Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
16-03-2009 10:06 AM #14801
Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 341
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP- Khủng long tiệt chủng vận tải GAS = > Gas đang giãy chết .
[quote user="warren-buffet"]
[quote user="la485"]
[quote user="Trời ơi "]
Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .
Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .
Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .
(
Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều) .
[/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]
Trời ơi quay đầu là bờ
VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG
[/quote] Ơi Bóc phét hãy quay đầu. Quay đầu là bờ , lên Vsp là đi xa [:P]
-
16-03-2009 10:09 AM #14802
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
bán thôi [:noitham]
-
16-03-2009 10:14 AM #14803
Senior Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 516
- Được cám ơn 12 lần trong 7 bài gởi
Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn
[h4][quote user="Trời ơi "]
[quote user="warren-buffet"]
[quote user="la485"]
[quote user="Trời ơi "]
Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .
Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .
Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .
(
Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều) .
[/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]
Trời ơi quay đầu là bờ
VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG
[/quote] Ơi Bóc phét hãy quay đầu. Quay đầu là bờ , lên Vsp là đi xa [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue"> [/h4][h4]
-
16-03-2009 10:14 AM #14804
Junior Member- Ngày tham gia
- Jun 2007
- Bài viết
- 56
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
16-03-2009 10:24 AM #14805
Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
[quote user="sulang"]
[quote user="sulang"]
Mua bán tấp nập phết
[/quote]
Hình như VSP éo xuống đc nữa thì phải hay là múc tiếp nhể*** hết cả đầu
[/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
-
16-03-2009 10:25 AM #14806
Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 341
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP-Khủng long vận tải GAS
[quote user="N g a i"][h4][quote user="Trời ơi "]
[quote user="warren-buffet"]
[quote user="la485"]
[quote user="Trời ơi "]
Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .
Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .
Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .
(
Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều) .
[/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]
Trời ơi quay đầu là bờ
VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG
[/quote] Ơi Bóc phét hãy quay đầu. Quay đầu là bờ , lên Vsp là đi xa [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue"> [/h4][h4]
-
16-03-2009 10:27 AM #14807
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn
[quote user="warren-buffet"]
[quote user="la485"]
[quote user="Trời ơi "]
Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .
Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .
Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .
(
Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều) .
[/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]
Trời ơi quay đầu là bờ
VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG
[/quote] NIKKEI sắp lên lại 8000 rồi, Việt nam không thể tiếp tục lình xình được.
-
16-03-2009 10:33 AM #14808
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
[quote user="stockpro"]
[quote user="sulang"]
[quote user="sulang"]
Mua bán tấp nập phết
[/quote]
Hình như VSP éo xuống đc nữa thì phải hay là múc tiếp nhể*** hết cả đầu
[/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
[/quote] Tích luỹ... để tăng mãi mãi!Câu này là chuẩn nhất[Y]
VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
[h4]Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/h4]
-
16-03-2009 11:09 AM #14809
Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 341
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
[quote user="warren-buffet"]
[quote user="warren-buffet"]
[quote user="la485"]
[quote user="Trời ơi "]
Hãy nhìn hiện tại quý I/2009 & năm nay củaTitanic chìm Vsp .
Chưa hề tăng giá cước vận tải như Úp bang tung tin .
Còn phải chờ thêm . Chờ thêm thông tin để xác định tình hình vận tải & mua sau chốt sẽ rẻ hơn .
(
Đề nghị mod không xóa bài của tôi vì bài mói có bổ sung các thông tin
mói chứ không giống bài cũ 100% . Không được độc đoán ngăn chặn ngôn
luận, kẻo bên úp bang Vsp chít mà không hay vì cái nhìn 1 chiều) .
[/quote]Muốn chờ thì cứ chờ, có ai cấm đâu, chờ lên 500k mua vào cho chắc ăn hen, bán ra 1000k cũng lãi được chăm phần chăm
VSP: kế hoạch 2009, với các giải pháp cụ thể http://www.shinpetrol.com.vn/vi-vn/z...m/358/item.cco
Cước vận tải đã tăng mạnh trở lại http://www.baomoi.com/Home/ThiTruong...oi/2457452.epi[/quote]
Trời ơi quay đầu là bờ
VSP sẽ tiếp tục BIG-BANG
[/quote] NIKKEI sắp lên lại 8000 rồi, Việt nam không thể tiếp tục lình xình được.
[/quote] Trừ em Vsp tàu chìm [:P] Vì phụ thuộc vào xuất nhập khẩu, vào vận tải ...
Giá sụt giảm, ngành thép lúng túng tìm “đầu ra”
Cập nhật:
15:58:00 9/3/2009
[table]
Thép ngoại đang lấn át thép nội
|
Tháng 2/2009, mức tiêu thụ thép xây dựng tăng gần 47% so với tháng
trước nhưng lại giảm 13,33% so với cùng kỳ năm 2008. Giá thép trên thị
trường liên tục giảm, nguyên nhân là do sự bùng nổ của nhiều dự án thép
ngoài quy hoạch và đang phải chật vật tìm cách chống đỡ với thép giá rẻ
tràn sang từ các nước ASEAN và Trung Quốc.
|
[/table]
CôngThương -
Tiêu thụ chậm, giá sụt giảm
Theo
Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), 2 tháng đầu năm 2009, toàn hiệp hội sản
xuất được 475.769 tấn, giảm trên 22% so cùng kỳ năm 2008; tiêu thụ đạt
257.324 tấn, giảm 13,33% so cùng kỳ. Tồn kho sản phẩm tính tới cuối
tháng 2 là 199.127 tấn; dự trữ phôi thép của các thành viên VSA khá
cao, khoảng 450.000 tấn (đủ nguyên liệu cho tháng 3 và tháng 4/2009) .
Nguyên
nhân chính sụt giảm sản xuất và tiêu thụ là do thép tiêu thụ chậm. Giá
thép trên thị trường thế giới và tại các nước trong khu vực ASEAN đang
có chiều hướng giảm. Cung lớn hơn cầu đã tác động kéo giá thép sản xuất
trong nước giảm từ 400.000 đến 600.000 đồng/tấn. Ngoài ra, từ ngày
1/2/2009, thuế VAT từ 10% trở về mức 5% cũng góp phần làm hạ giá bán
thép. Hiện giá bán thép cây dao động ở mức từ 10,5 đến 11 triệu
đồng/tấn.
Một
nguyên nhân không kém phần quan trọng là thời gian gần đây, ngoài các
dự án được cấp phép, đã có sự bùng nổ của hàng loạt dự án đầu tư của
các đơn vị trong và ngoài nước. Hiện, có 32 siêu dự án nhà máy thép
ngoài qui hoạch đang và sẽ được triển khai. Ông Phạm Chí Cường, Chủ
tịch Hiệp hội Thép Việt Nam, khẳng định: “Nếu các dự án đó được thực
thi, có thể gấp 3 lần so với con số dự tính nhu cầu thép trong qui
hoạch, điều đó sẽ gây khó khăn cho sản xuất thép trong nước.” .
Như
vậy, với công suất dư thừa, Việt Nam chắc chắn sẽ phải xuất khẩu thép.
Tuy nhiên, chen chân vào thị trường xuất khẩu không hề dễ khi mà Việt
Nam ở ngay sát các nguồn cung thép khổng lồ là Trung Quốc, Nhật Bản,
Hàn Quốc... Ông Cường cảnh báo: “Chỉ vài năm tới, ngành thép sẽ phải
đối mặt với một cuộc đại khủng hoảng thừa." .
Thép ngoại giá rẻ tràn lan
Trong
khi thép sản xuất trong nước còn chật vật tìm đầu ra thì nguồn thép
ngoại giá rẻ do các nước trong khu vực dư thừa thép đã tìm cách tràn
vào Việt Nam. Ước tính, trong 2 tháng đầu năm có tới hàng vạn tấn thép
đã nhập vào, hiện tập kết rất nhiều tại khu vực ga Hà Nội. Trong đó,
lượng thép nhập khẩu vào phía Nam nhiều hơn phía Bắc do giá bán tại
phía Bắc đang rẻ hơn phía Nam ít nhất 200.000 đồng/tấn .
Điều
đáng lưu ý, lượng thép nhập thời gian qua có nguồn gốc từ các nước Thái
Lan, Malaysia và Inđônêxia với mức thuế nhập khẩu ưu đãi 0%, đang được
chào giá bán sỉ 10,5 triệu đồng/tấn (thậm chí giảm còn 9,5- 9,6 triệu
đồng/tấn), thấp hơn thép cuộn trong nước 500.000 đồng/tấn. Đây là điều
bất khả kháng buộc các nhà sản xuất trong nước phải đối phó .
Trước
áp lực về giá, Tổng công ty Thép Việt Nam trụ sở phía Nam vừa tiếp tục
điều chỉnh giá thép xuống 300.000 đồng/tấn so với thời điểm giữa tháng
2/2009.
Kích cầu thép nội qua các các dự án?
Theo
Hiệp hội Thép Việt Nam, tình hình sản xuất và tiêu thụ thép trong tháng
3/2009 chưa có chiều hướng khả quan. Các biện pháp kích cầu của Chính
phủ (chủ yếu là biện pháp tài chính và hỗ trợ lãi suất) đang trong giai
đoạn triển khai ban đầu, tiêu thụ thép do các công trình được vay vốn
ưu đãi của Nhà nước cũng còn tiến hành chậm, do vậy ngành thép khó hy
vọng đạt mức tiêu thụ bình quân của các năm trước.
Ngày
4/3/2009, Liên hiệp hội các doanh nghiệp ngành hàng Việt Nam đã cùng
họp bàn và trình Công văn 01/CVLHH lên Thủ tướng Chính phủ và các Bộ,
ngành để đề xuất một số biện pháp nhằm thực hiện chủ trương kích cầu
đầu tư và tiêu thụ sản xuất trong nước, nhằm tháo gỡ khó khăn cho các
doanh nghiệp: Thứ nhất, kiến nghị Thủ tướng xem xét chỉ
đạo các dự án đầu tư bằng nguồn vốn Nhà nước phải mua nguyên vật liệu,
vật tư, thiết bị sản xuất trong nước để tạo việc làm cho người lao động
đang có nguy cơ mất việc do DN không có đơn hàng, để kích cầu và tăng
cường thị trường nội địa hóa sản phẩm. Theo ông Cường, các vốn viện trợ
cho vay ODA của các nước cũng đều có quy định bắt buộc phải mua sản
phẩm sản xuất từ các DN nước cho vay. Thứ hai, chỉ định
thầu hoặc tổ chức đấu thầu trong nước đối với các dự án sử dụng nguồn
vốn ngân sách, nếu các DN nước ngoài tham gia đấu thầu phải liên doanh
hoặc làm thầu phụ, DN trong nước là người đứng đầu liên danh thầu. Thứ ba,
tiếp tục đề nghị giảm thuế VAT (hiện là 5%) xuống còn 1-2% đối với các
sản phẩm cơ khí, sắt thép, gạch ốp lát, sứ vệ sinh, kính, thủy tinh.
Thứ tư, đề nghị Nhà nước dành nguồn vốn hỗ trợ các chương trình kích
cầu, giới thiệu sản phẩm trong nước, chào hàng bán sản phẩm cho thị
trường trong và ngoài nước, bởi vì hiện nay do kinh phí eo hẹp nên các
chương trình quảng bá, kích cầu chỉ làm cầm chừng, chưa có quy mô lớn;
nguồn vốn này nên giao cho các hiệp hội ngành hàng chủ trì. ( Bộ công thương )
Thanh Hương
-
16-03-2009 11:21 AM #14810ckviet
GuestRe: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
Kính chào các bác.
Em đang chuẩn bị lên tàu để thử con sóng VSP dù chỉ 1 lần.[]
-
16-03-2009 11:28 AM #14811
Junior Member- Ngày tham gia
- Feb 2007
- Bài viết
- 110
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
Em có thể đặt niềm tin ở Bác stockpro ko ? Trước đây BMC của Bác ấy tăng liên tục 350% đó. Xin Bác lên tiếng đi.
-
16-03-2009 11:42 AM #14812
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,018
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Tích luỹ... để tăng mãi mãi!
Quyếtđịnh vừa qua của HDQT V/v:
+ Giải thể CN tại HP do làm ăn ko có hiệu quả để giảm chi phí nâng cao hiệu quảKD
+ Các biện pháp & mở rộng một số chức năng trong BC KH KD năm 2009
>>> đang được giới đầu tư quan tâm đến VSP đánh giá rất cao
Riêng tin giá Thép giảm >>> Thực ra đây là một tin tốt cho VSP:
+ VSP lại đóng Tàuhoặc Mua Tàu với giá rẻ
+ Đến khi giá thép lên thì VSP lại bán tàu với giá cao
>>> Lãi lúc này sẽ càng khủng (dự kiến lại lặp lại vào Quý 4 - 2009)
Còn BCTC Quý 1 (hình như 8tr USD bán tàuQuý 4 chưa hạch toán vào năm 2008, kiểm trakỹ rồi sao kothấy nói đến) & ngày chốt quyền sắp công bố thì khả năng VSP 1xx là rất có thể trong Quý 2
[table]
Cảnhbáo cho những kẻ hay tung tin thất thiệt
8 loại vi phạm chứng khoánđang được cáccơ quan điều tra vào cuộc
|
|
[/table]
Ủy ban Chứng khoán và Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ phối hợp xử lý 8 loại vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán.
Liên bộ Tài chính và Công an vừa ban hành Thông tư liên tịch số 46/2009/TTLT-BTC-BCA, hướng dẫn phối hợp xử lý vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.
Tại thông tư trên, Bộ Tài chính giao cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Bộ Công an giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ) cần phối hợp xử lý 8 loại vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.
Thứ nhất là những trường hợp tổ chức, cá nhân lập hồ sơ đăng ký giả mạo để chào bán chứng khoán ra công chúng, gây hậu quả nghiêm trọng.
Hai là các tổ chức, cá nhân lập hồ sơ giả mạo để niêm yết chứng khoán trên thị trường, gây hậu quả nghiêm trọng.
Ba là các tổ chức, cá nhân tổ chức thị trường chứng khoán trái pháp luật gây mất ổn định cho thị trường chứng khoán, gây hậu quả nghiêm trọng.
Bốn là các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh chứng khoán lợi dụng chức trách, nhiệm vụ sử dụng tiền, chứng khoán trên tài khoản của khách hàng khi chưa được khách hàng ủy thác, gây hậu quả nghiêm trọng.
Năm là các tổ chức, cá nhân lập quỹ đầu tư chứng khoán mà không đăng ký hoặc báo cáo với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và sử dụng quỹ đó gây hậu quả nghiêm trọng.
Sáu là những vi phạm quy định về giao dịch chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng: Tổ chức, cá nhân cung cấp, tiết lộ, sử dụng thông tin nội bộ để mua bán chứng khoán hoặc đề nghị người khác mua, bán chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng; tổ chức, cá nhân thực hiện hành vi gian lận, lừa đảo, cung cấp tài liệu giả, làm giả, làm sai lệch hoặc tiêu hủy tài liệu giao dịch để lừa đảo, dụ dỗ khách hàng mua, bán chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng; làm giả chứng khoán, lưu hành chứng khoán giả; tổ chức, cá nhân thực hiện các hành vi bị cấm để thao túng giá chứng khoán, tạo ra giá chứng khoán giả tạo, giao dịch giả tạo, gây hậu quả nghiêm trọng.
Bảy là các tổ chức, cá nhân cố ý công bố thụng tin sai lệch hoặc tạo dựng, tuyên truyền thông tin sai sự thật để trục lợi gây ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán, gây lũng đoạn thị trường giao dịch chứng khoán, gây hậu quả nghiêm trọng.
Và tám là các vi phạm pháp luật khác trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán gây hậu quả nghiêm trọng.
Một trong những nguyên tắc phối hợp xử lý các vi phạm giữa Ủy ban Chứng khoán với Cơ quan điều tra là khi xem xét vụ việc vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán, cơ quan có thẩm quyền phải xác định rõ tính chất vụ việc là dân sự, kinh tế, hành chính hay hình sự để xác định đúng thẩm quyền, áp dụng đúng quy định pháp luật, tránh gây phiền hà, thiệt hại cho tổ chức, cá nhân tham gia thị trường chứng khoán.
Đáng chú ý là trong trường hợp trước khi hành vi phạm tội bị phát giác, người phạm tội tự nguyện, kịp thời bồi thường thiệt hại, khắc phục hậu quả do thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán, kịp thời khai báo rõ sự việc, góp phần có hiệu quả vào việc thanh tra, điều tra vụ việc, cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất hậu quả của hành vi phạm tội, thì cũng có thể được miễn trách nhiệm hình sự.
-
16-03-2009 12:10 PM #14813
Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 341
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ra hàng ... để giảm tiếp .
Thế kụ không xem cái nghị quyết kế hoặch 2009 hả . EPS sẽ giảm mạnh ... [:chocque]
-
16-03-2009 12:16 PM #14814
Junior Member- Ngày tham gia
- Feb 2007
- Bài viết
- 110
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
16-03-2009 12:19 PM #14815
Titan Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 1,018
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
16-03-2009 01:04 PM #14816
Platinum Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 6,315
- Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi
Re: Ra hàng ... để giảm tiếp .
Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.
.....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....
-
16-03-2009 01:50 PM #14817
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 88
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ra hàng ... để giảm tiếp .
[quote user="diablo95"]
Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.
[/quote]
Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.[B]
-
16-03-2009 02:20 PM #14818
Junior Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 152
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn
[quote user="jet_lee"]
[quote user="diablo95"]
Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.
[/quote]
Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.[/quote] E hèm, sáng nay cung hàng ra mạnh mà các bác múc cật lực là biết rồi
-
16-03-2009 03:18 PM #14819
- Ngày tham gia
- May 2007
- Bài viết
- 16
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn
[quote user="la485"]
[quote user="jet_lee"]
[quote user="diablo95"]
Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.
[/quote]
Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.
[/quote] E hèm, sáng nay cung hàng ra mạnh mà các bác múc cật lực là biết rồi
[/quote]
Chờ xuống hoài không được đành nhập giá cao hơn thôi.
-
16-03-2009 03:58 PM #14820
Senior Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 504
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP cổ tức 135%. BV 117k, EPS 21k, LN chưa phân phối 400 tỷ. Thị phần vận tải LPG > 70%. Ai thấy cũng phải ngước nhìn
[quote user="Jesse"]
[quote user="la485"]
[quote user="jet_lee"]
[quote user="diablo95"]
Hôm nay lại ì ạch bò dài ra chán quá. Xuống lun đi để lên tàu, lên lun đi để các Pac còn trên tàu chốt lãi.
[/quote]
Chính xác sáng nay phòng em đã nhận được công văn về việc thông báo ngày chốt (Cụ thể thứ 4 mời các cụ vào trang web của bên em: www.hastc.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp mấy bác IT )sẽ có ngày chốt chính xác. Cảnh báo các bác nào đang cầm hàng nóng hãy bảo trọng kẻo lại hối tiếc ./.
[/quote] E hèm, sáng nay cung hàng ra mạnh mà các bác múc cật lực là biết rồi
[/quote]
Chờ xuống hoài không được đành nhập giá cao hơn thôi.
[/quote]
May quá em nhập lại 37.7 rồi mặc dùhôm trước vừa bán 38.2, ko đủ tiền trả phí GD... []
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks