Vni 10-11
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 CuốiCuối
    Kết quả 21 đến 40 của 76

    Chủ đề: Vni 10-11

    1. #21
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      113
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      BaoVu: mua đi, đừng ngại. Nếu an toàn, cứ con nào về vân tải biển trừ MHC ra, giá dưới 13-14 mà mua. Giờ mua là an toàn nhất ở mấy con này. Tích lũy những con này cũng OK mà triển vọng cũng không tồi, giá thấp và thanh khoản thấp nên cứ từ từ mua sẽ được giá tốt. Cầm đó trong vòng 1 năm, sẽ có lúc lên 2x. Trading làm gì vào thời điểm này, hên sui.

      Ví dụ, có 100 triệu, mua SHC, trải ra 5 phiên múc giá tham chiếu theo cấp số nhân, kế hoạch từ 12-14, kiểu gì cũng có lãi. Tương tự vậy, con VFR cũng OK và giá của nó là 12-13. VST của bác Tin thì cứ tằng tằng, đợi về 16, túc tắc nhập vào (lập kế hoạch từ giá 14-16). Lo gì mà không có cái ăn, nhiều khi giờ đánh trung hạn những con đó cho tỷ suất cao hơn mấy con EIB, STB,...đấy nhé. Vấn đề là mua xong phải kiên nhẫn, để đó.

      Riêng về SHC, mình đã và sẽ nhập ở tất cả các khoản dưới 14, nên nếu thanh khoản nó ít đi thì cũng chẳng đáng ngại vì cung cũng chẳng có nhiều. Nên nếu mua thì cứ thế mà mua, khi nào bán, mình sẽ báo trước cho mà bán, chắc cũng còn lâu. Nhưng chỉ nhập giá dưới 14 và giữ đó.

      Còn đánh trading thì giờ bọn nó hết nạc, vạc đến đũng quần, nên thị trường cứ lung tung hết cả lên. Vì vậy, cứ giá thấp và thanh khoản thấp mà mua, vì đó là các con ít có cơ làm giá.

      Chẳng hạn: nhìn thằng HUT chưa, bọn tự doanh đánh từ 28 vì có tin từ thứ bảy tuần trước nữa và nó đã đưa tin dự tính thứ 4 tuần sau nữa đăng. Xác đính lên 35-36 bọn nó giữ giá xả tiệt. Mặc dù vậy, tin dự án đó là tin một phần, phần chìm còn lại là không được như kỳ vọng nhưng bọn nó không đăng hết. HUT về bản chất cũng tốt chẳng kém ai, nhưng nói thế để thấy trading hiện tại sẽ rủi ro và trading hiện bị biased news nhiều.

      Nhưng đánh trung/dài hạn thì phải chon mã. Và địa điểm thích hợp là các con chưa tăng do bị tin xấu khủng hoảng, nhưng có triển vọng phục hồi năm 2010, thanh khoản thấp và đang tạo sao lùn tích lũy.
      OK!
      Thế thì con này đúng tiêu chí của bác đây. Đã chắc ăn mà còn lãi hơn cả gửi ngân hàng.

      http://f319.com/home/1232637

    2. #22
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Khả năng là ngày mai tiếp tục cháy hàng các bác ạ. Toàn bộ hai sàn luôn với kết quả kinh doanh quá đỗi ấn tượng của tất cả các cổ phiếu chủ chốt.

      Bloomberg có bài phát biểu cực tốt về VN với xuất khẩu rất khả quan kèm theo đó là các bài diễn văn của anh Giàu khá tốt.

      Kinh tế Anh đã thoát khủng hoảng. IMF xác nhận recovery toàn cầu. Kinh tế Mỹ đã được khẳng định đi lên.

      Hàm ý của các nhà tạo lập thị trường đã rõ, đừng bán mà hãy để thị trường chạy lên vì đơn giản họ đã mua xong.

      VFR cháy hàng, mai tiếp tục bị quét tiếp và nếu vượt qua 15 thì không biết sẽ chạy đến đâu. Giá 12-13 là giá đáy và bác nào cầm cứ giữ chắc vào, đừng nhảy nhót, ăn hẳn sóng lớn luôn.

      SHC sẽ bắt đầu chạy và sẽ chạy thật lực khi có báo cáo quý 4. giá đáy là 13-14. Các bác cầm cứ giữ đi, giá em nó sẽ có lúc vượt qua 30 trong năm nay, tức là gấp 2.5 lần giá hiện tại, ăn 150%/năm cũng đã là thành quả lớn roài.

      Cứ vận tải biển, giá thấp mà múc, từ SHC, VFR, VST, .... Thanh khoản ít, tạo sao lùn rồi là múc nhiệt tình. Hàng tiêu dùng + nguyên vật liệu cũng rất OK, từ HNM tới A bờ cờ.

      Khi mọi ngừoi oải và nghĩ rằng tết không có cái ăn chính là lúc thị trường đi lên. Đã bao lần rồi mà mọi người vẫn không nhận quy luật muôn đời của thị trường.

    3. #23
      Ngày tham gia
      Nov 2008
      Bài viết
      2,437
      Được cám ơn 75 lần trong 37 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Khả năng là ngày mai tiếp tục cháy hàng các bác ạ. Toàn bộ hai sàn luôn với kết quả kinh doanh quá đỗi ấn tượng của tất cả các cổ phiếu chủ chốt.

      Bloomberg có bài phát biểu cực tốt về VN với xuất khẩu rất khả quan kèm theo đó là các bài diễn văn của anh Giàu khá tốt.

      Kinh tế Anh đã thoát khủng hoảng. IMF xác nhận recovery toàn cầu. Kinh tế Mỹ đã được khẳng định đi lên.

      Hàm ý của các nhà tạo lập thị trường đã rõ, đừng bán mà hãy để thị trường chạy lên vì đơn giản họ đã mua xong.

      VFR cháy hàng, mai tiếp tục bị quét tiếp và nếu vượt qua 15 thì không biết sẽ chạy đến đâu. Giá 12-13 là giá đáy và bác nào cầm cứ giữ chắc vào, đừng nhảy nhót, ăn hẳn sóng lớn luôn.

      SHC sẽ bắt đầu chạy và sẽ chạy thật lực khi có báo cáo quý 4. giá đáy là 13-14. Các bác cầm cứ giữ đi, giá em nó sẽ có lúc vượt qua 30 trong năm nay, tức là gấp 2.5 lần giá hiện tại, ăn 150%/năm cũng đã là thành quả lớn roài.

      Cứ vận tải biển, giá thấp mà múc, từ SHC, VFR, VST, .... Thanh khoản ít, tạo sao lùn rồi là múc nhiệt tình. Hàng tiêu dùng + nguyên vật liệu cũng rất OK, từ HNM tới A bờ cờ.

      Khi mọi ngừoi oải và nghĩ rằng tết không có cái ăn chính là lúc thị trường đi lên. Đã bao lần rồi mà mọi người vẫn không nhận quy luật muôn đời của thị trường.
      Còn bác nào vừa muốn lướt vừa muốn đầu tư lâu dài thì múc tập 4 của em.
      SD7 SD9 HCM kết quả kinh doanh khá ấn tượng, và trong tương lai tiềm năng cũng ko phải nhỏ!
      Với PE<10 đối với hàng hot như thế này, thì bây giờ mua có lăn tăn gì ko?

    4. #24
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Các bác cứ múc các con ngon đi. Chẳng sợ gì đâu. Riêng SD7 tôi đã ăn sóng trước roài. Cứ giữ đó, tất cả các con có triển vọng phục hồi cùng kinh tế xuất khẩu giá dưới 15 cứ thể mà múc, cam đoan các bác sẽ ăn bằng lần với các con này trong năm nay.

    5. #25
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      71
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      em rất tin tưởng bác VNI910, khi trước bác oánh KHAPET quá chuẩn luôn. Lần này bác chia sẻ Chart để đàn em học hỏi được chứ ạ?

    6. #26
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cuteo` Xem bài viết
      em rất tin tưởng bác VNI910, khi trước bác oánh KHAPET quá chuẩn luôn. Lần này bác chia sẻ Chart để đàn em học hỏi được chứ ạ?
      Cơ hội của các bác đấy. Các bác cứ mua đi, mua và giữ đó. Giờ là cơ hội đó. Tất cả các cổ vận tải hàng hóa biển dưới 15K, cứ thế mà múc. Và tính ăn bằng lần luôn chứ 5-10% lướt lát mệt người. Cơ hội tỷ phú của các bác đấy.

      (Các bác để ý mafia dìm sàn Ha nhé: trong các phiên, cụ thể sáng nay Ha đang hồi phục tốt khi SQC không khớp. Đến khi hồi phục từ âm 2.5 lên âm 0.7 là SQC bị khớp đúng 100 cổ và 100 cổ đó là do các bạn nước ngoài mua. HA giảm luôn đến -1.5 và từ thời điểm đó, Ho bị tác động. Các bạn ngoại cứ thế mà mua hàng tốt, giá rẻ. Các bác chỉ cần để ý thể thôi để hiểu cái kiểu manipulation ở thị trường này lớn thể nào và cần chiến lược đúng đắn. Các cổ tăng mạnh rồi thì các bác đừng nhào vô, vỡ đầu đấy)

    7. #27
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tôi dám chắc với các bạn, đây chính là cơ hội ngàn vàng của các bạn để các bạn trở nên giàu có. Hãy bình tĩnh thu gom cổ phiếu giá rẻ, cổ phiếu bị tác động của khủng hoảng và hồi phục sau so với hồi phục kinh tế. Đấy chính là cổ phiếu ngành vận tải hàng hóa biến. Đây chính là cổ phiếu mà sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các bạn trong năm 2010 này, tính bằng lần chứ không phải bằng 5-10%. Hãy kiên nhẫn nắm giữ và mua vào.

      Thị trường đang bị chi phối bởi các tổ chức lớn và họ cũng đang cần mẫn mua vào với giá rẻ khi tác động VNI với các cổ phiếu mệnh giá lớn để tạo đà thu gom. Điểm quan trọng chính của các bạn hiện tại là mua và nắm giữ, tuyệt đối tránh các cổ làm giá và các cổ đã tăng do ngành phục hồi trước phục hồi kinh tế. Tránh các cổ phiếu đầu cơ tại thời điểm này, tập trung vào các cổ phiếu hàng tiêu dùng, nguyên vật liệu sản xuất. Cơ hội đang ở trước mắt cho tất cả mọi người.

    8. #28
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tại lúc 9 giờ 02 phút, khi Ho bắt đầu tăng điểm. Làm giá lại làm phát SQC giá sàn luôn, Ha giảm 2 điểm so với mức giảm không có SQC là 0.2. Sẽ bị thu gom hôm nay tiếp đó các bác. Cứ thế mà múc.

    9. #29
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tại 9:42, đội thu gom đã cho khớp 100 cổ TC SQC, thị trường lại chuẩn bị hồi trở lại.

    10. #30
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Lúc nữa hồi hồi, bà con lao lên, lại bị làm quả 100 cổ SQC, lại giảm, lại chạy. Khoảng 2-3 lần mà không bị tác động gì, lúc đó là lúc thị trường đi lên. Nhưng hiện tại, cứ cổ vận tải hàng hóa biển (không phải xăng dầu) là các bác múc, giá dưới 15, múc vô tư, ăn bằng lần, chịu khó kiên nhẫn chút. Nhìn VTO, VST, và cả SHC nữa, các bác sẽ thấy nhiều điều.

    11. #31
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      9:57, các bạn làm giá kích lên bằng cách khớp SQC giá lên. Ha tăng điểm liền, chót vót. Các bác cứ bình tĩnh mà mua, bọn làm giá định quay vòng trong phiên đó. Kệ bọn nó, mua giá tốt đi.

    12. #32
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      814
      Được cám ơn 9 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Lúc nữa hồi hồi, bà con lao lên, lại bị làm quả 100 cổ SQC, lại giảm, lại chạy. Khoảng 2-3 lần mà không bị tác động gì, lúc đó là lúc thị trường đi lên. Nhưng hiện tại, cứ cổ vận tải hàng hóa biển (không phải xăng dầu) là các bác múc, giá dưới 15, múc vô tư, ăn bằng lần, chịu khó kiên nhẫn chút. Nhìn VTO, VST, và cả SHC nữa, các bác sẽ thấy nhiều điều.
      Bác ơi bác xem giúp iem con VSG có được ko?
      Cảm ơn bác nhiều.

    13. #33
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Cũng OK bác ạ. Có điều nó không biết có dính dáng đến vận tải hàng hóa không. Tôi nhắc lại là phải là vận tải hàng hóa bằng đường biển nhé.

      Mỹ đã chính thức thoát khỏi khủng hoảng. Các bác cứ thế mua đi, mua và giữ, tất cả các cổ Vận Tải Biển hàng hóa, giá dưới 15, mua đi (trừ MHC, tôi không tìm hiểu được cụ thể em này). Còn lại sẽ được tính lãi theo lần. Tôi đánh SHC.

      Hiện SHC có 3 triệu cổ. Giá book value là 20K. Giá hiện tại trung bình 1 tháng nay là 14K. EPS âm, nên bác nào không mua cổ phiếu theo kỳ vọng tương lai thì đừng vào, chân thành. Tôi mua theo tương lai tôi vào.

      Cổ đông nắm nhiều: Công ty vận tải giao nhận ngoại thương tiếp tục mua tiếp tăng lên 700K cổ, chiếm hơn 20%. Tuấn em Ngọc HDQT giữ 486K cổ (tôi bận chút, viết tiếp sau)

    14. #34
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trước khi viết tiếp, tôi nhắc lại với các bác là mua đi, với một số cổ phiếu các bác sẽ ăn bằng lần. VNI đã phá pattern và giờ trước mắt là khoảng giá gần 600 đó các bác.

      Tiếp câu chuyện về vận tải hàng hóa biển:

      Xuất khẩu phục hồi, là cơ hội lấy lại đà tăng như năm 2007. Giá cước vận tải đang phục hồi.

      Việc Fed giữ vững lãi suất hầu như không làm cho giá dầu tằng.

      Giao dịch cạn kiệt tại vùng giá hiện tại, cung luôn sẵn mua giá thấp nhưng cung giá thấp hầu như hết.

      Hiện tại nhiều cổ Vtai đã bắt đầu có lãi, đó là một tín hiệu tốt cho toàn ngành vân tải hàng hóa.

      Giá nhiều cổ vận tải thấp hơn 50% so với giá trị sổ sách và đang bị mua vào bởi các tay nằm vùng của các nhóm đầu tư lớn.

      Các bác múc đi, ăn bằng lần đấy.

    15. #35
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      2,811
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Hai hổ trợ mạnh có thể có trong tuần tới :

      - Giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc

      - Giảm giá xăng dầu

    16. #36
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      617
      Được cám ơn 16 lần trong 14 bài gởi

      Mặc định

      Bác ơi, thằng VNL thì thế nào hả bác?

      Cảm ơn bác
      Trích dẫn Gửi bởi vni0910 Xem bài viết
      Trước khi viết tiếp, tôi nhắc lại với các bác là mua đi, với một số cổ phiếu các bác sẽ ăn bằng lần. VNI đã phá pattern và giờ trước mắt là khoảng giá gần 600 đó các bác.

      Tiếp câu chuyện về vận tải hàng hóa biển:

      Xuất khẩu phục hồi, là cơ hội lấy lại đà tăng như năm 2007. Giá cước vận tải đang phục hồi.

      Việc Fed giữ vững lãi suất hầu như không làm cho giá dầu tằng.

      Giao dịch cạn kiệt tại vùng giá hiện tại, cung luôn sẵn mua giá thấp nhưng cung giá thấp hầu như hết.

      Hiện tại nhiều cổ Vtai đã bắt đầu có lãi, đó là một tín hiệu tốt cho toàn ngành vân tải hàng hóa.

      Giá nhiều cổ vận tải thấp hơn 50% so với giá trị sổ sách và đang bị mua vào bởi các tay nằm vùng của các nhóm đầu tư lớn.

      Các bác múc đi, ăn bằng lần đấy.

    17. #37
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      56
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Nhóm vận tải biển hàng rời quốc tế đang rẻ, nhưng ngành này còn phải chịu một cái hạn tương đối nặng trong vòng 3 - 6 tháng tới, quý 3/2010 mới nên xem xét vào hay không.

    18. #38
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      882
      Được cám ơn 64 lần trong 43 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay không mua đc mai ối chú nóng đít nhảy vào tín hiệu TT lên đã đc xác định

    19. #39
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi ali333 Xem bài viết
      Nhóm vận tải biển hàng rời quốc tế đang rẻ, nhưng ngành này còn phải chịu một cái hạn tương đối nặng trong vòng 3 - 6 tháng tới, quý 3/2010 mới nên xem xét vào hay không.
      Còn giá hiện tại là nó đã phản ánh kết quả kinh doanh quý 4 không được tốt, nếu không thì không có giá này đâu.

      Tôi hỏi bác, ngành vận tải hàng hóa biển nó cứ lừ lừ đi lên, bác tính sao. Đánh cổ phiếu là đánh vào tương lai. Lúc được 3-6 tháng tới đây nó rõ rồi thì còn cái gì nữa. Mà tôi chẳng biết hạn gì bác ạ, bác cho tôi cái. Cái hạn "xuất khẩu" và dịch chuyển hàng hóa trong vùng đã qua rồi mà bác.

      10:47, các đội thu gom thấy có tín hiệu lên mà chưa thu gom kịp, làm 10 cổ giá sàn SQC, Ha giảm luôn. Kệ mẹ bọn này các bác, cứ cổ ngon mà múc, bọn nó cũng đang cố mà múc cật lực trước tết đấy các bác nhé.

      Nước ngoài hôm nay múc VNM ác thật.

    20. #40
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      647
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bocuteo Xem bài viết
      Hôm nay không mua đc mai ối chú nóng đít nhảy vào tín hiệu TT lên đã đc xác định
      Tôi đã bảo tính theo flag pattern (hoặc theo falling wedge pattern) thì thằng VNI đã phá pattern đi lên roài. Giao dịch cạn kiệt và co cưa càng chứng tỏ đa đi lên từ vùng đáy.

      Hôm nay đi lên nữa, nhiều bác nhìn đồ thị bảo W hình thành nhưng vẫn còn e ngại chưa qua 490. Nhưng ngày mai sẽ qua 490 và dòng tiền sẽ ồ ạt chảy vào thị trường, nhưng hàng đã hết ở giá thấp, đành mua giá cao.

      Sóng này sẽ đi lên trước mắt là gần 600 cái đã, rồi sau đó mới tính tiếp, nên các bác cứ thể mà múc hàng ngon, thể nào cũng có bọn ăn mỏng bán ra trong 1-2 phiên tới.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình