VFR sự khởi đầu mới
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 2 của 4 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 CuốiCuối
    Kết quả 21 đến 40 của 62
    1. #21
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




      Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
      Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
      Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
      Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
      Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
      Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
      Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
      Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
      Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
      Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
      Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
      Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    2. #22
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      VFR là cp số ít trong 23 mã cp trên sàn hnx được cho vay cầm cố đó...các bác nào nhiều mang đi cắm đi...mua tiếp..lực mua hôm nay đều phết...bác nào mua rồi nhớ vào cổ vũ nhé...
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    3. #23
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      VFR là cp số ít trong 23 mã cp trên sàn hnx được cho vay cầm cố đó...các bác nào nhiều mang đi cắm đi...mua tiếp..lực mua hôm nay đều phết...bác nào mua rồi nhớ vào cổ vũ nhé...
      up cho bác.hôm nay trần rồi.

    4. #24
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      6
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mình bắt đúng đáy! Mai xả hảng 5000, bạn nào mua thì mai đặt giá trần nhé! |

    5. #25
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi kocongidemat Xem bài viết
      Mình bắt đúng đáy! Mai xả hảng 5000, bạn nào mua thì mai đặt giá trần nhé! |
      Xả kiểu gì thì xả...có 2 cách bác nên xả...
      1 là xả luôn giá trần hoặc gần trần nhé
      2 là chưa có lệnh mua,bác đừng xả nhé
      Rồi hẹn bác lại quay lại với em nó nhé
      Em và các anh em khác không xả đến khi ra báo cáo quí 4 lãi khủng..
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    6. #26
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      6
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hehe..cậu còn dạy tớ xả kiểu gì nữa à! Nói vui thôi, chứ bắt hôm thứ 6 thì cổ đâu mà xả Mà cũng phải đợi nó qua 15 đã

    7. #27
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      1,439
      Được cám ơn 310 lần trong 87 bài gởi

      Mặc định

      Qua 15 thì nó phi mẹ lên 18 rồi

    8. #28
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      160
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      con VFR này năm 2005 đấu giá TB là 21 sau đó lên sàn giá có lúc tới 70 đấy mà từ đó tới nay phát triển tốt,lợi nhuận kỳ vọng trong tương lai là rất lớn hệ số an toàn tốt mua chắc chắn có lời to không cần nghĩ nhìu đâu
      đánh chắc thắng chắc,không thắng không đánh

    9. #29
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi KaHo Xem bài viết
      Qua 15 thì nó phi mẹ lên 18 rồi
      Vâng theo bác DuythanhKTS thì đúng là qua 16 em nó phi mạnh
      Bác lionr nói chí lý quá...các bác xem bài viết dài dài kia của em nhé

      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    10. #30
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      6
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi KaHo Xem bài viết
      Qua 15 thì nó phi mẹ lên 18 rồi
      Haha..về 18 tôi vẫn còn lỗ 1 giá từ hồi VNI 590

    11. #31
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      176
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




      Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
      Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
      Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
      Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
      Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
      Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
      Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
      Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
      Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
      Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
      Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
      Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn
      cổ phiếu VFR thấy ớn.Cổ tức mơ mộng năm 2009 là 6%.Cổ tức còn tệ hơn gửi ngân hàng.Như vậy sao đủ tiền cho vợ đi chợ.Vậy mà chạy qua chổ khác nổ rang trời.

    12. #32
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Thumbs down

      Trích dẫn Gửi bởi CUNGHODIEP Xem bài viết
      cổ phiếu VFR thấy ớn.Cổ tức mơ mộng năm 2009 là 6%.Cổ tức còn tệ hơn gửi ngân hàng.Như vậy sao đủ tiền cho vợ đi chợ.Vậy mà chạy qua chổ khác nổ rang trời.
      .Nhưng giá cổ phiếu có 1x...1 cổ phiếu 12000 được 600
      Các mã ct 20%...Nhưng giá cp 3x....1cp 50 000 được 2000
      Vậy 12000 đổi 600....hay bác chọn 50000 đổi 2000 bác ơi...
      Em vẫn cảm ơn bác nhé...Mời bác lên tàu cùng anh em...VFR thanh khoản khá tốt,sẽ có hàng tốt cho bác...nhưng mua nhiều giá dưới tham chiếu khó lắm...
      Chúc bác tuần may mắn...


      Cái này có lâu rồi,nhưng em vẫn post vì chưa hoạch toán quí 3 mà...
      Last edited by caobang88; 22-12-2009 at 08:26 AM.
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    13. #33
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      6
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay các bác bán vội thế. Làm em nó đỏ tấy cả người

    14. #34
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay thấy tụt ghê...em múc 10 000 hất lên giá 13200..quay lại veo một cái đã mua hết...rồi lúc sau,quay lại..veo một cái đã bác nào mua hết tham chiếu rồi...
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    15. #35
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      58
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Talking

      2 phiên CE nữa mới hòa . tao cấm mai thằng nào đè giá tao

    16. #36
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      58
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết







      Chart đẹp như trong tranh nhá...đúng ra giá chỉ dừng lại ở đường màu xanh rồi bật lên...nhưng giờ xuống hẳn giá đường màu tím rồi..mới bật lên..giờ quá ngon để múc còn gì...
      Thằng nào dạy m vẽ cái biểu đồ này , để t đến đốt nhà .

    17. #37
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi muaoto Xem bài viết
      Thằng nào dạy m vẽ cái biểu đồ này , để t đến đốt nhà .
      Tự chế đấy, hôm nay vẫn có thằng đè giá kìa,ông có tiền cho nó cụt hàng đi.tôi cạn rồi
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    18. #38
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi muaoto Xem bài viết
      2 phiên CE nữa mới hòa . tao cấm mai thằng nào đè giá tao
      THÌ RA LÀ BỌN TÂY BA LÔ ĐÈ GIÁ BÁC ĐÓ.BÁC NÀO CÓ ĐIỀU KIỆN THÌ TẠO ĐIÈU KIỆN CHO TÂY VỀ NUƠC ĐI.
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    19. #39
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      Tự chế đấy, hôm nay vẫn có thằng đè giá kìa,ông có tiền cho nó cụt hàng đi.tôi cạn rồi
      đốt nhà nó đi em hưởng ứng !

    20. #40
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      1,439
      Được cám ơn 310 lần trong 87 bài gởi

      Mặc định

      Thấy nó đè giá nên em kêu gọi bà con : http://forum..com/m442697/Phan-tich-...eu-Pennny.aspx


      Chúc mừng cổ đông VFR : VFR hưởng lơi từ 3 sóng : kết quả kinh doanh quý 4 cưc tốt , sóng penny, sóng vận tải biển !

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình