VSP-Khủng long vận tải GAS
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 149 của 1018 Đầu tiênĐầu tiên ... 49 99 139 147 148 149 150 151 159 199 249 649 ... CuốiCuối
    Kết quả 2,961 đến 2,980 của 20350
    1. #2961
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP

      [quote user="xuanquan"]


      Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 st1\:*{behavior:url(#ieooui) } /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}


      @ Brok –Gam Cã thÓ phÇn tÝch cña t«i ch­a chÝnh x¸c ( Buæi s¸ng bËn qu¸ ch­a tr¶ lêi b¸c ®Çy ®ñ). Nh­ng nãi ng¾n gän thÕ nµy. NÕu IPA, SSI x¶ th× VSP sÏ vÒ 10.000®. kh«ng bao giê hä x¶ khi VSP ch­a lªn 400


      Chóc c¸c b¸c ngµy ®Çu th¸ng th¾ng lîi.




      [/quote]


      May quá có người dịch lại post của bác. Em đăng ký offline với, có gì bác PM nhé. Nhưng ở Hà Nội có đúng không bác?

    2. #2962
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      407
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP

      [quote user="HQstocks"]




      [quote user="Brok_gam"]


      [quote user="xuanquan"]


      @Bác Hqstocks! Tôi không phải là đại gia,tôi cũng chỉ có vài k VSP thôi, trong đó có 1k mua được giá 58.1. Tôi muốn chúng ta off line để có thông tin nhiều chiều về VSP, nếu đại diện VSP,SSI,IPA cùng tham gia,chúng ta sẽ được nghe thông tin chính thống từ phía họ.Còn việc đứng ra đảm nhiệm về mặt tài chính, coi như tôi <<khao làng>> vậy! Tuy nhiên tôi sãn sàng chia sẻ vai trò này với bất cứ ai.(hình như bác vẫn chưa nhận lời off line với chúng tôi?)

      @Bác Limon! Lợi nhuận do bán tàu góp phần lợi nhuận trong 6 thang đầu năm r?t nh? nhoi so v?i toàn b? ho?t động kinh doanh của VSP. Quý 3 lợi nhuận tối thiểu bằng cả 6 tháng đầu năm cộng với 87tỷ lãi bán tàu Metal. Bác sẽ thấy quý 3 đột biến như thế nào.



      Một số bác nói lợi nhuận chủ yếu là do bán tàu cũ, cứ cho là như vậy, nhưng đã gọi là kinh doanh thì khi nào có lời ở thương vụ nào thì triển khai ngay. Để mua một con tàu như Diamond, Ruby, Tital, tối thiểu là 600tỷ, với số vốn đầu tư ban đầu như vậy không có bất cứ công ty vận tải biển nào dám mua, phần vì tài chính, phần vì có thị phần không mà đầu tư vào các siêu tàu như thế. Dùng cũ ra rồi, Metal bán đi vẫn lãi 87tỷ . VSP sẽ tiếp tục thanh lý nốt các tàu như Metal. Để up date liên tục những tàu như Diamond, Ruby, Tital… dòng lợi nhuật kép cứ chảy xiết như vậy.

      Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu. VSP sau này sẽ là nhà buôn tàu lớn nhất Việt Nam và khu vực.Vì chỉ có VSP mới hội tụ đầy đủ các năng lực, tư duy, giao tế ở tầm quốc tế, nguồn lực tài chính để thành nhà buôn tàu. Khi đó tất cả các công ty vận tải biển khác sẽ lại mua tàu của VSP. .

      @ Brok –Gam Có thể phần tích của tôi chưa chính xác ( Buổi sáng bận quá chưa trả lời bác đầy đủ). Nhưng nói ngắn gọn thế này. Nếu IPA, SSI xả thì VSP sẽ về 10.000đ. không bao giờ họ xả khi VSP chưa lên 400

      Chúc các bác ngày đầu tháng thắng lợi.





      [/quote]


      Thứ nhất, tôi đã đọc được báo cáo phân tích CP của VSP. Báo cáo đánh giá rằng giá VSP có thể lên 400. Tôi tin rằng đã có nhiều NĐTNN đọc được báo cáo này. Bác sẽ thấy họ sẽ lao vào mua như *** VSP. Đối với 1 bộ phận NĐTNN thì chiến lược đầu tư và mức lãi chấp nhận được của họ sẽ phù hợp với việc mua VSP lúc này. Tuy nhiên đối với 1 số nhà đầu tư khác thì ko hẳn vậy!


      Thứ hai, Về việc SSI xả thì đến thời điểm này tôi chưa có thông tin nào xác nhận. Nhưng việc IPA thông qua VNDS xả bớt 1 phần VSP từ hồi giá còn 160 là có thật. Tôi vẫn còn lưu message về vụ này mừ! Giao dịch đó hầu hết hiện nay được thực hiện qua việc ký ủy thác cho VNDS và sắp tới IPA đăng ký bán đi là để trả CP cho chủ nhân thật hoặc hiện thực hóa lợi nhuận mà thôi!


      Thứ ba, đang chuẩn bị sẽ lại có 1 phi vụ tương tự như VSP! Một công ty làm ăn lãi khủng khiếp hơn cả VSP. Có người đã khởi động phi vụ này rồi. [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif"> Nếu bạn ở vị trí đó bạn cũng sẽ bán VSP để mua CP đấy thôi. Xin lỗi là không thể cung cấp thêm thông tin hơn được nữa!

    3. #2963
      Ngày tham gia
      Jan 2008
      Bài viết
      598
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP



      [quote user="MrHBC"]Ngày mai nếu ai may mắn hốt được giá sàn thì chúc mừng, vì VSP sẽ tăng giá ngày mai 4-9 trong khi cả sàn đỏ lìa, rất có thể VNI sẽ điều chỉnh , lực cầu hôm nay yếu quá, kl chi co ~850 tỷ, trong khi bên Ha, VSP lại được giao dịch 50 tỷ nhiều đến thế, các bác ko tự đặt câu hỏi cho mình ![/quote][:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo][:chocque][:chocque][:chocque]

    4. #2964
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP

      [quote user="MrHBC"]


      Có ai trong forum này còn ko tự hỏi vì sao VSP được mua vào nhiều đến như vậy không ?




      Các bác sợ mai 300.000 cp giá bình quận 253Khum thứ 4 tuần trước về tk bị xả phải ko?! => rất tiếc hôm đó toàn đại gia chơi với nhau, nhỏ lẻ sao kham nổi, và hum nay giá 207K, lỗ rồi còn gì =>bán ko, ai *** mà bán, bán để thằng khác vồ mất ah, nhìn kL khớp lệnh hom nay là đủ biết VSP sẽ bị gom vào lặng lẽ bởi các lệnh nhỏ ~1000cp, thật sai lầm nếu cho đó là nđầu tư nhỏ, BBs mua hay bán ko có nghĩa là 1 lệnh cứ nhất nhất 5000 hay 10000, nếu đặt như vậy thì giá sẽ bị đẩy lên ngay khi chưa gom đủ hết giá rẻ.


      Tóm lại VSP hôm nay bị gom hàng mạnh mẽ, cuối phiên nhiều bác tưởng sẽ quăng sàn một đống, haaa sai lầm quá, sàn bao nhiều bị hốt hết bấy nhiêu rồi kìa


      Ngày mai nếu ai may mắn hốt được giá sàn thì chúc mừng, vì VSP sẽ tăng giá ngày mai 4-9 trong khi cả sàn đỏ lìa, rất có thể VNI sẽ điều chỉnh , lực cầu hôm nay yếu quá, kl chi co ~850 tỷ, trong khi bên Ha, VSP lại được giao dịch 50 tỷ nhiều đến thế, các bác ko tự đặt câu hỏi cho mình


      [/quote]


      Đồng ý với bác, giá giảm kèm theo khối lượng tăng mạnh báo hiệu CP đang bị thu gom và sẽ sớm đảo chiều. Diễn biến sáng nay đã rõ VSP bị đè để mua vì thỉnh thoảng có lênh bán thấp hơn nhiều giá khớp để làm giảm hưng phấn. Từ ngày maitôi sẽ bắt đầu nhập thêm với lượng tiền tạm ứng từ số CP bán hôm nay. Tuy nhiên tôi cũng không expect VSP sẽ tăng vào ngày mai. Có bác đã thống kê BMC trước kia cần 7 phiên liên tục mất độ cao để thanh lọc cổ đông không yếu tim. Với những cổ phiếu tầm cỡ VSP thì sáng nay không phảinhiều cổđông nhỏ lẻdám mua.

    5. #2965
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP

      [table]





      [quote user="nhaque2009"]TÔI TUNG TIN NHẢM Ở MỤC NÀO?[/quote]


      Khẳng định bác nhà quê không tung tin nhảm. Dưới đây là kết quả giao dịch thỏa thuận của VSP. Tôi chưa biết xem bình quân khối lượng mua/bán sàn Hastc ở đâu. Bác cho link với


      KLS |






      28,1 |






      10.000 |






      281,000 |






      10:07:31


      TNG |
      15,0 |
      15.000 |
      225,000 |
      10:09:22


      VSP |
      235,0 |
      91.000 |
      21.385,000 |
      10:12:32


      KLS |
      28,1 |
      5.000 |
      140,500 |
      10:13:26


      ACB |
      98,4 |
      15.000 |
      1.476,000 |
      10:17:37


      KLS |
      28,1 |
      10.000 |
      281,000 |
      10:21:08


      KLS |
      28,1 |
      70.000 |
      1.967,000 |
      10:21:08


      KLS |
      26,3 |
      12.000 |
      315,600 |
      10:29:12
      [/table]

    6. #2966
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      186
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP



      Thông tin chínhthứctừWebsite Shinpetrol:


      Quý 2 năm 2008 SHINPETROL đưa thêm 02 tàu hàng rời VSP Diamond trọng tải 63.800 DWT và VSP Ruby trọng tải 68.687 DWT vào hoạt động.Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008. (Riêng Quý II đạt > 147 tỷ, EPS-quý II >10k)


      Đầu quý 3 năm 2008 với việctăng thêm tàu hàng rời VSP Titan trọng tải 66.995 DWT,có thể kỳ vọng kết quả kinh doanh khả quan hơn trong 6 tháng cuối năm.


      Thông tin ln Quy III sẽ làm nổ tung sàn HN......[]

    7. #2967
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      186
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP

      Bổ sung thêm:





      Đội tàu hàng rời đang được đầu tư mua và đóng mới, tổng trọng tải hiện nay trên 350.000 DWT, doanh thu trên 350.000 USD/ngày.


      --> Quả thật là đáng khâm phục!!!!!!!!!!!!



    8. #2968
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP

      [quote user="SCPHunter"]


      Quý 2 năm 2008 SHINPETROL đưa thêm 02 tàu hàng rời VSP Diamond trọng tải 63.800 DWT và VSP Ruby trọng tải 68.687 DWT vào hoạt động.

      Sáu thángđầu năm 2008, lợi nhuận trước thuếđạt trên 226 tỷđồng, vượt mức kế hoạch cả năm 2008. (Riêng Quý II đạt > 147 tỷ, EPS-quý II >10k)


      Đầu quý 3 năm 2008 với việctăng thêm tàu hàng rời VSP Titan trọng tải 66.995 DWT,có thể kỳ vọng kết quả kinh doanh khả quan hơn trong 6 tháng cuối năm.


      Thông tin ln Quy III sẽ làm nổ tung sàn HN......


      [/quote]


      Thông tin này tôi đã post vài ngày trước để phản bác ý kiến về LN của VSP từ bán tàu. Tuy nhiên thông tin này chỉ giúp ích cho những ai đang tận dụng khai thác nó để mua vão ngày hôm nay. Còn nó vô tác dụng với những ai sợ hãi. Đợi đến khi có tin quý 3 thì hơi lâu bác ạ, nên chắc nỗi sợ hãi vẫn còn kéo dài với nhiều người!

    9. #2969
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      2,110
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP

      [quote user="bighummer"]
      [table]





      [quote user="nhaque2009"]TÔI TUNG TIN NHẢM Ở MỤC NÀO?[/quote]


      Khẳng định bác nhà quê không tung tin nhảm. Dưới đây là kết quả giao dịch thỏa thuận của VSP. Tôi chưa biết xem bình quân khối lượng mua/bán sàn Hastc ở đâu. Bác cho link với


      KLS |






      28,1 |






      10.000 |






      281,000 |






      10:07:31


      TNG |
      15,0 |
      15.000 |
      225,000 |
      10:09:22


      VSP |
      235,0 |
      91.000 |
      21.385,000 |
      10:12:32


      KLS |
      28,1 |
      5.000 |
      140,500 |
      10:13:26


      ACB |
      98,4 |
      15.000 |
      1.476,000 |
      10:17:37


      KLS |
      28,1 |
      10.000 |
      281,000 |
      10:21:08


      KLS |
      28,1 |
      70.000 |
      1.967,000 |
      10:21:08


      KLS |
      26,3 |
      12.000 |
      315,600 |
      10:29:12
      [/table][/quote]
      91000 GDTT với giá 235 trong khi trên sàn có 216 bác còn đòi hỏi gì nữa. Rõ ràng có 1 tổ chức rất lớn đang gom VSP mấy phiên gần đây.


    10. #2970
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      163
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP



      Lợi nhuận của VSP đến từ đâu?

      Để cho các phản biện của chúng ta có chất lượng hơn trên diễn đàn, tôi làm bảng phân tích sau đây để các bác tham khảo và mong nhận được phản hồi của các bác. (Các thông tin tôi lấy từ:báo cáo tài chính quý 1,2 của VSP, báo cáo phân tích của SSI ngày 5/08/2008 và một số nguồn tin riêng).

      Hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng VSP quý 2 có lợi nhuận cao là từ kết quả bán tàu, và tiền bán tàu lãi là: 87tỷ. Tuy nhiên trong thuyết minh báo cáo tài chính Q2, khoản 4, mục một có ghi cụ thể như sau:

      [table]













      1. |
      Doanh
      thu |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      Qúy 2/2008 |
      |
      Qúy 1/2008 |




      |
      Doanh thu bán hàng hóa |
      |
      |
      |

      113,316,717,256 |
      |

      59,484,862,509 |




      |
      Doanh thu cung cấp dịch vụ vận tải |
      |
      |
      |

      315,542,046,168 |
      |

      202,806,152,093 |




      |
      Doanh thu bán tàu |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      - |




      |
      Tổng doanh thu |
      |
      |
      |
      |
      |

      428,858,763,424 |
      |

      262,291,014,602 |


      [/table]

      Như vậy, từ thuyết minh báo cáo tài chính này, chúng ta có thể khẳng định rằng: trong lợi nhuận 2 quý đầu năm của VSP chưa có doanh thu từ bán tàu (lời hay lỗ thì chưa biết, nhưng chắc chắn là chưa có doanh thu bán tàu). Như thế là nghi vấn số 1 trong lợi nhuận của VSP đã được sáng tỏ và như thế lợi nhuận quý 2 của VSP đến từ hoạt động kinh doanh chính: cho thuê hạn định tàu.

      Vậy câu hỏi tiếp theo là: Lợi nhuận của quý 3 có được như quý 2 không?

      Trong giải trình về biến động kết quả kinh doanh quý 2 của VSP gửi lên trung tâm chứng khoán Hà Nội có ghi rõ:

      Cho
      đến hết Quý 1 năm 2008, Công ty Shinpetrol có đội tàu vận tải biển là
      09 chiếc ( 05 chiếc tàu vận chuyển khí gas, dầu; 04 chiếc vận chuyển
      hàng rời chuyên chạy tuyến Quốc tế).



      Trong
      qúy 2/2008, Công ty đã sử dụng nguồn vốn thặng dư từ đợt phát hành đầu
      tư mua thêm đưa vào khai thác 3 tàu vận tải quốc tế (cụ thể là tàu Diamond, Ruby và Titan) với tổng trọng tải là 197.482 DWT, nâng số lượng đội tàu vận tải biển chuyên chạy tuyến quốc tế là 07 chiếc.


      Tàu
      Diamond, Ruby và Titan được khai thác ngay khi nhận tàu và đã được
      khách hàng ký các hợp đồng khai thác dài hạn với giá cước cạnh tranh
      khá tốt. Việc khai thác hiệu quả 3 tàu đã góp phần tăng đáng kể tổng
      doanh thu và lợi nhuận của đội tàu trong quý 2 năm 2008.





      Bên cạnh
      đó do nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên thế giới ngày càng tăng cao đã
      nâng giá cước thuê tàu trong 6 tháng đầu năm tăng từ 15% cho đến 25%
      làm tăng doanh thu khai thác đội tàu viễn dương quốc tế của Công ty.


      Một điểm
      thuận lợi đáng lưu ý là Công ty Shinpetrol đẩy mạnh hoạt động cho thuê
      tàu định hạn nên các biến động về giá xăng dầu trên thế giới trong thời
      gian vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến chi phí khai thác đội tàu.





      Trong quý 2 năm 2008, Công ty cũng đã bán thanh lý 01 tàu vận chuyển khí gas, dầu, cụ thể là tàu Vietgas 02.

      Như vậy trong quý 2 công ty đã bán đi tàu Vietgas 02, tuy nhiên trong doanh thu bán tàu thì chưa thấy thể hiện. Để làm rõ vấn đề này, tôi đã liên hệ với công ty và được biết:

      - Thứ nhất: Việc hạch toán vào thời điểm nào là vấn đề công ty đang xem xét (về mặt nguyên tắc khi phát sinh doanh thu thì phải hạch toán tại thời điểm phát sinh, nhưng nếu doanh thư chưa thực sự hoàn tất thì có thể treo lại - bác nào rành kế toán xác nhận giúp tôi vấn đề này). Tuy nhiên tàu này khi thanh lý theo thông tin tôi có được là không có lợi nhuận.

      - Thứ 2: trong quý 2 công ty mới chỉ đưa vào vận hành 2 tàu thôi, còn một tàu thì đầu tháng 7 (quý 3) mới đưa vào vận hành. Như vậy trong quý 3 công ty có được doanh thu của cả 3 tàu.

      Trong báo cáo ngày 5/08/2008 của SSI có nghi rõ:

      Chúng tôi được thông báo rằng, trong quý 2 giá cho thuê định hạn tàu “mới” nhận của ông ty đã tăng 33% (tàu 50000DWT, tăng từ USD60k ngày lên USD80k một ngày); Điều này là nguyên nhân quan trọng làm cho tỷ lệ lãi gộp hoạt động vận tải biển của VSP tăng rất mạnh trong 6 tháng đầu năm 2008, lên khoảng 57%.

      Đối với tàu cho thuê hạn định, sau khi trừ đi chí phí (chi phí khấu hao, lãi vay ngân hàng, phí thuyền viên), lãi gộp còn lại vào khoảng 50%. Như vậy với 3 tàu mới, mỗi ngày VSP thu về : 120.000USD. Với tỷ giá hiện tại là 16,500 vnd/ 1USD thì lợi nhuận của Q.3 từ 3 tàu này mang lại là: 180 tỷ trước thuế + 70tỷ (lợi nhuận từ việc khai thác các tàu còn lại) = 250tỷ.

      Sau khi trừ đi thuế thu nhập doanh nghiệp, một số khoản chi phí khác mà tôi không tính tới, tôi cho răng: lợi nhuận sau thuế Q.3 của VSP sẽ dao động trong khoảng: 190tỷ - 220tỷ (lợi nhuận này chưa tính tới lợi tức bán tàu).

      Cũng theo một thông tin tôi có được, khả năng lợi tức bán tàu metal sẽ không được tính vào Q.3 mà để dồn vào Q.4 (ngày dự kiến giao tàu là ngày 30/09/2008)

      Trên đây là một số phân tích của tôi về VSP, từ phân tích này tôi cho rằng "Lợi nhuận của VSP đến từ ngành kinh doanh chính chứ không phải đến từ bán tàu như một số bác vẫn nói trên diễn đàn" rất mong nhận được sự phải hồi của các bác. Đứng tư góc độ của nhà đầu tư cá nhân, tôi khuyến nghị các bác lên giữ VSP ít nhất là tới hết 2008.








    11. #2971
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Chết mất xác đến nơi mà vẫn ngoan cố sao

      [quote user="s000000s"]


      [quote user="viettuan3"]


      em này đã tăng từ 38 lên 230 nghĩa là tăng được 600% rồi đó các cụ à




      mong các cụ bảo trọng bán 1000 VSP mua được 23000 SBT thì các cụ hiểu rồi chứ


      cụ nào hôm nay bắt đáy em này thì mua quan tài đi nhé


      Những mã sẽ giảm bất chấp thị trường VSP,VTS,YSC BẢO TRỌNG


      toàn các cụ lập nick xong vào múc em này kinh thật


      Em thì hoàn toàn ko có mua bán gì em này em chỉ ko muốn ai phải CHẾT VÌ THAM LAM THÔI


      [/quote]


      Hôm nay xem bài của pác này sao thấy giống em quá, nhưng con số từ 38 len 230 thì chưa chuẩn:


      + Em mua 1.500 cp của VSP hết ~ 55tr (cả phí giao dịch) mà chưa phải là đáy (đáy là 34.9)


      + Bán tất tay 1.500 VSP trừ phí giao dịch được ~364tr (chưa phải là đỉnh).


      + Mua tất tay: 20.000cp DCT hết 261tr + sau mua tất tay nốt 10.000 cp SBT


      Tính đi tính lại bỏ ra có 55tr bây giờ có ít cp hạng ruồi mỗi năm lĩnh cổ tức được ~ 50tr cũng được pác ah!


      [/quote]


      cái này gọi là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ


      hôm nay VNI khỏe như thế mà chú này còn NẰM SÀN


      thì hôm nào VNI đi ngang thôi thì CỨ gọi là KHÓC RA TIẾNG MÁNG[]

    12. #2972
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      11
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP



      [quote user="trungstockvn"]

      Lợi nhuận của VSP đến từ đâu?

      Để cho các phản biện của chúng ta có chất lượng hơn trên diễn đàn, tôi làm bảng phân tích sau đây để các bác tham khảo và mong nhận được phản hồi của các bác. (Các thông tin tôi lấy từ:báo cáo tài chính quý 1,2 của VSP, báo cáo phân tích của SSI ngày 5/08/2008 và một số nguồn tin riêng).

      Hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng VSP quý 2 có lợi nhuận cao là từ kết quả bán tàu, và tiền bán tàu lãi là: 87tỷ. Tuy nhiên trong thuyết minh báo cáo tài chính Q2, khoản 4, mục một có ghi cụ thể như sau:

      [table]













      1. |
      Doanh
      thu |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      Qúy 2/2008 |
      |
      Qúy 1/2008 |




      |
      Doanh thu bán hàng hóa |
      |
      |
      |

      113,316,717,256 |
      |

      59,484,862,509 |




      |
      Doanh thu cung cấp dịch vụ vận tải |
      |
      |
      |

      315,542,046,168 |
      |

      202,806,152,093 |




      |
      Doanh thu bán tàu |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      - |




      |
      Tổng doanh thu |
      |
      |
      |
      |
      |

      428,858,763,424 |
      |

      262,291,014,602 |


      [/table]

      Như vậy, từ thuyết minh báo cáo tài chính này, chúng ta có thể khẳng định rằng: trong lợi nhuận 2 quý đầu năm của VSP chưa có doanh thu từ bán tàu (lời hay lỗ thì chưa biết, nhưng chắc chắn là chưa có doanh thu bán tàu). Như thế là nghi vấn số 1 trong lợi nhuận của VSP đã được sáng tỏ và như thế lợi nhuận quý 2 của VSP đến từ hoạt động kinh doanh chính: cho thuê hạn định tàu.

      Vậy câu hỏi tiếp theo là: Lợi nhuận của quý 3 có được như quý 2 không?

      Trong giải trình về biến động kết quả kinh doanh quý 2 của VSP gửi lên trung tâm chứng khoán Hà Nội có ghi rõ:

      Cho
      đến hết Quý 1 năm 2008, Công ty Shinpetrol có đội tàu vận tải biển là
      09 chiếc ( 05 chiếc tàu vận chuyển khí gas, dầu; 04 chiếc vận chuyển
      hàng rời chuyên chạy tuyến Quốc tế).



      Trong
      qúy 2/2008, Công ty đã sử dụng nguồn vốn thặng dư từ đợt phát hành đầu
      tư mua thêm đưa vào khai thác 3 tàu vận tải quốc tế (cụ thể là tàu Diamond, Ruby và Titan) với tổng trọng tải là 197.482 DWT, nâng số lượng đội tàu vận tải biển chuyên chạy tuyến quốc tế là 07 chiếc.


      Tàu
      Diamond, Ruby và Titan được khai thác ngay khi nhận tàu và đã được
      khách hàng ký các hợp đồng khai thác dài hạn với giá cước cạnh tranh
      khá tốt. Việc khai thác hiệu quả 3 tàu đã góp phần tăng đáng kể tổng
      doanh thu và lợi nhuận của đội tàu trong quý 2 năm 2008.





      Bên cạnh
      đó do nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên thế giới ngày càng tăng cao đã
      nâng giá cước thuê tàu trong 6 tháng đầu năm tăng từ 15% cho đến 25%
      làm tăng doanh thu khai thác đội tàu viễn dương quốc tế của Công ty.


      Một điểm
      thuận lợi đáng lưu ý là Công ty Shinpetrol đẩy mạnh hoạt động cho thuê
      tàu định hạn nên các biến động về giá xăng dầu trên thế giới trong thời
      gian vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến chi phí khai thác đội tàu.





      Trong quý 2 năm 2008, Công ty cũng đã bán thanh lý 01 tàu vận chuyển khí gas, dầu, cụ thể là tàu Vietgas 02.

      Như vậy trong quý 2 công ty đã bán đi tàu Vietgas 02, tuy nhiên trong doanh thu bán tàu thì chưa thấy thể hiện. Để làm rõ vấn đề này, tôi đã liên hệ với công ty và được biết:

      - Thứ nhất: Việc hạch toán vào thời điểm nào là vấn đề công ty đang xem xét (về mặt nguyên tắc khi phát sinh doanh thu thì phải hạch toán tại thời điểm phát sinh, nhưng nếu doanh thư chưa thực sự hoàn tất thì có thể treo lại - bác nào rành kế toán xác nhận giúp tôi vấn đề này). Tuy nhiên tàu này khi thanh lý theo thông tin tôi có được là không có lợi nhuận.

      - Thứ 2: trong quý 2 công ty mới chỉ đưa vào vận hành 2 tàu thôi, còn một tàu thì đầu tháng 7 (quý 3) mới đưa vào vận hành. Như vậy trong quý 3 công ty có được doanh thu của cả 3 tàu.

      Trong báo cáo ngày 5/08/2008 của SSI có nghi rõ:

      Chúng tôi được thông báo rằng, trong quý 2 giá cho thuê định hạn tàu “mới” nhận của ông ty đã tăng 33% (tàu 50000DWT, tăng từ USD60k ngày lên USD80k một ngày); Điều này là nguyên nhân quan trọng làm cho tỷ lệ lãi gộp hoạt động vận tải biển của VSP tăng rất mạnh trong 6 tháng đầu năm 2008, lên khoảng 57%.

      Đối với tàu cho thuê hạn định, sau khi trừ đi chí phí (chi phí khấu hao, lãi vay ngân hàng, phí thuyền viên), lãi gộp còn lại vào khoảng 50%. Như vậy với 3 tàu mới, mỗi ngày VSP thu về : 120.000USD. Với tỷ giá hiện tại là 16,500 vnd/ 1USD thì lợi nhuận của Q.3 từ 3 tàu này mang lại là: 180 tỷ trước thuế + 70tỷ (lợi nhuận từ việc khai thác các tàu còn lại) = 250tỷ.

      Sau khi trừ đi thuế thu nhập doanh nghiệp, một số khoản chi phí khác mà tôi không tính tới, tôi cho răng: lợi nhuận sau thuế Q.3 của VSP sẽ dao động trong khoảng: 190tỷ - 220tỷ (lợi nhuận này chưa tính tới lợi tức bán tàu).

      Cũng theo một thông tin tôi có được, khả năng lợi tức bán tàu metal sẽ không được tính vào Q.3 mà để dồn vào Q.4 (ngày dự kiến giao tàu là ngày 30/09/2008)

      Trên đây là một số phân tích của tôi về VSP, từ phân tích này tôi cho rằng "Lợi nhuận của VSP đến từ ngành kinh doanh chính chứ không phải đến từ bán tàu như một số bác vẫn nói trên diễn đàn" rất mong nhận được sự phải hồi của các bác. Đứng tư góc độ của nhà đầu tư cá nhân, tôi khuyến nghị các bác lên giữ VSP ít nhất là tới hết 2008.









      [/quote]

      Có vẻ như nhiều bác vẫn chưa biết những ngành nghề kinh doanh chính của VSP nhỉ.

      Trong đó có cái hoạt động gọi là mua bán kinh doanh tàu. Mà đã gọi là hoạt động kinh doanh chính thì không lẽ mỗi năm không mua bán được con nào.

      VSP sẽ góp phần lo đầu ra cho Vinashin, mà Vinashin là thằng đóng và cung cấp tàu số 1 Việt Nam, còn Việt Nam thì hiện nay đang nằm trong top 5 của thế giới về mảng đóng tàu.

      Có ai thấy đâu đó tiềm năng .....

    13. #2973
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định Re: Chết mất xác đến nơi mà vẫn ngoan cố sao



      Không thể phủ nhận 1 thực tế rằng VSP quá tốt tuy nhiên do có nhiều người mua được giá rẻ quá nay lãi to thì chốt lãi khiến VSP down mất mấy phiên.

      Ngày mai giá sàn VSP là 19x là đã bắt đầu hợp lý và hấp dẫn những tay đầu tư hiểu biết về VSP.

      100% khả năng ngày mai VSP giá sàn bị gom mạnh ngay từ đầu phiên gd và cuối cùng kéo giá khớp đến tham chiếu.

      []

      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    14. #2974
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Chết mất xác đến nơi mà vẫn ngoan cố sao

      [quote user="Eric Catona"]


      Không thể phủ nhận 1 thực tế rằng VSP quá tốt tuy nhiên do có nhiều người mua được giá rẻ quá nay lãi to thì chốt lãi khiến VSP down mất mấy phiên.




      Ngày mai giá sàn VSP là 19x là đã bắt đầu hợp lý và hấp dẫn những tay đầu tư hiểu biết về VSP.


      100% khả năng ngày mai VSP giá sàn bị gom mạnh ngay từ đầu phiên gd và cuối cùng kéo giá khớp đến tham chiếu.








      [/quote]


      những người hiểu nhất đã chạy từ lâu
      Căn cứ theo yêu cầu giao dịch cổ phiếu của Ông Lưu Văn Hợp, Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo như sau: - Tên người thực hiện giao dịch: Lưu Văn Hợp- Chức vụ tại tổ chức niêm yết: Trưởng Ban Kiểm soát - Mã chứng khoán giao dịch: VSP- Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch: 3.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu dự kiến bán: 3.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 0 cổ phiếu- Mục đích bán: Tiêu dùng cá nhân- Thời gian giao dịch dự kiến: 14/8/2008 đến 14/9/2008.


      Bác tàn nhẫn quá em này đã tăng 600% rồi tôi và bác cùng biết sẽ chết vậy sao phải hô hào khổ thân nhưng người mới chơi


      ko có cái tâm thì giầu cũng vô vị thôi


      giờ em khuyên các bác bán ngay : VSP,VTS,YSC.KKC,CDC,SCJ


      Mua vào sàn HA gồm những mã: KLS, XMC ,BCC, BTS, SJE,EBS,STP,SD7,SD9

    15. #2975
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      33
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định em là em ghét mấy bạn gà ko ra gà, ụt ịt ko ra ụt ịt :D



      Thôi các bác đừng cãi nhau nữa. Để em chốt cho ... mai VSP lên ...suýt trần

    16. #2976
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      1,603
      Được cám ơn 60 lần trong 54 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP



      [quote user="HQstocks"]

      [quote user="Brok_gam"]

      [quote user="xuanquan"]

      @Bác Hqstocks! Tôi không phải là đại gia,tôi cũng chỉ có vài k VSP thôi, trong đó có 1k mua được giá 58.1. Tôi muốn chúng ta off line để có thông tin nhiều chiều về VSP, nếu đại diện VSP,SSI,IPA cùng tham gia,chúng ta sẽ được nghe thông tin chính thống từ phía họ.Còn việc đứng ra đảm nhiệm về mặt tài chính, coi như tôi <<khao làng>> vậy! Tuy nhiên tôi sãn sàng chia sẻ vai trò này với bất cứ ai.(hình như bác vẫn chưa nhận lời off line với chúng tôi?)
      @Bác Limon! Lợi nhuận do bán tàu góp phần lợi nhuận trong 6 thang đầu năm r?t nh? nhoi so v?i toàn b? ho?t động kinh doanh của VSP. Quý 3 lợi nhuận tối thiểu bằng cả 6 tháng đầu năm cộng với 87tỷ lãi bán tàu Metal. Bác sẽ thấy quý 3 đột biến như thế nào.


      Một số bác nói lợi nhuận chủ yếu là do bán tàu cũ, cứ cho là như vậy, nhưng đã gọi là kinh doanh thì khi nào có lời ở thương vụ nào thì triển khai ngay. Để mua một con tàu như Diamond, Ruby, Tital, tối thiểu là 600tỷ, với số vốn đầu tư ban đầu như vậy không có bất cứ công ty vận tải biển nào dám mua, phần vì tài chính, phần vì có thị phần không mà đầu tư vào các siêu tàu như thế. Dùng cũ ra rồi, Metal bán đi vẫn lãi 87tỷ . VSP sẽ tiếp tục thanh lý nốt các tàu như Metal. Để up date liên tục những tàu như Diamond, Ruby, Tital… dòng lợi nhuật kép cứ chảy xiết như vậy.

      Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu. VSP sau này sẽ là nhà buôn tàu lớn nhất Việt Nam và khu vực.Vì chỉ có VSP mới hội tụ đầy đủ các năng lực, tư duy, giao tế ở tầm quốc tế, nguồn lực tài chính để thành nhà buôn tàu. Khi đó tất cả các công ty vận tải biển khác sẽ lại mua tàu của VSP. .

      @ Brok –Gam Có thể phần tích của tôi chưa chính xác ( Buổi sáng bận quá chưa trả lời bác đầy đủ). Nhưng nói ngắn gọn thế này. Nếu IPA, SSI xả thì VSP sẽ về 10.000đ. không bao giờ họ xả khi VSP chưa lên 400

      Chúc các bác ngày đầu tháng thắng lợi.




      [/quote]

      Thứ nhất, tôi đã đọc được báo cáo phân tích CP của VSP. Báo cáo đánh giá rằng giá VSP có thể lên 400. Tôi tin rằng đã có nhiều NĐTNN đọc được báo cáo này. Bác sẽ thấy họ sẽ lao vào mua như *** VSP. Đối với 1 bộ phận NĐTNN thì chiến lược đầu tư và mức lãi chấp nhận được của họ sẽ phù hợp với việc mua VSP lúc này. Tuy nhiên đối với 1 số nhà đầu tư khác thì ko hẳn vậy!

      Thứ hai, Về việc SSI xả thì đến thời điểm này tôi chưa có thông tin nào xác nhận. Nhưng việc IPA thông qua VNDS xả bớt 1 phần VSP từ hồi giá còn 160 là có thật. Tôi vẫn còn lưu message về vụ này mừ! Giao dịch đó hầu hết hiện nay được thực hiện qua việc ký ủy thác cho VNDS và sắp tới IPA đăng ký bán đi là để trả CP cho chủ nhân thật hoặc hiện thực hóa lợi nhuận mà thôi!

      Thứ ba, đang chuẩn bị sẽ lại có 1 phi vụ tương tự như VSP! Một công ty làm ăn lãi khủng khiếp hơn cả VSP. Có người đã khởi động phi vụ này rồi. [img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue"> Nếu bạn ở vị trí đó bạn cũng sẽ bán VSP để mua CP đấy thôi. Xin lỗi là không thể cung cấp thêm thông tin hơn được nữa!

    17. #2977
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      407
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: HÀNH TRÌNH ĐẾN 1 TRIỆU/CP



      [quote user="Ptaurus"]

      [quote user="trungstockvn"]

      Lợi nhuận của VSP đến từ đâu?

      Để cho các phản biện của chúng ta có chất lượng hơn trên diễn đàn, tôi làm bảng phân tích sau đây để các bác tham khảo và mong nhận được phản hồi của các bác. (Các thông tin tôi lấy từ:báo cáo tài chính quý 1,2 của VSP, báo cáo phân tích của SSI ngày 5/08/2008 và một số nguồn tin riêng).

      Hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng VSP quý 2 có lợi nhuận cao là từ kết quả bán tàu, và tiền bán tàu lãi là: 87tỷ. Tuy nhiên trong thuyết minh báo cáo tài chính Q2, khoản 4, mục một có ghi cụ thể như sau:

      [table]













      1. |
      Doanh
      thu |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      Qúy 2/2008 |
      |
      Qúy 1/2008 |




      |
      Doanh thu bán hàng hóa |
      |
      |
      |

      113,316,717,256 |
      |

      59,484,862,509 |




      |
      Doanh thu cung cấp dịch vụ vận tải |
      |
      |
      |

      315,542,046,168 |
      |

      202,806,152,093 |




      |
      Doanh thu bán tàu |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      |
      - |




      |
      Tổng doanh thu |
      |
      |
      |
      |
      |

      428,858,763,424 |
      |

      262,291,014,602 |


      [/table]

      Như vậy, từ thuyết minh báo cáo tài chính này, chúng ta có thể khẳng định rằng: trong lợi nhuận 2 quý đầu năm của VSP chưa có doanh thu từ bán tàu (lời hay lỗ thì chưa biết, nhưng chắc chắn là chưa có doanh thu bán tàu). Như thế là nghi vấn số 1 trong lợi nhuận của VSP đã được sáng tỏ và như thế lợi nhuận quý 2 của VSP đến từ hoạt động kinh doanh chính: cho thuê hạn định tàu.

      Vậy câu hỏi tiếp theo là: Lợi nhuận của quý 3 có được như quý 2 không?

      Trong giải trình về biến động kết quả kinh doanh quý 2 của VSP gửi lên trung tâm chứng khoán Hà Nội có ghi rõ:

      Cho
      đến hết Quý 1 năm 2008, Công ty Shinpetrol có đội tàu vận tải biển là
      09 chiếc ( 05 chiếc tàu vận chuyển khí gas, dầu; 04 chiếc vận chuyển
      hàng rời chuyên chạy tuyến Quốc tế).



      Trong
      qúy 2/2008, Công ty đã sử dụng nguồn vốn thặng dư từ đợt phát hành đầu
      tư mua thêm đưa vào khai thác 3 tàu vận tải quốc tế (cụ thể là tàu Diamond, Ruby và Titan) với tổng trọng tải là 197.482 DWT, nâng số lượng đội tàu vận tải biển chuyên chạy tuyến quốc tế là 07 chiếc.


      Tàu
      Diamond, Ruby và Titan được khai thác ngay khi nhận tàu và đã được
      khách hàng ký các hợp đồng khai thác dài hạn với giá cước cạnh tranh
      khá tốt. Việc khai thác hiệu quả 3 tàu đã góp phần tăng đáng kể tổng
      doanh thu và lợi nhuận của đội tàu trong quý 2 năm 2008.





      Bên cạnh
      đó do nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên thế giới ngày càng tăng cao đã
      nâng giá cước thuê tàu trong 6 tháng đầu năm tăng từ 15% cho đến 25%
      làm tăng doanh thu khai thác đội tàu viễn dương quốc tế của Công ty.


      Một điểm
      thuận lợi đáng lưu ý là Công ty Shinpetrol đẩy mạnh hoạt động cho thuê
      tàu định hạn nên các biến động về giá xăng dầu trên thế giới trong thời
      gian vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến chi phí khai thác đội tàu.





      Trong quý 2 năm 2008, Công ty cũng đã bán thanh lý 01 tàu vận chuyển khí gas, dầu, cụ thể là tàu Vietgas 02.

      Như vậy trong quý 2 công ty đã bán đi tàu Vietgas 02, tuy nhiên trong doanh thu bán tàu thì chưa thấy thể hiện. Để làm rõ vấn đề này, tôi đã liên hệ với công ty và được biết:

      - Thứ nhất: Việc hạch toán vào thời điểm nào là vấn đề công ty đang xem xét (về mặt nguyên tắc khi phát sinh doanh thu thì phải hạch toán tại thời điểm phát sinh, nhưng nếu doanh thư chưa thực sự hoàn tất thì có thể treo lại - bác nào rành kế toán xác nhận giúp tôi vấn đề này). Tuy nhiên tàu này khi thanh lý theo thông tin tôi có được là không có lợi nhuận.

      - Thứ 2: trong quý 2 công ty mới chỉ đưa vào vận hành 2 tàu thôi, còn một tàu thì đầu tháng 7 (quý 3) mới đưa vào vận hành. Như vậy trong quý 3 công ty có được doanh thu của cả 3 tàu.

      Trong báo cáo ngày 5/08/2008 của SSI có nghi rõ:

      Chúng tôi được thông báo rằng, trong quý 2 giá cho thuê định hạn tàu “mới” nhận của ông ty đã tăng 33% (tàu 50000DWT, tăng từ USD60k ngày lên USD80k một ngày); Điều này là nguyên nhân quan trọng làm cho tỷ lệ lãi gộp hoạt động vận tải biển của VSP tăng rất mạnh trong 6 tháng đầu năm 2008, lên khoảng 57%.

      Đối với tàu cho thuê hạn định, sau khi trừ đi chí phí (chi phí khấu hao, lãi vay ngân hàng, phí thuyền viên), lãi gộp còn lại vào khoảng 50%. Như vậy với 3 tàu mới, mỗi ngày VSP thu về : 120.000USD. Với tỷ giá hiện tại là 16,500 vnd/ 1USD thì lợi nhuận của Q.3 từ 3 tàu này mang lại là: 180 tỷ trước thuế + 70tỷ (lợi nhuận từ việc khai thác các tàu còn lại) = 250tỷ.

      Sau khi trừ đi thuế thu nhập doanh nghiệp, một số khoản chi phí khác mà tôi không tính tới, tôi cho răng: lợi nhuận sau thuế Q.3 của VSP sẽ dao động trong khoảng: 190tỷ - 220tỷ (lợi nhuận này chưa tính tới lợi tức bán tàu).

      Cũng theo một thông tin tôi có được, khả năng lợi tức bán tàu metal sẽ không được tính vào Q.3 mà để dồn vào Q.4 (ngày dự kiến giao tàu là ngày 30/09/2008)

      Trên đây là một số phân tích của tôi về VSP, từ phân tích này tôi cho rằng "Lợi nhuận của VSP đến từ ngành kinh doanh chính chứ không phải đến từ bán tàu như một số bác vẫn nói trên diễn đàn" rất mong nhận được sự phải hồi của các bác. Đứng tư góc độ của nhà đầu tư cá nhân, tôi khuyến nghị các bác lên giữ VSP ít nhất là tới hết 2008.









      [/quote]

      Có vẻ như nhiều bác vẫn chưa biết những ngành nghề kinh doanh chính của VSP nhỉ.

      Trong đó có cái hoạt động gọi là mua bán kinh doanh tàu. Mà đã gọi là hoạt động kinh doanh chính thì không lẽ mỗi năm không mua bán được con nào.

      VSP sẽ góp phần lo đầu ra cho Vinashin, mà Vinashin là thằng đóng và cung cấp tàu số 1 Việt Nam, còn Việt Nam thì hiện nay đang nằm trong top 5 của thế giới về mảng đóng tàu.

      Có ai thấy đâu đó tiềm năng .....

      [/quote]

      VSP có tăng từ 40k lên 200K bây giờ đã là hơn 400% !quả là mức tăng kinh khủng

      Những ai tưởng tăng 400% thì ko tăng được nữa là một sai lầm lớn trong đầu tư chứng khoán đấy !

      Tuy nhiên cái gì cũng có lý của nó, tăng 400% có cái lý của nó chứ, và đặc biệt cái lý này thì bác trungstockvn đã đưa ra phân tích ở trên

      thanks bài phân tích của bác trungstockvn ![:votay]

    18. #2978
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Chết mất xác đến nơi mà vẫn ngoan cố sao



      [quote user="viettuan2"]

      [quote user="Eric Catona"]


      Không thể phủ nhận 1 thực tế rằng VSP quá tốt tuy nhiên do có nhiều người mua được giá rẻ quá nay lãi to thì chốt lãi khiến VSP down mất mấy phiên.


      Ngày mai giá sàn VSP là 19x là đã bắt đầu hợp lý và hấp dẫn những tay đầu tư hiểu biết về VSP.


      100% khả năng ngày mai VSP giá sàn bị gom mạnh ngay từ đầu phiên gd và cuối cùng kéo giá khớp đến tham chiếu.








      [/quote]


      những người hiểu nhất đã chạy từ lâu
      Căn cứ theo yêu cầu giao dịch cổ phiếu của Ông Lưu Văn Hợp, Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo như sau: - Tên người thực hiện giao dịch: Lưu Văn Hợp- Chức vụ tại tổ chức niêm yết: Trưởng Ban Kiểm soát - Mã chứng khoán giao dịch: VSP- Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch: 3.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu dự kiến bán: 3.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 0 cổ phiếu- Mục đích bán: Tiêu dùng cá nhân- Thời gian giao dịch dự kiến: 14/8/2008 đến 14/9/2008.


      Bác tàn nhẫn quá em này đã tăng 600% rồi tôi và bác cùng biết sẽ chết vậy sao phải hô hào khổ thân nhưng người mới chơi


      ko có cái tâm thì giầu cũng vô vị thôi


      giờ em khuyên các bác bán ngay : VSP,VTS,YSC.KKC,CDC,SCJ


      Mua vào sàn HA gồm những mã: KLS, XMC ,BCC, BTS, SJE,EBS,STP,SD7,SD9

      [/quote]

      Trung bình 1 lệnh mua 560 CP

      Trung bình 1 lệnh bán 2330CP

      các bác biết ai bán ra ai mua vào rui chứ[:thinhcau]

    19. #2979
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      827
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Chết mất xác đến nơi mà vẫn ngoan cố sao

      [quote user="viettuan2"]


      [quote user="viettuan2"]




      [quote user="Eric Catona"]


      Không thể phủ nhận 1 thực tế rằng VSP quá tốt tuy nhiên do có nhiều người mua được giá rẻ quá nay lãi to thì chốt lãi khiến VSP down mất mấy phiên.


      Ngày mai giá sàn VSP là 19x là đã bắt đầu hợp lý và hấp dẫn những tay đầu tư hiểu biết về VSP.


      100% khả năng ngày mai VSP giá sàn bị gom mạnh ngay từ đầu phiên gd và cuối cùng kéo giá khớp đến tham chiếu.








      [/quote]


      những người hiểu nhất đã chạy từ lâu
      Căn cứ theo yêu cầu giao dịch cổ phiếu của Ông Lưu Văn Hợp, Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo như sau: - Tên người thực hiện giao dịch: Lưu Văn Hợp- Chức vụ tại tổ chức niêm yết: Trưởng Ban Kiểm soát - Mã chứng khoán giao dịch: VSP- Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi thực hiện giao dịch: 3.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu dự kiến bán: 3.000 cổ phiếu- Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 0 cổ phiếu- Mục đích bán: Tiêu dùng cá nhân- Thời gian giao dịch dự kiến: 14/8/2008 đến 14/9/2008.


      Bác tàn nhẫn quá em này đã tăng 600% rồi tôi và bác cùng biết sẽ chết vậy sao phải hô hào khổ thân nhưng người mới chơi


      ko có cái tâm thì giầu cũng vô vị thôi


      giờ em khuyên các bác bán ngay : VSP,VTS,YSC.KKC,CDC,SCJ


      Mua vào sàn HA gồm những mã: KLS, XMC ,BCC, BTS, SJE,EBS,STP,SD7,SD9


      [/quote]


      Trung bình 1 lệnh mua 560 CP


      Trung bình 1 lệnh bán 2330CP


      các bác biết ai bán ra ai mua vào rui chứ


      [/quote]


      Tôi còn ít tiền, định hôm nay đặt sàn em chân cực dài này. Thế nhưng, làm hai mũi trợ tim rồi mà vẫn không sao đặt lệnh được.

    20. #2980
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      25
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Chết mất xác đến nơi mà vẫn ngoan cố sao



      Muốn mua thì nói. viettuan2 chỉ ra số liệu để tính ra con số : tbmua=560, tb bán= 2330. của ngày nào vậy. Nói chính xác ra luôn đi. có gì làm độ 50t, gửi tiền vào quỹ từ thiện . Nói luôn là chỉ có 1 ngày mà lệnh bán tb bán đạt 2500cp,tb mua=1500 là ngày 29/7. giá VSP lúc đó là 90.4. sau hom đó thì VSP lên như thế nào thì ai cũng biết. đúng là chim lợn, bịa đặt ra số liệu thì cũng phải có trình độ.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VCG - Con khủng long của ngành XD VN
      By linhmoinhapngu in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 130
      Bài viết cuối: 31-07-2009, 10:44 PM
    2. SJE-Khủng long của Q3+4
      By Doremi in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 25-09-2008, 08:46 PM
    3. Hàng khủng long - Dabaco
      By giangnd in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 07-05-2007, 10:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình