-
15-03-2012 11:32 AM #7081
-
15-03-2012 11:34 AM #7082
-
15-03-2012 11:34 AM #7083ChuaYeuAi
Guest
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
phe01 (15-03-2012)
-
15-03-2012 11:35 AM #7084
-
15-03-2012 11:36 AM #7085
ăn trưa lấy sức đi mấy bác... chiều mà tung quả trap ra thì chắc tt xuống luôn tới giữa năm
-
15-03-2012 11:37 AM #7086
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2012
- Bài viết
- 145
- Được cám ơn 20 lần trong 19 bài gởi
-
15-03-2012 11:37 AM #7087ChuaYeuAi
Guest
-
15-03-2012 11:38 AM #7088
-
15-03-2012 11:42 AM #7089
Chiều down mạnh hơn sáng, Sáng kích giá chiều xả hàng...hố hố
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
IQ240 (15-03-2012)
-
15-03-2012 11:46 AM #7090
-
15-03-2012 11:49 AM #7091
-
15-03-2012 11:52 AM #7092
Senior Member- Ngày tham gia
- Nov 2011
- Bài viết
- 525
- Được cám ơn 285 lần trong 217 bài gởi
Xăng tăng, điện sắp tăng, nhiều thứ đã và sẽ tăng, thu phí đường bộ từ 1/6: Tụi bây có xe bán ngay bây giờ sau 1/6 mua lại lời 20%.
Thứ năm, 15/3/2012, 00:41 GMT+7
E-mail
Bản In
Xe máy, ôtô phải đóng phí bảo trì đường bộ từ 1/6
Từ ngày 1/6, các phương tiện cơ giới sẽ bị thu phí bảo trì đường bộ, tuy nhiên hiện Chính phủ chưa quy định rõ mức phí từng loại xe.
>Liên bộ tán đồng thu phí bảo trì đường theo đầu phương tiện
Thủ tướng vừa ban hành Nghị định về việc lập, quản lý và sử dụng Quỹ bảo trì đường bộ. Nguồn hình thành quỹ từ phí sử dụng đường bộ thu được hàng năm trên đầu phương tiện giao thông cơ giới, bao gồm: ôtô, rơ moóc, sơ mi rơ moóc được kéo bởi ôtô, máy kéo và môtô hai bánh, môtô ba bánh. Quỹ cũng được hình thành từ nguồn ngân sách nhà nước cấp bổ sung hàng năm.
Phí sử dụng đường bộ thu được đối với ôtô được phân chia cho quỹ trung ương 65% và cho các địa phương là 35%. Tuy nhiên, hiện chưa quy định rõ mức đóng phí trên đầu phương tiện.
Trạm thu phí có thể xóa bỏ sau khi có quỹ bảo trì đường bộ. Ảnh: PV. Bộ Giao thông Vận tải có trách nhiệm quản lý nhà nước về đường bộ theo quy định của Luật Giao thông đường bộ; chỉ đạo, kiểm tra việc quản lý thu, sử dụng và tổ chức công tác quyết toán Quỹ trung ương theo quy định; chủ trì xem xét đề xuất của Hội đồng quản lý quỹ về điều chỉnh các quy định liên quan đến nguồn thu của quỹ và sửa đổi...
Năm 2010, Bộ Giao thông Vận tải đã soạn thảo 2 phương án thu phí bảo trì đường bộ. Một là thu trực tiếp từ đầu phương tiện cơ giới với ôtô và xe máy, đồng thời giữ các trạm thu phí nộp ngân sách nhà nước hiện nay. Hai là thu gián tiếp qua xăng và xóa bỏ các trạm thu phí.
Theo dự thảo phương án một, quỹ bảo trì sẽ được thu trực tiếp theo đầu phương tiện cơ giới, với 7 mức đối với ôtô (180.000-1.440.000 đồng/tháng), 4 mức với môtô, xe máy (80.000-150.000 đồng/năm). Số phí thu được khoảng gần 6.000 tỷ đồng mỗi năm để đầu tư bảo trì các tuyến đường bộ trên cả nước.
Đối với ôtô, từng loại xe sẽ có mức thu khác nhau và thu theo tháng với chu kỳ 1, 3 hoặc 6 tháng. Còn xe máy sẽ thu hàng năm thông qua công tác tuyên truyền vận động và phối hợp với cơ quan bảo hiểm bán bảo hiểm môtô, xe máy.
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
IQ240 (15-03-2012)
-
15-03-2012 11:56 AM #7093
Bà con bị lừa tình chăng?
Khối ngoại gom trên 11 triệu cổ phiếu HAG
Cổ phiếu bất động sản mất điểm hàng loạt, nhiều mã giảm sàn. Tuy nhiên, HAG gây chú ý khi được nhà đầu tư nước ngoài mua vào trên 11 triệu, cao nhất kể từ đầu năm.
Lực mua lớn tại cổ phiếu HAG xuất hiện ngay đầu phiên dù hãng xếp hạng tín dụng Fitch vừa hạ triển vọng xếp hạng nợ của Hoàng Anh Gia Lai xuống tiêu cực.
-
15-03-2012 11:58 AM #7094
Platinum Member- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 4,462
- Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
IQ240 (15-03-2012)
-
15-03-2012 12:11 PM #7095
Member- Ngày tham gia
- Dec 2011
- Bài viết
- 268
- Được cám ơn 50 lần trong 37 bài gởi
NN la ai?
Bà con bị lừa tình chăng?[/SIZE]
Theo em biết thì NN- Japan đang thu gom Bank, Port, và Nông sản, đi từ từ nhưng rất chắc chắn... tình hình này 10 năm nữa Nhật hóa hết. Bà con mình thì ưa hàng Nhật bổn, tivi Sony, xe thì Honda - Toyota, tủ lạnh Toshiba - hitachi... một quan điểm quản lý của Nhật bổn là VN khựa không có quyền ký tá, chỉ tạo gì hết, những vấn đề quyết định chỉ người Nhật.
-
15-03-2012 12:39 PM #7096
Thời của đại gia giấu mặt: Doanh nghiệp bất ngờ vì thâu tóm
15/03/2012 08:00:10
Việc mua bán và thâu tóm đôi khi giống như trên phim, khi mà đối thủ vào thẳng phòng họp HĐQT và bất ngờ tuyên bố: tôi mới là ông chủ của doanh nghiệp.
vina.bull.com.vn/Security/NewsDetail.aspx?newsid=127608&cat_id=6
-
15-03-2012 12:43 PM #7097
-
15-03-2012 12:44 PM #7098
Được voi nó đòi... 2 bà Trưng òi..
Hà Nội: Hàng loạt cửa hàng xăng dầu đóng cửa do chiết khấu thấp
Theo Sở Công thương Hà Nội, do doanh nghiệp đầu mối chiết khấu thấp, đại lý lỗ vốn khi bán xăng nên thời gian qua có hiện tượng hàng loạt cây xăng bán hàng cầm chừng hoặc đóng cửa hàng!
Sở Công thương Hà Nội vừa có văn bản báo cáo tình hình kinh doanh xăng dầu lên Bộ Công thương và UBND thành phố. Sở Công thương cho biết, các doanh nghiệp đầu mối vẫn đảm bảo đủ lượng xăng dầu để cung cấp cho các đơn vị trực thuộc và hệ thống tổng đại lý, đại lý bán lẻ của mình. Tuy nhiên, do giá nhập khẩu xăng dầu tăng, mặc dù thuế nhập khẩu đã giảm từ 5% xuống còn 3% doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu vẫn bị lỗ, do vậy doanh nghiệp đầu mối buộc phải giảm mức hoa hồng chi cho các đại lý. Cụ thể, theo phản ánh của các doanh nghiệp đại lý, mức chiết khấu hiện nay do các doanh nghiệp đầu mối quy định cho doanh nghiệp đại lý rất thấp. Tại thời điểm đó, các doanh nghiệp đầu mối như Công ty Xăng dầu khu vực I, xăng dầu quân đội, Tổng công ty Dầu Việt Nam chiết khấu xăng dầu cho đại lý dao động từ 200đ đến 300đ/lít (sau khi trừ chi phí vận chuyển các đại lý được hưởng khoảng 100-150đ/lít).
Doanh nghiệp đầu mối PETEC chiết khấu xăng dầu 190-200đ/lít cho đại lý. Sau khi trừ chi phí vận chuyển, các đại lý hưởng khoảng 70-100đ/lít. Từ ngày 1/3, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình chi mức chiết khấu xăng dầu cho doanh nghiệp đại lý là 50đ/lít (sau khi trừ chi phí vận chuyển).
Theo Sở Công thương với mức chiết khấu cho mỗi lít xăng như trên, doanh nghiệp chưa đủ để trả lương cho người bán hàng, đó là chưa tính đến các chi phí khác như: điện, hao hụt xăng dầu, hao mòn máy móc… Chính vì vậy một số doanh nghiệp đại lý bị lỗ không tiếp tục nhập hàng để kinh doanh. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng bán hàng cầm chừng hoặc đóng cửa hàng.
Trước tình hình đó Sở Công thương Hà Nội đã chỉ đạo các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu cân đối nguồn hàng, đảm bảo giao đủ lượng đặt hàng của doanh nghiệp đại lý, cố gắng giảm chi phí, tăng mức chiết khấu cho doanh nghiệp đại lý để đảm bảo mạng lưới bán hàng được liên tục, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Đồng thời tăng cường kiểm tra các tổng đại lý, đại lý trong hệ thống phân phối bán hàng đủ thời gian, cung cấp đủ, kịp thời số lượng, chủng loại xăng dầu cho thị trường, không để tình trạng các cửa hàng đóng cửa, giảm thời gian bán hàng, đầu cơ, găm hàng chờ tăng giá.
Sở Công thương Hà Nội cũng cho biết, trong năm 2011, trên địa bàn cũng từng diễn ra hiện tượng trên.
-
15-03-2012 12:54 PM #7099
Hôm qua các ctck nhận định và khuyê mà các bác chẳng chịu nghe theo gì cả mà cứ lao vào xuc ầm ầm, sau này có thua lỗ thì đừng đổ tại các ctck nữa nhé.
Nhận định của một số công ty chứng khoán về khả năng diễn biến thị trường ngày 15/3.
Khả năng đi xuống lớn
(Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC)
“Giao dịch của cổ phiếu rơi vào tình trạng yếu thanh khoản mà chúng tôi gọi là đặc trưng của bear market. Thông thường chúng ta cần rất nhiều tiền để đẩy giá cổ phiếu đi lên trong khi ngược lại, giá rất dễ dàng đi xuống bằng chính sức nặng của nó. Đây là một trong những nguyên tắc đơn giản giúp nhận biết đâu là giai đoạn cần phải đứng ngoài thị trường.
Chủ động hạ bớt tỷ trọng cổ phiếu
(Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – FPTS)
Với nhịp điều chỉnh đang diễn ra thì diễn biến của VN-Index phụ thuộc chủ yếu vào khả năng nâng đỡ thị trường của khu vực hỗ trợ 400 - 420 điểm. Nhà đầu tư nên tiếp tục duy trì trạng thái thận trọng, quan sát thị trường và có thể chủ động hạ bớt tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục nếu thanh khoản thị trường tiếp tục suy giảm”.
Vẫn nên đứng ngoài quan sát
(Công ty Cổ phần Chứng khoán Woori CBV)
Chưa thể tìm được điểm cân bằng
(Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect)
Nhịp điểu chỉnh vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, nhà đầu tư hạn chế giải ngân để bảo vệ thành quả của nhịp sóng vừa rồi. Các quyết định mua vào cụ thể sẽ được chúng tôi khuyến nghị trong các bản tin tiếp theo”.
Dao động với xung lượng không lớn
(Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV – BSC)
Chúng tôi cho rằng, các thông tin liên quan đến thâu tóm sáp nhập ngân hàng lại sẽ vẫn còn là câu chuyện chưa có hồi kết sẽ còn tác động đến diễn biến thị trường trong các phiên giao dịch còn lại của tuần này. Vì vậy, nếu không có thêm các thông tin hỗ trợ khác từ phía chính sách, khả năng thị trường sẽ dao động với xung lượng không lớn quanh các mốc hỗ trợ hiện tại là 69 điểm với HNX-Index và 430 điểm với VN-Index. Quyết định giải ngân chỉ nên được xem xét nếu khối lượng giao dịch được cải thiện, nhóm cổ phiếu ngân hàng phát huy được vai trò tích cực với phần còn lại của thị trường và cùng với đó là sự tham gia tích cực của khối ngoại”.
-
15-03-2012 12:54 PM #7100
Member- Ngày tham gia
- Dec 2011
- Bài viết
- 268
- Được cám ơn 50 lần trong 37 bài gởi
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Tình hình hiện nay 2012 temp
By IQ240V3 in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 3Bài viết cuối: 05-01-2012, 09:10 AM -
Tình hình hiện nay? Đến 31/05/11
By VN_BUFFET in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 23540Bài viết cuối: 31-05-2011, 06:32 PM -
Tình hình hiện nay? (Đến 31/12/2010)
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 18858Bài viết cuối: 01-01-2011, 12:05 AM -
Tình hình hiện nay? (Đến 09/2010)
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 81120Bài viết cuối: 07-10-2010, 11:42 PM -
Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
By lesino in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 15211Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM
Bookmarks