VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 201 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 101 151 191 199 200 201 202 203 211 251 301 701 ... CuốiCuối
    Kết quả 4,001 đến 4,020 của 20350
    1. #4001
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      547
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      [quote user="Xoiga68"]

      [quote user="HQstocks"]


      [quote user="Xoiga68"]


      Theo như thông báo của VSP, trong quí 2 năm 2008, VSP đầu tư mua 3 tầu Diamond Rubby và Tita với tổng vận tải là 197,482DWT, tức công suất mỗi tàu khoảng 97,000 DWT, vậy các bác có biết giá thuê tàu hiện nay trên thế giới với công suất như 97 K DWT là bao nhiêu o?


      [/quote] Ah, đây rồi....sai chính tả chưa đủ lại còn sai cả cộng trừ nhân chia...bó tay....197.482/3= 97.000....[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">

    2. #4002
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      625
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      Nhưng đầu tư cho chứng khoán là đầu tư cho tương lai..................................


    3. #4003
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,431
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      [quote user="Xoiga68"]


      Nhưng đầu tư cho chứng khoán là đầu tư cho tương lai..................................




      [/quote]


      Pak xôi gà này hình như đang cặm cụi gửi bài kiếm điểm hay sao ấy. hi hi hi

    4. #4004
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      625
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      [quote user="HQstocks"]


      [quote user="Xoiga68"]




      [quote user="HQstocks"]


      [quote user="Xoiga68"]


      Theo như thông báo của VSP, trong quí 2 năm 2008, VSP đầu tư mua 3 tầu Diamond Rubby và Tita với tổng vận tải là 197,482DWT, tức công suất mỗi tàu khoảng 97,000 DWT, vậy các bác có biết giá thuê tàu hiện nay trên thế giới với công suất như 97 K DWT là bao nhiêu o?


      [/quote] Ah, đây rồi....sai chính tả chưa đủ lại còn sai cả cộng trừ nhân chia...bó tay....197.482/3= 97.000....[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif">

    5. #4005
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      547
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      Tại sao giá xăng dầu lại ko thể hạ khi dầu thế giới vẫn xu hướng giảm hiện tài đã về 98 rồi các bác nhé[:cungly][:zozo]

      [table]

      Giá vàng | | 781.30 | | 782.60
      | EUR/USD | | 1.4282 | | 1.4287
      | GBP/USD | | 1.8031 | | 1.8036
      | USD/JPY | | 104.9495 | | 104.9500
      | Dầu thô | | 98.43" | | 98.93"
      [/table]


    6. #4006
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      5
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      Chỉ trong tuần này thôi, Chính phủ sẽ phải giảm giá xăng dầu nếu giá TG dưới 100 $. Không lẽ đã cam kết rồi mà không chịu giảm sao, Chính phủ cũng đã ăn dày rồi phải nhả ra một ít cho Bà con ta con thở chứ.


    7. #4007
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      114
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      Xin nghiêm cẩn chào các bác! Em xin khai báo sự hiện diện của mình trên con tàu VSP. Rất mong được học hỏi các Bác! Xưa nay tan hợp hợp tan là chuyện thường tình, các bác đừng lấy làm buồn. Nhưng điều cốt yếu là "đi cho nhớ, ở cho thương". Chúc những ai ngậm ngùi xuống tàu VSP sẽ có ngày quay trở lại kịp thời.

    8. #4008
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      41
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      Gửi bác Xoiga, HQStock,.....


      Thôi để em nói thế này. Em lỡ trót lên tàu VSP từ hồi đĩnh 250, cố đeo bám quyết liệt cũng bởi tin lòư mấy bac. Hom nay hết chịu nổi em dứt áo ra đi mà đâu có nửa lời oán trách mấy bac. Bởi vì em nghĩ, mọi ngừoi lên diễn đàn la để bày tỏ ý kiến của mình, em đầu tôn trông hết vì đ1o la ý kiến, nhận định khách quan của mỗi người.


      Em thay bac Xoiga cung chỉ đưa ý kiến cá nhân của mình, các bác có quyền không nghe nhưng xin cũng đừng mạt sát nhau làm gì. Chúng ta đầu tư mục đích cũng vì lợi nhuận mà.


      Chúc các bác thắng lợi


    9. #4009
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      274
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      [quote user="sanlin"]

      Xin nghiêm cẩn chào các bác! Em xin khai báo sự hiện diện của mình trên con tàu VSP. Rất mong được học hỏi các Bác! Xưa nay tan hợp hợp tan là chuyện thường tình, các bác đừng lấy làm buồn. Nhưng điều cốt yếu là "đi cho nhớ, ở cho thương". Chúc những ai ngậm ngùi xuống tàu VSP sẽ có ngày quay trở lại kịp thời.

      [/quote]

      Mới tạo nick mà đã lên ngay tàu VSP, một lựa chọn thật sáng suốt, welcome bác [:hoanho]

    10. #4010
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      625
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      Tôi nghĩ giá xăng và dầu nên giảm theo giá thị trường thế giới, vấn đề là o phải tư đầu năm ngân sách thiệt hại bao nhiêu mà là giá xăng dầu quá cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính cạnh tranh của nên kinh tế Việtnam cũng như đời sống mọi người. Nếu giá xăng sầu giảm, chi phí giảm công ty làm ăn có lợi hơn nhà nược sẽ thu được hàng chục ngàn tỉ tiền thuế lợi nhuận, và quan trọng nữa, côgn ty có lợi sẽ tuyển dụng thêm công nhân o sa thải công nhân ảnh hưởng đén vấn đề an sĩnh xã hội.


      Hơn nữa, GDP trên đàu người của ta chí khoảng trên dứoi 1,000 USD trong khi phương tiện đi lại là xe máy và giá xăng dầu hiện nay sẽ ăn vào 30-40% thu nhập của người dân, họ o còn tiền chi tiêu thì kinh tế làm sao phát triển?


    11. #4011
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      274
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      [quote user="Xoiga68"]

      Tôi nghĩ giá xăng và dầu nên giảm theo giá thị trường thế giới, vấn đề là o phải tư đầu năm ngân sách thiệt hại bao nhiêu mà là giá xăng dầu quá cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính cạnh tranh của nên kinh tế Việtnam cũng như đời sống mọi người. Nếu giá xăng sầu giảm, chi phí giảm công ty làm ăn có lợi hơn nhà nược sẽ thu được hàng chục ngàn tỉ tiền thuế lợi nhuận, và quan trọng nữa, côgn ty có lợi sẽ tuyển dụng thêm công nhân o sa thải công nhân ảnh hưởng đén vấn đề an sĩnh xã hội.


      Hơn nữa, GDP trên đàu người của ta chí khoảng trên dứoi 1,000 USD trong khi phương tiện đi lại là xe máy và giá xăng dầu hiện nay sẽ ăn vào 30-40% thu nhập của người dân, họ o còn tiền chi tiêu thì kinh tế làm sao phát triển?

      [/quote]

      Đã thay đổi giọng điệu và quan điểm, bác xôiga k còn là c.h.i.m l.ợ.n nữa [:votay]

    12. #4012
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      [quote user="Xoiga68"]


      Chính vì cho thuê tàu nên VSP mới sẽ là công ty vận tải chết sớm nhát khi thị trường hàng hải giảm. Từ biểu đồ trên, thấy giá thuê tàu dang giảm thảm hại. Các bac mua VSP cứ vẽ ra là năm đến VSP sẽ lới XXX tỉ, tô son đánh phấn cho các NB vào thật tội nghiệp. Năm đến, các hãng thuê tàu sẽ bảo VSP, giá 10K/ngà y thì sao hả các bác, còn khong VSP đem tàu vê lạy lục VTO hay VIP thuê lại chứ VSP đâu có nguồn hàng nào đẻ thuê đau. VTOVIP lo cho Petrolimex đủ rổi. Vì vậy, tôi đã nói tương lai cảu VSP hoàn toàn xám xịt với viễn cảnh thi truwofng thuê tàu trong cơn suy giảm mạnh nhất twuf 10 năm qua. Dư thữa công suất khắp nơi!.




      VSP sẽ về 5X sớm, các cụ hôm nay lên tàu khi cp về hãy cutloss sớm.


      [/quote]


      Nghiên cứu thì không đến nơi đến chốn mà viết cứ tô xanh tô đỏ thế? Trong BDI này có nhiều loại hình khác nhau. Chỉ riêng vận chuyển hàng rờilà vẫn có giá cước tăng cao, độc lập với các lĩnh vực còn lại. Cậu đã đọc vài post tiếng Anh của tôi ở mấy trang trên chưa? nếu khó quá thì tôi đã tóm tắt rồi đấy. Hôm trước còn quên thông tin trong bài đó giải thích lý do giá cước vận tải rời tăng ngoài nguyên nhân nhu cầu vận chuyển than và quặng sắt còn có nguyên nhân nguồn cung các tàu mới giảm doviệc chế tạo bị chậm trễ. Có tàu bị chậm tiến độ đến 12 tháng. Giá cước rớt như bác nói thì cổ phiếu các DN vận tải rời do bác quoctrung post tăng mấy hôm nay là dở hơi à? Bọn mua thỏa thuận 200 - 300k là dở hơi không tìm hiểu kỹ à? Các bác hỏi IPA và SSI biết giá trị thế sao bán - thế chúng nó mua xong rồi không bán bớt để hiện thực 1 phần LN thì để làm gì? Các bác có làm vậy không? Có bỏ hết tiền vào 1 CP không?

    13. #4013
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      114
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      Bằng chứng? Nói thì có sách, mách thì có chứng. Nói không không vậy vả vỡ mồm.[quote user="Xoiga68"]

      Giá thuê tàu còn có 35K 1 ngày kìa, sang năm hợp đồng của VSP chắc gì được 10K, còn tiền khấu hao, bảo trì nữa thì toi, mấy bác đừng vẽ lời XXX tỉ năm tới nữa nhé. Em sợ lắm!Khong lo la may![/quote]

    14. #4014
      Ngày tham gia
      Feb 2006
      Bài viết
      148
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      Công ty này tốt nhưng giá cao quá !Chắc gì đã duy trì được phong độ ?

    15. #4015
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      mua cp là mua tương lai , chính vì ai đó nói là BV chỉ là một nhân tố để xem xét.

      vậy tương lai ở đây là gì. một thực tế là kinh tế toàn cầu đã suy giảm nghiêm trọng , lượng hàng hóa nhập và xuất từ China đã giảm theo , dẫn đến cước tàu giảm thảm hại . các cụ nhìn index vừa update của bác MHsaobang sẽ thấy là BDI tiếp tục lao dốc , cước trung bình còn usd 40000 so với usd 70000 1 năm trước . các cụ cứ lấy số liệu từ hồi tháng 6 làm gì


      một khía cạnh khác là VSP đã từ bỏ thế mạnh là thị trường gas nội địa để tham gia thị trường vận tải quốc tế , khi đó thì hoàn toàn phụ thuộc vào thị trường quốc tế nơi Việtnam chẳng có lợi thế gì . 6 tháng đầu năm nay thị trường tàu panamax đạt cực điểm, dẩn tới LN bùng nổ , sau đó chỉ trong vòng 3 tháng index giảm một nửa , vậy các cụ vẫn cứ bảo thủ là LN của VSP sẽ tăng vọt ??

      hôm nay nếu không có sự tăng giá của 2 sàn thì VSP đã nằm sàn . với kết quả kinh doanh Q3 dự báo là rất xấu , khả năng 2 sàn sẽ giảm mạnh khi có báo cáo Q3 , vậy VSP sẽ như thế nào ( mặc dù VSP chẳng liên quan gì đến tình hình nội địa ) . Ví dụ rõ ràng là giá VSP đã lao dốc về 3x hồi đầu năm .


      kể cả hôm nay , trên chart và thực tế cũng chả thấy dấu hiệu tích lũy , vẫn có dấu hiệu xả hàng của BB

      tổng tài sản của VSP là khoảng 3500 tỷ , đây gần như giá đúng của đội tàu hiện có vì toàn là mới mua , tương đương gấp 27 lần VDL ( giá 270) , nhưng trong đó đến 2500 tỷ là vốn vay , vậy theo các cụ thị phần và thương hiệu của VSP giá trị như vậy? thị phần là bằng không , vì coi như phụ thuộc hoàn toàn vào tt thế giới , còn thương hiệu thì phụ thuộc vào thị phần.

      có cụ nói là pe với peg mới quan trọng , nhưng pe là cho quá khứ , còn peg là cho tương lai , mà rõ ràng tương lai thị trường tg thì 90% là xuống . lehman brother phá sản , kinh tế thế giới u ám và xấu nhất tính theo đơn vị thế kỷ (green spain ) ,các số liệu thống kê đều đang chúc đầu xuống . bây giờ CASH LÀ KING.

      lại còn lăn chốt nữa chứ , các cụ thử xem lại xem lần trước sau khi lăn chốt VSP đi về đâu

      tôi chẳng có gì thù ghét VSP , thậm chí là fan của nó , nhưng tôi khuyên các cụ cố thủ , không lao mua giá trần để BB nó xả vào đầu . theo quan điểm của tôi BB sẽ giữ cho VSP ở giá 180 , nhưng cứ cụ nào xung phong là BB sẽ sẵn sàng đáp ứng .

      bài học từ các cp quá nóng vẫn còn đó : FPT , BMC , SD7. BẠO PHÁT BẠO TÀN

    16. #4016
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      625
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      [quote user="Xoiga68"]


      Nhưng đầu tư cho chứng khoán là đầu tư cho tương lai..................................




      [/quote]Example of
      Reported Fixtures
      [table]



      Ocean Energy: 69/98, dely Rotterdam 1-5 April, 4 to 6 mos, Redel Far East, 38000$/day, Hanjin


      [/table]
      Glossary









      [table]



      [table]


      Ocean Energy |
      = |
      Name of the ship


      69 |
      = |
      69,000dwt = vessel size in deadweight tons


      98 |
      = |
      Vessel built 98


      4to 6 mos |
      = |
      The duration of the charter in months


      Del |
      = |
      Where the charter will start


      Redel |
      = |
      Where the charter will finish


      1-5 april |
      = |
      The period when the ship will be delivered


      WW |
      = |
      World wide


      Hanjin |
      = |
      Name of the Charterer
      [/table]
      [/table]


      Các cổ đông của VSP quá là hồ đồ, tranh luận cũng lich sự đi chứ. Bằng chứng đây, ai biết tiếng Anh dịch giùm nhé. Tàu vận tải xăng dầu 69 K dwt, giá thuê còn có 38 K/ngày của hãng tàu Hanjin kìa. Hôm qua cho thuê 85K/ngày, hôm nay giá thế giới 38K/ngày, vậy ngày mai............................................... .......PE chi nói lên những gì ở quá khứ. Quan trọng là phía trước đang chờ đợi những gì, mong cổ đông VSP hãy bình tĩnh nhé!

    17. #4017
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      445
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      [quote user="anhhangrau"]

      mua cp là mua tương lai , chính vì ai đó nói là BV chỉ là một nhân tố để xem xét.

      vậy tương lai ở đây là gì. một thực tế là kinh tế toàn cầu đã suy giảm nghiêm trọng , lượng hàng hóa nhập và xuất từ China đã giảm theo , dẫn đến cước tàu giảm thảm hại . các cụ nhìn index vừa update của bác MHsaobang sẽ thấy là BDI tiếp tục lao dốc , cước trung bình còn usd 40000 so với usd 70000 1 năm trước . các cụ cứ lấy số liệu từ hồi tháng 6 làm gì


      một khía cạnh khác là VSP đã từ bỏ thế mạnh là thị trường gas nội địa để tham gia thị trường vận tải quốc tế , khi đó thì hoàn toàn phụ thuộc vào thị trường quốc tế nơi Việtnam chẳng có lợi thế gì . 6 tháng đầu năm nay thị trường tàu panamax đạt cực điểm, dẩn tới LN bùng nổ , sau đó chỉ trong vòng 3 tháng index giảm một nửa , vậy các cụ vẫn cứ bảo thủ là LN của VSP sẽ tăng vọt ??

      hôm nay nếu không có sự tăng giá của 2 sàn thì VSP đã nằm sàn . với kết quả kinh doanh Q3 dự báo là rất xấu , khả năng 2 sàn sẽ giảm mạnh khi có báo cáo Q3 , vậy VSP sẽ như thế nào ( mặc dù VSP chẳng liên quan gì đến tình hình nội địa ) . Ví dụ rõ ràng là giá VSP đã lao dốc về 3x hồi đầu năm .


      kể cả hôm nay , trên chart và thực tế cũng chả thấy dấu hiệu tích lũy , vẫn có dấu hiệu xả hàng của BB

      tổng tài sản của VSP là khoảng 3500 tỷ , đây gần như giá đúng của đội tàu hiện có vì toàn là mới mua , tương đương gấp 27 lần VDL ( giá 270) , nhưng trong đó đến 2500 tỷ là vốn vay , vậy theo các cụ thị phần và thương hiệu của VSP giá trị như vậy? thị phần là bằng không , vì coi như phụ thuộc hoàn toàn vào tt thế giới , còn thương hiệu thì phụ thuộc vào thị phần.

      có cụ nói là pe với peg mới quan trọng , nhưng pe là cho quá khứ , còn peg là cho tương lai , mà rõ ràng tương lai thị trường tg thì 90% là xuống . lehman brother phá sản , kinh tế thế giới u ám và xấu nhất tính theo đơn vị thế kỷ (green spain ) ,các số liệu thống kê đều đang chúc đầu xuống . bây giờ CASH LÀ KING.

      lại còn lăn chốt nữa chứ , các cụ thử xem lại xem lần trước sau khi lăn chốt VSP đi về đâu

      tôi chẳng có gì thù ghét VSP , thậm chí là fan của nó , nhưng tôi khuyên các cụ cố thủ , không lao mua giá trần để BB nó xả vào đầu . theo quan điểm của tôi BB sẽ giữ cho VSP ở giá 180 , nhưng cứ cụ nào xung phong là BB sẽ sẵn sàng đáp ứng .

      bài học từ các cp quá nóng vẫn còn đó : FPT , BMC , SD7. BẠO PHÁT BẠO TÀN


      [/quote]

      Các cái chỗ đỏ đỏ ý mà, chịu khó nghe nhé.

      1. VSP nó cho thuê tàu chứ ko chủ yếu là vận tải. Ng.u nhé! Giá thuê tàu đã hạn định rồi (Giờ giá thuê tàu hạ không có ảnh hưởng nếu có thì chỉ từ năm sau - thời điểm mà tổng tải trọng của đội tàu VSP sẽ tăng thêm khoảng 30% nữa rồi), trừ khi các công ty vận tải nó phá hợp đồng - mà phá thì phải đền, thế thôi.

      2. Nói mới thấy chú ng.u lại còn ko hiểu biết gì về công ty. Không biết nó đang xây kho cảng dự trữ gas to nhất cái Việt Nam này à? Ko biết mở rộng mạng lưới phân phối sang Lào với Campuchia à?


      3. Thế sao tuần trước lúc cả sàn down, VSP nó trần 2 phiên liên tiếp sao chú ko nói? Nếu đã ko xác định đầu tư lâu dài, chỉ nhìn theo diễn biến ngày thì chú lượn đi cho nước ở ao của VSP nó trong.

      4. Dự báo kết quả kinh doanh xấu ở đâu khi cả SSI, VNDirect đều khẳng định triển vọng còn tốt đẹp hơn 2 quý đầu năm??? Thị phần và thương hiệu của VSP = 0, thế thì bọn cổ đông nhỏ lẻ như tụi tôi chết cả rồi. Chú quy kết, chú khẳng định cùn, chú kết luận không có cơ sở, vậy tôi phải tin chú ở điểm nào đây? Chú không hiểu quỹ tài sản của VSP gần 13000 tỷ chứ không phải 3.500 tỷ, chú không hiểu khả năng huy động vốn + thương hiệu của Vinashin - tập đoàn công nghiệp số 1 Việt Nam, chú lừa tôi sao?

      5.Chú không thù ghét gì nhưng lại chăm chăm vào đây phân tích để dìm giá nó xuống, những cái tốt của nó chú đều phủ định. Xin lỗi, VSP nó thối thế này, chả lẽ chú thích n.g.ử.i c.ứ..... (xin lỗi Mode, đây chỉ mang tính so sánh thôi, ko có ý gì khác.)

      Vụ Lehman Brothers chú lôi vào đây, xin lỗi, thử chỉ xem thằng nào trên sàn không bị ảnh hưởng? Thằng nào bị ảnh hưởng? Hù dọa vớ vẩn, CASH là KING, nói ra mới thấy chú N.G.U, lạm phát thế này, giữ nguyên tiền là đ.ầ.n, gửi vào ngân hàng thì vẫn lỗ, anh khuyên chú nhé --> GOLD mới là KING

    18. #4018
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!

      [quote user="Xoiga68"]


      Các cổ đông của VSP quá là hồ đồ, tranh luận cũng lich sự đi chứ. Bằng chứng đây, ai biết tiếng Anh dịch giùm nhé. Tàu vận tải xăng dầu 69 K dwt, giá thuê còn có 38 K/ngày của hãng tàu Hanjin kìa. Hôm qua cho thuê 85K/ngày, hôm nay giá thế giới 38K/ngày, vậy ngày mai............................................... .......PE chi nói lên những gì ở quá khứ. Quan trọng là phía trước đang chờ đợi những gì, mong cổ đông VSP hãy bình tĩnh nhé!




      [/quote]


      Không ai phủ nhận thông tin của bác. Nhưng có điều hình như bác vẫn chưa biết phân biệt tàu: Tàu mà bác nói đến là tàu vận chuyển xăng dầu dạng của VIP hay VTO. VSP cũng chỉ có 1 cái thuộc loại này. Còn 3 tàu mới trọng tải lớn - loại đem lại LN cho VSP trong năm nay - là tàu vận chuyển rời. Xin nhắc lại tàu vận chuyển rời là tàu chở quặng sắt, than,v.v... nhé (tôi đã quote từ Wikipedia sẵn rồi đó). Các bác cứ cố tình bóp méo vậy thì sao bảo anh em ở đây không lịch sự chứ? Nếu thích dẫn chứng như vậy sao bác không lấy giá cước của mấy cái sà lan chở cát trên sông Hồng rồi áp cho đội tàu của VSP đi? Một kiểu rất lươn lẹo và chầy bửa của chim lợn là luôn lảng tránh tranh luận cụ thể mà toàn viện dẫn thông tin sai sự thật. Bác có giỏi thì phản biện mấy thông tin tôi trích ở các trang trên đi? Nếu trong tối nay mà không phản biện được thì xin bác tránh xa VSP ra nhé!

    19. #4019
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!



      chả chấp các cụ , thế giới ảo , nhưng trình độ văn hóa như vậy thì cũng nên xem lại

      vì là nhà đầu tư , ai cũng có quyền phát biểu theo quan điểm của mình về giá trị cp. nên xem lại định nghĩa thế nào là diễn đàn.

      về việc thuê định hạn ( chưa chắc các cụ đã hiểu hết) , thứ nhất khó mà thằng nào nó *** ký 1 năm với giá cao , thứ 2 kể cả 1 năm nữa thì cũng là gì nếu xem việc đầu tư để hoàn vốn 1 con tàu là câu chuyện 10 năm??

      các cụ đang mua cty với giá bao gồm cả phần 2500 tỷ vay đấy , gấp 2 lần VCSH

      thị trường không thể biết trước được , nhưng tối thiểu nên là con người văn minh . cứ cụ nào phát biểu ngược lại là bị chửi *** , đầu đất .. hihi. *** với đầu đất mới sống qua được 6 tháng qua đấy . *** với đầu đất nên cứ tt lạnh thì mua vào , nóng thì bán ra[]


    20. #4020
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      153
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VSP-Khủng long ăn thịt tất cả các cổ phiếu khác!





    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình