Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
24-03-2009 12:28 PM #15461
Senior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 799
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS. BV 100.000, EPS 21.000, Cổ tức 135%. Vận tải gas chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với thị phần > 70%
[quote user="Trưởng thôn"]
[quote user="la485"]
[quote user="VNINDEX2000"]
[quote user="la485"]
[quote user="manhphys"]Trích dẫn
Các bác bị kẹt ở đây nhiều quá hả, kêu nhiều !
[/quote] Kẹt trên núi vàng VSP
[/quote]
Các
cụ *** chịu tin, đại gia thuê mấy thằng báo lá cải đăng tin xấu sau đó
nhảy vào mua...sự thực thì VSP rất tốt....cuối tuần sẽ có tin
[/quote] Nếu không có bài báo đó thì VSP hôm nay đã 5x rồi.
Xuất khẩu gạo tăng mạnh.
Quí 1 VSP lãi lớn phải đem cô Hải Lý ra kẹp ch.im cho cô ả biết cảm giác thế nào là đau khi bị kẹp ch.im
[/quote]
Kẹp mà lại day day nữa thì cô ấy không đau đâu , lại sướng đấy.
Bây giờ cô ấy đang sướng kia kìa
[/quote]
Cái neo rơi thì cô Lý có nát bỉm chứ sướng nỗi giề..Hàng khủng mà..nó đè vào thì toi...[8-)]
-
24-03-2009 12:59 PM #15462
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
Dân lướt sóng mà lên tàu hôm nay nhiều khả năng toi mạng.
Ngày mai hình thành 2 vai thì thi nhau mà chạy.
Tiến lên toàn thắng ắt về ta.
Mạc vị xuân tàn hoa lạc tận
Đình tiền tạc dạ nhất chi mai
-
24-03-2009 01:28 PM #15463
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
HÔM NAY LÊN LÀ XU HƯỚNG CHUNG THÔI,EM CHƯA THẤY KÌ VỌNG GÌ NHIỀU CẢ.CÒN GIAN NAN[C]Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
24-03-2009 01:29 PM #15464
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 791
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="Hiepkhachhanh"]
Dân lướt sóng mà lên tàu hôm nay nhiều khả năng toi mạng.
Ngày mai hình thành 2 vai thì thi nhau mà chạy.[/quote] Nói chung hôm nay hoặc mai ai vào thì chắc thứ 5-6 lên bàn thờ hết [:thinhcau]
-
24-03-2009 01:32 PM #15465
Titan Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 1,012
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
Ghi nhận giao dịch trong ngày:
[table]
24/03/2009 |
Khớp |
Giá |
Tổng GTGD |
|
Giá
TB |
8: 35: 28 |
26,100 |
43.2 |
1,127,520 |
26,100 |
43.2 |
8: 36: 5 |
100 |
43.2 |
1,131,840 |
26,200 |
43.20 |
8: 36: 22 |
5,600 |
43.4 |
1,374,880 |
31,800 |
43.235 |
8: 36: 36 |
4,300 |
43.4 |
1,561,500 |
36,100 |
43.255 |
8: 37: 1 |
5,300 |
43.4 |
1,791,520 |
41,400 |
43.273 |
8: 37: 39 |
200 |
43.3 |
1,800,180 |
41,600 |
43.274 |
8: 37: 51 |
3,400 |
43.4 |
1,947,740 |
45,000 |
43.283 |
8: 38: 3 |
9,000 |
43.4 |
2,338,340 |
54,000 |
43.303 |
8: 38: 13 |
2,000 |
43.4 |
2,425,140 |
56,000 |
43.306 |
8: 38: 40 |
10,300 |
43.4 |
2,872,160 |
66,300 |
43.321 |
8: 39: 24 |
2,000 |
43.4 |
2,958,960 |
68,300 |
43.323 |
8: 39: 37 |
5,400 |
43.3 |
3,192,780 |
73,700 |
43.321 |
8: 40: 12 |
1,500 |
43.3 |
3,257,730 |
75,200 |
43.321 |
8: 40: 23 |
300 |
43.3 |
3,270,720 |
75,500 |
43.321 |
8: 40: 33 |
100 |
43.4 |
3,275,060 |
75,600 |
43.321 |
8: 40: 56 |
2,500 |
43.4 |
3,383,560 |
78,100 |
43.323 |
8: 41: 7 |
6,300 |
43.4 |
3,656,980 |
84,400 |
43.329 |
8: 41: 24 |
400 |
43.2 |
3,674,260 |
84,800 |
43.329 |
8: 41: 47 |
3,000 |
43.2 |
3,803,860 |
87,800 |
43.324 |
8: 41: 59 |
300 |
43.4 |
3,816,880 |
88,100 |
43.324 |
8: 42: 11 |
300 |
43.4 |
3,829,900 |
88,400 |
43.325 |
8: 42: 39 |
3,900 |
43.4 |
3,999,160 |
92,300 |
43.328 |
8: 43: 49 |
900 |
43.4 |
4,038,220 |
93,200 |
43.329 |
8: 44: 23 |
300 |
43.4 |
4,051,240 |
93,500 |
43.329 |
8: 45: 7 |
100 |
43.4 |
4,055,580 |
93,600 |
43.329 |
8: 45: 45 |
3,100 |
43.4 |
4,190,120 |
96,700 |
43.331 |
8: 46: 2 |
700 |
43.4 |
4,220,500 |
97,400 |
43.332 |
8: 46: 10 |
400 |
43.4 |
4,237,860 |
97,800 |
43.332 |
8: 46: 18 |
2,200 |
43.4 |
4,333,340 |
100,000 |
43.333 |
8: 47: 15 |
100 |
43.4 |
4,337,680 |
100,100 |
43.333 |
8: 47: 28 |
200 |
43.4 |
4,346,360 |
100,300 |
43.334 |
8: 48: 20 |
100 |
43.4 |
4,350,700 |
100,400 |
43.334 |
8: 48: 59 |
500 |
43.4 |
4,372,400 |
100,900 |
43.334 |
8: 50: 21 |
100 |
43.4 |
4,376,740 |
101,000 |
43.334 |
8: 50: 55 |
500 |
43.4 |
4,398,440 |
101,500 |
43.334 |
8: 52: 6 |
100 |
43.4 |
4,402,780 |
101,600 |
43.334 |
8: 52: 41 |
300 |
43.4 |
4,415,800 |
101,900 |
43.335 |
8: 53: 13 |
300 |
43.4 |
4,428,820 |
102,200 |
43.335 |
8: 53: 26 |
10,500 |
43.4 |
4,884,520 |
112,700 |
43.341 |
8: 54: 2 |
1,100 |
43.4 |
4,932,260 |
113,800 |
43.341 |
8: 54: 24 |
300 |
43.4 |
4,945,280 |
114,100 |
43.342 |
8: 54: 59 |
1,600 |
43.4 |
5,014,720 |
115,700 |
43.342 |
8: 55: 29 |
500 |
43.4 |
5,036,420 |
116,200 |
43.343 |
8: 55: 53 |
400 |
43.4 |
5,053,780 |
116,600 |
43.343 |
8: 56: 6 |
13,200 |
43.4 |
5,626,660 |
129,800 |
43.349 |
8: 58: 5 |
500 |
43.4 |
5,648,360 |
130,300 |
43.349 |
8: 58: 42 |
200 |
43.3 |
5,657,020 |
130,500 |
43.349 |
8: 58: 55 |
300 |
43.4 |
5,670,040 |
130,800 |
43.349 |
8: 59: 28 |
400 |
43.4 |
5,687,400 |
131,200 |
43.349 |
9: 0: 1 |
5,800 |
43.4 |
5,939,120 |
137,000 |
43.351 |
9: 0: 25 |
700 |
43.4 |
5,969,500 |
137,700 |
43.351 |
9: 0: 37 |
20,000 |
43.4 |
6,837,500 |
157,700 |
43.358 |
9: 2: 57 |
1,100 |
43.0 |
6,884,800 |
158,800 |
43.355 |
9: 4: 17 |
500 |
43.0 |
6,906,300 |
159,300 |
43.354 |
9: 4: 53 |
5,500 |
43.0 |
7,142,800 |
164,800 |
43.342 |
9: 5: 37 |
1,000 |
43.0 |
7,185,800 |
165,800 |
43.340 |
9: 5: 50 |
100 |
43.3 |
7,190,130 |
165,900 |
43.340 |
9: 7: 19 |
100 |
43.2 |
7,194,450 |
166,000 |
43.340 |
9: 7: 55 |
2,600 |
43.3 |
7,307,030 |
168,600 |
43.339 |
9: 8: 18 |
1,300 |
43.3 |
7,363,320 |
169,900 |
43.339 |
9: 9: 51 |
400 |
43.2 |
7,380,600 |
170,300 |
43.339 |
9: 12: 15 |
100 |
43.1 |
7,384,910 |
170,400 |
43.339 |
9: 14: 36 |
100 |
43.0 |
7,389,210 |
170,500 |
43.338 |
9: 15: 16 |
500 |
43.0 |
7,410,710 |
171,000 |
43.337 |
9: 16: 26 |
100 |
43.0 |
7,415,010 |
171,100 |
43.337 |
9: 17: 5 |
300 |
43.0 |
7,427,910 |
171,400 |
43.337 |
9: 17: 28 |
1,200 |
43.0 |
7,479,510 |
172,600 |
43.334 |
9: 17: 55 |
4,200 |
42.8 |
7,659,270 |
176,800 |
43.322 |
9: 18: 28 |
1,500 |
43.0 |
7,723,770 |
178,300 |
43.319 |
9: 19: 40 |
1,000 |
43.0 |
7,766,770 |
179,300 |
43.317 |
9: 20: 13 |
3,200 |
42.7 |
7,903,410 |
182,500 |
43.306 |
9: 22: 21 |
900 |
42.9 |
7,942,020 |
183,400 |
43.304 |
9: 23: 47 |
200 |
42.7 |
7,950,560 |
183,600 |
43.304 |
9: 24: 49 |
1,000 |
42.7 |
7,993,260 |
184,600 |
43.30 |
9: 25: 13 |
300 |
42.7 |
8,006,070 |
184,900 |
43.299 |
9: 25: 55 |
500 |
42.7 |
8,027,420 |
185,400 |
43.298 |
9: 27: 16 |
1,100 |
42.7 |
8,074,390 |
186,500 |
43.294 |
9: 27: 40 |
1,500 |
42.7 |
8,138,440 |
188,000 |
43.290 |
9: 28: 10 |
2,000 |
42.7 |
8,223,840 |
190,000 |
43.283 |
9: 28: 51 |
100 |
42.7 |
8,228,110 |
190,100 |
43.283 |
9: 30: 3 |
1,200 |
42.9 |
8,279,590 |
191,300 |
43.281 |
9: 30: 18 |
200 |
42.9 |
8,288,170 |
191,500 |
43.280 |
9: 30: 37 |
400 |
42.9 |
8,305,330 |
191,900 |
43.279 |
9: 31: 29 |
500 |
42.7 |
8,326,680 |
192,400 |
43.278 |
9: 31: 54 |
400 |
42.9 |
8,343,840 |
192,800 |
43.277 |
9: 32: 19 |
300 |
42.7 |
8,356,650 |
193,100 |
43.276 |
9: 33: 55 |
1,000 |
42.6 |
8,399,250 |
194,100 |
43.273 |
9: 35: 26 |
5,000 |
43.0 |
8,614,250 |
199,100 |
43.266 |
9: 35: 48 |
1,400 |
42.6 |
8,673,890 |
200,500 |
43.261 |
9: 39: 26 |
1,100 |
42.9 |
8,721,080 |
201,600 |
43.259 |
9: 40: 58 |
10,000 |
43.0 |
9,151,080 |
211,600 |
43.247 |
9: 42: 22 |
1,000 |
43.1 |
9,194,180 |
212,600 |
43.246 |
9: 43: 41 |
5,100 |
43.2 |
9,414,500 |
217,700 |
43.245 |
9: 44: 55 |
200 |
43.2 |
9,423,140 |
217,900 |
43.245 |
9: 45: 22 |
1,500 |
43.1 |
9,487,790 |
219,400 |
43.244 |
9: 45: 43 |
500 |
43.2 |
9,509,390 |
219,900 |
43.244 |
9: 47: 52 |
11,000 |
43.2 |
9,984,590 |
230,900 |
43.242 |
9: 49: 0 |
9,000 |
43.1 |
10,372,490 |
239,900 |
43.237 |
9: 52: 29 |
1,200 |
43.1 |
10,424,210 |
241,100 |
43.236 |
9: 53: 22 |
2,100 |
43.0 |
10,514,510 |
243,200 |
43.234 |
9: 53: 54 |
4,500 |
43.1 |
10,708,460 |
247,700 |
43.232 |
9: 55: 17 |
1,000 |
43.1 |
10,751,560 |
248,700 |
43.231 |
9: 58: 38 |
600 |
43.1 |
10,777,420 |
249,300 |
43.231 |
9: 59: 32 |
500 |
43.0 |
10,798,920 |
249,800 |
43.230 |
9: 59: 57 |
100 |
43.1 |
10,803,230 |
249,900 |
43.230 |
10: 1: 11 |
1,700 |
43.1 |
10,876,500 |
251,600 |
43.229 |
10: 2: 54 |
700 |
43.1 |
10,906,670 |
252,300 |
43.229 |
10: 3: 19 |
100 |
43.2 |
10,910,990 |
252,400 |
43.229 |
10: 4: 36 |
500 |
43.2 |
10,932,590 |
252,900 |
43.229 |
10: 5: 26 |
1,000 |
43.2 |
10,975,790 |
253,900 |
43.229 |
10: 8: 38 |
2,000 |
43.2 |
11,062,190 |
255,900 |
43.229 |
10: 10: 13 |
400 |
43.2 |
11,079,470 |
256,300 |
43.229 |
10: 11: 17 |
600 |
43.2 |
11,105,390 |
256,900 |
43.228 |
10: 12: 57 |
1,100 |
43.2 |
11,152,910 |
258,000 |
43.228 |
10: 14: 39 |
400 |
43.2 |
11,170,190 |
258,400 |
43.228 |
10: 16: 18 |
300 |
43.2 |
11,183,150 |
258,700 |
43.228 |
10: 19: 2 |
200 |
43.1 |
11,191,770 |
258,900 |
43.228 |
10: 19: 27 |
600 |
43.2 |
11,217,690 |
259,500 |
43.228 |
10: 21: 6 |
2,000 |
43.2 |
11,304,090 |
261,500 |
43.228 |
10: 22: 40 |
500 |
43.1 |
11,325,640 |
262,000 |
43.228 |
10: 23: 9 |
1,400 |
43.2 |
11,386,120 |
263,400 |
43.227 |
10: 23: 45 |
400 |
43.3 |
11,403,440 |
263,800 |
43.228 |
10: 25: 0 |
200 |
43.2 |
11,412,080 |
264,000 |
43.228 |
10: 25: 24 |
2,500 |
43.3 |
11,520,330 |
266,500 |
43.228 |
10: 25: 42 |
300 |
43.3 |
11,533,320 |
266,800 |
43.228 |
10: 26: 25 |
300 |
43.3 |
11,546,310 |
267,100 |
43.228 |
10: 26: 52 |
500 |
43.3 |
11,567,960 |
267,600 |
43.229 |
10: 27: 42 |
1,000 |
43.3 |
11,611,260 |
268,600 |
43.229 |
10: 28: 48 |
1,000 |
43.3 |
11,654,560 |
269,600 |
43.229 |
10: 31: 16 |
200 |
43.3 |
11,663,220 |
269,800 |
43.229 |
10: 31: 35 |
100 |
43.3 |
11,667,550 |
269,900 |
43.229 |
10: 31: 56 |
400 |
43.3 |
11,684,870 |
270,300 |
43.229 |
10: 33: 6 |
100 |
43.3 |
11,689,200 |
270,400 |
43.229 |
10: 33: 30 |
1,300 |
43.3 |
11,745,490 |
271,700 |
43.230 |
10: 35: 8 |
7,200 |
43.4 |
12,057,970 |
278,900 |
43.234 |
10: 38: 44 |
1,400 |
43.3 |
12,118,590 |
280,300 |
43.234 |
10: 39: 45 |
1,600 |
43.4 |
12,188,030 |
281,900 |
43.235 |
10: 40: 15 |
600 |
43.4 |
12,214,070 |
282,500 |
43.236 |
10: 40: 43 |
1,400 |
43.3 |
12,274,690 |
283,900 |
43.236 |
10: 41: 29 |
100 |
43.4 |
12,279,030 |
284,000 |
43.236 |
10: 42: 20 |
2,300 |
43.4 |
12,378,850 |
286,300 |
43.237 |
10: 44: 1 |
5,000 |
43.4 |
12,595,850 |
291,300 |
43.240 |
10: 44: 31 |
5,000 |
43.4 |
12,812,850 |
296,300 |
43.243 |
10: 45: 0 |
100 |
43.4 |
12,817,190 |
296,400 |
43.243 |
10: 46: 0 |
2,000 |
43.3 |
12,903,790 |
298,400 |
43.243 |
10: 49: 59 |
1,000 |
43.4 |
12,947,190 |
299,400 |
43.244 |
10: 51: 17 |
1,800 |
43.3 |
13,025,130 |
301,200 |
43.244 |
10: 51: 49 |
1,000 |
43.4 |
13,068,530 |
302,200 |
43.245 |
10: 52: 24 |
6,500 |
43.3 |
13,349,980 |
308,700 |
43.246 |
10: 53: 26 |
1,000 |
43.3 |
13,393,280 |
309,700 |
43.246 |
10: 53: 59 |
100 |
43.3 |
13,397,610 |
309,800 |
43.246 |
10: 54: 27 |
500 |
43.3 |
13,419,260 |
310,300 |
43.246 |
10: 55: 33 |
2,300 |
43.4 |
13,519,080 |
312,600 |
43.247 |
10: 56: 39 |
4,500 |
43.4 |
13,714,380 |
317,100 |
43.249 |
10: 57: 46 |
1,900 |
43.3 |
13,796,650 |
319,000 |
43.250 |
10: 58: 55 |
700 |
43.4 |
13,827,030 |
319,700 |
43.250 |
10: 59: 21 |
4,200 |
43.4 |
14,009,310 |
323,900 |
43.252 |
11: 0: 34 |
5,700 |
43.4 |
14,256,690 |
329,600 |
43.255 |
[/table]
-
24-03-2009 01:48 PM #15466
Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 281
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="Hiepkhachhanh"]
Dân lướt sóng mà lên tàu hôm nay nhiều khả năng toi mạng.
Ngày mai hình thành 2 vai thì thi nhau mà chạy.
[/quote]
Tôi không có ôm em này nhưng tôi thấy mấy cụ tèo bang mấy ngày này cũng hơi lạ.
Hôm thứ 6 tuần trước và hôm qua khi VNI tèo mấy cụ cũng nói ôm cổ vào lúc này coi chừng toi mạng.Đến
hôm nay VNI tăng mạnh mấy cụ cũng nói ôm cổ hôm nay có khả năng toi
mạng. Pó tay mấy cụ mua bán kiểu gì. Toàn là chi,.m nhợ.n bay lượn[]
-
24-03-2009 02:21 PM #15467
Junior Member- Ngày tham gia
- Jul 2007
- Bài viết
- 191
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS. BV 100.000, EPS 21.000, Cổ tức 135%. Vận tải gas chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với thị phần > 70%
[quote user="minhdiemck"]Xong. Sắp có tin cực tốt. Big Bang. Kể từ ngày mai, VSP cháy hàng.[/quote]
Bó tay toàn tập. Toàn ăn tục nói phét. Sắp về 30.x rồi
-
24-03-2009 02:42 PM #15468
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS. BV 100.000, EPS 21.000, Cổ tức 135%. Vận tải gas chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với thị phần > 70%
Dạo này VSP bị đánh hội đồng kinh quá, ngay cả cái tin cũ rích của mấy thằng nhà báo lởm đã đăng tháng trước nay lại đăng lại không nhằm mục đích dìm giá để gom hàng thì là mục đích gì đây ?.
Điều này chứng tỏ có 1 tổ chức lớn đang có kế hoạch gom VSP trước khi chia ct 135% = cp và đang sử dụng báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng khác gây tâm lý hoang mang cho cổ đông VSP non gan để mua VSP với giá rẻ, sau đấy với BCTC Q1 đầu năm là khả quan sẽ đẩy giá VSP lên cao vút để trục lợi, bà con ta cần tỉnh táo, nhất định không bán rẻ, chỉ bán đắt thôi, nếu có giá rẻ ta lại gom hàng.
[t]
Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !
-
24-03-2009 02:51 PM #15469
Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 348
- Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS. BV 100.000, EPS 21.000, Cổ tức 135%. Vận tải gas chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với thị phần > 70%
[quote user="anhduc0305"]
[quote user="minhdiemck"]Xong. Sắp có tin cực tốt. Big Bang. Kể từ ngày mai, VSP cháy hàng.[/quote]
Bó tay toàn tập. Toàn ăn tục nói phét. Sắp về 30.x rồi
[/quote]Bán đúng đáy hôm qua rồi phải không ku. Mai tranh mua trần lại đi cho nó tỉnh lại, không thì mỗi ngày cục tức càng to, chẹn mất họng ku đó. Đến khi có tin cục lãi 8M usd chuyển hết cho Quí 1/09 thì ku thành thạch sùng luôn.
-
24-03-2009 04:17 PM #15470
Silver Member- Ngày tham gia
- Oct 2004
- Bài viết
- 843
- Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS. BV 100.000, EPS 21.000, Cổ tức 135%. Vận tải gas chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với thị phần > 70%
[quote user="minhdiemck"]
[quote user="anhduc0305"]
[quote user="minhdiemck"]Xong. Sắp có tin cực tốt. Big Bang. Kể từ ngày mai, VSP cháy hàng.[/quote]
Bó tay toàn tập. Toàn ăn tục nói phét. Sắp về 30.x rồi
[/quote]Bán đúng đáy hôm qua rồi phải không ku. Mai tranh mua trần lại đi cho nó tỉnh lại, không thì mỗi ngày cục tức càng to, chẹn mất họng ku đó. Đến khi có tin cục lãi 8M usd chuyển hết cho Quí 1/09 thì ku thành thạch sùng luôn.[/quote]
Sẽ có cái này: Chốt danh sách cổ đông để:
1. Hưởng 1:1,35
2. Dự họp ĐHCĐ
-
24-03-2009 04:21 PM #15471
Junior Member- Ngày tham gia
- Dec 2007
- Bài viết
- 173
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS. BV 100.000, EPS 21.000, Cổ tức 135%. Vận tải gas chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với thị phần > 70%
[quote user="Eric Catona"]
Dạo này VSP bị đánh hội đồng kinh quá, ngay cả cái tin cũ rích của mấy thằng nhà báo lởm đã đăng tháng trước nay lại đăng lại không nhằm mục đích dìm giá để gom hàng thì là mục đích gì đây ?.
Điều này chứng tỏ có 1 tổ chức lớn đang có kế hoạch gom VSP trước khi chia ct 135% = cp và đang sử dụng báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng khác gây tâm lý hoang mang cho cổ đông VSP non gan để mua VSP với giá rẻ, sau đấy với BCTC Q1 đầu năm là khả quan sẽ đẩy giá VSP lên cao vút để trục lợi, bà con ta cần tỉnh táo, nhất định không bán rẻ, chỉ bán đắt thôi, nếu có giá rẻ ta lại gom hàng.
[/quote]
TTCK thế giới đã qua vùng đáy
[img]http://images1.*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/24/mobius.jpg[/img]
[h1](*****) – Một trong 10 nhà quản lý tiển nổi tiếng nhất thế giới, ông Mark Mobius nhận định xu thế tăng điểm của TTCK thế giới bắt đầu.[/h1]
> [url="http://null/20090317082955937CA0/hsbc-nam-2009-kinh-te-cua-hon-mot-nua-nhom-nuoc-moi-noi-se-suy-thoai.chn">[B]HSBC: “Năm 2009 kinh tế của hơn một nửa nhóm nước mới nổi sẽ suy thoái”[/B] /
-
24-03-2009 04:27 PM #15472
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 55
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
Ba con chu y con tau RCL nhe, loi nhuan quy 1 hoi khung, chuan bi tang toc ve ga 6x thui. He he !!!
-
24-03-2009 04:29 PM #15473
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 68
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
Ông không hiểu thật sao, Bọn kinh doanh giá xuống đã chót bán hàng của khách đi rồi, mấy hôm vừa rồi xuống chúng nó muốn xuống nữa để mua vào trả khách hàng kiếm chút lời, nhưng nó không xuống mà lại lên ==>> nó lại càng kêu gào thảm thiết hơn chứ sao nữa. Đơn giản là 4R của VSP nếu nó không quan tâm thì mất thời gian làm gì, cũng như chúng ta quan tâm đến gì thì mới vào 4R còn không thì phí thời gian làm gì.
-
24-03-2009 05:23 PM #15474
Platinum Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 6,315
- Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
Nhưng phải thừa nhận khách quan, tính thanh khoản của em nó ngày càng tăng. Lành hay dữ đây các Pac.
.....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....
-
24-03-2009 05:24 PM #15475
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="o8o8o8"]
Ông không hiểu thật sao, Bọn kinh doanh giá xuống đã chót bán hàng của khách đi rồi, mấy hôm vừa rồi xuống chúng nó muốn xuống nữa để mua vào trả khách hàng kiếm chút lời, nhưng nó không xuống mà lại lên ==>> nó lại càng kêu gào thảm thiết hơn chứ sao nữa. Đơn giản là 4R của VSP nếu nó không quan tâm thì mất thời gian làm gì, cũng như chúng ta quan tâm đến gì thì mới vào 4R còn không thì phí thời gian làm gì.
[/quote]
mơ hồ.
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
24-03-2009 05:31 PM #15476
- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 21
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
Chin lợn ơi là chim lợn, mày giếttao rồi, me no chu.
-
24-03-2009 05:38 PM #15477
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="VNN07"]
Chin lợn ơi là *** lợn, mày giếttao rồi, me no chu.
[/quote][]
LÒNG TIN ĐÃ QUAY CHỞ LẠI,PHE CÁNH TẢ CUỐN GÓI.MẤT TÍCH
Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
24-03-2009 06:07 PM #15478
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 585
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS. BV 100.000, EPS 21.000, Cổ tức 135%. Vận tải gas chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với thị phần > 70%
[table]
Industry Market Summary
[/table]
[table]
[table]
Shipping
Composite Value:472.8
Today's
Change:+7.66%
S&P
500: 0.00% |
[/table]
[/table]
-
24-03-2009 06:07 PM #15479
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
MỪNG QUÁ : KHÔNG ĐÁNH VSP.
Thứ Ba, 24/03/2009,17:43
Năm 2008, những khó khăn của nền kinh tế đã thể hiện
trong kết quả kinh doanh của các DNNY. Mặc dù doanh thu toàn thị trường
tăng 40.3% nhưng do giá vốn hàng bán tăng, các khoản lỗ từ ĐTTC, trích
lập dự phòng HTK đã kéo lợi nhuận sau thuế của toàn thị trường giảm hơn
15.6% so với năm 2007.
Kết quả kinh doanh quý 4 vừa công bố đang dự báo một
năm 2009 đầy ảm đạm. Tăng trưởng doanh thu chỉ đạt 6.8%, lợi nhuận sụt
giảm 94.3% so với cùng kỳ năm 2007. Điều này xuất phát từ hai lý do:
tác động từ cuộc suy thoái và việc hạch toán chi phí của các doanh
nghiệp.
Dù vậy, kết quả kinh doanh này gần như đã nằm trong dự
đoán của hầu hết các nhà đầu tư. Thăm dò của Vietstock đến hơn 1,700
nhà đầu tư cho thấy đa số đã đoán trước được tình hình này, thậm chí có
đến 37.0% (tỷ lệ lớn nhất) cho rằng kết quả này vượt ngoài mong đợi.
Điều này chứng tỏ tâm lý các nhà đầu tư đã quá bi quan trước những khó
khăn chung của nền kinh tế. Điều này cũng lý giải cho việc TTCK Việt
Nam là một trong những thị trường có sự sụt giảm mạnh nhất trong năm
2008.
[table]
[/table]
Định hướng đầu tư
Kinh tế thế giới vẫn đang chìm sâu vào suy thoái và
rủi ro trong hệ thống tài chính còn hiện diện. Kinh tế Việt Nam bị ảnh
hưởng nặng nề từ cuộc khủng hoảng này và chưa có dấu hiệu phục hồi.
Nhiều ngành kinh tế đang gặp khó khăn, tuy nhiên vẫn có một số ngành ít
chịu tác động của cuộc khủng hoảng hiện nay và có tiềm năng sinh lời.
Mặc dù, chính phủ của nhiều quốc gia đang có những
hành động quyết liệt để cứu vãn kinh tế nhưng cho đến hiện nay kinh tế
thế giới vẫn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Quỹ tiền tệ quốc tế
(IMF) dự báo kinh tế toàn cầu chỉ tăng trưởng 0.5% trong năm 2009. Ngân
hàng Thế giới (WB) dự báo thương mại toàn cầu sẽ co hẹp trong năm nay.
Triển vọng tăng trưởng kinh tế Việt Nam cũng không sáng sủa. IMF dự báo
tăng trưởng kinh tế Việt Nam chỉ 4.75% vào năm 2009, trong khi đó The
Economist Intelligence Unit (EIU) dự báo kinh tế Việt Nam chỉ tăng
trưởng 0.3% vào năm 2009 và chỉ 1% vào năm 2010. Những chỉ số kinh tế 3
tháng đầu năm cũng chưa có dấu hiệu khả quan. Kim ngạch nhập khẩu giảm,
xuất khẩu tăng trưởng không đáng kể, nhiều mặt hàng quan trọng sụt giảm
mạnh… Kim ngạch xuất khẩu tăng 2.4%, nhưng chủ yếu là do kim ngạch xuất
khẩu kim loại quý đã chiếm đến 18% và xuất khẩu giảm 45%. Tăng trưởng
sản xuất công nghiệp 2 tháng đầu năm chỉ đạt 2.5%. Tăng trưởng kinh tế
trong quý 1 dự báo chỉ là 3.1%.
Thực trạng trên cho thấy kinh tế trong nước sẽ còn đối
mặt với nhiều khó khăn trong năm 2009. Kết quả kinh doanh của các ngành
phụ thuộc nhiều vào sự phục hồi của nền kinh tế và những chính sách hỗ
trợ từ chính phủ.
Từ những thông tin và phân tích ở trên chúng tôi đưa ra một số nhận định về triển vọng của một số ngành kinh tế như sau:
Những ngành chịu nhiều tác động từ cuộc khủng hoảng
Các lĩnh vực phụ thuộc nhiều vào xuất khẩu như dệt
may, cao su, thủy sản… chịu nhiều tác động do sự sụt giảm mạnh nhu cầu
từ các thị trường lớn. Các ngành khác như thép, vật liệu xây dựng, chịu
nhiều tác động động do nhu cầu xây dựng sụt giảm và sự cạnh tranh khốc
liệt của hàng ngoại nhập. Xây dựng cũng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn
do thị trường bất động sản đóng băng, kinh tế đi xuống. Tuy nhiên một
số công ty trong ngành xây dựng và bất động sản vẫn có khả năng tìm
kiếm được lợi nhuận cao do tận dụng được những cơ hội khi giá nhà đất
sụt giảm. Ngoài ra, chính sách kích cầu chính phủ tăng chi tiêu vào
phát triển cơ sở hạ tầng sẽ là cơ hội cho một số công ty trong ngành
này.
Những ngành có nhiều triển vọng khi nền kinh tế phục hồi
Một số ngành có mức độ rủi ro cao nhưng cũng có triển
vọng tăng trưởng vượt bậc như ngành ngân hàng, chứng khoán. Ngành ngân
hàng đang được “hưởng lợi” từ gói kích cầu hỗ trợ lãi suất của chính
phủ. Chính sách này phần nào khơi thông và tạo tăng trưởng tín dụng
trong hệ thống ngân hàng. Khi kinh tế phục hồi, ngân hàng sẽ trở thành
một ngành có tiềm năng phát triển rất lớn.
Năm 2008, đã có đến 3 trong 4 công ty chứng khoán niêm
yết thua lỗ, nhiều công ty chứng khoán khác cũng phải đối mặt với rất
nhiều khó khăn. Năm 2009 tiếp tục là một năm đầy thử thách đối với
ngành chứng khoán. Nếu TTCK Việt Nam khởi sắc cùng sự hồi phục của nền
kinh tế thì đây sẽ là động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho các công ty
chứng khoán. Điều này sẽ giúp ngành chứng khoán trở lại là một lựa chọn
ưu tiên đối với các nhà đầu tư.
Những ngành có thể đứng vững trong thời kỳ khủng hoảng
Ngành liên quan đến tiện ích công và các hàng hóa
thiết yếu vẫn có thể duy trì được kết quả kinh doanh khả quan như:
ngành điện, dược phẩm, nông nghiệp, thực phẩm, và một số nhóm công ty
trong ngành thương mại. Kết quả kinh doanh của ngành điện trong năm
2008 không cao do Công ty Nhiệt điện Phả Lại (PPC)
chiếm tỷ trọng lớn trong ngành điện bị lỗ do đánh giá lại khoản vay
bằng ngoại tệ. Các doanh nghiệp còn lại trong ngành điện đều có kết quả
tốt. Giá điện tăng trong năm 2009 nên ngành điện vẫn tiếp tục duy trì
được doanh thu và lợi nhuận bất chấp sự khó khăn của nền kinh tế. Ngành
dược phẩm, nông nghiệp và thực phẩm cũng sẽ là những ngành hàng thiết
yếu, ít chịu ảnh hưởng do kinh tế tăng trưởng chậm lại cho nên sẽ hứa
hẹn có doanh thu và lợi nhuận ổn định.
Nhà đầu tư có thể lựa chọn ngành, công ty tùy theo
chiến lược và khả năng của mình. Quan điểm của chúng tôi cho rằng trong
thời điểm triển vọng kinh tế còn chưa rõ ràng, thị trường chứng khoán
có nhiều biến động, nhà đầu tư e ngại rủi ro, có thể đầu tư vào những
công ty thuộc những ngành có tính ổn định cao để bảo tồn vốn và duy trì
lợi nhuận. Những nhà đầu tư ưa mạo hiểm, nhạy bén có thể tìm kiếm lợi
nhuận ở những ngành rủi ro, nhưng có triển vọng phát triển nhanh trong
tương lai.
Ghi chú:
-Nguồn số liệu: VietstockFinance
-EPS: chỉ tiêu EPS được xác định dựa vào số lượng
cổ phiếu đang lưu hành cuối kỳ (theo nguyên tắc thận trọng vì thông
thường chỉ tiêu EPS tính theo cách này sẽ thấp hơn cách tính EPS sử
dụng Khối lượng CP Đang lưu hành bình quân)
Phòng Nghiên cứu
Đề nghị các bác yếu tim xuống tàu.
Để tàu chuẩn bị tăng tốc về ga 6x.
-
24-03-2009 06:14 PM #15480
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 585
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks