SCJ Đường về 7xx
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 15 của 15

    Chủ đề: SCJ Đường về 7xx

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      157
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bike Xem bài viết
      Chào cả nhà.
      Tôi hôm nay chính thức quay lại em nó sau 6 tháng chia tay. Ngay xưa đã có 1 topic về em nó xôm ra trò, kg hiểu nay đi đâu mà các bác mở cái mới èo uột quá làm em nó mất khí thế


      Chào đồng chí! nhảy ra nhảy vào sàn HA rồi lại HO săn mãi rồi cũng được em SCJ này, liều mạng lên tàu hôm 21/05 được 20k giá 28, từ hôm đó tới nay tìm bạn hiền để tâm sự mà tới nay mới gặp bác đó!...... Bác mới lên tàu này có chuyện gì hay làm ơn cho mấy bài để topic này rôm rả đi chứ!

    2. #2
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      550
      Được cám ơn 27 lần trong 27 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vqcuong Xem bài viết
      Chào đồng chí! nhảy ra nhảy vào sàn HA rồi lại HO săn mãi rồi cũng được em SCJ này, liều mạng lên tàu hôm 21/05 được 20k giá 28, từ hôm đó tới nay tìm bạn hiền để tâm sự mà tới nay mới gặp bác đó!...... Bác mới lên tàu này có chuyện gì hay làm ơn cho mấy bài để topic này rôm rả đi chứ!
      Tôi vẫn thường xuyên theo dõi em này mặc dù đã chia tay trước khi chia tách khá lâu.

      Ngành xi măng có điểm bất lợi khá lớn là chi phí đầu vào gồm điện, than, dầu, nhân công đều tăng và tăng khá mạnh. Trong khi đó giá bán sản phẩm tăng không kịp theo tăng chi phí do dư cung và kìm lạm phát.
      Trong cái rủi có cái may. Trong khó khăn sẽ bộc lộ nhưng doanh nghiệp có tốc độ tăng chi phí ít, quá đó giá thành thấp hơn và sẽ tăng được sản lượng, doanh thu và cuối cùng là có tốc độ suy giảm lợi nhuận ít hơn. Nhưng cái quan trọn nhất là sẽ mở rộng được thì phần.
      SCJ chững lại sau chia tách là điều đương nhiên vì bị đẩy giá mạnh trước đó, nay xem ra cung về tới mức đầu tư được rồi. Lợi thế của SCJ so với các doanh nghiệp trong ngành:
      - Là doanh nghiệp lớn tại địa phương - huyện nghèo Chương Mỹ, sử dụng nhiều lao động tại chỗ. Do vậy được địa phương ưu ái hỗ trợ nhiều, nhất là quyền khái thác mỏ đá, sét ....
      - Nguồn nguyên lại tại chỗ, gần thị trường tiêu thụ lớn - đại công trường Tây Hà Nội: chi phí vận chuyển thấp trong khi giá dầu đang cao. Nếu tôi nhớ kg nhầm thì chi phí vận chuyển chiếm tới 30% giá thành (tính trung bình ngành)
      - Dây chuyền 1 đã khấu hao gần xong 44/50 tỷ
      - Bộ máy nhỏ gọn
      Tuy nhiên em nó gặp vấn đề lớn về dây chuyền số 2 đang đầu tư dở dang:
      - Phát sinh trong quá trình đầu tu tương đối lớn. Nếu tôi nhớ không nhầm thì cỡ xuýt 100 tỷ
      - Tiến độ lắp đặt chậm so với kế hoạch, do vậy khấu hao bị đẩy sang năm 2010.

      Câu hỏi cần quan tâm
      - Em nó có giữ được tốc độ tăng trưởng sau khi tăng gấp đôi vốn không
      - Tiến độ nhà máy Nam Sơn II
      - Tình hình phát triển phía Tây Hà Nội

      Cuối cùng là đề nghị không viết chữ to mầu lèo loẹt
      Kẹp DXP tại đỉnh cao 52

      Kiếm tiền là việc khó
      Giữ tiền còn khó hơn
      Không kiếm được thì thôi
      Quyết không để mất oan

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình