TLC một UNI thứ 2 - sản phẩm của SAM


Nhớ hồi trước UNI cũng cứ lình xình mãi giống như TLC bây giờ thế mà đùng một cái vọt lên 10x


TLC có 15% vốn của SAM, 30% vốn của Grinling International Limited, 10% của Lãnh đạo các Bưu điện tỉnh


Hồi đỉnh cao em nó giá 10x, nhưng vừa qua mải mê xây dựng 2 nhà máy mới: 1. Sản xuất cáp đồng ;2. Ống nhựa viễn thông ;3. Đầu tư bất động sản dưới Hưng Yên, cạnh khu đô thị Hòa Phát trên đường 5, nênquên mất cả việc giá cổ phiếu của mình bây giờ đã quá rẻ , rẻ hơn cả giá trị thực, rẻ hơn giá mà cách đây hơn 1 năm tức là trước khi lên sàn: tháng 10/2006 đối tác chiến lược Grinling International Limited đã phải bỏ ra gần 100 Tỷ để mua 30% cổ phần.


Nhà máy cáp đồng và nhà máy ống nhựa viễn thông đã cho ra sản phẩm, hàng ra bao nhiêu được các bưu điện tỉnh mua hết bấy nhiêu, mảnh đất mua dưới Hưng Yên giờ đây đã có giá, chỉ cần cho các công ty khác thuê lại cũng đem lại rất nhiều lợi nhuận.


TLC sẽ trở lại giá trị thực, không có lý do gì mà một công ty dưới sự bảo trợ của SAM, Grinling International Limited, các Bưu điện tỉnh mà lại có giá bèo bọt như hiện nay, TLC vốn điều lệ 100 Tỷ + thặng dư vốn hơn 100 Tỷ = hơn 200 Tỷ, chưa một lần chia tách, sẽ là một UNI thứ 2, nếu ai đã từng đầu tư cổ phiếu của các công ty thuộc lĩnh vực viễn thông sẽ hiểu hết được giá trị của TLC trong tương lai.


Chú ý: Hiện nay đang có một số người đang tung tin đồn nhảm để gom hàng của bà con, xin được cung cấp thông tin như sau:


1/ Nhà máy ở Hà Tây đã được chuyển về Hưng Yên, cạnh khu Đô thị Hòa Phát trên đường 5 đểthuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa


2/ Công nhân ở nhà máy cũ dưới Hà Tây cómột số không có điều kiện xuống Hưng Yên làm việc, nên xin nghỉ chứ không phải công ty không có việc làm


Một công ty được bảo trợ, góp vốn, lãnh đạo bởi SAM, Grinling International Limited, các Bưu điện tỉnh thì làm gì có chuyện đóng cửa nhà máy, công nhân không cóviệc làm, chỉ là chuyển địa điểm sản xuất cho tiện đường giao thông, mở rộng sản xuất sang lĩnh vực mới, đó là sản xuấtỐng nhựa Viễn thông một sản phẩm độc quyền, cho một thị trường độc quyền VNPT.