VFR...chinh phục Thái Bình Dương-Xanh...
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 3 của 7 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 ... CuốiCuối
    Kết quả 41 đến 60 của 122
    1. #41
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Chào các bác cổ đông VFR, hôm nay em đã lên tàu cùng các bác. Những điều thú vị về VFR sắp đến roài!

    2. #42
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Thumbs down

      Trích dẫn Gửi bởi Bighand01 Xem bài viết
      Chào các bác cổ đông VFR, hôm nay em đã lên tàu cùng các bác. Những điều thú vị về VFR sắp đến roài!
      Nhìn bác biết đại ca rồi..đại ca có thông tin,hay hô hào thì cứ liên tục nha..cho topic lúc nào cũng lên đầu...em nhận bác làm đại ca...
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    3. #43
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Vận tải biển sang ngay VFR nha...
      Bán cp Nội Bài thu 19 Tỉ lãi,hoạch toán quí 4
      Bất động sản,văn phòng,kho bãi cho thuê..thu về đều đặn 2 tỉ 1 Quí
      Làm ăn ổn định nhất,có truyền thống lâu dài
      Lượng cổ phiếu trôi nổi rất ít,thể hiện qua lực bán,và số lượng cổ phiếu do các cổ chức nắm
      Giờ tàu chỉ mới bắt đầu chạy,sau thời gian tích lũy lâu//Mua ngay
      VFR sẽ chinh phục Thái Bình Dương Xanh
      __________________
      Coi gánh nặng,áp lực= niềm vui cuộc sống.

    4. #44
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Em rat tin tuong vao dot tang gia nay cua em VFR, nhung cac bac the nao chu em thi thay gom em no hoi met vi toan nha dau tu nho le ban ra thoi.

    5. #45
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Bighand01 Xem bài viết
      Em rat tin tuong vao dot tang gia nay cua em VFR, nhung cac bac the nao chu em thi thay gom em no hoi met vi toan nha dau tu nho le ban ra thoi.
      Quá chính xác rồi còn gì.bác nói quá chuẩn.thêm vào đó là các tổ chức nắm hơn 10 triệu trên tổng số 15 triệu phát hành rồi còn gì.

    6. #46
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Thumbs down

      Hôm nay không vào được em nó rồi các bác ag. Em tham gia luôn vào đội bắt đáy VSP và trèo luôn tàu KBC rồi. VFR của anh em mình chắc khó mua rồi..

    7. #47
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      304
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Bighand01 Xem bài viết
      Hôm nay không vào được em nó rồi các bác ag. Em tham gia luôn vào đội bắt đáy VSP và trèo luôn tàu KBC rồi. VFR của anh em mình chắc khó mua rồi..
      Các bác dự đoán xem em nó bao giờ điều chỉnh để em còn vào??

    8. #48
      chipchip01
      Guest

      Mặc định

      Em này đã cởi thì cởi một mạch...

    9. #49
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      331
      Được cám ơn 130 lần trong 87 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi chipchip01 Xem bài viết
      Em này đã cởi thì cởi một mạch...
      thấy các bác PR em này nhiều quá làm em ngâm cứu cả buổi . may ăn theo các bác được 3k. giá mục tiêu là bao nhiêu các bác nhỉ?

    10. #50
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi sotham Xem bài viết
      thấy các bác PR em này nhiều quá làm em ngâm cứu cả buổi . may ăn theo các bác được 3k. giá mục tiêu là bao nhiêu các bác nhỉ?
      Bác đã bị kẹp rồi.DJ giảm hơn 2 trăm điểm...Chúc bác Lỗ ít nhất với VFR...

    11. #51
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hàng giảm, cước vẫn tăng! Trong khi các thị trường xuất khẩu chưa thật sự hồi phục, doanh nghiệp trong nước lại gánh thêm chi phí khi cước vận tải đã tăng mạnh so với mức đáy hồi tháng 3 năm nay.



      Tháng 3.2009, giá cước từ Việt Nam đi các cảng chính của châu Âu rớt xuống còn 500 USD/container 40 feet. Dù giá cước giảm tận đáy nhưng tàu vẫn trống chỗ do nhu cầu tiêu thụ ở các nước châu Âu giảm vì suy thoái kinh tế. Trong báo cáo lợi nhuận sáu tháng đầu năm, hầu hết các hãng tàu đều công bố lỗ. Theo số liệu của tạp chí Dynaliners, trung bình mỗi ngày, tám hãng tàu lớn nhất thế giới mất 22 triệu đôla.


      Giá cước phục hồi


      Vì những khoản lỗ quá lớn, các hãng tàu đồng loạt giảm bớt sức tải của tàu mẹ nhằm cân bằng cung cầu. Các biện pháp áp dụng bao gồm giảm số lượng tàu khai thác, cơ cấu lại tuyến hàng hải, trì hoãn hoặc huỷ các hợp đồng đóng tàu mới.


      Ghi nhận ở Singapore, có khá nhiều tàu neo hàng tháng trời, với một lượng thuỷ thủ đoàn đủ để duy trì điều kiện vận hành của tàu. Có thể nói các hãng tàu đã thành công khi hiện tại giá cước từ Việt Nam đi châu Âu vào khoảng 2.500 USD/container loại 40 feet, tăng gấp năm lần so với lúc thấp điểm vào tháng 3.


      Các doanh nghiệp có hàng xuất khẩu theo điều kiện CFR (phải giao hàng đến tận cảng đích cho người mua hàng), cho biết những tháng vừa qua, giá cước vận chuyển thay đổi liên tục theo chiều hướng tăng. Bây giờ các hãng tàu không còn báo giá với thời gian hiệu lực dài ba tháng như trước kia. Thậm chí giá được cập nhật hàng tuần.


      Theo nhận định của một công ty dịch vụ vận tải, giá tăng không do nhu cầu tăng mà chủ yếu cho sức tải của hãng tàu giảm đi tạo nên sự khan hiếm nguồn cung. Theo tổng cục Thống kê, khối lượng hàng hoá vận chuyển ngoài nước 10 tháng ước tính đạt 22,4 triệu tấn, giảm 7,5%.


      Hãng tàu tận thu


      Một doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản đi châu Âu cho biết lượng hàng hiện tại của họ giảm 40% so với năm ngoái. Tuy nhiên giá cước vận chuyển liên tục tăng. Tháng 9 hãng tàu còn thu phí PSS (phụ phí mùa cao điểm) 200 USD/TEU. Ngoài ra, phí chứng từ cũng đồng loạt tăng lên 400.000đ một bộ vận đơn so với khoảng 330.000đ trước đây.


      Gần đây các hãng tàu còn thu phí niêm chì 2 USD một bộ trong khi trước đây miễn phí niêm chì. Đối với container đông lạnh, thay vì miễn phí cắm điện tại cảng cho đến khi hàng lên tàu thì hãng tàu MSC thu tiền phí cắm điện 1,2 USD/giờ với container 20 feet và 1,6 USD/giờ với container 40 feet.


      Sắp tới, theo thông tin từ các hãng tàu, dự kiến sẽ có thêm phụ phí GRI (general rate increase) tạm dịch là phí tăng chung, vào khoảng 200 USD cho một TEU.


      Giá cước tăng quá nhanh trong thời gian ngắn cộng thêm các khoản phụ phí làm các nhà xuất khẩu gặp khó khăn. Trong khi đó sức tiêu thụ tại các thị trường quan trọng của Việt Nam như châu Âu, Bắc Mỹ chưa phục hồi. Theo tổng cục Thống kê, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực như thuỷ sản, da giày, cà phê trong 10 tháng đều có kim ngạch giảm từ 9 – 15% so với cùng kỳ năm trước.


      Giá cước tăng đã giúp một số công ty vận tải biển trong nước tăng doanh thu. Theo báo cáo phân tích ngày 16.9 của công ty chứng khoán Sài Gòn, doanh thu tháng 8 của công ty cổ phần Vận tải và thuê tàu biển là 5,7 triệu USD, tăng 35% so với mức trung bình bảy tháng, trong khi điểm hoà vốn của doanh nghiệp này là 5 triệu USD.


      Theo SGTT
      Thông tìn này liệu có cứu được em nó khỏi sàn thứ 2 không

    12. #52
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Vận tải biển sang ngay VFR nha...
      Bán cp Nội Bài thu 19 Tỉ lãi,hoạch toán quí 4
      Bất động sản,văn phòng,kho bãi cho thuê..thu về đều đặn 2 tỉ 1 Quí
      Làm ăn ổn định nhất,có truyền thống lâu dài
      Lượng cổ phiếu trôi nổi rất ít,thể hiện qua lực bán,và số lượng cổ phiếu do các cổ chức nắm
      Giờ tàu chỉ mới bắt đầu chạy,sau thời gian tích lũy lâu//Mua ngay
      VFR sẽ chinh phục Thái Bình Dương Xanh
      Thứ 2 thị trường điều chỉnh,mới là lúc VFR được mọi người chú ý vì em nó vẫn tăng trần đi ngược thị trường...VFR ngon nhất rồi

    13. #53
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi DuyThanhKTS Xem bài viết
      Vận tải biển sang ngay VFR nha...
      Bán cp Nội Bài thu 19 Tỉ lãi,hoạch toán quí 4
      Bất động sản,văn phòng,kho bãi cho thuê..thu về đều đặn 2 tỉ 1 Quí
      Làm ăn ổn định nhất,có truyền thống lâu dài
      Lượng cổ phiếu trôi nổi rất ít,thể hiện qua lực bán,và số lượng cổ phiếu do các cổ chức nắm
      Giờ tàu chỉ mới bắt đầu chạy,sau thời gian tích lũy lâu//Mua ngay
      VFR sẽ chinh phục Thái Bình Dương Xanh
      Thứ 2 thị trường điều chỉnh,mới là lúc VFR được mọi người chú ý vì em nó vẫn tăng trần đi ngược thị trường...VFR ngon nhất rồi
      Baltic Dry Index (BDI) +90 3103
      Rates
      Chỉ số BDI cứ tăng thế này là ngon rồi.cần gì phải HNX tăng làm gì.
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    14. #54
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      Baltic Dry Index (BDI) +90 3103
      Rates
      Chỉ số BDI cứ tăng thế này là ngon rồi.cần gì phải HNX tăng làm gì.
      Máy hôm đi PR cho em VFR này mệt quá,bị biết bao nhiêu người trách móc vì PR nhầm topic,nhưng em vẫn cố gắng mặt dày để mang lại hạnh phúc cho các anh em trên tàu.Vậy mà bên TTVNOL.VN không có đồng đội nào PR mạnh cả.
      Thôi thì đổi lại mong cho em nó CE 7 phiên nữa là em hạnh phúc rồi


    15. #55
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      350
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi DuyThanhKTS Xem bài viết
      Máy hôm đi PR cho em VFR này mệt quá,bị biết bao nhiêu người trách móc vì PR nhầm topic,nhưng em vẫn cố gắng mặt dày để mang lại hạnh phúc cho các anh em trên tàu.Vậy mà bên TTVNOL.VN không có đồng đội nào PR mạnh cả.
      Thôi thì đổi lại mong cho em nó CE 7 phiên nữa là em hạnh phúc rồi

      bác nào lái tầu đưa em nó về thẳng 4x đi ...

    16. #56
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vanthuan2403 Xem bài viết
      bác nào lái tầu đưa em nó về thẳng 4x đi ...
      Phải nghỉ đã bác ạ...thị trường bán ghê gớm thế này..đỡ cho em nó thì bao nhiêu tiền cho đủ...bà con VFR yếu sinh lý quá,loại dần thêm..
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    17. #57
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      304
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      Phải nghỉ đã bác ạ...thị trường bán ghê gớm thế này..đỡ cho em nó thì bao nhiêu tiền cho đủ...bà con VFR yếu sinh lý quá,loại dần thêm..
      300k mua CE hôm qua sao hôm nay không thấy đỡ tham chiếu nhỉ?????????

    18. #58
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi hunghud Xem bài viết
      300k mua CE hôm qua sao hôm nay không thấy đỡ tham chiếu nhỉ?????????
      Đỡ gì hả bác..thế bác không thấy có lúc vẫn giật lên quá tham chiếu à,nhưng lực mua ít và bán mạnh quá,nên để điều chỉnh thì hơn,ai chạy cho chạy đi,thì hôm sau mới lên được chứ..không phải sợ,cổ phiếu tốt thế,thông tin tốt cả đống.giữ,hôm này điều chỉnh thế là quá ít,giá trung bình tụt có 0,6
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    19. #59
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Hãy tham lam khi người khác lo sợ.....
      Lúc mọi người chán nản,là lúc cơ hội đến với ta.....
      Hạnh phúc nhất là khi khó khăn và nỗi buồn trôi qua...
      Chính trong những hoàn cảnh đó,con người sẽ trở nên bất khuất hơn....
      ........
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    20. #60
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      73
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Thumbs down

      Mai em lại múc tiếp con này !! hehe

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình