FPT - Trở về mái nhà xưa...
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 2374

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      1,775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Cơ Hội Đón Đầu Con Sóng Lớn Trên Thị Trường Hiện Nay...



      FPT service kém còn chơi khách hàng nữa, thật quá đáng!

      Mạng rớt "mãn tính", muốn cắt phải nộp 15 triệu


      "Sau 2 tháng sử dụng đường truyền cáp quang của FPT,
      chúng tôi bị đứt tín hiệu 15-20 lần, tốc độ chỉ bằng 1/5 cam kết. Thế
      mà khi không muốn dùng nữa thì phải nộp tới 15 triệu đồng mới được hủy
      hợp đồng".


      Cáp quang thua đường truyền ADSL


      Cuối tháng 3/2009, Công ty Vận tải dịch vụ hàng hóa ACSV (Công ty ACSV) ký hợp đồng với Công ty Viễn thông FPT để lắp đặt đường truyền cáp quang FTTH tại trụ sở của mình gói dịch vụ Fiber Bronze với thuê bao 1,5 triệu đồng/tháng.


      “Lúc đầu chúng tôi khá tin tưởng vào FPT
      vì đây là loại đường truyền công nghệ quang được quảng cáo là công nghệ
      hiện đại nhất. Nhưng ngay từ ngày đầu tiên chúng tôi đã thất vọng với
      chất lượng dịch vụ”, đại diện Công ty ACSV chia sẻ với Hộp thư Bảo vệ
      khách hàng của VietNamNet.


      Theo đó, băng thông quốc tế đo được của đường truyền chỉ vào khoảng 200KB/s. Trong khi quảng cáo của FPT về đường truyền này lên tới 8Mb/s, tức là khoảng 1024KB/s - gấp 5 lần con số đo được thực tế.


      Bỏ qua chất lượng băng thông, công ty này tiếp tục dùng đường truyền FPT.
      Nhưng chỉ khoảng hơn 2 tháng dùng dịch vụ, ACSV phải chịu cảnh rớt mạng
      khoảng 15 - 20 lần. Theo lời kể của đại diện công ty, kỹ thuật viên đã
      phải trực tiếp xuống sửa 4 lần.


      “Sau mỗi lần xuống, chúng tôi đều nhận được lời hứa sẽ
      khắc phục triệt để hiện tượng. Rất may chúng tôi vẫn giữ đường truyền
      của VNN, chỉ giảm gói cước, thế nhưng điều tôi cảm thấy là gói cước gần
      thấp nhất của VNN mà tốc độ còn xấp xỉ so với đường truyền cáp quang
      của FPT”, anh Nguyễn Minh, đại diện Công ty ACSV, nói.


      Ngày 15/7, đường truyền FPT
      lại chết, ACSV gọi hỗ trợ kỹ thuật ngay từ sáng sớm, và chờ đợi, thậm
      chí gọi trực cả nhân viên được phân công nhưng không có hồi âm. Theo
      cam kết của hợp đồng, kỹ thuật viên sẽ có mặt hỗ trợ trong vòng 3 giờ
      kể từ khi có yêu cầu của khách hàng.


      “Chúng tôi rất muốn hủy hợp đồng của [url="http://www.vietstock.com.vn/vstfinance/StockDetail.aspx?scode=FPT&q=FPT" style="color: rgb(23, 50, 128); text-decoration: underline;" target="_blank">FPT, nhưng

    2. #2
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định Re: Cơ Hội Đón Đầu Con Sóng Lớn Trên Thị Trường Hiện Nay...



      [quote user="vikki"]

      FPT service kém còn chơi khách hàng nữa, thật quá đáng!

      Mạng rớt "mãn tính", muốn cắt phải nộp 15 triệu


      "Sau 2 tháng sử dụng đường truyền cáp quang của FPT,
      chúng tôi bị đứt tín hiệu 15-20 lần, tốc độ chỉ bằng 1/5 cam kết. Thế
      mà khi không muốn dùng nữa thì phải nộp tới 15 triệu đồng mới được hủy
      hợp đồng".


      Cáp quang thua đường truyền ADSL


      Cuối tháng 3/2009, Công ty Vận tải dịch vụ hàng hóa ACSV (Công ty ACSV) ký hợp đồng với Công ty Viễn thông FPT để lắp đặt đường truyền cáp quang FTTH tại trụ sở của mình gói dịch vụ Fiber Bronze với thuê bao 1,5 triệu đồng/tháng.


      “Lúc đầu chúng tôi khá tin tưởng vào FPT
      vì đây là loại đường truyền công nghệ quang được quảng cáo là công nghệ
      hiện đại nhất. Nhưng ngay từ ngày đầu tiên chúng tôi đã thất vọng với
      chất lượng dịch vụ”, đại diện Công ty ACSV chia sẻ với Hộp thư Bảo vệ
      khách hàng của VietNamNet.


      Theo đó, băng thông quốc tế đo được của đường truyền chỉ vào khoảng 200KB/s. Trong khi quảng cáo của FPT về đường truyền này lên tới 8Mb/s, tức là khoảng 1024KB/s - gấp 5 lần con số đo được thực tế.


      Bỏ qua chất lượng băng thông, công ty này tiếp tục dùng đường truyền FPT.
      Nhưng chỉ khoảng hơn 2 tháng dùng dịch vụ, ACSV phải chịu cảnh rớt mạng
      khoảng 15 - 20 lần. Theo lời kể của đại diện công ty, kỹ thuật viên đã
      phải trực tiếp xuống sửa 4 lần.


      “Sau mỗi lần xuống, chúng tôi đều nhận được lời hứa sẽ
      khắc phục triệt để hiện tượng. Rất may chúng tôi vẫn giữ đường truyền
      của VNN, chỉ giảm gói cước, thế nhưng điều tôi cảm thấy là gói cước gần
      thấp nhất của VNN mà tốc độ còn xấp xỉ so với đường truyền cáp quang
      của FPT”, anh Nguyễn Minh, đại diện Công ty ACSV, nói.


      Ngày 15/7, đường truyền FPT
      lại chết, ACSV gọi hỗ trợ kỹ thuật ngay từ sáng sớm, và chờ đợi, thậm
      chí gọi trực cả nhân viên được phân công nhưng không có hồi âm. Theo
      cam kết của hợp đồng, kỹ thuật viên sẽ có mặt hỗ trợ trong vòng 3 giờ
      kể từ khi có yêu cầu của khách hàng.


      “Chúng tôi rất muốn hủy hợp đồng của [url="http://www.vietstock.com.vn/vstfinance/StockDetail.aspx?scode=FPT&q=FPT" style="text-decoration: underline;" target="_blank">FPT, nhưng
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình