Quán nhỏ ven đường
  • Thông báo


    Kết quả 1 đến 20 của 482

    Threaded View

    1. #13
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Bài viết
      851
      Được cám ơn 218 lần trong 149 bài gởi

      Mặc định CTCK - Môi giới và công nghệ làm hàng

      Sherlock Holmes là một thám tử lừng danh và người có thể đối đầu với ông chính là Giáo Sư Moriatti, một đầu óc tội phạm thiên tài. Sherlock Holmes đã nói: Khi một thiên tài phạm tội thì mức độ tàn nhẫn và hoàn hảo của tội ác sẽ ở đỉnh cao. Làm hàng có thể chưa đến mức gọi là tội ác, nhưng tuyệt chiêu đổ vỏ này cũng khiến cho biết bao NDT điêu đứng, đặc biệt là khi bị chính môi giới mình tin cậy đổ lên đầu mình.

      Một môi giới có đủ kỹ năng và kinh nghiệm, có cơ sở khách hàng lớn, nếu tham gia vào công nghệ xả hàng, làm giá thì cứ gọi là đỉnh của đỉnh.

      Công nghệ làm hàng trong giới chứng Viêt Nam có rất nhiều chiêu, cũ mới đầy đủ mà muốn biên soạn hết e thành sách giáo khoa chứng khoán, mà em lại không có ý định đi dạy vì chưa đủ tầm. Phần này bàn về môi giới là chính, nên xin khất các bác ở phần sau khi đào sâu về chuyện đội lái.

      Môi giới có thể mua trước và xả hàng vào khách hàng vào sau, hoặc người đu theo khách hàng F1 của mình.

      Môi giới có thể bắt tay cùng đội lái tạo ra khan hiếm giả tạo (tiết cung và đẩy trần CP) liên tục, sau đó rỉ tai khách hàng rằng là thì sẽ ... về thông tin khủng và rồi tư vấn mua khi điều chỉnh. Rất nghiêm túc nhé, em chỉ bảo khách hàng là mua khi điều chỉnh và cắt lỗ kịp thời Khổ nổi đa phần khách hàng không quen cắt lỗ và nhiều lần khách hàng muốn cắt lỗ cũng không được thanh khoản có đâu

      Cao chiêu hơn, đối với các cổ phiếu OTC mới thành lập vài năm, cùng với đội lái và doanh nghiệp, họ có thể phát hành khủng khiếp trước khi lên sàn để đưa giá thành sản xuất cổ phiếu xuống rất thấp, thậm chí thấp hơn rất nhiều so với mệnh giá. Báo cáo thì cực đẹp, cực văn minh lịch sự. Sau đó khi lên sàn, giao cho môi giới tìm cách bán cổ phiếu số lượng lớn với giá cực rẻ. Kết hợp với phân tích và các chiêu đè, đẩy giá, môi giới có thể khuyến nghị khách hàng mua ở những mức giá nhìn rất hấp dẫn với chỉ số như mơ, nhưng trên thực tế thì giúp cho DN và đội lái chốt lãi CP.
      Mưa ngoài đời một lát thì tạnh
      Mưa trong lòng biết thuở nào nguôi!

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      nhaque (19-08-2011)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình