VSP - Sắp đến ngày tận thế
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 5 của 302 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 4 5 6 7 15 55 105 ... CuốiCuối
    Kết quả 81 đến 100 của 6022
    1. #81
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      486
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định VSP có dấu hiệu H1N1

      chạy khẩn trương:


      Trong một báo cáo nhanh công bố hôm 28/8 vừa qua về cổ phiếu VSP, công ty chứng khoán VNDirect (VNDS) cho rằng nhà đầu tư trung và dài hạn nên đặc biệt quan tâm đến những rủi ro của công ty này, đặc biệt là khoản vay ngân hàng.


      Vận tải Dầu khí Vinashin thua lỗ: Tàu mẹ “mắc nạn” tàu con
      VSP: 6 tháng đầu năm lỗ hơn 205 tỷ đồng
      Nghịch lý VSP



      Quý 2 năm 2009 là quý thứ 3 liên tiếp VSP ghi nhận lỗ 93 tỷ đồng. Tính chung 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu đạt 198 tỷ, giảm 71% so với cùng kỳ và khoản lỗ lũy kế lên tới 205 tỷ đồng. Như vậy, công ty còn khoảng cách rất xa so với kế hoạch doanh thu 1.500 tỷ, lợi nhuận trước thuế 150 tỷ.

      KQKD (tỷ đồng)
      Q4/2008
      Q1/2009
      Q2/2009
      Chỉ tiêu (tỷ đồng)
      30/06

      Doanh thu thuần
      371
      81
      117
      Tổng tài sản
      3.665

      Giá vốn hàng bán
      369
      184
      180
      Nợ phải trả
      2.328

      Lợi nhuận sau thuế
      -58
      -112
      -93
      Hệ số thanh toán bằng tiền
      2,6%










      *: 6 tháng đầu năm 2009 so với 6 tháng đầu năm 2008

      Theo đánh giá của VNDS, hoạt động kinh doanh chính của VSP gặp nhiều khó khăn. Chi phí hoạt động của đội tàu VSP là 22.000 US$-25.000 US$/ngày, và để bù đắp được cả chi phí tài chính, chi phí quản lý chung của công ty… thì giá thuê tàu phải đạt trên 30.000 US$ thì hoạt động mới thực sự hòa vốn. Tuy nhiên giá cho thuê tàu của VSP đang xoay quanh mức 11.000 US$-15.000 US$/ngày và hợp đồng vận tải sắp tới có thể đạt khoảng 20.000 US$/ngày. Ngoài ra giá mua bán tàu đã giảm mạnh so với thời điểm VSP đầu tư năm 2008.

      Hiện nay, VSP đang có khoản nợ khổng lồ. Tại thời điểm 30/06/2009, trên số dư 2.328 tỷ đồng nợ phải trả, tổng dư nợ vay chịu lãi suất ngắn hạn và dài hạn lên tới 2.055 tỷ, gấp 1,5 lần vốn chủ sở hữu.

      Trong nửa đầu năm 2009, dư nợ vay của VSP đã tăng thêm tổng cộng 582 tỷ (vay dài hạn tăng 443 tỷ đồng) trong khi không có sự thay đổi đáng kể của tài sản cố định được ghi nhận. Ước tính sơ bộ, áp lực chi phí tài chính cả năm có thể lên tới 150 tỷ.

      Dòng tiền từ hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm âm 995 tỷ, như vậy trước mắt VSP khó có khả năng trả nợ gốc. Quan ngại về dòng tiền của VSP theo VNDS sẽ càng hiện hữu khi cân nhắc tới các yếu tố sau: (1) Hoạt động chính là kinh doanh vận tải vẫn đang lỗ và triển vọng mang lại lợi nhuận cao chưa thực sự rõ ràng; (2) Triển vọng đối với hướng kinh doanh khác (dự án khai thác cát…) cũng chưa chắc chắn.

      Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào hoạt động thanh lý tài sản và dự án của VSP, tuy nhiên VNDS cho rằng đây vẫn là một dẩu hỏi. Ngoại trừ việc chuyển nhượng phần vốn tại CTCP Lọc hóa dầu Việt Nam dự kiến sẽ mang lại 153 tỷ đồng doanh thu và 51 tỷ đồng lợi nhuận cho VSP thì các dự án khác đều đang không thực sự tạo thuận lợi cho VSP.

      VNDS cho rằng nhà đầu tư trung và dài hạn nên đặc biệt quan tâm đến những rủi ro cơ bản của VSP, và có lẽ cổ phiếu này chỉ nên được đưa vào cân nhắc khi hoạt động chính thực sự ghi nhận những tiến bộ rõ nét hơn và các vẫn đề liên quan đến dòng tiền-các khoản vay ngân hàng có những giải pháp triệt để.

    2. #82
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      41
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      hoạt động xk cát đang đem lại lợi nhuận cho VSP khoảng 80 tỉ đồng/tháng.
      giá cát xk tăng rất mạnh trong thời gian qua.

    3. #83
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi abcstq Xem bài viết
      chạy khẩn trương:


      Trong một báo cáo nhanh công bố hôm 28/8 vừa qua về cổ phiếu VSP, công ty chứng khoán VNDirect (VNDS) cho rằng nhà đầu tư trung và dài hạn nên đặc biệt quan tâm đến những rủi ro của công ty này, đặc biệt là khoản vay ngân hàng.


      Vận tải Dầu khí Vinashin thua lỗ: Tàu mẹ “mắc nạn” tàu con
      VSP: 6 tháng đầu năm lỗ hơn 205 tỷ đồng
      Nghịch lý VSP



      Quý 2 năm 2009 là quý thứ 3 liên tiếp VSP ghi nhận lỗ 93 tỷ đồng. Tính chung 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu đạt 198 tỷ, giảm 71% so với cùng kỳ và khoản lỗ lũy kế lên tới 205 tỷ đồng. Như vậy, công ty còn khoảng cách rất xa so với kế hoạch doanh thu 1.500 tỷ, lợi nhuận trước thuế 150 tỷ.

      KQKD (tỷ đồng)
      Q4/2008
      Q1/2009
      Q2/2009
      Chỉ tiêu (tỷ đồng)
      30/06

      Doanh thu thuần
      371
      81
      117
      Tổng tài sản
      3.665

      Giá vốn hàng bán
      369
      184
      180
      Nợ phải trả
      2.328

      Lợi nhuận sau thuế
      -58
      -112
      -93
      Hệ số thanh toán bằng tiền
      2,6%










      *: 6 tháng đầu năm 2009 so với 6 tháng đầu năm 2008

      Theo đánh giá của VNDS, hoạt động kinh doanh chính của VSP gặp nhiều khó khăn. Chi phí hoạt động của đội tàu VSP là 22.000 US$-25.000 US$/ngày, và để bù đắp được cả chi phí tài chính, chi phí quản lý chung của công ty… thì giá thuê tàu phải đạt trên 30.000 US$ thì hoạt động mới thực sự hòa vốn. Tuy nhiên giá cho thuê tàu của VSP đang xoay quanh mức 11.000 US$-15.000 US$/ngày và hợp đồng vận tải sắp tới có thể đạt khoảng 20.000 US$/ngày. Ngoài ra giá mua bán tàu đã giảm mạnh so với thời điểm VSP đầu tư năm 2008.

      Hiện nay, VSP đang có khoản nợ khổng lồ. Tại thời điểm 30/06/2009, trên số dư 2.328 tỷ đồng nợ phải trả, tổng dư nợ vay chịu lãi suất ngắn hạn và dài hạn lên tới 2.055 tỷ, gấp 1,5 lần vốn chủ sở hữu.

      Trong nửa đầu năm 2009, dư nợ vay của VSP đã tăng thêm tổng cộng 582 tỷ (vay dài hạn tăng 443 tỷ đồng) trong khi không có sự thay đổi đáng kể của tài sản cố định được ghi nhận. Ước tính sơ bộ, áp lực chi phí tài chính cả năm có thể lên tới 150 tỷ.

      Dòng tiền từ hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm âm 995 tỷ, như vậy trước mắt VSP khó có khả năng trả nợ gốc. Quan ngại về dòng tiền của VSP theo VNDS sẽ càng hiện hữu khi cân nhắc tới các yếu tố sau: (1) Hoạt động chính là kinh doanh vận tải vẫn đang lỗ và triển vọng mang lại lợi nhuận cao chưa thực sự rõ ràng; (2) Triển vọng đối với hướng kinh doanh khác (dự án khai thác cát…) cũng chưa chắc chắn.

      Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào hoạt động thanh lý tài sản và dự án của VSP, tuy nhiên VNDS cho rằng đây vẫn là một dẩu hỏi. Ngoại trừ việc chuyển nhượng phần vốn tại CTCP Lọc hóa dầu Việt Nam dự kiến sẽ mang lại 153 tỷ đồng doanh thu và 51 tỷ đồng lợi nhuận cho VSP thì các dự án khác đều đang không thực sự tạo thuận lợi cho VSP.

      VNDS cho rằng nhà đầu tư trung và dài hạn nên đặc biệt quan tâm đến những rủi ro cơ bản của VSP, và có lẽ cổ phiếu này chỉ nên được đưa vào cân nhắc khi hoạt động chính thực sự ghi nhận những tiến bộ rõ nét hơn và các vẫn đề liên quan đến dòng tiền-các khoản vay ngân hàng có những giải pháp triệt để.
      Kụ vẫn gom hàng chưa đủ hay sao mà vác bài cũ này ra dọa mấy bác cổ đông non gan
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    4. #84
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Eric Catona Xem bài viết
      Kụ vẫn gom hàng chưa đủ hay sao mà vác bài cũ này ra dọa mấy bác cổ đông non gan
      Theo 1 nguồn tin đáng tin cậy, ngày mai VSP tăng trần.

    5. #85
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      166
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Angry Toi roài

      Trích dẫn Gửi bởi abcstq Xem bài viết
      chạy khẩn trương:


      Trong một báo cáo nhanh công bố hôm 28/8 vừa qua về cổ phiếu VSP, công ty chứng khoán VNDirect (VNDS) cho rằng nhà đầu tư trung và dài hạn nên đặc biệt quan tâm đến những rủi ro của công ty này, đặc biệt là khoản vay ngân hàng.


      Vận tải Dầu khí Vinashin thua lỗ: Tàu mẹ “mắc nạn” tàu con
      VSP: 6 tháng đầu năm lỗ hơn 205 tỷ đồng
      Nghịch lý VSP



      Quý 2 năm 2009 là quý thứ 3 liên tiếp VSP ghi nhận lỗ 93 tỷ đồng. Tính chung 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu đạt 198 tỷ, giảm 71% so với cùng kỳ và khoản lỗ lũy kế lên tới 205 tỷ đồng. Như vậy, công ty còn khoảng cách rất xa so với kế hoạch doanh thu 1.500 tỷ, lợi nhuận trước thuế 150 tỷ.

      KQKD (tỷ đồng)
      Q4/2008
      Q1/2009
      Q2/2009
      Chỉ tiêu (tỷ đồng)
      30/06

      Doanh thu thuần
      371
      81
      117
      Tổng tài sản
      3.665

      Giá vốn hàng bán
      369
      184
      180
      Nợ phải trả
      2.328

      Lợi nhuận sau thuế
      -58
      -112
      -93
      Hệ số thanh toán bằng tiền
      2,6%










      *: 6 tháng đầu năm 2009 so với 6 tháng đầu năm 2008

      Theo đánh giá của VNDS, hoạt động kinh doanh chính của VSP gặp nhiều khó khăn. Chi phí hoạt động của đội tàu VSP là 22.000 US$-25.000 US$/ngày, và để bù đắp được cả chi phí tài chính, chi phí quản lý chung của công ty… thì giá thuê tàu phải đạt trên 30.000 US$ thì hoạt động mới thực sự hòa vốn. Tuy nhiên giá cho thuê tàu của VSP đang xoay quanh mức 11.000 US$-15.000 US$/ngày và hợp đồng vận tải sắp tới có thể đạt khoảng 20.000 US$/ngày. Ngoài ra giá mua bán tàu đã giảm mạnh so với thời điểm VSP đầu tư năm 2008.

      Hiện nay, VSP đang có khoản nợ khổng lồ. Tại thời điểm 30/06/2009, trên số dư 2.328 tỷ đồng nợ phải trả, tổng dư nợ vay chịu lãi suất ngắn hạn và dài hạn lên tới 2.055 tỷ, gấp 1,5 lần vốn chủ sở hữu.

      Trong nửa đầu năm 2009, dư nợ vay của VSP đã tăng thêm tổng cộng 582 tỷ (vay dài hạn tăng 443 tỷ đồng) trong khi không có sự thay đổi đáng kể của tài sản cố định được ghi nhận. Ước tính sơ bộ, áp lực chi phí tài chính cả năm có thể lên tới 150 tỷ.

      Dòng tiền từ hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm âm 995 tỷ, như vậy trước mắt VSP khó có khả năng trả nợ gốc. Quan ngại về dòng tiền của VSP theo VNDS sẽ càng hiện hữu khi cân nhắc tới các yếu tố sau: (1) Hoạt động chính là kinh doanh vận tải vẫn đang lỗ và triển vọng mang lại lợi nhuận cao chưa thực sự rõ ràng; (2) Triển vọng đối với hướng kinh doanh khác (dự án khai thác cát…) cũng chưa chắc chắn.

      Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào hoạt động thanh lý tài sản và dự án của VSP, tuy nhiên VNDS cho rằng đây vẫn là một dẩu hỏi. Ngoại trừ việc chuyển nhượng phần vốn tại CTCP Lọc hóa dầu Việt Nam dự kiến sẽ mang lại 153 tỷ đồng doanh thu và 51 tỷ đồng lợi nhuận cho VSP thì các dự án khác đều đang không thực sự tạo thuận lợi cho VSP.

      VNDS cho rằng nhà đầu tư trung và dài hạn nên đặc biệt quan tâm đến những rủi ro cơ bản của VSP, và có lẽ cổ phiếu này chỉ nên được đưa vào cân nhắc khi hoạt động chính thực sự ghi nhận những tiến bộ rõ nét hơn và các vẫn đề liên quan đến dòng tiền-các khoản vay ngân hàng có những giải pháp triệt để.


      Quả này thì toi iem roài
      Hôm trước vừa múc 34 xong bây giờ mới biết nó như này

    6. #86
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      35
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Mr.Fang Xem bài viết
      Quả này thì toi iem roài
      Hôm trước vừa múc 34 xong bây giờ mới biết nó như này
      Bác này mua rồi mà không biết rằng tin này xưa như trái đất rồi à?
      Quý 3 VSP sẽ hạch toán tiền lãi bán Nam việt Oil, dự án sân golf Mê linh chuyển đổi mục đích sử dụng, lãi từ XK cát, gạo...
      VSP sẽ tăng vốn và chuyển sàn nữa.
      Chừng đó đủ đem lại 300% so với giá bây giờ chưa các bác?

    7. #87
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cut loss Xem bài viết
      Bác này mua rồi mà không biết rằng tin này xưa như trái đất rồi à?
      Quý 3 VSP sẽ hạch toán tiền lãi bán Nam việt Oil, dự án sân golf Mê linh chuyển đổi mục đích sử dụng, lãi từ XK cát, gạo...
      VSP sẽ tăng vốn và chuyển sàn nữa.
      Chừng đó đủ đem lại 300% so với giá bây giờ chưa các bác?
      VSP ngày mai tăng trần cho hết thị phi.

    8. #88
      Ngày tham gia
      Nov 2008
      Bài viết
      29
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Cool

      Trích dẫn Gửi bởi codongvip Xem bài viết
      VSP ngày mai tăng trần cho hết thị phi.
      Hy vọng lời bác nói là đúng, đợi VSP cũng lâu wá rùi

    9. #89
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      421
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Thumbs down VSP - "Đẳng cấp là mãi mãi"

      Không biết ABCSTQ là thằng nào vậy mà thế, nhưng nếu khôn mà lại ra tin đánh xuống để gom hàng thì chắc là lại tiếp vì sẽ ko có ai lại nghe lời thằng cả.

      Vndirect có biết là ai ko, là công ty con của tập đoàn IPA Investments, mà đối tác chiến lược chính của Shinpetrol là IPA Investments, Vinashin, BIDV, Lilama.

      Do vậy ko ai lại vạch áo cho người xem lưng vậy (đi nói xấu chính đối tác của mình).

      Nếu trường hợp có xảy ra, thì mục đính đó chính là để gom hàng giá rẻ >> gom xong rồi

      thì sẽ >> làm giá >> CE>CE>>...

      Do vậy abcstq vẫn là người khi ko gom được hàng theo ý của mình, và....!!!

    10. #90
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi true_capital Xem bài viết
      Không biết ABCSTQ là thằng nào vậy mà thế, nhưng nếu khôn mà lại ra tin đánh xuống để gom hàng thì chắc là lại tiếp vì sẽ ko có ai lại nghe lời thằng cả.

      Vndirect có biết là ai ko, là công ty con của tập đoàn IPA Investments, mà đối tác chiến lược chính của Shinpetrol là IPA Investments, Vinashin, BIDV, Lilama.

      Do vậy ko ai lại vạch áo cho người xem lưng vậy (đi nói xấu chính đối tác của mình).

      Nếu trường hợp có xảy ra, thì mục đính đó chính là để gom hàng giá rẻ >> gom xong rồi

      thì sẽ >> làm giá >> CE>CE>>...

      Do vậy abcstq vẫn là người khi ko gom được hàng theo ý của mình, và....!!!
      Chính xác, cái này gọi là đòn hiểm của C.Hương mà. Có ai đập nồi cơm của mình bao giờ?

    11. #91
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      35
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Pháo lệnh nổ rồi, khởi hành thôi các bác.

    12. #92
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      68
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      có tin gì mà em nó tăng trần thế các kụ, nghe nói xk mảng xk cát đang mang lại lợi nhuận khủng ah.

    13. #93
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      820
      Được cám ơn 73 lần trong 63 bài gởi

      Mặc định Vận tải Biển...Thời kỳ mới.

      Trích dẫn Gửi bởi cut loss Xem bài viết
      Pháo lệnh nổ rồi, khởi hành thôi các bác.
      Xong rồi...VSP tiến lên toàn thắng ắt vê ta?hihi...

    14. #94
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      351
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Cảm ơn các bác. Em nó có sóng rồi. Nhưng đợt này có qua được T+2 không ạ?
      Về lời khuyên của VNDR, em nhớ hồi VSP còn ở 80-90 hay sao đó. Các bác ý đang cần bán em nó, tổ chức cả hội thảo PR cho em nó. Những khách hàng VIP của VNDR tranh nhau múc ở quãng trên 100. Sau đó cứ hý hửng chờ. Số phận thế nào thì các bác đã biết rồi đấy. Lần này em cũng nhận được thông báo tránh xa VSP nhưng với giá 28-30 thì em đã mua lỗ của khối bác được VNDR khuyên mua vào hồi 100 rồi.

    15. #95
      Ngày tham gia
      May 2008
      Bài viết
      4,430
      Được cám ơn 34 lần trong 26 bài gởi

      Mặc định

      VSP sắp vượt VCG roài các kụ ơi ! đúng là đẳng cấp VSP hơn VCG nhiều
      Mẹ nó ơi, bán là thua mua là bị kẹp !

    16. #96
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      820
      Được cám ơn 73 lần trong 63 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Eric Catona Xem bài viết
      VSP sắp vượt VCG roài các kụ ơi ! đúng là đẳng cấp VSP hơn VCG nhiều
      Sóng Vận tải biển quả này hơi bị mạnh đó bác ơi.
      VSP,VFR,VST...
      Ngày mai tới lượt VTO nữa là Xong...Hihi

    17. #97
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Galanz8 Xem bài viết
      Sóng Vận tải biển quả này hơi bị mạnh đó bác ơi.
      VSP,VFR,VST...
      Ngày mai tới lượt VTO nữa là Xong...Hihi
      Xin chúc mừng cổ đông VSP,
      VNDS cũng là một cao thủ đè giá gom hàng, C.Hương và A.Hưng cùng lò mà.

    18. #98
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      142
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tin gi mà phi ác liet thế nhỉ ? Hay là chỉ đi ngược thị trường thôi ?
      BVS , THD , ITA .

    19. #99
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      225
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      VSp phá vợ xu hướng linh xình. Đích đến gần nhất là 43-45, nếu vượt qua sẽ tiến vào vùng 5X. Thực tế ngưỡng cản tại 4x là yếu nên tôi thiên về hướng VSp sẽ lên 5X trong ngắn hạn. sau giá 5X thì VSP không còn đỉnh lúc đó chỉ còn các ngưỡng hỗ trợ. Nếu thông tin kinh doanh tốt VSP có thể trở về giá trước kia khoảng 7X

    20. #100
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tre1978 Xem bài viết
      VSp phá vợ xu hướng linh xình. Đích đến gần nhất là 43-45, nếu vượt qua sẽ tiến vào vùng 5X. Thực tế ngưỡng cản tại 4x là yếu nên tôi thiên về hướng VSp sẽ lên 5X trong ngắn hạn. sau giá 5X thì VSP không còn đỉnh lúc đó chỉ còn các ngưỡng hỗ trợ. Nếu thông tin kinh doanh tốt VSP có thể trở về giá trước kia khoảng 7X
      Bác này phát biểu tương đối chính xác đấy.
      VSP một thời lừng lẫy mà hiện nay lại nằm giá 3x thì thật vô lý. GMD có là gì đâu mà đã gần 100 rồi, còn nhiều con khác nữa...
      Đẳng cấp VSP sẽ được khẳng định.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Sóng quý II sắp đến
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 24-06-2011, 01:58 PM
    2. Saigonship - Đối thủ của VFR và VSP sắp sửa niêm yết
      By saigonship in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 5
      Bài viết cuối: 21-11-2010, 09:13 PM
    3. Vsp tăng tại sao??? Và tăng đến bao nhiêu
      By xuantrucs in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 09-01-2010, 11:16 PM
    4. VSP - Sắp có lợi nhuận lớn từ cty Lọc hóa dầu Nam Việt.
      By true_capital in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 73
      Bài viết cuối: 21-09-2009, 07:51 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình