VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 741 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 241 641 691 731 739 740 741 742 743 751 791 841 ... CuốiCuối
    Kết quả 14,801 đến 14,820 của 20350
    1. #14801
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP- Khủng long tiệt chủng vận tải GAS = > Gas đang giãy chết .



      [quote user="warren-buffet"]

      [quote user="la485"]

      [quote user="Trời ơi "]

      Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .

      Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .


      Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .

      (
      Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
      mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
      luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều ) .



      [/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
      VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
      Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]

      Trời ơi quay đầu là bờ

      VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG


      [/quote] Ơi Bóc phét hãy quay đầu. Quay đầu là bờ , lên Vsp là đi xa [:P]

    2. #14802
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      663
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      bán thôi [:noitham]

    3. #14803
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      516
      Được cám ơn 12 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn

      [h4][quote user="Trời ơi "]

      [quote user="warren-buffet"]

      [quote user="la485"]

      [quote user="Trời ơi "]

      Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .

      Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .


      Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .

      (
      Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
      mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
      luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều ) .



      [/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
      VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
      Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]

      Trời ơi quay đầu là bờ

      VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG


      [/quote] Ơi Bóc phét hãy quay đầu. Quay đầu là bờ , lên Vsp là đi xa [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue"> [/h4][h4]

    4. #14804
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      56
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS

      cám ơn bác nhé , nhieu người chỉ chờ bác nói câu ấy thôi , vsp bây giờ là hot lắm rồi


    5. #14805
      Ngày tham gia
      May 2006
      Bài viết
      4,746
      Được cám ơn 335 lần trong 152 bài gởi

      Mặc định Tích luỹ... để tăng mãi mãi!



      [quote user="sulang"]

      [quote user="sulang"]

      Mua bán tấp nập phết


      [/quote]

      Hình như VSP éo xuống đc nữa thì phải hay là múc tiếp nhể*** hết cả đầu

      [/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!



    6. #14806
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long vận tải GAS



      [quote user="N g a i"][h4][quote user="Trời ơi "]

      [quote user="warren-buffet"]

      [quote user="la485"]

      [quote user="Trời ơi "]

      Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .

      Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .


      Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .

      (
      Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
      mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
      luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều ) .



      [/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
      VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
      Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]

      Trời ơi quay đầu là bờ

      VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG


      [/quote] Ơi Bóc phét hãy quay đầu. Quay đầu là bờ , lên Vsp là đi xa [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue"> [/h4][h4]

    7. #14807
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn





      [quote user="warren-buffet"]

      [quote user="la485"]

      [quote user="Trời ơi "]

      Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .

      Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .


      Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .

      (
      Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
      mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
      luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều ) .



      [/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
      VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
      Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]

      Trời ơi quay đầu là bờ

      VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG


      [/quote] NIKKEI sắp lên lại 8000 rồi, Việt nam không thể tiếp tục lình xình được.




    8. #14808
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      214
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!





      [quote user="stockpro"]

      [quote user="sulang"]

      [quote user="sulang"]

      Mua bán tấp nập phết


      [/quote]

      Hình như VSP éo xuống đc nữa thì phải hay là múc tiếp nhể*** hết cả đầu

      [/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!




      [/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!Câu này là chuẩn nhất[Y]

      VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco


      [h4]Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/h4]

    9. #14809
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!



      [quote user="warren-buffet"]



      [quote user="warren-buffet"]

      [quote user="la485"]

      [quote user="Trời ơi "]

      Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .

      Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .


      Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .

      (
      Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
      mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
      luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều ) .



      [/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
      VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
      Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]

      Trời ơi quay đầu là bờ

      VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG


      [/quote] NIKKEI sắp lên lại 8000 rồi, Việt nam không thể tiếp tục lình xình được.



      [/quote] Trừ em Vsp tàu chìm [:P] Vì phụ thuộc vào xuất nhập khẩu, vào vận tải ...







      Giá sụt giảm, ngành thép lúng túng tìm “đầu ra”



      Cập nhật:
      15:58:00 9/3/2009










      [table]





      Thép ngoại đang lấn át thép nội
      |


      Tháng 2/2009, mức tiêu thụ thép xây dựng tăng gần 47% so với tháng
      trước nhưng lại giảm 13,33% so với cùng kỳ năm 2008. Giá thép trên thị
      trường liên tục giảm, nguyên nhân là do sự bùng nổ của nhiều dự án thép
      ngoài quy hoạch và đang phải chật vật tìm cách chống đỡ với thép giá rẻ
      tràn sang từ các nước ASEAN và Trung Quốc.

      |


      [/table]






      CôngThương -
      Tiêu thụ chậm, giá sụt giảm


      Theo
      Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), 2 tháng đầu năm 2009, toàn hiệp hội sản
      xuất được 475.769 tấn, giảm trên 22% so cùng kỳ năm 2008; tiêu thụ đạt
      257.324 tấn, giảm 13,33% so cùng kỳ. Tồn kho sản phẩm tính tới cuối
      tháng 2 là 199.127 tấn; dự trữ phôi thép của các thành viên VSA khá
      cao, khoảng 450.000 tấn (đủ nguyên liệu cho tháng 3 và tháng 4/2009) .


      Nguyên
      nhân chính sụt giảm sản xuất và tiêu thụ là do thép tiêu thụ chậm. Giá
      thép trên thị trường thế giới và tại các nước trong khu vực ASEAN đang
      có chiều hướng giảm. Cung lớn hơn cầu đã tác động kéo giá thép sản xuất
      trong nước giảm từ 400.000 đến 600.000 đồng/tấn. Ngoài ra, từ ngày
      1/2/2009, thuế VAT từ 10% trở về mức 5% cũng góp phần làm hạ giá bán
      thép. Hiện giá bán thép cây dao động ở mức từ 10,5 đến 11 triệu
      đồng/tấn.


      Một
      nguyên nhân không kém phần quan trọng là thời gian gần đây, ngoài các
      dự án được cấp phép, đã có sự bùng nổ của hàng loạt dự án đầu tư của
      các đơn vị trong và ngoài nước. Hiện, có 32 siêu dự án nhà máy thép
      ngoài qui hoạch đang và sẽ được triển khai. Ông Phạm Chí Cường, Chủ
      tịch Hiệp hội Thép Việt Nam, khẳng định: “Nếu các dự án đó được thực
      thi, có thể gấp 3 lần so với con số dự tính nhu cầu thép trong qui
      hoạch, điều đó sẽ gây khó khăn cho sản xuất thép trong nước.” .


      Như
      vậy, với công suất dư thừa, Việt Nam chắc chắn sẽ phải xuất khẩu thép.
      Tuy nhiên, chen chân vào thị trường xuất khẩu không hề dễ khi mà Việt
      Nam ở ngay sát các nguồn cung thép khổng lồ là Trung Quốc, Nhật Bản,
      Hàn Quốc... Ông Cường cảnh báo: “Chỉ vài năm tới, ngành thép sẽ phải
      đối mặt với một cuộc đại khủng hoảng thừa." .


      Thép ngoại giá rẻ tràn lan


      Trong
      khi thép sản xuất trong nước còn chật vật tìm đầu ra thì nguồn thép
      ngoại giá rẻ do các nước trong khu vực dư thừa thép đã tìm cách tràn
      vào Việt Nam. Ước tính, trong 2 tháng đầu năm có tới hàng vạn tấn thép
      đã nhập vào, hiện tập kết rất nhiều tại khu vực ga Hà Nội. Trong đó,
      lượng thép nhập khẩu vào phía Nam nhiều hơn phía Bắc do giá bán tại
      phía Bắc đang rẻ hơn phía Nam ít nhất 200.000 đồng/tấn .


      Điều
      đáng lưu ý, lượng thép nhập thời gian qua có nguồn gốc từ các nước Thái
      Lan, Malaysia và Inđônêxia với mức thuế nhập khẩu ưu đãi 0%, đang được
      chào giá bán sỉ 10,5 triệu đồng/tấn (thậm chí giảm còn 9,5- 9,6 triệu
      đồng/tấn), thấp hơn thép cuộn trong nước 500.000 đồng/tấn. Đây là điều
      bất khả kháng buộc các nhà sản xuất trong nước phải đối phó .


      Trước
      áp lực về giá, Tổng công ty Thép Việt Nam trụ sở phía Nam vừa tiếp tục
      điều chỉnh giá thép xuống 300.000 đồng/tấn so với thời điểm giữa tháng
      2/2009.


      Kích cầu thép nội qua các các dự án?


      Theo
      Hiệp hội Thép Việt Nam, tình hình sản xuất và tiêu thụ thép trong tháng
      3/2009 chưa có chiều hướng khả quan. Các biện pháp kích cầu của Chính
      phủ (chủ yếu là biện pháp tài chính và hỗ trợ lãi suất) đang trong giai
      đoạn triển khai ban đầu, tiêu thụ thép do các công trình được vay vốn
      ưu đãi của Nhà nước cũng còn tiến hành chậm, do vậy ngành thép khó hy
      vọng đạt mức tiêu thụ bình quân của các năm trước.


      Ngày
      4/3/2009, Liên hiệp hội các doanh nghiệp ngành hàng Việt Nam đã cùng
      họp bàn và trình Công văn 01/CVLHH lên Thủ tướng Chính phủ và các Bộ,
      ngành để đề xuất một số biện pháp nhằm thực hiện chủ trương kích cầu
      đầu tư và tiêu thụ sản xuất trong nước, nhằm tháo gỡ khó khăn cho các
      doanh nghiệp: Thứ nhất, kiến nghị Thủ tướng xem xét chỉ
      đạo các dự án đầu tư bằng nguồn vốn Nhà nước phải mua nguyên vật liệu,
      vật tư, thiết bị sản xuất trong nước để tạo việc làm cho người lao động
      đang có nguy cơ mất việc do DN không có đơn hàng, để kích cầu và tăng
      cường thị trường nội địa hóa sản phẩm. Theo ông Cường, các vốn viện trợ
      cho vay ODA của các nước cũng đều có quy định bắt buộc phải mua sản
      phẩm sản xuất từ các DN nước cho vay. Thứ hai, chỉ định
      thầu hoặc tổ chức đấu thầu trong nước đối với các dự án sử dụng nguồn
      vốn ngân sách, nếu các DN nước ngoài tham gia đấu thầu phải liên doanh
      hoặc làm thầu phụ, DN trong nước là người đứng đầu liên danh thầu. Thứ ba,
      tiếp tục đề nghị giảm thuế VAT (hiện là 5%) xuống còn 1-2% đối với các
      sản phẩm cơ khí, sắt thép, gạch ốp lát, sứ vệ sinh, kính, thủy tinh.
      Thứ tư, đề nghị Nhà nước dành nguồn vốn hỗ trợ các chương trình kích
      cầu, giới thiệu sản phẩm trong nước, chào hàng bán sản phẩm cho thị
      trường trong và ngoài nước, bởi vì hiện nay do kinh phí eo hẹp nên các
      chương trình quảng bá, kích cầu chỉ làm cầm chừng, chưa có quy mô lớn;
      nguồn vốn này nên giao cho các hiệp hội ngành hàng chủ trì. ( Bộ công thương )




      Thanh Hương

    10. #14810
      ckviet
      Guest

      Mặc định Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!



      Kính chào các bác.

      Em đang chuẩn bị lên tàu để thử con sóng VSP dù chỉ 1 lần.[]





    11. #14811
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!

      Em có thể đặt niềm tin ở Bác stockpro ko ? Trước đây BMC của Bác ấy tăng liên tục 350% đó. Xin Bác lên tiếng đi.


    12. #14812
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,018
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!

      Quyếtđịnh vừa qua của HDQT V/v:


      + Giải thể CN tại HP do làm ăn ko có hiệu quả để giảm chi phí nâng cao hiệu quảKD


      + Các biện pháp & mở rộng một số chức năng trong BC KH KD năm 2009


      >>> đang được giới đầu tư quan tâm đến VSP đánh giá rất cao


      Riêng tin giá Thép giảm >>> Thực ra đây là một tin tốt cho VSP:


      + VSP lại đóng Tàuhoặc Mua Tàu với giá rẻ


      + Đến khi giá thép lên thì VSP lại bán tàu với giá cao


      >>> Lãi lúc này sẽ càng khủng (dự kiến lại lặp lại vào Quý 4 - 2009)


      Còn BCTC Quý 1 (hình như 8tr USD bán tàuQuý 4 chưa hạch toán vào năm 2008, kiểm trakỹ rồi sao kothấy nói đến) & ngày chốt quyền sắp công bố thì khả năng VSP 1xx là rất có thể trong Quý 2





      [table]



      Cảnhbáo cho những kẻ hay tung tin thất thiệt
      8 loại vi phạm chứng khoánđang được cáccơ quan điều tra vào cuộc


      |
      |

      [/table]

      Ủy ban Chứng khoán và Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ phối hợp xử lý 8 loại vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán.

      Liên bộ Tài chính và Công an vừa ban hành Thông tư liên tịch số 46/2009/TTLT-BTC-BCA, hướng dẫn phối hợp xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

      Tại thông tư trên, Bộ Tài chính giao cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Bộ Công an giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ) cần phối hợp xử lý 8 loại vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

      Thứ nhất là những trường hợp tổ chức, cá nhân lập hồ sơ đăng ký giả mạo để chào bán chứng khoán ra công chúng, gây hậu quả nghiêm trọng.

      Hai là các tổ chức, cá nhân lập hồ sơ giả mạo để niêm yết chứng khoán trên thị trường, gây hậu quả nghiêm trọng.

      Ba là các tổ chức, cá nhân tổ chức thị trường chứng khoán trái pháp luật gây mất ổn định cho thị trường chứng khoán, gây hậu quả nghiêm trọng.

      Bốn là các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh chứng khoán lợi dụng chức trách, nhiệm vụ sử dụng tiền, chứng khoán trên tài khoản của khách hàng khi chưa được khách hàng ủy thác, gây hậu quả nghiêm trọng.

      Năm là các tổ chức, cá nhân lập quỹ đầu tư chứng khoán mà không đăng ký hoặc báo cáo với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và sử dụng quỹ đó gây hậu quả nghiêm trọng.

      Sáu là những vi phạm quy định về giao dịch chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng: Tổ chức, cá nhân cung cấp, tiết lộ, sử dụng thông tin nội bộ để mua bán chứng khoán hoặc đề nghị người khác mua, bán chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng; tổ chức, cá nhân thực hiện hành vi gian lận, lừa đảo, cung cấp tài liệu giả, làm giả, làm sai lệch hoặc tiêu hủy tài liệu giao dịch để lừa đảo, dụ dỗ khách hàng mua, bán chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng; làm giả chứng khoán, lưu hành chứng khoán giả; tổ chức, cá nhân thực hiện các hành vi bị cấm để thao túng giá chứng khoán, tạo ra giá chứng khoán giả tạo, giao dịch giả tạo, gây hậu quả nghiêm trọng.

      Bảy là các tổ chức, cá nhân cố ý công bố thụng tin sai lệch hoặc tạo dựng, tuyên truyền thông tin sai sự thật để trục lợi gây ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán, gây lũng đoạn thị trường giao dịch chứng khoán, gây hậu quả nghiêm trọng.

      Và tám là các vi phạm pháp luật khác trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng.

      Một trong những nguyên tắc phối hợp xử lý các vi phạm giữa Ủy ban Chứng khoán với Cơ quan điều tra là khi xem xét vụ việc vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán, cơ quan có thẩm quyền phải xác định rõ tính chất vụ việc là dân sự, kinh tế, hành chính hay hình sự để xác định đúng thẩm quyền, áp dụng đúng quy định pháp luật, tránh gây phiền hà, thiệt hại cho tổ chức, cá nhân tham gia thị trường chứng khoán.

      Đáng chú ý là trong trường hợp trước khi hành vi phạm tội bị phát giác, người phạm tội tự nguyện, kịp thời bồi thường thiệt hại, khắc phục hậu quả do thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán, kịp thời khai báo rõ sự việc, góp phần có hiệu quả vào việc thanh tra, điều tra vụ việc, cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất hậu quả của hành vi phạm tội, thì cũng có thể được miễn trách nhiệm hình sự.

    13. #14813
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      341
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ra hàng ... để giảm tiếp .



      Thế kụ không xem cái nghị quyết kế hoặch 2009 hả . EPS sẽ giảm mạnh ... [:chocque]

    14. #14814
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ra hàng ... để giảm tiếp .

      [quote user="Trời ơi "]


      Thế kụ không xem cái nghị quyết kế hoặch 2009 hả . EPS sẽ giảm mạnh ...


      [/quote]Không biết rõ cái vụ đó, chỉ biết mỗi ngày đắt hơn chút, đến lúc nào đó ko thể mua dc [:P]

    15. #14815
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      1,018
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!

      Bác vankhoi bị nhiều ngườichửi quá, tôi thấy Bác post đi post lại cái tin Giá thép giảm mà VSP có giảm đâu


      Bây giờ lại EPS, Bác nên nhớ


      VSP bao nhiêu lần XD KH EPS đầu năm đều thấp hơn thực tế đạt được


      Tại sao vậy???


    16. #14816
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6,315
      Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định Re: Ra hàng ... để giảm tiếp .



      Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.
      .....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
      ...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....

    17. #14817
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      88
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ra hàng ... để giảm tiếp .

      [quote user="diablo95"]


      Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.





      [/quote]


      Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.[B]

    18. #14818
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      152
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn



      [quote user="jet_lee"]

      [quote user="diablo95"]


      Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.



      [/quote]


      Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.[/quote] E hèm, sáng nay cung hàng ra mạnh mà các bác múc cật lực là biết rồi

    19. #14819
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      16
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn

      [quote user="la485"]


      [quote user="jet_lee"]




      [quote user="diablo95"]


      Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.



      [/quote]


      Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.


      [/quote] E hèm, sáng nay cung hàng ra mạnh mà các bác múc cật lực là biết rồi
      [/quote]


      Chờ xuống hoài không được đành nhập giá cao hơn thôi.

    20. #14820
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      504
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn

      [quote user="Jesse"]


      [quote user="la485"]


      [quote user="jet_lee"]




      [quote user="diablo95"]


      Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.



      [/quote]


      Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.


      [/quote] E hèm, sáng nay cung hàng ra mạnh mà các bác múc cật lực là biết rồi
      [/quote]


      Chờ xuống hoài không được đành nhập giá cao hơn thôi.
      [/quote]
      May quá em nhập lại 37.7 rồi mặc dùhôm trước vừa bán 38.2, ko đủ tiền trả phí GD... []

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình