VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 2342

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      112
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định VST: lãi thuần 1,4 triệu USD từ việc bán tàu Hawk One

      VST đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD.

      Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (mã CK: VST) đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD; công ty đã bàn giao cho bên mua (Trung Quốc) và hoàn tất việc bán tàu vào ngày 22/12/2009, thu về khoảng 1.400.000 USD lợi nhuận thuần.
      Trước đó, vào ngày 25/11/2009, Quỹ tầm nhìn SSI đã mua xong 19.000 cổ phiếu VST. Hiện Quỹ tầm nhìn SSI đã trở thành cổ đông lớn của VST khi nắm giữ 2.004.180 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 5,01 % vốn điều lệ VST.
      Hôm nay (25/12), cổ phiếu VST đã có phiên tăng trần thứ 2 liên tiếp, hiện đang giao dịch ở mức giá 19.500 đồng/cp.

    2. #2
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      101
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi redblue Xem bài viết
      vst đã bán thanh lý thành công tàu hawk one với giá 1.484.000 usd.

      công ty cổ phần vận tải và thuê tàu biển việt nam (mã ck: Vst) đã bán thanh lý thành công tàu hawk one với giá 1.484.000 usd; công ty đã bàn giao cho bên mua (trung quốc) và hoàn tất việc bán tàu vào ngày 22/12/2009, thu về khoảng 1.400.000 usd lợi nhuận thuần.
      trước đó, vào ngày 25/11/2009, quỹ tầm nhìn ssi đã mua xong 19.000 cổ phiếu vst. Hiện quỹ tầm nhìn ssi đã trở thành cổ đông lớn của vst khi nắm giữ 2.004.180 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 5,01 % vốn điều lệ vst.
      hôm nay (25/12), cổ phiếu vst đã có phiên tăng trần thứ 2 liên tiếp, hiện đang giao dịch ở mức giá 19.500 đồng/cp.

      vst ơi lên 3x dùm ba đi con, ba lõm nặng quá

    3. #3
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      262
      Được cám ơn 11 lần trong 9 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi woodknight Xem bài viết
      vst ơi lên 3x dùm ba đi con, ba lõm nặng quá
      Thành công thuộc về người KIÊN NHẪN VÀ KIÊN ĐỊNH hehehe
      (Bác mua thêm bình quân giá đi, giờ này còn kêu gào gì nữa)

    4. #4
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      67
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      4x luôn cho nó máu,SSi cố lên,đẩy em nó chạy đi

    5. #5
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi RedBlue Xem bài viết
      VST đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD.

      Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (mã CK: VST) đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD; công ty đã bàn giao cho bên mua (Trung Quốc) và hoàn tất việc bán tàu vào ngày 22/12/2009, thu về khoảng 1.400.000 USD lợi nhuận thuần.
      Trước đó, vào ngày 25/11/2009, Quỹ tầm nhìn SSI đã mua xong 19.000 cổ phiếu VST. Hiện Quỹ tầm nhìn SSI đã trở thành cổ đông lớn của VST khi nắm giữ 2.004.180 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 5,01 % vốn điều lệ VST.
      Hôm nay (25/12), cổ phiếu VST đã có phiên tăng trần thứ 2 liên tiếp, hiện đang giao dịch ở mức giá 19.500 đồng/cp.
      Cụ ơi Cộng cả tháng 10 nua thi Quý 4 (chua kể Doanh thu từ Mảng VT chính) mà đã có khoản LN to tướng 70 tỷ. Thảo nào Ông quỹ Tầm nhìn xơi > 2 triệu cổ, quả này Anh H Lùn ăn đậm roài !!
      "Trong tháng 10 vừa qua, VST cũng đã thanh lý tàu Viễn Đông 1 với giá "trị hợp đồng 2.535 triệu USD, lợi nhuận được hạch toán vào quý 4//2009.
      Được biết, việc thanh lý tàu nằm trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu mà VST thực hiện theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông..
      Last edited by cancaucom01; 26-12-2009 at 10:44 PM. Lý do: thich sua

    6. #6
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cancaucom01 Xem bài viết
      Cụ ơi Cộng cả tháng 10 nua thi Quý 4 (chua kể Doanh thu từ Mảng VT chính) mà đã có khoản LN to tướng 70 tỷ. Thảo nào Ông quỹ Tầm nhìn xơi > 2 triệu cổ, quả này Anh H Lùn ăn đậm roài !!
      "Trong tháng 10 vừa qua, VST cũng đã thanh lý tàu Viễn Đông 1 với giá "trị hợp đồng 2.535 triệu USD, lợi nhuận được hạch toán vào quý 4//2009.
      Được biết, việc thanh lý tàu nằm trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu mà VST thực hiện theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông..
      T2 Em phai co chen len Tau thoi...

    7. #7
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      803
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cancaucom01 Xem bài viết
      Cụ ơi Cộng cả tháng 10 nua thi Quý 4 (chua kể Doanh thu từ Mảng VT chính) mà đã có khoản LN to tướng 70 tỷ. Thảo nào Ông quỹ Tầm nhìn xơi > 2 triệu cổ, quả này Anh H Lùn ăn đậm roài !!
      "Trong tháng 10 vừa qua, VST cũng đã thanh lý tàu Viễn Đông 1 với giá "trị hợp đồng 2.535 triệu USD, lợi nhuận được hạch toán vào quý 4//2009.
      Được biết, việc thanh lý tàu nằm trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu mà VST thực hiện theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông..
      Cả năm lãi 20 tỷ thì giá này cũng là cao rồi. Để ý cứ lần nào tụi SSI công bố cái gì là y như rằng sau đó nó xả 1 mớ tướng sau đó ko ngóc đầu lên được

      TBC, LCG là những ví dụ gần nhất
      Nản...

    8. #8
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      1,703
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi elnino_2008 Xem bài viết
      Cả năm lãi 20 tỷ thì giá này cũng là cao rồi. Để ý cứ lần nào tụi SSI công bố cái gì là y như rằng sau đó nó xả 1 mớ tướng sau đó ko ngóc đầu lên được

      TBC, LCG là những ví dụ gần nhất
      Nhưng tương lai là tốt bác ạ
      BDI năm 2010 chắc bình quân sẽ cao hơn năm nay và các công ty vận tải biển như VST, VNA, Vosco sẽ lại dậy sóng
      hehehehe

    9. #9
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tin Xem bài viết
      Nhưng tương lai là tốt bác ạ
      BDI năm 2010 chắc bình quân sẽ cao hơn năm nay và các công ty vận tải biển như VST, VNA, Vosco sẽ lại dậy sóng
      hehehehe
      Đón đầu việc bán tàu tiếp hả bác nhỉ!


      Hơn 360 ngàn tỷ đồng đầu tư hệ thống cảng biển Việt Nam


      Tổng kinh phí đầu tư của Quy hoạch đến năm 2020 khoảng 360-440 ngàn tỷ đồng.



      st1\:*{behavior:url(#ieooui) }


      Phát triển hệ thống cảng biển trên cả nước theo một quy hoạch tổng thể và thống nhất nhằm bảo đảm thông qua được toàn bộ lượng hàng hóa xuất nhập khẩu và giao lưu giữa các vùng miền bằng đường biển, tính tới đủ sức cạnh tranh trong hoạt động cảng biển với các nước trong khu vực và trên thế giới.


      Biến lợi thế của cảng biển Việt Nam thành thế mạnh phát triển kinh tế


      Thủ tướng Chinh phủ vừa phê duyệt Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Tổng kinh phí đầu tư của Quy hoạch đến năm 2020 khoảng 360-440 ngàn tỷ đồng.


      Dự kiến lượng hàng thông qua toàn bộ hệ thống cảng biển tại thời điểm 2015 vào khoảng 500-600 triệu tấn/năm; năm 2020 vào khoảng 900-1.100 triệu tấn/năm và tăng lên đến 2.100 triệu tấn/năm vào giai đoạn 2020.


      Để đạt được con số này, trước mắt phải tập trung xây dựng một số cảng nước sâu cho tàu trọng tải lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt là cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong-Khánh Hòa để tiếp nhận được tàu container sức chở 9.000- 15.000 TEU (TEU là đơn vị đo của hàng hóa tương đương với một container tiêu chuẩn 20 ft (dài) × 8 ft (rộng) × 8,5 ft (cao) với khoảng 39 m³ thể tích).


      Đồng thời, từ nay tới 2015 tập trung ưu tiên đầu tư các cảng: Trung chuyển quốc tế Vân Phong; Khu bến Lạch Huyện cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng; khu bến của lọc hóa dầu Nghi Sơn...


      Quy hoạch 6 nhóm và 3 loại cảng biển


      Hiện nay, nước ta có 39 cảng biển phân bố tại các vùng miền khác nhau. Từ đặc điểm này có thể phân định cảng biển đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 theo vùng lãnh thổ, gồm 6 nhóm.


      Cụ thể, Nhóm 1: cảng biển phía Bắc từ Quảng Ninh tới Ninh Bình; Nhóm 2: Bắc Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh; Nhóm 3: Trung Trung Bộ từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi; Nhóm 4: Nam Trung Bộ từ Bình Định đến Bình Thuận; Nhóm 5: Đông Nam Bộ và Nhóm 6: đồng bằng sông cửu Long.


      Bên cạnh đó, các cảng biển cũng được thiết kế chuyên dụng cho những loại hàng hóa khác nhau.



      Cảng tổng hợp quốc gia là các cảng chính trong hệ thống cảng biển Việt Nam gồm cảng trung chuyển quốc tế (Vân Phong-Khánh Hòa), cảng cửa ngõ quốc tế (Hải Phòng, Bà Rịa-Vũng Tàu) và cảng đầu mối khu vực (Hòn Gai- Quảng Ninh, Nghệ An...).





      Nâng cao sức phục vụ và cạnh tranh cho hệ thống cảng biển


      Quy hoạch phân định rõ ràng việc phát triển cảng biển trên cơ sở những điều kiện tự nhiên và nhu cầu phát triển kinh tế của khu vực, nhưng trong đó có tính đến sự tương tác với các cảng biển lân cận.



      Đối với cảng biển Nhóm 1, ước tính lượng hàng qua đây chừng 163 triệu tấn (năm 2020). Cảng Hải Phòng là cảng tổng hợp quốc gia, cửa ngõ quốc tế với các khu chức năng khác nhau.



      Tại Bắc Trung Bộ (Nhóm 2), Nghệ An sẽ là cảng tổng hợp quốc gia, đầu mối khu vực, trong đó Cửa Lò, Sơn Dương, Vũng Áng sẽ là những bến chức năng. Lượng hàng hóa qua đây vào năm 2020 ước chừng 152 triệu tấn.


      Đối với Nhóm 4, nổi bật lên 2 cảng Quy Nhơn-Bình Định và Vân Phong-Khánh Hòa, đây là 2 cảng tổng hợp quốc gia phục vụ chủ yếu cho các khu công nghiệp và trung chuyển các sản phẩm dầu. Riêng cảng Nha Trang trong nhóm 4 này sẽ từng bước chuyển đổi công năng thành bến khách đầu mối du lịch biển, tiếp nhận tàu du lịch quốc tế đến 10 vạn GRT.


      Cảng Cần Thơ (Nhóm 6) gồm các khu bến chức năng như Cái Cui, Trà Nóc-Ô Môn... chủ yếu làm hàng tổng hợp cho tàu đến 2 vạn DWT (tổng tải trọng của tàu) đến 10 vạn DWT.


      Tối đa mọi nguồn lực phát triển cảng biển






      Nguồn vốn cần để thực hiện Quy hoạch là rất lớn, do vậy cần huy động tối đa mọi nguồn lực trong nước và ngoài nước để phát triển cảng biển. Khuyến khích mọi thành phần kinh tế tham gia đầu tư vào lĩnh vực này.
      Với bờ biển dài, nhiều địa điểm có thể xây dựng thành các cảng biển lớn phục vụ dân sinh và phát triển kinh tế, quy hoạch này sẽ là cơ sở để phát triển hơn nữa lợi thế này của Việt Nam.


      Theo Mai Hương

      Chinhphu.vn



    10. #10
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay len tau cung cac pac, hy vong cac pac keo len gium e

    11. #11
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vinamiu Xem bài viết
      Hôm nay len tau cung cac pac, hy vong cac pac keo len gium e
      Hôm nay có anh tây lông nào máu thế, mua khoảng 5 lệnh khối lượng 40k ở mức giá quanh 20.1, trong nhiều phiên có tây lông tham gia thì hôm nay nó mua mạnh nhất, không biết có tin gì không hay lại là anh tây dởm đây.

      Bực cái là có người đăng ký bán
      http://finance..com/Webpages/ShowTho...qWsA%2fn0vE%3d
      Last edited by dongphi; 30-12-2009 at 03:56 PM.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình