Vni 10-11
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 3 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 CuốiCuối
    Kết quả 41 đến 60 của 76

    Chủ đề: Vni 10-11

    1. #41
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      56
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mời các bác tìm hiểu thêm, giá tàu hàng rời cỡ lớn bắt đầu giảm trong vòng vài tháng gần đây. Khi nào đến lượt các nhóm tàu nhỏ hơn 30k-50k bị ảnh hưởng thì bản chất của cái hạn kia sẽ rõ hơn. Cái biểu hiện là thằng BDI đang quặt xuống rồi đấy.

    2. #42
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi ali333 Xem bài viết
      Mời các bác tìm hiểu thêm, giá tàu hàng rời cỡ lớn bắt đầu giảm trong vòng vài tháng gần đây. Khi nào đến lượt các nhóm tàu nhỏ hơn 30k-50k bị ảnh hưởng thì bản chất của cái hạn kia sẽ rõ hơn. Cái biểu hiện là thằng BDI đang quặt xuống rồi đấy.
      Hôm trước tôi có trả lời bác nhưng không hiểu tại sao nó không hiện lên. Có thể ngắn gọn lại là bác nhìn BDI thì bác nhìn hẳn 1 năm xem nó ra sao đã so với thời điểm hiện tại.
      Thêm nữa, bác ví cái vụ BDI và áp vào một số công ty vận tải hàng hóa biển (chủ yếu là hàng rời và nội địa) của Việt Nam thì tôi thấy chưa được. Về cơ bản, thì tôi vẫn chẳng hiểu vụ "cái hạn kia" là cái hạn gì.

      Bác nhìn SHC, VTO, VST xem có còn giá thấp cho bác nữa không? Và vì sao tôi nói cổ vận tải biển trong năm 2010 sẽ ăn đậm thì bác nên tự tìm hiểu thì hay hơn tôi nhiểu.

      Về TA cũng như future thì tôi thấy đây là thời điểm thu gom. Bác cũng nên hiểu cái style của tôi là tôi sẵn sàng mua và nằm vùng hẳn 3 tháng trở lên để ăn hẳn 50-100%. Bác nhìn KHA, PET thì sẽ thấy. Trước đấy là SD7, TAC,...Và tất nhiên tôi cũng đã từng sai và phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Nhưng đúng nhiều hơn sai và lần này tôi tin là tôi lại đúng cho con sóng này, con sóng kéo dài 2-3 tháng và trước mắt ở gần 600 điểm.

      Hiện tại, các bác cứ mua và múc thôi, không lăn tăn gì hết, cứ vận tải hàng hóa biển, VTO, VST, SHC, VFR, VSG, ...mà múc. Giá dưới 15 cứ thế mà mua, khỏi lăn tăn nhiều, nhất là ở các cổ cạn kiệt nguồn cung, tạo sao lùn tích lũy. Các BCs thì nhường cho các đội quân lướt lát và các bạn ngoại.
      Last edited by vni0910; 03-02-2010 at 03:37 AM.

    3. #43
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      546
      Được cám ơn 14 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Hôm trước tôi có trả lời bác nhưng không hiểu tại sao nó không hiện lên. Có thể ngắn gọn lại là bác nhìn BDI thì bác nhìn hẳn 1 năm xem nó ra sao đã so với thời điểm hiện tại.
      Thêm nữa, bác ví cái vụ BDI và áp vào một số công ty vận tải hàng hóa biển (chủ yếu là hàng rời và nội địa) của Việt Nam thì tôi thấy chưa được. Về cơ bản, thì tôi vẫn chẳng hiểu vụ "cái hạn kia" là cái hạn gì.

      Bác nhìn SHC, VTO, VST xem có còn giá thấp cho bác nữa không? Và vì sao tôi nói cổ vận tải biển trong năm 2010 sẽ ăn đậm thì bác nên tự tìm hiểu thì hay hơn tôi nhiểu.

      Về TA cũng như future thì tôi thấy đây là thời điểm thu gom. Bác cũng nên hiểu cái style của tôi là tôi sẵn sàng mua và nằm vùng hẳn 3 tháng trở lên để ăn hẳn 50-100%. Bác nhìn KHA, PET thì sẽ thấy. Trước đấy là SD7, TAC,...Và tất nhiên tôi cũng đã từng sai và phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Nhưng đúng nhiều hơn sai và lần này tôi tin là tôi lại đúng cho con sóng này, con sóng kéo dài 2-3 tháng và trước mắt ở gần 600 điểm.

      Hiện tại, các bác cứ mua và múc thôi, không lăn tăn gì hết, cứ vận tải hàng hóa biển, VTO, VST, SHC, VFR, VSG, ...mà múc. Giá dưới 15 cứ thế mà mua, khỏi lăn tăn nhiều, nhất là ở các cổ cạn kiệt nguồn cung, tạo sao lùn tích lũy. Các BCs thì nhường cho các đội quân lướt lát và các bạn ngoại.
      gu của bác với bác B77 giống nhau lắm
      chúc bác thành công
      thành viên xóm liều số 9

    4. #44
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      814
      Được cám ơn 9 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Cũng OK bác ạ. Có điều nó không biết có dính dáng đến vận tải hàng hóa không. Tôi nhắc lại là phải là vận tải hàng hóa bằng đường biển nhé.

      Mỹ đã chính thức thoát khỏi khủng hoảng. Các bác cứ thế mua đi, mua và giữ, tất cả các cổ Vận Tải Biển hàng hóa, giá dưới 15, mua đi (trừ MHC, tôi không tìm hiểu được cụ thể em này). Còn lại sẽ được tính lãi theo lần. Tôi đánh SHC.

      Hiện SHC có 3 triệu cổ. Giá book value là 20K. Giá hiện tại trung bình 1 tháng nay là 14K. EPS âm, nên bác nào không mua cổ phiếu theo kỳ vọng tương lai thì đừng vào, chân thành. Tôi mua theo tương lai tôi vào.

      Cổ đông nắm nhiều: Công ty vận tải giao nhận ngoại thương tiếp tục mua tiếp tăng lên 700K cổ, chiếm hơn 20%. Tuấn em Ngọc HDQT giữ 486K cổ (tôi bận chút, viết tiếp sau)
      Cảm ơn bác nhiều.
      Nhưng con này thanh khoản kém quá.
      Iem vào VTO 20% rồi.

    5. #45
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      712
      Được cám ơn 5 lần trong 5 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Hôm trước tôi có trả lời bác nhưng không hiểu tại sao nó không hiện lên. Có thể ngắn gọn lại là bác nhìn BDI thì bác nhìn hẳn 1 năm xem nó ra sao đã so với thời điểm hiện tại.
      Thêm nữa, bác ví cái vụ BDI và áp vào một số công ty vận tải hàng hóa biển (chủ yếu là hàng rời và nội địa) của Việt Nam thì tôi thấy chưa được. Về cơ bản, thì tôi vẫn chẳng hiểu vụ "cái hạn kia" là cái hạn gì.

      Bác nhìn SHC, VTO, VST xem có còn giá thấp cho bác nữa không? Và vì sao tôi nói cổ vận tải biển trong năm 2010 sẽ ăn đậm thì bác nên tự tìm hiểu thì hay hơn tôi nhiểu.

      Về TA cũng như future thì tôi thấy đây là thời điểm thu gom. Bác cũng nên hiểu cái style của tôi là tôi sẵn sàng mua và nằm vùng hẳn 3 tháng trở lên để ăn hẳn 50-100%. Bác nhìn KHA, PET thì sẽ thấy. Trước đấy là SD7, TAC,...Và tất nhiên tôi cũng đã từng sai và phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Nhưng đúng nhiều hơn sai và lần này tôi tin là tôi lại đúng cho con sóng này, con sóng kéo dài 2-3 tháng và trước mắt ở gần 600 điểm.

      Hiện tại, các bác cứ mua và múc thôi, không lăn tăn gì hết, cứ vận tải hàng hóa biển, VTO, VST, SHC, VFR, VSG, ...mà múc. Giá dưới 15 cứ thế mà mua, khỏi lăn tăn nhiều, nhất là ở các cổ cạn kiệt nguồn cung, tạo sao lùn tích lũy. Các BCs thì nhường cho các đội quân lướt lát và các bạn ngoại.
      sóng này lên 600 hả bác
      cứ cổ chứng khoán mà xúc, tăng phi mã
      vận tải biển còn nhiều khó khăn, lẹt đẹt 15 hoài
      em chả chơi

    6. #46
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      4,409
      Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi kienvang72 Xem bài viết
      Cảm ơn bác nhiều.
      Nhưng con này thanh khoản kém quá.
      Iem vào VTO 20% rồi.
      Cụ vni lúc này PR mấy con vận tải kinh nhể?
      Mấy con lãi mà chưa thấy hy vọng, mấy con lỗ như vận tải mà bảo mọi người ôm, ôm rồi hy vọng nó lên bằng niềm tin à?
      Chôn vốn chứ ích giề???
      Danh Mục Đầu Tư của thành viên xóm liều: 100% Cash

    7. #47
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vo Song Xem bài viết
      Cụ vni lúc này PR mấy con vận tải kinh nhể?
      Mấy con lãi mà chưa thấy hy vọng, mấy con lỗ như vận tải mà bảo mọi người ôm, ôm rồi hy vọng nó lên bằng niềm tin à?
      Mỗi người một kiểu chơi. Chơi chứng bản thân đã là bằng niềm tin rồi. Do khó khăn và hồi phục sau kinh tế nên nhóm này mới có giá này. Khi đã xác định kinh tế phục hồi thì nhóm này sẽ phục hồi và sẽ thành hàng hót. Khi mọi người quay lại mua thì các em đều đã qua 20 hết lượt. Tôi cho bác chọn một con BCs sàn Ha, thuộc nhóm 20 caps. 3 tháng nữa quay lại đọ với SHC xem tỷ trọng con nào sinh lời cao hơn.

      Bác là người chơi theo TA thì cả ho và ha, chart tuần cũng như ngày, đều rất đẹp. Đừng có nói là do bạn ngoại vẽ vì đều là thị trương cả. Ha chỉ số tích lũy còn tốt hơn cả Ho. Ha sẽ bùng nổ rất mạnh.

      Sóng này là sóng theo tuần và dài nhưng các em tăng bạo chính là các em penny và medium. Và bạo nhất là các em sóng trước chưa tăng và tích lũy đủ dài. Nhóm vận tải biển sẽ tăng bằng lần. Sóng trước các BCs và ngành hưởng lợi từ kích thích tăng mạnh.
      Last edited by vni0910; 07-02-2010 at 01:59 AM.

    8. #48
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      4,409
      Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Mỗi người một kiểu chơi. Chơi chứng bản thân đã là bằng niềm tin rồi. Do khó khăn và hồi phục sau kinh tế nên nhóm này mới có giá này. Khi đã xác định kinh tế phục hồi thì nhóm này sẽ phục hồi và sẽ thành hàng hót. Khi mọi người quay lại mua thì các em đều đã qua 20 hết lượt. Tôi cho bác chọn một con BCs sàn Ha, thuộc nhóm 20 caps. 3 tháng nữa quay lại đọ với SHC xem tỷ trọng con nào sinh lời cao hơn.

      Bác là người chơi theo TA thì cả ho và ha, chart tuần cũng như ngày, đều rất đẹp. Đừng có nói là do bạn ngoại vẽ vì đều là thị trương cả. Ha chỉ số tích lũy còn tốt hơn cả Ho. Ha sẽ bùng nổ rất mạnh.

      Sóng này là sóng theo tuần và dài nhưng các em tăng bạo chính là các em penny và medium. Và bạo nhất là các em sóng trước chưa tăng và tích lũy đủ dài. Nhóm vận tải biển sẽ tăng bằng lần. Sóng trước các BCs và ngành hưởng lợi từ kích thích tăng mạnh.
      Hôm nay mấy con vận tải của cụ không nghe lời cụ!
      Danh Mục Đầu Tư của thành viên xóm liều: 100% Cash

    9. #49
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      892
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vo Song Xem bài viết
      Hôm nay mấy con vận tải của cụ không nghe lời cụ!
      Người ta đã nói rõ tầm nhìn là 3 tháng mà chú cứ đưa chuyện hàng ngày ra nói !

      Tới thì không có tí vận tải biển nào, chỉ có VTB.
      Đắc Huân

    10. #50
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      4,409
      Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi HDN Xem bài viết
      Người ta đã nói rõ tầm nhìn là 3 tháng mà chú cứ đưa chuyện hàng ngày ra nói !

      Tới thì không có tí vận tải biển nào, chỉ có VTB.
      Ặc, em là em múc vào là phải lãi ngay trong vòng 10 phiên! Còn không thì em giải thoát cho vốn của em! Tội cho vốn của em, ngâm nó lâu nó ướt sủng lạnh lắm!
      Danh Mục Đầu Tư của thành viên xóm liều: 100% Cash

    11. #51
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vo Song Xem bài viết
      Hôm nay mấy con vận tải của cụ không nghe lời cụ!
      SHC bác có mua được giá thấp hơn tham chiếu không? VFR có mua được hơn TC không? VST cũng thế? Tối đố bác mua SHC khoảng 20K cổ mà thấp hơn giá 13 đó. Nó đang rất nghe lời đấy.
      Chắc bác cũng đã bắt đầu thích mà không có cung giá thấp nhỉ. Nhưng bác cứ đặt giá cao vào, thích mua bao nhiêu tôi cũng có hàng cho bác. Tôi đang đì con SHC giá dưới 14 đó, ai không chịu được thì ra hang giá thấp, càng rẻ càng tốt, tôi xin.

    12. #52
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      [QUOTE=Vo Song;918980]Ặc, em là em múc vào là phải lãi ngay trong vòng 10 phiên! Còn không thì em giải thoát cho vốn của em! Tội cho vốn của em, ngâm nó lâu nó ướt sủng lạnh lắm!QUOTE]
      1 tuần sau tết bác thấy liền. Để mua được giá tốt, khối lượng nhiều ở tất cả các con penny tích lũy thì cần thời gian để mua chứ không phải mua như mấy cái con BCs. Còn bác thích mua những con nay một phát xong luôn thì xin mời.
      Tựu lại, nhóm VTB, không dính tới xăng dầu, mhc,vfc,vst,vto,shc,vfr đều tốt hơn mặt bằng chung của thị trường hôm nay.

    13. #53
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vo Song Xem bài viết
      Ặc, em là em múc vào là phải lãi ngay trong vòng 10 phiên! Còn không thì em giải thoát cho vốn của em! Tội cho vốn của em, ngâm nó lâu nó ướt sủng lạnh lắm!
      À, mà cũng nói thêm. Ngay cả về xu hướng chung của VNI của tôi và bác cũng khác nhau. Bác bảo về 3xx, còn tôi bảo tăng về 600. Đã khác nhau về xu hướng rồi thì cũng khó nói chuyện về cổ cụ thể.

    14. #54
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi ali333 Xem bài viết
      Mời các bác tìm hiểu thêm, giá tàu hàng rời cỡ lớn bắt đầu giảm trong vòng vài tháng gần đây. Khi nào đến lượt các nhóm tàu nhỏ hơn 30k-50k bị ảnh hưởng thì bản chất của cái hạn kia sẽ rõ hơn. Cái biểu hiện là thằng BDI đang quặt xuống rồi đấy.
      Bác nhìn lại BDI đi, nó đã đi lên rồi đó. Từ đó bác sẽ hiểu vì sao tôi bảo bác nhìn nó theo xu hướng cả năm.

      Cổ Vận Tải Biển mua giờ sẽ ăn bằng lần trong năm 2010 này.

    15. #55
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định



      Tôi sẽ bình luận vào sáng ngày mai.

    16. #56
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      hôm nay em chốt HSG 47.7 , lãi đc 5% suốt từ 2 tuần trước.
      bác VPA ơi, e thấy hình như rơi vào downtrend mất rồi thì phải.
      Theo cái chart của em thì hôm nay gãy cái trend nối 2 đáy 427 475 rồi

    17. #57
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      4,409
      Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      SHC bác có mua được giá thấp hơn tham chiếu không? VFR có mua được hơn TC không? VST cũng thế? Tối đố bác mua SHC khoảng 20K cổ mà thấp hơn giá 13 đó. Nó đang rất nghe lời đấy.
      Chắc bác cũng đã bắt đầu thích mà không có cung giá thấp nhỉ. Nhưng bác cứ đặt giá cao vào, thích mua bao nhiêu tôi cũng có hàng cho bác. Tôi đang đì con SHC giá dưới 14 đó, ai không chịu được thì ra hang giá thấp, càng rẻ càng tốt, tôi xin.
      Con SHC của cụ nè? Giá đã rẽ rồi ư???

      MHC lỗ 32,6 tỷ đồng, SHC lỗ 8,9 tỷ đồng
      Trong quý IV, CTCP Hàng hải Hà Nội (MHC) và CTCP Hàng hải Sài Gòn (SHC) đều lỗ khá lớn so với các quý đầu năm.



      Theo báo cáo tài chính của MHC, trong quý IV, công ty đạt 39,8 tỷ đồng doanh thu trong khi giá vốn là 52,5 tỷ đồng. Điều này làm cho lợi nhuận gộp bị âm 12,6 tỷ đồng.
      Cộng với các chi phí tài chính, chi phí bán hàng và chi phí quản lý, MHC lỗ 32,3 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh trong quý IV.
      Nhờ có 2,4 tỷ đồng từ lợi nhuận khác nên lỗ trước thuế là 29,9 tỷ đồng.
      Lũy kế cả năm, MHC đạt 168,6 tỷ đồng doanh thu và lỗ trước thuế 32,6 tỷ đồng.
      Tương tự như MHC, trong quý IV, SHC đạt 34,3 tỷ đồng doanh thu, trong khi giá vốn là 34,7 tỷ đồng. Lỗ trước thuế quý IV là -4,08 tỷ đồng.
      Lũy kế cả năm 2009, SHC đạt 124 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận trước thuế là -8,9 tỷ đồng


      Danh Mục Đầu Tư của thành viên xóm liều: 100% Cash

    18. #58
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Thằng SHC thì tôi mua và trước khi mua (như đã nói ở trên) là tôi đã xác định nó LỖ quý này và năm nay. Bác đọc lại sẽ thấy và tôi nói rõ là vì lí do đó nên nó mới có giá này, không thì không có giá này. Cái này bác đọc ở trên.

      SHC quý này có mấy điểm sau: giải thể một công ty con Vạn Phú, lỗ 1.5 tỷ ở vụ này. Ứng trước tiền mua cao ốc văn phòng 2.5 tỷ. Chênh lệch tỷ giá là 1.5 tỷ. Vụ thuê tàu bị lỗ 4 tỷ do sửa chữa duy tu bất thưởng từ tháng 9 và chỉ đi vào hoạt động từ tháng 11 nên chỉ thu được 5 tỷ (hàng quý phải là 15 tỷ nếu chạy đủ). Chi phí nguyên vật tăng hơn 2 tỷ so với trung bình 3 quý trước chỉ là 4.5 tỷ.

      Như vậy, năm 2010: sẽ không còn khoản chi phí tài chính ở trên do đã thánh lý xong hết. Vụ thuê tàu sẽ không bị lỗ tiếp theo. Việc trả vay ngoại tệ cho ngân hàng (0.5 triệu USD) sẽ không còn bị tính vào chênh lệch tỷ giá. Thuê tàu tiếp tục ổn định. Và giá cả xăng dầu ổn định và giảm (so với mức giá tháng 10-12 năm trước) sẽ kéo chi phí nguyên vật liệu xuống (một phần vì USD tăng giá so với EUR do bất ổn ở châu âu). Vì vậy trong năm 2010, SHC sẽ có kết quả khả quan, có thể nhìn nhận thấy ngay ở quý 1/2010 này.

      (Chi phí lãi vay đã giảm hẳn so với quý trước do giảm mạnh các khoản vay ngân hàng. Doanh thu tiếp tục ổn định, trả khoản vay bằng ngoại tệ. Doanh thu thuê tàu sẽ ổn định sau khi sửa chữa xong,...).

      SHC hiện có số vốn khiêm tốn 2.5 tỷ (0.67%) đóng góp vào Công ty chứng khoán Âu Việt.

      Thành phần cố đông của SHC là: 11.79% cổ đông là nhà nước, ban lãnh đạo 20% (7% do CT HDQT, 5% của phía nước ngoài, 8% do các thành phần khác), công ty kho vận ngoại thương quyết nắm giữ khoảng 20% (hiện đã 17%), em ông CT HDQT dữ 17%.

      Book value hết năm 2009 của SHC là 16K/cổ. Giá hiện tại là 12.3K, bằng 75% giá trị sổ sách.

      Chút nữa tôi sẽ cập nhật TA của em nó.
      -----------------------------------------------------------------------------------------------

      Còn thằng MHC thì tôi nói rõ là không chơi vì đơn giản tôi không tìm hiểu được cụ thể con này.

      Còn 2 ngày giao dịch để có thể ép được, cụ nào không chịu được nhiệt nữa thì ra hàng. Đơn giản thế thôi.

      Bao Vu: nếu xấu, thì theo đồ thị của mình, nó bay về khoảng giá 430-440. Nhưng nếu đóng cửa cuối tuần nó ở trên 481 thì cũng chưa chắc vì nó thể bị ảnh hưởng bởi timing là ngày lễ, nên có thể có fake move. Cái này cần 3 phiên để confirm lại.
      Last edited by vni0910; 09-02-2010 at 10:41 PM.

    19. #59
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,938
      Được cám ơn 5 lần trong 5 bài gởi

      Mặc định

      Sau suy thoái thì thằng lên giá mạnh nhất sẽ là ngành VTB
      VTB có FA ngon nhất là VNA
      Rình giá tốt mà nhập dần, om 1 năm TK nhân 5 là ít

    20. #60
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      4,409
      Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Thằng SHC thì tôi mua và trước khi mua (như đã nói ở trên) là tôi đã xác định nó LỖ quý này và năm nay. Bác đọc lại sẽ thấy và tôi nói rõ là vì lí do đó nên nó mới có giá này, không thì không có giá này. Cái này bác đọc ở trên. Còn thằng MHC thì tôi nói rõ là không chơi vì đơn giản tôi không tìm hiểu được cụ thể con này.

      Còn 2 ngày giao dịch để có thể ép được, cụ nào không chịu được nhiệt nữa thì ra hàng. Đơn giản thế thôi.

      Bao Vu: nếu xấu, thì theo đồ thị của mình, nó bay về khoảng giá 430-440. Nhưng nếu đóng cửa cuối tuần nó ở trên 481 thì cũng chưa chắc vì nó thể bị ảnh hưởng bởi timing là ngày lễ, nên có thể có fake move. Cái này cần 3 phiên để confirm lại.
      Câu hỏi đặt ra là cụ mua giá bao nhiêu?
      Nếu cụ kiên nhẫn thì hôm nay mua có hay hơn không vì khuynh hướng của cụ là long term investment thì phải kiên nhẫn mà mua chứ???
      Danh Mục Đầu Tư của thành viên xóm liều: 100% Cash

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình