VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 536 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 36 436 486 526 534 535 536 537 538 546 586 636 ... CuốiCuối
    Kết quả 10,701 đến 10,720 của 20350
    1. #10701
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP






      Ch.im nh.ợn nữa đi, ha ha


      Gõ đầu ch.im nh.ợncom.vn/emoticons/emotion-70.gif"> boom boom boom Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất sắc" [B]boong boong boong kéo giá em nó xuống để có cơ hội lên tàu. Trong miệng vẫn lẩm bẩm câu"nó làm gì mà lãi kinh thế" class="highslide" onclick="return hs.expand(this)">src="http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-70.gif"> boom boom boom Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất sắc" [B]boong boong boong kéo giá em nó xuống để có cơ hội lên tàu. Trong miệng vẫn lẩm bẩm câu"nó làm gì mà lãi kinh thế" border="0" alt="" />


      - Rồi phép màu đã xảy ra theo đúng nguyện cầu...những tin xấu đã dìm sâu VSP từ 25x xuống chỉ còn 5x.Tâm trạng của nhiều người lúc này vừa vui mừng vừa lo sợ "nó làm gì mà lãi kinh thế???, nhiều tin xấu thế, giá giảm mạnh thế, chắc quí 4 VSP sẽ giảm phong độ thôi".


      - Và đoàn tàu sẽ lại lăn bánh


      Xin thưa rằng: nó làm việc một cách chuyên nghiệp, có đẳng cấp và biết thích nghi với hoàn cảnh kụ ợ. Quí 4 LSCB, giá dầu và giá gas giảm mạnh sẽ rất có lợi cho VSP. Quí 4 tôi chỉ kì vọng lãi 150 tỷ bằng quí 3 thôi, nhưng tin rò rỉ lợi nhuận quí 4 đến 350 tỷ...ke ke... "nó làm gì mà lãi kinh thế".


      Xin thưa rằng: Anh hùng sinh ra trong gian khó kụ ợ, những công ty vẫn đạt được lợi nhuận cao trong hoàn cảnh khó khăn thì cổ phiếu đó sẽ có khả năng tăng trưởng về giá từ vài chục đến vài trăm lần cho đến khi thị trường phục hồi thật sự đấy. Lịch sử đã chứng minh rồi, tại sao ta không áp dung chứ. [/quote]


      [quote user="vankhoivt"]


      [quote user="ngaythanhbinh"]


      [quote user="vankhoivt"]


      [B]mọi người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi , nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif">Kụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.



      Tàu chở gas Aqua Marine Gas


      [img]http://www.shinpetrol.com.vn/resources/Items/282/Vietgas01.JPG"> Tàu chở gas Vietgas 01


      [/table]

    2. #10702
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      247
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Các bác nói chuyện tốn diện tích wá!11!



      Đệ nghị anh em tranh luận không copy bài của ng khác, muốn đọc mà nhìn hoa hết cả mắt.

      vankhoivt: bác đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, nói nhiu wá mà ko rõ mục địch là j đây?[:#]

      boi08: nếu nó tốt thì bác khỏi PR mỗi ngày trên sàn vẫn khớp hơn 100k cơ mà, cãi nhau làm j2 cho nó mệt cái thân thế bác. -----> vàng thật đâu có sợ lửa phải ko nào[B]

    3. #10703
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Các bác nói chuyện tốn diện tích wá!11!

      [quote user="duythong"]


      Đệ nghị anh em tranh luận không copy bài của ng khác, muốn đọc mà nhìn hoa hết cả mắt.




      vankhoivt: bác đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, nói nhiu wá mà ko rõ mục địch là j đây?


      boi08: nếu nó tốt thì bác khỏi PR mỗi ngày trên sàn vẫn khớp hơn 100k cơ mà, cãi nhau làm j2 cho nó mệt cái thân thế bác. -----> vàng thật đâu có sợ lửa phải ko nào
      [/quote]Rãnh rỗi Chọc cho ch.im n.hợn tức chơi ấy mà, hi hi

    4. #10704
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      248
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Các bác nói chuyện tốn diện tích wá!11!

      [quote user="boi08"]


      [quote user="duythong"]


      Đệ nghị anh em tranh luận không copy bài của ng khác, muốn đọc mà nhìn hoa hết cả mắt.




      vankhoivt: bác đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, nói nhiu wá mà ko rõ mục địch là j đây?


      boi08: nếu nó tốt thì bác khỏi PR mỗi ngày trên sàn vẫn khớp hơn 100k cơ mà, cãi nhau làm j2 cho nó mệt cái thân thế bác. -----> vàng thật đâu có sợ lửa phải ko nào



      [/quote]Rãnh rỗi Chọc cho ch.im n.hợn tức chơi ấy mà, hi hi[/quote]


      vào đây đọc mấy bài của các cụ cứ trích dẫn dài loằng ngoằng mà ko có gì mới cả, đề nghị dẹp trò đấy đi.


      mỏi tay quá


      đừng trích dẫn lòng thòng nữa nhé.


      thanks

    5. #10705
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,405
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Các bác nói chuyện tốn diện tích wá!11!

      Phải nói là các bác xài hơi phí.


      Bài nào bài nấy dài ngoằng rốt cục ... có ai đọc đâu.Viết dài đâu phải là hay, viết ngắn đâu phải là zở.


      Trong 4rum này ko có topic nào như VSP này.


      Vài hàng góp ý !!!


    6. #10706
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,405
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Các bác nói chuyện tốn diện tích wá!11!




      Hôm nay VSP có cửng nỗi ko ?


    7. #10707
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Các bác nói chuyện tốn diện tích wá!11!



      [quote user="dothanh78"]

      [quote user="boi08"]


      [quote user="duythong"]


      Đệ nghị anh em tranh luận không copy bài của ng khác, muốn đọc mà nhìn hoa hết cả mắt.


      vankhoivt: bác đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, nói nhiu wá mà ko rõ mục địch là j đây?


      boi08: nếu nó tốt thì bác khỏi PR mỗi ngày trên sàn vẫn khớp hơn 100k cơ mà, cãi nhau làm j2 cho nó mệt cái thân thế bác. -----> vàng thật đâu có sợ lửa phải ko nào



      [/quote]Rãnh rỗi Chọc cho ch.im n.hợn tức chơi ấy mà, hi hi[/quote]


      vào đây đọc mấy bài của các cụ cứ trích dẫn dài loằng ngoằng mà ko có gì mới cả, đề nghị dẹp trò đấy đi.


      mỏi tay quá


      đừng trích dẫn lòng thòng nữa nhé.


      thanks

      [/quote]

      ha ha mục đích của tôi muốn VSP về 2X cho th.ằng boi08 vở mồm [:cuoibo][:cuoibo]

      còn mục đích của thăng boi08 trích dẫn dài là không muốn tôi nêu cái xấu của VSP ra , vài nó củng hết bài để thổi rôi

    8. #10708
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP phá sản



      [quote user="vankhoivt"]

      [quote user="vankhoivt"]

      Doanh nghiệp
      đóng tàu quy mô nhỏ trước nguy cơ phá sản

      KIM PHƯƠNG

      20/11/2008 10:16
      (GMT+7)
      Phản hồi (0)|In bài viết này| [+]Cỡ chữ[-]





      [table]




      [table]






      Hiện đã có doanh nghiệp “tự xử” bằng cách mổ
      tàu bán sắt vụn trả nợ ngân hàng.



      [table]


      |


      [/table]
      [/table]

      [table]



      Để xem được Video bạn cần phải cài Flash
      Player
      function ShowVideoByPath(videopath,text)
      **
      var s1 = new SWFObject("/Images/Travel.swf","player","310","265","7");
      s1.addParam("allowfullscreen","true");
      s1.addVariable("width","310");
      s1.addVariable("height","265");
      s1.addVariable("file",videopath);
      s1.addVariable("showstop","false");
      s1.addVariable("autostart","true");
      s1.write('videoPane');
      var divDesc = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_divDesc');
      if (divDesc) {divDesc.style.display = "";divDesc.innerHTML = text;}
      }












      [table]



      |
      Video:


      [/table]


      [/table]



      [/table]


      Ngân
      hàng thắt chặt tiền tệ, tăng lãi suất cho vay đã đẩy các doanh nghiệp đóng tàu
      huyện Xuân Trường (Nam Định) đứng bên bờ vực phá sản. Nhiều xưởng tàu ngừng hoạt
      động, hàng ngàn công nhân mất việc.Đại công
      xưởng đóng tàu huyện Xuân Trường đang đã im lìm từ mấy tháng nay, hàng trăm con
      tàu nằm chỏng chơ bên dòng sông Ninh Cơ, có những tàu đã đóng xong, chỉ đợi ông
      chủ đến “rước” về, thế nhưng đã bốn năm tháng nay vẫn không thấy bóng dáng ông
      chủ tàu đâu.Có những
      tàu đang đóng dở dang đành phải dừng lại vô thời hạn, cũng có tàu đóng gần xong
      nhưng rồi lại bị “phanh thây” để đem bán sắt vụn.Phó phòng
      Công thương huyện Xuân Trường, ông Ngô Doãn Thọ cho biết: “Việc các doanh nghiệp
      đóng tàu thuỷ cũng như chủ tàu đang đứng trước nguy cơ phá sản, vỡ nợ là do các
      ngân hàng thương mại thắt chặt tín dụng, tiền tệ, tăng lãi suất cho vay đồng
      thời đóng cửa không tiếp tục giải ngân theo hợp đồng đã kí kết với chủ tàu”.
      Việc các doanh nghiệp đóng tàu ở Xuân Trường đang lao đao cũng ảnh hưởng trực
      tiếp đến lực lượng lao động địa phương. Theo Chánh
      văn phòng UBND huyện Xuân Trường, ông Đoàn Năng Vịnh, có trên 3.000 lao động địa
      phương làm công nhân tại các xưởng đóng tàu. Tính đến thời điểm này, sau khi
      nhiều xưởng đóng tàu ngừng hoạt động, hoặc hoạt động cầm chừng, đã có trên 1.500
      lao động nghỉ việc vô thời hạn đã tạo nên một gánh nặng lớn cho huyện trong vấn
      đề giải quyết việc làm. Không chỉ
      có Xuân Trường, mà toàn tỉnh Nam định cũng có 4.000/11.000 lao động ngành đóng
      tàu đã phải nghỉ việc.Anh Phạm
      Văn Bàng, Giám đốc Công ty Cổ phần Đóng tàu thủy Hoàng Phong than thở: “Hiện nay
      chúng tôi mới chỉ xuất được 2 chiếc tàu, còn lại 13 chiếc, toàn trọng tải từ
      2.000 đến 5.200 tấn. Những con còn lại đang đóng dở dang mà cũng chẳng biết bao
      giờ đóng xong, bao giờ chủ tàu đến lấy”. Tính sơ sơ
      làm một con tàu 2.000 tấn mất khoảng 35 tỷ đồng, chủ tàu giỏi thì có được 10 tỷ
      đồng, số còn lại phải vay ngân hàng, nhưng với việc tăng lãi suất, thắt chặt vốn
      cho vay khiến nhiều chủ tàu đành ngồi khóc vì tiền lãi suất phải trả hàng tháng.
      Đó là chưa
      tính đến những con tàu tầm 5.200 tấn, phải mất 80 tỷ đồng nếu ngân hàng không
      cho vay tiếp thì chỉ có nước mổ tàu, bán sắt vụn để trả lãi, rồi trả tiền lương
      công nhân và còn nhiều khoản nữa. Thực tế, ở Xuân Trường đã có công ty phải mổ
      tàu đang làm dở dang để trả nợ, trả lương công nhân và trả tiền vật tư.Ông Phạm
      Công Thuận - Chủ tịch UBND huyện Xuân Trường cho hay: “Trước tình hình doanh
      nghiệp đóng tàu thuỷ gặp khó khăn, huyện đang nỗ lực với mức cao nhất để hỗ trợ
      giúp đỡ cho các doanh nghiệp. Huyện đã tiến hành kiểm tra tình hình sản xuất
      kinh doanh của doanh nghiệp, đã tổ chức họp bàn với sự có mặt đầy đủ của các ban
      ngành để nhanh chóng tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, tuy
      nhiên vấn đề quan trọng nhất là đáp ứng nhu cầu vốn vay cho các xưởng tàu, chủ
      tàu thì đang bế tắc. Chúng tôi đã đề nghị UBND tỉnh, Sở Công Thương, Sở Tài
      chính cùng chung tay giúp đỡ vì đây không phải là vấn đề của riêng huyện Xuân
      Trường”. Thế nhưng
      những phương án hỗ trợ cho các doanh nghiệp đóng tàu vẫn chưa được lãnh đạo địa
      phương quyết định cụ thể.Hiện các
      doanh nghiệp đóng tàu thuỷ ở Xuân Trường cũng như trên toàn tỉnh Nam Định đang ở
      vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Và nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn thì sẽ
      có hàng chục doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ. Vì trong số 1.781 tỷ đồng mà các doanh
      nghiệp đóng tàu của Nam Định đã đầu tư thì có đến 1.037 tỷ đồng là tiền vay ngân
      hàng. Chính vì
      thế nếu như các con tàu trị giá hàng chục tỷ đồng đang nằm chen chúc trong các
      xưởng không được hoàn thiện và không được các chủ tàu đến lấy về thì một điều
      chắc chắn rằng các doanh nghiệp sẽ buộc phải phá sản. Hiện đã có
      doanh nghiệp “tự xử” bằng cách mổ tàu bán sắt vụn trả nợ ngân hàng
      . Đó có thể là
      dấu hiệu khởi đầu cho làn sóng phá sản của các xưởng đóng tàu quy mô nhỏVSP sẽ tư xử mổ tàu bán sắt vụn thôi , lo chaỵ đi.

      [/quote]

      VSP ĐANG BÁN SẮT PHẾ LIỆU TỪ TÀU ĐÂY [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">

    9. #10709
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]


      [h3]Đóng tàu.- Tương lai gần có vẻ ảm đạm[/h3]
      gửi bởi
      htv
      vào ngày 12 Tháng 10 2008, 17:30


      Hi All,
      Gần đây nghanh đóng tàu VN có vẻ gặp những khó
      khăn nhất định trong tương lai gần :
      1. Về toàn cảnh thế giới :
      Do khủng
      hoảng toàn cầu về tài chính nên có vẻ các chủ tàu trên thế giới cũng không vay
      được tiền để đóng. Mặt khác có thông tin nói hiện nay ngành đóng tàu TQ đang
      thiếu việc để làm. Như chúng ta đã biết thì trên thế giới xu hướng cánh *** bay
      về đóng tàu từ Các nước châu Âu ( Đức, Thổ nhĩ Kì, Croatia..) với tàu chất lượng
      cao giá thành đắt, tiếp theo là Nhật, tiếp theo là Hàn Quốc, tiếp theo nữa là
      TQuoc, và cuối là VN chúng ta mới gia nhập cuộc chơi. Do TQ thiếu việc làm nên
      một xu hướng của các chủ tàu thế giới có tiền vừa phải họ sẽ về trở lại TQ nhằm
      hướng vào giá tương đối rẻ ( có khi rẻ hơn VN), mà chất lượng thì tốt hơn. Do đó
      sẽ ảnh hưởng đến VN.
      Nhìn lại thời gian qua, ngoài những dự án liên quan đến
      Damen, thì hầu như các dự án Grain Line, hay chủ tàu Hi lạp ở phà rùng, hay mấy
      chủ tàu Nhật đều là cái bọn không có tiền để đóng ở TQ nên nhảy vào VN với mục
      tiêu ban đầu là giá rẻ, và có khi quan trọng hơn là VN chưa có kĩ năng đàm phán
      để có những điều khoản thuận lợi trong hợp đồng. Cho nên các chủ tàu thấy có món
      hời là họ OK. Chứ nếu so sánh về hiệu quả và giá nhân công lao động chưa chắc VN
      đã rẻ hơn TQ.

      2. Tại VN
      Hình như các biện pháp thắt chặt tài chính bao
      gồm lãi suất cao và cắt giảm chi tiêu công nên đã tác động không nhỏ đến ngành
      đóng tàu.

      Ví dụ như khối tư nhân mà một "chủ tàu lớn" là " Công ty cho
      thuê tài chính" đã bị xẹp lép khi Chính Phủ thắt chặt lãi suất và chính sách tín
      dụng. Ở đây người ta đóng tàu không phải là vì shipbuilding mà là cái khác .
      Khối này chết là đúng, đáng chết....Tât nhiên khối này chết kéo theo sự phí phạm
      khủng khiếp, không biết bao nhiêu tiền của đã đầu tư vào những chiếc tàu dở
      dang...Bây giờ chúng nó nằm chờ chết.

      Khối nhà nước như Vinashin, thì
      cũng đang gặp tương đối vất vả khi thắt chặt tín dụng, các dự án kí với nước
      ngoài trước đây ko có tiền để giải ngân. Buộc mới đây CPhu phải cho phép VNS
      giải ngân 20 nghìn tỉ để khơi thông cống rãnh của những dự án đang bị tắc.

      nhiều người nói đó là cứu cánh. Nhưng có những người bảo chưachắc đâu, đây là
      ân huệ cuối mà cũng để tránh bị thất thoát như kiểu khối tư nhân thôi. Chứ sau
      20 nghìn tỷ này thì hãy wait and see
      .

      Khối ngoại : Hiện nay bắt đầu có sự
      manh nha của khối ngoại khi WTO đã đi vào triển khai là xuất hiện các nhà máy
      đóng tàu vốn của nước ngoài 100% như Stragic của Úc ở Vũng tàu, Aker Yard ( của
      Na Uy), South East Asia của Pháp cũng tại Vũng tàu....khối này chủ yếu đang đóng
      tàu nhỏ cho Oil Supply. Tại sao có khi một phần là họ thích thế, một phần có lẽ
      là các phần đất đẹp, mớn nước sâu thì đã bị ông "tướng' VN xí phần mất
      rồi.
      Trong số đó ông Huyndai có vẻ lách luật khá tốt ngày trước là vào VN giả
      vờ sửa thôi, nay thì đã chuyển sang đóng mới hoàn toàn. Cùng với ông này thì
      hiện nay có ông STX cũng của HQuoc và cũng ở Nha Trang.

      Thực trạng của
      đóng tàu VNchỉ trừ những người quá ngây thơ, hoặc giả vờ ngây thơ, chứ còn tất
      cả mọi người liên quan đến shipbuilding đều cảm thấy một cái gì không ổn ở
      nghanh đóng tàu VN. Nhiều người họ yêu nghề này lắm nhưng có vẻ vẫn cảm thấy một
      cái gì đó ko ổn lắm


      Chắc chắn sau những Series đang đóng dang dở, thì
      việc tái cấu trúc sẽ xảy ra. Nhằm mục đích cạnh tranh trên thế giới, nếu không
      thì không thể cạnh tranh được với thế giới. Mặt khác khối ngoại ở VN sẽ dần dần
      có ảnh hưởng lớn hơn. Sự xuất hiện của khối này là một tác động tích cực cho sự
      phát triển của nghanh. Tuy nhiên có vẻ sự tác động ấy vẫn còn xa lắm.




      [b]ch.im boi08 thuộc người vả vờ ngây thơ hay ngây thơ ( chắc ng.. óc bả đậu)[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">

    10. #10710
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      các bác sẽ được xem mô hình cái tách đứt quay của boi08 haha [:dapdau][:cuoibo]

    11. #10711
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      293
      Được cám ơn 3 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Re: Các bác nói chuyện tốn diện tích wá!11!



      [quote user="dothanh78"]

      [quote user="boi08"]


      [quote user="duythong"]


      Đệ nghị anh em tranh luận không copy bài của ng khác, muốn đọc mà nhìn hoa hết cả mắt.


      vankhoivt: bác đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, nói nhiu wá mà ko rõ mục địch là j đây?


      boi08: nếu nó tốt thì bác khỏi PR mỗi ngày trên sàn vẫn khớp hơn 100k cơ mà, cãi nhau làm j2 cho nó mệt cái thân thế bác. -----> vàng thật đâu có sợ lửa phải ko nào



      [/quote]Rãnh rỗi Chọc cho ch.im n.hợn tức chơi ấy mà, hi hi[/quote]


      vào đây đọc mấy bài của các cụ cứ trích dẫn dài loằng ngoằng mà ko có gì mới cả, đề nghị dẹp trò đấy đi.


      mỏi tay quá


      đừng trích dẫn lòng thòng nữa nhé.


      thanks[/quote] Ông không đọc thì người khác đọc. Boi08 tiếp tục đê[:votay][:votay]
      TDN: Than Đèo Nai: đã được chứng nhận chất lượng than đạt chuẩn cao nhất trong toàn ngành.
      EPS quí 1 = 4.450
      Quí 2 hàng năm TDN thường lãi cao > 10 lần quí 1
      Mùa kinh doanh chính của TDN bắt đầu từ quí 2 và đạt đỉnh vào quí 4.
      Giá 3x ... vô cùng hấp dẫn để đầu tư

    12. #10712
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      663
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [:chiuthua][:chiuthua][:chiuthua]

      các bác sắp thành thánh hết rồi

    13. #10713
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="boi08"]




      Ch.im nh.ợn nữa đi, ha ha


      Gõ đầu ch.im nh.ợncom.vn/emoticons/emotion-70.gif" alt="Strike head"> boom boom boom Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất sắc" boong boong boong[/quote] [b] kéo giá em nó xuống để có cơ hội lên tàu. Trong miệng vẫn lẩm bẩm câu"nó làm gì mà lãi kinh thế" class="highslide" onclick="return hs.expand(this)">src="http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-70.gif" alt="Strike head"> boom boom boom Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất sắc" boong boong boong[/quote] [b] kéo giá em nó xuống để có cơ hội lên tàu. Trong miệng vẫn lẩm bẩm câu"nó làm gì mà lãi kinh thế" border="0" alt="" />


      - Rồi phép màu đã xảy ra theo đúng nguyện cầu...những tin xấu đã dìm sâu VSP từ 25x xuống chỉ còn 5x.Tâm trạng của nhiều người lúc này vừa vui mừng vừa lo sợ "nó làm gì mà lãi kinh thế???, nhiều tin xấu thế, giá giảm mạnh thế, chắc quí 4 VSP sẽ giảm phong độ thôi".


      - Và đoàn tàu sẽ lại lăn bánh


      Xin thưa rằng: nó làm việc một cách chuyên nghiệp, có đẳng cấp và biết thích nghi với hoàn cảnh kụ ợ. Quí 4 LSCB, giá dầu và giá gas giảm mạnh sẽ rất có lợi cho VSP. Quí 4 tôi chỉ kì vọng lãi 150 tỷ bằng quí 3 thôi, nhưng tin rò rỉ lợi nhuận quí 4 đến 350 tỷ...ke ke... "nó làm gì mà lãi kinh thế".


      Xin thưa rằng: Anh hùng sinh ra trong gian khó kụ ợ, những công ty vẫn đạt được lợi nhuận cao trong hoàn cảnh khó khăn thì cổ phiếu đó sẽ có khả năng tăng trưởng về giá từ vài chục đến vài trăm lần cho đến khi thị trường phục hồi thật sự đấy. Lịch sử đã chứng minh rồi, tại sao ta không áp dung chứ. [/quote]


      [quote user="vankhoivt"]


      [quote user="ngaythanhbinh"]


      [quote user="vankhoivt"]


      [b]mọi người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi , nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">Kụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.



      Tàu chở gas [url="http://forum.vietstock.com.vn/forums/Vi-VN/zone/328/item/272/item.cco" style="color: maroon;"> Tàu chở gas [url="http://forum.vietstock.com.vn/forums/Vi-VN/zone/328/item/282/item.cco" style="color: maroon;">
      [/table][b]
      [/table]Theo thì sống, chống thì tiêu

    14. #10714
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP

      [h2]Giảm 99% cước thuê tàu vận tải![/h2]






      Cập nhật lúc 04:21 - Thứ bảy,
      20/12/2008



      Giá
      thuê một chiếc tàu để vận chuyển hàng hóa quanh thế giới đã giảm một cách đáng
      kinh ngạc, tới 99% so với sáu tháng trước và điều đó làm những công ty kinh
      doanh vận tải biển đang gặp khó khăn.


      Vào đầu tháng
      6/2008, thuê một tàu chở hàng để vận chuyển than hoặc sắt sẽ có mức giá khoảng
      235.000 USD một ngày trong khi đó hiện nay công việc tương tự chỉ có giá là
      2.000 USD. Điều này khiến cho chỉ số về vận tải hàng hóa đường biển, gọi là chỉ
      số Baltic Exchange sea-freight, giảm tới mức thấp nhất kể từ năm 2006.


      Peter Norfolk,
      một giám đốc của hãng môi giới tàu biểu độc lập lớn nhất thế giới Simpson Spence
      and Young ở London cho biết việc thuê một chiếc tàu chở hàng là công việc khá
      phức tạp, trong đó có các Cty nhận thuê và sau đó đi thuê lại các đối tác thứ ba
      hoặc thứ tư. Theo Norfolk, người ta có thể thuê một chiếc thuyền lớn với giá
      100.000 USD một ngày trong hai đến ba năm sau đó cho thuê lại với giá 120.000
      USD một ngày. Nếu không thể cho thuê những chiếc tàu chở hàng này với giá đem
      lại lợi nhuận, các Cty thuê tàu sẽ trả lại cho hãng tàu mẹ sớm hơn hợp đồng.
      Hiện tại, giới chủ tàu đang phải cho các tàu của mình nằm nghỉ, ngoại trừ bộ
      khung thủy thủ phải tiếp tục công việc để bảo trì những thiết bị điện và máy
      móc, còn các thủy thủ khác đa số sắp bị sa thải.


      Vai
      trò quyết định của Trung Quốc


      Sự sụp đổ giá
      thuê tàu đang trở thành điều tuyệt nhất cho các loại tàu to nhất trên biển,
      thường được đặt tên là các thuyền cỡ Cape vì chúng quá lớn, không thể đi qua
      kênh đào Suez và phải đi vòng qua mũi Cape Horn trên tuyến đường giữa Châu Âu và
      Trung Quốc. Sức chở hàng lớn giúp chúng được lựa chọn để giảm chi phí và tăng
      thu nhập cho các hãng tàu biển trên các tuyến vận tải chính, nhất là tuyến chở
      hàng hóa của Trung Quốc tới các khách hàng lớn và ngược lại. Cho đến giờ, tàu
      càng to được xem là càng có cơ hội tồn tại hơn trong ngành vận tải biển. Một
      phần của sự thay đổi đảo ngược này là do sự thay đổi trong ngành công nghiệp
      thép thế giới, Thời gian trước ngành thép tăng trưởng khoảng 6% một năm nhưng
      giờ đây tốc độ đó đang dừng ở mức âm. Trong 5 năm qua, nhu cầu vận chuyển của
      ngành thép cũng như các hàng hóa công nghiệp là rất lớn và vì thế ngành vận tải
      biển cực kỳ phát triển. Tuy nhiên khi ngành thép sa lầy thì tình hình hoàn toàn
      ngược lại. Hơn 50% các đơn chuyển hàng của các tàu biển liên quan đến ngành công
      nghiệp thép và điều đó phản ánh sự tăng trưởng cơ bản của hầu hết các quốc gia.
      Các loại hạt ngũ cốc cũng được vận chuyển hầu hết bằng đường biển và những nước
      như Trung Quốc dựa nhiều vào việc nhập khẩu chúng để nuôi sống người dân.


      Việc giảm giá
      cước vận tải biển trên khắp thế giới có thể là tin tức tốt lành cho người tiêu
      dùng nhưng một số chuyên gia trong lĩnh vực này cảnh báo rằng nếu mọi người
      không thể thuê tàu biển để chở hàng thì ảnh hưởng của chúng với hoạt động thương
      mại sẽ là đáng kể. Và thị trường này phụ thuộc khá lớn vào nền kinh tế Trung
      Quốc vì thế nến không có sự tăng trở lại về nhu cầu vận chuyển hàng hóa thì tình
      hình ngành vận tải biển chưa thể khả quan.


      Sự
      bình tĩnh tương đối


      Mặc dầu thị
      trường vận tải côngtennơ đường biển đã giảm sút do nhu cầu về hàng hóa từ Châu Á
      của Châu Âu và Mỹ giảm sút nhưng đây vẫn là lĩnh vực tương đối khỏe mạnh. Vào
      cuối tháng 9/2008, có khoảng 4600 tàu chở container đang hoạt động trên khắp thế
      giới và chỉ có 80 tàu phải bỏ neo chờ hàng.


      Tuy nhiên, nhà
      sản xuất container lớn thứ hai thế giới, Sigamas cho biết hiện hãng này chỉ hoạt
      động khoảng 60% công suất so với mức trung bình vì sự giảm sút hàng hóa xuất
      khẩu của Trung Quốc. Trong khi đó các Cty đã đầu tư vào xưởng đóng tàu để chế
      tạo những chiếc thuyền chở hàng trên biển đang phải đối mặt với những câu hỏi
      lớn về tình hình tài chính. Nhiều Cty đã phải xem xét lại chiến lược phát triển
      liên quan đến đóng và sử dụng tàu biển của mình.


      Với xu thế chung
      của tình hình kinh tế thế giới như hiện nay, tất cả các hãng tàu biển, các Cty
      đóng tàu đều phải tính toán lại chiến lược kinh doanh của mình và điều đó cũng
      đặt ra cho các DN Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực này những bài toán khó cần
      giải quyết để tồn tại, đứng vững và phát triển qua cơn khủng hoảng tài chính
      toàn cầu.


      Thúy Hằng

      [table]
      Vận tải biển - "nạn nhân mới" của khủng
      hoảng

      |
      12/13/2008
      9:23:54 AM
      |
      [table]



      [/table]



      Vận tải biển là ngành công nghiệp
      thu được nhiều lợi nhuận nhất trong bối cảnh toàn cầu hóa. Kinh doanh phát đạt
      khiến các tập đoàn vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy phát triển như "nấm mọc
      sau mưa" trên khắp thế giới. Nhưng cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu hiện nay
      đã làm cho hoạt động này ngừng trệ.

      Mạng BusinessWeeek cho biết do
      tình hình làm ăn ế ấm, trong mấy tháng qua, cước phí vận chuyển tàu biển giảm
      mạnh.

      Hồi đầu năm nay, các công ty vận tải tàu thương mại lớn như Maesk
      và Hapag-Lloyd thu khoảng 2.000 USD cước phí vận chuyển cho một container hàng
      hóa từ châu Á đi châu Âu, nhưng vào thời điểm hiện nay chỉ còn 500 USD.


      Giá thuê một chiếc tàu biển chứa được 2.500 container tiêu chuẩn (TEU)
      là 30.000 USD/ngày, thì nay chỉ còn chưa đến 12.000 USD/ngày. Những tàu chở hàng
      lớn loại Panamax cho thuê với mức giá 64.000 USD/ngày trong tháng 7, thì nay còn
      chưa đầy 11.000 USD/ngày.

      Các chuyên gia ước tính có tới 1/4 trong tổng
      số tàu được sử dụng để vận chuyển nguyên liệu thô ở Thái Bình Dương đang ngừng
      hoạt động.

      Bên cạnh đó, nhiều công ty vận tải tàu biển trên khắp thế
      giới đã cắt giảm nhân công và để tàu thả neo nằm chờ trong vài tháng
      nay.






      Theo Vietnamplus





      CHO M.ÀY CHẾT[:dapdau]



      [/table]

    15. #10715
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP

      Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất sắc"
      Ngày 19/10/2008 SHINPETROL nhận Cúp vàng "Thương hiệu chứng khoán uy tín" và "Công ty cổ phần hàng đầu Việt nam".


      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.


      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.





      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.


      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.










      [quote user="boi08"]


      Khối lượng giao dịch đang ổn định và đi ngang trùng với đáy tách, các bác tiếp tục kiểm chứng mô hình cái tách và tay cầm nhé


      Tin xấu đã dìmVSP giảm giá 80% so với đỉnh, mô hình tách và tay cầm đang hình thành



      Trưởng thôn:













      EPS 50k, BV = 117. Giá 5x, P/E ~ 1
      MACD đang đi lên. VSP đã hình thành sự giao nhau của 3 đường giá, SMA10 và SMA25, bắt đầu thành phải tách của chiếc tách hướng về điểm 160, tại đây tay cầm sẽ hình thành cũng vừa lúc ra kết quả quí 4
      Mẫu đồ thị tách và tay cầm
      Là mẫu đồ thị dự báo tăng giá sau khi mẫu được hoàn thành.





      Mô tả hình dáng:

      Tách và tay cầm có hình dáng giống với mô hình vòng lượn đáy (Rounded Bottoms) và thêm 1 đoạn hình chữ U sau đó. Nhưng đoạn kéo dài thêm này thường chỉ xảy ra trong khoảng thời gian ngắn khoảng từ 1 đến 2 tuần và có khuynh hướng là giảm giá. Mẫu đồ thị này có hình dáng giống như chiếc tách càfê với phần bên phải đồ thị luôn là cái tay cầm (hình chữ U) và sau đó là chu kỳ tăng giá.



      Những điểm quan trọng:

      + Hình dáng: Cái tách luôn đi trước tay cầm. Cấu tạo của cái tách là đường giá di chuyển theo hình dạng của cái chén (bát), nghĩa là nó có cái đáy thoai thoải như hình cái chén, nếu nó có hình dáng đáy nhọn như hình chữ V thì không được xem là mẫu này.

      Độ sâu của cái tách cho biết tiềm năng hình thành cái tay cầm cũng như khả năng phá vỡ thành tách. Tuy nhiên, cái tách cũng có thể có độ sâu thấp.

      Tay cầm có khuynh hướng dốc xuống ở vài phiên nhất định, việc này xảy ra khi đường giá dao động trong một khoảng giá giới hạn. Chúng ta có để đo góc độ dốc xuống của tay cầm để vẽ được đường cao nhất và thấp nhất trong khoảng giá giới hạn này. Nếu đường giá vượt lên trên khoảng giá này thì khi đó sẽ phá vỡ thành tách và hình thành xu hướng tăng giá mới.

      Khi đường giá vượt lên trên khoảng giá cao nhất (phía bên phải của cái tách) thì mẫu này được hình thành hoàn hảo, đặc biệt nếu có sự xác nhận của khối lượng giao dịch tăng lên tại đây.

      + Khối lượng giao dịch: đường đi của khối lượng giao dịch có khuynh hướng song song với hình dạng của đường giá. Do đó, khi hình thành mẫu cái tách: đường giá giảm thì khối lượng giao dịch cũng giảm. Tại những phiên ở đáy tách thì xảy ra tình trạng kém dao động về giá trị và khối lượng giao dịch. Khi đường giá theo mẫu tăng trở lại thì khối lượng giao dịch cũng tăng dần.

      Khi hình thành mẫu tay cầm thì khối lượng giao dịch thường giảm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch sẽ tăng khi đường giá phá vỡ thành bên phải của cái tách.

      Những chú ý trong chiến lược kinh doanh:

      + Chu kỳ mẫu: Giống như mẫu vòng lượn đáy (Rounded Bottoms), mẫu tách và tay cầm là mẫu đồ thị xảy ra trong 1 thời gian dài. Theo O’Neil, thì khoảng thời gian để hình thành cái tách mất khoảng 7 đến 65 tuần. Theo Gregory Khun thì cái tách thường xảy ra từ 3 đến 6 tháng nhưng cũng có thể kéo dài đến 12 tháng trong thị trường suy giảm hoặc chỉ có 7 tuần khi xu hướng thị trường là tăng giá. Và tay cầm thường được hình thành từ 1 đến 2 tuần.Tất cả tin xấu đã ra hết và đã thể hiện hết vào giá. Đồ thị chạm đáy và bắt đầu chu kì tăng.
      VSP đang hình thành mô hình tách và tay cầm, vừa xong phần đáy tách, thành phải tách đang hình thành hướng đến điểm 160, tay cầm sẽ hình thành tại mức giá 160.

      ngaythanhbinh:



      Khó khăn là khó khăn chung.


      Nhưng ngành vận tải là ngành phục hồi nhanh nhất trước khi kinh tế phục hồi.


      Thực tế đã chứng minh, suy giảm vận tải diễn ra đầu năm 2005 thì cuối năm đã phục hồi và tăng mạnh cho đến 2008


      VSP đã chạm đáy, đồ thị tách và tay cầm của bác boi08 rất phù hợp với tình hình hiện nay, xét về khối lượng giao dịch cũng rất đúng


      [/quote]MACD đang đi lên. VSP đã hình thành sự giao nhau của 3 đường giá, SMA10 và SMA25, bắt đầu thành phải tách của chiếc tách hướng về điểm 160, tại đây tay cầm sẽ hình thành cũng vừa lúc ra kết quả quí 4









      [quote user="boi08"]


      Ghi nhận ngày hôm nay có 4 bác ở VST mua vào dựa trên mô hình cái tách và tay cầm: ngaythanhbinh, khanhloan, warren-bufet và duythong


      [quote user="khanhloan03"]


      [quote user="ngaythanhbinh"]


      Thị trường xấu là cơ hội để mua vào, sao bà con mình mua yếu thế


      Sáng giờ chỉ có mình tôi mua thôi sao



      [/quote]


      TUI CŨNG ĐANG MÚC CÙNG BÁC ĐẤY
      [/quote]



      [quote user="warren-buffet"]


      [quote user="warren-buffet"]


      [quote user="boi08"]


      HAG tăng giá khiếp, so sánh cái nhé:


      EPS 9 tháng Giá P/E 9 tháng


      HAG 3.600 50 13,88 đang tăng trần?


      VSP 25.000 52.8 2,11 đang giảm?


      [/quote]



      [quote user="duythong"]


      Các bác cãi nhau làm j nhờ. Sự thật là giá nó đang 5x đấy, nói về ngành nghề làm j, nói về kho khăn làm j, nói về khủng hoảng làm j.nói về ........ làm j. Ở VN không theo cái quy luật nào cả. Các bác cũng đùng có vọng tưởng mình có thể làm thay đổi suy nghĩ của người khác đơn giản như thế chứ.


      Vấn đề là khi nào lòng tham của các bác thắng đươợc sự sợ hãi của bản thân mình thôi.
      [/quote] Sự sợ hãi đang chiến thằng lòng tham

      [/quote]



      [quote user="pureboy"]


      Đúng là *** lợn.


      Nó đang có khoản tiền gửi kỳ hạn gần 200 tỷ tại BIDV, gần 6 tháng nay không thèm đụng đến, thiếu *** gì mà phải bán tàu trả nợ.


      Ai ở BIDV thì confirm nhé ( CIF: 4049x).


      Cuối năm nó rút số tiền đó trả cổ tức cho anh em cũng được.



      [/quote] Hoạt động của VSP đang diễn ra rất tốt, quí 4 lãi trên 300 tỷ.


      Hôm nay em chính thức lên tàu, bác duythong đang tham lam hay sợ hãi thế?


      [/quote]


      [quote user="duythong"]


      Sáng nay em lên tàu rồi, tính mua 10k nhưng thôi em mua 5k thôi. Có j mai mốt tính tiếp Em cũng thấy sợ lắm bác ạh. Nhưng sợ không phải là sẽ không chơi. Sau 1 thời gian em nhận ra là thị trường này vẫn kiếm tiền được đấy! KAKA [/quote] [/quote]



      [quote user="ko có gì là ko thể"][quote user="boi08"]


      [quote user="vankhoivt"]
      Doanh nghiệp đóng tàu quy mô nhỏ trước nguy cơ phá sản[/quote]



      [quote user="boi08"][quote user="vankhoivt"]

      Jonathan Pincus của Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc UNDP là một người trong số đó. Chỉ vào tấm bản đồ Việt Nam với những điểm đánh dấu chi chít những dự án đầu tư của Vinashin suốt từ Bắc chí Nam, ông Pincus nói: “Nhìn đây, từ Quảng Ninh đến Cà Mau chỗ nào cũng thấy cảng biển, nhà máy thép, xưởng đóng tàu của họ”. Chuyên gia này nói, Vinashin có tiềm năng làm Việt Nam trở thành nhà đóng tàu lớn hơn nữa của thế giới, từ vị trí thứ 5 hiện tại, nhưng vay nợ của Tập đoàn này là đáng quan ngại. “Thành công ban đầu của Vinashin bị thử thách bởi các khoản đầu tư từ vốn vay thương mại lên đến 3 tỷ USD”.





      [/quote]


      Văn ng.u éo biêt đọc chữ sao, không nhìn thấy câu màu xanh hả, Vinashin sẽ trở thành tâp đoàn đóng tàu hàng đầu thế giới, muốn phát triễn lớn thì phải đầu tư nhiều, có thế cũng không biết, ng.u ng.u cái mặt


      Trong cả tâp đoàn Vinashin thì Shinpetrol là công ty mạnh nhất, chỉ mới xuất con tàu thứ nhất nhưng lãi cao đến 8 triệu USD, đẳng cấp đấy.


      VSP là công ty mạnh nhất của tập đoàn Vinashin, tập đoàn tàu biển mạnh nhất thế giới. Vây có nghĩa VSP là công ty tàu biển hàng đầu thế giới rồi. Cá lớn sẽ nuốt ca bé.


      Ch.im nh.ợn ng.u này, gõ đầucom.vn/emoticons/emotion-70.gif" alt="Strike head">boong boong boong[/quote] [b] kéo giá em nó xuống để có cơ hội lên tàu. Trong miệng vẫn lẩm bẩm câu"nó làm gì mà lãi kinh thế" class="highslide" onclick="return hs.expand(this)">src="http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-70.gif" alt="Strike head">boong boong boong[/quote] [b] kéo giá em nó xuống để có cơ hội lên tàu. Trong miệng vẫn lẩm bẩm câu"nó làm gì mà lãi kinh thế" border="0" alt="" />


      - Rồi phép màu đã xảy ra theo đúng nguyện cầu...những tin xấu đã dìm sâu VSP từ 25x xuống chỉ còn 5x.Tâm trạng của nhiều người lúc này vừa vui mừng vừa lo sợ "nó làm gì mà lãi kinh thế???, nhiều tin xấu thế, giá giảm mạnh thế, chắc quí 4 VSP sẽ giảm phong độ thôi".


      - Và đoàn tàu sẽ lại lăn bánh


      Xin thưa rằng: nó làm việc một cách chuyên nghiệp, có đẳng cấp và biết thích nghi với hoàn cảnh kụ ợ. Quí 4 LSCB, giá dầu và giá gas giảm mạnh sẽ rất có lợi cho VSP. Quí 4 tôi chỉ kì vọng lãi 150 tỷ bằng quí 3 thôi, nhưng tin rò rỉ lợi nhuận quí 4 đến 350 tỷ...ke ke... "nó làm gì mà lãi kinh thế".


      Xin thưa rằng: Anh hùng sinh ra trong gian khó kụ ợ, những công ty vẫn đạt được lợi nhuận cao trong hoàn cảnh khó khăn thì cổ phiếu đó sẽ có khả năng tăng trưởng về giá từ vài chục đến vài trăm lần cho đến khi thị trường phục hồi thật sự đấy. Lịch sử đã chứng minh rồi, tại sao ta không áp dung chứ. [/quote]


      [quote user="vankhoivt"]


      [quote user="ngaythanhbinh"]


      [quote user="vankhoivt"]


      [b]mọi người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi , nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">Kụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.



      Tàu chở gas [url="http://forum.vietstock.com.vn/forums/Vi-VN/zone/328/item/272/item.cco" style="color: maroon;"> Tàu chở gas [url="http://forum.vietstock.com.vn/forums/Vi-VN/zone/328/item/282/item.cco" style="color: maroon;">
      [/table][b]
      [/table]Theo thì sống, chống thì tiêu

    16. #10716
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      177
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      Thông báo: Hiện nay Bệnh viện tâm thần Thường Tín - Hà Nội có 2 bệnh nhân bỏ trốn là Văn Khôi Vịt và Dư Lẫn, biểu hiện hay nói lảm nhảm, phá phách rất nguy hiểm cho mọi người.

      Đề nghị ai thấy 2 bệnh nhân trên ở đâu xin báo về ngay Bệnh viện để tránh những hậu quả xấu do 2 bệnh nhân trên có thể gây ra. SDT liên lạc 0433760xxx.

      Trân trọng cám ơn!

    17. #10717
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      293
      Được cám ơn 3 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP





      VSP thẳng tiến 8xx[:hoanho][:hoanho]
      TDN: Than Đèo Nai: đã được chứng nhận chất lượng than đạt chuẩn cao nhất trong toàn ngành.
      EPS quí 1 = 4.450
      Quí 2 hàng năm TDN thường lãi cao > 10 lần quí 1
      Mùa kinh doanh chính của TDN bắt đầu từ quí 2 và đạt đỉnh vào quí 4.
      Giá 3x ... vô cùng hấp dẫn để đầu tư

    18. #10718
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      338
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      Hôm nay nhìn các bác bị kẹp vọt cho mà xem! Ở đó mà bơm vá! khiếp [img]file:///C:/DOCUME%7E1/vanson/LOCALS%7E1/Temp/moz-screenshot.jpg" alt="">

    19. #10719
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="Anh hùng núp"]

      Hôm nay nhìn các bác bị kẹp vọt cho mà xem! Ở đó mà bơm vá! khiếp [img]http://diendan.atpvietnam.com/images/smilies/icon_mrgreen.gif" alt="" align="" border="" width="15" height="15" hspace=""> [/quote] [b]

    20. #10720
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      ha ha đầu phiê là có dấu hiệu tiê,u chảy[:cuoibo]

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình