Chủ đề: VSP-Khủng long vận tải GAS
-
12-01-2009 09:51 PM #11521
Member- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 311
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến
[quote user="diablo95"]
[quote user="Xeko_monhon"]
[quote user="Eric Catona"]
[quote user="Xeko_monhon"]
[quote user="diablo95"]
Đêm qua các Pac PR VSP kinh hồn. Xem ra sự thong thả của các NDT cũng có ích. mai sẽ có giá mua tốt hơn nay : xin Dự báo như vậy.
[/quote]
Quyết tâm không để những IPA, SSI làm giàu trên những đồng tiền xương máu củacác nhàđầu tư nhỏ được. Những nickname vào đây thổi bơm vá PR chỉ là những con linh cẩu ăn theo thôi, cũng có khi gẫy răng vì cắn phải đá. Rồi một ngày chúng ta sẽ được chứng kiến cảnh sụp đổ của những tên đại bịp.
[/quote]
Tớ đoán không nhầm thì những tay bơm vá này là đo SSI và IPA cài cắm vào FR này PR để xả hàng cho dễ mà, ăn thịt sống nhà đầu tư ngây ngô.
[/quote]
Đội đấy mình điểm mặt chỉ tên từng nick một. NĐT nào có kiến thức chút thì biết ai bơm ai thật thôi.
[/quote] Mai, kia, kìa, kĩa... cứ thong thả nhởn nha sẽ vẫn có giá tốt, ko cần vội vã. TT nhìu k.n yếu dần. VSP định ngc dòng ư.
[/quote]Khiếp quá, pác này phán làm em ch a ỷ b o hết cả nc ra, mặc dù em chưa nắm em này.
Muốn tốt cứ từ từ!!!
-
12-01-2009 10:18 PM #11522
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 452
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến
Tình hình là chơi chứng cứ chọn cổ tốt nhất mà chơi đằng nào cũng thắng lớn
Tình hình là không ai không quan tâm đến VSP cả, vấn đề chỉ canh me thời điểm để múc vào thôi==> VSP lần nào vào chu kì tăng giá lực cầu cũng mạnh khủng khiếp.
Cứ thong thả nhởn nhơ như kụ nói thì suốt đời chỉ đứng dưới sân ga nhìn đoàn tàu lăn bánh thôi.
-
12-01-2009 10:54 PM #11523
Platinum Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 6,315
- Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi
-
12-01-2009 11:10 PM #11524
Platinum Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 6,315
- Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi
Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến
Đã khuya chúc các Pac G9
.....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....
-
13-01-2009 12:20 AM #11525
Member- Ngày tham gia
- Feb 2008
- Bài viết
- 206
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn năm 25xx thẳng tiến .
Khổ thân các cổ đông VSP.
Cả tháng thị trường đi ngang, người ta ăn sóng lớn sóng nhỏ.
Lãi bốn, năm chục phần trăm trên vốn là chiện thường.
Ấy vậy mà đến giờ này, vẫn thấy các cụ ngồi đóôm mớ cổ mua giá caohô up úp. Up về máng nhợn!
Sao lại ở trên đời này, có những nhà đầu tư chẳng biết chút gì về nghệ thuật CẮT-NÓT thế nhỉ!?
Tiếc quái gì cái mớ cổ mà ở đó chẳng còn tí triển vọng nào!
______________________
TỌA SƠN QUAN HỔ ĐẤU
-
13-01-2009 01:30 AM #11526
Silver Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 929
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn năm 25xx thẳng tiến .
Không quan tâm vào đây làm gì?
-
13-01-2009 07:09 AM #11527
Platinum Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 6,315
- Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn năm 25xx thẳng tiến .
Dự báo hôm nay TT tăng /giảm=40/60. Chưa có thông tin j hỗ trợ để tăng, còn tin ko hỗ trợ lại hơi nhìu. VSP ko ngoài xu hướng chung......Hãy luôn luôn tỉnh thức...
...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....
-
13-01-2009 07:54 AM #11528
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 452
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến
Tình hình là có nhiều người quan tâm đến VSP quá...[]...kêt quả quí 4 đang gần kề
-
13-01-2009 08:05 AM #11529
Senior Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 647
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ sẽ phục hồi trước
[quote user="t123"](ĐTCK) TTCK năm 2008 đã trải qua nhiều khó khăn, đi kèm với đó là những thách thức mà các CTCK phải đối đầu để tiếp tục tồn tại và phát triển. ĐTCK đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Vĩnh Thành, Phó tổng giám đốc CTCK Kim Long, 1 trong 4 CTCK niêm yết về dự báo ngành chứng khoán năm nay.
Ông nhận định như thế nào về khả năng kinh doanh của các CTCK năm 2009?
Năm 2009 vẫn còn nhiều khó khăn đối với kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những biện pháp kích cầu của chính phủ các nước không thể ngay lập tức phát huy tác dụng, Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Vì vậy, rất khó để kỳ vọng TTCK Việt Nam sẽ sớm hồi phục mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, hoạt động kinh doanh của các CTCK gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mỗi CTCK đều đưa ra những định hướng và mục tiêu phát triển cụ thể để có thể duy trì hoạt động.
Theo ông, khả năng các CTCK sáp nhập hoặc thâu tóm có thể xảy ra?
Hiện không ít CTCK rơi vào tình cảnh khó khăn vì áp lực tăng vốn cũng như lựa chọn phương án tăng vốn hiệu quả, bởi tăng vốn theo cách thức phát hành thêm cổ phiếu ra công chúng không còn tính khả thi trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, do chưa có sự thống nhất trong việc định giá tài sản nên phương án mua bán, sáp nhập vẫn chỉ được xem là phương án cuối cùng. Để thực thi Nghị định 14, phương án đang được các CTCK này cân nhắc là giảm bớt các nghiệp vụ. Tuy nhiên, điều này chẳng khác nào tự "cắt mạch máu" của chính mình.
Năm 2008 vẫn có nhiều CTCK xin thành lập mới, theo ông, điều này liệu có trở thành trào lưu nếu TTCK hồi phục vào giữa năm 2009?
Dù khó khăn, nhưng trong năm 2008 UBCK đã cấp phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho khoảng 20 công ty, nâng tổng số CTCK hoạt động trên TTCK Việt Nam lên con số 100. Tuy nhiên, thị trường vẫn luôn tuân theo quy luật: khi có cầu, ắt sẽ có cung. Khi TTCK hồi phục, triển vọng ngành nghề sáng sủa trở lại, sẽ có thêm CTCK mới thành lập.
Song các cơ quan quản lý nhà nước nên có những cơ chế quản lý chặt chẽ hơn về vấn đề này, tạo thêm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thị trường.
Theo ông, trong bối cảnh TTCK hiện tại, NĐT nên lựa chọn ngành nào, DN như thế nào để đầu tư?
Trong bất kỳ bối cảnh nào, dù tốt hay xấu thì trên thị trường vẫn luôn xuất hiện các cơ hội đầu tư, các cổ phiếu tốt. Trong điều kiện thị trường suy giảm hiện nay, lựa chọn an toàn nhất có thể là những cổ phiếu thuộc nhóm phòng vệ, đây là cổ phiếu của các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất hàng thiết yếu, công nghệ thực phẩm, dược… Ngoài ra, cổ phiếu của các DN có dòng tiền tốt, thị trường tập trung vào nội địa và cơ cấu lợi nhuận không phụ thuộc nhiều vào hoạt động tài chính cũng là những lựa chọn tốt.
Tuy nhiên, NĐT cần lưu ý: tính an toàn và mức độ lợi nhuận kỳ vọng thường có sự hoán đổi lẫn nhau. Nếu chờ các dấu hiệu lạc quan rõ rệt của kinh tế vĩ mô mới tham gia vào thị trường thì bao giờ cũng là quá muộn. Khi thị trường có dấu hiệu phục hồi thì những cổ phiếu của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ… mới là những cổ phiếu đáng quan tâm hàng đầu. Kinh nghiệm thị trường từ đợt suy giảm đầu năm 2008 và đợt phục hồi vào tháng 8 sẽ rất hữu ích trong việc giúp NĐT có được những quyết định thông minh.
[/quote] VSP P/E~1
-
13-01-2009 08:09 AM #11530
Senior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 611
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Ngành tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ sẽ phục hồi trước
[quote user="ngaythanhbinh"]
[quote user="t123"](ĐTCK) TTCK năm 2008 đã trải qua nhiều khó khăn, đi kèm với đó là những thách thức mà các CTCK phải đối đầu để tiếp tục tồn tại và phát triển. ĐTCK đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Vĩnh Thành, Phó tổng giám đốc CTCK Kim Long, 1 trong 4 CTCK niêm yết về dự báo ngành chứng khoán năm nay.
Ông nhận định như thế nào về khả năng kinh doanh của các CTCK năm 2009?
Năm 2009 vẫn còn nhiều khó khăn đối với kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những biện pháp kích cầu của chính phủ các nước không thể ngay lập tức phát huy tác dụng, Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Vì vậy, rất khó để kỳ vọng TTCK Việt Nam sẽ sớm hồi phục mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, hoạt động kinh doanh của các CTCK gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mỗi CTCK đều đưa ra những định hướng và mục tiêu phát triển cụ thể để có thể duy trì hoạt động.
Theo ông, khả năng các CTCK sáp nhập hoặc thâu tóm có thể xảy ra?
Hiện không ít CTCK rơi vào tình cảnh khó khăn vì áp lực tăng vốn cũng như lựa chọn phương án tăng vốn hiệu quả, bởi tăng vốn theo cách thức phát hành thêm cổ phiếu ra công chúng không còn tính khả thi trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, do chưa có sự thống nhất trong việc định giá tài sản nên phương án mua bán, sáp nhập vẫn chỉ được xem là phương án cuối cùng. Để thực thi Nghị định 14, phương án đang được các CTCK này cân nhắc là giảm bớt các nghiệp vụ. Tuy nhiên, điều này chẳng khác nào tự "cắt mạch máu" của chính mình.
Năm 2008 vẫn có nhiều CTCK xin thành lập mới, theo ông, điều này liệu có trở thành trào lưu nếu TTCK hồi phục vào giữa năm 2009?
Dù khó khăn, nhưng trong năm 2008 UBCK đã cấp phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho khoảng 20 công ty, nâng tổng số CTCK hoạt động trên TTCK Việt Nam lên con số 100. Tuy nhiên, thị trường vẫn luôn tuân theo quy luật: khi có cầu, ắt sẽ có cung. Khi TTCK hồi phục, triển vọng ngành nghề sáng sủa trở lại, sẽ có thêm CTCK mới thành lập.
Song các cơ quan quản lý nhà nước nên có những cơ chế quản lý chặt chẽ hơn về vấn đề này, tạo thêm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thị trường.
Theo ông, trong bối cảnh TTCK hiện tại, NĐT nên lựa chọn ngành nào, DN như thế nào để đầu tư?
Trong bất kỳ bối cảnh nào, dù tốt hay xấu thì trên thị trường vẫn luôn xuất hiện các cơ hội đầu tư, các cổ phiếu tốt. Trong điều kiện thị trường suy giảm hiện nay, lựa chọn an toàn nhất có thể là những cổ phiếu thuộc nhóm phòng vệ, đây là cổ phiếu của các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất hàng thiết yếu, công nghệ thực phẩm, dược… Ngoài ra, cổ phiếu của các DN có dòng tiền tốt, thị trường tập trung vào nội địa và cơ cấu lợi nhuận không phụ thuộc nhiều vào hoạt động tài chính cũng là những lựa chọn tốt.
Tuy nhiên, NĐT cần lưu ý: tính an toàn và mức độ lợi nhuận kỳ vọng thường có sự hoán đổi lẫn nhau. Nếu chờ các dấu hiệu lạc quan rõ rệt của kinh tế vĩ mô mới tham gia vào thị trường thì bao giờ cũng là quá muộn. Khi thị trường có dấu hiệu phục hồi thì những cổ phiếu của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ… mới là những cổ phiếu đáng quan tâm hàng đầu. Kinh nghiệm thị trường từ đợt suy giảm đầu năm 2008 và đợt phục hồi vào tháng 8 sẽ rất hữu ích trong việc giúp NĐT có được những quyết định thông minh.
[/quote] VSP P/E~1
[/quote] P/E của PVT =35, P/E của thị trường =10 => mua VSP lãi từ 10 đến 35 lần
=> đầu tư 100 triệu sẽ kiếm được 1 tỷ đến 3,5 tỷ[:cup]
-
13-01-2009 08:22 AM #11531
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2006
- Bài viết
- 113
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến
Kết quả quý 4 VSP lợi nhuận đạt 50 tỷ. Đã kiểm chứng thông tin.[B][B][B]
-
13-01-2009 08:37 AM #11532
Senior Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 647
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
13-01-2009 08:41 AM #11533
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2006
- Bài viết
- 113
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến
Chim lợn làm gì. Chia sẻ thông tin thôi. Đầu tư cần phải có thông tin nhé, đừng quá chủ quan và *** ngốc. Bác không có thông tin bằng tôi đâu. Chờ đó mà kiểm chứng.
-
13-01-2009 08:46 AM #11534
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2006
- Bài viết
- 113
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến
-
13-01-2009 08:46 AM #11535
Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 452
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến
Ke ke...tình hình là ch.im lợn thèm VSP đến nhỏ rải, bán ra ở giá 5x,đến giữa năm phải tranh mua giá 5xx[:cuoibo]
-
13-01-2009 09:00 AM #11536
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 90
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
13-01-2009 09:00 AM #11537
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 90
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
13-01-2009 09:00 AM #11538
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 90
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
13-01-2009 09:11 AM #11539
Senior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 611
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
13-01-2009 09:17 AM #11540
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 90
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến
Đấy là ước tính thôi. Con số chính xác phải xem kiểm toán kiểm tiếc thế nào. HDKD cua VSP năm 2008 tốt quá còn gì. Nhất trên 2 sàn đấy.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VCG - Con khủng long của ngành XD VN
By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 130Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM -
SJE-Khủng long của Q3+4
By Doremi in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 3Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM -
Hàng khủng long - Dabaco
By giangnd in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM
Bookmarks