VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 533 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 33 433 483 523 531 532 533 534 535 543 583 633 ... CuốiCuối
    Kết quả 10,641 đến 10,660 của 20350
    1. #10641
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      Bắt đầu từ ngày mai đồ thị VSP sẽ có dạng cái tách bị vỡ tay cầm.

      [:cuoibo]
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    2. #10642
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]Doanh nghiệp
      đóng tàu quy mô nhỏ trước nguy cơ phá sản
      [/quote]


      [quote user="boi08"][quote user="vankhoivt"]

      Jonathan
      Pincus của Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc UNDP là một người trong số
      đó. Chỉ vào tấm bản đồ Việt Nam với những điểm đánh dấu chi chít những dự án
      đầu tư của Vinashin suốt từ Bắc chí Nam, ông Pincus nói: “Nhìn đây, từ Quảng
      Ninh đến Cà Mau chỗ nào cũng thấy cảng biển, nhà máy thép, xưởng đóng tàu của
      họ”. Chuyên gia này nói, Vinashin có tiềm năng làm Việt Nam trở thành nhà đóng
      tàu lớn hơn nữa của thế giới, từ vị trí thứ 5 hiện tại
      , nhưng vay nợ của Tập đoàn này là đáng quan ngại. “Thành công ban đầu của Vinashin bị thử thách bởi các khoản đầu
      tư từ vốn vay thương mại lên đến 3 tỷ USD”.





      [/quote]

      Văn
      ng.u éo biêt đọc chữ sao, không nhìn thấy câu màu xanh hả, Vinashin sẽ
      trở thành tâp đoàn đóng tàu hàng đầu thế giới, muốn phát triễn lớn thì
      phải đầu tư nhiều, có thế cũng không biết, ng.u ng.u cái mặt


      Trong cả tâp đoàn
      Vinashin thì Shinpetrol là công ty mạnh nhất, chỉ mới xuất con tàu thứ
      nhất nhưng lãi cao đến 8 triệu USD, đẳng cấp đấy.


      VSP
      là công ty mạnh nhất của tập đoàn Vinashin, tập đoàn tàu biển mạnh nhất
      thế giới. Vây có nghĩa VSP là công ty tàu biển hàng đầu thế giới rồi.
      Cá lớn sẽ nuốt ca bé.


      Ch.im nh.ợn ng.u này, gõ đầu[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-70.gif" alt="Strike head">boong boong boong[/quote] [b]

    3. #10643
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP





      Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy
      Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu
      2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất
      sắc"Ngày 19/10/2008 SHINPETROL nhận Cúp vàng "Thương hiệu chứng khoán uy tín" và "Công ty cổ phần hàng đầu Việt nam".

      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.



      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.


    4. #10644
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      mọi người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi , nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ đấy [:cuoibo][:cuoibo]

    5. #10645
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      452
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP

      [quote user="boi08"]

      [quote user="vankhoivt"]Doanh nghiệp
      đóng tàu quy mô nhỏ trước nguy cơ phá sản
      [/quote]


      [quote user="boi08"][quote user="vankhoivt"]

      Jonathan
      Pincus của Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc UNDP là một người trong số
      đó. Chỉ vào tấm bản đồ Việt Nam với những điểm đánh dấu chi chít những dự án
      đầu tư của Vinashin suốt từ Bắc chí Nam, ông Pincus nói: “Nhìn đây, từ Quảng
      Ninh đến Cà Mau chỗ nào cũng thấy cảng biển, nhà máy thép, xưởng đóng tàu của
      họ”. Chuyên gia này nói, Vinashin có tiềm năng làm Việt Nam trở thành nhà đóng
      tàu lớn hơn nữa của thế giới, từ vị trí thứ 5 hiện tại
      , nhưng vay nợ của Tập đoàn này là đáng quan ngại. “Thành công ban đầu của Vinashin bị thử thách bởi các khoản đầu
      tư từ vốn vay thương mại lên đến 3 tỷ USD”.





      [/quote]

      Văn
      ng.u éo biêt đọc chữ sao, không nhìn thấy câu màu xanh hả, Vinashin sẽ
      trở thành tâp đoàn đóng tàu hàng đầu thế giới, muốn phát triễn lớn thì
      phải đầu tư nhiều, có thế cũng không biết, ng.u ng.u cái mặt


      Trong cả tâp đoàn
      Vinashin thì Shinpetrol là công ty mạnh nhất, chỉ mới xuất con tàu thứ
      nhất nhưng lãi cao đến 8 triệu USD, đẳng cấp đấy.


      VSP
      là công ty mạnh nhất của tập đoàn Vinashin, tập đoàn tàu biển mạnh nhất
      thế giới. Vây có nghĩa VSP là công ty tàu biển hàng đầu thế giới rồi.
      Cá lớn sẽ nuốt ca bé.


      Ch.im nh.ợn ng.u này, gõ đầu[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-70.gif" alt="Strike head">boong boong boong[/quote] [b]

    6. #10646
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP


      [h3]Đóng tàu.- Tương lai gần có vẻ ảm đạm[/h3]
      gửi bởi
      htv
      vào ngày 12 Tháng 10 2008, 17:30


      Hi All,
      Gần đây nghanh đóng tàu VN có vẻ gặp những khó
      khăn nhất định trong tương lai gần :
      1. Về toàn cảnh thế giới :
      Do khủng
      hoảng toàn cầu về tài chính nên có vẻ các chủ tàu trên thế giới cũng không vay
      được tiền để đóng. Mặt khác có thông tin nói hiện nay ngành đóng tàu TQ đang
      thiếu việc để làm. Như chúng ta đã biết thì trên thế giới xu hướng cánh chim bay
      về đóng tàu từ Các nước châu Âu ( Đức, Thổ nhĩ Kì, Croatia..) với tàu chất lượng
      cao giá thành đắt, tiếp theo là Nhật, tiếp theo là Hàn Quốc, tiếp theo nữa là
      TQuoc, và cuối là VN chúng ta mới gia nhập cuộc chơi. Do TQ thiếu việc làm nên
      một xu hướng của các chủ tàu thế giới có tiền vừa phải họ sẽ về trở lại TQ nhằm
      hướng vào giá tương đối rẻ ( có khi rẻ hơn VN), mà chất lượng thì tốt hơn. Do đó
      sẽ ảnh hưởng đến VN.
      Nhìn lại thời gian qua, ngoài những dự án liên quan đến
      Damen, thì hầu như các dự án Grain Line, hay chủ tàu Hi lạp ở phà rùng, hay mấy
      chủ tàu Nhật đều là cái bọn không có tiền để đóng ở TQ nên nhảy vào VN với mục
      tiêu ban đầu là giá rẻ, và có khi quan trọng hơn là VN chưa có kĩ năng đàm phán
      để có những điều khoản thuận lợi trong hợp đồng. Cho nên các chủ tàu thấy có món
      hời là họ OK. Chứ nếu so sánh về hiệu quả và giá nhân công lao động chưa chắc VN
      đã rẻ hơn TQ.

      2. Tại VN
      Hình như các biện pháp thắt chặt tài chính bao
      gồm lãi suất cao và cắt giảm chi tiêu công nên đã tác động không nhỏ đến ngành
      đóng tàu.

      Ví dụ như khối tư nhân mà một "chủ tàu lớn" là " Công ty cho
      thuê tài chính" đã bị xẹp lép khi Chính Phủ thắt chặt lãi suất và chính sách tín
      dụng. Ở đây người ta đóng tàu không phải là vì shipbuilding mà là cái khác .
      Khối này chết là đúng, đáng chết....Tât nhiên khối này chết kéo theo sự phí phạm
      khủng khiếp, không biết bao nhiêu tiền của đã đầu tư vào những chiếc tàu dở
      dang...Bây giờ chúng nó nằm chờ chết.

      Khối nhà nước như Vinashin, thì
      cũng đang gặp tương đối vất vả khi thắt chặt tín dụng, các dự án kí với nước
      ngoài trước đây ko có tiền để giải ngân. Buộc mới đây CPhu phải cho phép VNS
      giải ngân 20 nghìn tỉ để khơi thông cống rãnh của những dự án đang bị tắc.

      nhiều người nói đó là cứu cánh. Nhưng có những người bảo chưachắc đâu, đây là
      ân huệ cuối mà cũng để tránh bị thất thoát như kiểu khối tư nhân thôi. Chứ sau
      20 nghìn tỷ này thì hãy wait and see
      .

      Khối ngoại : Hiện nay bắt đầu có sự
      manh nha của khối ngoại khi WTO đã đi vào triển khai là xuất hiện các nhà máy
      đóng tàu vốn của nước ngoài 100% như Stragic của Úc ở Vũng tàu, Aker Yard ( của
      Na Uy), South East Asia của Pháp cũng tại Vũng tàu....khối này chủ yếu đang đóng
      tàu nhỏ cho Oil Supply. Tại sao có khi một phần là họ thích thế, một phần có lẽ
      là các phần đất đẹp, mớn nước sâu thì đã bị ông "tướng' VN xí phần mất
      rồi.
      Trong số đó ông Huyndai có vẻ lách luật khá tốt ngày trước là vào VN giả
      vờ sửa thôi, nay thì đã chuyển sang đóng mới hoàn toàn. Cùng với ông này thì
      hiện nay có ông STX cũng của HQuoc và cũng ở Nha Trang.

      Thực trạng của
      đóng tàu VNchỉ trừ những người quá ngây thơ, hoặc giả vờ ngây thơ, chứ còn tất
      cả mọi người liên quan đến shipbuilding đều cảm thấy một cái gì không ổn ở
      nghanh đóng tàu VN. Nhiều người họ yêu nghề này lắm nhưng có vẻ vẫn cảm thấy một
      cái gì đó ko ổn lắm


      Chắc chắn sau những Series đang đóng dang dở, thì
      việc tái cấu trúc sẽ xảy ra. Nhằm mục đích cạnh tranh trên thế giới, nếu không
      thì không thể cạnh tranh được với thế giới. Mặt khác khối ngoại ở VN sẽ dần dần
      có ảnh hưởng lớn hơn. Sự xuất hiện của khối này là một tác động tích cực cho sự
      phát triển của nghanh. Tuy nhiên có vẻ sự tác động ấy vẫn còn xa lắm.


      ch.im boi08 thuộc người vả vờ ngây thơ hay ngây thơ ( chắc ng.. óc bả đậu)[:cuoibo][:cuoibo]

    7. #10647
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]

      [b]mọi người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi , nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">


    8. #10648
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="ngaythanhbinh"]

      [quote user="vankhoivt"]

      [b]mọi người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi , nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">Kụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.

    9. #10649
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]

      [quote user="ngaythanhbinh"]

      [quote user="vankhoivt"]

      [b]mọi người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi , nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">Kụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.

    10. #10650
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP





      Ch.im nh.ợn nữa đi, ha ha[:hoanho]

      Gõ đầu ch.im nh.ợn[:dapdau] boom boom boom


      [quote user="boi08"]





      Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy
      Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu
      2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất
      sắc"Ngày 19/10/2008 SHINPETROL nhận Cúp vàng "Thương hiệu chứng khoán uy tín" và "Công ty cổ phần hàng đầu Việt nam".

      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.



      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.


      [/quote]





      [quote user="boi08"]

      Khối lượng giao dịch đang ổn định và đi ngang trùng với đáy tách, các bác tiếp tục kiểm chứng mô hình cái tách và tay cầm nhé

      [quote user="boi08"]

      Tin xấu đã dìm cổ phiếu giảm quá đà rồi, mô hình chiếc tách đang hình thành boi08:


      VSP đã giảm giá 80% so với đỉnh, mô hình tách và tay cầm đang hình thành boi08:
      boi08:


      Trưởng thôn:









      [img]http://forum.vietstock.com.vn/forums/ExpertTALib.jsp?stockname=VSP&TimeRange=30&amp ;ChartSize=L&Volume=1&LogScale=0&Major VGrid=1&MinorVGrid=0&HGrid=1&ChartType =CandleStick&Band=BB&avgType1=SMA&movA vg1=10&avgType2=SMA&movAvg2=20&Indicat or1=RSI&Indicator2=MACD&Indicator3=ADX&amp ;Indicator4=MDX&Button1=Update&" id="ChartImage" alt="" align="top" border="0"> boong boong boongKụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.

    11. #10651
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [table]



      Dừng đầu tư dự
      án nhà máy đóng tàu





      Thực hiện các giải pháp kiềm chế lạm
      phát, Công ty Cổ phần Công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh - Vinashin đã phải tiến
      hành rà soát, điều chỉnh, cơ cấu lại danh mục dự án đầu tư tại các đơn vị thành
      viên. Trước mắt tạm dừng đầu tư dự án nhà máy đóng tàu Mỹ Trung và Nghĩa Phong,
      thu hẹp sản xuất trong lĩnh vực đóng tàu, ưu tiên cho đóng tàu trọng tải lớn và
      tàu vận tải biển Bắc-Nam.
      [/table]

      Theo NLĐ

      tàu thì nằm ụ sa thải thủy thủ không chạyđược , các xí nghiệp đóng tàu dừng lại tất cả VSP không phá sản mới là chuyện lạ


    12. #10652
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]
      [h3]Đóng tàu.- Tương lai gần có vẻ ảm đạm[/h3]
      gửi bởi
      htv
      vào ngày 12 Tháng 10 2008, 17:30


      Hi All,
      Gần đây nghanh đóng tàu VN có vẻ gặp những khó
      khăn nhất định trong tương lai gần :
      1. Về toàn cảnh thế giới :
      Do khủng
      hoảng toàn cầu về tài chính nên có vẻ các chủ tàu trên thế giới cũng không vay
      được tiền để đóng. Mặt khác có thông tin nói hiện nay ngành đóng tàu TQ đang
      thiếu việc để làm. Như chúng ta đã biết thì trên thế giới xu hướng cánh *** bay
      về đóng tàu từ Các nước châu Âu ( Đức, Thổ nhĩ Kì, Croatia..) với tàu chất lượng
      cao giá thành đắt, tiếp theo là Nhật, tiếp theo là Hàn Quốc, tiếp theo nữa là
      TQuoc, và cuối là VN chúng ta mới gia nhập cuộc chơi. Do TQ thiếu việc làm nên
      một xu hướng của các chủ tàu thế giới có tiền vừa phải họ sẽ về trở lại TQ nhằm
      hướng vào giá tương đối rẻ ( có khi rẻ hơn VN), mà chất lượng thì tốt hơn. Do đó
      sẽ ảnh hưởng đến VN.
      Nhìn lại thời gian qua, ngoài những dự án liên quan đến
      Damen, thì hầu như các dự án Grain Line, hay chủ tàu Hi lạp ở phà rùng, hay mấy
      chủ tàu Nhật đều là cái bọn không có tiền để đóng ở TQ nên nhảy vào VN với mục
      tiêu ban đầu là giá rẻ, và có khi quan trọng hơn là VN chưa có kĩ năng đàm phán
      để có những điều khoản thuận lợi trong hợp đồng. Cho nên các chủ tàu thấy có món
      hời là họ OK. Chứ nếu so sánh về hiệu quả và giá nhân công lao động chưa chắc VN
      đã rẻ hơn TQ.

      2. Tại VN
      Hình như các biện pháp thắt chặt tài chính bao
      gồm lãi suất cao và cắt giảm chi tiêu công nên đã tác động không nhỏ đến ngành
      đóng tàu.

      Ví dụ như khối tư nhân mà một "chủ tàu lớn" là " Công ty cho
      thuê tài chính" đã bị xẹp lép khi Chính Phủ thắt chặt lãi suất và chính sách tín
      dụng. Ở đây người ta đóng tàu không phải là vì shipbuilding mà là cái khác .
      Khối này chết là đúng, đáng chết....Tât nhiên khối này chết kéo theo sự phí phạm
      khủng khiếp, không biết bao nhiêu tiền của đã đầu tư vào những chiếc tàu dở
      dang...Bây giờ chúng nó nằm chờ chết.

      Khối nhà nước như Vinashin, thì
      cũng đang gặp tương đối vất vả khi thắt chặt tín dụng, các dự án kí với nước
      ngoài trước đây ko có tiền để giải ngân. Buộc mới đây CPhu phải cho phép VNS
      giải ngân 20 nghìn tỉ để khơi thông cống rãnh của những dự án đang bị tắc.

      nhiều người nói đó là cứu cánh. Nhưng có những người bảo chưachắc đâu, đây là
      ân huệ cuối mà cũng để tránh bị thất thoát như kiểu khối tư nhân thôi. Chứ sau
      20 nghìn tỷ này thì hãy wait and see
      .

      Khối ngoại : Hiện nay bắt đầu có sự
      manh nha của khối ngoại khi WTO đã đi vào triển khai là xuất hiện các nhà máy
      đóng tàu vốn của nước ngoài 100% như Stragic của Úc ở Vũng tàu, Aker Yard ( của
      Na Uy), South East Asia của Pháp cũng tại Vũng tàu....khối này chủ yếu đang đóng
      tàu nhỏ cho Oil Supply. Tại sao có khi một phần là họ thích thế, một phần có lẽ
      là các phần đất đẹp, mớn nước sâu thì đã bị ông "tướng' VN xí phần mất
      rồi.
      Trong số đó ông Huyndai có vẻ lách luật khá tốt ngày trước là vào VN giả
      vờ sửa thôi, nay thì đã chuyển sang đóng mới hoàn toàn. Cùng với ông này thì
      hiện nay có ông STX cũng của HQuoc và cũng ở Nha Trang.

      Thực trạng của
      đóng tàu VNchỉ trừ những người quá ngây thơ, hoặc giả vờ ngây thơ, chứ còn tất
      cả mọi người liên quan đến shipbuilding đều cảm thấy một cái gì không ổn ở
      nghanh đóng tàu VN. Nhiều người họ yêu nghề này lắm nhưng có vẻ vẫn cảm thấy một
      cái gì đó ko ổn lắm


      Chắc chắn sau những Series đang đóng dang dở, thì
      việc tái cấu trúc sẽ xảy ra. Nhằm mục đích cạnh tranh trên thế giới, nếu không
      thì không thể cạnh tranh được với thế giới. Mặt khác khối ngoại ở VN sẽ dần dần
      có ảnh hưởng lớn hơn. Sự xuất hiện của khối này là một tác động tích cực cho sự
      phát triển của nghanh. Tuy nhiên có vẻ sự tác động ấy vẫn còn xa lắm.




      [b]ch.im boi08 thuộc người vả vờ ngây thơ hay ngây thơ ( chắc ng.. óc bả đậu)[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">

    13. #10653
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      180
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP

      Tóm lại các bác chửi nhau kinh quá! E chẳng thấy diễn đàn nào như VSP cả? Các bác cao thủ cho e hỏi liệu đến tết nguyên đán này VSP có lên được 8x k nhỉ?


    14. #10654
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]Doanh nghiệp
      đóng tàu quy mô nhỏ trước nguy cơ phá sản

      KIM PHƯƠNG

      20/11/2008 10:16
      (GMT+7)
      Phản hồi (0)|In bài viết này| [+]Cỡ chữ[-]





      [table]




      [table]






      Hiện đã có doanh nghiệp “tự xử” bằng cách mổ
      tàu bán sắt vụn trả nợ ngân hàng.



      [table]


      |


      [/table]
      [/table]

      [table]



      Để xem được Video bạn cần phải cài Flash
      Player
      function ShowVideoByPath(videopath,text)
      **
      var s1 = new SWFObject("/Images/Travel.swf","player","310","265","7");
      s1.addParam("allowfullscreen","true");
      s1.addVariable("width","310");
      s1.addVariable("height","265");
      s1.addVariable("file",videopath);
      s1.addVariable("showstop","false");
      s1.addVariable("autostart","true");
      s1.write('videoPane');
      var divDesc = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_divDesc');
      if (divDesc) {divDesc.style.display = "";divDesc.innerHTML = text;}
      }










      [table]


      |
      Video:

      [/table]

      [/table]



      [/table]
      function ShowImageByPath(imgpath,text)
      **
      var img = document.getElementById('imgTinChiTiet');
      img.src = imgpath;
      var divDesc = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_divImg');
      if (divDesc)
      **
      divDesc.style.display = "";
      divDesc.innerHTML = text;
      }
      }
      function ShowHideDiv(value)
      **
      var divAnh = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_divAnh');
      var divVideo = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_divVideo');
      if(value == 'true')
      **
      divAnh.style.display ="";
      divVideo.style.display ="none";
      }
      else
      **
      divAnh.style.display ="none";
      divVideo.style.display ="";
      }
      }
      function InitMediaLienQuan()
      **
      var divMediaLienQuanChiTiet = document.getElementById('divMediaLienQuanChiTiet') ;
      if(divMediaLienQuanChiTiet!=null) divMediaLienQuanChiTiet.style.display = "";
      var divVachNganTrang = document.getElementById('VachNganTrang');
      if(divVachNganTrang!=null) divVachNganTrang.style.display = "";
      var hdLoadDiv = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_hdLoadDiv');
      ShowHideDiv(hdLoadDiv.value);
      }

      InitMediaLienQuan()

      Ngân
      hàng thắt chặt tiền tệ, tăng lãi suất cho vay đã đẩy các doanh nghiệp đóng tàu
      huyện Xuân Trường (Nam Định) đứng bên bờ vực phá sản. Nhiều xưởng tàu ngừng hoạt
      động, hàng ngàn công nhân mất việc.Đại công
      xưởng đóng tàu huyện Xuân Trường đang đã im lìm từ mấy tháng nay, hàng trăm con
      tàu nằm chỏng chơ bên dòng sông Ninh Cơ, có những tàu đã đóng xong, chỉ đợi ông
      chủ đến “rước” về, thế nhưng đã bốn năm tháng nay vẫn không thấy bóng dáng ông
      chủ tàu đâu.Có những
      tàu đang đóng dở dang đành phải dừng lại vô thời hạn, cũng có tàu đóng gần xong
      nhưng rồi lại bị “phanh thây” để đem bán sắt vụn.Phó phòng
      Công thương huyện Xuân Trường, ông Ngô Doãn Thọ cho biết: “Việc các doanh nghiệp
      đóng tàu thuỷ cũng như chủ tàu đang đứng trước nguy cơ phá sản, vỡ nợ là do các
      ngân hàng thương mại thắt chặt tín dụng, tiền tệ, tăng lãi suất cho vay đồng
      thời đóng cửa không tiếp tục giải ngân theo hợp đồng đã kí kết với chủ tàu”.
      Việc các doanh nghiệp đóng tàu ở Xuân Trường đang lao đao cũng ảnh hưởng trực
      tiếp đến lực lượng lao động địa phương. Theo Chánh
      văn phòng UBND huyện Xuân Trường, ông Đoàn Năng Vịnh, có trên 3.000 lao động địa
      phương làm công nhân tại các xưởng đóng tàu. Tính đến thời điểm này, sau khi
      nhiều xưởng đóng tàu ngừng hoạt động, hoặc hoạt động cầm chừng, đã có trên 1.500
      lao động nghỉ việc vô thời hạn đã tạo nên một gánh nặng lớn cho huyện trong vấn
      đề giải quyết việc làm. Không chỉ
      có Xuân Trường, mà toàn tỉnh Nam định cũng có 4.000/11.000 lao động ngành đóng
      tàu đã phải nghỉ việc.Anh Phạm
      Văn Bàng, Giám đốc Công ty Cổ phần Đóng tàu thủy Hoàng Phong than thở: “Hiện nay
      chúng tôi mới chỉ xuất được 2 chiếc tàu, còn lại 13 chiếc, toàn trọng tải từ
      2.000 đến 5.200 tấn. Những con còn lại đang đóng dở dang mà cũng chẳng biết bao
      giờ đóng xong, bao giờ chủ tàu đến lấy”. Tính sơ sơ
      làm một con tàu 2.000 tấn mất khoảng 35 tỷ đồng, chủ tàu giỏi thì có được 10 tỷ
      đồng, số còn lại phải vay ngân hàng, nhưng với việc tăng lãi suất, thắt chặt vốn
      cho vay khiến nhiều chủ tàu đành ngồi khóc vì tiền lãi suất phải trả hàng tháng.
      Đó là chưa
      tính đến những con tàu tầm 5.200 tấn, phải mất 80 tỷ đồng nếu ngân hàng không
      cho vay tiếp thì chỉ có nước mổ tàu, bán sắt vụn để trả lãi, rồi trả tiền lương
      công nhân và còn nhiều khoản nữa. Thực tế, ở Xuân Trường đã có công ty phải mổ
      tàu đang làm dở dang để trả nợ, trả lương công nhân và trả tiền vật tư.Ông Phạm
      Công Thuận - Chủ tịch UBND huyện Xuân Trường cho hay: “Trước tình hình doanh
      nghiệp đóng tàu thuỷ gặp khó khăn, huyện đang nỗ lực với mức cao nhất để hỗ trợ
      giúp đỡ cho các doanh nghiệp. Huyện đã tiến hành kiểm tra tình hình sản xuất
      kinh doanh của doanh nghiệp, đã tổ chức họp bàn với sự có mặt đầy đủ của các ban
      ngành để nhanh chóng tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, tuy
      nhiên vấn đề quan trọng nhất là đáp ứng nhu cầu vốn vay cho các xưởng tàu, chủ
      tàu thì đang bế tắc. Chúng tôi đã đề nghị UBND tỉnh, Sở Công Thương, Sở Tài
      chính cùng chung tay giúp đỡ vì đây không phải là vấn đề của riêng huyện Xuân
      Trường”. Thế nhưng
      những phương án hỗ trợ cho các doanh nghiệp đóng tàu vẫn chưa được lãnh đạo địa
      phương quyết định cụ thể.Hiện các
      doanh nghiệp đóng tàu thuỷ ở Xuân Trường cũng như trên toàn tỉnh Nam Định đang ở
      vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Và nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn thì sẽ
      có hàng chục doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ. Vì trong số 1.781 tỷ đồng mà các doanh
      nghiệp đóng tàu của Nam Định đã đầu tư thì có đến 1.037 tỷ đồng là tiền vay ngân
      hàng. Chính vì
      thế nếu như các con tàu trị giá hàng chục tỷ đồng đang nằm chen chúc trong các
      xưởng không được hoàn thiện và không được các chủ tàu đến lấy về thì một điều
      chắc chắn rằng các doanh nghiệp sẽ buộc phải phá sản. Hiện đã có
      doanh nghiệp “tự xử” bằng cách mổ tàu bán sắt vụn trả nợ ngân hàng
      . Đó có thể là
      dấu hiệu khởi đầu cho làn sóng phá sản của các xưởng đóng tàu quy mô nhỏ.này đóng tàu này mở mắy to ra nghe ch.im cú boi08 thổi nhé..



      [/quote]

      VSP SỚM MUỘN GÌ CỦNG PHÁ SẢN

    15. #10655
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="boi08"]



      Ch.im nh.ợn nữa đi, ha ha

      Gõ đầu ch.im nh.ợn boom boom boom


      [quote user="boi08"]





      Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy
      Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu
      2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất
      sắc"Ngày 19/10/2008 SHINPETROL nhận Cúp vàng "Thương hiệu chứng khoán uy tín" và "Công ty cổ phần hàng đầu Việt nam".

      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.



      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.


      [/quote]





      [quote user="boi08"]

      Khối lượng giao dịch đang ổn định và đi ngang trùng với đáy tách, các bác tiếp tục kiểm chứng mô hình cái tách và tay cầm nhé

      [quote user="boi08"]

      Tin xấu đã dìm cổ phiếu giảm quá đà rồi, mô hình chiếc tách đang hình thành boi08:


      VSP đã giảm giá 80% so với đỉnh, mô hình tách và tay cầm đang hình thành boi08:
      boi08:


      Trưởng thôn:











      -
      Rồi phép màu đã xảy ra theo đúng nguyện cầu...những tin xấu đã dìm sâu
      VSP từ 25x xuống chỉ còn 5x.Tâm trạng của nhiều người lúc này vừa vui
      mừng vừa lo sợ "nó làm gì mà lãi kinh thế???, nhiều tin xấu thế, giá
      giảm mạnh thế, chắc quí 4 VSP sẽ giảm phong độ thôi".

      - Và đoàn tàu sẽ lại lăn bánh

      Xin
      thưa rằng: nó làm việc một cách chuyên nghiệp, có đẳng cấp và biết
      thích nghi với hoàn cảnh kụ ợ. Quí 4 LSCB, giá dầu và giá gas giảm mạnh
      sẽ rất có lợi cho VSP. Quí 4 tôi chỉ kì vọng lãi 150 tỷ bằng quí 3
      thôi, nhưng tin rò rỉ lợi nhuận quí 4 đến 350 tỷ...ke ke... "nó làm gì
      mà lãi kinh thế".

      Xin
      thưa rằng: Anh hùng sinh ra trong gian khó kụ ợ, những công ty vẫn đạt
      được lợi nhuận cao trong hoàn cảnh khó khăn thì cổ phiếu đó sẽ có khả
      năng tăng trưởng về giá từ vài chục đến vài trăm lần cho đến khi thị
      trường phục hồi thật sự đấy. Lịch sử đã chứng minh rồi, tại sao ta
      không áp dung chứ. [/quote]


      [quote user="vankhoivt"]


      [quote user="ngaythanhbinh"]


      [quote user="vankhoivt"]


      [b]mọi
      người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi ,
      nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ
      đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">Kụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.

    16. #10656
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="BM-ET"]

      Tóm lại các bác chửi nhau kinh quá! E chẳng thấy diễn đàn nào như VSP cả? Các bác cao thủ cho e hỏi liệu đến tết nguyên đán này VSP có lên được 8x k nhỉ?

      [/quote]

      NÓI TÓM LẠI NÓ MÀ LÊN 8X TÔI SẼ KHÔNG VÀO TOPIC NÀY NỮA

    17. #10657
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]

      [quote user="vankhoivt"]
      [h3]Đóng tàu.- Tương lai gần có vẻ ảm đạm[/h3]
      gửi bởi
      htv
      vào ngày 12 Tháng 10 2008, 17:30


      Hi All,
      Gần đây nghanh đóng tàu VN có vẻ gặp những khó
      khăn nhất định trong tương lai gần :
      1. Về toàn cảnh thế giới :
      Do khủng
      hoảng toàn cầu về tài chính nên có vẻ các chủ tàu trên thế giới cũng không vay
      được tiền để đóng. Mặt khác có thông tin nói hiện nay ngành đóng tàu TQ đang
      thiếu việc để làm. Như chúng ta đã biết thì trên thế giới xu hướng cánh *** bay
      về đóng tàu từ Các nước châu Âu ( Đức, Thổ nhĩ Kì, Croatia..) với tàu chất lượng
      cao giá thành đắt, tiếp theo là Nhật, tiếp theo là Hàn Quốc, tiếp theo nữa là
      TQuoc, và cuối là VN chúng ta mới gia nhập cuộc chơi. Do TQ thiếu việc làm nên
      một xu hướng của các chủ tàu thế giới có tiền vừa phải họ sẽ về trở lại TQ nhằm
      hướng vào giá tương đối rẻ ( có khi rẻ hơn VN), mà chất lượng thì tốt hơn. Do đó
      sẽ ảnh hưởng đến VN.
      Nhìn lại thời gian qua, ngoài những dự án liên quan đến
      Damen, thì hầu như các dự án Grain Line, hay chủ tàu Hi lạp ở phà rùng, hay mấy
      chủ tàu Nhật đều là cái bọn không có tiền để đóng ở TQ nên nhảy vào VN với mục
      tiêu ban đầu là giá rẻ, và có khi quan trọng hơn là VN chưa có kĩ năng đàm phán
      để có những điều khoản thuận lợi trong hợp đồng. Cho nên các chủ tàu thấy có món
      hời là họ OK. Chứ nếu so sánh về hiệu quả và giá nhân công lao động chưa chắc VN
      đã rẻ hơn TQ.

      2. Tại VN
      Hình như các biện pháp thắt chặt tài chính bao
      gồm lãi suất cao và cắt giảm chi tiêu công nên đã tác động không nhỏ đến ngành
      đóng tàu.

      Ví dụ như khối tư nhân mà một "chủ tàu lớn" là " Công ty cho
      thuê tài chính" đã bị xẹp lép khi Chính Phủ thắt chặt lãi suất và chính sách tín
      dụng. Ở đây người ta đóng tàu không phải là vì shipbuilding mà là cái khác .
      Khối này chết là đúng, đáng chết....Tât nhiên khối này chết kéo theo sự phí phạm
      khủng khiếp, không biết bao nhiêu tiền của đã đầu tư vào những chiếc tàu dở
      dang...Bây giờ chúng nó nằm chờ chết.

      Khối nhà nước như Vinashin, thì
      cũng đang gặp tương đối vất vả khi thắt chặt tín dụng, các dự án kí với nước
      ngoài trước đây ko có tiền để giải ngân. Buộc mới đây CPhu phải cho phép VNS
      giải ngân 20 nghìn tỉ để khơi thông cống rãnh của những dự án đang bị tắc.

      nhiều người nói đó là cứu cánh. Nhưng có những người bảo chưachắc đâu, đây là
      ân huệ cuối mà cũng để tránh bị thất thoát như kiểu khối tư nhân thôi. Chứ sau
      20 nghìn tỷ này thì hãy wait and see
      .

      Khối ngoại : Hiện nay bắt đầu có sự
      manh nha của khối ngoại khi WTO đã đi vào triển khai là xuất hiện các nhà máy
      đóng tàu vốn của nước ngoài 100% như Stragic của Úc ở Vũng tàu, Aker Yard ( của
      Na Uy), South East Asia của Pháp cũng tại Vũng tàu....khối này chủ yếu đang đóng
      tàu nhỏ cho Oil Supply. Tại sao có khi một phần là họ thích thế, một phần có lẽ
      là các phần đất đẹp, mớn nước sâu thì đã bị ông "tướng' VN xí phần mất
      rồi.
      Trong số đó ông Huyndai có vẻ lách luật khá tốt ngày trước là vào VN giả
      vờ sửa thôi, nay thì đã chuyển sang đóng mới hoàn toàn. Cùng với ông này thì
      hiện nay có ông STX cũng của HQuoc và cũng ở Nha Trang.

      Thực trạng của
      đóng tàu VNchỉ trừ những người quá ngây thơ, hoặc giả vờ ngây thơ, chứ còn tất
      cả mọi người liên quan đến shipbuilding đều cảm thấy một cái gì không ổn ở
      nghanh đóng tàu VN. Nhiều người họ yêu nghề này lắm nhưng có vẻ vẫn cảm thấy một
      cái gì đó ko ổn lắm


      Chắc chắn sau những Series đang đóng dang dở, thì
      việc tái cấu trúc sẽ xảy ra. Nhằm mục đích cạnh tranh trên thế giới, nếu không
      thì không thể cạnh tranh được với thế giới. Mặt khác khối ngoại ở VN sẽ dần dần
      có ảnh hưởng lớn hơn. Sự xuất hiện của khối này là một tác động tích cực cho sự
      phát triển của nghanh. Tuy nhiên có vẻ sự tác động ấy vẫn còn xa lắm.




      [b]ch.im boi08 thuộc người vả vờ ngây thơ hay ngây thơ ( chắc ng.. óc bả đậu)[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">

    18. #10658
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      293
      Được cám ơn 3 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="vankhoivt"]

      [quote user="BM-ET"]

      Tóm lại các bác chửi nhau kinh quá! E chẳng thấy diễn đàn nào như VSP cả? Các bác cao thủ cho e hỏi liệu đến tết nguyên đán này VSP có lên được 8x k nhỉ?

      [/quote]

      NÓI TÓM LẠI NÓ MÀ LÊN 8X TÔI SẼ KHÔNG VÀO TOPIC NÀY NỮA

      [/quote] Chim lợn ếch ngồi đáy giếng.

      Rồng VSP nhà ông phi lên 8xx dễ như trở bàn tay




      VSP là cổ phiếu lớn nhất trên cả hai sàn. VSP is number one [:zozo][:zozo]
      [img]file:///C:/DOCUME%7E1/HPSHOW%7E1/LOCALS%7E1/Temp/moz-screenshot-8.jpg" alt="">
      TDN: Than Đèo Nai: đã được chứng nhận chất lượng than đạt chuẩn cao nhất trong toàn ngành.
      EPS quí 1 = 4.450
      Quí 2 hàng năm TDN thường lãi cao > 10 lần quí 1
      Mùa kinh doanh chính của TDN bắt đầu từ quí 2 và đạt đỉnh vào quí 4.
      Giá 3x ... vô cùng hấp dẫn để đầu tư

    19. #10659
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      DQC 1 thời làm ăn tốt giá 2xx,

      DVS 1 thời giá thép lên cao kiếm ăn tốt giá 9x, KKC 13x.

      Nhưng nay khi bóng đèn xk không thu được nợ DQC về 1x, sắt thép giảm giá DVS, KKC về 1x.

      VSP năm nay LN tốt nhưng mà sang năm thì sống bằng giề nhỉ khi mà cước vận tải giảm tới 90%, tàu mới mua đã bị mất giá 80% roài mà toàn sd vốn vay nhiều để mua tàu thế là lỗ kép roài, tèo về 1x là hiển nhiên thoai, không bị phá sản là may mắn lắm roài.

      [H]
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    20. #10660
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      611
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP ĐÓN ĐẦU ĐỢT TĂNG GIÁ KHỦNG KHIẾP



      [quote user="boi08"]



      Ch.im nh.ợn nữa đi, ha ha

      Gõ đầu ch.im nh.ợn boom boom boom


      [quote user="boi08"]





      Ngày 13/10/2008 Ô. Nguyễn Duy
      Hùng- Tổng giám đốc được nhận danh hiệu "Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu
      2008, lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn để đạt được thành công xuất
      sắc"Ngày 19/10/2008 SHINPETROL nhận Cúp vàng "Thương hiệu chứng khoán uy tín" và "Công ty cổ phần hàng đầu Việt nam".

      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.



      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008.

      9 tháng đầu năm doanh thuđạt 1.138.547.619.494 đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 396.209.958.749 đồng.


      [/quote]





      [quote user="boi08"]

      Khối lượng giao dịch đang ổn định và đi ngang trùng với đáy tách, các bác tiếp tục kiểm chứng mô hình cái tách và tay cầm nhé

      [quote user="boi08"]

      Tin xấu đã dìm cổ phiếu giảm quá đà rồi, mô hình chiếc tách đang hình thành boi08:


      VSP đã giảm giá 80% so với đỉnh, mô hình tách và tay cầm đang hình thành boi08:
      boi08:


      Trưởng thôn:











      -
      Rồi phép màu đã xảy ra theo đúng nguyện cầu...những tin xấu đã dìm sâu
      VSP từ 25x xuống chỉ còn 5x.Tâm trạng của nhiều người lúc này vừa vui
      mừng vừa lo sợ "nó làm gì mà lãi kinh thế???, nhiều tin xấu thế, giá
      giảm mạnh thế, chắc quí 4 VSP sẽ giảm phong độ thôi".

      - Và đoàn tàu sẽ lại lăn bánh

      Xin
      thưa rằng: nó làm việc một cách chuyên nghiệp, có đẳng cấp và biết
      thích nghi với hoàn cảnh kụ ợ. Quí 4 LSCB, giá dầu và giá gas giảm mạnh
      sẽ rất có lợi cho VSP. Quí 4 tôi chỉ kì vọng lãi 150 tỷ bằng quí 3
      thôi, nhưng tin rò rỉ lợi nhuận quí 4 đến 350 tỷ...ke ke... "nó làm gì
      mà lãi kinh thế".

      Xin
      thưa rằng: Anh hùng sinh ra trong gian khó kụ ợ, những công ty vẫn đạt
      được lợi nhuận cao trong hoàn cảnh khó khăn thì cổ phiếu đó sẽ có khả
      năng tăng trưởng về giá từ vài chục đến vài trăm lần cho đến khi thị
      trường phục hồi thật sự đấy. Lịch sử đã chứng minh rồi, tại sao ta
      không áp dung chứ. [/quote]


      [quote user="vankhoivt"]


      [quote user="ngaythanhbinh"]


      [quote user="vankhoivt"]


      [b]mọi
      người chú y VSP vay tới 3tỷ UDS , lo trả lãi thôi củng đủ chết rồi ,
      nghe chú boi08 bơm thổi trình chú còn non lắm ,bò vào gốc nhà đi chờ
      đấy [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">Kụ này giống dư luân quá, chê người khác kém nhưng hóa ra chính kụ mới kém.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình