Hybrid View
-
05-01-2010 10:10 AM #1
- Ngày tham gia
- Dec 2009
- Bài viết
- 12
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
05-01-2010 10:54 PM #2
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
-
05-01-2010 11:36 PM #3
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2006
- Bài viết
- 117
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Có lẽ sẽ sang bên này cùng bác, cũng phải cơ cấu lại thui , hi vọng sẽ được hóng mát!!!!!!!!
-
06-01-2010 04:15 PM #4
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 12
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Ngày 15 tháng 1 năm 1010.đã cận kề.
-
06-01-2010 04:20 PM #5
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 108
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
06-01-2010 05:31 PM #6
VFR thành ngôi nhà cho các bác bị kẹp rồi.
-
06-01-2010 06:17 PM #7
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 58
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
hnay ngứa tay đặt lệnh bán 1 ít giá sàn mà ko hiểu sao ko khớp ..... dạo này dùng internet đặt lệnh toàn bị đơ đơ , ko hiểu là sao đây . chắc mình bị kẹp thật rồi
)
-
06-01-2010 06:17 PM #8
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 58
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
ông rảnh vãi , lúc nãy cũng vừa sang VSP kêu chúng nó bị kẹp .
-
06-01-2010 06:49 PM #9
-
08-01-2010 11:41 AM #10
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 12
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
08-01-2010 01:44 PM #11
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 108
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Đã đến ngày hái quả, bác nào chưa lên thì thứ 2 lên nốt để tàu phi
-
08-01-2010 08:49 AM #12
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Thế này thì không đỡ được rồi...cuối phiên em kỉ niệm 1 cái lệnh 100 nghìn giá trần vậy nhé...
Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
08-01-2010 08:58 AM #13
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 108
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
08-01-2010 10:49 AM #14
-
08-01-2010 11:00 AM #15
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 108
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Tây đã thấy mùi xèng, hôm nay ai xả ôm hận :d
-
09-01-2010 11:24 PM #16
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
-
10-01-2010 10:36 AM #17
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 12
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
,sa'p den nga`y ha'i qua
Last edited by shippro77; 10-01-2010 at 10:39 AM.
-
10-01-2010 04:59 PM #18
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 40
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Bác shippro77 và bác Caobang88 cho em hỏi, VFR chính xác lãi cả năm là 15 tỷ thì giá sẽ là bao nhiêu? 19 tỷ Nội bài thì lãi ra 15 tỷ do mất vốn 4 tỷ, lỗ tỷ giá mất 11 tỷ nên cả năm còn 15 tỷ, nếu không mất quả tỷ giá thì..........
-
10-01-2010 09:23 PM #19
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Định giá chuyên nghiệp thì em không rõ...Nhưng bác chưa tính lợi nhuận quí 4 này vào à...theo em thì giá em nó vào lúc này,thì nhẽ ra em nó phải có giá là 2x (so với VSP là 30 rồi)
Vào thời hoàng kim thì đúng là so với VSP là một trời 1 vực...nhưng thời điểm này:
VSP lỗ nặng,nợ nặnghải trả lãi rất cao.nguồn thu nhập khác ngoài vận tải dường như không có (vài dự án bất động sản quảng cáo thì rất to tiền,nhưng thực chất đã đóng băng hoàn toàn.) và nhiều kế hoạch mông lung lắm,nhưng thực chất không thu lợi
VFR làm ăn ổn định,nợ íthải trả lãi ít,và rất nhiều nguồn thu từ cho thuê bất động sản và kho bãi.
Về năng lực chuyên chở VFR cũng đã đầu tư rất nhiều tiền vào mua tàu mới năm khủng hoảng vừa rồi(giá tàu sẽ rẻ)...tận dụng hết được nguồn hàng và đội tàu
Về định giá tài sản..sở dĩ báo cáo tài sản em nó không nhiều như những thằng GMD,VSP...vì em nó không chơi trò định giá lại tài sản...(riêng mảnh BDS hà nội giờ mà định giá thì vô cùng lắm..
Hạn chế VFR chính là ở cơ cấu cổ đông,do em nó niêm yết ít cp,thành phần cổ đông chủ yếu là SCIC là nhà nước,nên ít có tiểu sử làm giá...và không có tổ chức thật lớn nắm giữ(vì niêm iết chỉ có 15 triệu,SCIC đã chiếm 1 nửa)
Nhưng không vì thế mà định giá sai VFR,VFR xứng đáng là thương hiệu lớn trong vận tải biển
http://giaothongvantai.com.vn/Deskto...rms=vietfracht
Em nhận định không chuyên nghiệp còn sai xót nhiều,thiếu,sai chỗ nào các bác cứ bổ sung nhé...Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
10-01-2010 10:27 PM #20
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 40
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
thanks bác, em có tính quý IV vào rồi nên mới ra đc cả năm là lãi 15 tỷ đấy chứ, thực ra em cũng đang theo dõi con này để nhập hàng, VSP em cũng có kha khá nhưng ăn quả đau đợt BCTC quý III rồi nên em cũng định nhảy ra để vào em này, tuy nhiên cũng chưa theo dõi đc nhiều em nó trong khi có đc thông tin khá chính xác không tiện nêu ra là em nó cả năm đc 15 tỷ nên muốn tham khảo thêm các bác để có quyết định vào em nó nhiều hay ít, rất cám ơn bác về thông tiin cũng như nhận định của Bác.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks