VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 5 của 14 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 4 5 6 7 ... CuốiCuối
    Kết quả 81 đến 100 của 272
    1. #81
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      [quote user="Loi_cu_ta_ve"]

      Hàng hải đông đo vốn 89 tỷ lãi 47 tỷ quý 2, EPS 5.600 đồng giá 22....

      VSP lãi lớn EPS = 10.500 đồng 2 quý......

      Vinaship đội tàu 15 chiếc.......gấp 3 lần DDM hàng hải đông đô và VSP, vốn 200 tỷ, lãi bao nhiêu ?

      giá Vinaship 5x vẫn quá rẻ đấy ......

      tháng 8 lên sàn rồi.....

      [/quote]

      =>Loicutave ăn VOSCO thế nào.

      Định xơi tiếp em gái già này à.

    2. #82
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      413
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      [quote user="Loi_cu_ta_ve"]

      Hàng hải đông đo vốn 89 tỷ lãi 47 tỷ quý 2, EPS 5.600 đồng giá 22....

      VSP lãi lớn EPS = 10.500 đồng 2 quý......

      Vinaship đội tàu 15 chiếc.......gấp 3 lần DDM hàng hải đông đô và VSP, vốn 200 tỷ, lãi bao nhiêu ?

      giá Vinaship 5x vẫn quá rẻ đấy ......

      tháng 8 lên sàn rồi.....

      [/quote]

      Sao bác bảo 5X lại rẻ hả bác . Tôi thấy vốn điều lệ 200 tỷ mà lợi nhuận Quý II chỉ có 17 tỷ thì quá bèo nhèo . Chỉ thấy cái tốt của thằng này là dư nợ không phải lớn lắm ( 200 tỷ dài hạn và 40 tỷ ngắn hạn) . Khác hẳn với ông NOSCO tỷ lệ Vay nợ/ vốnđầu tư CSH~ 50 lần , Khiếp!!!

      Nếu mà bác so sánh thế thì hó ra DDM quá rẻ à? Lại mua bán ngay trên sàn đỡ phải sang tên , tuy nhiên hơi khó mua[^o)]

    3. #83
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      [quote user="mua_thu_vang"]

      [quote user="Loi_cu_ta_ve"]

      Hàng hải đông đo vốn 89 tỷ lãi 47 tỷ quý 2, EPS 5.600 đồng giá 22....

      VSP lãi lớn EPS = 10.500 đồng 2 quý......

      Vinaship đội tàu 15 chiếc.......gấp 3 lần DDM hàng hải đông đô và VSP, vốn 200 tỷ, lãi bao nhiêu ?

      giá Vinaship 5x vẫn quá rẻ đấy ......

      tháng 8 lên sàn rồi.....

      [/quote]



      Cái ông nòi ku này phân tích dởm chết đi được.

      Vinaship ko phải ko tốt. Nhưng VDL 200 tỷ trong khi đội tàu chỉ hơn 130k tấn.

      Nhưng ông nhìn kỹ lại coi: Tàu chủ yếu bé tẹo và cũ. Tuổi dưới 1985 chiếm đa số, loại U70 không ít.

      loại này ko dễ kiếm tiền đâu lãi năm nay tầm 100 tỷ thôi. EPS=5000 giá 50 thì PE=10.

      Trong khi đó NOSCO hay VSP nó là vô đối. đội tàu lớn,lợi nhuận khủng long, PE thấp tịt gần mặt đất.

      Tính ra Vinaship 5x còn đắt gấp >10 lần NOSCO, 5-6 lần VSP . 5x thì vốn hoá vinaship >1000 tỷ ,lợi nhuận 100 tỷ năm.

      Trong khi NOSCO 4x thì chỉ có 270 tỷ vốn hoá mà lợi nhuận gấp 3 Vinaship . VSP giá hiện nay vốn hoá =1500 tỷ lợi nhuận tới 500 tỷ/ năm

      [/quote]

      nosco là quả bánh vẽ to đùng

      nó bán tàu mới có lợi nhuận

      rồi lại mua tàu - nợ vay gấp 10 lần vốn chủ

      và XD nhà máy sửa chữa

      tha hồ nợ

      hic, tính ra chi phí vay chắc trả nợ 2 năm là hết vốn

      vinaship tàu già, mà bán tàu đi thì lãi thế naà ?

      tàu già mà 2 quý lãi 74 tỷ rồi ? cả năm lãi 100 tỷ / vốn 200 tỷ là rẻ hay đắt ?

      vinaship mà bán 1 con tàu già, LN phải biết

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    4. #84
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      [quote user="Loi_cu_ta_ve"]

      [quote user="mua_thu_vang"]

      [quote user="Loi_cu_ta_ve"]

      Hàng hải đông đo vốn 89 tỷ lãi 47 tỷ quý 2, EPS 5.600 đồng giá 22....

      VSP lãi lớn EPS = 10.500 đồng 2 quý......

      Vinaship đội tàu 15 chiếc.......gấp 3 lần DDM hàng hải đông đô và VSP, vốn 200 tỷ, lãi bao nhiêu ?

      giá Vinaship 5x vẫn quá rẻ đấy ......

      tháng 8 lên sàn rồi.....

      [/quote]



      Cái ông nòi ku này phân tích dởm chết đi được.

      Vinaship ko phải ko tốt. Nhưng VDL 200 tỷ trong khi đội tàu chỉ hơn 130k tấn.

      Nhưng ông nhìn kỹ lại coi: Tàu chủ yếu bé tẹo và cũ. Tuổi dưới 1985 chiếm đa số, loại U70 không ít.

      loại này ko dễ kiếm tiền đâu lãi năm nay tầm 100 tỷ thôi. EPS=5000 giá 50 thì PE=10.

      Trong khi đó NOSCO hay VSP nó là vô đối. đội tàu lớn,lợi nhuận khủng long, PE thấp tịt gần mặt đất.

      Tính ra Vinaship 5x còn đắt gấp >10 lần NOSCO, 5-6 lần VSP . 5x thì vốn hoá vinaship >1000 tỷ ,lợi nhuận 100 tỷ năm.

      Trong khi NOSCO 4x thì chỉ có 270 tỷ vốn hoá mà lợi nhuận gấp 3 Vinaship . VSP giá hiện nay vốn hoá =1500 tỷ lợi nhuận tới 500 tỷ/ năm

      [/quote]

      nosco là quả bánh vẽ to đùng

      nó bán tàu mới có lợi nhuận

      rồi lại mua tàu - nợ vay gấp 10 lần vốn chủ

      và XD nhà máy sửa chữa

      tha hồ nợ

      hic, tính ra chi phí vay chắc trả nợ 2 năm là hết vốn

      vinaship tàu già, mà bán tàu đi thì lãi thế naà ?

      tàu già mà 2 quý lãi 74 tỷ rồi ? cả năm lãi 100 tỷ / vốn 200 tỷ là rẻ hay đắt ?

      vinaship mà bán 1 con tàu già, LN phải biết

      [/quote]



      Làm ăn hiệu quả thì nợ càng nhiều càng tốt. Tay không bắt giặc,

      hơn nhau thằng nào quan hệ rộng vay được nhiều. Chứ nếu khai

      thác tàu biển mà chỉ trông vào mấy cái con là già uống dầu hơn nước lã

      thì lấy đâu ra lợi nhuận ? Đội tàu Vinaship chỉ 50% có hiệu quả ở mức trung

      bình còn 50% là vứt . Nếu Nòi -ku hiểu về vận tải biển thì không dám nói NOSCO

      vậy đâu. Một con tàu xịn NOSCO cho thuê >1000USD tấn. Con 45,000 tấn sắp

      chạy vào tháng 9 này giá thuê>60,000 USD/ ngày => 1300usd/tấn .

      Còn mấy con tàu già như Vninaship chỉ được 500-600 trong khi chi phí nhiều hơn

      thì lãi vào tai à? Bọn tàu biển vay được nhiều như VSP,NOSCO mới là hàng xịn.-





    5. #85
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      [quote user="mua_thu_vang"]

      [quote user="Loi_cu_ta_ve"]

      [quote user="mua_thu_vang"]

      [quote user="Loi_cu_ta_ve"]

      Hàng hải đông đo vốn 89 tỷ lãi 47 tỷ quý 2, EPS 5.600 đồng giá 22....

      VSP lãi lớn EPS = 10.500 đồng 2 quý......

      Vinaship đội tàu 15 chiếc.......gấp 3 lần DDM hàng hải đông đô và VSP, vốn 200 tỷ, lãi bao nhiêu ?

      giá Vinaship 5x vẫn quá rẻ đấy ......

      tháng 8 lên sàn rồi.....

      [/quote]



      Cái ông nòi ku này phân tích dởm chết đi được.

      Vinaship ko phải ko tốt. Nhưng VDL 200 tỷ trong khi đội tàu chỉ hơn 130k tấn.

      Nhưng ông nhìn kỹ lại coi: Tàu chủ yếu bé tẹo và cũ. Tuổi dưới 1985 chiếm đa số, loại U70 không ít.

      loại này ko dễ kiếm tiền đâu lãi năm nay tầm 100 tỷ thôi. EPS=5000 giá 50 thì PE=10.

      Trong khi đó NOSCO hay VSP nó là vô đối. đội tàu lớn,lợi nhuận khủng long, PE thấp tịt gần mặt đất.

      Tính ra Vinaship 5x còn đắt gấp >10 lần NOSCO, 5-6 lần VSP . 5x thì vốn hoá vinaship >1000 tỷ ,lợi nhuận 100 tỷ năm.

      Trong khi NOSCO 4x thì chỉ có 270 tỷ vốn hoá mà lợi nhuận gấp 3 Vinaship . VSP giá hiện nay vốn hoá =1500 tỷ lợi nhuận tới 500 tỷ/ năm

      [/quote]

      nosco là quả bánh vẽ to đùng

      nó bán tàu mới có lợi nhuận

      rồi lại mua tàu - nợ vay gấp 10 lần vốn chủ

      và XD nhà máy sửa chữa

      tha hồ nợ

      hic, tính ra chi phí vay chắc trả nợ 2 năm là hết vốn

      vinaship tàu già, mà bán tàu đi thì lãi thế naà ?

      tàu già mà 2 quý lãi 74 tỷ rồi ? cả năm lãi 100 tỷ / vốn 200 tỷ là rẻ hay đắt ?

      vinaship mà bán 1 con tàu già, LN phải biết

      [/quote]



      Làm ăn hiệu quả thì nợ càng nhiều càng tốt. Tay không bắt giặc,

      hơn nhau thằng nào quan hệ rộng vay được nhiều. Chứ nếu khai

      thác tàu biển mà chỉ trông vào mấy cái con là già uống dầu hơn nước lã

      thì lấy đâu ra lợi nhuận ? Đội tàu Vinaship chỉ 50% có hiệu quả ở mức trung

      bình còn 50% là vứt . Nếu Nòi -ku hiểu về vận tải biển thì không dám nói NOSCO

      vậy đâu. Một con tàu xịn NOSCO cho thuê >1000USD tấn. Con 45,000 tấn sắp

      chạy vào tháng 9 này giá thuê>60,000 USD/ ngày => 1300usd/tấn .

      Còn mấy con tàu già như Vninaship chỉ được 500-600 trong khi chi phí nhiều hơn

      thì lãi vào tai à? Bọn tàu biển vay được nhiều như VSP,NOSCO mới là hàng xịn.-






      [/quote]

      =>hehe

      loicu mang tài chén ra dọa dân hàng hải vô ích.

    6. #86
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      Anh maỳ việc gì phải chạy NOSCO ? Hôm nay 47 tranh cướp không nổi

      dư mua cả trăm nghìn. Anh bán giờ cũng ăn tiền tỷ rồi. Cái của nợ Vinaship

      lãi 6 tháng 52 tỷ . NOSCO xuống nốt 2 tàu vào quý 4 này thì chỉ cần 1 tháng

      cũng lãi xấp xỉ 6 tháng của Vinaship .Ặc Ặc tháng 7 này NOSCO lãi tận 36 tỷ đấy.

      Hàng này mà múc 7x chả kẹp ch.im 2 năm chắc léo gì gỡ ra nổi. Ku cứ dùng nick

      thapthuck mà đập đê. Càng cay cú nó càng UP mạnh. Ha Ha Ha ! VSP cũng nợ 2500

      tỷ đấy đập cho nó xuống đi ! Ha Ha Ha

    7. #87
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???

      Biết ai khổ thân? đánh con nào thì kẹp lâu năm con đó


      Phải lập hàng đống nick nặc danh để giở trò hèn . Ha Ha


    8. #88
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      Vinaship giá 5x => PE=10

      NOSCO PE=10 => giá 50x

      đó là lí do NOSCO đang up cực mạnh mà Vinaship

      có PR khản cổ cũng eó ngóc đầu lên nổi .Ha Ha!! Còn kẹp dài hạn

    9. #89
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      248
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???

      múa thù váng ơi.


      con hàng lởm vinaship này mua ở đâu đc chỉ em với, em mua con hàng lởm của thằng nào chán sau này bán cho thằng nào thèm.


      há há há


    10. #90
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      tháng 8 chào sàn , giá tầm 6x

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    11. #91
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      27
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???

      Thủ tục hồ sơ đã xong hết, đang chọn ngày chào sàn


    12. #92
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???

      Thấy mấy bác Phân tích sôi nổi quá em có chút thông tin thế này để mấy bác quyết định khi lên sàn:


      1. Lợi nhuận quý 2 chỉ còn 17 tỷ (quý 1 38 tỷ- lũy kế 55 tỷ) là do dự phòng giảm giá ck đầu tư dài hạn tính vô cp tài chính hết 6 tỷ. Bên cạnh đó, giá xăng tăng liên tục làm giá vốn tăng nhưng VNA không tăng giá cước vì đã tăng đầu năm cộng với một số tàu lên đà sữa chữa lớn nên lợi nhuận có giảm. Tuy nhiên tình hình kinh doanh 6 tháng cuối năm sẽ tốt vì VNA vừa tăng cước thêm khoảng 6% khi giá dầu tăng mạnh đợt vừa rùi(bác nào ko tin có thể check lại bên VNA). Tàu lên bờ sửa chữa cũng ko còn nhiều. Và nếu không có gì bất ổn lớn lãi 6 tháng cuối năm em nghĩ từ 65-70 tỷ là trong tầm tay. Dođó năm nay EPS=6000đồng. Như thế cũng tốt rùi đúng không mấy bác vì toàn tàu già không mà.[Y]


      2. Vấn đề thứ 2 em thấy nhiều bác quan tâm là tàu già quá nên chạy tốn dầu và hiệu quả thấp: Cái này em đồng ý, nhưng các bác không thử suy nghĩtại sao ban lãnh đạo VNA vẫn duy trì đội tàu này, chẳng lẽ họ không biết.Quả thật em cũng có traođổi và vấnđề nàyđược giải thích như sau: những con tàu giàđó hoạtđộng vẫn còn hiệu quả khá, vì một số mặt hàng chỉ có mấy con tàu này mới dùng thôi như vận tải phân bón, than bùn, sắt thép gì đó...và nhu cầu vận tải mặt hàng này còn ok trong thời gian tới.Hiệu quả thìBLD cho biết lãi sau thuế mỗi contừ 4-6 tỷ/năm. Nhưng một điều nữa mà e có thể cung cấp cho các Bác là năm nay khoảng 50% sl tàu của VNA sẽ hết khấu hao. Năm 2007 khấu hao khoảng 50 tỷ. 6 tháng/2008 khấu hao 39 tỷ (cho cả năm nay khấu hao khoảng 70tỷ đi). Do vậy 2009 lãi của VNA tăng thêm khoảng 30 tỷ so với 2008. Mấy bác Ok với em cái này không??


      3. Tình hình công nợ: có lẽ ưu điểm của VNA so với các công ty khác như VSP hay Nosco. Dư nợở tầm 200-250 tỷ, đa số làvayưuđãi (chủ yếu từ Ngân hàng PhátTriển Việt nam), lãi suất theo em biết tùy món nhưng dao động từ3%-7.8%/nămtính bằng tiềnđồng. Còn vay USD thì đa số tính theo Sibor+1.8%/năm, tại INCOMBANK Lê Chân, và NH Hàng Hải.


      4. Triển vọng phát triển: quả thật nhìn vào chẳng thấy hấp dẫn,đột biếngì so với Nosco hay VSP. Tuy nhiên nếu xét ở mức độ ổn định thì có lẽ các công ty khác không bằng. Tính đột biến duy nhất mà VNA có thể làm trong thời gian tới là bán tàu.


      Mấy lời với các bác.


    13. #93
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      437
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      bạn Quang Minh phân tích khá chi tiết, xin cảm ơn bạn để anh em còn xác định khoảng giá vừa phải khi mua trên sàn

      Thank u

    14. #94
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      [quote user="NGUYEN QUANG MINH"]

      Thấy mấy bác Phân tích sôi nổi quá em có chút thông tin thế này để mấy bác quyết định khi lên sàn:


      1. Lợi nhuận quý 2 chỉ còn 17 tỷ (quý 1 38 tỷ- lũy kế 55 tỷ) là do dự phòng giảm giá ck đầu tư dài hạn tính vô cp tài chính hết 6 tỷ. Bên cạnh đó, giá xăng tăng liên tục làm giá vốn tăng nhưng VNA không tăng giá cước vì đã tăng đầu năm cộng với một số tàu lên đà sữa chữa lớn nên lợi nhuận có giảm. Tuy nhiên tình hình kinh doanh 6 tháng cuối năm sẽ tốt vì VNA vừa tăng cước thêm khoảng 6% khi giá dầu tăng mạnh đợt vừa rùi(bác nào ko tin có thể check lại bên VNA). Tàu lên bờ sửa chữa cũng ko còn nhiều. Và nếu không có gì bất ổn lớn lãi 6 tháng cuối năm em nghĩ từ 65-70 tỷ là trong tầm tay. Dođó năm nay EPS=6000đồng. Như thế cũng tốt rùi đúng không mấy bác vì toàn tàu già không mà.


      2. Vấn đề thứ 2 em thấy nhiều bác quan tâm là tàu già quá nên chạy tốn dầu và hiệu quả thấp: Cái này em đồng ý, nhưng các bác không thử suy nghĩtại sao ban lãnh đạo VNA vẫn duy trì đội tàu này, chẳng lẽ họ không biết.Quả thật em cũng có traođổi và vấnđề nàyđược giải thích như sau: những con tàu giàđó hoạtđộng vẫn còn hiệu quả khá, vì một số mặt hàng chỉ có mấy con tàu này mới dùng thôi như vận tải phân bón, than bùn, sắt thép gì đó...và nhu cầu vận tải mặt hàng này còn ok trong thời gian tới.Hiệu quả thìBLD cho biết lãi sau thuế mỗi contừ 4-6 tỷ/năm. Nhưng một điều nữa mà e có thể cung cấp cho các Bác là năm nay khoảng 50% sl tàu của VNA sẽ hết khấu hao. Năm 2007 khấu hao khoảng 50 tỷ. 6 tháng/2008 khấu hao 39 tỷ (cho cả năm nay khấu hao khoảng 70tỷ đi). Do vậy 2009 lãi của VNA tăng thêm khoảng 30 tỷ so với 2008. Mấy bác Ok với em cái này không??


      3. Tình hình công nợ: có lẽ ưu điểm của VNA so với các công ty khác như VSP hay Nosco. Dư nợở tầm 200-250 tỷ, đa số làvayưuđãi (chủ yếu từ Ngân hàng PhátTriển Việt nam), lãi suất theo em biết tùy món nhưng dao động từ3%-7.8%/nămtính bằng tiềnđồng. Còn vay USD thì đa số tính theo Sibor+1.8%/năm, tại INCOMBANK Lê Chân, và NH Hàng Hải.


      4. Triển vọng phát triển: quả thật nhìn vào chẳng thấy hấp dẫn,đột biếngì so với Nosco hay VSP. Tuy nhiên nếu xét ở mức độ ổn định thì có lẽ các công ty khác không bằng. Tính đột biến duy nhất mà VNA có thể làm trong thời gian tới là bán tàu.


      Mấy lời với các bác.

      [/quote]

      Quang Minh phân tích khỏi phải bàn, hay lắm !

      DDM vừa giaả trình lãi quý 2 là bán tàu 43 tỷ kìa

      đội tàu của Vinship gấp mấy lần của DDM, bán 1-2 con lãi vật 100% /vốn ngay

      nhưng tàu già, LN vẫn lớn, đều đặn thì bán làm gì nhở ?

      cầm vinaship cứ yên tâm khỏi phải nghĩ.......

      tháng 8 lên sàn rồi...6x trong tầm tay....

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    15. #95
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???

      To Bác: Loi cu


      Cảm ơn bác về bài pt của e. Nhưng giá 6x trong bối cảnh thị trường như thế này có vẻkhá cao dù xét ở bất kỳ khía cạnh nào. Và nếu 6x thì còn sóng đâu cho ae mình lướt đúng ko bác. Em nghĩ hợp lý hơn cả nên NY với mức giá tham chiếu 45. P/e 2008là 7.5. NếuVờnitốt thì P/e 2008 ở tầm 9-12. Còn nếu bác nào đánh giá thấpVNA mà bán VNA ngày đầu tiên sàn ở mức 36 thì E và Bác Loi cu cứ gom vào thui. Bác ok với e ko?????[:P]


      Nói thật bác em, em chỉ sợ VCB, TCDK, và VF (những tc mua VNA lúc đấu giá 2x) xả ra để lấy lợi nhuận thui. Còn lại những thằng vào sau khi giá 5x gồm ACB, Thủ Đô, VnDirect... thì chắc ko bán đâu.


      Vài lời với bác


    16. #96
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      1,568
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      [quote user="NGUYEN QUANG MINH"]

      To Bác: Loi cu


      Cảm ơn bác về bài pt của e. Nhưng giá 6x trong bối cảnh thị trường như thế này có vẻkhá cao dù xét ở bất kỳ khía cạnh nào. Và nếu 6x thì còn sóng đâu cho ae mình lướt đúng ko bác. Em nghĩ hợp lý hơn cả nên NY với mức giá tham chiếu 45. P/e 2008là 7.5. NếuVờnitốt thì P/e 2008 ở tầm 9-12. Còn nếu bác nào đánh giá thấpVNA mà bán VNA ngày đầu tiên sàn ở mức 36 thì E và Bác Loi cu cứ gom vào thui. Bác ok với e ko?????


      Nói thật bác em, em chỉ sợ VCB, TCDK, và VF (những tc mua VNA lúc đấu giá 2x) xả ra để lấy lợi nhuận thui. Còn lại những thằng vào sau khi giá 5x gồm ACB, Thủ Đô, VnDirect... thì chắc ko bán đâu.


      Vài lời với bác

      [/quote]

      Vndirect xả hết VNA giá 5x hồi tháng 3 rồi......

      giờ chỉ còn ACB , PVFC và VF thôi......

      tuy nhiên, hội này không xả VNA ra đâu, còn Kim Long, Habubank ôm vài trăm nghìn giá 5x nữa.....

      nói túm lại giá 45 cũng có thế coi là hợp lý với điều kiện hiện nay...

      nhưng nếu sàn tốt, vượt 500 trong tháng 8 này, thì 5x cũng có thể.....đấy là trong ngắn hạn

      dài hạn thì VNA có khả năng bán tàu - LN bán sẽ cao do tuổi TB của đội tàu khá lớn...nên phải bán 1-2 con khi tàu đang được giá......

      -----------****------****-------
      LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công
      ........

      1. Lợi nhuận đột biến..

      2. Cung Cầu...

      3. Thông tin hỗ trợ..

      4. Vĩ mô..........

    17. #97
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???






      Libi;

      Bổ
      sung thêm chút ít (cái này là thông tin lấy từ quán trà đá trước cổng
      trụ sở Vinaship ở dưới HP. Có thể tin được vì bà chủ quán nghe nói là u
      của tặc và nhà tặc liền kề trụ sở)


      giá niêm yết là 70+- 20%


      số lượng cổ cánh trôi nổi không nhiều, đa số các tiểu gia nắm giữ nên lãi dưới 100% họ không ủn


      Có kế hoạch chia cổ tức bằng cổ ngay sau khi niêm yết "nhằm gãi vào
      chỗ sướng của các nhà đầu tư cách đây 3 tháng" giờ bập bập trả cổ tức
      bằng xiền 45% "lại gãi vào chỗ sướng của bà con với tình hình hiện nay"


      => HĐQT biết chơi, bà con cứ yên tâm mà xúc

      --------------------------------------------------------------

      Ặc Ặc Ặc !! "Cứ yên tâm mà xúc", xúc.... phân bò ? hay xúc phân h.eo ?

      Về
      bảo ku Athena góp ý đề nghị lên HDQT Vinaship đi vay mà sắm lấy mấy con tàu


      khủng long như các "con nợ " VSP, NOSCO ấy thì may ra mới thoát kẹp
      tr.im vĩnh

      viễn được. Trên sàn SHC,VSP nó còn ngon bằng bố VNS mà PE
      mới chỉ 3-5

      => VNS kẹp PE=15 thì cứ ôm lấy nhé mà cầu nguyện. 5 năm
      nữa thế nào cũng hoà vốn.

      Hố hố hố !!


      Lo cho thân mình éo xong còn cứ thích chọc phá. Thích chọc anh ,anh mày chọc cho phát

      rồ luôn. Ku sống "có đức" quá ! nên " Giời đày", đánh mười con kẹp đứt tr.ym đến 9 con.

      Thế mà đòi cái danh hão" trưởng ban phân tích đầu tư CKV" cơ đấy. Nên suốt ngày phải

      lê lết khắp diễn đàn để lập nick nặc danh hại anh mày. Ku nhìn anh mày kiếm ku mày cứ

      " phát rồ phát dại "


      Rõ là khổ !!. Hố hố hố ![:cuoibo]

    18. #98
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      264
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      =>Các bác oánh nhau ác quá.


    19. #99
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      175
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???

      TOÀN CỜ BẠC BỊP, IEM LÀ IEM ÉO CHƠI VỚI MẤY CON NÀY CỦA CÁC CỤ.


    20. #100
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???



      ĐƠN XIN ĐƯỢC LÀM "CON NỢ"

      Kính gửi các ngài Ngân hàng tôn kính ! Cắn rơm cắn cỏ xin các ngài chiếu cố !


      Chúng tôi là các cổ đông của VINASHIP bị kẹp tr.ym lâu năm do trót bồng bột mua phải cổ phiếu lúc giá cao

      Nhưng do tàu già sức yếu nên lợi nhuận của Vinaship không đủ để làm chúng tôi thoát khỏi kẹp tr.ym lâu dài.

      Nhìn sang mấy "cọn nợ" VSP,NOSCO chúng nó hoàng tráng quá, đội tàu to khủng chỉ cần 1 con cũng đủ bóp

      chết 16 con của chúng tôi .

      Nay chúng tôi làm đơn này xin cắn rơm cắn cỏ nhờ các ngài ưu ái cho chúng tôi được làm CON NỢ.

      Chúng tôi vô cùng đội ơn !



    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình