Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
Hôm trước tôi có trả lời bác nhưng không hiểu tại sao nó không hiện lên. Có thể ngắn gọn lại là bác nhìn BDI thì bác nhìn hẳn 1 năm xem nó ra sao đã so với thời điểm hiện tại.
Thêm nữa, bác ví cái vụ BDI và áp vào một số công ty vận tải hàng hóa biển (chủ yếu là hàng rời và nội địa) của Việt Nam thì tôi thấy chưa được. Về cơ bản, thì tôi vẫn chẳng hiểu vụ "cái hạn kia" là cái hạn gì.

Bác nhìn SHC, VTO, VST xem có còn giá thấp cho bác nữa không? Và vì sao tôi nói cổ vận tải biển trong năm 2010 sẽ ăn đậm thì bác nên tự tìm hiểu thì hay hơn tôi nhiểu.

Về TA cũng như future thì tôi thấy đây là thời điểm thu gom. Bác cũng nên hiểu cái style của tôi là tôi sẵn sàng mua và nằm vùng hẳn 3 tháng trở lên để ăn hẳn 50-100%. Bác nhìn KHA, PET thì sẽ thấy. Trước đấy là SD7, TAC,...Và tất nhiên tôi cũng đã từng sai và phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Nhưng đúng nhiều hơn sai và lần này tôi tin là tôi lại đúng cho con sóng này, con sóng kéo dài 2-3 tháng và trước mắt ở gần 600 điểm.

Hiện tại, các bác cứ mua và múc thôi, không lăn tăn gì hết, cứ vận tải hàng hóa biển, VTO, VST, SHC, VFR, VSG, ...mà múc. Giá dưới 15 cứ thế mà mua, khỏi lăn tăn nhiều, nhất là ở các cổ cạn kiệt nguồn cung, tạo sao lùn tích lũy. Các BCs thì nhường cho các đội quân lướt lát và các bạn ngoại.
sóng này lên 600 hả bác
cứ cổ chứng khoán mà xúc, tăng phi mã
vận tải biển còn nhiều khó khăn, lẹt đẹt 15 hoài
em chả chơi