Hybrid View
-
07-08-2008 09:15 PM #1
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
Anh maỳ việc gì phải chạy NOSCO ? Hôm nay 47 tranh cướp không nổi
dư mua cả trăm nghìn. Anh bán giờ cũng ăn tiền tỷ rồi. Cái của nợ Vinaship
lãi 6 tháng 52 tỷ . NOSCO xuống nốt 2 tàu vào quý 4 này thì chỉ cần 1 tháng
cũng lãi xấp xỉ 6 tháng của Vinaship .Ặc Ặc tháng 7 này NOSCO lãi tận 36 tỷ đấy.
Hàng này mà múc 7x chả kẹp ch.im 2 năm chắc léo gì gỡ ra nổi. Ku cứ dùng nick
thapthuck mà đập đê. Càng cay cú nó càng UP mạnh. Ha Ha Ha ! VSP cũng nợ 2500
tỷ đấy đập cho nó xuống đi ! Ha Ha Ha
-
07-08-2008 09:28 PM #2
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
Biết ai khổ thân? đánh con nào thì kẹp lâu năm con đó
Phải lập hàng đống nick nặc danh để giở trò hèn . Ha Ha
-
07-08-2008 10:26 PM #3
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
Vinaship giá 5x => PE=10
NOSCO PE=10 => giá 50x
đó là lí do NOSCO đang up cực mạnh mà Vinaship
có PR khản cổ cũng eó ngóc đầu lên nổi .Ha Ha!! Còn kẹp dài hạn
-
08-08-2008 12:16 AM #4
Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 248
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
múa thù váng ơi.
con hàng lởm vinaship này mua ở đâu đc chỉ em với, em mua con hàng lởm của thằng nào chán sau này bán cho thằng nào thèm.
há há há
-
08-08-2008 11:50 AM #5
Gold Member- Ngày tham gia
- Dec 2005
- Bài viết
- 1,568
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
tháng 8 chào sàn , giá tầm 6x
-----------****------****-------
LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công........
1. Lợi nhuận đột biến..
2. Cung Cầu...
3. Thông tin hỗ trợ..
4. Vĩ mô..........
-
08-08-2008 02:37 PM #6
- Ngày tham gia
- Dec 2007
- Bài viết
- 27
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
Thủ tục hồ sơ đã xong hết, đang chọn ngày chào sàn
-
08-08-2008 02:51 PM #7
Junior Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 77
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
Thấy mấy bác Phân tích sôi nổi quá em có chút thông tin thế này để mấy bác quyết định khi lên sàn:
1. Lợi nhuận quý 2 chỉ còn 17 tỷ (quý 1 38 tỷ- lũy kế 55 tỷ) là do dự phòng giảm giá ck đầu tư dài hạn tính vô cp tài chính hết 6 tỷ. Bên cạnh đó, giá xăng tăng liên tục làm giá vốn tăng nhưng VNA không tăng giá cước vì đã tăng đầu năm cộng với một số tàu lên đà sữa chữa lớn nên lợi nhuận có giảm. Tuy nhiên tình hình kinh doanh 6 tháng cuối năm sẽ tốt vì VNA vừa tăng cước thêm khoảng 6% khi giá dầu tăng mạnh đợt vừa rùi(bác nào ko tin có thể check lại bên VNA). Tàu lên bờ sửa chữa cũng ko còn nhiều. Và nếu không có gì bất ổn lớn lãi 6 tháng cuối năm em nghĩ từ 65-70 tỷ là trong tầm tay. Dođó năm nay EPS=6000đồng. Như thế cũng tốt rùi đúng không mấy bác vì toàn tàu già không mà.[Y]
2. Vấn đề thứ 2 em thấy nhiều bác quan tâm là tàu già quá nên chạy tốn dầu và hiệu quả thấp: Cái này em đồng ý, nhưng các bác không thử suy nghĩtại sao ban lãnh đạo VNA vẫn duy trì đội tàu này, chẳng lẽ họ không biết.Quả thật em cũng có traođổi và vấnđề nàyđược giải thích như sau: những con tàu giàđó hoạtđộng vẫn còn hiệu quả khá, vì một số mặt hàng chỉ có mấy con tàu này mới dùng thôi như vận tải phân bón, than bùn, sắt thép gì đó...và nhu cầu vận tải mặt hàng này còn ok trong thời gian tới.Hiệu quả thìBLD cho biết lãi sau thuế mỗi contừ 4-6 tỷ/năm. Nhưng một điều nữa mà e có thể cung cấp cho các Bác là năm nay khoảng 50% sl tàu của VNA sẽ hết khấu hao. Năm 2007 khấu hao khoảng 50 tỷ. 6 tháng/2008 khấu hao 39 tỷ (cho cả năm nay khấu hao khoảng 70tỷ đi). Do vậy 2009 lãi của VNA tăng thêm khoảng 30 tỷ so với 2008. Mấy bác Ok với em cái này không??
3. Tình hình công nợ: có lẽ ưu điểm của VNA so với các công ty khác như VSP hay Nosco. Dư nợở tầm 200-250 tỷ, đa số làvayưuđãi (chủ yếu từ Ngân hàng PhátTriển Việt nam), lãi suất theo em biết tùy món nhưng dao động từ3%-7.8%/nămtính bằng tiềnđồng. Còn vay USD thì đa số tính theo Sibor+1.8%/năm, tại INCOMBANK Lê Chân, và NH Hàng Hải.
4. Triển vọng phát triển: quả thật nhìn vào chẳng thấy hấp dẫn,đột biếngì so với Nosco hay VSP. Tuy nhiên nếu xét ở mức độ ổn định thì có lẽ các công ty khác không bằng. Tính đột biến duy nhất mà VNA có thể làm trong thời gian tới là bán tàu.
Mấy lời với các bác.
-
08-08-2008 02:57 PM #8
Member- Ngày tham gia
- Dec 2006
- Bài viết
- 437
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
bạn Quang Minh phân tích khá chi tiết, xin cảm ơn bạn để anh em còn xác định khoảng giá vừa phải khi mua trên sàn
Thank u
-
08-08-2008 03:22 PM #9
Gold Member- Ngày tham gia
- Dec 2005
- Bài viết
- 1,568
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Re: VINASHIP - Đại gia vận tải đang ngủ quên ???
[quote user="NGUYEN QUANG MINH"]
Thấy mấy bác Phân tích sôi nổi quá em có chút thông tin thế này để mấy bác quyết định khi lên sàn:
1. Lợi nhuận quý 2 chỉ còn 17 tỷ (quý 1 38 tỷ- lũy kế 55 tỷ) là do dự phòng giảm giá ck đầu tư dài hạn tính vô cp tài chính hết 6 tỷ. Bên cạnh đó, giá xăng tăng liên tục làm giá vốn tăng nhưng VNA không tăng giá cước vì đã tăng đầu năm cộng với một số tàu lên đà sữa chữa lớn nên lợi nhuận có giảm. Tuy nhiên tình hình kinh doanh 6 tháng cuối năm sẽ tốt vì VNA vừa tăng cước thêm khoảng 6% khi giá dầu tăng mạnh đợt vừa rùi(bác nào ko tin có thể check lại bên VNA). Tàu lên bờ sửa chữa cũng ko còn nhiều. Và nếu không có gì bất ổn lớn lãi 6 tháng cuối năm em nghĩ từ 65-70 tỷ là trong tầm tay. Dođó năm nay EPS=6000đồng. Như thế cũng tốt rùi đúng không mấy bác vì toàn tàu già không mà.
2. Vấn đề thứ 2 em thấy nhiều bác quan tâm là tàu già quá nên chạy tốn dầu và hiệu quả thấp: Cái này em đồng ý, nhưng các bác không thử suy nghĩtại sao ban lãnh đạo VNA vẫn duy trì đội tàu này, chẳng lẽ họ không biết.Quả thật em cũng có traođổi và vấnđề nàyđược giải thích như sau: những con tàu giàđó hoạtđộng vẫn còn hiệu quả khá, vì một số mặt hàng chỉ có mấy con tàu này mới dùng thôi như vận tải phân bón, than bùn, sắt thép gì đó...và nhu cầu vận tải mặt hàng này còn ok trong thời gian tới.Hiệu quả thìBLD cho biết lãi sau thuế mỗi contừ 4-6 tỷ/năm. Nhưng một điều nữa mà e có thể cung cấp cho các Bác là năm nay khoảng 50% sl tàu của VNA sẽ hết khấu hao. Năm 2007 khấu hao khoảng 50 tỷ. 6 tháng/2008 khấu hao 39 tỷ (cho cả năm nay khấu hao khoảng 70tỷ đi). Do vậy 2009 lãi của VNA tăng thêm khoảng 30 tỷ so với 2008. Mấy bác Ok với em cái này không??
3. Tình hình công nợ: có lẽ ưu điểm của VNA so với các công ty khác như VSP hay Nosco. Dư nợở tầm 200-250 tỷ, đa số làvayưuđãi (chủ yếu từ Ngân hàng PhátTriển Việt nam), lãi suất theo em biết tùy món nhưng dao động từ3%-7.8%/nămtính bằng tiềnđồng. Còn vay USD thì đa số tính theo Sibor+1.8%/năm, tại INCOMBANK Lê Chân, và NH Hàng Hải.
4. Triển vọng phát triển: quả thật nhìn vào chẳng thấy hấp dẫn,đột biếngì so với Nosco hay VSP. Tuy nhiên nếu xét ở mức độ ổn định thì có lẽ các công ty khác không bằng. Tính đột biến duy nhất mà VNA có thể làm trong thời gian tới là bán tàu.
Mấy lời với các bác.
[/quote]
Quang Minh phân tích khỏi phải bàn, hay lắm !
DDM vừa giaả trình lãi quý 2 là bán tàu 43 tỷ kìa
đội tàu của Vinship gấp mấy lần của DDM, bán 1-2 con lãi vật 100% /vốn ngay
nhưng tàu già, LN vẫn lớn, đều đặn thì bán làm gì nhở ?
cầm vinaship cứ yên tâm khỏi phải nghĩ.......
tháng 8 lên sàn rồi...6x trong tầm tay....
-----------****------****-------
LCTV - Phương pháp đầu cơ bí truyền....4 yếu tố để thành công........
1. Lợi nhuận đột biến..
2. Cung Cầu...
3. Thông tin hỗ trợ..
4. Vĩ mô..........
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks