VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 577 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 77 477 527 567 575 576 577 578 579 587 627 677 ... CuốiCuối
    Kết quả 11,521 đến 11,540 của 20350
    1. #11521
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      311
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến

      [quote user="diablo95"]


      [quote user="Xeko_monhon"]




      [quote user="Eric Catona"]


      [quote user="Xeko_monhon"]


      [quote user="diablo95"]


      Đêm qua các Pac PR VSP kinh hồn. Xem ra sự thong thả của các NDT cũng có ích. mai sẽ có giá mua tốt hơn nay : xin Dự báo như vậy.



      [/quote]


      Quyết tâm không để những IPA, SSI làm giàu trên những đồng tiền xương máu củacác nhàđầu tư nhỏ được. Những nickname vào đây thổi bơm vá PR chỉ là những con linh cẩu ăn theo thôi, cũng có khi gẫy răng vì cắn phải đá. Rồi một ngày chúng ta sẽ được chứng kiến cảnh sụp đổ của những tên đại bịp.


      [/quote]


      Tớ đoán không nhầm thì những tay bơm vá này là đo SSI và IPA cài cắm vào FR này PR để xả hàng cho dễ mà, ăn thịt sống nhà đầu tư ngây ngô.





      [/quote]


      Đội đấy mình điểm mặt chỉ tên từng nick một. NĐT nào có kiến thức chút thì biết ai bơm ai thật thôi.


      [/quote] Mai, kia, kìa, kĩa... cứ thong thả nhởn nha sẽ vẫn có giá tốt, ko cần vội vã. TT nhìu k.n yếu dần. VSP định ngc dòng ư.
      [/quote]Khiếp quá, pác này phán làm em ch a ỷ b o hết cả nc ra, mặc dù em chưa nắm em này.


      Muốn tốt cứ từ từ!!!

    2. #11522
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      452
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến



      Tình hình là chơi chứng cứ chọn cổ tốt nhất mà chơi đằng nào cũng thắng lớn

      Tình hình là không ai không quan tâm đến VSP cả, vấn đề chỉ canh me thời điểm để múc vào thôi==> VSP lần nào vào chu kì tăng giá lực cầu cũng mạnh khủng khiếp.

      Cứ thong thả nhởn nhơ như kụ nói thì suốt đời chỉ đứng dưới sân ga nhìn đoàn tàu lăn bánh thôi.

    3. #11523
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6,315
      Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến



      Ô đó là 1 phương pháp KD CK, tôi nghĩ ko phải dở lắm đâu, tên gọi : Đánh ngc hàng. Các Pac chê thì đành chịu.
      .....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
      ...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....

    4. #11524
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6,315
      Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến



      Đã khuya chúc các Pac G9
      .....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
      ...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....

    5. #11525
      Ngày tham gia
      Feb 2008
      Bài viết
      206
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn năm 25xx thẳng tiến .

      Khổ thân các cổ đông VSP.


      Cả tháng thị trường đi ngang, người ta ăn sóng lớn sóng nhỏ.


      Lãi bốn, năm chục phần trăm trên vốn là chiện thường.


      Ấy vậy mà đến giờ này, vẫn thấy các cụ ngồi đóôm mớ cổ mua giá caohô up úp. Up về máng nhợn!


      Sao lại ở trên đời này, có những nhà đầu tư chẳng biết chút gì về nghệ thuật CẮT-NÓT thế nhỉ!?


      Tiếc quái gì cái mớ cổ mà ở đó chẳng còn tí triển vọng nào!


      ______________________


      TỌA SƠN QUAN HỔ ĐẤU


    6. #11526
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      929
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn năm 25xx thẳng tiến .

      Không quan tâm vào đây làm gì?


    7. #11527
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6,315
      Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn năm 25xx thẳng tiến .



      Dự báo hôm nay TT tăng /giảm=40/60. Chưa có thông tin j hỗ trợ để tăng, còn tin ko hỗ trợ lại hơi nhìu. VSP ko ngoài xu hướng chung.
      .....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
      ...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....

    8. #11528
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      452
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP:khủng long vận tải gas: đẳng cấp vượt trội trên cả hai sàn: 5xx thẳng tiến



      Tình hình là có nhiều người quan tâm đến VSP quá...[]...kêt quả quí 4 đang gần kề

    9. #11529
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ sẽ phục hồi trước



      [quote user="t123"](ĐTCK) TTCK năm 2008 đã trải qua nhiều khó khăn, đi kèm với đó là những thách thức mà các CTCK phải đối đầu để tiếp tục tồn tại và phát triển. ĐTCK đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Vĩnh Thành, Phó tổng giám đốc CTCK Kim Long, 1 trong 4 CTCK niêm yết về dự báo ngành chứng khoán năm nay.






      Ông nhận định như thế nào về khả năng kinh doanh của các CTCK năm 2009?



      Năm 2009 vẫn còn nhiều khó khăn đối với kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những biện pháp kích cầu của chính phủ các nước không thể ngay lập tức phát huy tác dụng, Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Vì vậy, rất khó để kỳ vọng TTCK Việt Nam sẽ sớm hồi phục mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, hoạt động kinh doanh của các CTCK gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mỗi CTCK đều đưa ra những định hướng và mục tiêu phát triển cụ thể để có thể duy trì hoạt động.


      Theo ông, khả năng các CTCK sáp nhập hoặc thâu tóm có thể xảy ra?


      Hiện không ít CTCK rơi vào tình cảnh khó khăn vì áp lực tăng vốn cũng như lựa chọn phương án tăng vốn hiệu quả, bởi tăng vốn theo cách thức phát hành thêm cổ phiếu ra công chúng không còn tính khả thi trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, do chưa có sự thống nhất trong việc định giá tài sản nên phương án mua bán, sáp nhập vẫn chỉ được xem là phương án cuối cùng. Để thực thi Nghị định 14, phương án đang được các CTCK này cân nhắc là giảm bớt các nghiệp vụ. Tuy nhiên, điều này chẳng khác nào tự "cắt mạch máu" của chính mình.


      Năm 2008 vẫn có nhiều CTCK xin thành lập mới, theo ông, điều này liệu có trở thành trào lưu nếu TTCK hồi phục vào giữa năm 2009?


      Dù khó khăn, nhưng trong năm 2008 UBCK đã cấp phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho khoảng 20 công ty, nâng tổng số CTCK hoạt động trên TTCK Việt Nam lên con số 100. Tuy nhiên, thị trường vẫn luôn tuân theo quy luật: khi có cầu, ắt sẽ có cung. Khi TTCK hồi phục, triển vọng ngành nghề sáng sủa trở lại, sẽ có thêm CTCK mới thành lập.


      Song các cơ quan quản lý nhà nước nên có những cơ chế quản lý chặt chẽ hơn về vấn đề này, tạo thêm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thị trường.


      Theo ông, trong bối cảnh TTCK hiện tại, NĐT nên lựa chọn ngành nào, DN như thế nào để đầu tư?


      Trong bất kỳ bối cảnh nào, dù tốt hay xấu thì trên thị trường vẫn luôn xuất hiện các cơ hội đầu tư, các cổ phiếu tốt. Trong điều kiện thị trường suy giảm hiện nay, lựa chọn an toàn nhất có thể là những cổ phiếu thuộc nhóm phòng vệ, đây là cổ phiếu của các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất hàng thiết yếu, công nghệ thực phẩm, dược… Ngoài ra, cổ phiếu của các DN có dòng tiền tốt, thị trường tập trung vào nội địa và cơ cấu lợi nhuận không phụ thuộc nhiều vào hoạt động tài chính cũng là những lựa chọn tốt.


      Tuy nhiên, NĐT cần lưu ý: tính an toàn và mức độ lợi nhuận kỳ vọng thường có sự hoán đổi lẫn nhau. Nếu chờ các dấu hiệu lạc quan rõ rệt của kinh tế vĩ mô mới tham gia vào thị trường thì bao giờ cũng là quá muộn. Khi thị trường có dấu hiệu phục hồi thì những cổ phiếu của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ… mới là những cổ phiếu đáng quan tâm hàng đầu. Kinh nghiệm thị trường từ đợt suy giảm đầu năm 2008 và đợt phục hồi vào tháng 8 sẽ rất hữu ích trong việc giúp NĐT có được những quyết định thông minh.

      [/quote] VSP P/E~1


    10. #11530
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Ngành tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ sẽ phục hồi trước



      [quote user="ngaythanhbinh"]

      [quote user="t123"](ĐTCK) TTCK năm 2008 đã trải qua nhiều khó khăn, đi kèm với đó là những thách thức mà các CTCK phải đối đầu để tiếp tục tồn tại và phát triển. ĐTCK đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Vĩnh Thành, Phó tổng giám đốc CTCK Kim Long, 1 trong 4 CTCK niêm yết về dự báo ngành chứng khoán năm nay.






      Ông nhận định như thế nào về khả năng kinh doanh của các CTCK năm 2009?



      Năm 2009 vẫn còn nhiều khó khăn đối với kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những biện pháp kích cầu của chính phủ các nước không thể ngay lập tức phát huy tác dụng, Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Vì vậy, rất khó để kỳ vọng TTCK Việt Nam sẽ sớm hồi phục mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, hoạt động kinh doanh của các CTCK gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mỗi CTCK đều đưa ra những định hướng và mục tiêu phát triển cụ thể để có thể duy trì hoạt động.


      Theo ông, khả năng các CTCK sáp nhập hoặc thâu tóm có thể xảy ra?


      Hiện không ít CTCK rơi vào tình cảnh khó khăn vì áp lực tăng vốn cũng như lựa chọn phương án tăng vốn hiệu quả, bởi tăng vốn theo cách thức phát hành thêm cổ phiếu ra công chúng không còn tính khả thi trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, do chưa có sự thống nhất trong việc định giá tài sản nên phương án mua bán, sáp nhập vẫn chỉ được xem là phương án cuối cùng. Để thực thi Nghị định 14, phương án đang được các CTCK này cân nhắc là giảm bớt các nghiệp vụ. Tuy nhiên, điều này chẳng khác nào tự "cắt mạch máu" của chính mình.


      Năm 2008 vẫn có nhiều CTCK xin thành lập mới, theo ông, điều này liệu có trở thành trào lưu nếu TTCK hồi phục vào giữa năm 2009?


      Dù khó khăn, nhưng trong năm 2008 UBCK đã cấp phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho khoảng 20 công ty, nâng tổng số CTCK hoạt động trên TTCK Việt Nam lên con số 100. Tuy nhiên, thị trường vẫn luôn tuân theo quy luật: khi có cầu, ắt sẽ có cung. Khi TTCK hồi phục, triển vọng ngành nghề sáng sủa trở lại, sẽ có thêm CTCK mới thành lập.


      Song các cơ quan quản lý nhà nước nên có những cơ chế quản lý chặt chẽ hơn về vấn đề này, tạo thêm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thị trường.


      Theo ông, trong bối cảnh TTCK hiện tại, NĐT nên lựa chọn ngành nào, DN như thế nào để đầu tư?


      Trong bất kỳ bối cảnh nào, dù tốt hay xấu thì trên thị trường vẫn luôn xuất hiện các cơ hội đầu tư, các cổ phiếu tốt. Trong điều kiện thị trường suy giảm hiện nay, lựa chọn an toàn nhất có thể là những cổ phiếu thuộc nhóm phòng vệ, đây là cổ phiếu của các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất hàng thiết yếu, công nghệ thực phẩm, dược… Ngoài ra, cổ phiếu của các DN có dòng tiền tốt, thị trường tập trung vào nội địa và cơ cấu lợi nhuận không phụ thuộc nhiều vào hoạt động tài chính cũng là những lựa chọn tốt.


      Tuy nhiên, NĐT cần lưu ý: tính an toàn và mức độ lợi nhuận kỳ vọng thường có sự hoán đổi lẫn nhau. Nếu chờ các dấu hiệu lạc quan rõ rệt của kinh tế vĩ mô mới tham gia vào thị trường thì bao giờ cũng là quá muộn. Khi thị trường có dấu hiệu phục hồi thì những cổ phiếu của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, dầu khí, vận tải, công nghệ… mới là những cổ phiếu đáng quan tâm hàng đầu. Kinh nghiệm thị trường từ đợt suy giảm đầu năm 2008 và đợt phục hồi vào tháng 8 sẽ rất hữu ích trong việc giúp NĐT có được những quyết định thông minh.

      [/quote] VSP P/E~1
      [/quote] P/E của PVT =35, P/E của thị trường =10 => mua VSP lãi từ 10 đến 35 lần
      => đầu tư 100 triệu sẽ kiếm được 1 tỷ đến 3,5 tỷ[:cup]

    11. #11531
      Ngày tham gia
      Mar 2006
      Bài viết
      113
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến



      Kết quả quý 4 VSP lợi nhuận đạt 50 tỷ. Đã kiểm chứng thông tin.[B][B][B]

    12. #11532
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến



      [quote user="binbin"]

      Kết quả quý 4 VSP lợi nhuận đạt 50 tỷ. Đã kiểm chứng thông tin.[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-22.gif" alt="Beer">


    13. #11533
      Ngày tham gia
      Mar 2006
      Bài viết
      113
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến



      Chim lợn làm gì. Chia sẻ thông tin thôi. Đầu tư cần phải có thông tin nhé, đừng quá chủ quan và *** ngốc. Bác không có thông tin bằng tôi đâu. Chờ đó mà kiểm chứng.

    14. #11534
      Ngày tham gia
      Mar 2006
      Bài viết
      113
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến



      VSP với số lãi 50 tỷ quý 4 vẫn quá khủng, đã chích lập dự phòng cho năm sau. Công nhận lãnh đạo VSP rất có tầm nhìn dài hạn. VSP không phải là mã ăn xổi đâu các bác. Không biết thì nên lắng nghe đừng có suy đoán lung tung nghe chưa ngaythanhbinh. Chúc thành công.

    15. #11535
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      452
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến



      Ke ke...tình hình là ch.im lợn thèm VSP đến nhỏ rải, bán ra ở giá 5x,đến giữa năm phải tranh mua giá 5xx[:cuoibo]

    16. #11536
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến

      [quote user="binbin"]


      Kết quả quý 4 VSP lợi nhuận đạt 50 tỷ. Đã kiểm chứng thông tin.[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-22.gif">

    17. #11537
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến

      [quote user="binbin"]


      Kết quả quý 4 VSP lợi nhuận đạt 50 tỷ. Đã kiểm chứng thông tin.[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-22.gif">

    18. #11538
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến

      [quote user="binbin"]


      Kết quả quý 4 VSP lợi nhuận đạt 50 tỷ. Đã kiểm chứng thông tin.[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-22.gif">

    19. #11539
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến



      [quote user="Xeko_monhon"]

      [quote user="binbin"]


      Kết quả quý 4 VSP lợi nhuận đạt 50 tỷ. Đã kiểm chứng thông tin.[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-22.gif" alt="Beer">

    20. #11540
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Vận tải biển thích hợp cho đầu tư dài hạn: 5xx thẳng tiến

      Đấy là ước tính thôi. Con số chính xác phải xem kiểm toán kiểm tiếc thế nào. HDKD cua VSP năm 2008 tốt quá còn gì. Nhất trên 2 sàn đấy.


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình