NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 5 của 7 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 4 5 6 7 CuốiCuối
    Kết quả 81 đến 100 của 128
    1. #81
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      39
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      Ôi xời ơi DDM góp vốn làm mấy cái ụ nhỏ sửa ủy thác cho mấy cái nhà máy lớn , nó chỉ tham gia sửa chữa nhỏ chẳng hạn nhà máy phà rừng sửa chữa lớn đến lúc nhu cầu sửa tàu tại VN rất lớn thế là phà rừng phải giải phóng ụ tàu để lên đà sửa cái khác nên mới cho sang ĐM sơn quết vôi ve lại, vốn của cái góp sửa chữa này có 15 triệu USD . Gọi là gia công lại những phần việc đơn giản sau khi sửa chữa lớn.


      Còn dự án của NSC là dự án mang tầm quôvcs gia giải phóng và đáp ứng nhu cầu sửa chữa lớn của các chủ tàu mà ở ngay VN chứ không phải đi ra NN, nó đồng bộ và đáp ứng được nhu cầu rất lớn hiện nay.


    2. #82
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      190
      Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [table]


      NOSCO TỔ CHỨC LỄ ĐỘNG THỔ - KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁY SỬA CHỮA TÀU BIỂN NOSCO-VINALINES

      2009-04-15 09:36:21




      Chiều 11/4/2009, tại xã Tiền Phong, huyện Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP Vận tải Biển Bắc (NOSCO) tổ chức lễ động thổ - khởi công xây dựngNhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO - VINALINES.



      Tới dự buổi lễ có Ủy viên TƯ ****, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải; Ủy viên TƯ ****, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên; Ủy viên TƯ ****, Bộ trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng; Ủy viên TƯ ****, Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Huy Hiệu; Trung tướng, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân Phạm Quý Ngọ; Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng; Ủy viên dự khuyết TƯ ****, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Đức Đam; Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty HHVN Dương Chí Dũng cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo các bộ, cục, ban ngành liên quan.


      Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO - VINALINES có tổng vốn đầu tư khoảng 250 triệu USD, được xây dựng trên diện tích hơn 100ha ở khu vực bờ phải sông Chanh thuộc xã Tiền Phong, huyện Yên Hưng.
      Việc triển khai xây dựng Nhà máy chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 đầu tư xây mới các hạng mục công trình và hạ tầng kỹ thuật để đảm bảo năng lực sửa chữa được tàu đến 70.000 DWT, công suất sửa chữa 120 - 150 lượt/năm. Dự kiến vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 150 triệu USD, triển khai từ nay đến năm 2011. Giai đoạn 2 được thực hiện từ năm 2011 đến 2013, sẽ tiếp tục đầu tư thêm cơ sở hạ tầng và trang thiết bị kỹ thuật để có thể sửa chữa được tàu đến 100.000 DWT, nâng công suất sửa chữa đạt 150 - 200 chiếc/năm. Đồng thời có thể kết hợp với các nhà máy đóng mới các loại tàu hàng đến 100.000 DWT. Khi đi vào hoạt động, Nhà máy có thể đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng/năm và giải quyết việc làm cho khoảng 700-800 công nhân.
      Đây là Dự án có ý nghĩa quan trọng, góp phần hình thành dải công nghiệp tàu thủy miền Bắc, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh và ngành Hàng hải Việt Nam.
      Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên TƯ ****, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải biểu dương và chúc mừng tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Vận tải Biển Bắc trong những năm qua đã vượt qua khó khăn thách thức, đạt nhiều thành tích xuất sắc vànhiều năm liên tục được Chính phủ tặng Cờ thi đua và Nhà nước tặng thưởng Huân chương… Trong bối cảnh hiện nay, khi mà toàn **** và toàn dân đang cùng sức đồng lòng để thực hiện tốt các giải pháp nhằm duy trì đà tăng trưởng của nền kinh tế thì việc Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES ra đời không chỉ góp phần tạo thêm của cải vật chất và công ăn việc làm cho xã hội, mà còn thực hiện tốt chủ trương của ****, Nhà nước. Và cũng trên tinh thần đó, Thủ tướng đánh giá cao sự mạnh dạn “đón đầu” của NOSCO và VINALINES. Đồng thời, Phó Thủ tướng yêu cầuBộ GTVT, ngành Hàng hải tạo điều kiện, tháo gỡ các khó khăn về cơ chế để Dự án được triển khai thuận lợi; đề nghị UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan đảm bảo tốt công tác giải phóng mặt bằng, đảm bảo an ninh trật tự cho dự án; Công ty CP Vận tải Biển Bắc tập trung xây dựng Nhà máy bảo đảm chất lượng, hiệu quả, tiến độ và an toàn, thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước trong công tác đầu tư, xây dựng; tiết kiệm chi phí, sớm đưa Nhà máy vào hoạt động có hiệu quả. Đặc biệt chú trọng việc chuẩn bị nguồn nhân lực vận hành Nhà máy, các biện pháp xử lý, khắc phục ô nhiễm môi trường.
      Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng cảng đường thủy, ông Lương Phương Hợp, thay mặt nhà thầu tư vấn phát biểu: Lễ động thổ Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES là sự khởi đầu cho một giai đoạn mới - giai đoạn biến ước mơ, ý tưởng, quyết tâm thành một công trình thiết thực. Đây là thời điểm quan trọng để đảm bảo chất lượng công trình, là thời gian để các kỹ sư tư vấn, kỹ sư giám sát, nhà thầu thi công nỗ lực hết mình nhằm đảm bảo tiến độ, chi phí hợp lý của Dự án. Với tâm huyết nghề nghiệp và kinh nghiệm sẵn có, Công ty CP Xây dựng cảng đường thủy cam kết sẽ thực hiện các dịch vụ tư vấn đạt kết quả cao, đảm bảo cảnh quan môi trường, phối kết hợp chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo chất lượng, tiến độ của công trình.
      Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, ông Vũ Đức Đam nhận định, Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES là công trình có ý nghĩa quan trọng, góp phần phát triển công nghiệp tàu thủy miền Bắc. Khi Nhà máy đi vào hoạt động, sẽ góp phần quan trọng vào nền kinh tế của tỉnh nhà cũng như góp phần vào sự đi lên của ngành Hàng hải. Công trình được thực hiện, ngoài sự hỗ trợ quan tâm của Chính phủ, Quốc hội, Bộ, Ngành, còn có sự phối hợp của tỉnh Quảng Ninh và chủ đầu tư trong thời gian qua, và nhất là sự quyết tâm phấn đấu hết mình của ban lãnh đạo NOSCO và VINALINES.
      Trong quá trình xây dựng Nhà máy sẽ không tránh khỏi những vướng mắc nhưng Tỉnh tin rằng với tiềm lực, uy tín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết của chủ đầu tư và nhà thầu, các đơn vị tư vấn sẽ triển khai đúng tiến độ, thiết kế, quy hoạch được phê duyệt, đảm bảo an toàn - an ninh và môi trường của Dự án. Tỉnh cũng yêu cầu các sở, ban ngành, huyện Yên Hưng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Công ty CP Vận tải Biển Bắc hoàn thành Dự án với thời gian sớm nhất và đạt kết quả tốt nhất.
      Thay mặt toàn thể CBCNV, sỹ quan, thuyền viên NOSCO, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Cảnh Việt tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng và cảm ơn sự quan tâm của Chính phủ, Quốc hội, Bộ GTVT, Tổng công ty HHVN, các cục, vụ, ban ngành liên quan và các báo, đài Trung ương và địa phương đã đến dự lễ khởi công Dự án Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES.






      Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Đức Kiên, Bộ trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng cùngđại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cục, vụ và tỉnh Quảng Ninh bấm nút khởi công Dự án Nhà máy sửa chữa tàu biển Nosco-Vinalines





      Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Đức Đam phát biểu tại buổi lễ





      Chủ tịch HĐQTLương Phương Hợp Công ty CP XD cảng đường thủy thay mặt Nhà thầu tư vấn phát biểu tại buổi lễ





      Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Cảnh Việt phát biểu tại buổi lễ
      [/table]

    3. #83
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      268
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định TLT: lượng gạch tồn 122 tỉ được tiêu thụ hết trong hai tháng đầu năm, quí 1 lãi > 40 tỉ



      [quote user="warren-buffet"]





      TLT tích lũy đã lâu. Không mua vào thì hối hận ngàn năm




      [/quote][Y][]
      Đầu tư cổ phiếu hãy nhìn vào tương lai.






      Ngói tráng men 07/03/2009 14:31:28

      Những ngày đầu xuân, VIGLACERA Thăng Long (TCty VIGLACERA) đã “trình làng” bộ sản phẩm mới về ngói tráng men cao cấp. Đây là loại ngói xương ceramic phủ men màu, thoạt nghe tưởng chừng đơn giản nhưng lại có nhiều ưu điểm kỹ thuật nổi trội khiến giới tiêu dùng thực sự bị chinh phục ngay trong lần ra mắt đầu tiên. Theo ông Nguyễn Việt Trung - Giám đốc Cty thì cường độ chịu uốn của viên ngói lên đến 900kg/cm2, gấp 3 lần viên gạch ceramic thông thường






      Không chỉ có vậy, điểm đặc biệt của ngói tráng men VIGLACERA Thăng Long là có thể chống nóng, chống ồn, chống rêu mốc cũng như chống thấm rất tốt, qua đó có khả năng hỗ trợ điều hòa không khí trong nhà ở mức cao nhất.


      [table]



      Cũng theo ông Trung, tất cả những ưu điểm đó có bí quyết nằm ở bài phối liệu xương ngói mang dấu ấn kinh nghiệm nghề nghiệp của người VIGLACERA. Với liên kết khe và mấu các viên ngói được tính toán chính xác, mỗi viên ngói còn có các lỗ bắt vít để bắt chặt với nhau và gắn chặt với mái nên khả năng chống mưa bão rất lớn. Đây là ưu điểm khiến người tiêu dùng ở những vùng có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới, nhiều mưa bão cảm nhận rõ nét hơn ai hết tính năng nổi trội và sự thuận tiện của dòng sản phẩm hết sức mới mẻ này.





      Đối với những người thực sự muốn tạo ra nét đột phá táo bạo cho các công trình kiến trúc hiện đại, thì màu sắc đa dạng, ấn tượng và nổi bật cũng như kích thước uyển chuyển của ngói VIGLACERA Thăng Long sẽ thực sự khích lệ những ý tưởng sáng tạo. Ngay cả những ý tưởng thiết kế cần tới ngói kích cỡ lớn cũng sẽ không phải băn khoăn nhiều vì trọng lượng viên ngói chỉ bằng… 50% với các loại ngói có chất liệu khác. Cũng vì siêu nhẹ và có thể đạt kích thước lớn nên có thể giảm chi phí lắp đặt kết cấu mái. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho rất nhiều đối tượng khách hàng muốn tiết kiệm ngân sách xây dựng giữa thời buổi kinh tế đang hết sức khó khăn


      [/table]

    4. #84
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      190
      Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [table]


      NOSCO TỔ CHỨC LỄ ĐỘNG THỔ - KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ MÁY SỬA CHỮA TÀU BIỂN NOSCO-VINALINES

      2009-04-15 09:36:21




      Chiều 11/4/2009, tại xã Tiền Phong, huyện Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP Vận tải Biển Bắc (NOSCO) tổ chức lễ động thổ - khởi công xây dựngNhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO - VINALINES.



      Tới dự buổi lễ có Ủy viên TƯ ****, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải; Ủy viên TƯ ****, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên; Ủy viên TƯ ****, Bộ trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng; Ủy viên TƯ ****, Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Huy Hiệu; Trung tướng, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân Phạm Quý Ngọ; Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng; Ủy viên dự khuyết TƯ ****, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Đức Đam; Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty HHVN Dương Chí Dũng cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo các bộ, cục, ban ngành liên quan.


      Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO - VINALINES có tổng vốn đầu tư khoảng 250 triệu USD, được xây dựng trên diện tích hơn 100ha ở khu vực bờ phải sông Chanh thuộc xã Tiền Phong, huyện Yên Hưng.
      Việc triển khai xây dựng Nhà máy chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 đầu tư xây mới các hạng mục công trình và hạ tầng kỹ thuật để đảm bảo năng lực sửa chữa được tàu đến 70.000 DWT, công suất sửa chữa 120 - 150 lượt/năm. Dự kiến vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 150 triệu USD, triển khai từ nay đến năm 2011. Giai đoạn 2 được thực hiện từ năm 2011 đến 2013, sẽ tiếp tục đầu tư thêm cơ sở hạ tầng và trang thiết bị kỹ thuật để có thể sửa chữa được tàu đến 100.000 DWT, nâng công suất sửa chữa đạt 150 - 200 chiếc/năm. Đồng thời có thể kết hợp với các nhà máy đóng mới các loại tàu hàng đến 100.000 DWT. Khi đi vào hoạt động, Nhà máy có thể đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng/năm và giải quyết việc làm cho khoảng 700-800 công nhân.
      Đây là Dự án có ý nghĩa quan trọng, góp phần hình thành dải công nghiệp tàu thủy miền Bắc, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh và ngành Hàng hải Việt Nam.
      Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên TƯ ****, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải biểu dương và chúc mừng tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Vận tải Biển Bắc trong những năm qua đã vượt qua khó khăn thách thức, đạt nhiều thành tích xuất sắc vànhiều năm liên tục được Chính phủ tặng Cờ thi đua và Nhà nước tặng thưởng Huân chương… Trong bối cảnh hiện nay, khi mà toàn **** và toàn dân đang cùng sức đồng lòng để thực hiện tốt các giải pháp nhằm duy trì đà tăng trưởng của nền kinh tế thì việc Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES ra đời không chỉ góp phần tạo thêm của cải vật chất và công ăn việc làm cho xã hội, mà còn thực hiện tốt chủ trương của ****, Nhà nước. Và cũng trên tinh thần đó, Thủ tướng đánh giá cao sự mạnh dạn “đón đầu” của NOSCO và VINALINES. Đồng thời, Phó Thủ tướng yêu cầuBộ GTVT, ngành Hàng hải tạo điều kiện, tháo gỡ các khó khăn về cơ chế để Dự án được triển khai thuận lợi; đề nghị UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan đảm bảo tốt công tác giải phóng mặt bằng, đảm bảo an ninh trật tự cho dự án; Công ty CP Vận tải Biển Bắc tập trung xây dựng Nhà máy bảo đảm chất lượng, hiệu quả, tiến độ và an toàn, thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước trong công tác đầu tư, xây dựng; tiết kiệm chi phí, sớm đưa Nhà máy vào hoạt động có hiệu quả. Đặc biệt chú trọng việc chuẩn bị nguồn nhân lực vận hành Nhà máy, các biện pháp xử lý, khắc phục ô nhiễm môi trường.
      Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng cảng đường thủy, ông Lương Phương Hợp, thay mặt nhà thầu tư vấn phát biểu: Lễ động thổ Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES là sự khởi đầu cho một giai đoạn mới - giai đoạn biến ước mơ, ý tưởng, quyết tâm thành một công trình thiết thực. Đây là thời điểm quan trọng để đảm bảo chất lượng công trình, là thời gian để các kỹ sư tư vấn, kỹ sư giám sát, nhà thầu thi công nỗ lực hết mình nhằm đảm bảo tiến độ, chi phí hợp lý của Dự án. Với tâm huyết nghề nghiệp và kinh nghiệm sẵn có, Công ty CP Xây dựng cảng đường thủy cam kết sẽ thực hiện các dịch vụ tư vấn đạt kết quả cao, đảm bảo cảnh quan môi trường, phối kết hợp chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo chất lượng, tiến độ của công trình.
      Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, ông Vũ Đức Đam nhận định, Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES là công trình có ý nghĩa quan trọng, góp phần phát triển công nghiệp tàu thủy miền Bắc. Khi Nhà máy đi vào hoạt động, sẽ góp phần quan trọng vào nền kinh tế của tỉnh nhà cũng như góp phần vào sự đi lên của ngành Hàng hải. Công trình được thực hiện, ngoài sự hỗ trợ quan tâm của Chính phủ, Quốc hội, Bộ, Ngành, còn có sự phối hợp của tỉnh Quảng Ninh và chủ đầu tư trong thời gian qua, và nhất là sự quyết tâm phấn đấu hết mình của ban lãnh đạo NOSCO và VINALINES.
      Trong quá trình xây dựng Nhà máy sẽ không tránh khỏi những vướng mắc nhưng Tỉnh tin rằng với tiềm lực, uy tín và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết của chủ đầu tư và nhà thầu, các đơn vị tư vấn sẽ triển khai đúng tiến độ, thiết kế, quy hoạch được phê duyệt, đảm bảo an toàn - an ninh và môi trường của Dự án. Tỉnh cũng yêu cầu các sở, ban ngành, huyện Yên Hưng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Công ty CP Vận tải Biển Bắc hoàn thành Dự án với thời gian sớm nhất và đạt kết quả tốt nhất.
      Thay mặt toàn thể CBCNV, sỹ quan, thuyền viên NOSCO, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Cảnh Việt tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng và cảm ơn sự quan tâm của Chính phủ, Quốc hội, Bộ GTVT, Tổng công ty HHVN, các cục, vụ, ban ngành liên quan và các báo, đài Trung ương và địa phương đã đến dự lễ khởi công Dự án Nhà máy sửa chữa tàu biển NOSCO-VINALINES.






      Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Đức Kiên, Bộ trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng cùngđại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cục, vụ và tỉnh Quảng Ninh bấm nút khởi công Dự án Nhà máy sửa chữa tàu biển Nosco-Vinalines





      Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Đức Đam phát biểu tại buổi lễ





      Chủ tịch HĐQTLương Phương Hợp Công ty CP XD cảng đường thủy thay mặt Nhà thầu tư vấn phát biểu tại buổi lễ





      Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Cảnh Việt phát biểu tại buổi lễ
      [/table]

    5. #85
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      Tuy vậy hơn buồn, Q1 lỗ có 13 tỷ thôi.


      Đành phải đầu tư dài hạn 5 năm vậy.





    6. #86
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      588
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      Ối, lỗ 13 tỷ thì bán gấp đi chứ Bác. Ai lại để 1 công ty đang lỗ trong 5 năm hả?


      Q1 lỗ 13 tỷ, Q2 lỗ bao nhiêu? rồi còn Q3, Q4 nữa


      Ối, 5 năm sau? giả sử mỗi quý lỗ 13 tỷ thì 5 năm nữa là NSC lỗ tới 260 tỷ hả?


      Kinh thía.


      Em bán rồi. Chịu Bác thôi.


      [quote user="luutrungkien"]


      Tuy vậy hơn buồn, Q1 lỗ có 13 tỷ thôi.




      Đành phải đầu tư dài hạn 5 năm vậy.


      [/quote]
      NBP: EPS 2009 = 4,4k. TSCĐ: 450 tỷ đã khấu hao gần 400 tỷ, năm 2009 trích khấu hao 35 tỷ năm 2010 còn có 9 tỷ.
      Quý 1 chạy full công suất, LNST khoảng 22 tỷ. Đang chờ ăn cổ tức bằng tiền 22%.

    7. #87
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      190
      Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="thunv"]


      Ối, lỗ 13 tỷ thì bán gấp đi chứ Bác. Ai lại để 1 công ty đang lỗ trong 5 năm hả?




      Q1 lỗ 13 tỷ, Q2 lỗ bao nhiêu? rồi còn Q3, Q4 nữa


      Ối, 5 năm sau? giả sử mỗi quý lỗ 13 tỷ thì 5 năm nữa là NSC lỗ tới 260 tỷ hả?


      Kinh thía.


      Em bán rồi. Chịu Bác thôi.


      [/quote]


      Lạ thật


      Bác này luôn miệng hô bán rồi mà vẫn cứ luẩn quẩn quanh đây ?


      Nhìn xa một chút đi bác


      Năm nay em này chắc chắn có lời đó. mà lời nhuận còn rất cao kìa


      2009 có lợi nhuận bất thường từ bán tầu cũ và góp đất liên doanh.


      Sau đó nó chia 1:1 thì số cổ phiếu bác tăng gấp 2 rồi hàng năm nó chia cổ tức bằng tiền 25% đều như vắt chanh. Có nghĩa là bác sẽ có cổ tức bằng tiền 50% / nămtính trên số cổ phiếu bác có trước khi chia. Như vậy chỉ cần 2-3 năm thì bác thu hồi vốn rồi còn gì ?


      2010 lợi nhuận từ vận tải khi kinh tế phục hồi cộng thêm từ các dự án bắt đầu đi vào hoạt động.


      Trong ngành hàng hải Việt nam hiện nay thì Nosco là ngôi sao đang lên ( còn có tắt hay không thì em chưa biết ) nhưng với sự hậu thuẩn rất lớn từ Vinalines và các chương trình hỗ trợ phát triển ngành hàng hải của chính phủ Việt Nam với chiến lược phát triển ngành hàng hải thì em hy vọng nó sẽ là một khoản đầu tư tốt cho các cổ đông.


      Hôm trước Anh Việt nói là có hơn 1 triệu cổ - không biết bây giờ Anh ấy mua thêm hay bán bớt ra ?


      Có ai biết thông tin gì thêm thìchia vớiemnhé






    8. #88
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      30
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.




      Thật là tuyệt vời vì trong khi ngành đóng tàu thế giới (kể cả Vinashin) đang khủng hoảng nghiêm trọng, không có việc làm, phải thu


      hẹp qui mô... thì Nosco - Vinalines lại khởi công xây dựng nhà máy đóng và sửa chữa tàu. Mr. Việt sẽ trở thành siêu nhân vì hiện nay mới nợ


      hơn 3000 tỷ, xây xong nhà máy, nợ lên hơn 7000 tỷ... tuy nhiên có thấm gì so với ông anh P.T. Bình. Song cổ đông đừng ngại vì đó là


      tiền Ngân sách, sẽ được "Đảo, hoãn trả cả vốn và lãi ít nhất một nhiệm kỳ" vậy nên mua vào rồi 4 năm nữa bán đi, lãi bộn đấy...


    9. #89
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      190
      Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="Bluejade"]







      Thật là tuyệt vời vì trong khi ngành đóng tàu thế giới (kể cả Vinashin) đang khủng hoảng nghiêm trọng, không có việc làm, phải thu


      hẹp qui mô... thì Nosco - Vinalines lại khởi công xây dựng nhà máy đóng và sửa chữa tàu. Mr. Việt sẽ trở thành siêu nhân vì hiện nay mới nợ


      hơn 3000 tỷ, xây xong nhà máy, nợ lên hơn 7000 tỷ... tuy nhiên có thấm gì so với ông anh P.T. Bình. Song cổ đông đừng ngại vì đó là


      tiền Ngân sách, sẽ được "Đảo, hoãn trả cả vốn và lãi ít nhất một nhiệm kỳ" vậy nên mua vào rồi 4 năm nữa bán đi, lãi bộn đấy...


      [/quote]


      Vậy theo bác thì ngành hàng hải đóng cửa luôn chắc ?


      Khủng hoảng tài chính mà kụ W.B nhào vào mua ngân hàng.


      Giá dầu giảm mà kụ Ôn nhà ta sang Iran mua dầu. sang Braxin Úcmua mỏ khoáng sản.


      Các lão ấy n.g.u quá ta


      Ông P.T.Bình là ai vậy bác ?

    10. #90
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      111
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="luutrungkien"]


      post thêm thông tin về dự án khủng tại Quảng Ninh nhé




      Dự án đầu tư nhà máy sửa chữa tàu biển tại Quảng Ninh NOSCO-Vinalines dưới dạng công ty cổ phần có vốn điều lệ 30 triệu USD ( phải nói là tham vọng rất lớn, mình rất khoái điểm này). Với số vốn góp của NOSCO là 51%, và được phân kỳ làm khoảng 4 giai đoạn đầu tư và góp vốn.


      Công ty sẽ tăng vốn chủ yếu cho nhà đầu tư hiện hữu, góp vốn bằng chính mảnh đất để làm dự án, phần còn lại là nhờ việc bán 3 tàu cũ là Thiền Quang, Long Biên và Quốc tử giám ( đúng là rất hợp lý)


      Nói thêm về thị trường vận tải biển hiện nay, phải nói là khó khăn chung nhưng hiện đang có những dấu hiệu tích cực cho thấy đây gần như là đáy của mức cước rồi, giảm thì cũng khó thể giảm hơn nữa.


      Nên anh em yên tâm mà đầu tư đi[/quote]thời khủng hoảng thì chỉ nên đầu tư đóng "tàu ngầm sáu ván" thôi chứ làm gí có đâu mà bày chuyện thỏi condom, lại còn "dự án khủng long" . Hãy nhớ tấm gương anh hùng lao động NMT, đi theo anh thì chỉ có mà thành " N.gu T.oi M.ạng"

    11. #91
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="tranthanhtung_70"]


      [quote user="luutrungkien"]


      post thêm thông tin về dự án khủng tại Quảng Ninh nhé




      Dự án đầu tư nhà máy sửa chữa tàu biển tại Quảng Ninh NOSCO-Vinalines dưới dạng công ty cổ phần có vốn điều lệ 30 triệu USD ( phải nói là tham vọng rất lớn, mình rất khoái điểm này). Với số vốn góp của NOSCO là 51%, và được phân kỳ làm khoảng 4 giai đoạn đầu tư và góp vốn.


      Công ty sẽ tăng vốn chủ yếu cho nhà đầu tư hiện hữu, góp vốn bằng chính mảnh đất để làm dự án, phần còn lại là nhờ việc bán 3 tàu cũ là Thiền Quang, Long Biên và Quốc tử giám ( đúng là rất hợp lý)


      Nói thêm về thị trường vận tải biển hiện nay, phải nói là khó khăn chung nhưng hiện đang có những dấu hiệu tích cực cho thấy đây gần như là đáy của mức cước rồi, giảm thì cũng khó thể giảm hơn nữa.


      Nên anh em yên tâm mà đầu tư đi


      [/quote]thời khủng hoảng thì chỉ nên đầu tư đóng "tàu ngầm sáu ván" thôi chứ làm gí có đâu mà bày chuyện thỏi condom, lại còn "dự án khủng long" . Hãy nhớ tấm gương anh hùng lao động NMT, đi theo anh thì chỉ có mà thành " N.gu T.oi M.ạng"[/quote]


      tớ không có ý tranh luận với cậu tranthanhtung. Còn đối với ý kiến của bản thân tớ thì đây đang là thời kỳ hậu khủng hoảng rồi. "Hãy đầu tư cổ phiếu khi mọi người đều thua lỗ", còn ai muốn bán NOSCO thời điểm này thì cứ bán, còn tớ thì hold and wait

    12. #92
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      3
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      Thực ra dự án nhà máy sửa tàu này có nhiệm vụ lớn nhất là thu hút thêm tiền để Công ty tồn tại qua đợt khủng khoảng này,một cách lấy dài nuôi ngắn.

      Nếu BDI lình xình trong khoảng 1500-2500 điểm lâu lâu thì sẽ có dự án mới to gấp đôi để nuôi tiếp hai dự án này.

      Chúng ta sắp chứng kiến một đại công ty với nhiều dự án khủng, chúc mừng cổ đông Nosco.


    13. #93
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      1,703
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="ntg_honro"]Thực ra dự án nhà máy sửa tàu này có nhiệm vụ lớn nhất là thu hút thêm tiền để Công ty tồn tại qua đợt khủng khoảng này,một cách lấy dài nuôi ngắn. Nếu BDI lình xình trong khoảng 1500-2500 điểm lâu lâu thì sẽ có dự án mới to gấp đôi để nuôi tiếp hai dự án này. Chúng ta sắp chứng kiến một đại công ty với nhiều dự án khủng, chúc mừng cổ đông Nosco.[/quote]







      Bác nói sai rồi


      Các tổ chức bỏ tiền vào cái nhà máy này thì nó cũng coi kỹ rồi bác ạ. nókhông n-g-u đế mức bỏ tiền vô ích đâu


      đúng là nếu BDI lình xình lâu thì NSC mệt nhưng có vẻ như mọi chuyện đang tốt lên đó bác ạ. bác xem lại xem em nói có đúng không ?

    14. #94
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      3
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="tin"]Các tổ chức bỏ tiền vào cái nhà máy này thì nó cũng coi kỹ rồi bác ạ. nókhông n-g-u đế mức bỏ tiền vô ích đâu[/quote]

      Bác cho hỏi có mấy tổ chức bỏ vốn vào dự án này, có tổ chức tài chính nào không phải của nhà nước không. Nếu chỉ có vinalines và vốn của chính phủ thì tôi vẫn cho rằng đây chỉ là cái phao cứu sinh thôi.

      về BDI, thì đúng là tuần này lên từ 1500 đến hơn 1850, nhưng cuối tuần lại giảm, lượng tàu lay up ở các cảng vẫn còn đông lắm cộng với 105% tổng trọng tải đóng mới sẽ xuông nước trong 2010-2012 thì frt market khó mà tốt nhanh lên được. Từ năm 1997 - 2003 BDI linh xình ở mức dưới 3000, lần này có lẽ cũng vậy.

    15. #95
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      1,703
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="ntg_honro"][quote user="tin"]Các tổ chức bỏ tiền vào cái nhà máy này thì nó cũng coi kỹ rồi bác ạ. nókhông n-g-u đế mức bỏ tiền vô ích đâu[/quote] Bác cho hỏi có mấy tổ chức bỏ vốn vào dự án này, có tổ chức tài chính nào không phải của nhà nước không. Nếu chỉ có vinalines và vốn của chính phủ thì tôi vẫn cho rằng đây chỉ là cái phao cứu sinh thôi. về BDI, thì đúng là tuần này lên từ 1500 đến hơn 1850, nhưng cuối tuần lại giảm, lượng tàu lay up ở các cảng vẫn còn đông lắm cộng với 105% tổng trọng tải đóng mới sẽ xuông nước trong 2010-2012 thì frt market khó mà tốt nhanh lên được. Từ năm 1997 - 2003 BDI linh xình ở mức dưới 3000, lần này có lẽ cũng vậy.[/quote]




      Hôm ĐHCĐ của Nosco em nghe chính anh Việt tuyên bố giữa đại hội rằng đang nắm giữ trên 1 triệu cổ phiếu của Nosco


      Bác có đi họp thì chắc bác biết chuyện này, bác nghĩ sao về việc này ?


      Không lẽ anh Việt cũng ngờ-u đến vậy ?


      Khi kinh tếởđáy thìngành tài chính sẽ đi trước một bước, đến khi kinh tế phục hồi thì ngànhvận tải biển sẽ tăng nhanh đó bác ạ.


      Em nghĩ bây giờ không giống 1997-2003 đâu, tốc độ tăng sẽ nhanh hơn nhiều, hy vọng em đoán đúng

    16. #96
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      3
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="tin"]Bác có đi họp thì chắc bác biết chuyện này, bác nghĩ sao về việc này ?[/quote]

      Khoảng tháng 9-10/2008 mình nghĩ Nosco chắc toi vì loạt tàu họ mua đúng đỉnh, có bác nào quên mất nick rồi khẳng định Nhà nước không để chết, bây giờ mình tin rồi. Nhưng Nhà nước đủ sức hô hấp nhân tạo trong bao lâu thì chưa biết, vì còn nhiều cty vận tải biển đang sống nhờ hô hấp nhân tạo, chứ không phải minh Nosco.

      Còn việc anh Việt tuyên bố anh và gia đình nắm giữ trên 1 triệu cổ phiếu, mình cho rằng không có ý nghĩa lắm vì anh Việt cũng như bất kỳ ai không thể đoán được thị trường,nếu đoán được thì đã không mua mấy cái tàu giá cao thế. Nên việc anh nắm nhiều cổ phiếu không có nghĩa là no tốt, nó chỉ khẳng định là anh đã trên lưng cọp thôi.

      Tuyên bố đó minh nghĩ để trấn an, nhưng có khi tác dụng ngược, bình thường bố ai biết được một ông quan có tài sản bao nhiêu nay anh ấy nói là có ít nhất 10 tỷ. Nếu không phải tình thế cấp bách thì chắc chẳng ông quan nào dại đi khai cho thiên hạ như vậy.

      Tôi cũng mong bác đoán đúng về thị trường, chứ thế này thì mấy NDT còi như tôi cũng đói meo râu.

    17. #97
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      1,703
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="ntg_honro"][quote user="tin"]Bác có đi họp thì chắc bác biết chuyện này, bác nghĩ sao về việc này ?[/quote] Khoảng tháng 9-10/2008 mình nghĩ Nosco chắc toi vì loạt tàu họ mua đúng đỉnh, có bác nào quên mất nick rồi khẳng định Nhà nước không để chết, bây giờ mình tin rồi. Nhưng Nhà nước đủ sức hô hấp nhân tạo trong bao lâu thì chưa biết, vì còn nhiều cty vận tải biển đang sống nhờ hô hấp nhân tạo, chứ không phải minh Nosco. Còn việc anh Việt tuyên bố anh và gia đình nắm giữ trên 1 triệu cổ phiếu, mình cho rằng không có ý nghĩa lắm vì anh Việt cũng như bất kỳ ai không thể đoán được thị trường,nếu đoán được thì đã không mua mấy cái tàu giá cao thế. Nên việc anh nắm nhiều cổ phiếu không có nghĩa là no tốt, nó chỉ khẳng định là anh đã trên lưng cọp thôi. Tuyên bố đó minh nghĩ để trấn an, nhưng có khi tác dụng ngược, bình thường bố ai biết được một ông quan có tài sản bao nhiêu nay anh ấy nói là có ít nhất 10 tỷ. Nếu không phải tình thế cấp bách thì chắc chẳng ông quan nào dại đi khai cho thiên hạ như vậy. Tôi cũng mong bác đoán đúng về thị trường, chứ thế này thì mấy NDT còi như tôi cũng đói meo râu.[/quote]


      Bác suy luận cũng rất có lý, nhưng cũng có điều để cân nhắcc bác ạ


      Thứ nhất là anh Việt đã trên lưng cọp rồi thì chắc anh ấy không thể xuống được và như vậy mình cũng không sợ cọp ăn thịt vì nếu cọp nó ăn thì nó ăn thịt anh ấy trước. Thứ hai thì em suy luận rằng bác cũng đang ngồi trên lưng cọp cùng với anh Việt, em nói có gì không đúng thì mong bác đừng trách


    18. #98
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      Đơn giản bởi vì nếu bác ấy không cầm cp thì bác ấy vào đây tranh cãi làm cái quái gì cho mất thời gian cơ chứ

    19. #99
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      83
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      [quote user="luutrungkien"]Đơn giản bởi vì nếu bác ấy không cầm cp thì bác ấy vào đây tranh cãi làm cái quái gì cho mất thời gian cơ chứ[/quote]










      VSP lỗ hơn 100 tỷ quý 1. ai làm ở mảng tín dụng cho các công ty vận tải biển vay tiền thì biết là mảng này của ngân hàng lỗ sặc tiết



    20. #100
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - Một ngày mới, một sức sống mới.

      Nếu nói là lỗ thì nhiều mảng còn lỗ hơn cho vay mua tàu nhiều. Đơn giản là cho vay mua tàu thì vẫn khai thác được, đợi vài năm là phục hồi. Còn cho vay thương mại 6 tháng mới là chết nặng cơ. Vay tàu trung dài hạn thì ăn thua cóc gì

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình