Hybrid View
-
04-09-2009 09:33 PM #1
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 13
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Em này úp là đúng rồi
Kinh doanh chính không lỗ, chuyển nhượng phần vốn tại CP dịch vụ hàng hóa nội bài thu gần 20 tỷ, giá mua của cổ đông sáng lập có 2 tỷ thì lợi nhuận 17-18 tỷ là trong tầm tay rôi, nhìn báo cáo tài chính quý tới mới thấy tại sao em này giá 20 còn rẹ
-
05-09-2009 05:40 PM #2
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 64
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
06-09-2009 10:42 AM #3
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2006
- Bài viết
- 771
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Bác em lạc quan quá! May mà ICV nó ko có VFR.
@Admin : Diễn đàn mới có vẻ còn tệ hơn cũ, hic!
-
07-09-2009 10:17 PM #4
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 64
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VRF Cố phiếu của những người thích biễn lớn....
Không việc gì khó... Có tiền mọi việc sẽ dễ hơn !
-
07-09-2009 11:00 PM #5
Gold Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 1,653
- Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi
Chuẩn.
Lượng CĐ yếu tim,tiểu đường này cần phải được thanh lý dần,như một phần tất yếu của cuộc sống...
Đơn giản mục tiêu của VFR là sẽ tiến xa hơn...ra biển lớn.Hờ hờLast edited by Redriver68; 07-09-2009 at 11:03 PM.
-
08-09-2009 11:21 AM #6
Việt Nam tăng cường hợp tác hàng hải với Hà Lan
Việt Nam tăng cường hợp tác hàng hải với Hà Lan
Từ ngày 31/8 đến 4/9, Cục Hàng hải Việt Nam (Vinamarin) đã tổ chức đoàn công tác gồm 30 thành viên sang thăm và làm việc tại Hà Lan.
Đây là phái đoàn lớn nhất trong lĩnh vực cảng và tàu biển Việt Nam thăm Hà Lan từ trước đến nay.
Đoàn gồm lãnh đạo và đại diện các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp về dịch vụ cảng biển, vận tải, tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, hoa tiêu, đóng tàu, tư vấn hàng hải, qui hoạch và phát triển cảng biển và các dịch vụ hậu cần hàng hải như Tân cảng Sài Gòn, các cảng Hải Phòng, Nha Trang, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Vũng Tàu, các công ty tàu biển Vinalines, Vatranschart JSC, Hà Lộc, Vinaship...
Đoàn đã làm việc với đại diện Bộ Giao thông, Công chính và Quản lý nước Hà Lan, cảng Rotterdam, một số doanh nghiệp hàng đầu của Hà Lan và thế giới về tư vấn, kiến trúc, qui hoạch, kỹ thuật cảng biển, tư vấn kỹ thuật và kinh doanh đóng mới, sửa chữa tàu biển, tìm kiếm cứu nạn-cứu hộ, an ninh-an toàn hàng hải, đóng tàu, phát triển và vận hành cầu cảng...
Đoàn cũng gặp gỡ kết nối với một số doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Cơ khí hàng hải Hà Lan và Hội đồng xúc tiến thương mại cảng Rotterdam, thăm quan triển lãm du thuyền quốc tế dưới nước.
Đoàn làm việc với lãnh đạo Hiệp hội du thuyền Hà Lan, tham khảo kinh nghiệm trong qui hoạch, phát triển và khai thác các bến cảng du thuyền, phát triển ngành du thuyền với hiệu quả cao nhờ đóng du thuyền.
Các cuộc làm việc và thăm quan giúp đoàn học hỏi kinh nghiệm thiết thực của Hà Lan - đất nước có nhiều kinh nghiệm về cảng biển, đối phó với biến đổi khí hậu, mở ra những cơ hội hợp tác mới về hàng hải giữa hai bên.
Theo TTXVN/Vietnam+
-
08-09-2009 08:39 PM #7
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 64
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Chúc mừng tàu VFR ngày càng vui... Những người Hùng cùng ra biễn lớn...
Không việc gì khó... Có tiền mọi việc sẽ dễ hơn !
-
06-09-2009 03:23 PM #8
NĐTNN-Đã chính thức tham chiến...
G/Dịch 668.6k Cp mà vẫn dư trần khá khá.
Các bác có nhu cầu bán ra đã cạn hàng rồi.
Qủa này VFR cứ nhẹ nhàng mà phi lên 2x?
hihi...
-
06-09-2009 04:11 PM #9
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks