VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 418 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 318 368 408 416 417 418 419 420 428 468 518 918 ... CuốiCuối
    Kết quả 8,341 đến 8,360 của 20350
    1. #8341
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      134
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết

      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...





      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ. []

    2. #8342
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,491
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết



      [quote user="nongdanthoinay"]

      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...



      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.

      [/quote]

      Hôm nay làm được một ít dưới tham chiếu []

    3. #8343
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      157
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết

      [quote user="cugame"]


      [quote user="nongdanthoinay"]




      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...



      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.


      [/quote]


      Hôm nay làm được một ít dưới tham chiếu



      [/quote]


      Bác nào biết dòng cao su mất giá khủng khiếp mà sao hôm nay khởi nghĩa hết vậy??? hehehe, đừng có dọa nhau quá đáng, bài tâm lý qua rồi

    4. #8344
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      955
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết



      [quote user="UP UP UP"]

      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...
      [/quote][:cuoibo]
      Thế còn bà con nào mua nữa không nào [:P]

    5. #8345
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,491
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết



      [quote user=".HUMAN."]

      [quote user="UP UP UP"]

      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...


      [/quote]
      Thế còn bà con nào mua nữa không nào
      [/quote]

      Có tôi vẫn mua vào đều đều đây.

      Bà con chú ý: Hôm nay sàn HA bọn Tây đã mua vào nhiều hơn bán ra rồi. Chú ý, chú ý

    6. #8346
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      134
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết

      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...





      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.


      [/quote]


      Em đang xả ra từ từ đấy các Bác ợ. Giá quá hấp dẫn phải không? Vậy các Bác mua dùm em đi.

    7. #8347
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,362
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết



      [quote user="nongdanthoinay"]

      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...



      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.


      [/quote]


      Em đang xả ra từ từ đấy các Bác ợ. Giá quá hấp dẫn phải không? Vậy các Bác mua dùm em đi.

      [/quote]Mua hết rồi, bác còn nữa không?[:cuoibo]

      Chúc mừng các cổ đông VSP[:cungly]
      HU3: VDL 100 tỷ, LNST 2011 là 52 tỷ, thị giá 14.1. Sắp trả cổ tức 25% bằng tiền mặt.

    8. #8348
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      157
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết

      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...





      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.


      [/quote]


      Em đang xả ra từ từ đấy các Bác ợ. Giá quá hấp dẫn phải không? Vậy các Bác mua dùm em đi.


      [/quote]


      hahaha, thói đời **** nhợn bán khôn qúa ha, toàn bán ce.


      ai yếu tâm lý bán ra cho nhợn gom vào, ko ai dỗi hơi vào đây chơi đâu, tiền cả đó các bác.


      Hôm nay ko biết nhợn có kiếm được chút nào ko, dòng cao su lên mạnh quá.

    9. #8349
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      134
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: yêu cầu công khai thuyết minh BCTC chi tiết

      [quote user="UP UP UP"]


      [quote user="nongdanthoinay"]




      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...



      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.


      [/quote]


      Em đang xả ra từ từ đấy các Bác ợ. Giá quá hấp dẫn phải không? Vậy các Bác mua dùm em đi.


      [/quote]Mua hết rồi, bác còn nữa không?


      Chúc mừng các cổ đông VSP



      [/quote]


      Thanks các Bác nha. Kiếm tiền mặt đánh mấy thằng nhỏ cho vui vậy mà. []

    10. #8350
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      101
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định LẠC QUAN HAY BI QUAN

      Doanh nghiệp vận tải biển lo lắng vì cước giảm mạnh



      [img]http://*****.vn/Images/Uploaded/Share/2008/11/20081103083840658/0046.jpg[/img]

      [h1]Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng nhập khẩu - xuất khẩu sụt giảm khiến giá cước vận tải đường biển cũng giảm mạnh theo.[/h1]

      Trong khoảng ba tháng gần đây, cước phí vận tải đường biển đã giảm từ 50 đến 70% và các chuyên gia dự báo rằng đến đầu năm tới tình hình vẫn có thể tiếp tục xấu đi.Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải lâu năm nói rằng họ không bất ngờ trước việc giá cước giảm vì đây là ảnh hưởng dây chuyền từ cuộc khủng hoảng tài chính, dẫn đến nền kinh tế thế giới suy yếu. Thế nhưng, việc giá cước giảm mạnh và chưa có dấu hiệu dừng lại đã trở thành nỗi lo lắng lớn của doanh nghiệp khi mà không biết trong thời gian tới "ai còn, ai mất".Ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc điều hành Công ty vận tải Sunnytrans - đối tác Việt Nam trong liên doanh vận tải tàu biển Barwil Sunnytrans, ví rằng giá cước đang xuống dốc không phanh. Chỉ trong khoảng thời gian chưa tới ba tháng, giá thuê tàu hàng trọng tải lớn đã rớt từ 70.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 10.000 đô la Mỹ/ngày.Còn ông Nguyễn Quế Dương, Trưởng ban quản lý và khai thác tàu biển - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), cũng cho rằng không thể tưởng tượng là chỉ trong vòng một tuần, giá cho thuê định hạn tàu hàng rời trọng tải 74.000 DWT từ mức 40.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 19.000 đô la Mỹ/ngày. Cả doanh nghiệp sở hữu đội tàu lớn lẫn các đại lý tàu biển cho các hãng tàu nước ngoài đều than rằng đây là thời kỳ quá khó khăn đối với họ. Ông Hùng ở Barwil Sunnytrans nói rằng với lịch chạy tàu 20-30 chuyến/tháng thì việc giải bài toán làm sao vẫn có hàng để chạy mà không lỗ tiền nhiên liệu, nhân công... quả thật rất khó khăn. Ông cũng cho biết vừa nhận được thông báo nói rằng một số hãng tàu nước ngoài như NOL, HMN, MOL, MSC, Hapag Lloyd... có khả năng cho khoảng 40 tàu nằm bờ tại Singapore vì chạy tàu thu không đủ bù chi. "Nghĩ đến tình cảnh thị trường trong nước, qua mùa này không biết doanh nghiệp nào trụ lại nổi, doanh nghiệp nào sẽ phá sản", ông than.Nỗi lo lắng của các doanh nghiệp vẫn tải biển vẫn chưa dừng lại, nhiều dự báo cho thấy tình hình khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài, vì số lượng hợp đồng cho thuê tàu - đặc biệt là các hợp đồng với thời hạn dài, lại phụ thuộc vào tình hình xuất-nhập khẩu. Do nền kinh tế thế giới chưa thể hồi phục ngay nên nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa trong năm 2009 nhiều khả năng bị sụt giảm, kéo theo ảnh hưởng đối với ngành vận tải biển, đồng thời sự cạnh tranh gay gắt trong ngành cũng sẽ dẫn đến giá cả giảm thêm.Theo Song Nguyên
      TBKTSG

      LAC QUAN HAY BI QUAN TỰ MÌNH QUYẾT ĐỊNH. RIÊNG CÁ NHÂN TÔI THI QUÁ BI QUAN

    11. #8351
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      157
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định TIN XẤU ĐÃ PHẢN ÁNH HẾT VÀO GIÁ

      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      [quote user="nongdanthoinay"]




      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...



      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.


      [/quote]


      Em đang xả ra từ từ đấy các Bác ợ. Giá quá hấp dẫn phải không? Vậy các Bác mua dùm em đi.


      [/quote]Mua hết rồi, bác còn nữa không?


      Chúc mừng các cổ đông VSP



      [/quote]


      Thanks các Bác nha. Kiếm tiền mặt đánh mấy thằng nhỏ cho vui vậy mà.


      [/quote]


      Bác ra đi bình an nhé, lúc nào rỗi việc thì vào đây tán cho vui [B]

    12. #8352
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      134
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: TIN XẤU ĐÃ PHẢN ÁNH HẾT VÀO GIÁ

      [quote user="giveupno"]


      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      [quote user="nongdanthoinay"]




      [quote user="nongdanthoinay"]


      [quote user="UP UP UP"]


      Còn bác nào muốn xả nữa không? Làm ơn xả dùm luôn...



      [/quote]


      Đừng gấp Bác ợ. Chút xíu nữa sẽ biết ngay đấy mờ.


      [/quote]


      Em đang xả ra từ từ đấy các Bác ợ. Giá quá hấp dẫn phải không? Vậy các Bác mua dùm em đi.


      [/quote]Mua hết rồi, bác còn nữa không?


      Chúc mừng các cổ đông VSP



      [/quote]


      Thanks các Bác nha. Kiếm tiền mặt đánh mấy thằng nhỏ cho vui vậy mà.


      [/quote]


      Bác ra đi bình an nhé, lúc nào rỗi việc thì vào đây tán cho vui


      [/quote]


      Ok. Chịu liền. [B]

    13. #8353
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,362
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN



      [quote user="sinbag007"]Doanh nghiệp vận tải biển lo lắng vì cước giảm mạnh





      [h1]Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng nhập khẩu - xuất khẩu sụt giảm khiến giá cước vận tải đường biển cũng giảm mạnh theo.[/h1]

      Trong khoảng ba tháng gần đây, cước phí vận tải đường biển đã giảm từ 50 đến 70% và các chuyên gia dự báo rằng đến đầu năm tới tình hình vẫn có thể tiếp tục xấu đi.Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải lâu năm nói rằng họ không bất ngờ trước việc giá cước giảm vì đây là ảnh hưởng dây chuyền từ cuộc khủng hoảng tài chính, dẫn đến nền kinh tế thế giới suy yếu. Thế nhưng, việc giá cước giảm mạnh và chưa có dấu hiệu dừng lại đã trở thành nỗi lo lắng lớn của doanh nghiệp khi mà không biết trong thời gian tới "ai còn, ai mất".Ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc điều hành Công ty vận tải Sunnytrans - đối tác Việt Nam trong liên doanh vận tải tàu biển Barwil Sunnytrans, ví rằng giá cước đang xuống dốc không phanh. Chỉ trong khoảng thời gian chưa tới ba tháng, giá thuê tàu hàng trọng tải lớn đã rớt từ 70.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 10.000 đô la Mỹ/ngày.Còn ông Nguyễn Quế Dương, Trưởng ban quản lý và khai thác tàu biển - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), cũng cho rằng không thể tưởng tượng là chỉ trong vòng một tuần, giá cho thuê định hạn tàu hàng rời trọng tải 74.000 DWT từ mức 40.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 19.000 đô la Mỹ/ngày. Cả doanh nghiệp sở hữu đội tàu lớn lẫn các đại lý tàu biển cho các hãng tàu nước ngoài đều than rằng đây là thời kỳ quá khó khăn đối với họ. Ông Hùng ở Barwil Sunnytrans nói rằng với lịch chạy tàu 20-30 chuyến/tháng thì việc giải bài toán làm sao vẫn có hàng để chạy mà không lỗ tiền nhiên liệu, nhân công... quả thật rất khó khăn. Ông cũng cho biết vừa nhận được thông báo nói rằng một số hãng tàu nước ngoài như NOL, HMN, MOL, MSC, Hapag Lloyd... có khả năng cho khoảng 40 tàu nằm bờ tại Singapore vì chạy tàu thu không đủ bù chi. "Nghĩ đến tình cảnh thị trường trong nước, qua mùa này không biết doanh nghiệp nào trụ lại nổi, doanh nghiệp nào sẽ phá sản", ông than.Nỗi lo lắng của các doanh nghiệp vẫn tải biển vẫn chưa dừng lại, nhiều dự báo cho thấy tình hình khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài, vì số lượng hợp đồng cho thuê tàu - đặc biệt là các hợp đồng với thời hạn dài, lại phụ thuộc vào tình hình xuất-nhập khẩu. Do nền kinh tế thế giới chưa thể hồi phục ngay nên nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa trong năm 2009 nhiều khả năng bị sụt giảm, kéo theo ảnh hưởng đối với ngành vận tải biển, đồng thời sự cạnh tranh gay gắt trong ngành cũng sẽ dẫn đến giá cả giảm thêm.Theo Song Nguyên
      TBKTSG

      LAC QUAN HAY BI QUAN TỰ MÌNH QUYẾT ĐỊNH. RIÊNG CÁ NHÂN TÔI THI QUÁ BI QUAN[/quote]Đúng vậy! Giá cước vận tải đang giảm cực mạnh, điều này ai cũng biết. Và cũng chính vì thế mà hôm nay VSP mới có giá 9x. Chứ nếu tình hình đang ổn định thì với BCTC quý 3 vừa rồi VSP có thể lên tới 30x, mà chưa chắc mua được do không có người bán.
      HU3: VDL 100 tỷ, LNST 2011 là 52 tỷ, thị giá 14.1. Sắp trả cổ tức 25% bằng tiền mặt.

    14. #8354
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      535
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN

      Hơn tuần naycó việcbận ko vào 4r này.


      Thấy mấy bác HQ, QT... toàn kỳ cựu VSP nhảy lầu


      Mọi người cẩn thậnvới mấy bác này, lúc trước đang cầm cp thì hót hay ko thể tả dc (đọc lại sẽ thấy rất nhiều).


      Bầy giờ lại quay lại nói xấu ngay được (hơn cả chi.m nhợn).


      Kiếm tiền có phải chịu nhục thế ko hả mấy bác HQ, QT...


      Em thấy các bác hèn, ko đáng làm ....





    15. #8355
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      184
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN



      [quote user="UP UP UP"]

      [quote user="sinbag007"]Doanh nghiệp vận tải biển lo lắng vì cước giảm mạnh





      [h1]Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng nhập khẩu - xuất khẩu sụt giảm khiến giá cước vận tải đường biển cũng giảm mạnh theo.[/h1]

      Trong khoảng ba tháng gần đây, cước phí vận tải đường biển đã giảm từ 50 đến 70% và các chuyên gia dự báo rằng đến đầu năm tới tình hình vẫn có thể tiếp tục xấu đi.Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải lâu năm nói rằng họ không bất ngờ trước việc giá cước giảm vì đây là ảnh hưởng dây chuyền từ cuộc khủng hoảng tài chính, dẫn đến nền kinh tế thế giới suy yếu. Thế nhưng, việc giá cước giảm mạnh và chưa có dấu hiệu dừng lại đã trở thành nỗi lo lắng lớn của doanh nghiệp khi mà không biết trong thời gian tới "ai còn, ai mất".Ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc điều hành Công ty vận tải Sunnytrans - đối tác Việt Nam trong liên doanh vận tải tàu biển Barwil Sunnytrans, ví rằng giá cước đang xuống dốc không phanh. Chỉ trong khoảng thời gian chưa tới ba tháng, giá thuê tàu hàng trọng tải lớn đã rớt từ 70.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 10.000 đô la Mỹ/ngày.Còn ông Nguyễn Quế Dương, Trưởng ban quản lý và khai thác tàu biển - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), cũng cho rằng không thể tưởng tượng là chỉ trong vòng một tuần, giá cho thuê định hạn tàu hàng rời trọng tải 74.000 DWT từ mức 40.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 19.000 đô la Mỹ/ngày. Cả doanh nghiệp sở hữu đội tàu lớn lẫn các đại lý tàu biển cho các hãng tàu nước ngoài đều than rằng đây là thời kỳ quá khó khăn đối với họ. Ông Hùng ở Barwil Sunnytrans nói rằng với lịch chạy tàu 20-30 chuyến/tháng thì việc giải bài toán làm sao vẫn có hàng để chạy mà không lỗ tiền nhiên liệu, nhân công... quả thật rất khó khăn. Ông cũng cho biết vừa nhận được thông báo nói rằng một số hãng tàu nước ngoài như NOL, HMN, MOL, MSC, Hapag Lloyd... có khả năng cho khoảng 40 tàu nằm bờ tại Singapore vì chạy tàu thu không đủ bù chi. "Nghĩ đến tình cảnh thị trường trong nước, qua mùa này không biết doanh nghiệp nào trụ lại nổi, doanh nghiệp nào sẽ phá sản", ông than.Nỗi lo lắng của các doanh nghiệp vẫn tải biển vẫn chưa dừng lại, nhiều dự báo cho thấy tình hình khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài, vì số lượng hợp đồng cho thuê tàu - đặc biệt là các hợp đồng với thời hạn dài, lại phụ thuộc vào tình hình xuất-nhập khẩu. Do nền kinh tế thế giới chưa thể hồi phục ngay nên nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa trong năm 2009 nhiều khả năng bị sụt giảm, kéo theo ảnh hưởng đối với ngành vận tải biển, đồng thời sự cạnh tranh gay gắt trong ngành cũng sẽ dẫn đến giá cả giảm thêm.Theo Song Nguyên
      TBKTSG

      LAC QUAN HAY BI QUAN TỰ MÌNH QUYẾT ĐỊNH. RIÊNG CÁ NHÂN TÔI THI QUÁ BI QUAN

      [/quote]Đúng vậy! Giá cước vận tải đang giảm cực mạnh, điều này ai cũng biết. Và cũng chính vì thế mà hôm nay VSP mới có giá 9x. Chứ nếu tình hình đang ổn định thì với BCTC quý 3 vừa rồi VSP có thể lên tới 30x, mà chưa chắc mua được do không có người bán.
      [/quote]

      Cước phí vận tải biển giảm 3 tháng nay ai cũng biết rồi.

      Nhưng khi KT qua giai đoạn khó khăn thì vận tải là ngành hồi phục sớm nhất.

      Bây giờ khủng hoảng thì ngành nào cũng gặp khó khăn cả, từ sắt thép, xi măng, BDS, XD, xuất khẩu, may mặc,...

    16. #8356
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      547
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN



      [quote user="thesnake"]

      Hơn tuần naycó việcbận ko vào 4r này.


      Thấy mấy bác HQ, QT... toàn kỳ cựu VSP nhảy lầu


      Mọi người cẩn thậnvới mấy bác này, lúc trước đang cầm cp thì hót hay ko thể tả dc (đọc lại sẽ thấy rất nhiều).


      Bầy giờ lại quay lại nói xấu ngay được (hơn cả chi.m nhợn).


      Kiếm tiền có phải chịu nhục thế ko hả mấy bác HQ, QT...


      Em thấy các bác hèn, ko đáng làm ....


      [/quote] Bác lăng nhằng quá, tôi vẫn trên tàu...ko mua ko bán j. Mua VSP giờ khó lợi hơn các mã khác, thậm chí lởm khởm như KLS....bác nghĩ xem VSP có qua được giá 100-110-120 trong tương lai gần ko? Trong khi Sdx, Kls ăn 20-30-40 % quá ngọt. Vậy nên bỏ VSP cho tay to thôi, còn ít cp để bám xem VSP sao thôi.

    17. #8357
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      955
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN



      [quote user="UP UP UP"]

      [quote user="sinbag007"]Doanh nghiệp vận tải biển lo lắng vì cước giảm mạnh





      [h1]Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng nhập khẩu - xuất khẩu sụt giảm khiến giá cước vận tải đường biển cũng giảm mạnh theo.[/h1]

      Trong khoảng ba tháng gần đây, cước phí vận tải đường biển đã giảm từ 50 đến 70% và các chuyên gia dự báo rằng đến đầu năm tới tình hình vẫn có thể tiếp tục xấu đi.Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải lâu năm nói rằng họ không bất ngờ trước việc giá cước giảm vì đây là ảnh hưởng dây chuyền từ cuộc khủng hoảng tài chính, dẫn đến nền kinh tế thế giới suy yếu. Thế nhưng, việc giá cước giảm mạnh và chưa có dấu hiệu dừng lại đã trở thành nỗi lo lắng lớn của doanh nghiệp khi mà không biết trong thời gian tới "ai còn, ai mất".Ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc điều hành Công ty vận tải Sunnytrans - đối tác Việt Nam trong liên doanh vận tải tàu biển Barwil Sunnytrans, ví rằng giá cước đang xuống dốc không phanh. Chỉ trong khoảng thời gian chưa tới ba tháng, giá thuê tàu hàng trọng tải lớn đã rớt từ 70.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 10.000 đô la Mỹ/ngày.Còn ông Nguyễn Quế Dương, Trưởng ban quản lý và khai thác tàu biển - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), cũng cho rằng không thể tưởng tượng là chỉ trong vòng một tuần, giá cho thuê định hạn tàu hàng rời trọng tải 74.000 DWT từ mức 40.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 19.000 đô la Mỹ/ngày. Cả doanh nghiệp sở hữu đội tàu lớn lẫn các đại lý tàu biển cho các hãng tàu nước ngoài đều than rằng đây là thời kỳ quá khó khăn đối với họ. Ông Hùng ở Barwil Sunnytrans nói rằng với lịch chạy tàu 20-30 chuyến/tháng thì việc giải bài toán làm sao vẫn có hàng để chạy mà không lỗ tiền nhiên liệu, nhân công... quả thật rất khó khăn. Ông cũng cho biết vừa nhận được thông báo nói rằng một số hãng tàu nước ngoài như NOL, HMN, MOL, MSC, Hapag Lloyd... có khả năng cho khoảng 40 tàu nằm bờ tại Singapore vì chạy tàu thu không đủ bù chi. "Nghĩ đến tình cảnh thị trường trong nước, qua mùa này không biết doanh nghiệp nào trụ lại nổi, doanh nghiệp nào sẽ phá sản", ông than.Nỗi lo lắng của các doanh nghiệp vẫn tải biển vẫn chưa dừng lại, nhiều dự báo cho thấy tình hình khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài, vì số lượng hợp đồng cho thuê tàu - đặc biệt là các hợp đồng với thời hạn dài, lại phụ thuộc vào tình hình xuất-nhập khẩu. Do nền kinh tế thế giới chưa thể hồi phục ngay nên nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa trong năm 2009 nhiều khả năng bị sụt giảm, kéo theo ảnh hưởng đối với ngành vận tải biển, đồng thời sự cạnh tranh gay gắt trong ngành cũng sẽ dẫn đến giá cả giảm thêm.Theo Song Nguyên
      TBKTSG

      LAC QUAN HAY BI QUAN TỰ MÌNH QUYẾT ĐỊNH. RIÊNG CÁ NHÂN TÔI THI QUÁ BI QUAN

      [/quote]Đúng vậy! Giá cước vận tải đang giảm cực mạnh, điều này ai cũng biết. Và cũng chính vì thế mà hôm nay VSP mới có giá 9x. Chứ nếu tình hình đang ổn định thì với BCTC quý 3 vừa rồi VSP có thể lên tới 30x, mà chưa chắc mua được do không có người bán.
      [/quote] À há . Thế là vì giá cước vận tải nên nó thế.

      Vậy còn xuống nữa vì chưa tính : 6 con tàu sắp thành sắt vụn .

      Các dự án : BĐS , sân Golf, COVP, Gas .v.v. thật thảm bại . Ai mà đi mua hay thuê mấy căn nhà ở HCM, HN giá cao ngất ngưỡng để rồi sống cùng " những cơn Đại hồng Thủy " giữa lòng trung tâm Thành phố " & phải di chuyển bằng ghe , xuồng . Ôi Tp. chúng ta, trung tâm sông nước .v.v.

      Chưa tính giá tàu giảm từng ngày .

      Chưa tính lãi suất vay đang rất cao . Vay nợ ngập từ đầu đến chân không thấy mặt .


      Chưa tính tình hình chung các loại Cp đều rẻ .

      Chưa tính tàu cũ quá 20 mất sức cạnh tranh, chả mấy DN chịu thuê .v.v.

      Chưa tính chi phí sữa chữa khấu hao ngày càng gia tăng trong khi cố kéo dài thời gian khấu hao gây nguy cơ rủi ro cực lớn .

      Chưa tính VĐL quá lớn .

      Chưa tính số Cp sắp về .

      Chưa tính giá thị trường cao khó thu hút .

      Chưa tính nợ lớn .

      Chưa tính đầu tư tài chính lỗ .

      ...

      [:nhucdau]

    18. #8358
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      171
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN

      NOSCO: 9 tháng đạt 70,6 tỷ đồng lợi nhuận



      [img]http://*****.vn/Images/Uploaded/Share/2008/11/2008110309529127/nosco.jpg[/img]

      [h1](*****) - CTCP Vận tải Biển Bắc, 9 tháng đạt hơn 707 tỷ đồng doanh thu và 70,6 tỷ đồng lợi nhuận, gấp đôi cùng kỳ.[/h1]






      Theo công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2008 của CTCP Vận tải Biển Bắc, doanh thu và lợi nhuận 9 tháng năm nay đều cao gấp 2 lần cùng kỳ năm 2007.






      Trong đó thu nhập đến chủ yếu từ hoạt động kinh doanh chính.






      Tính đến 30/9, vốn chủ sở hữu của công ty là 64 tỷ đồng.






      Các khoản nợ chiếm 96% tổng nguồn vốn công ty, chủ yếu là khoản vay và nợ dài hạn (2.740 tỷ đồng) tài trợ cho việc mua sắm tài sản cố định.







      Chính vì vậy chi phí tài chính là chi phí lớn nhất của công ty, lên tới 86 tỷ đồng, riêng chi phí lãi là 81 tỷ đồng.






      Kết quả kinh doanh 9 tháng
      (Đơn vị: tỷ đồng)






      [table]



      Chỉ tiêu
      |

      9 tháng/2007
      |

      9 tháng/2008





      Doanh thu thuần
      |

      356,2
      |

      707,45





      Lợi nhuận sau thuế
      |

      37,8
      |

      70,6


      [/table]



      st1\:*{behavior:url(#ieooui) }








      Đội tàu biển của công ty hiện có 11 chiếc, và 6 tàu thủy nội địa.






      Ngày 30/10 công ty đã nhận bàn giao tàu HL19 – Hồng Lĩnh có trọng tải 12.500 DWT, là loại tàu chở hàng khô, hàng rời.






      Tàu là 1 trong 32 tàu trong chương trình của Chính phủ đầu tư cho ngành Vận tải biển Việt Nam, và cũng là tàu thứ 8 trong seri tàu 12.500 DWT do Công ty Đóng tàu Hạ Long bàn giao cho các công ty của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.






    19. #8359
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      171
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN

      [quote user="thanhcongvnn"]
      NOSCO: 9 tháng đạt 70,6 tỷ đồng lợi nhuận





      [h1](...) - CTCP Vận tải Biển Bắc, 9 tháng đạt hơn 707 tỷ đồng doanh thu và 70,6 tỷ đồng lợi nhuận, gấp đôi cùng kỳ.[/h1]


      Theo công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2008 của CTCP Vận tải Biển Bắc, doanh thu và lợi nhuận 9 tháng năm nay đều cao gấp 2 lần cùng kỳ năm 2007.






      Trong đó thu nhập đến chủ yếu từ hoạt động kinh doanh chính.






      Tính đến 30/9, vốn chủ sở hữu của công ty là 64 tỷ đồng.






      Các khoản nợ chiếm 96% tổng nguồn vốn công ty, chủ yếu là khoản vay và nợ dài hạn (2.740 tỷ đồng) tài trợ cho việc mua sắm tài sản cố định.







      Chính vì vậy chi phí tài chính là chi phí lớn nhất của công ty, lên tới 86 tỷ đồng, riêng chi phí lãi là 81 tỷ đồng.






      Kết quả kinh doanh 9 tháng
      (Đơn vị: tỷ đồng)






      [table]



      Chỉ tiêu
      |

      9 tháng/2007
      |

      9 tháng/2008





      Doanh thu thuần
      |

      356,2
      |

      707,45





      Lợi nhuận sau thuế
      |

      37,8
      |

      70,6


      [/table]
      st1\:*{behavior:url(#ieooui) }


      Đội tàu biển của công ty hiện có 11 chiếc, và 6 tàu thủy nội địa.






      Ngày 30/10 công ty đã nhận bàn giao tàu HL19 – Hồng Lĩnh có trọng tải 12.500 DWT, là loại tàu chở hàng khô, hàng rời.






      Tàu là 1 trong 32 tàu trong chương trình của Chính phủ đầu tư cho ngành Vận tải biển Việt Nam, và cũng là tàu thứ 8 trong seri tàu 12.500 DWT do Công ty Đóng tàu Hạ Long bàn giao cho các công ty của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.





      [/quote]Chi.m nhợn cứ hót Noscu, gì mà nợ đến 96% Tổng nguồn vốn. Vốn 64 tỷ, mà đi vay tới 2740 tỷ. Không hiểu thằng sao mà dám so sanh với VSP chứ. Xã hội đảo điê.n hết cả

    20. #8360
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,362
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định Re: LẠC QUAN HAY BI QUAN



      [quote user=".HUMAN."]

      [quote user="UP UP UP"]

      [quote user="sinbag007"]Doanh nghiệp vận tải biển lo lắng vì cước giảm mạnh





      [h1]Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng nhập khẩu - xuất khẩu sụt giảm khiến giá cước vận tải đường biển cũng giảm mạnh theo.[/h1]

      Trong khoảng ba tháng gần đây, cước phí vận tải đường biển đã giảm từ 50 đến 70% và các chuyên gia dự báo rằng đến đầu năm tới tình hình vẫn có thể tiếp tục xấu đi.Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải lâu năm nói rằng họ không bất ngờ trước việc giá cước giảm vì đây là ảnh hưởng dây chuyền từ cuộc khủng hoảng tài chính, dẫn đến nền kinh tế thế giới suy yếu. Thế nhưng, việc giá cước giảm mạnh và chưa có dấu hiệu dừng lại đã trở thành nỗi lo lắng lớn của doanh nghiệp khi mà không biết trong thời gian tới "ai còn, ai mất".Ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc điều hành Công ty vận tải Sunnytrans - đối tác Việt Nam trong liên doanh vận tải tàu biển Barwil Sunnytrans, ví rằng giá cước đang xuống dốc không phanh. Chỉ trong khoảng thời gian chưa tới ba tháng, giá thuê tàu hàng trọng tải lớn đã rớt từ 70.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 10.000 đô la Mỹ/ngày.Còn ông Nguyễn Quế Dương, Trưởng ban quản lý và khai thác tàu biển - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), cũng cho rằng không thể tưởng tượng là chỉ trong vòng một tuần, giá cho thuê định hạn tàu hàng rời trọng tải 74.000 DWT từ mức 40.000 đô la Mỹ/ngày xuống còn 19.000 đô la Mỹ/ngày. Cả doanh nghiệp sở hữu đội tàu lớn lẫn các đại lý tàu biển cho các hãng tàu nước ngoài đều than rằng đây là thời kỳ quá khó khăn đối với họ. Ông Hùng ở Barwil Sunnytrans nói rằng với lịch chạy tàu 20-30 chuyến/tháng thì việc giải bài toán làm sao vẫn có hàng để chạy mà không lỗ tiền nhiên liệu, nhân công... quả thật rất khó khăn. Ông cũng cho biết vừa nhận được thông báo nói rằng một số hãng tàu nước ngoài như NOL, HMN, MOL, MSC, Hapag Lloyd... có khả năng cho khoảng 40 tàu nằm bờ tại Singapore vì chạy tàu thu không đủ bù chi. "Nghĩ đến tình cảnh thị trường trong nước, qua mùa này không biết doanh nghiệp nào trụ lại nổi, doanh nghiệp nào sẽ phá sản", ông than.Nỗi lo lắng của các doanh nghiệp vẫn tải biển vẫn chưa dừng lại, nhiều dự báo cho thấy tình hình khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài, vì số lượng hợp đồng cho thuê tàu - đặc biệt là các hợp đồng với thời hạn dài, lại phụ thuộc vào tình hình xuất-nhập khẩu. Do nền kinh tế thế giới chưa thể hồi phục ngay nên nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa trong năm 2009 nhiều khả năng bị sụt giảm, kéo theo ảnh hưởng đối với ngành vận tải biển, đồng thời sự cạnh tranh gay gắt trong ngành cũng sẽ dẫn đến giá cả giảm thêm.Theo Song Nguyên
      TBKTSG

      LAC QUAN HAY BI QUAN TỰ MÌNH QUYẾT ĐỊNH. RIÊNG CÁ NHÂN TÔI THI QUÁ BI QUAN

      [/quote]Đúng vậy! Giá cước vận tải đang giảm cực mạnh, điều này ai cũng biết. Và cũng chính vì thế mà hôm nay VSP mới có giá 9x. Chứ nếu tình hình đang ổn định thì với BCTC quý 3 vừa rồi VSP có thể lên tới 30x, mà chưa chắc mua được do không có người bán.
      [/quote] À há . Thế là vì giá cước vận tải nên nó thế.

      Vậy còn xuống nữa vì chưa tính : 6 con tàu sắp thành sắt vụn .

      Các dự án : BĐS , sân Golf, COVP, Gas .v.v. thật thảm bại . Ai mà đi mua hay thuê mấy căn nhà ở HCM, HN giá cao ngất ngưỡng để rồi sống cùng " những cơn Đại hồng Thủy " giữa lòng trung tâm Thành phố " & phải di chuyển bằng ghe , xuồng . Ôi Tp. chúng ta, trung tâm sông nước .v.v.

      Chưa tính giá tàu giảm từng ngày .

      Chưa tính lãi suất vay đang rất cao . Vay nợ ngập từ đầu đến chân không thấy mặt .


      Chưa tính tình hình chung các loại Cp đều rẻ .

      Chưa tính tàu cũ quá 20 mất sức cạnh tranh, chả mấy DN chịu thuê .v.v.

      Chưa tính chi phí sữa chữa khấu hao ngày càng gia tăng trong khi cố kéo dài thời gian khấu hao gây nguy cơ rủi ro cực lớn .

      Chưa tính VĐL quá lớn .

      Chưa tính số Cp sắp về .

      Chưa tính giá thị trường cao khó thu hút .

      Chưa tính nợ lớn .

      Chưa tính đầu tư tài chính lỗ .

      ...



      [/quote]Thấy bác líu lo spam bài từ thứ sáu tới giờ mà VSP vẫn cỡi trần thế này thì phí công bác quá nhỉ.

      Hôm nay bác long nach bạn của bác đã lặn mất tiêu rồi, chắc len lén lên tàu bằng cữa sau rồi. Đang che miệng cười bác: "chú hủ mèm bị ta dụ không dám lên tàu nhường đường cho ta..."
      HU3: VDL 100 tỷ, LNST 2011 là 52 tỷ, thị giá 14.1. Sắp trả cổ tức 25% bằng tiền mặt.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình