VSP - Sắp đến ngày tận thế
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 6 của 302 Đầu tiênĐầu tiên ... 4 5 6 7 8 16 56 106 ... CuốiCuối
    Kết quả 101 đến 120 của 6022
    1. #101
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      504
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Chúc mừng các bác trong đó có em, mặc dù đã té 1 ít ở giá 35...

    2. #102
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi KafeDel Xem bài viết
      Chúc mừng các bác trong đó có em, mặc dù đã té 1 ít ở giá 35...
      Tôi nhớ không lầm thì bác là cổ đông kỳ cựu VSP. VSP sẽ dần lấy lại đẳng cấp từ quí 3.

      Bác nào muốn tìm hiểu thêm thông tin thì vào website mà nghiên cứu.

      Thời gian quan con này bị các thế lực đè giá đưa ra nhiều tin bất lợi, tuy nhiên với tiềm lực về đội tàu, nhà máy sản xuất, kho chứa LGP, khu công nghiệp, bất động sản.... Em nó còn hơn những thằng khác giá đang tăng nhiều.

      VSP sẽ khởi động lại từ tháng 9 này.

      http://www.shinpetrol.com.vn/

    3. #103
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Triển vọng cổ phiếu vận tải biển những tháng cuối năm
      Thứ tư, 9/9/2009, 10:59 GMT+7
      Không có những đợt sóng rõ nét như nhóm cổ phiếu ngành thép, mía đường hay thủy sản, cổ phiếu nhóm ngành vận tải biển đang có những bước tăng điểm tương đối bền bỉ trong khoảng 1 tháng trở lại đây.


      Số liệu thống kê cho thấy trong khi chỉ số Index tăng trưởng khoảng 8% trong tháng 8 thì cổ phiếu nhóm ngành vận tải biển đã tăng trung bình 13%, trong đó phải kể đến sự bứt phá của các mã như MHC, DDM, VSP, PVT, VST. Cùng với tính thanh khoản cải thiện rõ trong vài phiên trở lại đây, chỉ báo nhu cầu nắm giữ nhóm cổ phiếu này đang tăng.


      Năm 2009 được dự báo là năm khó khăn đối với các DN kinh doanh vận tải biển do nhu cầu giao thương quốc tế giảm mạnh. Kết quả hoạt động kinh doanh của các DN vận tải biển 6 tháng đầu năm cũng không mấy sáng sủa khi doanh thu đồng loạt giảm mạnh so với cuối năm 2008 và có tới 5/10 Cty báo cáo lợi nhuận âm. Bên cạnh đó, nhiều DN hiện phải chịu khoản chi phí tài chính rất lớn như VSP, VNA, MHC do các khoản vốn vay với lãi suất cao để đầu tư tàu trong năm 2008 mang lại.


      Hầu hết các mã nhóm vận tải biển đều có giá giảm mạnh hơn rất nhiều so với mức giảm Index trong giai đoạn từ tháng 9/2008 đến tháng 3/2009 và phục hồi cũng yếu hơn từ thời điểm tháng 3 đến nay.


      Tuy còn khó khăn trong thời gian tới như giá dầu tăng cao, nhu cầu vận tải chưa hoàn toàn hồi phục nhưng các DN trong ngành cũng như nhà đầu tư vẫn tìm thấy những cơ hội kinh doanh và đầu tư vào cổ phiếu vận tải biển trong nửa cuối năm bởi những lí do sau đây:


      Thứ nhất, triển vọng ngành trong những tháng cuối năm có xu hướng tốt lên. Theo dự báo tháng 7 của IMF, kinh tế thế giới đang dần hồi phục bắt đầu từ những tháng cuối năm 2009. Cùng với đó, quý 3 và 4 cũng bắt đầu mùa sôi động của hoạt động thương mại, hoạt động vận tải biển được kỳ vọng sẽ sôi động trở lại. Thống kê cho thấy, sản lượng vận tải hàng hóa bằng đường biển của VN trong tháng 7 và tháng 8 cũng đã có sự tăng trưởng mạnh so với đầu năm. Một dấu hiệu tích cực khác là chỉ số vận tải BDI đã tăng điểm 18 phiên liên tiếp cũng hỗ trợ cho giá cước vận tải và thuê tàu đối với các hãng vận tải trong nước.


      Thứ hai, một số DN sẽ có những khoản thu nhập đột biến từ hoạt động bán tàu hay chuyển nhượng dự án đầu tư. Theo như kế hoạch, MHCDDM đang chào bán tàu đã khấu hao hết với giá chào lên đến hàng triệu USD. VSP thì đang tìm đối tác để chuyển nhượng dự án sân Golf Mê Linh, chuyển nhượng Cty con NamViet Oil, xuất khẩu gạo đi Châu Phi và cát đi Singapore. Nếu những dự án này được thực hiện sẽ làm thay đổi con số lợi nhuận của các DN này từ lỗ thành lãi thậm chí lãi cao.


      Thứ ba, giá cổ phiếu nhóm vận tải biển hiện đang khá thấp theo phương pháp định giá PB (P/B phần lớn dưới 2.x). Hơn nữa, với những lạc quan về triển vọng của các DN vận tải biển trong thời gian tới, thì sự giá tăng của các cổ phiếu vận phản ánh kỳ vọng sự tốt lên trong kết quả kinh doanh được xem là hợp lí.


      Các DN trong ngành vận tải biển đã vượt qua được thời kỳ khó khăn nhất của mình và đang có những cơ hội mới cho việc tăng trưởng và phát triển lại khi nền kinh tế hồi phục. Việc hầu hết các cổ phiếu của các ngành khác đã lấy lại được đà tăng trưởng trong khi cổ phiếu vận tải biển suy giảm sâu nhất vẫn đang hồi phục chậm thì khả năng tăng trưởng của nhóm cổ phiếu này trong thời gian tới là khá cao.(Nguồn: DDDN, 9/9)

      http://atpvietnam.com/vn/thongtinnganh/38314/index.aspx

      VSP KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    4. #104
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,352
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi codongvip Xem bài viết
      Bác này phát biểu tương đối chính xác đấy.
      VSP một thời lừng lẫy mà hiện nay lại nằm giá 3x thì thật vô lý. GMD có là gì đâu mà đã gần 100 rồi, còn nhiều con khác nữa...
      Đẳng cấp VSP sẽ được khẳng định.
      Có bác codongvip trên tàu này thì khỏi lo rồi. hehe. Sóng VSP hôm nay bắt đầu rồi.

    5. #105
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi stockmarket82 Xem bài viết
      Có bác codongvip trên tàu này thì khỏi lo rồi. hehe. Sóng VSP hôm nay bắt đầu rồi.
      Chào bác, chúng ta lại ngồi chung tàu rồi. Bác có ngồi tàu KMR đi Hàn Quốc không?

    6. #106
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      68
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Xem thống kê đặt lệnh của VSP trong vòng 5 phiên trở lại đây thì thấy khối lượng mua thường gấp đôi khối lượng bán còn khối lượng trung bình một lệnh mua thường lớn gấp 3,5 lần lệnh bán, chứng tỏ nhà đầu tư lớn đang vào cuộc rồi. Nghe nói vụ xk cát đang đem lại lợi nhuận rất lớn, mỗi tháng xuất hơn 1 triệu tấn cát sang singapore, giá cát xk hiện nay thì đã tăng rất cao so với đầu năm và vẫn đang tiếp tục tăng.

    7. #107
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      395
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      xuất khẩu cát năm nay thì thắng lớn.

    8. #108
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      395
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      lượng cát xk của đồng bằng sông Cửu long 6 tháng đầu năm nay là 7 triệu tấn, bằng cả 10 năm trước cộng lại( năm ngoái là 1,1 triệu tấn) do nhu cầu gần như không hạn chế từ chính phủ Singapore cho xây dựng và lấn biển mở rộng lãnh thổ. giá cát xk hiện nay so với trước tháng 5 đã tăng 2,35 lần.
      VSP đang độc quyền khai thác mỏ cát lớn nhất Campuchia để xk sang Singapore với trên 1 triệu tấn/tháng, đem lại lợi nhuận cực lớn.
      (xin lưu ý là giá cát xk hiện nay tăng cao là do campuchia bắt đầu cấm xk cát bắt đầu từ tháng 5, nhưng hợp đồng khai thác mỏ cát lớn nhất campuchia của VSP đã kí kết từ đầu năm nên VSP vẫn tiếp tục được khai thác độc quyền, dự tính mỏ cát này phải khai thác trong nhiều năm mới hết. Cát xk sang singapore được VSP sử dụng chính đội tàu của mình chở thẳng từ campuchia sang singapore mà không phải chở về nước rồi mới xuất đi(tạm nhập tái xuất) như các doanh nghiệp khác vẫn làm trước đây nên chi phí giảm đi gần một nửa. Mặt khác VSP kí hợp đồng bán cát trực tiếp với chính phủ singapore mà ko phải qua khâu trung gian nào vì vậy việc xk cát này hứa hẹn đem lại lợi nhuận lớn cho VSP bắt đầu từ quý 3 này).

    9. #109
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi saigonGreat Xem bài viết
      lượng cát xk của đồng bằng sông Cửu long 6 tháng đầu năm nay là 7 triệu tấn, bằng cả 10 năm trước cộng lại( năm ngoái là 1,1 triệu tấn) do nhu cầu gần như không hạn chế từ chính phủ Singapore cho xây dựng và lấn biển mở rộng lãnh thổ. giá cát xk hiện nay so với trước tháng 5 đã tăng 2,35 lần.
      VSP đang độc quyền khai thác mỏ cát lớn nhất Campuchia để xk sang Singapore với trên 1 triệu tấn/tháng, đem lại lợi nhuận cực lớn.
      (xin lưu ý là giá cát xk hiện nay tăng cao là do campuchia bắt đầu cấm xk cát bắt đầu từ tháng 5, nhưng hợp đồng khai thác mỏ cát lớn nhất campuchia của VSP đã kí kết từ đầu năm nên VSP vẫn tiếp tục được khai thác độc quyền, dự tính mỏ cát này phải khai thác trong nhiều năm mới hết. Cát xk sang singapore được VSP sử dụng chính đội tàu của mình chở thẳng từ campuchia sang singapore mà không phải chở về nước rồi mới xuất đi(tạm nhập tái xuất) như các doanh nghiệp khác vẫn làm trước đây nên chi phí giảm đi gần một nửa. Mặt khác VSP kí hợp đồng bán cát trực tiếp với chính phủ singapore mà ko phải qua khâu trung gian nào vì vậy việc xk cát này hứa hẹn đem lại lợi nhuận lớn cho VSP bắt đầu từ quý 3 này).
      Mai liệu có CE không BÁc . Em chỉ quan tâm em nó có CE không thôi
      BVS , THD , ITA .

    10. #110
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      478
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thaovp Xem bài viết
      Mai liệu có CE không BÁc . Em chỉ quan tâm em nó có CE không thôi
      Em nó mà còn ko CE thì em nào xứng đáng hơn bi giờ .

    11. #111
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      43
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Giao dịch thỏa thuận - Chào mua
      Chứng khoán Giá Khối lượng
      VSP 37,1 600.000


      Bán trần hôm nay xong giờ mới để ý chào mua thỏa thuận dư thế lày. Thảo nào.
      Không biết tay này đùa hay thật đây? Đặt mua kiểu này thì mình toi rồi. Quá nhẻm
      Thôi dù sao vẫn còn an ủi được bán hôm nay vẫn cao hơn tham chíu ngày mai một giá.
      Last edited by Backy; 09-09-2009 at 10:38 PM.
      "Khi ta sinh ra, ta khóc mọi người cười.
      Khi ta chết đi, ta cười mọi người khóc."

    12. #112
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Backy Xem bài viết
      Giao dịch thỏa thuận - Chào mua
      Chứng khoán Giá Khối lượng
      VSP 37,1 600.000


      Bán trần hôm nay xong giờ mới để ý chào mua thỏa thuận dư thế lày. Thảo nào.
      Không biết tay này đùa hay thật đây? Đặt mua kiểu này thì mình toi rồi. Quá nhẻm
      Thôi dù sao vẫn còn an ủi được bán hôm nay vẫn cao hơn tham chíu ngày mai một giá.
      Cơ hội ngày mai vẫn còn, cứ múc vào chịu lỗ có 1K chứ bao nhiêu, tàu chạy suốt mà.

    13. #113
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi codongvip Xem bài viết
      Cơ hội ngày mai vẫn còn, cứ múc vào chịu lỗ có 1K chứ bao nhiêu, tàu chạy suốt mà.
      Mai chen sao nổi mà múc hả Bác ?
      BVS , THD , ITA .

    14. #114
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thaovp Xem bài viết
      Mai chen sao nổi mà múc hả Bác ?
      Cứ hy vọng, cứ đặt lệnh nhé bạn. GL

    15. #115
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      889
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      VSP bán nhiều quá bà kon. ai muốn lên tàu thì cánh giá tốt nhé,
      cuối phiên có lực đẩy tàu thì cũng khó chen.
      Cơ hội tài khoản nhân đôi khi sở hữu POT

    16. #116
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      351
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Em nó sao thế hả các bác? Bị chốt lời ạ?
      Không hiểu nó có về đến 34 không các bác nhỉ, về đến đấy em lại mua thêm

    17. #117
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      478
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thuyen_buom Xem bài viết
      VSP bán nhiều quá bà kon. ai muốn lên tàu thì cánh giá tốt nhé,
      cuối phiên có lực đẩy tàu thì cũng khó chen.
      Lượm lặt thêm ít khách ,tàu chật chội tý nhưng vui và đầm ,đỡ tình trạng bùn ngủ .Các bác cẩn thận ví bóp ,túi xách nhá

    18. #118
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      697
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi liar's_poker Xem bài viết
      Em nó sao thế hả các bác? Bị chốt lời ạ?
      Không hiểu nó có về đến 34 không các bác nhỉ, về đến đấy em lại mua thêm
      37 rồi đồng chí, đi tàu mà cứ mơ ngủ thế....

      VSP - Đẳng cấp là mãi mãi. Rất đơn giản nếu nghĩ em nó la một ông trùm BDS

    19. #119
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      351
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi kinhvomang Xem bài viết
      37 rồi đồng chí, đi tàu mà cứ mơ ngủ thế....

      VSP - Đẳng cấp là mãi mãi. Rất đơn giản nếu nghĩ em nó la một ông trùm BDS
      Số tôi vất vả với em nó bác ạ, mới out em nó 37.7 nên giờ tranh thủ ngủ một tý. Thời buổi loạn lạc phải tranh thủ từng hào lẻ bác ạ

    20. #120
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      697
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi liar's_poker Xem bài viết
      Số tôi vất vả với em nó bác ạ, mới out em nó 37.7 nên giờ tranh thủ ngủ một tý. Thời buổi loạn lạc phải tranh thủ từng hào lẻ bác ạ
      Ko rõ bác vô giá vốn bao nhiêu nhưng bác ra lúc này thì hơi sớm vì em nó tích lũy khá lâu, giờ mới là lúc vượt rào.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Sóng quý II sắp đến
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 24-06-2011, 01:58 PM
    2. Saigonship - Đối thủ của VFR và VSP sắp sửa niêm yết
      By saigonship in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 5
      Bài viết cuối: 21-11-2010, 09:13 PM
    3. Vsp tăng tại sao??? Và tăng đến bao nhiêu
      By xuantrucs in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 09-01-2010, 11:16 PM
    4. VSP - Sắp có lợi nhuận lớn từ cty Lọc hóa dầu Nam Việt.
      By true_capital in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 73
      Bài viết cuối: 21-09-2009, 07:51 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình