-
06-05-2010 02:00 PM #161
Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 472
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
oto giải phóng Q1 lỗ 5 tỷ .. mai em chạy trước, các bác o lại bảo trọng
-
06-05-2010 02:46 PM #162
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 229
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
-
06-05-2010 02:56 PM #163
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 305
- Được cám ơn 16 lần trong 16 bài gởi
Đã xuất hiện 2 tiếng chi.m nhợn hót líu lo báo hiệu cầu GGG rất tiềm năng hố hố
-
06-05-2010 03:11 PM #164
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 26
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Tiềm năng hay không không cần biết, cứ trần trùng trục suốt là anh em mừng.
he he, cãi nhau chi mệt.
-
06-05-2010 03:11 PM #165
- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 46
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Hôm nay dư mua hơn 800k, khớp 180k, hàng tốt a e nắm chặt, cẩn thận bị lợn ko tranh mua được cay cú nói lung tung.
-
06-05-2010 03:12 PM #166
Senior Member- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 759
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Mạn phép các bác cho em giới thiệu con hàng này:
Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre (MCK: DBT sàn HNX)
Theo báo cáo tài chính kiểm toán năm 2009 (các bác chịu khó xem ở trang HNX), con này có chỉ số quá tốt:
1. Vốn điều lệ: 30 tỷ (tương đương 3 triệu cổ phiếu, cổ phiếu giao dịch bên ngoài < 1 triệu cổ, quá dễ để làm giá)
2. Thặng dư vốn cổ phần: 26,4 tỷ (cộng với các quỹ dự phòng và đầu tư phát triển thì đã vượt mợ nó cả vốn điều lệ rùi => chia 1:1 có mà thoải mái)
3. Quỹ đầu tư phát triển: 3,9 tỷ
4. Quỹ dự phòng tài chính: 1,7 tỷ
5. Quỹ khác: 1,2 tỷ
6. Lợi nhuận chưa phân phối: 6,2 tỷ (khả năng sẽ trả cổ tức cao trong thời gian tới).
Con này phải nói là có chỉ số rất đẹp, trong khi giá thì đã đi ngang trong suốt cả tháng qua (lình xình từ 27 đến 30).
So với các penny khác trên HNX thì con này có chart rất đẹp và có khả năng bùng nổ trong thời gian tới. Đặc biệt, nếu so về chỉ số và ngành nghề, DBT cực giống với DHT (CT Dược phẩm Hà Tây): Đi ngang mãi giá 30 rồi bùng một phát lên 38. Làm phát gần 30% lồi cả mồm mà vẫn còn đang dư mua trần.
DBT sẽ trở thành ngựa chiến trong thời gian tới.
-
06-05-2010 04:26 PM #167
Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 472
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
bác nao giữ cứ giữ ... em mai xả hàng an thế đủ rồi ... co tức 5% bằng cp 20:1 và cổ thiếu thưởng 5% 20:1 .. trên www.caeF.vn viết chia thưởng 2:1 ... thuê người viết bài làm giá, lao vào ma ăn bom ,, e an 17 lên 23 la man nguỵen lắm rồi ,, năm nay giảm thuế nhập khẩu oto khi hội nhập WTO.. oto GP bán cho ai.. mấy cái xe giải phóng có thây đi ở đường không các bác ... q1 lỗ bác nao không tin điện lên công ty hỏi ngay kế toán trưởng,,,, bctc ra chạy mất cả dép, tin tăng vốn hỗ trợ giảm giá thông...
-
06-05-2010 04:40 PM #168
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 229
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
-
06-05-2010 05:16 PM #169
- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 23
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
06-05-2010 05:49 PM #170
Senior Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 570
- Được cám ơn 19 lần trong 19 bài gởi
Phét lác vừa vừ thui nhợn ơi! Nhơn như cụ thì có éo gì 1 cổ GGG mà bán hả nhợn!
-
06-05-2010 08:28 PM #171
- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 46
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Các pak cứ bình tĩnh. Hiện nay có 1 số chú lợn vì mấy hôm nay ko đua được lệnh nên cay cú nói lung tung. Trên forum cũng chỉ là chỗ a e vào cheer với nhau thôi, chả ảnh hưởng được gì nhiều lắm, có như thế nào thì thị trường sẽ quyết định tất cả. Kể ra có lợn thì topic mới vui, PVA lợn bay rợp trời mà e nó vẫn cởii truồng liên tục. Thằng này đầu tư bds ngay giữa thủ đô Hà Nội, sẽ sánh ngang hàng với PVA.
-
06-05-2010 09:33 PM #172
- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 23
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Mấy con lợn đó nó ở trên rừng nên nó không biết đất ở Láng- Hòa Lạc nó thế nào đâu, mấy bác ở HN là nắm rõ lắm
, LGL là cổ đông lớn thì các bác cũng biết tiềm năng BĐS con này sẽ thế nào ròi đó, oto chỉ là phụ thôi , plan 2010 tăng gần 5 lần
-
06-05-2010 11:56 PM #173
Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 472
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
bác nao giữ cứ giữ ... em mai xả hàng an thế đủ rồi ... co tức 5% bằng cp 20:1 và cổ thiếu thưởng 5% 20:1 .. trên www.caeF.vn viết chia thưởng 2:1 ... thuê người viết bài làm giá, lao vào ma ăn bom ,, e an 17 lên 23 la man nguỵen lắm rồi ,, năm nay giảm thuế nhập khẩu oto khi hội nhập WTO.. oto GP bán cho ai.. mấy cái xe giải phóng có thây đi ở đường không các bác ... q1 lỗ bác nao không tin điện lên công ty hỏi ngay kế toán trưởng,,,, bctc ra chạy mất cả dép, tin tăng vốn hỗ trợ giảm giá thông...bac nao o lai mai bao trong nhe, mai e xung phong te trước an thế đủ rồi .. ro rang ma nhìn thấy được thì bán không ai mua
-
06-05-2010 11:57 PM #174
Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 472
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
http://www.graniteviglacera.com.vn/I...ht=19&catid=19 các bác sang VIT di
-
07-05-2010 02:33 PM #175
- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 46
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Những lời nói của các chú nhợn chỉ là sáo rỗng, thực tế thị trường sẽ quyết định tất cả. Chả ai đúng sai trên TTCK cả, chỉ có người kiếm được tiền và người mất tiền thôi.
-
07-05-2010 03:33 PM #176
Junior Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 168
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Ggg
đôi co làm giề, HJS thứ 2 đây, otô giải phóng phi mã tuộc hết đồ trong thờ gian sắp tới..
Hnay rung lắc vô dc một ít, ko mấy mai mốt CK mỹ phục hồi thì có mãi ngôi bóp..)
-
07-05-2010 07:05 PM #177
Junior Member- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 87
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
sáng nay bị rụng vài k tứx ói máo... nhưng ko tưx bằng cái giao dịch thỏa thuận 100k giá 34. quyết ko ra 1 con nào nữa 4X rồi mới tính. GGG chỉ CE từ giờ đến 4X
-
07-05-2010 11:14 PM #178
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 229
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
Lượng xe nhập khẩu về thị trường tiếp tục giảm mạnh trước sức ép giảm nhập siêu của Chính phủ. Từ đầu năm đến nay, dòng xe dưới 9 chỗ chỉ đạt hơn 7.000 chiếc, chưa bằng một tháng cao điểm năm 2009.
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, tính đến hết tháng 4, lượng ôtô nhập khẩu về VN đạt 10.956 chiếc các loại, đạt trị giá gần 190 triệu USD. Trong đó, dòng xe dưới 9 chỗ đạt khoảng 7.000 chiếc, trị giá hơn 84 triệu USD. Còn lại là dòng xe trên 9 chỗ ngồi và xe tải. Đây được coi là con số giảm kỷ lục trong vòng 3 năm trở lại đây.
Hàng loạt mẫu xe độc có mặt ở thị trường trong 2 năm 2008-2009. Ảnh: H.H. Trước đó, cơ quan chức năng dự báo lượng xe về thị trường trong 4 tháng đạt khoảng 12.592 chiếc, tăng khoảng 2,1%. Tuy nhiên, do các biện pháp kiểm soát nhập siêu và chính sách thắt chặt tín dụng, nên xe ngoại về thị trường ngày một khó khăn.
Chủ một doanh nghiệp nhập khẩu ôtô tại Hà Nội cho hay xoay tiền nhập xe hơi trong giai đoạn này cực khó. Các tổ chức tín dụng quay lưng, trong khi người tiêu dùng cũng không mặn mà móc ví ra mua tiền. "Doanh nghiệp nào không trường vốn rất khó có cơ hội sống trong thời điểm này. Hai tháng nay, tôi không nhập thêm bất cứ chiếc xe nào", chủ doanh nghiệp này nói.
Ông phân tích mới đây, Bộ Công Thương đã xếp ôtô vào nhóm các mặt hàng hạn chế nhập khẩu nên ngoài việc bị áp giá nhập theo danh mục "hạn chế rủi ro", xe ngoại còn chịu sự kiểm soát rất ngặt nghèo. Theo đó, các loại xe phải đóng thuế ngay tại cảng trước khi mang về, trước đây là mang hàng về trước, đóng thuế sau. Ngoài ra, xe nhập khẩu cũng không được lưu tại kho bãi và phí bốc dỡ cũng tăng thêm 125 USD cho mỗi container. "Tất cả những lý do này đều cho thấy xe ngoại khó có cơ hội về thị trường ít nhất là một quý nữa", ông này nhận định.
Giới kinh doanh xe cho rằng việc phí trước bạ sắp tăng tiếp tục là đòn đánh vào nhà nhập khẩu còn tồn một lượng lớn hàng trong kho. Phí trước bạ tăng, cũng đồng nghĩa, giá bán xe cũng bị đội lên. Thế nhưng, doanh nghiệp không dám tăng giá vì sợ người tiêu dùng không chấp nhận. "Hiện tại, doanh nghiệp chỉ lo trả nợ ngân hàng và xả lượng xe tồn trong kho. Chính phủ đã thắng khi áp dụng chính sách kiểm soát nhập siêu", giám đốc một hãng nhập khẩu lớn ở TP HCM nói.
Tổng cục Hải quan cũng nhận định lượng xe nhập về thị trường sẽ tiếp tục giảm trong các tháng tới, sau khi các chính sách kiểm soát nhập siêu tiếp tục được đưa ra. Cái lý ở đây là ôtô vốn là mặt hàng xa xỉ và nằm trong diện cần phải hạn chế nhập khẩu.
Cơ quan này vừa kiến nghị Bộ Tài chính một loạt các biện pháp kiểm soát hàng nhập khẩu trong đó có ôtô, linh kiện phụ tùng ôtô, xe máy và điện thoại di động, thức ăn chăn nuôi, phụ kiện dệt may... Thuế được coi là một công cụ hữu hiệu để kiếm soát nhập siêu, tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa đề cập đến chuyện tăng thuế.
Hồng Anh
-
09-05-2010 03:14 PM #179
Senior Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 570
- Được cám ơn 19 lần trong 19 bài gởi
-
09-05-2010 07:14 PM #180
Junior Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 168
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
^^!..hix, em con mot it chua vo duoc, mai ban ra mot it nha may bac, gio chen mua CK con kho hon mua Airblade cua Hòn da'...có tiền nào chầu chực..huhu!..tiêu ruì tuần sau mỹ không phọt mới lạ..
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks