VFR - C/Ty CP Vận tải và thuê tầu.
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 11 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 9 10 11 12 13 ... CuốiCuối
    Kết quả 201 đến 220 của 302
    1. #201
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dao vang Xem bài viết
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2009 = 847.148.051đ
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2010 =
      3.062.788.832đ



      như vậy, kết quả SXKD quý I/2010 tăng so với Quý i/2009 là 361.54%


      VFR đem bom nguyên tử lợi nhuận trong quý I siêu khủng kiếp!

      __________________________________________________ ____


      VFR chứng đáng với cái giá 3x .... tất tay thằng này ăn đủ

    2. #202
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Code:
      Quote:
                                                                            Nguyên văn bởi dao vang                                      
                       Tổng lợi  nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2009 =  847.148.051đ
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2010 = 3.062.788.832đ
      
      
      như vậy, kết quả SXKD quý  I/2010 tăng so với Quý i/2009 là 361.54%
      
      
      VFR đem bom nguyên tử lợi nhuận trong quý I siêu khủng kiếp!
      Trích dẫn Gửi bởi dao vang Xem bài viết
      __________________________________________________ ____


      VFR chứng đáng với cái giá 3x .... tất tay thằng này ăn đủ

      30/4 bất diệt ,,,
      lợi nhuận thằng VFR vẫn chưa được công bố trên ca.fe nhỉ ... nó mà đăng lên đó rồi thì phải biết ....mục tiêu 3x tấn công !
      Last edited by dao vang; 30-04-2010 at 07:04 AM.

    3. #203
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      thằng cafe.f nó đi so với quy IV để làm giảm tính hấp dẫn của Báo cáo Quý I nhưng thực chất nó đang làm ăn tăng trưởng rất mạnh so với cùng kỳ 361.54% mà ai chẳng biết rõ năm 2009 là năm khó khăn nhất của ngành Vật tải biển ... cuối năm 2009 và đầu năm 2010 ngành này đã bước sang 1 cơn gió mới trong kinh doanh vượt bậc về doanh thu ...
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2009 = 847.148.051đ
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2010 = 3.062.788.832đ


      Các bác có hàng này thì nên giữ chặt vào nó đáng 3x mới đúng .... bọn nó ngửi mùi con này đang bị đánh giá quá rẻ nên mới có tiêu đề rất củ chuối !
      Last edited by dao vang; 03-05-2010 at 06:02 PM.

    4. #204
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      23
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dao vang Xem bài viết
      thằng cafe.f nó đi so với quy IV để làm giảm tính hấp dẫn của Báo cáo Quý I nhưng thực chất nó đang làm ăn tăng trưởng rất mạnh so với cùng kỳ 361.54% mà ai chẳng biết rõ năm 2009 là năm khó khăn nhất của ngành Vật tải biển ... cuối năm 2009 và đầu năm 2010 ngành này đã bước sang 1 cơn gió mới trong kinh doanh vượt bậc về doanh thu ...
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2009 = 847.148.051đ
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2010 = 3.062.788.832đ


      Các bác có hàng này thì nên giữ chặt vào nó đáng 3x mới đúng .... bọn nó ngửi mùi con này đang bị đánh giá quá rẻ nên mới có tiêu đề rất củ chuối !


      tăng trưởng mạnh thế mà nó mới có 1x quá rẻ bèo ....!

    5. #205
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi finance wall Xem bài viết
      tăng trưởng mạnh thế mà nó mới có 1x quá rẻ bèo ....!

      3x mới xứng tầm con này ... tàu này hiện dang sử dụng động cơ siêu tốc F1

    6. #206
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      hành trình 3x sẽ trở thành hiện thực .... VFR đag có giá trị siêu rẻ !

    7. #207
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      558
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dao vang Xem bài viết
      hành trình 3x sẽ trở thành hiện thực .... VFR đag có giá trị siêu rẻ !

      Tăng gần 400% quá tuyệt vời để múc con VFR mang giá 1x này ....!

    8. #208
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thachanh Xem bài viết
      Tăng gần 400% quá tuyệt vời để múc con VFR mang giá 1x này ....!



      Máy nó đang chạy rất khỏe .... đề nghị bà con CD VFR thắt dây an toàn chinh phục miền đất hứa 3x

    9. #209
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Sốt cổ phiếu nhỏ
      Blue-chip biến động trong biên độ hẹp; các chỉ số chứng khoán dịch chuyển chậm rãi; trong khi đó cổ phiếu vừa và nhỏ vẫn lên đều và có chuỗi tăng kéo dài nhất từ trước đến nay.

      http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doa...0/05/3BA1B7E5/



      VFR đang là tầm ngắm hàng rẻ nhất !siêu penty

    10. #210
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Lãi suất liên ngân hàng giảm mạnh các kỳ hạn dài


      http://.vn/20100505122336126CA34/lai...ky-han-dai.chnLãi suất trên thị trường liên ngân hàng tiếp tục có xu hướng giảm ở hầu hết các kỳ hạn, đặc biệt giảm mạnh tại các kỳ hạn dài.



      Dữ liệu từ Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong tuần từ 23 – 28/4 vừa qua, lãi suất giao dịch bình quân bằng VND trên thị trường liên ngân hàng tiếp tục có xu hướng giảm đối với hầu hết các kỳ hạn so với tuần liền trước. Xu hướng này đã thể hiện từ cuối tháng 3 đầu tháng 4/2010.

    11. #211
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dao vang Xem bài viết
      thằng cafe.f nó đi so với quy IV để làm giảm tính hấp dẫn của Báo cáo Quý I nhưng thực chất nó đang làm ăn tăng trưởng rất mạnh so với cùng kỳ 361.54% mà ai chẳng biết rõ năm 2009 là năm khó khăn nhất của ngành Vật tải biển ... cuối năm 2009 và đầu năm 2010 ngành này đã bước sang 1 cơn gió mới trong kinh doanh vượt bậc về doanh thu ...
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2009 = 847.148.051đ
      Tổng lợi nhuận kế toán sau thuế TNDN Quý I năm 2010 = 3.062.788.832đ


      Các bác có hàng này thì nên giữ chặt vào nó đáng 3x mới đúng .... bọn nó ngửi mùi con này đang bị đánh giá quá rẻ nên mới có tiêu đề rất củ chuối !


      TTCK Việt Nam vẫn tốt, lòng tin giới đầu tư lên cao Thứ tư, 5/5/2010, 14:12 GMT+7 (ATPvietnam.com) - Thanh khoản của thị trường vừa qua vẫn được duy trì ở mức tương đối khá, góp phần củng cố tâm lý của NĐT, VN-Index vẫn giao dịch quanh ngưỡng 500 điểm.

    12. #212
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      33
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      HÔm nay em vừa làm 10k . Anh em cho tàu tăng tốc thôi, Mọi người bám chặt vào không say sống hết giờ. )

    13. #213
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi wii Xem bài viết
      HÔm nay em vừa làm 10k . Anh em cho tàu tăng tốc thôi, Mọi người bám chặt vào không say sống hết giờ. )
      thì tau vẫn đang tăng tốc đó thôi ... dùng xăng A95 đóa! mà chắc tàu phi mạnh quá nhiều bác k kịp đu tàu rồi... sớm hẹn lại các pác ở cái sân ga 3x nhá!

    14. #214
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay e nó mới 19 tuổi ...tui đi xem bói số e này lấy chồng muộn phải ngoài 30 mới lấy được tấm chồng ngon ..... bùn quá!

    15. #215
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Chọn cổ phiếu lớn hay nhỏ lúc này? Thứ năm, 6/5/2010, 09:16 GMT+7 Những diễn biến mới đây đã khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn loại cổ phiếu để đầu tư.

      * Chuyện trò trực tiếp cùng giới đầu tư

      Penny-stock vẫn được ưa chuộng
      Nhìn lại giao dịch trong tháng 4 vừa qua, nhiều nhà đầu tư (NĐT) đã chuyển sang đầu tư các cổ phiếu (CP) có giá trị vốn hóa nhỏ và trung bình (penny-stock) nhưng có mức lợi nhuận khá lớn. Đây là lý do nhiều CP có mức tăng ấn tượng trong một tháng qua đều thuộc nhóm này như CTCP thương mại XNK Thiên Nam (TNA) từ 22.500 đồng/CP vào đầu tháng 4 đến cuối tháng 4 đã đạt giá 45.400 đồng/CP (tương ứng mức tăng 101,7%); CTCP cung ứng và dịch vụ kỹ thuật hàng hải (MAC) tăng giá từ 22.400 đồng/CP lên đến 39.800 đồng/CP (tương ứng mức tăng 77,67%); CTCP Cavico Việt Nam khai thác mỏ và xây dựng (MCV) tăng từ 26.900 đồng/CP lên đến 36.600 đồng/CP (tương ứng với mức tăng 36%)...
      Theo lý giải của nhiều chuyên gia chứng khoán, một số CP penny-stock có mức tăng giá khá ấn tượng vừa qua là do có thông tin tốt hỗ trợ như doanh nghiệp đạt lợi nhuận tốt, mức chia cổ tức cao trong khi thị giá vẫn còn khá thấp khiến NĐT an tâm mua vào. Bên cạnh đó, chính số lượng CP lưu hành trên thị trường thấp, lượng cầu vào khá nhiều nên giá dễ tăng mạnh. Đặc biệt, vốn hóa thấp cũng là yếu tố khiến cho dòng tiền đầu cơ dễ dàng "làm giá".
      Ông Lê Văn Thanh Long - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh Công ty chứng khoán SME - nhận định hiện tượng một bộ phận lớn dòng tiền đầu cơ đã và đang tập trung vào các CP vừa và nhỏ có thể tiếp diễn trong nửa đầu quý 2. Các CP penny-stock có vốn hóa thị trường thấp khi tăng giá mạnh càng thu hút dòng tiền nóng đổ vào khiến nhiều NĐT không thể đứng yên.
      Nếu xét về cả yếu tố cơ bản thì bản thân các doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ có khả năng tăng trưởng về lợi nhuận lên 100% hơn các doanh nghiệp lớn. "Ngay cả nhiều CP penny-stock đã tăng mạnh nhưng tính ra P/E vẫn còn thấp hơn giá của nhiều CP blue-chip. Bên cạnh đó có nhiều CP penny-stock vẫn chưa tăng trong đợt qua nên dòng tiền tìm đến là tất yếu", ông Lê Văn Thanh Long phân tích.

    16. #216
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      3,136
      Được cám ơn 167 lần trong 135 bài gởi

      Mặc định

      Vietfracht đang lấy lại những gì đã mất.
      Chúc mừng các cổ đông của Vietfracht.

    17. #217
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Cơ hội đu tàu lên ga 3x là rất lớn ... đề nghị bà con thắt dây an toàn !
      Báo cáo QUý I/2010
      https://www.vndirect.com.vn/vndirect...shot&id=191275
      Last edited by dao vang; 06-05-2010 at 08:39 PM.

    18. #218
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      17
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Sperandeo Xem bài viết
      Vietfracht đang lấy lại những gì đã mất.
      Chúc mừng các cổ đông của Vietfracht.

    19. #219
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trào lưu lướt sóng cổ phiếu nhỏ Thứ sáu, 7/5/2010, 10:28 GMT+7 Trong khi hàng loạt cổ phiếu trụ cột trên thị trường chứng khoán giẫm chân tại chỗ bất chấp kết quả kinh doanh khá tốt, gần đây các cổ phiếu nhỏ (giá thấp và vốn điều lệ ít, thị trường thường gọi là penny-stock) đã thu hút dòng tiền và tăng giá chóng mặt.






    20. #220
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích tin VFR:
      VFR: Quý I/2010 đạt 3,6 tỷ đồng LNST, giảm 26% so với quý IV/2009 ( )

      Em thấy cái thằng nó so sánh buồn cười quá các bác ạ. Bác nào để ý hôm trước khi nó tung báo cáo quý 1 ra vào ngày 28.4 thì biết động thái của bài viết này. Tôi cũng để ý nó đang khớp giá 15 nhưng hàng ra ít nó cho 1 lệnh bán 1 khối lượng lớn giá 15.4 vài chục nghìn làm nhà đầu tư hoảng bán thống bán tháo ra giá thấp hơn 15.4 hehe thế là nó gom dần rồi hôm sau nó trần, nhà đầu tư không hiểu vì sao. Em thấy là múc luôn 30k hehe thế là thành công. Có mấy điều em nhận xét về VFR như sau:
      1. Thực tế nếu so sách báo cáo các quý thì phải giống nhau để nhà đầu tư nhận biết giá trị thực và tương lai của em nó thế nào. Không ai đi so sánh mùa đông với mùa hè mùa nào uống nhiều nước hơn. Vì đơn giản như Bất động sản chỉ phát triển mạnh và doanh thu lớn từ quý 3 và quý 4. Ngành vận tải biển cũng vậy
      2. Bản thân cũng chơi chứng khoán, em có người quen ở đó nên biết rõ về thông tin này
      3. Lịch sử của công ty thành lập từ năm 1963. có bề dầy về ngành vận tải biển và là công ty làm ăn không bị lỗ trong năm 2009. trong khi các con cung ngành khác PVT, VSP, DDM, MHC thì lỗ trầm trọng.
      4. Thông tin quan trọng:
      -
      VFR sẽ bán tằu Vietfracht 01 doanh thu khoảng trên 70tỷ. đã được công ty ck Thăng Long xác nhận trước nhà đâu tư
      -
      Toà nhà 73 Lò Đúc mặt sàn 600m2, mặt tiền 12m, cao 10 mấy tầng, tổng diện tích cũng vài ngàn m2...đang chào bán! ( chưa kể hội sở 74 Nguyễn Du to như đình làng)
      -
      Thông tin cũng chưa rõ ràng lắm từ TSC là cổ đông chiến lược Tân Cảng Sài Gòn (BQP) đang nhen nhóm lấy lại phần vốn từ SCIC...
      - Mọi thông tin đã được công ty ck Thăng Long xác nhận trước nhà đâu tư
      5.Bên cạnh đó trên aptvietnam có bài nói về VST: Quý I/2010 lãi 24,4 tỷ đồng nhờ giá cước vận tải tăng mạnhCó đoạn viết “Công ty cho biết, thị trường vận tải biển đã có dấu hiệu hồi phục, giá cước vận tải quý I/2010 tăng 60-80% dẫn đến doanh thu hoạt động sản xuất kinh doanh tăng 168 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2009” Các bác có thể liên tưởng đến VFR
      VFR sẽ là miếng mồi ngon và các broker nói nó sẽ vượt mặt cả VSP trong năm nay. EPS năm nay sẽ là 8k


      Nếu ai nắm giữ VFR thì hôm nay mới thấy VFR khoẻ như thế nào. Có vài điều tôi nhận xét về VFR hôm nay như sau:
      1. Khối lượng phiên ngày 5.5 tung ra nhiều nhưng lực cầu đáp lại tương xứng với lực cung. Lực cầu giá trần ngày 5.5 rất ít điều này chứng tỏ làm tâm lý lo sợ của các nhà đầu tư bán ra cổ phiếu nhưng mỗi lần cung ra cầu lại khớp ở giá trần ngay.
      2. phiên giao dịch ngày hôm nay trái ngược với khối lượng thanh khoản của toàn sàn. Khối lượng của sàn HN hôm nay 6.6 thấp hơn so với khối lượng ngày mồng 5.5 là hơn 5 triệu cổ vậy mà khối lượng dư mua giá trần của VFR hôm nay 6.6 so với ngày 5.5 tăng hơn khoảng hơn 5 lần Và khối lượng khớp ngày 6.6 so với ngày 5.5 giảm hơn 1 nửa =( 260600 cổ) so với khối lượng chung của sàn HNX thì đây là 1 tín hiệu kìm hàng và đang được đánh lên vì bản chất của VFR rất tốt làm ăn lãi trong tất cả các quý năm 2009. Riêng quý 1 năm 2010 tăng khoảng 361% so với quý 1 năm 2009 tức khoảng 4 lần. vậy khối lượng ngày càng giảm dần , giảm dần và em nó cứ phi dần phi dần mục tiêu là 5x trong tháng 5 này

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình