Chờ đợi - Vipco!
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 22

    Chủ đề: Chờ đợi - Vipco!

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      3
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:Dự đoán giá chào sàn của Vipco

      Bác Alealeale cho xin một bản nhé. Email [email protected]
      Cám ơn nhiều.

    2. #2
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      254
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VIP - thêm một GMD mới

      Xem bản cáo bạch của VIP thấy ban lãnh đạo cty này toàn các vị quan lớn của ngành vân tải xăng dầu, lại thấy có ông Phan Minh Tuan là giám đốc phía băc của Dragon Capital nằm trong HDQT, có lẽ DC đang nhăm nhe cú lớn chăng? vì Cty có kế hoạch tăng vốn sớm. Xem CB thì không thấy DC có nắm gì, nhưng mấy hôm nay bắt đàu thấy NN mua lai rai. VIP - tên đẹp quá - chắc không dưới 8x đâu. Tin nội bộ là Cty được lợi rất lớn khi CFH nhận được lượng tài sản lớn với giá quá rẻ.

    3. #3
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      5
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VIP - thêm một GMD mới








      To: loi_moi_emchoi[/B]


      Chào bác, mấy hôm nay tôi bận đi công tác Hải Phòng quá nên không có dịp thỉnh giáo lại bác.


      Về các câu hỏi của bác, tôi xin trả lời thế này để bác được rõ:





      Về cái Cảng của VICONSHIP Hải Phòng:


      . Luồng tàu[/B]





      Từ điểm hoa tiêu (Phao số 0) tại cửa Nam Triệu đến cảng Green Port qua sông Bạch Đằng, Hải Phòng:





      - Điểm hoa tiêu: 20o40’00N- 106o50’00E





      - Chiều dài luồng: 30 Km





      - Thuỷ triều: Nhật triều, chênh lệch cao nhất 4,23 m





      - Cỡ tàu lớn nhất có thể tiếp nhận: 10,000 DWT/cầu





      Tàu vào khu vực Hải Phòng hiện nay thường có trọng tải từ 6.000 đến 10.000 DWT và thường có chiều dài 100m. Hiện nay, Cảng Viconship đang đón nhiều tàu của các hãng vận tải lớn như Megastar Shipping PTE LTD (Singapore), Mediteranean Shipping Company – MSC (Thụy Sỹ), Đông Nam Á, APL, PDZ, Safi vào làm hàng. Với mức nước sâu 7,8m cùng chiều dài cầu tàu 268,5m2, cảng Viconship rất phù hợp với đa số tàu container ra vào Cảng, cùng một thời gian Cảng có thể nhận hai tàu vào làm hàng.





      To: loi_moi_emchoi[/B]





      Về VIPCO, các bác có thể xem thông tin tại đây:


      http://www.vipco.com.vn/


      http://www.vipco.com.vn/Desktop.aspx...i_tai_van_tai/


      http://www.demo.dttvietnam.com/nhanh...ember0305.html


      Như vậy là cái Cảng Greenport tại CỬA SÔNG của Bác chưa đủ sức chứa bất cứ tàu nào trong TOP 10 của VIPCO đâu bác ạ.


      Cái cảng Đình Vũ bác nói là cảng tạm và hiện nay chỉ phục vụ trong nghành chứ không phục vụ ngoài. Toàn bộ xăng dầu miền Bắc của Petrolimex, Petec và tổng kho B12 đi qua đó thì làm sao gọi là ế được bác nhỉ? Tôi không hiểu ý bác nói vậy là thế nào , Cảng của VIP là Cảng đang phôi thai mà VIP đã có quyết định của CP v v là chủ đầu tư ( Tất nhiên là về phía Việt Nam ) . Cái Cảng đó là CẢNG BIỂN VÀ CẢNG TRUNG CHUYỂN, có thể đón tàu trên 40.000 T . Một phần sẽ là cảng xăng , dầu và dầu thô cho toàn bộ phía Bắc Việt Nam và các khu phụ cận , một phần sẽ có sự góp vốn của Cảng Hải Phòng để trở thành cảng đồ khô và Container cho khu Cụm khu Công nghiệp Đình Vũ cũng như các khu vực khác mà Cảng Hải Phòng đang đảm nhận. Khi đó những cảng cửa sông như bác nói chắc chắn chỉ đóng vai trò cảng nhỏ và tiếp nhận sau khi sang mạn làm hàng thôi.





      Về câu hỏi tiếp theo của bác “ Tôi ở đâu ra mà HÓT hay thế?” Xin thưa với bác như những gì bác viết thì tôi biết chắc rằng dù tôi ở đâu ra cũng rành về mấy cái vụ tàu bè và xăng dầu này một chút hơn bác, bác nhỉ? với lại không ai NGỌNG LÍU NGỌNG LÔ MÀ LẠI LÝ SỰ rồi lại đi đem MATIZ ra so sánh với BMW seri 5 như bác đâu, Bác ạ.





    4. #4
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      67
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VIP - thêm một GMD mới



      Vip cứ lặng lẽ tiến lên vìcác lý do:


      -Số cổ phiếu bên ngoài tương đối ít, làm cho nguồn cung khá hiếm.


      -NN thì muốn mua, nhưng vì chỉ muốn muaở giá rẻ, cho nên không thể mua được, đành mua nhỏ giọt.


      -DC đang thương lượng để mua ít nhất 10% của Vip.


      -Cán bộ CNV của công ty thì không muốn bán vì họ biết hàng họ tốt, có chia tay thì cũng phải sau khi tăng vốn để họ còn hưởng lộc mà họ đã bao công sức theo đuổi. Vip sẽ nhận được giấy phép tăng vốn tuần tới, khi đó giá chắc chắn sẽ lên 8x.

    5. #5
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      254
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: đè nghị chuyển Vip sang bên sàn HoSTC

      Đè nghị Admin chuyển chú VIP này sang bên phần công ty trên sàn HoSTC cho phù hợp.

      Chú VIP này lên khá ngoạn mục mà chưa biết đến lúc nào thì dừng đây. Chuẩn bị công bố kế hoạch phát hành đợt 1 là 70 tỷ cho cổ đông hiện hữu (giá = 10,000/cp).

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Vipco chào sàn giá 42, chia tỷ lệ 5:1
      By luckymen in forum SÀN OTC CỔ PHIẾU
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 15-11-2006, 10:47 PM
    2. VIPCO CHIA THUONG PHIEU 5:1
      By luckymen in forum SÀN OTC CỔ PHIẾU
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 14-11-2006, 11:23 PM
    3. VIPCO hay VITACO
      By ltld in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 10-06-2006, 04:38 PM
    4. CỔ PHIẾU VIPCO
      By in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình