
      kế hoạch tăng mua 20% lượng sắt thép với khối lượng lên đến 1,8 triệu
      tấn, hãng đóng tàu Daewoo cũng sẽ mua vào 2 triệu tấn sắt thép, tăng
      33% so với năm 2008, Hyundai là 4 triệu tấn.



      Để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng
      nhanh, tập đoàn sản xuất thép Baoshan của Trung Quốc đã phải tăng công
      suất thép tấm thêm 29% để đáp ứng nhu cầu mới này.


      Còn tại Ấn Độ, tập đoàn sản xuất thép
      TATA cũng cho biết họ sẽ tăng sản lượng thép cán nóng, phôi thép trong
      tháng 1/2009 với mức tăng kỷ lục kể từ trước đến nay, từ 25% đến 35%
      với khối lượng lên đến trên 1,6 triệu tấn.



      Tại Trung Quốc, từ cuối tháng 1/2009
      đến nay giá thép đã tăng khá mạnh, lên trung bình trên 600 USD/T, tăng
      12% so với tuần trước, giá gạo tăng, giá cao su tăng, giá cà phê tăng,
      giá than đá tăng… Giá thép tấm của Nhật Bản xuất khẩu sang Hàn Quốc đã
      tăng gần 10%, từ 44.000 Yên/tấn, lên 48.000 yên/tấn (tương đương 527
      USD/T).(Nguồn: Vinanet, 17/2)

      NIKKEI vượt ngưỡng 8000

      [quote user="boi 08"]



      [quote user="la485"]

      Sáng
      nay lang thang một số trang web thấy có rất nhiều nhận xét về bài lời
      và lỗ ở Shinpetrol, hình như tất cả mọi người đều quan tâm đến VSP thì
      phải, nhất là cải khoảng cổ tức 135%. Em trích lại một bài phản biện
      rất hay để mọi người cùng tham khảo:

      Duy Đạt

      Tôi
      nhận xét thông tin từ bài viết này không chính xác. Người viết nắm bắt
      thông tin một cách không rõ ràng nhưng đã chủ quan đưa ra những nhận
      định gian dối nhằm dìm giá cổ phiếu VSP. Tôi xin nêu một số phản biện
      bài viết này:
      -Trong giai đoạn nhu cầu vận tải biển tăng mạnh vào
      giữa năm 2008, các công ty vận tải biển hầu như đều có lợi nhuận tăng
      đáng kể. Tuy nhiên, tăng trưởng lợi nhuận quanh mức 1000%, thì chỉ có
      Shinpetrol làm được.
      Do đó, điều khiến VSP khác biệt so với các
      doanh nghiệp cùng ngành không phải may mắn, mà chính là yếu tố nội tại:
      nhờ có uy tín nên VSP nhận được nhiều hợp đồng vận tải tốt hơn; đẩy
      mạnh cho thuê tàu định hạn để giảm thiểu tối đa chi phí khai thác đội
      tàu; tăng cường quản lý giá vốn bán hàng hiệu quả( giá vốn bán hàng/
      doanh thu từ 80% năm 2007 đã giảm xuống còn 60% năm 2008).
      -Người
      viết đọc báo cáo tài chính rồi nhận định " việc đầu tư ba tàu vào
      lúc giá cao đã đẩy giá trị tài sản cố định của Shinpetrol
      từ 693 tỉ đồng đầu năm 2008 lên 2.161 tỉ đồng ngày 31-12-2008"
      là không chính xác. Bởi vì VSP đã đầu tư và đưa vào khai thác 3 tàu này
      trong quí 2 cho nên người viết phải so sánh với số liệu TSCĐ của ngày
      30/6/08 mới đúng. Mặt khác giá trị TSCĐ tăng lên không chỉ bởi đầu tư
      tàu, mà còn có những kho vận đã hoàn tất xây dựng.
      -Nợ tuy có tăng lên nhưng tỷ lệ tổng nợ/ vốn CSH giảm từ 1,6 xuống còn 1,46. Khẳng định VSP có đủ năng lực trả nợ.
      -Quí 1 vẫn thuận lợi.
      Năm
      2008, cơ cấu doanh thu thuần 75% vận tải, 25% kinh doanh LPG; cơ cấu
      lợi nhuận 99% vận tải, 1% kinh doanh LPG. Trong phần vận tải bao gồm cả
      vận tải LPG và vận tải hàng hóa khác.
      -Vận tải LPG: là lĩnh vực
      kinh doanh chính luôn mang lại lợi nhuận cao cho VSP. Cước vận tải hàng
      lỏng LPG không bị sụt giảm, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường
      cả nước và luôn giữ ổn định ở mức 70-75% đã mang lại cho VSP khoảng lợi
      nhuận rất cao = 437 tỷ trong năm 2008.
      Kho chứa LPG Đình Vũ của
      VSP hoàn thành vào 12/2008, nếu có thể đưa vào sử dụng trong quí 1 sẽ
      làm tăng thêm sức cạnh tranh và khả năng sinh lãi cho VSP.
      –Kinh
      doanh xuất khẩu gạo: VSP đã có nhiều năm làm cung ứng các dịch vụ vận
      chuyển gạo cho các thị trường Đông Nam Á, châu Phi và Nam Mỹ nên việc
      kinh doanh xuất khẩu gạo sẽ rất thuận lợi. Và tình hình xuất khẩu gạo
      tăng đột biến trong quí 1 báo hiệu một mùa bội thu cho VSP .
      Ngày
      19/02/09, VSP đã đề ra phương án trả cổ tức rất cao cho năm 2008 là
      135%, cho thấy VSP hoàn toàn không có khó khăn về tài chính. Mặt khác,
      kế hoạch kinh doanh 2009 của VSP là đẩy mạnh hoạt đông nhà máy lọc dầu.
      Cho nên bài viết nhận định “Để tăng cường khả năng tài chính, VSP
      đang thương lượng chuyển nhượng Nhà máy Lọc dầu Nam Việt” là
      hoàn toàn không có cơ sở.
      Các bác xem, câu cuối cùng được em tô đậm là hay nhất đấy. Bài viết của cái cụ Hải Lý kia đúng là gian dối.

      [/quote]Phải nói cụ Hải Lý ch.im nh.ợn rất có nghệ thuật, nhưng cụ Duy Đạt phản biện còn hay hơn.

      Lẽ phải luôn được mọi người chấp nhận


      [/quote]Gạo, mặt hàng vận tải chủ yếu của VSP có kim ngạch xuất khẩu quí 1 tăng 76,4% so với cùng kì 2008

      Cổ tức 135%

      Lãi 8 triệu USD bán tàu chưa hạch toán

      Lợi nhuận chưa phân phối 195 tỷ

      Thặng dư vốn cổ phần > 1000 tỷ


      VSP 1xx thẳng tiến
      [/table]

    15. #15635
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      516
      Được cám ơn 12 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?







      NIK đã lên 8500 rồi nhanh quá. Việt Nam lúc nào cũng chậm.


    16. #15636
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      17
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      Thị trường lên, cac Bac noi ngay mai chot, vay ma em no len khong noi. Cung muon o lai, nhung thay nguy hiem qua. Em nhay day. Chuc cac Bac con tren tau binh an


    17. #15637
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      424
      Được cám ơn 21 lần trong 8 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?

      mấY hôm nay sao thấy em nó yếu quá - chắc có bệnh gì rùi đây. Em cũng chuẩn bị phóng đây....


      Cái ngày chốt quyền quyền sao mà lâu thế, chắc phải đợi đến Quý 4 quá....


      Tạm biệt em yêu...


    18. #15638
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      516
      Được cám ơn 12 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?



      [quote user="danghoang01"]

      Thị trường lên, cac Bac noi ngay mai chot, vay ma em no len khong noi. Cung muon o lai, nhung thay nguy hiem qua. Em nhay day. Chuc cac Bac con tren tau binh an

      [/quote][li]
      Cảm ơn bác nhé.

      Còn bác nào muốn xuống nữa thì xuống nhanh cho nhẹ tàu

    19. #15639
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      1,002
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định BÁN VSP QUA HOSE MUA MẤY BLUECHIPS NÀY HPG,DPM,PPC,SAM...VẪN CÒN CỬA LỜI 0 - 30%/1THÁNG NỮA:

      Tui có thằng em út gom góp tiền nhà của vợ con đi đổ vỏ VSP từ mấy tháng trc khi giá cũng tầm 43 -45,kiên trì nhẫn nại lắm và phải gồng mình 6 tháng trả lãi n/h do cầm cố để mua thêm VSP,cáchđây mấy ngày nghe lời tui khuyên chú nóđã bán hết khỏang 70k VSPsau khi trừ số vay cầm cốgom đc khỏang trên 2 tỉ qua mua đc 150k HPG (vay đc 15k/1cp) với giá 27500,sáng nayăn non xuống tàu lãi hơn 600 chai mừng quá rủ tuichiều nay đi nhậu và hứa sẽđãi tui từ a tới z,từ tăng 1đến hết tăng 3 nghe cũng vui vui...


      Bà con nhỏ lẻ hãy nghe tuiđiqua HOSE mấy cp nói trên (đb là HPG) đảm bảo vẫn lãi từ 20 -30% trong 1 tháng nữa, ôm em VSP đểu này kẹt vốn vừa lâu lại vừa nguy hiểm khi cuối quý này nó báo lỗ và ngân hàng thông báo thu hồi vốn do không đủ tài sản thế chấp thêm cho khỏan vay cũ thì bỏ bu luôn...


    20. #15640
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      1,002
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: BÁN VSP QUA HOSE MUA MẤY BLUECHIPS NÀY HPG,DPM,PPC,SAM...VẪN CÒN CỬA LỜI 20 - 30%/1THÁNG NỮA:

      [quote user="huyhoangck"]


      Tui có thằng em út gom góp tiền nhà của vợ con đi đổ vỏ VSP từ mấy tháng trc khi giá cũng tầm 43 -45,kiên trì nhẫn nại lắm và phải gồng mình 6 tháng trả lãi n/h do cầm cố để mua thêm VSP,cáchđây mấy ngày nghe lời tui khuyên chú nóđã bán hết khỏang 70k VSPsau khi trừ số vay cầm cốgom đc khỏang trên 2 tỉ qua mua đc 150k HPG (vay đc 15k/1cp) với giá 27500,sáng nayăn non xuống tàu lãi hơn 600 chai mừng quá rủ tuichiều nay đi nhậu và hứa sẽđãi tui từ a tới z,từ tăng 1đến hết tăng 3 nghe cũng vui vui...




      Bà con nhỏ lẻ hãy nghe tuiđiqua HOSE mua mấy cp nói trên (đb là HPG) đảm bảo vẫn lãi từ 20 -30% trong 1 tháng nữa, ôm em VSP đểu này kẹt vốn vừa lâu lại vừa nguy hiểm khi cuối quý này nó báo lỗ và ngân hàng thông báo thu hồi vốn do không đủ tài sản thế chấp thêm cho khỏan vay cũ thì bỏ bu luôn...[/quote]

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình