Tình hình hiện nay? đến 21/04/2012
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 411 của 666 Đầu tiênĐầu tiên ... 311 361 401 409 410 411 412 413 421 461 511 ... CuốiCuối
    Kết quả 8,201 đến 8,220 của 13309
    1. #8201
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      4,462
      Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi hailua2009 Xem bài viết
      Bọn VND từ hôm trước đến nay đã khuyên mua hôm nào đâu mà giữ cổ nó toàn khuyên bán và đứng ngoài không hà
      Hôm nay hầu hết các cty ck nhận định thị trường sẽ tiếp tục tăng điểm
      Tôi thấy run run
      Money Never Sleeps

    2. #8202
      Ngày tham gia
      Dec 2011
      Bài viết
      545
      Được cám ơn 105 lần trong 77 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Tomty Xem bài viết
      • Phan Bảo Lâm
        13:04 (GMT+7) - Thứ Năm, 22/3/2012
        Tôi không nghĩ do 3 nguyên nhân đó.

        Bất ổn kinh tế của VN là thiếu tầm nhìn vĩ mô, nói cách khác là xây dựng chính sách kinh tế không rõ nguyên tắc cũng như quy trình.

        Việc xây dựng chính sách thì phải cụ thể, chi tiết có quy định rõ ai thực hiện, thực hiện như thế nào và trong thời gian bao lâu. Những vấn đề liên quan đến ùn tắc giao thông gồm cầu đường, đăng kiểm (thuộc Bộ Giao thông), quy hoạch đô thị (thuộc Bộ Xây dựng), quản lý đô thị (thuộc UBND thành phố), ý thức chấp hành luật (thuộc Bộ Công an), thuế và phí (thuộc Bộ Tài chính), sản xuất và nhập khẩu các loại xe (thuộc Bộ Công thương).

        Chừng ấy các cơ quan có liên quan phải phản biện chính sách dựa trên chức năng hoạt động của mình để khi chính sách ban hành, việc ai người nấy làm, không giẫm chân chồng chéo cản trở nhau.

        Trong khi các cơ quan ấy phản biện, Quốc hội đại diện người dân phải lắng nghe và nêu ý kiến (đồng ý hay không và vì sao). Nhất trí hết thì ban hành chính sách.

        Trong khi các cơ quan phản biện, Văn phòng Chính phủ phải bảo vệ chính sách do mình soạn thảo bằng chống phản biện nếu ý kiến nêu ra có tính cục bộ. Quốc hội tham gia vào để xây dựng thể chế kèm theo nhằm chống sự lách luật, vụ lợi cá nhân làm thiệt hại xã hội.

        Chính sách nào cũng có 2 mặt nhưng không phải vì mặt trái của nó có thể gây ra tiêu cực nhất thời mà không làm. Vấn đề là phải lường được tác hại của nó và có thể chế đi kèm để giám sát và ngăn chặn.

        Nguyên tắc xây dựng chính sách là gì? Là cho tương lai dựa trên kết quả ở hiện tại, chớ không phải để đối phó với hiện tại. Ví dụ, với thành phố có ngần ấy dân thì mỗi người được hưởng bao nhiêu mét vuông đường. Hiện tại là bao nhiêu, với nguồn lực hiện có sau 5 năm, 10 năm, 20 năm, có thể tăng lên được bao nhiêu.

        Hiện tại là dưới chuẩn nên kẹt xe, vậy 5 năm tới sẽ xây dựng được bao nhiêu làm tăng tiêu chí này lên giảm kẹt xe, cứ như thế mà tính cho các 5 năm tiếp theo. Khi đã nhất trí hết và chính sách được ban hành không ai thắc mắc gì thì cứ thế thực hiện bất kể sau này cơ quan nào thay đổi lãnh đạo.

        Lãnh đạo mới cứ thế mà làm, muốn sửa đổi hay thay thế chính sách cũ phải thực hiện lại quy trình từ đầu. Như vậy sẽ không còn cái gọi là “tư duy nhiệm kỳ”.

        Nên nhớ rằng, Bộ và các cơ quan ngang Bộ là những cơ quan thực thi chính sách chớ không có quyền ra quyết định buộc mọi người phải thế này hay thế kia. Quá nhiều cơ quan có quyền ra quyết định vĩ mô làm loạn chính sách. Những cơ quan này không có chức năng buộc người dân phải làm gì mà chỉ có chức năng ra quyết định đối với nội bộ ngành mình mà thôi.

        Ví dụ, Bộ Giao thông không có quyền đề xuất thu phí, đó là quyền của UBND thành phố. Bộ Giao thông chỉ có quyền đề nghị xây thêm đường này, cầu kia mà thôi. Bộ Giao thông KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM gì với kẹt xe cả. Đó là trách nhiệm của UBND thành phố.

        Quản lý đô thị kém nên mới kẹt xe. Làm thế nào để chống kẹt xe là do UBND thành phố đề xuất (có thể đề xuất chồng lên các chức năng của các cơ quan cấp Bộ nhưng phạm vi không vượt khỏi thành phố mà UBND thành phố đó quản lý).

        Có thể nói, nguyên nhân chính của sự bất ổn kinh tế là ai cũng có quyền đề xuất xây dựng chính sách luật vượt quá khung chức năng của mình. Rồi ai cũng có có quyền ra quyết định nọ kia buộc người dân phải tuân thủ bất chấp Quốc hội có đồng ý hay không. Rõ ràng là chúng ta chưa tách bạch ra được thế nào là hành pháp và thế nào là lập pháp. Thay vì chỉ có 1 Nhà nước duy nhất thì có bao nhiêu Bộ là bấy nhiêu Nhà nước?
      Nó Phải thế thì mới cá kiếm chứ, còn rõ ràng thì các cụ mốc mép ah, một nhiệm kỳ thì phải đầu tư do đó phải tìm cách thu lại chớ, kinh doanh cái đó lãi hàng nghìn lần đánh chứng thối ha há

    3. #8203
      Ngày tham gia
      Nov 2010
      Đang ở
      HCM
      Bài viết
      78
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoangketcau Xem bài viết
      Hôm nay hầu hết các cty ck nhận định thị trường sẽ tiếp tục tăng điểm
      Tôi thấy run run
      "Điều tốt đẹp nhất đến với chúng tôi khi một công ty tuyệt vời tạm thời gặp vấn đề… "

    4. #8204
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 115 lần trong 95 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi trunghieuffb Xem bài viết
      NHNN: Agribank, CTG, VCB, BIDV và MHB phải hạ lãi suất cho vay

      5 ngân hàng Agribank, CTG, VCB, BIDV và MHB phải tiết giảm chi phí từ 5% đến 10% và hạ lãi suất cho vay.
      Ngày 22/03, Thống đốc đã ký ban hành văn bản số 1656/NHNN-TCKT yêu cầu các ngân hàng thương mại nhà nước và ngân hàng TMCP do Nhà nước sở hữu trên 50% vốn điều lệ, gồm: Agribank, Vietinbank (CTG), Vietcombank (VCB), BIDV và MHB) tiết giảm chi phí, hạ lãi suất cho vay và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

      Theo văn bản này, Thống đốc NHNN yêu cầu các ngân hàng này thực hiện có hiệu quả việc tuyên truyền và phát động phong trào thi đua nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, hạ lãi suất cho vay đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong hệ thống của mình và coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong điều hành hoạt động kinh doanh ngân hàng năm 2012.

      Đồng thời triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2012 phù hợp với định hướng và các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ, hoạt động ngân hàng của Chính phủ và NHNN; rà soát các định mức, chỉ tiêu; cải tiến cơ chế quản trị, kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng tài sản.

      Trên cơ sở đó, các ngân hàng phải xác định các biện pháp, mức tiết giảm chi phí để đạt được mục tiêu tiết giảm từ 5% đến 10% chi phí, hạ lãi suất cho vay, nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của từng đơn vị cũng như toàn hệ thống.

      Thống đốc cũng yêu cầu các ngân hàng đăng ký các biện pháp và mức tiết giảm cụ thể với NHNN và Bộ Tài chính trước ngày 10/04/2012.

      Đồng thời, cuối năm, các ngân hàng phải báo cáo cho NHNN và Bộ Tài chính kết quả thực hiện chỉ tiêu tiết giảm chi phí, hạ lãi suất cho vay và coi đây là một trong những căn cứ để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Ban Lãnh đạo, điều hành của các ngân hàng.
      http://vietstock.vn/ChannelID/757/Ti...t-cho-vay.aspx

      cái tin này ra chắc để cũng cố lòng tin trước khi có những "biến động mới"
      Hom nay BB lai am tham gom hang nhung cp trong top HNX30 nua thoi, TT se sap xinh tang giam trong bien do hep. bao gio BB muc xong het roi thi TT moi tang manh duoc

      PVX

    5. #8205
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      1,895
      Được cám ơn 1,099 lần trong 696 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Tomty Xem bài viết
      • Phan Bảo Lâm
        13:04 (GMT+7) - Thứ Năm, 22/3/2012
        Tôi không nghĩ do 3 nguyên nhân đó.

        Bất ổn kinh tế của VN là thiếu tầm nhìn vĩ mô, nói cách khác là xây dựng chính sách kinh tế không rõ nguyên tắc cũng như quy trình.

        Việc xây dựng chính sách thì phải cụ thể, chi tiết có quy định rõ ai thực hiện, thực hiện như thế nào và trong thời gian bao lâu. Những vấn đề liên quan đến ùn tắc giao thông gồm cầu đường, đăng kiểm (thuộc Bộ Giao thông), quy hoạch đô thị (thuộc Bộ Xây dựng), quản lý đô thị (thuộc UBND thành phố), ý thức chấp hành luật (thuộc Bộ Công an), thuế và phí (thuộc Bộ Tài chính), sản xuất và nhập khẩu các loại xe (thuộc Bộ Công thương).

        Chừng ấy các cơ quan có liên quan phải phản biện chính sách dựa trên chức năng hoạt động của mình để khi chính sách ban hành, việc ai người nấy làm, không giẫm chân chồng chéo cản trở nhau.

        Trong khi các cơ quan ấy phản biện, Quốc hội đại diện người dân phải lắng nghe và nêu ý kiến (đồng ý hay không và vì sao). Nhất trí hết thì ban hành chính sách.

        Trong khi các cơ quan phản biện, Văn phòng Chính phủ phải bảo vệ chính sách do mình soạn thảo bằng chống phản biện nếu ý kiến nêu ra có tính cục bộ. Quốc hội tham gia vào để xây dựng thể chế kèm theo nhằm chống sự lách luật, vụ lợi cá nhân làm thiệt hại xã hội.

        Chính sách nào cũng có 2 mặt nhưng không phải vì mặt trái của nó có thể gây ra tiêu cực nhất thời mà không làm. Vấn đề là phải lường được tác hại của nó và có thể chế đi kèm để giám sát và ngăn chặn.

        Nguyên tắc xây dựng chính sách là gì? Là cho tương lai dựa trên kết quả ở hiện tại, chớ không phải để đối phó với hiện tại. Ví dụ, với thành phố có ngần ấy dân thì mỗi người được hưởng bao nhiêu mét vuông đường. Hiện tại là bao nhiêu, với nguồn lực hiện có sau 5 năm, 10 năm, 20 năm, có thể tăng lên được bao nhiêu.

        Hiện tại là dưới chuẩn nên kẹt xe, vậy 5 năm tới sẽ xây dựng được bao nhiêu làm tăng tiêu chí này lên giảm kẹt xe, cứ như thế mà tính cho các 5 năm tiếp theo. Khi đã nhất trí hết và chính sách được ban hành không ai thắc mắc gì thì cứ thế thực hiện bất kể sau này cơ quan nào thay đổi lãnh đạo.

        Lãnh đạo mới cứ thế mà làm, muốn sửa đổi hay thay thế chính sách cũ phải thực hiện lại quy trình từ đầu. Như vậy sẽ không còn cái gọi là “tư duy nhiệm kỳ”.

        Nên nhớ rằng, Bộ và các cơ quan ngang Bộ là những cơ quan thực thi chính sách chớ không có quyền ra quyết định buộc mọi người phải thế này hay thế kia. Quá nhiều cơ quan có quyền ra quyết định vĩ mô làm loạn chính sách. Những cơ quan này không có chức năng buộc người dân phải làm gì mà chỉ có chức năng ra quyết định đối với nội bộ ngành mình mà thôi.

        Ví dụ, Bộ Giao thông không có quyền đề xuất thu phí, đó là quyền của UBND thành phố. Bộ Giao thông chỉ có quyền đề nghị xây thêm đường này, cầu kia mà thôi. Bộ Giao thông KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM gì với kẹt xe cả. Đó là trách nhiệm của UBND thành phố.

        Quản lý đô thị kém nên mới kẹt xe. Làm thế nào để chống kẹt xe là do UBND thành phố đề xuất (có thể đề xuất chồng lên các chức năng của các cơ quan cấp Bộ nhưng phạm vi không vượt khỏi thành phố mà UBND thành phố đó quản lý).

        Có thể nói, nguyên nhân chính của sự bất ổn kinh tế là ai cũng có quyền đề xuất xây dựng chính sách luật vượt quá khung chức năng của mình. Rồi ai cũng có có quyền ra quyết định nọ kia buộc người dân phải tuân thủ bất chấp Quốc hội có đồng ý hay không. Rõ ràng là chúng ta chưa tách bạch ra được thế nào là hành pháp và thế nào là lập pháp. Thay vì chỉ có 1 Nhà nước duy nhất thì có bao nhiêu Bộ là bấy nhiêu Nhà nước?
      Sao cứ phải khổ nhục thế các cụ nhỉ, chỉ việc đưa người sang học mô hình các nước đi trước, rồi mời thầy thợ sang, cứ thế mà làm. Nhưng Vịt Ngan ta học hành không đến nơi, ngồi trên máy bay đã nghĩ cách " cải tiến, sáng tạo" , mỗi lờ đờ lên lại thể hiện nên lại lái đi kiểu khác, nhìn cái sủ đô chắp vá, lồi lõm, bẩn thỉu, thò thụt, dân chúng hỗn độn ...mà thấy chán, nói chung trên TG chỉ có một loài tên là khỉ gió có mặt ở VN..........
      Thôi, hết giờ rồi.........chiến

    6. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Tomty (23-03-2012)

    7. #8206
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      2,363
      Được cám ơn 160 lần trong 135 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Nhatduongchi2010 Xem bài viết
      Sao cứ phải khổ nhục thế các cụ nhỉ, chỉ việc đưa người sang học mô hình các nước đi trước, rồi mời thầy thợ sang, cứ thế mà làm. Nhưng Vịt Ngan ta học hành không đến nơi, ngồi trên máy bay đã nghĩ cách " cải tiến, sáng tạo" , mỗi lờ đờ lên lại thể hiện nên lại lái đi kiểu khác, nhìn cái sủ đô chắp vá, lồi lõm, bẩn thỉu, thò thụt, dân chúng hỗn độn ...mà thấy chán, nói chung trên TG chỉ có một loài tên là khỉ gió có mặt ở VN..........
      Thôi, hết giờ rồi.........chiến
      Vịt ngan nó thế mà pác, phải chấp nhận thôi. Nếu không thì chịu được thì các pác cứ sang nước khác mà sống, các lờ đờ không cần đâu. Chấp nhận.......Hố hố hố

    8. #8207
      bi04virgo
      Guest

      Mặc định

      ___Nhận định phiên 23.03.2012___

      Cuối phiên 22.03 theo đúng nhận định của Nhân thị trường giảm về cuối phiên những thủ thuật đè gom của BBs lại lập lại một lần nữa, cuộc trao tay cổ đợt này sẽ hình thành một trend tăng bền vững , điều chỉnh để giảm sức nóng và tạo đà cho nhịp tăng mạnh hơn trong tuần sau.

      Trong 1 sóng thì luôn có nhịp rung lắc và sự dịch chuyển dòng tiền của các sectors. Nhịp rung lắc này sẽ đẩy đỉnh của sóng III.1 lên cao hơn kỳ vọng. Nhân sẽ có bài nhận định về đỉnh sóng III.1 anh em đón theo dõi nheh.

      Khuyến nghị ngày hôm qua đây là cơ hội đảo danh mục và tối ưu hóa portfolio cho sóng hiện tại, và cũng là cơ hội tốt cho anh em đang giữ cash gia tăng tỷ trọng cổ phiếu nắm giữ, và anh em sẽ gắt hái được thành quả ngay cuối phiên hôm nay anh em nheh

      Trong trend tăng, giảm hay rung lắc là cơ hội mua vào anh em nheh.

    9. #8208
      Ngày tham gia
      Mar 2012
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 20 lần trong 19 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Nhatduongchi2010 Xem bài viết
      Sao cứ phải khổ nhục thế các cụ nhỉ, chỉ việc đưa người sang học mô hình các nước đi trước, rồi mời thầy thợ sang, cứ thế mà làm. Nhưng Vịt Ngan ta học hành không đến nơi, ngồi trên máy bay đã nghĩ cách " cải tiến, sáng tạo" , mỗi lờ đờ lên lại thể hiện nên lại lái đi kiểu khác, nhìn cái sủ đô chắp vá, lồi lõm, bẩn thỉu, thò thụt, dân chúng hỗn độn ...mà thấy chán, nói chung trên TG chỉ có một loài tên là khỉ gió có mặt ở VN..........
      Thôi, hết giờ rồi.........chiến
      Người giỏi không thiếu. (Như bác chẳng hạn. )
      Nhưng cái thể chế này không tuyển chọn, chắt lọc được nhân tài.

    10. #8209
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      3,741
      Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi

      Mặc định

      if today not pass 448 => sell as fast as posible


    11. #8210
      Ngày tham gia
      Feb 2010
      Bài viết
      1,262
      Được cám ơn 220 lần trong 150 bài gởi

      Mặc định

      Đi qua ngưỡng cản mạnh thì chơi bài ủn nhẹ nhàng, mỗi ngày nhích một tí, BBs & MMs thâm thật.

    12. #8211
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      10,228
      Được cám ơn 909 lần trong 623 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi arte8800 Xem bài viết
      Vịt ngan nó thế mà pác, phải chấp nhận thôi. Nếu không thì chịu được thì các pác cứ sang nước khác mà sống, các lờ đờ không cần đâu. Chấp nhận.......Hố hố hố
      Tôi sống ở đâu mà chán thì tôi bán nhà đi chỗ khác ở luôn,Như vậy sống nó mới thanh thảnh mới sống lâu.

    13. #8212
      Ngày tham gia
      Mar 2012
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 20 lần trong 19 bài gởi

      Mặc định

      Bác nào giỏi vẫn có thể hốt vài lô hụi chót.

    14. #8213
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      2,363
      Được cám ơn 160 lần trong 135 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi phe01 Xem bài viết
      Tôi sống ở đâu mà chán thì tôi bán nhà đi chỗ khác ở luôn,Như vậy sống nó mới thanh thảnh mới sống lâu.
      Thế thì nhất pác rồi......Hố hố hố

    15. #8214
      Ngày tham gia
      Feb 2012
      Đang ở
      HCMC
      Bài viết
      1,329
      Được cám ơn 320 lần trong 252 bài gởi

      Mặc định

      dòng tiền hình như tiếp tục đổ vào các cp thị giá < 10k, có kết quả kd 2011 ko tệ... BIC PXI SRC, éo hiểu sao tiền vào như thác... ko kịp nhập thêm hàng rồi

    16. #8215
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      2,363
      Được cám ơn 160 lần trong 135 bài gởi

      Mặc định

      [QUOTE=dash177;1591183]dòng tiền hình như tiếp tục đổ vào các cp thị giá < 10k, có kết quả kd 2011 ko tệ... BIC PXI, éo hiểu sao tiền vào như thác... ko kịp nhập thêm hàng rồi[/QUOTK
      Kết thúc ngày hôm nay, HO mà tăng tầm 5p với KLDG tầm 100tr cổ thì thứ 2 lại tranh nhau lên tàu thôi...Hố hố hố, đang ở ngưởng tâm lý, vượt qua được thì như nước thủy điện Sông Chanh 2 rò rỉ.

    17. #8216
      bi04virgo
      Guest

      Mặc định

      Mời các bác đọc lại bài này: http://taichinh.vnexpress.net/tin-tu...oc-ngoai-5052/ Em thì em tin là sẽ tăng room đấy, nhưng để có thể thu hút được vốn ngoại thì mình phải từng bước một đã, giải quyết thanh khoản (đang làm), kiềm chế lạm phát (đang làm), giảm ls này (đã làm và sẽ làm)... , Nói chung là mọi thứ đang diễn ra như bác Nghĩa đã nói. Nhìn động thái cam kết giữ tỷ giá ổn định (trong khi dự trữ ngoại hối nghèo nàn như vậy) là đủ biết mục đích và quyết tâm của lờ đờ là làm gì rồi mà.
      Thế nên em lờ mờ đoán rằng thực ra mình mới chỉ ở chân của 1 con sóng lớn. Em đoán trong bước tái cơ cấu lại chắc sẽ phải có 1 động tác để nâng giá trị cp lên rồi mới mở room chứ nhỉ? Chả nhẽ tốn bao nhiêu công sức sắp xếp bày biện đ

    18. #8217
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      3,741
      Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dash177 Xem bài viết
      dòng tiền hình như tiếp tục đổ vào các cp thị giá < 10k, có kết quả kd 2011 ko tệ... BIC PXI SRC, éo hiểu sao tiền vào như thác... ko kịp nhập thêm hàng rồi
      có thấy tiền vào đâu, chỉ thấy giá tăng ầm ầm thôi

      KSA ơi là KSA, múc giá 8.1 bây giờ đã lãi 36%

      kakakakakaka



    19. #8218
      bi04virgo
      Guest

      Mặc định

      1. Trong 1 up trend bắt nguồn từ sơ khai ntn thì sóng NH-TC thường rất dài, mức tăng vừa qua chưa ăn thua gì so với những gì chúng ta có thể kỳ vọng.
      2. Nhìn chart của hầu hết các mã NH đều đang cho dấu hiệu gom hàng của tay to, rất giống thời điểm giữa tháng 2 vừa rồi.
      3. Việc mở room cho NN đối với các NH nhỏ là điều tất yếu để nhằm lành mạnh hóa hệ thống NH, khiến các NH nhỏ (HBB, SHB) sẽ còn tăng rất mạnh và sẽ kích thích các NH lớn tiếp tục tăng.
      4. Qúa trình tái cơ cấu NH mới chỉ là giai đoạn đầu. Việc thâu tóm và chống thâu tóm sẽ tiếp tục diễn ra quyết liệt thời gian tới nên nhiều đối tượng sẽ tiếp tục mua vào và ko bán ra. Bên cạnh đó, nhiều đội lái sẽ lợi dụng việc này để gom CP NH và tạo sóng bán kiếm lời vì họ hiểu là 1 lượng lớn CP NH sẽ bị găm giữ mà ko bị bán ra mạnh khi CP NH tăng mạnh.
      5. BDS chưa cho dấu hiệu khởi sắc mà vẫn rất bí bét nên sóng BDS sẽ ngắn và mục đích của nó là để (a) thoát bớt CP BDS và (b) thu hút sự chú ý của đám đông đang từ CP NH sang CP BDS để tay to dễ dàng gom được nhiều CP NH giá thấp.

    20. #8219
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      4,462
      Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi

      Mặc định

      Lực cầu vẫn mạnh nhỉ. Bọn nào muc mà húng thế
      Money Never Sleeps

    21. #8220
      Ngày tham gia
      Feb 2011
      Bài viết
      190
      Được cám ơn 36 lần trong 21 bài gởi

      Mặc định

      hố hố mấy con vịt bầu lại lạch bạch chay theo thị trường
      Dĩ vô chiêu địch hữu chiêu

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Tình hình hiện nay 2012 temp
      By IQ240V3 in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 05-01-2012, 09:10 AM
    2. Tình hình hiện nay? Đến 31/05/11
      By VN_BUFFET in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 23540
      Bài viết cuối: 31-05-2011, 06:32 PM
    3. Tình hình hiện nay? (Đến 31/12/2010)
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 18858
      Bài viết cuối: 01-01-2011, 12:05 AM
    4. Tình hình hiện nay? (Đến 09/2010)
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 81120
      Bài viết cuối: 07-10-2010, 11:42 PM
    5. Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
      By lesino in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 15211
      Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình