Chủ đề: Tình hình hiện nay 2011?
-
05-07-2011 11:38 AM #4061
-
05-07-2011 11:44 AM #4062
Platinum Member- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 4,462
- Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi
Kinh tế vĩ mô vẫn còn quá nhiều bất ổn, đừng ham hố nhé các bác, thị trường này lên được "vài phiên" rồi lại tèo thảm thôi
Money Never Sleeps
-
05-07-2011 11:52 AM #4063
Senior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 566
- Được cám ơn 150 lần trong 82 bài gởi
-
05-07-2011 11:59 AM #4064
Senior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 566
- Được cám ơn 150 lần trong 82 bài gởi
-
05-07-2011 12:04 PM #4065
Platinum Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 3,741
- Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi
-
05-07-2011 12:05 PM #4066
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2008
- Bài viết
- 618
- Được cám ơn 53 lần trong 47 bài gởi
Hế hế.........Cụ & các cụ đã té hay đã hoạn giờ chỉ nên đem xiền đi gửi bank.......đợi khi nào chúng nóa không chịu thỏa thuận lãi suất nữa thì hãy vào........ăn mảnh vài lai cũng chưa muộn
Giảm lãi suất OMO, Ngân hàng Nhà nước “thả lỏng” chính sách tiền tệ?
http://vietstock.vn/ChannelID/115/Ti...h-tien-te.aspx
-
05-07-2011 12:12 PM #4067
Gold Member- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 1,900
- Được cám ơn 513 lần trong 359 bài gởi
Sọc nhiều nên như thía này: Hình ảnh các anh đẹp quá!!!
Hoan hô Tuổi Trẻ đã có loạt phóng sự đưa các anh hùng núp ra ánh sáng!
Đồng tiền xóa sạch hồ sơ
TT - Khi đụng xe, nếu nhà xe biết chung chi, một số cảnh sát giao thông sẽ không lập hồ sơ, xóa luôn hiện trường.
Cảnh sát giao thông chỉ hỏi chủ xe gây tai nạn vài câu và không lập hồ sơ - Ảnh: H.Khương
>> Kỳ 1: Cố ý làm sai quy trình
Theo điều tra, tại một số đơn vị cảnh sát giao thông (CSGT), việc xử lý tai nạn giao thông (TNGT) nhanh hay chậm, nhẹ nhàng hay phức tạp tùy vào mức độ dày mỏng của... tiền.
Khi xảy ra TNGT, nếu tài xế hoặc chủ xe biết “làm luật” kịp thời thì vụ việc sẽ được giải quyết rất gọn, thậm chí CSGT có thể không lập hồ sơ và xóa luôn hiện trường.
Vụ tai nạn giao thông giữa xe ben và xe tải tại quốc lộ 1A (đoạn gần ngã tư Gò Dưa) ngày 23-6, CSGT có mặt tại hiện trường nhưng không lập hồ sơ - Ảnh: H.K.
Xóa sổ hồ sơ, hiện trường
Khoảng 12g ngày 23-6, xe ben do tài xế Đỗ Minh Cường chạy từ hướng cầu vượt Sóng Thần về cầu vượt Bình Phước. Đến gần ngã tư Gò Dưa (khu phố 3, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM), xe này tông thẳng vào xe tải do Nguyễn Văn Hồng cầm lái. Có mặt tại hiện trường, chúng tôi thấy đầu xe ben bị bể nát, xe tải hư hỏng phần đuôi. Dưới mặt đường không hề có một vết thắng nào để lại. Tài xế Cường bị gãy chân phải và chấn thương vùng bụng.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân gọi điện báo cho tổ xử lý Đội CSGT Công an Q.Thủ Đức. Đến 14g10 (sau hai giờ kể từ lúc gọi điện báo), hai CSGT là đại úy Nguyễn Trọng Nghĩa và thượng úy Phạm Văn Hải đi xe chuyên dùng đến. Đại úy Nghĩa vừa đi ra hiện trường vừa gọi điện, chừng 10 phút sau một chiếc xe cẩu sơn chữ “Thắng” xuất hiện.
Trong khi đó, thượng úy Hải hỏi tài xế Hồng vài câu nhưng không ghi chép vào sổ. Quan sát, chúng tôi thấy các thủ tục ban đầu như: đo vẽ dấu vết, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương tiện, ghi lời khai... đều không được thực hiện.
14g30, chủ xe ben Lý Văn Tài có mặt. Tài, Hồng gặp thượng úy Hải xin... không giam xe để hai bên “tự xử”. Ông Hải nói: “Gọi điện về bệnh viện hỏi tài xế có bị nặng không, nếu nhẹ thì xử lý ngay, không ai muốn mang xe về đâu, ôm thêm vụ này chỉ tổ mệt”. Sau khi nghe Tài báo tài xế bị gãy đùi, ông Hải cho xe tải đi và yêu cầu chủ xe ben xuất trình giấy tờ xe, giấy phép lái xe (GPLX). Sau một lúc tìm kiếm, Tài nói: “Tìm không thấy giấy tờ”. Hai CSGT đòi tạm giữ xe ben để xử lý và lên xe ngồi. Tài chạy đến thò đầu vào xe năn nỉ.
Chừng 5 phút sau, chiếc xe cảnh sát rồ máy chạy đi, kết thúc quy trình xử lý TNGT không có hồ sơ. Theo tìm hiểu, nếu vụ tai nạn này được lập hồ sơ xử lý thì sẽ phạt chủ xe, tài xế xe ben các lỗi: không làm chủ tốc độ gây tai nạn, không xuất trình GPLX, giấy tờ xe, chở quá tải (tải trọng thiết kế 2,5 tấn nhưng chở 7,5 tấn)...
Chiều 1-7, trao đổi với chúng tôi về vụ việc, đại úy Đỗ Thanh Thắng, đội phó Đội CSGT Thủ Đức, cho biết qua kiểm tra sổ sách, trong ngày 23-6 xảy ra hai vụ TNGT nhưng không có hồ sơ vụ ở ngã tư Gò Dưa. Đến khi ông Thắng gọi đại úy Nguyễn Trọng Nghĩa lên báo cáo thì sự việc mới được thừa nhận (không lập hồ sơ).
CSGT Huỳnh Minh Đức (Đội CSGT Bình Thạnh - bìa trái) hẹn tài xế, chủ xe đến một quán ăn để nhận tiền giải phóng xe gây tai nạn, bỏ qua lỗi giam bằng lái - Ảnh: H.K.
“Luật hai chai”
23g15 ngày 23-6, xe đầu kéo do Võ Văn Thắng điều khiển chạy trên đường Phan Đăng Lưu (TP.HCM) hướng từ Bạch Đằng vào đến giao lộ Đinh Tiên Hoàng thì vượt sai quy định, va chạm với xe du lịch. Cú va chạm khá mạnh khiến đầu xe hơi giập nát. Cả hai xe bị đưa về tạm giữ tại kho 710, Cục Kỹ thuật hải quân (Tân Cảng).
Chiều 24-6, hai cán bộ xử lý của Đội CSGT Bình Thạnh là Huỳnh Minh Đức và Liễu Hồng Lộc đến bãi xe khám dấu vết. Trong lúc lập hồ sơ, ông Lộc nói: “Cho ông đi học lại luật, tui làm việc cương quyết lắm”. Đến phần thương lượng, chủ xe du lịch đòi bồi thường 15 triệu đồng, sau rút xuống còn 12 triệu đồng nhưng ông Tuấn (chủ xe đầu kéo) chưa đồng ý. Lúc này ông Lộc giải thích lỗi vi phạm thuộc về xe đầu kéo, nếu ông Tuấn chịu bồi thường thì về làm thủ tục trả xe luôn, để lâu càng phức tạp. Nghe tới đây, ông Tuấn đồng ý.
Tại Đội CSGT Bình Thạnh, ông Lộc giục hai bên giao tiền rồi làm giấy trả xe cho phía bị nạn. Giải quyết xong xe bị nạn, ông Lộc tuyên bố tiếp tục giữ xe đầu kéo và đòi lập biên bản tài xế Thắng lỗi vượt phải (nội thành phạt 1,2 triệu đồng, giam bằng lái 30 ngày). Thắng nói phạt nặng quá, ông Lộc tỏ ra chiếu cố “đúng ra phải phạt 2 triệu đồng, giam bằng 3 tháng” và hẹn ngày mai lên giải quyết tiếp.
Sáng 25-6, ông Tuấn và người bạn tên Hoàng (làm ăn chung) đến Đội CSGT Bình Thạnh giải quyết vụ TNGT nhưng cán bộ trực ban nói ông Lộc không đi làm. Ông Hoàng gọi điện thoại cho ông Đức xin gặp mặt để giải quyết lấy xe trong ngày. Sau một lúc suy nghĩ, ông Đức đồng ý gặp ông Tuấn và Hoàng tại một quán cà phê gần vòng xoay cầu Điện Biên Phủ. Vừa gặp mặt, ông Đức nói vụ này phải phạt tài xế, giam bằng 2 tháng. Ông Hoàng năn nỉ ông Đức “đá bổng đá bỏ”, miễn giam bằng và cho lấy xe ra trong ngày. Ông Đức nói sẽ “nghiên cứu” lỗi nhẹ để không bị tước GPLX, không giam xe.
Hỏi giá cả, ông Đức trả lời: “Ba chai (3 triệu đồng): sếp chai, em chai, Lộc chai”. Để chắc ăn, ông Đức gọi điện hội ý với ông Lộc: “Phạt lỗi nhẹ bao nhiêu? Làm cái lỗi không tước GPLX được không? Ổng nói “binh” cho ổng cái đó, ổng gửi 3 chai”. Ông Đức tắt máy, nói: “Ok, chút em về làm giấy trả xe, thứ hai lên lấy giấy tờ”. Sau khi nhận tiền từ tay ông Tuấn, ông Đức cười an ủi: “Coi như thua trận banh chứ có gì đâu”.
"Vừa xảy ra tai nạn, dù không có lỗi cũng phải đưa trước 2 “chai” (triệu) để giải tỏa xe, hàng hóa trước rồi giải quyết hậu quả sau"
CSGT Huỳnh Minh Đức
12g, ông Đức cầm biên bản trả xe đến một quán ăn trên đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh giao cho ông Tuấn. Trong lúc cởi mở, ông Đức trách khéo ông Tuấn: “Lôi thôi đến hôm nay là do mấy anh không chịu “phát biểu”. Đa số những vụ như thế xử lý ngoài đường luôn (không lập hồ sơ). Vừa xảy ra tai nạn, dù không có lỗi cũng phải đưa trước 2 chai để giải tỏa xe, hàng hóa trước rồi giải quyết hậu quả sau. Ở ngoài đường, luật là như thế. Hôm đó nếu các anh “phát biểu” hợp lý thì đi ngay. Còn chuyện hồ sơ tụi em sẽ lách chút xíu vì trong tầm tay. Nếu không “phát biểu” thì cứ làm đúng thủ tục”.
Ông Tuấn chống chế: “Lúc đó run quá, vả lại anh em không nói luôn cho tui đỡ khổ”. Ông Đức đáp: “Mấy anh phải “phát biểu” trước chứ chẳng lẽ tui đòi”. Ông Tuấn nói: “Lúc về đội tui xin làm luật 1 chai nhưng không được giải quyết”. Ông Đức nhăn nhó: “Anh làm không đúng giá. 1 chai yếu quá sao mà làm. Hôm đó nghe anh “phát biểu” 1 chai tui đóng cửa, tắt điện thoại ngủ luôn. Nếu lúc đó anh ngoắc tui ra đưa 2 chai là tui ra liền. Qua vụ này anh phải rút kinh nghiệm. Ông xe du lịch có bị gì đâu cũng gửi 2 chai”.
Trước khi chia tay, ông Đức dặn mai mốt nếu bị... dính tai nạn cứ gửi 2 “chai” rồi đi. “Nếu không gặp đúng ca trực thì sao?”, ông Tuấn hỏi. Ông Đức nói: “Cứ điện thoại, tui tư vấn đi đúng đường. Riêng khoản này đã hơn người ta (phía liên quan) rồi”. Hỏi những vụ TNGT hoặc va quẹt có thể xử lý luôn ngoài đường mà không cần lập hồ sơ được không, ông Đức nói: “Được, như vụ vừa rồi, nếu biết “phát biểu” thì xếp hồ sơ luôn”. Ngày 1-7, ông Đức gọi điện cho ông Hoàng báo tin: “Đã ra biên bản phạt tài xế lỗi vượt phải 700.000 đồng, giam bằng lái 30 ngày nhưng trả bằng lái luôn rồi”.
HOÀNG KHƯƠNG
-
05-07-2011 01:15 PM #4068
Phán một câu thế này cho lành, cụ nào còn kẹp thì mai tranh thủ đầu phiên ra bớt hàng cut loss, thì trường này còn giảm dài, còn cụ nào hôm nay lỡ đua trần thì coi như xong ( chấp hết các loại đá)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Em lại sắp được đoàn tụ với gia đình Gấu Đỏ của em roài các bác ơi
Xì tốc fò sít ếch!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ngoại hiệu 69
-
Có 2 thành viên đã cám ơn gold9999 :
blackmetal (05-07-2011), incomplete (05-07-2011)
-
05-07-2011 01:17 PM #4069
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 162
- Được cám ơn 20 lần trong 17 bài gởi
PVX nộp hồ sơ phát hành 250 triệu cổ phiếu
Thứ Ba, 05/07/2011, 11:47
Ngày 04/07, Tổng CTCP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (HNX: PVX) nộp hồ sơ đăng ký phát hành tổng cộng 250 triệu cổ phiếu.
Cụ thể, PVX sẽ chào bán bằng mệnh giá 12.5 triệu cổ phiếu cho CBCNV. Đây là loại cổ phiếu không hạn chế chuyển nhượng.
Đồng thời, PVX phát hành 12.5 triệu cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 20:1.
Công ty cũng chào bán bằng mệnh giá 125 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 2:1, chào bán cho đối tác chiến lược 100 triệu đơn vị với giá không thấp hơn 12,000 đồng/cp.
Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên 2011, dự kiến số tiền 2,700 tỷ đồng thu được từ đợt phát hành sẽ dùng để góp vốn vào các công ty con thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính, góp vốn vào các công ty liên kết, đầu tư dài hạn và mua máy móc thiết bị.
Vietstock
-
05-07-2011 01:42 PM #4070
Gold Member- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 1,900
- Được cám ơn 513 lần trong 359 bài gởi
-
05-07-2011 01:53 PM #4071
Titan Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 1,241
- Được cám ơn 899 lần trong 498 bài gởi
Các bạn nên né xa những cp loại này, họ dầu khí thì đã khó tin mà lại xây dựng thì ôi thôi, lãi lỗ bao nhiêu là tùy chúng muốn, khi muốn phát hành thêm cp bằng cách bán? báo cáo sẽ lãi, đến khi phát hành xong lại lỗ chổng vó, xem tấm gương KSS trong khoáng sản thì biết!
-
05-07-2011 02:09 PM #4072
Chả bít tốt hay xấu ... hí hí
Các bác có PVX đừng bán ra nhá, vì tranh nhau bán có thể làm HNX mất vui.
-
05-07-2011 02:11 PM #4073
-
05-07-2011 02:30 PM #4074
-
05-07-2011 02:32 PM #4075
-
05-07-2011 02:32 PM #4076
Gold Member- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 1,900
- Được cám ơn 513 lần trong 359 bài gởi
-
05-07-2011 02:35 PM #4077
Gold Member- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 1,900
- Được cám ơn 513 lần trong 359 bài gởi
Ôsin nhà cụ có nick thì dùng tạm cũng được, cụ phá đáy ôsin giờ lại muốn phá cả đáy em VNI nữa ư? Tham thía!!!
-
05-07-2011 02:41 PM #4078
PSI cũng bán cho Nhật giá 15 đấy.
VN cao tay thật...bây giờ lại để ở giá 12...chả hỉu nữa... hí hí.
-
05-07-2011 02:42 PM #4079
11
Hôm nọ có tay trẻ tuổi đẹp trai nói chuyện trên SCTV, tay ấy nói rằng xét về lỗ thì tôi không biết tính như thế nào nhưng tôi xác định thời điểm để đầu tư cho trung và dài hạn, tay đó mà nói chị em nghe được chắc chắn là tít mù tin tắp lự vì hắn nói cũng đúng tâm lý.
Có thể vì những cách nói chuyện tự nhiên như thế này làm cho một bộ phận nhà đầu tư sẵn sàng bỏ vốn trung dài hạn cho hôm sau mua bán, nhưng tui hơi ngạc nhiên hôm sau người ta chơi xấu đẩy giá ngay từ đầu phiên thế là lại loạn cái cảnh tranh chấp, sóng tăng thì e rằng quá khó nhưng nhấp nhổm tầm này là vừa miếng rồi, tranh giá cao đầu phiên làm quái gì. Cứ miếng đẩy miếng nhả, đằng nào cũng phần tiền và phần cổ minh bạch, đã lãi phần cổ tức thì cũng nên duy trì lãi thêm lượng cổ phiếu, loanh qua loanh quanh nó vẫn ở đó (may mắn là một phần cực đông ace mình ko phải báo cáo khi mua bán) chỉ tham một thứ thì về nhà mỗi ngày bỏ vào ống bơ vài hạt gạo rồi đếm cho đỡ buồn.
Người bán giá xuống nếu không có mục đích chi tiêu tài chính thì cũng mục đích mua giá rẻ hơn bằng cách lợi dụng đánh TT và dùng công cụ tài chính đến kỳ đóng bỉm..., chuyện cắt lỗ ở những mã khá tốt giá bèo khủng khiếp xem ra không hợp lý cho lắm nó thể hiện ở thanh khoản cực thấp, ai cũng tháo thì thanh khoản phải khá trước đã, giá sàn hàng loạt rồi dần dần cô đặc 10-100cp giá sàn giảm ngay 5-7%.
Ai mua thì mua ai bán thì bán, giờ tranh chấp cục bộ giá rẻ thoai.
Tui chỉ có một mong ước, mong ước tột cùng khi chơi chứng đó là bọn công ty chứng và cấp trên của chúng phải minh bạch với nhà đầu tư.
Mại Zô Mại Zô mua rẻ bán đắt bà con ơi.ĐÓNG tiền học đánh trứng quả là PHÍ
-
05-07-2011 02:57 PM #4080bi04virgo
GuestBộ trưởng B.GDĐT: Alô, anh Thanh à?
Bộ trưởng B.QP: Anh đây, chú Luận đó à?
Bộ trưởng B.GDĐT: Thấy bên em ra đề Toán, Lý thế được chưa?
Bộ trưởng B.QP: Vẫn nhiều đứa làm được bài thi lắm. Mai tính sao đây?
Bộ trưởng B.GDĐT: Anh yên tâm! Đề Hóa bên em đảm bảo trượt cả rổ luôn
Bộ trưởng B.QP: Chú làm gì thì làm, sang tháng 8 phải lo đủ cho anh 700k quân nghĩa vụ. Không thì chú nhớ mặt anh đấy!
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 4 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 4 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Tình hình hiện nay? đến 21/04/2012
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 13308Bài viết cuối: 21-04-2012, 10:52 AM -
Tình hình hiện nay? Đến 31/05/11
By VN_BUFFET in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 23540Bài viết cuối: 31-05-2011, 06:32 PM -
Chọn thành viên khai bút Tình hình hiện nay 2011!!!
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 16Bài viết cuối: 12-01-2011, 12:06 PM -
Tinh Hinh Hien Nay
By tientrivietnam in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 2Bài viết cuối: 04-11-2010, 09:39 PM -
Tình hình hiện nay? 2009
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 54385Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM
Bookmarks