Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
25-03-2009 10:43 PM #15621
Platinum Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 6,315
- Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
VSP sẽ đc hưởng 1 phần từ đây :
Durables
Orders in U.S. Unexpectedly Jump 3.4% in Biggest Gain in a Year
.....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....
-
26-03-2009 12:03 AM #15622
Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 348
- Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi
-
26-03-2009 12:43 AM #15623
Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 234
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
em chờ mãi em này tăng điểm mà lâu quá....chắc là phải nếm mật nằm gai mới có ngày .....win
-
26-03-2009 08:12 AM #15624
Senior Member- Ngày tham gia
- Jun 2008
- Bài viết
- 747
- Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
-
26-03-2009 08:13 AM #15625
Senior Member- Ngày tham gia
- Jun 2008
- Bài viết
- 747
- Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[quote user="phamhahuy"]em chờ mãi em này tăng điểm mà lâu quá....chắc là phải nếm mật nằm gai mới có ngày .....win[/quote]
Không phải đợi nữa đâu
-
26-03-2009 08:14 AM #15626
Senior Member- Ngày tham gia
- Jun 2008
- Bài viết
- 747
- Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
TTCK Mỹ hướng tới tháng tăng điểm mạnh nhất trong 17 năm
[img]http://images1.*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/26/thitruong2603.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="TTCK Mỹ hướng tới tháng tăng điểm mạnh nhất trong 17 năm" style="border-width: 0px; width: 250px;">
-
26-03-2009 08:20 AM #15627
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Không có việc gì khó .....
Chỉ sợ lòng không bền .....
-
26-03-2009 08:29 AM #15628
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Sự im lặngđáng sợ ! .... Sắp có bảo lớn ......[:P]
Các bác lên tàu cả rồi à ???? ..... Hôm nay các bác zzzuiiiii rồi ! ...... []
Không có việc gì khó .....
Chỉ sợ lòng không bền .....
-
26-03-2009 08:35 AM #15629
Senior Member- Ngày tham gia
- Jun 2008
- Bài viết
- 747
- Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Không múc nhanh lát lấy đâu giá giá rẻ???????????????[:taydua]
-
26-03-2009 08:39 AM #15630
Senior Member- Ngày tham gia
- Jun 2008
- Bài viết
- 747
- Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Hâã vượt 100điểm. nếu quađc con số này hôm nay thì từ mai chạy dài dài
-
26-03-2009 08:52 AM #15631
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
SỨC MUA YẾU ỚT.VSP HẾT PHIÊN TĂNG ĐƯỢC 1 GIÁ LÀ THÀNH CÔNG LỚN[:cuoibo]
Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
26-03-2009 08:53 AM #15632
Senior Member- Ngày tham gia
- Jun 2008
- Bài viết
- 747
- Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Thị trường tài chính sẽ bình ổn
[img]http://images1.*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/26/DayTT.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="Thị trường tài chính sẽ bình ổn " style="border-width: 0px; width: 250px;"> [h1]Nhà đầu tư cần ổn định tâm lý và không nên dồn hết tiền để đầu tư mà cần “giải ngân” chia tách để có động thái thử thị trường[/h1]
-
26-03-2009 09:00 AM #15633
Junior Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 152
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
-
26-03-2009 09:04 AM #15634
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 548
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[table]
Kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu phục hồi
Cước vận tải tăng 270% |
Thứ tư, 18/2/2009, 15:33 GMT+7 |
Giá
cước vận tải hàng khô tăng mạnh, nhu cầu và giá cả hàng hoá tăng trở
lại thêm vào đó là hoạt động sản xuất kinh doanh đã bắt đầu có những
tín hiệu khởi sắc. Đó là những nhân tố làm cho kinh tế thế giới có dấu
hiệu phục hồi trở lại.
Nhu cầu đối với các nguyên liệu thô
như quặng sắt, sắt thép, than đá… phục hồi đã giúp giá cước vận tải
hàng khô thế giới tăng mạnh trở lại. Cuối tuần qua, chỉ số cước vận tải
hàng khô Baltic (BDI) đã tăng lên gần 2.000 điểm, tăng 2,7 lần so với
cuối tháng 12/2008. Chỉ số BDI phản ánh sức khoẻ của kinh tế thế giới,
việc BDI tăng mạnh trở lại là minh chứng cho thấy kinh tế thế giới đã
bắt đầu xu hướng phục hồi trở lại.
Lượng hàng tồn kho giảm, nhu cầu tiêu
thụ đã bắt đầu tăng trở lại nhờ những gói giải pháp kích cầu đầu tư và
tiêu dùng mà nhiều nền kinh tế đã, đang và tiếp tục thực hiện đã giúp
giá nhiều mặt hàng trên thị trường thế giới phục hồi đáng kể trở lại.
2 nhà sản xuất lớn hàng đầu của Hàn
Quốc là Hyundai, Daewoo và Marine tuần qua ( từ 9-13/2/2009) cho biết
họ sẽ mua vào 7,8 triệu tấn thép tấm. Tập đoàn Samsung Heavy cũng đã có
kế hoạch tăng mua 20% lượng sắt thép với khối lượng lên đến 1,8 triệu
tấn, hãng đóng tàu Daewoo cũng sẽ mua vào 2 triệu tấn sắt thép, tăng
33% so với năm 2008, Hyundai là 4 triệu tấn.
Để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng
nhanh, tập đoàn sản xuất thép Baoshan của Trung Quốc đã phải tăng công
suất thép tấm thêm 29% để đáp ứng nhu cầu mới này.
Còn tại Ấn Độ, tập đoàn sản xuất thép
TATA cũng cho biết họ sẽ tăng sản lượng thép cán nóng, phôi thép trong
tháng 1/2009 với mức tăng kỷ lục kể từ trước đến nay, từ 25% đến 35%
với khối lượng lên đến trên 1,6 triệu tấn.
Tại Trung Quốc, từ cuối tháng 1/2009
đến nay giá thép đã tăng khá mạnh, lên trung bình trên 600 USD/T, tăng
12% so với tuần trước, giá gạo tăng, giá cao su tăng, giá cà phê tăng,
giá than đá tăng… Giá thép tấm của Nhật Bản xuất khẩu sang Hàn Quốc đã
tăng gần 10%, từ 44.000 Yên/tấn, lên 48.000 yên/tấn (tương đương 527
USD/T).(Nguồn: Vinanet, 17/2)
NIKKEI vượt ngưỡng 8000
[quote user="boi 08"]
[quote user="la485"]
Sáng
nay lang thang một số trang web thấy có rất nhiều nhận xét về bài lời
và lỗ ở Shinpetrol, hình như tất cả mọi người đều quan tâm đến VSP thì
phải, nhất là cải khoảng cổ tức 135%. Em trích lại một bài phản biện
rất hay để mọi người cùng tham khảo:
Duy Đạt
Tôi
nhận xét thông tin từ bài viết này không chính xác. Người viết nắm bắt
thông tin một cách không rõ ràng nhưng đã chủ quan đưa ra những nhận
định gian dối nhằm dìm giá cổ phiếu VSP. Tôi xin nêu một số phản biện
bài viết này:
-Trong giai đoạn nhu cầu vận tải biển tăng mạnh vào
giữa năm 2008, các công ty vận tải biển hầu như đều có lợi nhuận tăng
đáng kể. Tuy nhiên, tăng trưởng lợi nhuận quanh mức 1000%, thì chỉ có
Shinpetrol làm được.
Do đó, điều khiến VSP khác biệt so với các
doanh nghiệp cùng ngành không phải may mắn, mà chính là yếu tố nội tại:
nhờ có uy tín nên VSP nhận được nhiều hợp đồng vận tải tốt hơn; đẩy
mạnh cho thuê tàu định hạn để giảm thiểu tối đa chi phí khai thác đội
tàu; tăng cường quản lý giá vốn bán hàng hiệu quả( giá vốn bán hàng/
doanh thu từ 80% năm 2007 đã giảm xuống còn 60% năm 2008).
-Người
viết đọc báo cáo tài chính rồi nhận định " việc đầu tư ba tàu vào
lúc giá cao đã đẩy giá trị tài sản cố định của Shinpetrol
từ 693 tỉ đồng đầu năm 2008 lên 2.161 tỉ đồng ngày 31-12-2008"
là không chính xác. Bởi vì VSP đã đầu tư và đưa vào khai thác 3 tàu này
trong quí 2 cho nên người viết phải so sánh với số liệu TSCĐ của ngày
30/6/08 mới đúng. Mặt khác giá trị TSCĐ tăng lên không chỉ bởi đầu tư
tàu, mà còn có những kho vận đã hoàn tất xây dựng.
-Nợ tuy có tăng lên nhưng tỷ lệ tổng nợ/ vốn CSH giảm từ 1,6 xuống còn 1,46. Khẳng định VSP có đủ năng lực trả nợ.
-Quí 1 vẫn thuận lợi.
Năm
2008, cơ cấu doanh thu thuần 75% vận tải, 25% kinh doanh LPG; cơ cấu
lợi nhuận 99% vận tải, 1% kinh doanh LPG. Trong phần vận tải bao gồm cả
vận tải LPG và vận tải hàng hóa khác.
-Vận tải LPG: là lĩnh vực
kinh doanh chính luôn mang lại lợi nhuận cao cho VSP. Cước vận tải hàng
lỏng LPG không bị sụt giảm, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường
cả nước và luôn giữ ổn định ở mức 70-75% đã mang lại cho VSP khoảng lợi
nhuận rất cao = 437 tỷ trong năm 2008.
Kho chứa LPG Đình Vũ của
VSP hoàn thành vào 12/2008, nếu có thể đưa vào sử dụng trong quí 1 sẽ
làm tăng thêm sức cạnh tranh và khả năng sinh lãi cho VSP.
–Kinh
doanh xuất khẩu gạo: VSP đã có nhiều năm làm cung ứng các dịch vụ vận
chuyển gạo cho các thị trường Đông Nam Á, châu Phi và Nam Mỹ nên việc
kinh doanh xuất khẩu gạo sẽ rất thuận lợi. Và tình hình xuất khẩu gạo
tăng đột biến trong quí 1 báo hiệu một mùa bội thu cho VSP .
Ngày
19/02/09, VSP đã đề ra phương án trả cổ tức rất cao cho năm 2008 là
135%, cho thấy VSP hoàn toàn không có khó khăn về tài chính. Mặt khác,
kế hoạch kinh doanh 2009 của VSP là đẩy mạnh hoạt đông nhà máy lọc dầu.
Cho nên bài viết nhận định “Để tăng cường khả năng tài chính, VSP
đang thương lượng chuyển nhượng Nhà máy Lọc dầu Nam Việt” là
hoàn toàn không có cơ sở. Các bác xem, câu cuối cùng được em tô đậm là hay nhất đấy. Bài viết của cái cụ Hải Lý kia đúng là gian dối.
[/quote]Phải nói cụ Hải Lý ch.im nh.ợn rất có nghệ thuật, nhưng cụ Duy Đạt phản biện còn hay hơn.
Lẽ phải luôn được mọi người chấp nhận
[/quote]Gạo, mặt hàng vận tải chủ yếu của VSP có kim ngạch xuất khẩu quí 1 tăng 76,4% so với cùng kì 2008
Cổ tức 135%
Lãi 8 triệu USD bán tàu chưa hạch toán
Lợi nhuận chưa phân phối 195 tỷ
Thặng dư vốn cổ phần > 1000 tỷ
VSP 1xx thẳng tiến
[/table]
-
26-03-2009 09:32 AM #15635
Senior Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 516
- Được cám ơn 12 lần trong 7 bài gởi
-
26-03-2009 09:54 AM #15636
- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 17
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
Thị trường lên, cac Bac noi ngay mai chot, vay ma em no len khong noi. Cung muon o lai, nhung thay nguy hiem qua. Em nhay day. Chuc cac Bac con tren tau binh an
-
26-03-2009 10:09 AM #15637
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 424
- Được cám ơn 21 lần trong 8 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
mấY hôm nay sao thấy em nó yếu quá - chắc có bệnh gì rùi đây. Em cũng chuẩn bị phóng đây....
Cái ngày chốt quyền quyền sao mà lâu thế, chắc phải đợi đến Quý 4 quá....
Tạm biệt em yêu...
-
26-03-2009 10:15 AM #15638
Senior Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 516
- Được cám ơn 12 lần trong 7 bài gởi
Re: BV=100.000, EPS=21.000, Cổ tức = 135%, thị phần vận tải LPG chiếm lĩnh thị trường > 70%. VSP đáng giá bao nhiêu?
[quote user="danghoang01"]
Thị trường lên, cac Bac noi ngay mai chot, vay ma em no len khong noi. Cung muon o lai, nhung thay nguy hiem qua. Em nhay day. Chuc cac Bac con tren tau binh an
[/quote][li]
Cảm ơn bác nhé.
Còn bác nào muốn xuống nữa thì xuống nhanh cho nhẹ tàu
-
26-03-2009 10:22 AM #15639
Titan Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 1,002
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
BÁN VSP QUA HOSE MUA MẤY BLUECHIPS NÀY HPG,DPM,PPC,SAM...VẪN CÒN CỬA LỜI 0 - 30%/1THÁNG NỮA:
Tui có thằng em út gom góp tiền nhà của vợ con đi đổ vỏ VSP từ mấy tháng trc khi giá cũng tầm 43 -45,kiên trì nhẫn nại lắm và phải gồng mình 6 tháng trả lãi n/h do cầm cố để mua thêm VSP,cáchđây mấy ngày nghe lời tui khuyên chú nóđã bán hết khỏang 70k VSPsau khi trừ số vay cầm cốgom đc khỏang trên 2 tỉ qua mua đc 150k HPG (vay đc 15k/1cp) với giá 27500,sáng nayăn non xuống tàu lãi hơn 600 chai mừng quá rủ tuichiều nay đi nhậu và hứa sẽđãi tui từ a tới z,từ tăng 1đến hết tăng 3 nghe cũng vui vui...
Bà con nhỏ lẻ hãy nghe tuiđiqua HOSE mấy cp nói trên (đb là HPG) đảm bảo vẫn lãi từ 20 -30% trong 1 tháng nữa, ôm em VSP đểu này kẹt vốn vừa lâu lại vừa nguy hiểm khi cuối quý này nó báo lỗ và ngân hàng thông báo thu hồi vốn do không đủ tài sản thế chấp thêm cho khỏan vay cũ thì bỏ bu luôn...
-
26-03-2009 10:28 AM #15640
Titan Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 1,002
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: BÁN VSP QUA HOSE MUA MẤY BLUECHIPS NÀY HPG,DPM,PPC,SAM...VẪN CÒN CỬA LỜI 20 - 30%/1THÁNG NỮA:
[quote user="huyhoangck"]
Tui có thằng em út gom góp tiền nhà của vợ con đi đổ vỏ VSP từ mấy tháng trc khi giá cũng tầm 43 -45,kiên trì nhẫn nại lắm và phải gồng mình 6 tháng trả lãi n/h do cầm cố để mua thêm VSP,cáchđây mấy ngày nghe lời tui khuyên chú nóđã bán hết khỏang 70k VSPsau khi trừ số vay cầm cốgom đc khỏang trên 2 tỉ qua mua đc 150k HPG (vay đc 15k/1cp) với giá 27500,sáng nayăn non xuống tàu lãi hơn 600 chai mừng quá rủ tuichiều nay đi nhậu và hứa sẽđãi tui từ a tới z,từ tăng 1đến hết tăng 3 nghe cũng vui vui...
Bà con nhỏ lẻ hãy nghe tuiđiqua HOSE mua mấy cp nói trên (đb là HPG) đảm bảo vẫn lãi từ 20 -30% trong 1 tháng nữa, ôm em VSP đểu này kẹt vốn vừa lâu lại vừa nguy hiểm khi cuối quý này nó báo lỗ và ngân hàng thông báo thu hồi vốn do không đủ tài sản thế chấp thêm cho khỏan vay cũ thì bỏ bu luôn...[/quote]
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks