Chủ đề: VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
-
13-09-2007 08:41 AM #1
- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 37
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Được biết đến với thế mạnh là đội tàu lớn thứ 2 của cả nước (sau Vosco).
Có ai biết được chiến lược và khả năng phát triển của thằng này không???
-
13-09-2007 10:48 AM #2
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 89
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Thằng này mới đọc thấy sướng nhưng càng vần em càng thấy chán:
- Đội tàu ra tiền thì mất rồi.
- Đất cát toàn bé tẹo.
- Lãi lời chẳng thể đoán được vì có biết phần chuyển đi đóng góp cụ thể bao nhiêu % doanh thu, LN đâu.
- Tại sao Ban LĐ Cty này lại để mất phần ngon nhất => mâu thuẫn?
Một điểm nữa rất chán (cả HOSE và Cty CK tư vấn): load mẫu đơn dự đấu giá của Trường Thành lên trang đấu giá chú này. Kiểm tra lại thùng đăng ký sẽ thấy khối bác xin đăng ký Trường Thành chứ không phải Vitranschart cho mà xem.
[quote user="pro_german"]Được biết đến với thế mạnh là đội tàu lớn thứ 2 của cả nước (sau Vosco).
Có ai biết được chiến lược và khả năng phát triển của thằng này không???
[/quote]
-
14-09-2007 08:10 AM #3
- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 37
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Quy chế đấu giá Vitranschart bất nhất?
Những ngày gần đây, khi thời gian làm thủ tục đăng ký
đấu giá cổ phần Công ty Vận tải và cho thuê tàu biển Vitranschart sắp
kết thúc, ĐTCK-online nhận được một số phản ánh của nhà đầu tư nước
ngoài liên quan đến quy định của đợt đấu giá này.
Theo đó, quy chế đấu giá có sự bất nhất về nội dung,
cụ thể là mục quy định các đối tượng tham gia đấu giá (nhà đầu tư). Tại
điểm 2.2 Điều 2 của quy chế, phần giải thích từ ngữ có ghi: “Nhà đầu tư
là tổ chức kinh tế và cá nhân trong, ngoài nước theo quy định tại Điều
6 Nghị định 109/2007NĐ-CP ngày 26/06/2007 của Chính phủ về việc chuyển
công ty nhà nước thành công ty cổ phần”.
Điều 7 quy chế quy định về “đối tượng tham gia đấu giá
và các quy định có liên quan” ghi rõ những đối tượng có đủ điều kiện
được tham gia đấu giá: “Đối với nhà đầu tư nước ngoài, ngoài các quy
định như đối với pháp nhân và các cá nhân trong nước, phải mở tài khoản
tại các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán đang hoạt động trên lãnh
thổ Việt Nam và tuân thủ pháp luật Việt Nam. Mọi hoạt động liên quan
đến mua cổ phần đều phải thông qua tài khoản này”. Như vậy, theo điều
khoản này, yếu tố nhà đầu tư nước ngoài là không bị hạn chế tham gia.
Tuy nhiên, Điều 11 quy chế lại ghi: “Nhà đầu tư nước
ngoài không được tham dự trong đợt đấu giá này”. Như vậy, đã có sự mâu
thuẫn giữa quy định của Điều 7 và Điều 11 của quy chế về “yếu tố
ngoại”. Trên thực tế, xét về nội dung của quy chế đấu giá thì không sai
vì doanh nghiệp có thể đưa ra điều khoản hạn chế so với quy định chung,
tuy nhiên, về mặt hình thức, thì ở đây rõ ràng có sự mâu thuẫn.
Có ý kiến cho rằng, do hiện nay một số CTCK trong quá
trình làm tư vấn đã sử dụng thông tin cũ một cách “dập khuôn” theo các
hồ sơ cũ để tiết kiệm thời gian nên đôi khi gây ra sự thiếu logic về
mặt hình thức. Đây là một khiếm khuyết nhỏ nhưng hy vọng các CTCK sẽ
cẩn thận hơn để không gây hiểu lầm.
ĐTCK
-
14-09-2007 08:21 AM #4
- Ngày tham gia
- May 2007
- Bài viết
- 16
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Bác it_moi_la_tiền cho em hỏi một tý,
- Đội tàu của Vitranschart trên thực tế vẫn còn 16 con đang khai thác và cho thuê định han, BĐS thì ít.
- Doanh thu vẫn tăng nhưng lãi không cao.
Liệu thằng này giá đấu có <= 20k không.
-
14-09-2007 03:10 PM #5
- Ngày tham gia
- Aug 2006
- Bài viết
- 5
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
[quote user="pro_german"]Quy chế đấu giá Vitranschart bất nhất?
Điều 7 quy chế quy định về “đối tượng tham gia đấu giá
và các quy định có liên quan” ghi rõ những đối tượng có đủ điều kiện
được tham gia đấu giá: “Đối với nhà đầu tư nước ngoài, ngoài các quy
định như đối với pháp nhân và các cá nhân trong nước, phải mở tài khoản
tại các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán đang hoạt động trên lãnh
thổ Việt Nam và tuân thủ pháp luật Việt Nam. Mọi hoạt động liên quan
đến mua cổ phần đều phải thông qua tài khoản này”. Như vậy, theo điều
khoản này, yếu tố nhà đầu tư nước ngoài là không bị hạn chế tham gia.
Tuy nhiên, Điều 11 quy chế lại ghi: “Nhà đầu tư nước
ngoài không được tham dự trong đợt đấu giá này”. Như vậy, đã có sự mâu
thuẫn giữa quy định của Điều 7 và Điều 11 của quy chế về “yếu tố
ngoại”. Trên thực tế, xét về nội dung của quy chế đấu giá thì không sai
vì doanh nghiệp có thể đưa ra điều khoản hạn chế so với quy định chung,
tuy nhiên, về mặt hình thức, thì ở đây rõ ràng có sự mâu thuẫn.
Có ý kiến cho rằng, do hiện nay một số CTCK trong quá
trình làm tư vấn đã sử dụng thông tin cũ một cách “dập khuôn” theo các
hồ sơ cũ để tiết kiệm thời gian nên đôi khi gây ra sự thiếu logic về
mặt hình thức. Đây là một khiếm khuyết nhỏ nhưng hy vọng các CTCK sẽ
cẩn thận hơn để không gây hiểu lầm.
ĐTCK
[/quote] Thông tin chính xác từ Tổ chức tư vấn là Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông á là "Nhà đầu tư nước ngoài ko được tham gia đấu giá Vitranschart"
-
14-09-2007 04:46 PM #6
Member- Ngày tham gia
- Aug 2006
- Bài viết
- 278
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
[quote user="quyennhi"]Bác it_moi_la_tiền cho em hỏi một tý,
- Đội tàu của Vitranschart trên thực tế vẫn còn 16 con đang khai thác và cho thuê định han, BĐS thì ít.
- Doanh thu vẫn tăng nhưng lãi không cao.
Liệu thằng này giá đấu có <= 20k không.
[/quote]
Chú này đấu giá làm sao qua được vosco mà đòi 20
Sắc bất dị không
Không bất dị sắc.
-
14-09-2007 04:50 PM #7
- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 37
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Thông tin chính xác là hiện nay Vitranschart có 19 con tàu (trong đó có 2 con tàu dầu đang nằm chờ thanh lý ( PMT- công ty kinh doanh xăng dầu đã trả về cho Vinalines mà còn không dám lấy luôn 2 con tàu này thì biết rồi (có khi bác ra đó người ta nhờ bác vác về nhà, họ còn cảm ơn bác nửa đó)).
Lưu ý: Đây là đội tàu quốc gia nên các bác đừng nghĩ đến chuyện cho thuê hạn định (hầu hết đều tự khai thác) .Vì mục tiêu là giành lại thị phần vận tải biển cho nước nhà mà các bác cho " thuê" thì có mà "giao trứng cho ác" àh ??
.................................................. ..........................
Một loạt thông tin quan trọng về Vitranschart đã được mã hóa.....
Thông tin cuối cùng được cập nhật vào ngày 21/9/2007.............Giờ G đã đến......
-
14-09-2007 10:16 PM #8
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 89
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Giá đấu không phụ thuộc nhiều vào thực chất công ty (PTCB) mà phụ thuộc thị trường NY, mức nóng của đầu các NĐT (cá nhân), toan tính của các TC.
Tuy nhiên theo tôi chú này có giá Min <= 16.7 thì muađược (tươngđương với Vosco giá <= 27.3).
Nếu muốnăn dầy như Vosco thì không có ngoại trừ số lượngđặt <= 13tr cổ (không bao giờ xảy ra)
[quote user="quyennhi"]Bác it_moi_la_tiền cho em hỏi một tý,
- Đội tàu của Vitranschart trên thực tế vẫn còn 16 con đang khai thác và cho thuê định han, BĐS thì ít.
- Doanh thu vẫn tăng nhưng lãi không cao.
Liệu thằng này giá đấu có <= 20k không.
[/quote]
-
16-09-2007 03:13 PM #9
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 89
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Cuối tuần dỗi dãi ngồi download BCTC của chú này (trên EBS website) về đọc mới ngộ ra là Quý II/07 chú lõm hơn 1,8 tỷ VND so với cùng kỳ năm trước lồi hơn 18 tỷ (sao hai số này nom giống nhau thế mà lại ngược nghĩa nhỉ?).
Có phải đây là dấu hiệu ảnh hưởng của việc trả đội tàu dầu về Vinalines?
Xin rút lại giá Min 16.7 hôm trước nhé.
Trong mọi trường hợptôi đều nằm sàn, các bác vượttôi mừng, các bác cũng nằm sàn thì hy vọngtôi chết với ku này càng ít càng tốt.
Choáng quá, cuối tuần thế này thi nghỉ làm gì, đi làm đỡ mệt....
[quote user="it_moi_la_tien"]
Giá đấu không phụ thuộc nhiều vào thực chất công ty (PTCB) mà phụ thuộc thị trường NY, mức nóng của đầu các NĐT (cá nhân), toan tính của các TC.
Tuy nhiên theo tôi chú này có giá Min <= 16.7 thì muađược (tươngđương với Vosco giá <= 27.3).
Nếu muốnăn dầy như Vosco thì không có ngoại trừ số lượngđặt <= 13tr cổ (không bao giờ xảy ra)
[quote user="quyennhi"]Bác it_moi_la_tiền cho em hỏi một tý,
- Đội tàu của Vitranschart trên thực tế vẫn còn 16 con đang khai thác và cho thuê định han, BĐS thì ít.
- Doanh thu vẫn tăng nhưng lãi không cao.
Liệu thằng này giá đấu có <= 20k không.
[/quote][/quote]
-
17-09-2007 08:33 AM #10
- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 37
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Bác load được thông tin từ đâu vậy???
Thứ 1 là :Làm gì có chuyện đội tàu trả về Vinalines ???
Chỉ có công ty PMT trả về Vinalines thôi!!!và vài thằng nửa như đại lý Neddloy giải thể ....nên mới bị lõm như vậy.
Thứ 2 là:Cuối tuần???? là 15 rồi bác mới tìm hiểu nó, trong khi 13 là hết hạn đặt tiền cọc. Vậy Bác là người thích thì đầu tư chẳng cần quan tâm gì đến đối tượng sẽ đầu tư sao ???Hay bác tung tin nhằm mục đích gì ????
Giá thằng này cũng chẳng thấp đâu........con số chính xác thì tôi có thể đoán được chỉ lệch khoảng + - 1.000 VND thôi.
Nhưng thật sự là tiền chẳng có nhiều để làm chuyện đó phần nửa là thị trường HOSE cuối năm rất khả quan...Chi phí cơ hội đầu tư vào thằng này cao quá(đầu tư vào HOSE thì tốt hơn). Đây chỉ là cơ hội cho các tổ chức "toan tính" mà thôi .
Chúc các Bác có sự lựa chọn sáng suốt .....
-
17-09-2007 10:19 AM #11
Junior Member- Ngày tham gia
- May 2007
- Bài viết
- 148
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
[quote user="pro_german"]Bác load được thông tin từ đâu vậy???
Thứ 1 là :Làm gì có chuyện đội tàu trả về Vinalines ???
Chỉ có công ty PMT trả về Vinalines thôi!!!và vài thằng nửa như đại lý Neddloy giải thể ....nên mới bị lõm như vậy.
Thứ 2 là:Cuối tuần???? là 15 rồi bác mới tìm hiểu nó, trong khi 13 là hết hạn đặt tiền cọc. Vậy Bác là người thích thì đầu tư chẳng cần quan tâm gì đến đối
tượng sẽ đầu tư sao ???Hay bác tung tin
nhằm mục đích gì ????
Giá thằng này cũng chẳng thấp đâu........con số chính xác thì tôi có thể đoán được chỉ lệch khoảng + - 1.000 VND thôi.
Nhưng thật sự là tiền chẳng có nhiều để làm chuyện đó phần nửa là thị trường HOSE cuối năm rất khả quan...Chi phí cơ hội đầu tư vào thằng này cao quá(đầu tư vào HOSE thì tốt hơn). Đây chỉ là cơ hội cho các tổ chức "toan tính" mà thôi .
Chúc các Bác có sự lựa chọn sáng suốt .....
[/quote]
Bác giúp em với, sắp đến ngày đấu giá rồi mà còn đang lưỡng lự giá đặt. Bác có thông tin gì gửi cho em với ( [email protected]). Nếu đấu giá đẹp em xin dẫn bác đi làm chầu bia
-
17-09-2007 02:26 PM #12
- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 43
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Xin phân tích một số thông tin quan trọng về chú em Vitranschart này :
1. Nói thật là nhìn vào BCTC năm 2006 của chú em này, các chỉ số rất ngon hơn hẳn chú VOSCO vừa đầu xong, nhất là chỉ số EPS và P/E (tốt hơn rất nhiều so với VOSCO).
2. Trong khi đó lượng cung đợt này có hơn 13 triệu CP. Vốn ĐL nhở hơn nhiều so với VOSCO : có 400 tỷ. Giả sử thằng này mà đầu giá trước VOSCO thì chắc chắn sẽ có giá cao hơn VOSCO vì chỉ số EPS, P/E tốt, đa dangj ngành nghề hơn VOSCO.
3. Hạn chế lớn của chú em này :
- Công ty PMT hiện đã chuyển giao cho Vinalines, mà Công ty này lại chiếm hơn 50% Doanh thu nên trong những năm tới Công ty kinh doanh sẽ khó khăn hơn và kết quả HĐKD sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều
- Chú này hiện không làm đại lý cho P & O Neđlloy nữa nên bị mất một nguồn thu ổn định và đáng kể
- Đội tầu hiện nay có 1 số tầu tương đối già. Săp tới phải thanh lý 1 số con như con Long An, PMT 1, PMT 2 (năm 2007), SG 3, SG 5 (2008) Nên gánh nặng về tài chính để bổ sung đội tầu là rất lơn.
Thông tin chính thức tôi có được đây :
- Tổng lượng cung : 13.752.300 CP
- Tổng lượng cầu : 24.343.300 CP
- Tổng số nhà đầu tư : 812
Tổ chức : 25. Số lượng cầu : 15.417.000 CP
Cá nhân : 787. Số lượng cầu : 8.926.300 CP
Tôi xin dự đoán giá MIN và BQ của chú em này như sau :
- Giá MIN : 16.800
- Giá BQ : 19.200
-
17-09-2007 02:48 PM #13
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 63
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Bác Ban_linh_Talo có thông tin về số người đăng ký tham gia ở đâu vậy? Chính xác ko? Chưa thấy có thông tin trên vse.org.vn. Nếu đúng số lượng đăng ký như vậy thì tớ xin đưa ra mức giá là giá Vosco - 1000.
-
17-09-2007 04:45 PM #14
Junior Member- Ngày tham gia
- May 2007
- Bài viết
- 148
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
thanks
-
17-09-2007 05:47 PM #15
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 63
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
[table] 09/17/2007 15:43:00 |
Thông tin đăng ký tham gia đấu giá cổ phần Công ty Vận tải và thuê tàu biển Việt Nam
|
|
[table]
|
|
[/table]
Sở
Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh thông báo về thông tin đăng
ký tham gia đấu giá cổ phần Công ty Vận tải và thuê tàu biển Việt Nam
như sau:
Tổng số nhà đầu tư tham gia:[/b] 812 nhà đầu tư[/b]
Cá nhân[/b]: 787 nhà đầu tư[/b]
Tổ chức: 25 nhà đầu tư[/b]
Tổng khối lượng đăng ký:[/b] 24.343.300 cổ phần[/b]
Cá nhân: 8.926.300 cổ phần [/b]
Tổ chức : 15.417.000 cổ phần[/b]
[/table]
-
17-09-2007 07:42 PM #16
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 89
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Kinh cu cai duong dan.
Tra PMT hay tra tau thi cung the thoi cuj a, tien khong co ma van tieu thi se lom thoi.
Cuj nho doc ky BCTC quy II/07 nhe. Quy I/07 no van lai nhung Quy II/07 chang hieu sao lai -1,8 bill.
Sorry dang o nuoc ngoai nen khong co dau
http://www.das.vn/Newsdetails.aspx?bmV3c19jb2Rl=OTM3
[quote user="pro_german"]Bác load được thông tin từ đâu vậy???
Thứ 1 là :Làm gì có chuyện đội tàu trả về Vinalines ???
Chỉ có công ty PMT trả về Vinalines thôi!!!và vài thằng nửa như đại lý Neddloy giải thể ....nên mới bị lõm như vậy.
Thứ 2 là:Cuối tuần???? là 15 rồi bác mới tìm hiểu nó, trong khi 13 là hết hạn đặt tiền cọc. Vậy Bác là người thích thì đầu tư chẳng cần quan tâm gì đến đối tượng sẽ đầu tư sao ???Hay bác tung tin nhằm mục đích gì ????
Giá thằng này cũng chẳng thấp đâu........con số chính xác thì tôi có thể đoán được chỉ lệch khoảng + - 1.000 VND thôi.
Nhưng thật sự là tiền chẳng có nhiều để làm chuyện đó phần nửa là thị trường HOSE cuối năm rất khả quan...Chi phí cơ hội đầu tư vào thằng này cao quá(đầu tư vào HOSE thì tốt hơn). Đây chỉ là cơ hội cho các tổ chức "toan tính" mà thôi .
Chúc các Bác có sự lựa chọn sáng suốt .....
[/quote]
-
18-09-2007 04:29 PM #17
- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 37
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Hiện nay Vitranschart đang nằm trong kế hoạch lớn của "Quốc gia".Đó là đến năm 2020 kinh tế biển sẽ đem lại trên 50%GDP cho quốc gia trong đó thủy sản và đóng tàu(bao gồm vận tải biển) là 2 ngành mũi nhọn.Do đó ngay từ lúc này nhà nước bắt đầu "rót" vốn và tái cơ cấu của Vitranschart.
+Thứ nhất: Vitranschart sẽ được tái cơ cấu lại lĩnh vực hoạt động trong đó ngành nghề chính là vận tải biển(đội tàu),tập trung mọi nguồn lực để phát triển đội tàu, kế hoạch mua tàu mới đến năm 2010 đang thực hiện đúng kế hoạch(nguồn vốn để đầu tư cơ bản đã đáp ứng),nên PMT và Neddloy tách ra khỏi Vitranschart là phù hợp trong kế hoạch tái cơ cấu.
+Thứ hai:Tái cơ cấu trong quản lý(trước đây bộ phận quản lý đã gây ra nhiều tai tiếng cho công ty, nay đã bị cách chức) theo đó thì công ty bán cổ phần cho công chúng để minh bạch hóa dần thông tin, áp lực từ các cổ đông buộc bộ phận quản lý làm việc hiệu quả hơn đồng thời đây là nguồn để huy động vốn hiệu quả để đầu tư.
+Thứ ba:Trong vận tải biển thì nhiên liệu chiếm khoảng 70% chi phí cho thấy việc kinh doanh của công ty gần như phụ thuộc hoàn toàn vào giá dầu và giá cước vận tải. Do đó kết quả kinh doanh của công ty biến động"hết sức lớn" năm nay có thể rất khả quan nhưng không ai biết trước được năm sau như thế nào...
.........................
Tóm lại cơ hội để phát triển là có nhưng hiện nay cổ đông lớn nhất vẫn là nhà nước nên có nhiều chính sách chưa phù hợp....Tình trạng công ty làm ăn "tàm tạm" vẫn kéo dài ít nhất là trong 3 năm tới.....trước khi ngành đóng tàu Việt Nam đóng được các con tàu lớn và tỷ lệ nội địa hóa cao .
-
19-09-2007 04:59 PM #18
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 63
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Tình hình các pác Sài Gòn tham gia đấu giá chú này thế nào rồi?
Ở Hà Nội, mọi người có vẻ hờ hững quá. Cty CK Sao Việt có khoảng 10 người tham gia đấu giá thôi!
Giá rổ sẽ thế nào các pác nhỉ?
-
21-09-2007 08:53 AM #19
Senior Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 528
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
[table] IPO Vitranschart: Đăng ký vượt xa lượng chào bán |
|
Ngày
hôm nay (21.9), phiên đấu giá CP của Cty vận tải và thuê tàu biển VN
(Vitranschart) sẽ diễn ra tại Sở GDCK TPHCM (HoSE). Có tổng số 812 NĐT
tham gia đợt IPO của Vitranschart, trong đó có 787 NĐT cá nhân và 25
NĐT tổ chức.
|
Các
NĐT đăng ký mua tổng cộng 24.343.300 CP, vượt xa so với số lượng chào
bán 13.752.300 CP. Mức giá khởi điểm là 15.000đ/CP (mệnh giá 10.000đ).
[/table]
-
21-09-2007 01:31 PM #20
- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 41
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re:VITRANSCHART-Đội Tàu Quốc Gia
Bỏ 18.5 trúng ko nhỉ ?
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks