DXP - Không gì cưỡng nổi
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 19 của 58 Đầu tiênĐầu tiên ... 9 17 18 19 20 21 29 ... CuốiCuối
    Kết quả 361 đến 380 của 1145
    1. #361
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      58
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Quan điểm của bác Richblood theo kiểu đầu tư dài hạn rất giống với kiểu của "thầy" Buffet ! Tôi ủng hộ bác trong kiểu thị trường này !

    2. #362
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Cụ này so sánh như kẹt

      Trích dẫn Gửi bởi Buffe Xem bài viết
      Nhìn thằng DIG 2 Quý có EPS gần 3.500 mà giá đã 99.5 rôi. CSM 2 Q được 4.000 mà giá là 80. DPX giá còn quá thấp .
      Cụ này so sánh chán thế, cụ biết DIG sở hữu bao nhiêu đất không ? (hơn triệu m2)
      Sóng 5 đã kết thúc.
      Vnindex vào sóng A.
      Tuyết đối không nêm mua, cứ Bull là bán.
      Chỉ nên cầm mã VND.
      Còn tiền là còn tất cả.

    3. #363
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Không nên mua mã nào hết

      Trích dẫn Gửi bởi Buffe Xem bài viết
      Chú này lại trót bán ở 66 hôm nay rồi mà .
      Chớ có nói càn khi cầu cảng đang đầy ắp hàng hóa
      Vietstock lại lỗi gõ chữ việt rồi
      Càng sưa càng lỗi thế ư mấy vị IT (i - tờ)
      Không nên mua mã nào, không nên bắt sàn, đặc biệt những chú
      trong danh mục của ICV
      Sóng 5 đã kết thúc.
      Vnindex vào sóng A.
      Tuyết đối không nêm mua, cứ Bull là bán.
      Chỉ nên cầm mã VND.
      Còn tiền là còn tất cả.

    4. #364
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,491
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Em vẫn chiến đấy bác ơi, cơ hội trong những phiên điều chỉnh

    5. #365
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      31
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Thumbs down

      Xây dựng cảng biển: Không thể thiếu những cái bắt tay

      Mong muốn xây dựng sân bay, cảng biển ở địa phương mình có thể hiểu được; nhưng nhiều khi các nhà quy hoạch buộc lòng phải nói “không”. Bởi lẽ, việc cho ra đời một cảng biển phải hội đủ nhiều yếu tố.

      Sự liên kết, phối hợp giữa các nhà đầu tư trong xây dựng, vận hành cảng biển hay các hạng mục thành phần tỏ ra hợp lý hơn nhiều so với xây dựng cảng nhỏ, manh mún, thiếu những điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

      Miếng nạc “xơi” trước

      Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) cho biết, 6 tháng đầu năm nay, sản lượng hàng hóa qua các cảng biển do doanh nghiệp này quản lý khai thác đạt 32,2 triệu tấn, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2008 và bằng 69% kế hoạch 2009.

      Tuy thế, mức tăng không đồng đều và doanh thu không tăng tương xứng. Tại nhóm cảng khu vực phía Nam, sản lượng hàng hóa tăng 26% so với cùng kỳ, trong khi nhóm cảng phía Bắc giảm 20%. Có một thực tế dễ thấy là lượng hàng xá (hàng rời) tăng đột biến ở các cụm cảng của cả hai đầu đất nước. Việc quá tải trong tiếp nhận hàng rời của các cảng đầu mối trực thuộc Vinalines như Hải Phòng, Quảng Ninh, Sài Gòn cho thấy sự mất cân đối nghiêm trọng về ngành hàng do quy hoạch phát triển cảng thiếu đồng bộ cho từng loại hàng, loại tàu và sự hạn chế trong vận hành toàn bộ hệ thống cảng biển phục vụ lợi ích chung của đất nước.

      Đơn cử, ở phía Bắc, chỉ có cảng Hải Phòng là chuyên hàng rời (trừ than), cảng Cái Lân cũng “chịu khó” bốc xếp thêm một khối lượng hàng rời nữa, nhưng không lớn; trong khi các cảng còn lại đa phần chỉ chú trọng những mặt hàng “ngon ăn” như container, sắt thép... Dễ hiểu tại sao mặt hàng thức ăn gia súc trong thời gian qua phải “hờn duyên tủi phận” tại Cảng Hải Phòng, mặc dù nhu cầu trong nước tăng cao, kéo giá cả lên theo.

      Đèn nhà ai người ấy dạng

      Theo các chuyên gia quy hoạch cảng, xã hội hóa việc xây dựng và vận hành cảng là xu thế tất yếu, bởi đôi vai gầy guộc ngân sách không thể “gánh” những khoản đầu tư khổng lồ; hơn nữa, cũng cần tạo môi trường kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh cho các thành phần kinh tế. Mặc dù vậy, cần có sự điều phối chung và “bắt tay” giữa các chủ cảng. Dọc sông Cấm (Hải Phòng) có hàng chục doanh nghiệp kinh doanh cảng biển, nhưng mỗi chủ cảng sở hữu diện tích mặt sông nhỏ, lưng vốn cũng có hạn nên không đủ xây dựng những bến cảng lớn, đồng bộ. Tình cảnh rất thật, theo ông Vũ Văn Dương, Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Đoạn Xá, là một số đơn vị có bến ngắn, nếu tiếp nhận một tàu lớn thì thừa cầu (rất lãng phí), nhưng tiếp nhận 2 tàu cùng lúc lại không đủ về chiều dài! Trong khi đó, giữa các cảng là hàng rào cứng (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng), do đó, đơn vị liền kề có muốn phối hợp hỗ trợ giải phóng tàu nhanh hơn cũng khó. Bến cảng Đoạn Xá liền kề cảng Gemardep, nhiều khi đơn vị bạn ngỏ lời đỗ nhờ cầu tàu của Đoạn Xá để đón tàu lớn (dài 170m), nhưng không phải lúc nào cũng hỗ trợ được.

      Sắp xếp lại quy hoạch cảng và phân khu chức năng

      Góp ý khắc phục tình trạng này, Chủ tịch Hội đồng thành viên Cảng Hải Phòng Dương Thanh Bình cho rằng, cùng với việc xây dựng định hướng kinh doanh trên cơ sở hợp tác phù hợp diễn biến thị trường, làm tốt công tác dự báo, đầu tư..., ngành hàng hải cần có tầm nhìn dài hơi trong quy hoạch cảng biển.

      Tuy nhiên, dù đã có quy hoạch tốt thì việc thực hiện không phải lúc nào cũng suôn sẻ, vì việc cấp đất và đăng ký kinh doanh cảng biển do cơ quan chức năng địa phương thẩm định, tham mưu UBND tỉnh, thành phố ký quyết định phê duyệt. Không hiếm trường hợp sự “tha thiết mong muốn” xây dựng cảng của địa phương - tiếc thay - không trùng với cơ sở khoa học. Cảng Mỹ Thủy ở Thừa Thiên - Huế là một ví dụ. Tỉnh này rất muốn phát triển cảng đào Mỹ Thủy (Nam Cửa Việt) để tạo động lực phát triển kinh tế địa phương. Ngặt nỗi, luồng biển khu vực này thường xuyên biến động, cần phải nạo vét thường xuyên, việc vận hành cảng khó có hiệu quả kinh tế cao. Ở một mức độ khác, các chuyên gia cảng biển cũng khuyến cáo việc xây dựng cảng Hải Hà (Quảng Ninh) cần được triển khai từng bước, đảm bảo tính đồng bộ với mạng giao thông và hạ tầng kỹ thuật khác nối với mạng quốc gia, khu vực hậu cảng... mặc dù địa phương đang kỳ vọng sớm phát triển tại đây một cảng chuyên dùng lớn, có bến tổng hợp, container, vừa phục vụ trực tiếp cho khu công nghiệp Hải Hà vừa làm hàng quá cảnh cho vùng Nam Trung Quốc.

      Có thể thấy, sự điều phối hoạt động của hệ thống cảng, ít nhất ở tầm nhóm cảng là yếu tố tối quan trọng để tránh đầu tư nhỏ lẻ, lãng phí, mà hiệu quả khai thác không cao. “Vi mô” hơn, tại một số khu vực, cảng đầu mối, các phân khu chức năng cần được sắp xếp lại cho hợp lý. Một số bến chuyên dùng, nhỏ lẻ nằm đan xen với các bến tổng hợp container cho tàu trọng tải lớn trong cùng một khu chức năng sẽ gây lãng phí tài nguyên đường bờ làm cảng, đồng thời gây khó khăn phức tạp trong quản lý khai thác, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.

      Mặt khác, trang thiết bị cho cảng cũng cần tính toán. Nếu như khi xây dựng, các chủ cảng liền kề thống nhất cùng tạo ra chuỗi cảng, các cẩu có thể cùng sử dụng đường ray chung... thì việc tiếp nhận các tàu lớn dễ dàng hơn rất nhiều, họ có thể cùng khai thác tàu lớn, rút ngắn thời gian giải phóng tàu, cùng nâng cao doanh thu và uy tín. Việc dễ làm trước tiên chính là “mềm hóa” ranh giới giữa các bến cảng trong cùng khu vực để có sự hỗ trợ lẫn nhau trong khâu tiếp nhận và làm hàng, thu hút thêm nhiều chủ tàu, chủ hàng đưa tàu đến cảng.

      Thụy Anh

      Diễn đàn Doanh nghiệp

    6. #366
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      1,759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cuong3526 Xem bài viết
      Xây dựng cảng biển: Không thể thiếu những cái bắt tay

      Mong muốn xây dựng sân bay, cảng biển ở địa phương mình có thể hiểu được; nhưng nhiều khi các nhà quy hoạch buộc lòng phải nói “không”. Bởi lẽ, việc cho ra đời một cảng biển phải hội đủ nhiều yếu tố.

      Sự liên kết, phối hợp giữa các nhà đầu tư trong xây dựng, vận hành cảng biển hay các hạng mục thành phần tỏ ra hợp lý hơn nhiều so với xây dựng cảng nhỏ, manh mún, thiếu những điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

      Miếng nạc “xơi” trước

      Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) cho biết, 6 tháng đầu năm nay, sản lượng hàng hóa qua các cảng biển do doanh nghiệp này quản lý khai thác đạt 32,2 triệu tấn, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2008 và bằng 69% kế hoạch 2009.

      Tuy thế, mức tăng không đồng đều và doanh thu không tăng tương xứng. Tại nhóm cảng khu vực phía Nam, sản lượng hàng hóa tăng 26% so với cùng kỳ, trong khi nhóm cảng phía Bắc giảm 20%. Có một thực tế dễ thấy là lượng hàng xá (hàng rời) tăng đột biến ở các cụm cảng của cả hai đầu đất nước. Việc quá tải trong tiếp nhận hàng rời của các cảng đầu mối trực thuộc Vinalines như Hải Phòng, Quảng Ninh, Sài Gòn cho thấy sự mất cân đối nghiêm trọng về ngành hàng do quy hoạch phát triển cảng thiếu đồng bộ cho từng loại hàng, loại tàu và sự hạn chế trong vận hành toàn bộ hệ thống cảng biển phục vụ lợi ích chung của đất nước.

      Đơn cử, ở phía Bắc, chỉ có cảng Hải Phòng là chuyên hàng rời (trừ than), cảng Cái Lân cũng “chịu khó” bốc xếp thêm một khối lượng hàng rời nữa, nhưng không lớn; trong khi các cảng còn lại đa phần chỉ chú trọng những mặt hàng “ngon ăn” như container, sắt thép... Dễ hiểu tại sao mặt hàng thức ăn gia súc trong thời gian qua phải “hờn duyên tủi phận” tại Cảng Hải Phòng, mặc dù nhu cầu trong nước tăng cao, kéo giá cả lên theo.

      Đèn nhà ai người ấy dạng

      Theo các chuyên gia quy hoạch cảng, xã hội hóa việc xây dựng và vận hành cảng là xu thế tất yếu, bởi đôi vai gầy guộc ngân sách không thể “gánh” những khoản đầu tư khổng lồ; hơn nữa, cũng cần tạo môi trường kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh cho các thành phần kinh tế. Mặc dù vậy, cần có sự điều phối chung và “bắt tay” giữa các chủ cảng. Dọc sông Cấm (Hải Phòng) có hàng chục doanh nghiệp kinh doanh cảng biển, nhưng mỗi chủ cảng sở hữu diện tích mặt sông nhỏ, lưng vốn cũng có hạn nên không đủ xây dựng những bến cảng lớn, đồng bộ. Tình cảnh rất thật, theo ông Vũ Văn Dương, Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Đoạn Xá, là một số đơn vị có bến ngắn, nếu tiếp nhận một tàu lớn thì thừa cầu (rất lãng phí), nhưng tiếp nhận 2 tàu cùng lúc lại không đủ về chiều dài! Trong khi đó, giữa các cảng là hàng rào cứng (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng), do đó, đơn vị liền kề có muốn phối hợp hỗ trợ giải phóng tàu nhanh hơn cũng khó. Bến cảng Đoạn Xá liền kề cảng Gemardep, nhiều khi đơn vị bạn ngỏ lời đỗ nhờ cầu tàu của Đoạn Xá để đón tàu lớn (dài 170m), nhưng không phải lúc nào cũng hỗ trợ được.

      Sắp xếp lại quy hoạch cảng và phân khu chức năng

      Góp ý khắc phục tình trạng này, Chủ tịch Hội đồng thành viên Cảng Hải Phòng Dương Thanh Bình cho rằng, cùng với việc xây dựng định hướng kinh doanh trên cơ sở hợp tác phù hợp diễn biến thị trường, làm tốt công tác dự báo, đầu tư..., ngành hàng hải cần có tầm nhìn dài hơi trong quy hoạch cảng biển.

      Tuy nhiên, dù đã có quy hoạch tốt thì việc thực hiện không phải lúc nào cũng suôn sẻ, vì việc cấp đất và đăng ký kinh doanh cảng biển do cơ quan chức năng địa phương thẩm định, tham mưu UBND tỉnh, thành phố ký quyết định phê duyệt. Không hiếm trường hợp sự “tha thiết mong muốn” xây dựng cảng của địa phương - tiếc thay - không trùng với cơ sở khoa học. Cảng Mỹ Thủy ở Thừa Thiên - Huế là một ví dụ. Tỉnh này rất muốn phát triển cảng đào Mỹ Thủy (Nam Cửa Việt) để tạo động lực phát triển kinh tế địa phương. Ngặt nỗi, luồng biển khu vực này thường xuyên biến động, cần phải nạo vét thường xuyên, việc vận hành cảng khó có hiệu quả kinh tế cao. Ở một mức độ khác, các chuyên gia cảng biển cũng khuyến cáo việc xây dựng cảng Hải Hà (Quảng Ninh) cần được triển khai từng bước, đảm bảo tính đồng bộ với mạng giao thông và hạ tầng kỹ thuật khác nối với mạng quốc gia, khu vực hậu cảng... mặc dù địa phương đang kỳ vọng sớm phát triển tại đây một cảng chuyên dùng lớn, có bến tổng hợp, container, vừa phục vụ trực tiếp cho khu công nghiệp Hải Hà vừa làm hàng quá cảnh cho vùng Nam Trung Quốc.

      Có thể thấy, sự điều phối hoạt động của hệ thống cảng, ít nhất ở tầm nhóm cảng là yếu tố tối quan trọng để tránh đầu tư nhỏ lẻ, lãng phí, mà hiệu quả khai thác không cao. “Vi mô” hơn, tại một số khu vực, cảng đầu mối, các phân khu chức năng cần được sắp xếp lại cho hợp lý. Một số bến chuyên dùng, nhỏ lẻ nằm đan xen với các bến tổng hợp container cho tàu trọng tải lớn trong cùng một khu chức năng sẽ gây lãng phí tài nguyên đường bờ làm cảng, đồng thời gây khó khăn phức tạp trong quản lý khai thác, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.

      Mặt khác, trang thiết bị cho cảng cũng cần tính toán. Nếu như khi xây dựng, các chủ cảng liền kề thống nhất cùng tạo ra chuỗi cảng, các cẩu có thể cùng sử dụng đường ray chung... thì việc tiếp nhận các tàu lớn dễ dàng hơn rất nhiều, họ có thể cùng khai thác tàu lớn, rút ngắn thời gian giải phóng tàu, cùng nâng cao doanh thu và uy tín. Việc dễ làm trước tiên chính là “mềm hóa” ranh giới giữa các bến cảng trong cùng khu vực để có sự hỗ trợ lẫn nhau trong khâu tiếp nhận và làm hàng, thu hút thêm nhiều chủ tàu, chủ hàng đưa tàu đến cảng.

      Thụy Anh

      Diễn đàn Doanh nghiệp
      Mua được 63 thì bán 64 lướt kiếm tí.

    7. #367
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      769
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Cứ rớt xuống 63 lại có bác nhảy vào mua. Em mua từ 67-68 nay chờ em nó về 61 để mua bình quân mà không được. Thôi thì chờ thêm vậy. Hy vọng tuần này cũng có ngày gặp may.

    8. #368
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      769
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Em post bài phân tích DXP của SSI để các bác xem chơi.


      Công ty cổ phần Cảng Đoạn Xá ( Mã CK: DXP - HNX)


      Tình hình hoạt động của DXP 6 tháng đầu năm 2009 khá tốt. Tổng sản lượng thông qua cảng đạt 2.7 tr tấn (108% kế hoạch cả năm) và tăng 46% so với cùng kỳ năm 2008. Doanh thu 7 tháng đầu năm đat 89.3 tỷ đạt 112% kế hoạch năm 2009, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái, LNTT đạt 36 tỷ đồng đạt 225% so với kế hoạch năm 2009, và tăng 127% cùng kỳ năm 2008. EPS 7 tháng đầu năm 6.000 VND/CP.

      Theo khảo sát của bộ phận phân tích SSI, hiện nay DXP tiếp nhận 5-6 tàu/tuần trong khi một cầu tàu chỉ có thể tiếp nhận 1 tàu trọng tải 10.000 DWT một lúc. Công ty đang tiến hành chuyển dịch cơ cấu hàng hóa xếp dỡ sang 100% hàng container do hiệu quả cao hơn (DXP lưu kho bãi 200 container hàng lạnh tại khu vực cảng Hải Phòng) đồng thời tăng tỷ trọng hàng hóa xuất nhập khẩu (hàng hóa xuất nhập khẩu 6 tháng đầu năm giảm nhưng DXP bù đắp được lượng hàng hóa nội địa).

      Trong cơ cấu khách của DXP 60% vẫn là các hãng tàu trong nước, bản thân các hãng tàu nội địa cũng đang gặp nhiều khó khăn, vì vậy công ty vẫn có những rủi ro về khả năng thanh toán của khách hàng.

      DXP hiện đang vay nợ một số ngân hàng ở Hải phòng 1 khoảng tổng trị giá khoảng 1 tr USD. Tuy nhiên rủi ro tỷ giá của DXP cũng không đáng lo ngại, do phần nhiều doanh thu của DXP là bằng USD, tỷ lệ nợ vay/VCSH=17% mức khá thấp và an toàn.

      Triển vọng 6 tháng cuối năm 2009: Từ đầu quý 3 hàng hoá xuất nhập khẩu có dấu hiệu nhích dần, đặc biệt là hàng hoá nhập khẩu tăng. Dự kiến năm 2009 lợi nhuận trước thuế DXP ước đạt khoảng 60 tỷ đồng, theo đó EPS 2009E ước đạt khoảng 11,000 VND/CP.


      Theo SSI, PE2009E của DXP khoảng 5x. Dự kiến tổng sản lượng hàng qua cảng năm 2009 đạt khoảng 4.8 tr tấn. Theo SSI khả năng đột biến về sản lượng xếp dỡ hầu như không có do khó có khả năng mở rộng cảng của DXP.

    9. #369
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      769
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Em post bài này các bác xem chơi.

      Công ty cổ phần Cảng Đoạn Xá ( Mã CK: DXP - HNX)

      Tình hình hoạt động của DXP 6 tháng đầu năm 2009 khá tốt. Tổng sản lượng thông qua cảng đạt 2.7 tr tấn (108% kế hoạch cả năm) và tăng 46% so với cùng kỳ năm 2008. Doanh thu 7 tháng đầu năm đat 89.3 tỷ đạt 112% kế hoạch năm 2009, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái, LNTT đạt 36 tỷ đồng đạt 225% so với kế hoạch năm 2009, và tăng 127% cùng kỳ năm 2008. EPS 7 tháng đầu năm 6.000 VND/CP.

      Theo khảo sát của bộ phận phân tích SSI, hiện nay DXP tiếp nhận 5-6 tàu/tuần trong khi một cầu tàu chỉ có thể tiếp nhận 1 tàu trọng tải 10.000 DWT một lúc. Công ty đang tiến hành chuyển dịch cơ cấu hàng hóa xếp dỡ sang 100% hàng container do hiệu quả cao hơn (DXP lưu kho bãi 200 container hàng lạnh tại khu vực cảng Hải Phòng) đồng thời tăng tỷ trọng hàng hóa xuất nhập khẩu (hàng hóa xuất nhập khẩu 6 tháng đầu năm giảm nhưng DXP bù đắp được lượng hàng hóa nội địa).

      Trong cơ cấu khách của DXP 60% vẫn là các hãng tàu trong nước, bản thân các hãng tàu nội địa cũng đang gặp nhiều khó khăn, vì vậy công ty vẫn có những rủi ro về khả năng thanh toán của khách hàng.

      DXP hiện đang vay nợ một số ngân hàng ở Hải phòng 1 khoảng tổng trị giá khoảng 1 tr USD. Tuy nhiên rủi ro tỷ giá của DXP cũng không đáng lo ngại, do phần nhiều doanh thu của DXP là bằng USD, tỷ lệ nợ vay/VCSH=17% mức khá thấp và an toàn.

      Triển vọng 6 tháng cuối năm 2009: Từ đầu quý 3 hàng hoá xuất nhập khẩu có dấu hiệu nhích dần, đặc biệt là hàng hoá nhập khẩu tăng. Dự kiến năm 2009 lợi nhuận trước thuế DXP ước đạt khoảng 60 tỷ đồng, theo đó EPS 2009E ước đạt khoảng 11,000 VND/CP.


      Theo SSI, PE2009E của DXP khoảng 5x. Dự kiến tổng sản lượng hàng qua cảng năm 2009 đạt khoảng 4.8 tr tấn. Theo SSI khả năng đột biến về sản lượng xếp dỡ hầu như không có do khó có khả năng mở rộng cảng của DXP.

    10. #370
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      1,759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Không cần đột biến. Mỗi tháng em nó thu về gần 8 tỷ lợi nhuận cho đến hết năm .
      75 tỷ lợi nhuận của năm nay là ổn rồi.

    11. #371
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Buffe Xem bài viết
      Nhiều người mua SSI từ lúc 2x, 3x rồi bán ở 4x, 5x. Lại cứ hy vọng nó về 2x, 3x để mua lai. Hãy đợi khủng hoảng lần sau để chờ giá tốt nhé (chu kỳ 80 năm). Để đời con nó sẽ mua được giá đó . DXP cũng vậy, hãy để chia 1:1 xong rồi mới có cơ hội mua lại ở 5x. Hoặc dặn con cháu nhớ bán hết tài sản để mua cp khi khủng hoảng lần sau đến nhé .
      con này lây éo đâu mà chia 1:1
      muốn chia phải sang năm mới chia nhé ku
      mự hoang đường à
      Ngồi đây mà ôm bom
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    12. #372
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      1,759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thanhnguyenBMC Xem bài viết
      con này lây éo đâu mà chia 1:1
      muốn chia phải sang năm mới chia nhé ku
      mự hoang đường à
      Ngồi đây mà ôm bom
      Chú em này không ôm nó thì không biết rồi. Phá quấy không phải lối. 6 tháng có lợi nhuận 29.3 tỷ, 7 tháng lợi nhuận 36 tỷ, 8 tháng lợi nhuận 45 tỷ, ... 12 tháng lợi nhuận 75 tỷ / 52.5 tỷ vốn điều lệ. Thừa tiền chia 1:1. Mà anh cũng không quan tâm đến chuyện chia chác sau này. Chỉ cần biết lợi nhuận lớn như vậy thôi.

    13. #373
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Buffe Xem bài viết
      Chú em này không ôm nó thì không biết rồi. Phá quấy không phải lối. 6 tháng có lợi nhuận 29.3 tỷ, 7 tháng lợi nhuận 36 tỷ, 8 tháng lợi nhuận 45 tỷ, ... 12 tháng lợi nhuận 75 tỷ / 52.5 tỷ vốn điều lệ. Thừa tiền chia 1:1. Mà anh cũng không quan tâm đến chuyện chia chác sau này. Chỉ cần biết lợi nhuận lớn như vậy thôi.
      ku học lại luật chứng khoán đi
      mự muốn chia phải có NQHDCD , không thì phải xin lý kiến cổ đông
      lợi nhuận lớn thiếu gì . mự nhìn thăng DHG đi . năm trước no lời gấp 2 lần đây . vậy nó chia thế nào
      ngồi đấy mà đòi chia . thê thì loạn à
      mặt khác , muôn tăng vốn , phải có kế hoạch đầu tư , trình lên UBCK , trong vòng 30 ngay ... vv ,
      ngồi đấy mà mơ hả
      Ôm bom đi ku
      giá trên trời rồi
      đừng lừa bà con nữa
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    14. #374
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      1,759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thanhnguyenBMC Xem bài viết
      ku học lại luật chứng khoán đi
      mự muốn chia phải có NQHDCD , không thì phải xin lý kiến cổ đông
      lợi nhuận lớn thiếu gì . mự nhìn thăng DHG đi . năm trước no lời gấp 2 lần đây . vậy nó chia thế nào
      ngồi đấy mà đòi chia . thê thì loạn à
      mặt khác , muôn tăng vốn , phải có kế hoạch đầu tư , trình lên UBCK , trong vòng 30 ngay ... vv ,
      ngồi đấy mà mơ hả
      Ôm bom đi ku
      giá trên trời rồi
      đừng lừa bà con nữa
      thanhnguyenBMC lộ rõ nguyên hình rồi, xấu tính. Anh đang lướt DXP đấy, lướt cả KKC, cả MEC đấy. CP tốt cũng lứot, chẳng ôm bom dài lâu đâu chú em ạ.

    15. #375
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Buffe Xem bài viết
      thanhnguyenBMC lộ rõ nguyên hình rồi, xấu tính. Anh đang lướt DXP đấy, lướt cả KKC, cả MEC đấy. CP tốt cũng lứot, chẳng ôm bom dài lâu đâu chú em ạ.
      chú xem lại bài viết của mình đi
      anh không động đến ai. thì đừng ai động đến anh.
      mục đích là kiếm tiền
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    16. #376
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      1,759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thanhnguyenBMC Xem bài viết
      chú xem lại bài viết của mình đi
      anh không động đến ai. thì đừng ai động đến anh.
      mục đích là kiếm tiền
      Chăc chắn anh gần bằng tuổi bố của cậu mà cậu nói ku là láo lếu. Đúng không? Anh không chê cp nào hết. Thực sự anh vào MEC từ lúc 16, bán 22, rồi vào lại 18, lại bán 22... 5 lần rồi. Lần cuối mua 26.1 bán 33 hôm 1-9 đấy. Chú mày vào ở giá 33 chỉ là tân binh thôi. Trước đây anh cũng đưa thông tin MEC hoàn toàn chính xác không tâng bốc. Và bây giờ anh cũng không chê nó. Chỉ theo tin thật hoàn toàn. Vậy mà chú đã lồng lộn điên cuồng là sao? CP tốt thì mọi người sẽ vào thôi. Hữu xạ tự nhiên hương là vậy.

    17. #377
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      769
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thanhnguyenBMC Xem bài viết
      ku học lại luật chứng khoán đi
      mự muốn chia phải có NQHDCD , không thì phải xin lý kiến cổ đông
      lợi nhuận lớn thiếu gì . mự nhìn thăng DHG đi . năm trước no lời gấp 2 lần đây . vậy nó chia thế nào
      ngồi đấy mà đòi chia . thê thì loạn à
      mặt khác , muôn tăng vốn , phải có kế hoạch đầu tư , trình lên UBCK , trong vòng 30 ngay ... vv ,
      ngồi đấy mà mơ hả
      Ôm bom đi ku
      giá trên trời rồi
      đừng lừa bà con nữa
      Sao bác lại đi nói xấu cổ phiếu của em. Em có post bài phân tích của SSI về DXP bác xem chơi rồi hãy nhận xét nhé.

    18. #378
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      1,759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay mua được một ít 63.4 và bán 64.5 kiếm tí chênh lệch cũng vui. Lướt mỗi ngày một ít cho đến khi có tin KQKD tháng 8. Mai về dưới 63 lại mua tiếp.

    19. #379
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Toon1108 Xem bài viết
      Sao bác lại đi nói xấu cổ phiếu của em. Em có post bài phân tích của SSI về DXP bác xem chơi rồi hãy nhận xét nhé.
      tôi chỉ chọc các pác thôi
      thôi không có gì đâu
      chúng ta cũng kiếm tiền mà phải không các pác
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    20. #380
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      56
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cugame Xem bài viết
      Thứ 6 bác nào may mắn khớp 62.6 thế, khai mau
      Tình hình cảng dạo này chật chội quá, hàng hóa về nhiều lắm. Nếu ai có điều kiện xuống HP ghé qua thăm cảng coi nhé. Đi công tác mấy tuần về thấy ùn ùn hàng hóa. Mỗ chỉ đầu tư mỗi cp này chắc ăn rồi. Tuần trước mua thêm được giá 63. Vài bữa nữa có thêm đạn dược vào tiếp. Được ăn cả ngã về không vậy.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình