VFR_$2010$_Khởi đầu mới,Thành công mới
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 4 của 10 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 6 ... CuốiCuối
    Kết quả 61 đến 80 của 184
    1. #61
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      40
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi shippro77 Xem bài viết
      ,sa'p den nga`y ha'i qua
      Bác shippro77 và bác Caobang88 cho em hỏi, VFR chính xác lãi cả năm là 15 tỷ thì giá sẽ là bao nhiêu? 19 tỷ Nội bài thì lãi ra 15 tỷ do mất vốn 4 tỷ, lỗ tỷ giá mất 11 tỷ nên cả năm còn 15 tỷ, nếu không mất quả tỷ giá thì..........

    2. #62
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi man6868 Xem bài viết
      Bác shippro77 và bác Caobang88 cho em hỏi, VFR chính xác lãi cả năm là 15 tỷ thì giá sẽ là bao nhiêu? 19 tỷ Nội bài thì lãi ra 15 tỷ do mất vốn 4 tỷ, lỗ tỷ giá mất 11 tỷ nên cả năm còn 15 tỷ, nếu không mất quả tỷ giá thì..........
      Định giá chuyên nghiệp thì em không rõ...Nhưng bác chưa tính lợi nhuận quí 4 này vào à...theo em thì giá em nó vào lúc này,thì nhẽ ra em nó phải có giá là 2x (so với VSP là 30 rồi)
      Vào thời hoàng kim thì đúng là so với VSP là một trời 1 vực...nhưng thời điểm này:
      VSP lỗ nặng,nợ nặnghải trả lãi rất cao.nguồn thu nhập khác ngoài vận tải dường như không có (vài dự án bất động sản quảng cáo thì rất to tiền,nhưng thực chất đã đóng băng hoàn toàn.) và nhiều kế hoạch mông lung lắm,nhưng thực chất không thu lợi
      VFR làm ăn ổn định,nợ íthải trả lãi ít,và rất nhiều nguồn thu từ cho thuê bất động sản và kho bãi.
      Về năng lực chuyên chở VFR cũng đã đầu tư rất nhiều tiền vào mua tàu mới năm khủng hoảng vừa rồi(giá tàu sẽ rẻ)...tận dụng hết được nguồn hàng và đội tàu
      Về định giá tài sản..sở dĩ báo cáo tài sản em nó không nhiều như những thằng GMD,VSP...vì em nó không chơi trò định giá lại tài sản...(riêng mảnh BDS hà nội giờ mà định giá thì vô cùng lắm..
      Hạn chế VFR chính là ở cơ cấu cổ đông,do em nó niêm yết ít cp,thành phần cổ đông chủ yếu là SCIC là nhà nước,nên ít có tiểu sử làm giá...và không có tổ chức thật lớn nắm giữ(vì niêm iết chỉ có 15 triệu,SCIC đã chiếm 1 nửa)
      Nhưng không vì thế mà định giá sai VFR,VFR xứng đáng là thương hiệu lớn trong vận tải biển

      http://giaothongvantai.com.vn/Deskto...rms=vietfracht

      Em nhận định không chuyên nghiệp còn sai xót nhiều,thiếu,sai chỗ nào các bác cứ bổ sung nhé...
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    3. #63
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      40
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      Định giá chuyên nghiệp thì em không rõ...Nhưng bác chưa tính lợi nhuận quí 4 này vào à...theo em thì giá em nó vào lúc này,thì nhẽ ra em nó phải có giá là 2x (so với VSP là 30 rồi)
      Vào thời hoàng kim thì đúng là so với VSP là một trời 1 vực...nhưng thời điểm này:
      VSP lỗ nặng,nợ nặnghải trả lãi rất cao.nguồn thu nhập khác ngoài vận tải dường như không có (vài dự án bất động sản quảng cáo thì rất to tiền,nhưng thực chất đã đóng băng hoàn toàn.) và nhiều kế hoạch mông lung lắm,nhưng thực chất không thu lợi
      VFR làm ăn ổn định,nợ íthải trả lãi ít,và rất nhiều nguồn thu từ cho thuê bất động sản và kho bãi.
      Về năng lực chuyên chở VFR cũng đã đầu tư rất nhiều tiền vào mua tàu mới năm khủng hoảng vừa rồi(giá tàu sẽ rẻ)...tận dụng hết được nguồn hàng và đội tàu
      Về định giá tài sản..sở dĩ báo cáo tài sản em nó không nhiều như những thằng GMD,VSP...vì em nó không chơi trò định giá lại tài sản...(riêng mảnh BDS hà nội giờ mà định giá thì vô cùng lắm..
      Hạn chế VFR chính là ở cơ cấu cổ đông,do em nó niêm yết ít cp,thành phần cổ đông chủ yếu là SCIC là nhà nước,nên ít có tiểu sử làm giá...và không có tổ chức thật lớn nắm giữ(vì niêm iết chỉ có 15 triệu,SCIC đã chiếm 1 nửa)
      Nhưng không vì thế mà định giá sai VFR,VFR xứng đáng là thương hiệu lớn trong vận tải biển

      http://giaothongvantai.com.vn/Deskto...rms=vietfracht

      Em nhận định không chuyên nghiệp còn sai xót nhiều,thiếu,sai chỗ nào các bác cứ bổ sung nhé...
      thanks bác, em có tính quý IV vào rồi nên mới ra đc cả năm là lãi 15 tỷ đấy chứ, thực ra em cũng đang theo dõi con này để nhập hàng, VSP em cũng có kha khá nhưng ăn quả đau đợt BCTC quý III rồi nên em cũng định nhảy ra để vào em này, tuy nhiên cũng chưa theo dõi đc nhiều em nó trong khi có đc thông tin khá chính xác không tiện nêu ra là em nó cả năm đc 15 tỷ nên muốn tham khảo thêm các bác để có quyết định vào em nó nhiều hay ít, rất cám ơn bác về thông tiin cũng như nhận định của Bác.

    4. #64
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi man6868 Xem bài viết
      thanks bác, em có tính quý IV vào rồi nên mới ra đc cả năm là lãi 15 tỷ đấy chứ, thực ra em cũng đang theo dõi con này để nhập hàng, VSP em cũng có kha khá nhưng ăn quả đau đợt BCTC quý III rồi nên em cũng định nhảy ra để vào em này, tuy nhiên cũng chưa theo dõi đc nhiều em nó trong khi có đc thông tin khá chính xác không tiện nêu ra là em nó cả năm đc 15 tỷ nên muốn tham khảo thêm các bác để có quyết định vào em nó nhiều hay ít, rất cám ơn bác về thông tiin cũng như nhận định của Bác.
      thay lời nói cho cách phân tích kiểu ông caobang.là những ai tài chính vững mạnh,không sử dụng đòn bẩy tài chính,có thể và chấp nhận đầu từ lâu dài,thì mới nên chọn VFR, nếu bác caobang đồng y thì không phản bác lại bài viêt.
      còn không thì không nên vào
      Last edited by DuyThanhKTS; 10-01-2010 at 10:50 PM.

    5. #65
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      48
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Thumbs up

      có giấu hiệu xả hàng,đề phòng,mai liệu đã sàn chưa,cảnh báo

    6. #66
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      48
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      anh bật mí riêng cho các chú bên VFR là,giờ đánh vận tải biển chưa hay,hay là đánh thủy sản,rất nhiều mã hấp dẫn như mực nướng nhé,vd:TS4,AAM,AGF...many
      anh là anh khá thích thằng ts4 đầu tư dài hạn cũng ngon

      Cao su cũng ngon,nhưng giá cao mẹ rồi,nhiều tiền chơi được

    7. #67
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      bật cái j,báo nào cũng đăng thủy sản tăng.vận tải không phải đi cùng ngành này chắc.

    8. #68
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Đã có tín hiệu đi lên mạnh mẽ của VFR, 3x trước mắt, tin khủng sắp ra lò

    9. #69
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ọc ọc nguồn cung hạn chế quá / muốn mua một ít giá dưới tham chiếu cũng phải xếp hàng chờ,nhưng chưa chắc có hàng,giờ quá ngon để đầu tư rồi

    10. #70
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      48
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Thumbs up

      Hôm nay xả hàng dữ quá trời,nên không lên nổi,
      Cảnh báo bảo trọng,đang có dấu hiệu xả hàng,
      Xuống 10 xem xét mua sau,mua bây giờ lỗ 50%

    11. #71
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      58
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi yo co ha ma Xem bài viết
      Hôm nay xả hàng dữ quá trời,nên không lên nổi,
      Cảnh báo bảo trọng,đang có dấu hiệu xả hàng,
      Xuống 10 xem xét mua sau,mua bây giờ lỗ 50%
      ng.u như bò .203 mã , có 56 mã tăng giá , nằm trong tốp tăng những ngày điều chỉnh tnày là ngon lắm rồi , còn đòi hỏi .
      làm *** có chuyện phi 1 mạch lên 600 , phải có mấy phiên điều chính chứ .
      mai có thể giảm 3-5 điểm tiếp .chậm nhất là t4 lại phiêu du .... )

    12. #72
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mua khong cua bac "y co ha ma" gia 12 so luong ko han che, coi nhu bieu bac 20% cong thue, phi luon. Dam choi thi hay to mom nhe, con ko thi la loai lon thoi, suot doi van the

    13. #73
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      48
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mấy cưng topic VFR này hỗn náo quá,mai VFR sàn nhé cưng,đửng hỏi vì sao nha.

    14. #74
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi yo co ha ma Xem bài viết
      Mấy cưng topic VFR này hỗn náo quá,mai VFR sàn nhé cưng,đửng hỏi vì sao nha.
      Co cua bac chac san tu thu 6 nen di lon khap noi mong moi nguoi cung nhu minh ah, chia buon nhe, tranh xa ra ko tau VFR kep bep ruot bay gio, trong bac dung la kon lon dang tu suong

    15. #75
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

    16. #76
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Ui dào...suy nghĩ làm gì cho mệt các bác ơi,nắm giữ thì nắm thôi,không nhảy nhót nhiều,vì xét đi xét lại nhảy nhót dễ tèo,mà chắc gì lãi đã cao...cp giờ khan hiếm lắm,mua nhieu giá rẻ không dễ đâu,nên giữ nhiều là hãnh diện lắm...
      Đơn giản,vì sao em giữ VFR...vì thực thế thì năm 2009 đã có đợt sóng vận tải biển nào đâu,2010 thì chắc chắn vận tải biển sẽ khác...mà giá 1 công ty làm ăn tốt như VFR giá giờ gần mệnh giá,kinh chưa...điêu quá...
      VFR ít nhất cũng sẽ ăn theo sóng penny,và sóng vận tải biển...2 con sóng lăn tăn này đã có thể đưa em nó về giá 2x dễ èo rồi....
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    17. #77
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Unhappy


      Last edited by DuyThanhKTS; 11-01-2010 at 11:05 PM.

    18. #78
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Unhappy

      VFR liệu có như Titanic,khởi hành rất huy hoàng,chuyến đi như trong mơ.Nhưng rồi...............

    19. #79
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      48
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vinajapan Xem bài viết
      Mua khong cua bac "y co ha ma" gia 12 so luong ko han che, coi nhu bieu bac 20% cong thue, phi luon. Dam choi thi hay to mom nhe, con ko thi la loai lon thoi, suot doi van the
      Chúc chú hôm nay lực cầu đủ,để chú xả hết hàng nhé.Rõ khổ,bán rẻ mà chảng ai mua cho.

    20. #80
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi yo co ha ma Xem bài viết
      Chúc chú hôm nay lực cầu đủ,để chú xả hết hàng nhé.Rõ khổ,bán rẻ mà chảng ai mua cho.
      mồm thối ,thối mồm ...!cẩn thận đấy

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình