Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
15-01-2009 12:34 PM #11741
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 475
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
15-01-2009 12:39 PM #11742
- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 19
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VỪA PHÓNG TÁC XONG, MỜI CÁC CỤ ĐỌC CHO VUI
Chứng khoán mà!
Cơ hội của người này,cháy nhà người kìa.
Vậy mới là chứng khoán
-
15-01-2009 02:24 PM #11743
Titan Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 1,002
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
Đúng là bây giờ nếu so sánh giá giữa VSP và TLCthì giống như giun với rồng!, như tui đã nói ở trên,nếu chỉ với 30 NĐT thực thụấy thì họsẽ chẳng là cáiđinh gì so với các cđ khác,họ chẳng có tiếng nói gì để có thể làm xoay chuyển xu hướng đi xuống của VSP, nhưng nếu với số vốn 15 tỉấy màđtư vào TLC thì hoàn toàn ngược lại,trước tiên nó sẽ giúp cho TLC quay về gần mệnh giá vì thực sự với giá này chẳng qua là do k/lg 3 tr cp của nhàđtưngoại bỏ của chạy lấy người và của bà con ta chia sẽ mỗi người gánh vác(cắt lỗ) một tí mà ra. Nay nếu SAM muathâu tóm hoặc giả một số vài NĐT thực thụ chỉ cần phối hợp với SAMđể mua lại TLC thì tui nghĩ 100% giá sẽquay về mệnh giá(điều này hoàn toàn trong tầm tay của chúng ta mà?( 1 vài tỷ/1 người bộ lớn đến mức không xoay sở đc?!),vàđây cũng là P/A của tui cùng 1 số anh bạn sẽ làm thậtđấy!
Nếu khoảng hơn 1 tháng trc tui màđt vào VSP thì nay chắc chắn là sẽ chẳng còn lòng dạ nào màăn tết,cònđtư vào TLC sắp phá sản! sao vẫn thấy nhiều hy vọng và cứ phải tranh mua thế nhỉ ?
-
15-01-2009 02:36 PM #11744
Titan Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 1,419
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
[quote user="huyhoangck"]
Đúng là bây giờ nếu so sánh giá giữa VSP và TLCthì giống như giun với rồng!, như tui đã nói ở trên,nếu chỉ với 30 NĐT thực thụấy thì họsẽ chẳng là cáiđinh gì so với các cđ khác,họ chẳng có tiếng nói gì để có thể làm xoay chuyển xu hướng đi xuống của VSP, nhưng nếu với số vốn 15 tỉấy màđtư vào TLC thì hoàn toàn ngược lại,trước tiên nó sẽ giúp cho TLC quay về gần mệnh giá vì thực sự với giá này chẳng qua là do k/lg 3 tr cp của nhàđtưngoại bỏ của chạy lấy người và của bà con ta chia sẽ mỗi người gánh vác(cắt lỗ) một tí mà ra. Nay nếu SAM muathâu tóm hoặc giả một số vài NĐT thực thụ chỉ cần phối hợp với SAMđể mua lại TLC thì tui nghĩ 100% giá sẽquay về mệnh giá(điều này hoàn toàn trong tầm tay của chúng ta mà?( 1 vài tỷ/1 người bộ lớn đến mức không xoay sở đc?!),vàđây cũng là P/A của tui cùng 1 số anh bạn sẽ làm thậtđấy!
[/quote]
Thế thì mời bác và các bạn đại gia của bác cứ làm , có khi các bác còn kéo được em nó lên = với BMC ấy chứ []
Nói như bác thì 15 tỷ đưa vào mua BHV , DAC , HLY , VTS , DTC ......đảm bảo kéo lên được 1 , 2 triệu đ / 1 cổ [:P]
Quan trọng là kéo lên để làm gì , bán cho ai khi cty lỗ chỏng vó ?????
-
15-01-2009 03:37 PM #11745
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 90
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
Ngồi rảnh rỗi buôn lung tung chuyện tý.
Giờ là lúc mình đầu tư vào cty nào thì nên biết rõ về cty đấy, ko thì thôi. Thời buổi này chả biết cty nào chết lúc nào.
TLC chỉ có thể đầu tư được nếu bạn biết chắc tiềm năng phục hồi của nó.
Hãy nhìn VE9, đây là một loại cty ruồi, do một vài ông ở VNE mở ra, xin được một số dự án của VNE, ngoài ra còn thừa tiền thì xây khách sạn ở Khánh Hòa, 2-3 cái.
Vừa rồi, các dự án điện ngừng hết, hoặc dở dang, ko có cái nào quyết toán, nên BCTC Q1-2-3 cực lởm, giá down xuống 8.4. Nhưng cuối 2009, một loạt các dự án được thanh toán tiền, bao gồm cả những dự án đã hoàn thành hoặc dở dang, đồng thời khách sạn có doanh thu tốt mùa du lịch và mua cưới, nên giá đã tăng lên 11, tức 33% so với giá đáy.
Đó chỉ là câu chuyện để nói về việc: đầu tư vào cty nào thì phải hiểu rõ về cty đó, còn VE9 đã tăng lên được như thế rồi thì giá đấy cũng ko còn hấp dẫn nữa. Và các BB thì thường cũng chẳng quan tâm đến các em nhỏ thế làm gì. Dù có thắng 30% nhưng với giá trị giao dịch thấp thì cũng chẳng được bao nhiêu.
Với VSP, câu chuyện tương tự, dù quy mô khác hẳn. Hãy phân tích một chút về hoạt động kd của VSP:
Q1 2008, VSP LN 56 tỷ trên vốn điều lệ 158ty. Thời điểm này chỉ số cước vận tải ở mức trung bình. Một công ty hoạt động rất tốt. LN nhiều như vậy cũng một phần vì VSP có chi phí khấu hao thấp do dùng tàu cũ.
Đến Q2 và Q3, Kte TG nóng lên, giá thép và giá dầu lên, hàng hóa vận chuyển tăng, chỉ số cước vận tải biển tăng lên 11K, nên VSP có được con số LN khủng khiếp.
Q4, Kte khủng hoảng, chi số cước vận tải giảm xuống còn 800. VSP bán một tàu cũ có LN bất thường lớn do tàu này mua rất lâu rồi và có NBV thấp, đổi lại, VSP mua một loạt tàu vẫn là tàu cũ nhưng tại thời điểm giá cao.
Ý đồ của VSP là mua tàu cũ về mông má lại, vì cậy có lợi thế đóng và sửa tàu, với hi vọng sẽ bán lại giá cao.
Không ngờ, giá thép giảm mạnh, giá tàu biển sụt giảm mạnh, VSP đành dùng các tàu đó làm tàu trở hàng.
Vậy tương lai của VSP là:
Điểm yếu:
- Doanh thu năm 2009 tiếp tục ko có dấu hiệu tốt từ nền kte.
- Chi phí khấu hao tàu tăng thêm do mua nhiều tàu mới giá cao
- TSCĐ có giá gốc cao gấp nhiều lần so với giá TT
- Nợ NH nhiều, chưa thể thanh toan duoc ngay, CP lãi vay cao
Điểm mạnh:
- Thị phần vẫn tốt do là cty lớn, có tiềm lực mặc dù Dthu giảm do kte giảm
- Có sự hỗ trợ của CP cũng như Vinashin, mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh xăng dầu (lưu ý là còn hạn chế, chưa ăn thua gì)
- Nếu giá CP về đáy thì có khả năng phục hồi nhanh khi nền kte có dấu hiệu tốt trở lại (nhưng còn lâu lắm)
Như vậy, xét toàn diện, thời điểm này chưa phải lúc múc VSP vì xu hướng sẽ còn down nữa.
-
15-01-2009 03:53 PM #11746
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 148
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
[quote user="Xeko_monhon"]
Ngồi rảnh rỗi buôn lung tung chuyện tý.
Giờ là lúc mình đầu tư vào cty nào thì nên biết rõ về cty đấy, ko thì thôi. Thời buổi này chả biết cty nào chết lúc nào.
TLC chỉ có thể đầu tư được nếu bạn biết chắc tiềm năng phục hồi của nó.
Hãy nhìn VE9, đây là một loại cty ruồi, do một vài ông ở VNE mở ra, xin được một số dự án của VNE, ngoài ra còn thừa tiền thì xây khách sạn ở Khánh Hòa, 2-3 cái.
Vừa rồi, các dự án điện ngừng hết, hoặc dở dang, ko có cái nào quyết toán, nên BCTC Q1-2-3 cực lởm, giá down xuống 8.4. Nhưng cuối 2009, một loạt các dự án được thanh toán tiền, bao gồm cả những dự án đã hoàn thành hoặc dở dang, đồng thời khách sạn có doanh thu tốt mùa du lịch và mua cưới, nên giá đã tăng lên 11, tức 33% so với giá đáy.
Đó chỉ là câu chuyện để nói về việc: đầu tư vào cty nào thì phải hiểu rõ về cty đó, còn VE9 đã tăng lên được như thế rồi thì giá đấy cũng ko còn hấp dẫn nữa. Và các BB thì thường cũng chẳng quan tâm đến các em nhỏ thế làm gì. Dù có thắng 30% nhưng với giá trị giao dịch thấp thì cũng chẳng được bao nhiêu.
Với VSP, câu chuyện tương tự, dù quy mô khác hẳn. Hãy phân tích một chút về hoạt động kd của VSP:
Q1 2008, VSP LN 56 tỷ trên vốn điều lệ 158ty. Thời điểm này chỉ số cước vận tải ở mức trung bình. Một công ty hoạt động rất tốt. LN nhiều như vậy cũng một phần vì VSP có chi phí khấu hao thấp do dùng tàu cũ.
Đến Q2 và Q3, Kte TG nóng lên, giá thép và giá dầu lên, hàng hóa vận chuyển tăng, chỉ số cước vận tải biển tăng lên 11K, nên VSP có được con số LN khủng khiếp.
Q4, Kte khủng hoảng, chi số cước vận tải giảm xuống còn 800. VSP bán một tàu cũ có LN bất thường lớn do tàu này mua rất lâu rồi và có NBV thấp, đổi lại, VSP mua một loạt tàu vẫn là tàu cũ nhưng tại thời điểm giá cao.
Ý đồ của VSP là mua tàu cũ về mông má lại, vì cậy có lợi thế đóng và sửa tàu, với hi vọng sẽ bán lại giá cao.
Không ngờ, giá thép giảm mạnh, giá tàu biển sụt giảm mạnh, VSP đành dùng các tàu đó làm tàu trở hàng.
Vậy tương lai của VSP là:
Điểm yếu:
- Doanh thu năm 2009 tiếp tục ko có dấu hiệu tốt từ nền kte.
- Chi phí khấu hao tàu tăng thêm do mua nhiều tàu mới giá cao
- TSCĐ có giá gốc cao gấp nhiều lần so với giá TT
- Nợ NH nhiều, chưa thể thanh toan duoc ngay, CP lãi vay cao
Điểm mạnh:
- Thị phần vẫn tốt do là cty lớn, có tiềm lực mặc dù Dthu giảm do kte giảm
- Có sự hỗ trợ của CP cũng như Vinashin, mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh xăng dầu (lưu ý là còn hạn chế, chưa ăn thua gì)
- Nếu giá CP về đáy thì có khả năng phục hồi nhanh khi nền kte có dấu hiệu tốt trở lại (nhưng còn lâu lắm)
Như vậy, xét toàn diện, thời điểm này chưa phải lúc múc VSP vì xu hướng sẽ còn down nữa.
[/quote]
[Y]
-
15-01-2009 03:54 PM #11747
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
[table] Ngày |
Giá mở cửa |
Giá đóng cửa |
Giá trung bình |
Số lệnh đặt mua |
Khối lượng đặt mua |
Số lệnh đặt bán |
Khối lượng đặt bán |
Mua - Bán |
Tổng KLGD |
Tổng GTGD |
15/01/2009
|
49.8
|
48.7
|
49
|
310
|
151,700
|
157
|
159,300
|
-7,600
|
110,500
|
5,409,390,000
[/table]
--------------------
BB bán cut loss, bà con nhỏ lẻ thì làm du kích bắn tỉa.
[]
Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !
-
15-01-2009 04:41 PM #11748
Silver Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 929
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Tây Nguyên
Công ty cổ phần XNK Intimex (Intimex Hochiminh) vừa khai trương và đưa vào hoạt động TTTM Intimex- Fuso tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Công trình có vốn đầu tư 70 tỉ đồng, quy mô 5 tầng, tổng diện tích kinh doanh hơn 7.500 m2.
Đây là TTTM sang trọng, bề thế và hiện đại nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Tại TTTM Intimex- Fuso có Trung tâm điện máy chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, Sony, Panasonic, Sanyo; siêu thị đồng giá Daiso Nhật Bản (hệ thống phân phối đồng giá với 2.500 siêu thị trên khắp thế giới) cung cấp hơn 90.000 mặt hàng của Nhật Bản bán đồng giá 30.000 đồng; siêu thị hàng tự chọn cao cấp; khu vực giải trí với hàng trăm trò chơi cùng 2 rạp chiếu phim hiện đại nhất khu vực; Napoli coffee sang trọng. Nhân dịp này, TTTM Intimex- Fuso tổ chức nhiều đợt khuyến mãi lớn để cung cấp hàng hóa đến người tiêu dùng khu vực Tây Nguyên trong dịp Tết với mức giá ưu đãi nhất.
Ông Đỗ Hà Nam, Tổng giám đốc công ty cổ phần XNK Intimex cho biết: Với mục tiêu từng bước đưa thương hiệu ngày càng vươn xa đạt tầm quốc tế, công ty không ngừng mở rộng thị trường, đa dạng hoá các mặt hàng kinh doanh XNK, phát triển thêm các chi nhánh, mở rộng nhanh hệ thống bán buôn, bán lẻ. Phát triển các trung tâm thương mại, siêu thị có quy mô lớn là một trong những chiến lược kinh doanh lâu dài của công ty.
Với phương châm hàng đầu của Trung tâm thương mại Intimex- Fuso là phục vụ khách hàng một cách ân cần, giá cả hợp lý, hàng hóa chất lượng cao cùng dịch vụ chu đáo, chúng tôi tin rằng Trung tâm thương mại Intimex- Fuso sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, vui chơi giải trí của dân cư thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và Tây Nguyên nói chung, đồng thời đóng góp vào sự phát triển về kinh tế - xã hội của khu vực này.
-
15-01-2009 04:43 PM #11749
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 475
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
[quote user="Eric Catona"][table] Ngày |
Giá mở cửa |
Giá đóng cửa |
Giá trung bình |
Số lệnh đặt mua |
Khối lượng đặt mua |
Số lệnh đặt bán |
Khối lượng đặt bán |
Mua - Bán |
Tổng KLGD |
Tổng GTGD |
15/01/2009
|
49.8
|
48.7
|
49
|
310
|
151,700
|
157
|
159,300
|
-7,600
|
110,500
|
5,409,390,000
[/table]
--------------------
BB bán cut loss, bà con nhỏ lẻ thì làm du kích bắn tỉa.
[/quote] BBs có muốn cắt cũng đã phải chia nhỏ rồi đấy. VSP test lại 33 đi để IPA chuối luộc méo mặt.
-
15-01-2009 05:03 PM #11750
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 452
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Hoạt động kinh doanh lãi khủng: Ko phải muốn là có được. Đó là kết quả làm việc của những con người tâm huyết. VSP có đội ngũ nhân viên tâm huyết, đây chính là điều quan trọng nhất
[quote user="Xeko_monhon"]
Ngồi rảnh rỗi buôn lung tung chuyện tý.
Giờ là lúc mình đầu tư vào cty nào thì nên biết rõ về cty đấy, ko thì thôi. Thời buổi này chả biết cty nào chết lúc nào.
TLC chỉ có thể đầu tư được nếu bạn biết chắc tiềm năng phục hồi của nó.
Hãy nhìn VE9, đây là một loại cty ruồi, do một vài ông ở VNE mở ra, xin được một số dự án của VNE, ngoài ra còn thừa tiền thì xây khách sạn ở Khánh Hòa, 2-3 cái.
Vừa rồi, các dự án điện ngừng hết, hoặc dở dang, ko có cái nào quyết toán, nên BCTC Q1-2-3 cực lởm, giá down xuống 8.4. Nhưng cuối 2009, một loạt các dự án được thanh toán tiền, bao gồm cả những dự án đã hoàn thành hoặc dở dang, đồng thời khách sạn có doanh thu tốt mùa du lịch và mua cưới, nên giá đã tăng lên 11, tức 33% so với giá đáy.
Đó chỉ là câu chuyện để nói về việc: đầu tư vào cty nào thì phải hiểu rõ về cty đó, còn VE9 đã tăng lên được như thế rồi thì giá đấy cũng ko còn hấp dẫn nữa. Và các BB thì thường cũng chẳng quan tâm đến các em nhỏ thế làm gì. Dù có thắng 30% nhưng với giá trị giao dịch thấp thì cũng chẳng được bao nhiêu.
Với VSP, câu chuyện tương tự, dù quy mô khác hẳn. Hãy phân tích một chút về hoạt động kd của VSP:
Q1 2008, VSP LN 56 tỷ trên vốn điều lệ 158ty. Thời điểm này chỉ số cước vận tải ở mức trung bình. Một công ty hoạt động rất tốt. LN nhiều như vậy cũng một phần vì VSP có chi phí khấu hao thấp do dùng tàu cũ.
Đến Q2 và Q3, Kte TG nóng lên, giá thép và giá dầu lên, hàng hóa vận chuyển tăng, chỉ số cước vận tải biển tăng lên 11K, nên VSP có được con số LN khủng khiếp.
Q4, Kte khủng hoảng, chi số cước vận tải giảm xuống còn 800. VSP bán một tàu cũ có LN bất thường lớn do tàu này mua rất lâu rồi và có NBV thấp, đổi lại, VSP mua một loạt tàu vẫn là tàu cũ nhưng tại thời điểm giá cao.
Ý đồ của VSP là mua tàu cũ về mông má lại, vì cậy có lợi thế đóng và sửa tàu, với hi vọng sẽ bán lại giá cao.
Không ngờ, giá thép giảm mạnh, giá tàu biển sụt giảm mạnh, VSP đành dùng các tàu đó làm tàu trở hàng.
Vậy tương lai của VSP là:
Điểm yếu:
- Doanh thu năm 2009 tiếp tục ko có dấu hiệu tốt từ nền kte.
- Chi phí khấu hao tàu tăng thêm do mua nhiều tàu mới giá cao
- TSCĐ có giá gốc cao gấp nhiều lần so với giá TT
- Nợ NH nhiều, chưa thể thanh toan duoc ngay, CP lãi vay cao
Điểm mạnh:
- Thị phần vẫn tốt do là cty lớn, có tiềm lực mặc dù Dthu giảm do kte giảm
- Có sự hỗ trợ của CP cũng như Vinashin, mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh xăng dầu (lưu ý là còn hạn chế, chưa ăn thua gì)
- Nếu giá CP về đáy thì có khả năng phục hồi nhanh khi nền kte có dấu hiệu tốt trở lại (nhưng còn lâu lắm)
Như vậy, xét toàn diện, thời điểm này chưa phải lúc múc VSP vì xu hướng sẽ còn down nữa.
[/quote] Thứ nhất, ku em thèm VSP đến nhỏ rải mới tốn công ngồi viết nhiều thế.[:chocque]
VSP 5x đã quá thấp rồi, xuống nữa chỉ là do bị bán tháo dìm giá thôi.
Thứ hai, ku em biết gì mà phưn tít này nọ chứ, toàn nói nhảm[:cuoibo]
Thứ ba, hoạt động kinh doanh lãi khủng: Không phải muốn là có được. Đó là kết quả làm việc của những con người tâm huyết. VSP có đội ngũ nhân viên tâm huyết, đây chính là điều quan trọng nhất. VSP chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ.
Cuối cùng, cái chủ yếu tôi muốn nói với ku em là đội tàu mới của VSP hoàn toàn là điểm mạnh chứ không phải điểm yếu như ku em nói:
Sự phát triễn của vận tải biển Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn đầu, qui mô còn nhỏ lại gặp phải khó khăn nhưng VSP vẫn lãi khủng thì chắc chắn tương lai sẽ trở thành doanh nghiệp hùng mạnh.
Thực tế là thị phần vận tải của các doanh nghiệp nội chỉ chiếm khoảng > 30%, còn lại gần 70% là của các doanh nghiệp ngoại do ưu thế tàu trọng tải lớn.
Việc VSP đầu tư thêm tàu lớn là rât xứng đáng để cạnh tranh trong tình hình hiện nay. VSP đã mua thêm 3 tàu mới trọng tải > 50k DWT là Titan, Ruby và Diamond chứ không phải tàu cũ như ku em nói. Theo kế hoạch thì quí 1/2009 sẽ tiếp tục nhận thêm 1 tàu mới trọng tải > 100k DWT.
Nhu cầu vận tải 2009 khó có khả năng tăng thêm nhưng cũng sẽ không bị sụt giảm do hàng vận tải Việt Nam và khu vực chủ yếu là dầu khí và hàng hóa thiết yếu.
Tứ đó, các doanh nghiệp trong nước còn tới 70% nhu cầu vận tải bị khối ngoại chiếm dụng, doanh nghiệp nào có đủ tiềm lực và đầu tư đúng lúc như VSP chắc chắn sẽ lấy lại thị phần vận tải trong nước và từng bước chinh phục thị phần thế giới==> VSP sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh năm 2009 nhờ nâng cao thị phần vận tải của mình.
Không chỉ vận tải, những hoạt đông khác như kinh doanh dầu khí, đầu tư tài chính, bất đông sản... đều thấy VSP lên kế hoạch rất rõ ràng với chiến lượt chuẩn bị chu đáo, đầu tư đúng lúc VSP sẽ luôn giành thắng lợi lớn.
Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự vững mạnh của VSP. [:rose]
-
15-01-2009 05:04 PM #11751
Member- Ngày tham gia
- May 2007
- Bài viết
- 240
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
CHÚ " KHÔNG CÓ GỪ NÀO KHÔNG GHẺ" CHẠY RỒI ÀH. SAO KHÔNG CHỜ LÊN 500 RỒI BÁN CHẠY GÌ MÀ SỚM THÍA[
]. BB ĐANG GOM EM NÓ ĐÓA. BÁO CÁO Q4 MÀ RA BẢO ĐẢM PHI LÊN 250 CHỜ BÁO CÁO Q1/2009 ĐỂ PHI LÊN 500[
]. GOM MẠNH VÀO CÁC BẤC KHÔNG CHÚNG NÓ GOM HẾT HÀNG BÂY CHỪ NÈ[H].
-
15-01-2009 05:09 PM #11752
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 362
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
-
15-01-2009 05:12 PM #11753
Re: VSP GIUN ĐẤT MÀ GIÁ 50K,TRONG KHI RỒNG THẬT TLC (THĂNG LONG)LẠI 0.4K => BÓ TAY VỚI VỊT NGAN!
Tớ đoán tối nay Mẽo hồi phục, ngày
mai sẽ có 1 trận đánh ác liệt giữa quân xanh với quân đỏ, bác nào muốn
gom hàng tranh thủ đặt lệnh mua giá đỏ trước để khỏi phải chen lệnh sau
này. Trong ngày mai sẽ có giá đủ 3 màu: xanh, đỏ, vàng.
[:bans1]Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !
-
15-01-2009 05:18 PM #11754
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 90
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Hoạt động kinh doanh lãi khủng: Ko phải muốn là có được. Đó là kết quả làm việc của những con người tâm huyết. VSP có đội ngũ nhân viên tâm huyết, đây chính là điều quan trọng
[quote user="ko có gì là ko thể"]
[quote user="Xeko_monhon"]
Ngồi rảnh rỗi buôn lung tung chuyện tý.
Giờ là lúc mình đầu tư vào cty nào thì nên biết rõ về cty đấy, ko thì thôi. Thời buổi này chả biết cty nào chết lúc nào.
TLC chỉ có thể đầu tư được nếu bạn biết chắc tiềm năng phục hồi của nó.
Hãy nhìn VE9, đây là một loại cty ruồi, do một vài ông ở VNE mở ra, xin được một số dự án của VNE, ngoài ra còn thừa tiền thì xây khách sạn ở Khánh Hòa, 2-3 cái.
Vừa rồi, các dự án điện ngừng hết, hoặc dở dang, ko có cái nào quyết toán, nên BCTC Q1-2-3 cực lởm, giá down xuống 8.4. Nhưng cuối 2009, một loạt các dự án được thanh toán tiền, bao gồm cả những dự án đã hoàn thành hoặc dở dang, đồng thời khách sạn có doanh thu tốt mùa du lịch và mua cưới, nên giá đã tăng lên 11, tức 33% so với giá đáy.
Đó chỉ là câu chuyện để nói về việc: đầu tư vào cty nào thì phải hiểu rõ về cty đó, còn VE9 đã tăng lên được như thế rồi thì giá đấy cũng ko còn hấp dẫn nữa. Và các BB thì thường cũng chẳng quan tâm đến các em nhỏ thế làm gì. Dù có thắng 30% nhưng với giá trị giao dịch thấp thì cũng chẳng được bao nhiêu.
Với VSP, câu chuyện tương tự, dù quy mô khác hẳn. Hãy phân tích một chút về hoạt động kd của VSP:
Q1 2008, VSP LN 56 tỷ trên vốn điều lệ 158ty. Thời điểm này chỉ số cước vận tải ở mức trung bình. Một công ty hoạt động rất tốt. LN nhiều như vậy cũng một phần vì VSP có chi phí khấu hao thấp do dùng tàu cũ.
Đến Q2 và Q3, Kte TG nóng lên, giá thép và giá dầu lên, hàng hóa vận chuyển tăng, chỉ số cước vận tải biển tăng lên 11K, nên VSP có được con số LN khủng khiếp.
Q4, Kte khủng hoảng, chi số cước vận tải giảm xuống còn 800. VSP bán một tàu cũ có LN bất thường lớn do tàu này mua rất lâu rồi và có NBV thấp, đổi lại, VSP mua một loạt tàu vẫn là tàu cũ nhưng tại thời điểm giá cao.
Ý đồ của VSP là mua tàu cũ về mông má lại, vì cậy có lợi thế đóng và sửa tàu, với hi vọng sẽ bán lại giá cao.
Không ngờ, giá thép giảm mạnh, giá tàu biển sụt giảm mạnh, VSP đành dùng các tàu đó làm tàu trở hàng.
Vậy tương lai của VSP là:
Điểm yếu:
- Doanh thu năm 2009 tiếp tục ko có dấu hiệu tốt từ nền kte.
- Chi phí khấu hao tàu tăng thêm do mua nhiều tàu mới giá cao
- TSCĐ có giá gốc cao gấp nhiều lần so với giá TT
- Nợ NH nhiều, chưa thể thanh toan duoc ngay, CP lãi vay cao
Điểm mạnh:
- Thị phần vẫn tốt do là cty lớn, có tiềm lực mặc dù Dthu giảm do kte giảm
- Có sự hỗ trợ của CP cũng như Vinashin, mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh xăng dầu (lưu ý là còn hạn chế, chưa ăn thua gì)
- Nếu giá CP về đáy thì có khả năng phục hồi nhanh khi nền kte có dấu hiệu tốt trở lại (nhưng còn lâu lắm)
Như vậy, xét toàn diện, thời điểm này chưa phải lúc múc VSP vì xu hướng sẽ còn down nữa.
[/quote] Thứ nhất, ku em thèm VSP đến nhỏ rải mới tốn công ngồi viết nhiều thế.
VSP 5x đã quá thấp rồi, xuống nữa chỉ là do bị bán tháo dìm giá thôi.
Thứ hai, ku em biết gì mà phưn tít này nọ chứ, toàn nói nhảm
Thứ ba, hoạt động kinh doanh lãi khủng: Không phải muốn là có được. Đó là kết quả làm việc của những con người tâm huyết. VSP có đội ngũ nhân viên tâm huyết, đây chính là điều quan trọng nhất. VSP chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ.
Cuối cùng, cái chủ yếu tôi muốn nói với ku em là đội tàu mới của VSP hoàn toàn là điểm mạnh chứ không phải điểm yếu như ku em nói:
Sự phát triễn của vận tải biển Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn đầu, qui mô còn nhỏ lại gặp phải khó khăn nhưng VSP vẫn lãi khủng thì chắc chắn tương lai sẽ trở thành doanh nghiệp hùng mạnh.
Thực tế là thị phần vận tải của các doanh nghiệp nội chỉ chiếm khoảng > 30%, còn lại gần 70% là của các doanh nghiệp ngoại do ưu thế tàu trọng tải lớn.
Việc VSP đầu tư thêm tàu lớn là rât xứng đáng để cạnh tranh trong tình hình hiện nay. VSP đã mua thêm 3 tàu mới trọng tải > 50k DWT là Titan, Ruby và Diamond chứ không phải tàu cũ như ku em nói. Theo kế hoạch thì quí 1/2009 sẽ tiếp tục nhận thêm 1 tàu mới trọng tải > 100k DWT.
Nhu cầu vận tải 2009 khó có khả năng tăng thêm nhưng cũng sẽ không bị sụt giảm do hàng vận tải Việt Nam và khu vực chủ yếu là dầu khí và hàng hóa thiết yếu.
Tứ đó, các doanh nghiệp trong nước còn tới 70% nhu cầu vận tải bị khối ngoại chiếm dụng, doanh nghiệp nào có đủ tiềm lực và đầu tư đúng lúc như VSP chắc chắn sẽ lấy lại thị phần vận tải trong nước và từng bước chinh phục thị phần thế giới==> VSP sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh năm 2009 nhờ nâng cao thị phần vận tải của mình.
Không chỉ vận tải, những hoạt đông khác như kinh doanh dầu khí, đầu tư tài chính, bất đông sản... đều thấy VSP lên kế hoạch rất rõ ràng với chiến lượt chuẩn bị chu đáo, đầu tư đúng lúc VSP sẽ luôn giành thắng lợi lớn.
Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự vững mạnh của VSP.
[/quote]
Hồi trước có thèm và đã ăn đủ rồi.
Giờ thấy nó down, lại thèm lại nhưng càng phân tích càng không ổn. Giá xuống 35-40 thì chấp nhận rủi ro đầu tư dài hạn chứ ngắn hạn thì có mà đến hết 2009 cũng ko ngoi lên được.
Giá 5x thì cứ từ từ mà down mỗi ngày một tý, đến hết Q2 xuống 30 là vừa.
Rà loại thì thấy có nhiều CP khác phân tích ngon hơn VSP rồi. Đang đợi TT xuống nữa sẽ gom.
Bác chót mua rồi thì cứ ngồi trên tàu nhé, khi nào kođủ kiên nhẫn hoặc kođủ tiềm lực tài chính nữa thìté. Khi té bảo anh em một câu nhé.
-
15-01-2009 05:31 PM #11755
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 452
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Hoạt động kinh doanh lãi khủng: Ko phải muốn là có được. Đó là kết quả làm việc của những con người tâm huyết. VSP có đội ngũ nhân viên tâm huyết, đây chính là điều quan trọng nhấ
[quote user="daiwa"]
VSP ai mà không biết sẽ bị
soán ngôi bởi PVT trong lĩnh vực vận tải dầu khí,mua bán đầu tư là ở kì
vọng tương lai./cái này VSP thiếu,cơ cấu lợi nhuận VSP lại không
ổn./Nhưng an ủi lợi nhuận năm nay khá cao./Chỉ có thế./
[/quote] Tình hình là giữa 2 topic VSP và PVT, câu nói này được đưa ra ở topic nào thì cổ phiếu đó đã được người viết đanh giá cao hơn.
Vốn hiện tại của VSP chỉ bằng 1/10 của PVT nhưng lợi nhuận đã cao gấp nhiều lần. Tình hình là nhỏ hơn nhưng khỏe hơn.
Cơ cấu lợi nhuận: > 70% vận tải dầu khí, 10-20% bán tàu quá ổn. Đây là một lợi thế để giữ vững tăng trưởng cho năm 2009.
Tình hình là PVT đã đầu tư vốn nhiều nhưng VSP thì chưa. Tình hình là VSP đi sau nhưng đã về trước.
==> PVT đang có đội tàu lớn hơn VSP mà ==> phải nói VSP sẽ soán ngôi PVT mới đúng.[:chocque]
VSP có đội tàu nhỏ hơn nhưng lãi khủng gấp 5 lần PVT==> khi VSP đầu tư đội tàu lớn hơn( từ 250k DWT hiện tại lên 1 triệu DWT ) chăc lãi khủng gấp 50 lần PVT luôn quá[:chocque]
-
15-01-2009 05:42 PM #11756
Titan Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 1,405
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Hoạt động kinh doanh lãi khủng: Ko phải muốn là có được. Đó là kết quả làm việc của những con người tâm huyết. VSP có đội ngũ nhân viên tâm huyết, đây chính là điều quan trọng
[quote user="ko có gì là ko thể"]
[quote user="daiwa"]
VSP ai mà không biết sẽ bị soán ngôi bởi PVT trong lĩnh vực vận tải dầu khí,mua bán đầu tư là ở kì vọng tương lai./cái này VSP thiếu,cơ cấu lợi nhuận VSP lại không ổn./Nhưng an ủi lợi nhuận năm nay khá cao./Chỉ có thế./
[/quote] Tình hình là giữa 2 topic VSP và PVT, câu nói này được đưa ra ở topic nào thì cổ phiếu đó đã được người viết đanh giá cao hơn.
Vốn hiện tại của VSP chỉ bằng 1/10 của PVT nhưng lợi nhuận đã cao gấp nhiều lần. Tình hình là nhỏ hơn nhưng khỏe hơn.
Cơ cấu lợi nhuận: > 70% vận tải dầu khí, 10-20% bán tàu quá ổn. Đây là một lợi thế để giữ vững tăng trưởng cho năm 2009.
Tình hình là PVT đã đầu tư vốn nhiều nhưng VSP thì chưa. Tình hình là VSP đi sau nhưng đã về trước.
==> PVT đang có đội tàu lớn hơn VSP mà ==> phải nói VSP sẽ soán ngôi PVT mới đúng.
VSP có đội tàu nhỏ hơn nhưng lãi khủng gấp 5 lần PVT==> khi VSP đầu tư đội tàu lớn hơn( từ 250k DWT hiện tại lên 1 triệu DWT ) chăc lãi khủng gấp 50 lần PVT luôn quá
[/quote]Có bác đây là em an tâm gồi, ko sợ ai chiếm đất !!!
-
15-01-2009 05:44 PM #11757
Gold Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 1,567
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Hoạt động kinh doanh lãi khủng: Ko phải muốn là có được. Đó là kết quả làm việc của những con người tâm huyết. VSP có đội ngũ nhân viên tâm huyết, đây chính là điều quan trọng
Tèo rồi, IPA bắt đầu xả. Cứ có lệnh mua lớn tại chốt nào là bị đập ngay bởi những lệnh bán còn khủng hơn, nhìn giao dịch mấy hôm nay là biết. VSP đáng giá 30 thôi...mà 20 thì IPA có lẽ mới ko xả nữa.
-
15-01-2009 05:53 PM #11758
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 214
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VSP....EPS 9 tháng 25.500.....bắt đầu một BIG BANG
[quote user="huyhoangck"]Bản lĩnh của NĐT chuyên nghiệp và giỏi thực sự là mua cp khi nó có tin cực xấu và bán khi nó có tin cực tốt!.[/quote]
[Y]VSP có nhiều tin xấu quá, đây là lúc thể hiện bản lĩnh nhà đầu tư
-
15-01-2009 05:57 PM #11759
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 293
- Được cám ơn 3 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi
Re: VSP....EPS 9 tháng 25.500.....bắt đầu một BIG BANG
Thị trường mới nổi sẽ phục hồi sớm và nhanh hơn
http://*****.vn/2009011402044492CA31...-nhanh-hon.chn
TDN: Than Đèo Nai: đã được chứng nhận chất lượng than đạt chuẩn cao nhất trong toàn ngành.
EPS quí 1 = 4.450
Quí 2 hàng năm TDN thường lãi cao > 10 lần quí 1
Mùa kinh doanh chính của TDN bắt đầu từ quí 2 và đạt đỉnh vào quí 4.
Giá 3x ... vô cùng hấp dẫn để đầu tư
-
15-01-2009 06:00 PM #11760
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 293
- Được cám ơn 3 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi
Re: VSP....EPS 9 tháng 25.500.....bắt đầu một BIG BANG
HSBC: DN vừa và nhỏ vẫn kỳ vọng vào tăng trưởng kinh tế 2009
http://*****.vn/2009011511549539CA36...nh-te-2009.chn
TDN: Than Đèo Nai: đã được chứng nhận chất lượng than đạt chuẩn cao nhất trong toàn ngành.
EPS quí 1 = 4.450
Quí 2 hàng năm TDN thường lãi cao > 10 lần quí 1
Mùa kinh doanh chính của TDN bắt đầu từ quí 2 và đạt đỉnh vào quí 4.
Giá 3x ... vô cùng hấp dẫn để đầu tư
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks