-
29-10-2009 10:10 PM #41
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 77
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
29-10-2009 11:28 PM #42
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Nhìn bác biết đại ca rồi..đại ca có thông tin,hay hô hào thì cứ liên tục nha..cho topic lúc nào cũng lên đầu...em nhận bác làm đại ca...
Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
30-10-2009 08:03 AM #43
Vận tải biển sang ngay VFR nha...
Bán cp Nội Bài thu 19 Tỉ lãi,hoạch toán quí 4
Bất động sản,văn phòng,kho bãi cho thuê..thu về đều đặn 2 tỉ 1 Quí
Làm ăn ổn định nhất,có truyền thống lâu dài
Lượng cổ phiếu trôi nổi rất ít,thể hiện qua lực bán,và số lượng cổ phiếu do các cổ chức nắm
Giờ tàu chỉ mới bắt đầu chạy,sau thời gian tích lũy lâu//Mua ngay
VFR sẽ chinh phục Thái Bình Dương Xanh __________________
Coi gánh nặng,áp lực= niềm vui cuộc sống.
-
30-10-2009 08:19 AM #44
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 77
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
30-10-2009 08:25 AM #45
-
30-10-2009 11:38 AM #46
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 77
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
30-10-2009 09:19 PM #47
Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 304
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
30-10-2009 09:58 PM #48chipchip01
GuestEm này đã cởi thì cởi một mạch...
-
30-10-2009 11:33 PM #49
Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 130 lần trong 87 bài gởi
-
31-10-2009 06:22 PM #50
Bác đã bị kẹp rồi.DJ giảm hơn 2 trăm điểm...Chúc bác Lỗ ít nhất với VFR...
-
31-10-2009 06:26 PM #51
Hàng giảm, cước vẫn tăng! Trong khi các thị trường xuất khẩu chưa thật sự hồi phục, doanh nghiệp trong nước lại gánh thêm chi phí khi cước vận tải đã tăng mạnh so với mức đáy hồi tháng 3 năm nay.
Tháng 3.2009, giá cước từ Việt Nam đi các cảng chính của châu Âu rớt xuống còn 500 USD/container 40 feet. Dù giá cước giảm tận đáy nhưng tàu vẫn trống chỗ do nhu cầu tiêu thụ ở các nước châu Âu giảm vì suy thoái kinh tế. Trong báo cáo lợi nhuận sáu tháng đầu năm, hầu hết các hãng tàu đều công bố lỗ. Theo số liệu của tạp chí Dynaliners, trung bình mỗi ngày, tám hãng tàu lớn nhất thế giới mất 22 triệu đôla.
Giá cước phục hồi
Vì những khoản lỗ quá lớn, các hãng tàu đồng loạt giảm bớt sức tải của tàu mẹ nhằm cân bằng cung cầu. Các biện pháp áp dụng bao gồm giảm số lượng tàu khai thác, cơ cấu lại tuyến hàng hải, trì hoãn hoặc huỷ các hợp đồng đóng tàu mới.
Ghi nhận ở Singapore, có khá nhiều tàu neo hàng tháng trời, với một lượng thuỷ thủ đoàn đủ để duy trì điều kiện vận hành của tàu. Có thể nói các hãng tàu đã thành công khi hiện tại giá cước từ Việt Nam đi châu Âu vào khoảng 2.500 USD/container loại 40 feet, tăng gấp năm lần so với lúc thấp điểm vào tháng 3.
Các doanh nghiệp có hàng xuất khẩu theo điều kiện CFR (phải giao hàng đến tận cảng đích cho người mua hàng), cho biết những tháng vừa qua, giá cước vận chuyển thay đổi liên tục theo chiều hướng tăng. Bây giờ các hãng tàu không còn báo giá với thời gian hiệu lực dài ba tháng như trước kia. Thậm chí giá được cập nhật hàng tuần.
Theo nhận định của một công ty dịch vụ vận tải, giá tăng không do nhu cầu tăng mà chủ yếu cho sức tải của hãng tàu giảm đi tạo nên sự khan hiếm nguồn cung. Theo tổng cục Thống kê, khối lượng hàng hoá vận chuyển ngoài nước 10 tháng ước tính đạt 22,4 triệu tấn, giảm 7,5%.
Hãng tàu tận thu
Một doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản đi châu Âu cho biết lượng hàng hiện tại của họ giảm 40% so với năm ngoái. Tuy nhiên giá cước vận chuyển liên tục tăng. Tháng 9 hãng tàu còn thu phí PSS (phụ phí mùa cao điểm) 200 USD/TEU. Ngoài ra, phí chứng từ cũng đồng loạt tăng lên 400.000đ một bộ vận đơn so với khoảng 330.000đ trước đây.
Gần đây các hãng tàu còn thu phí niêm chì 2 USD một bộ trong khi trước đây miễn phí niêm chì. Đối với container đông lạnh, thay vì miễn phí cắm điện tại cảng cho đến khi hàng lên tàu thì hãng tàu MSC thu tiền phí cắm điện 1,2 USD/giờ với container 20 feet và 1,6 USD/giờ với container 40 feet.
Sắp tới, theo thông tin từ các hãng tàu, dự kiến sẽ có thêm phụ phí GRI (general rate increase) tạm dịch là phí tăng chung, vào khoảng 200 USD cho một TEU.
Giá cước tăng quá nhanh trong thời gian ngắn cộng thêm các khoản phụ phí làm các nhà xuất khẩu gặp khó khăn. Trong khi đó sức tiêu thụ tại các thị trường quan trọng của Việt Nam như châu Âu, Bắc Mỹ chưa phục hồi. Theo tổng cục Thống kê, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực như thuỷ sản, da giày, cà phê trong 10 tháng đều có kim ngạch giảm từ 9 – 15% so với cùng kỳ năm trước.
Giá cước tăng đã giúp một số công ty vận tải biển trong nước tăng doanh thu. Theo báo cáo phân tích ngày 16.9 của công ty chứng khoán Sài Gòn, doanh thu tháng 8 của công ty cổ phần Vận tải và thuê tàu biển là 5,7 triệu USD, tăng 35% so với mức trung bình bảy tháng, trong khi điểm hoà vốn của doanh nghiệp này là 5 triệu USD.
Theo SGTT
Thông tìn này liệu có cứu được em nó khỏi sàn thứ 2 không
-
01-11-2009 12:45 PM #52
Vận tải biển sang ngay VFR nha...
Bán cp Nội Bài thu 19 Tỉ lãi,hoạch toán quí 4
Bất động sản,văn phòng,kho bãi cho thuê..thu về đều đặn 2 tỉ 1 Quí
Làm ăn ổn định nhất,có truyền thống lâu dài
Lượng cổ phiếu trôi nổi rất ít,thể hiện qua lực bán,và số lượng cổ phiếu do các cổ chức nắm
Giờ tàu chỉ mới bắt đầu chạy,sau thời gian tích lũy lâu//Mua ngay
VFR sẽ chinh phục Thái Bình Dương Xanh
Thứ 2 thị trường điều chỉnh,mới là lúc VFR được mọi người chú ý vì em nó vẫn tăng trần đi ngược thị trường...VFR ngon nhất rồi
-
01-11-2009 08:18 PM #53
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
-
01-11-2009 10:39 PM #54
Máy hôm đi PR cho em VFR này mệt quá,bị biết bao nhiêu người trách móc vì PR nhầm topic,nhưng em vẫn cố gắng mặt dày để mang lại hạnh phúc cho các anh em trên tàu.Vậy mà bên TTVNOL.VN không có đồng đội nào PR mạnh cả.
Thôi thì đổi lại mong cho em nó CE 7 phiên nữa là em hạnh phúc rồi
-
02-11-2009 11:06 AM #55
Member- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 350
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
-
02-11-2009 01:44 PM #56
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Phải nghỉ đã bác ạ...thị trường bán ghê gớm thế này..đỡ cho em nó thì bao nhiêu tiền cho đủ...bà con VFR yếu sinh lý quá,loại dần thêm..
Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
02-11-2009 01:55 PM #57
Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 304
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
02-11-2009 01:59 PM #58
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Đỡ gì hả bác..thế bác không thấy có lúc vẫn giật lên quá tham chiếu à,nhưng lực mua ít và bán mạnh quá,nên để điều chỉnh thì hơn,ai chạy cho chạy đi,thì hôm sau mới lên được chứ..không phải sợ,cổ phiếu tốt thế,thông tin tốt cả đống.giữ,hôm này điều chỉnh thế là quá ít,giá trung bình tụt có 0,6
Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
02-11-2009 10:10 PM #59
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Hãy tham lam khi người khác lo sợ.....
Lúc mọi người chán nản,là lúc cơ hội đến với ta.....
Hạnh phúc nhất là khi khó khăn và nỗi buồn trôi qua...
Chính trong những hoàn cảnh đó,con người sẽ trở nên bất khuất hơn............
Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
.................Để gió cuốn đi.................
-
02-11-2009 10:36 PM #60
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 73
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Mai em lại múc tiếp con này !! hehe
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks