VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 67 của 118 Đầu tiênĐầu tiên ... 17 57 65 66 67 68 69 77 117 ... CuốiCuối
    Kết quả 1,321 đến 1,340 của 2342
    1. #1321
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      101
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi elnino_2008 Xem bài viết
      1 đống tàu cho thuê còn chưa hết mua nữa đút vào đâu bây giờ - bán là do hết khấu hao thì bán thôi
      Bị kẹp em này giá 24, không biết khi nào mới lấy lại vốn đây, Bực

    2. #1322
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      300
      Được cám ơn 7 lần trong 5 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi woodknight Xem bài viết
      Bị kẹp em này giá 24, không biết khi nào mới lấy lại vốn đây, Bực
      E này 5x trong tháng 2 năm 2010, hãy chờ và xem nhé

    3. #1323
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      803
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Ductuanpvn Xem bài viết
      E này 5x trong tháng 2 năm 2010, hãy chờ và xem nhé
      Dự đoán kiểu thày bói ah chứ ko bác có bằng chứng gì ko
      Nản...

    4. #1324
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




      Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
      Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
      Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
      Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
      Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
      Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
      Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
      Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
      Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
      Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
      Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
      Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    5. #1325
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      254
      Được cám ơn 9 lần trong 9 bài gởi

      Mặc định Tèo bang

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




      Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
      Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
      Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
      Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
      Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
      Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
      Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
      Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
      Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
      Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
      Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
      Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn
      Bác nói rất chuẩn không cần chỉnh. Mời tất cả các thành viên trong Topic này sang topic sàn HXN, các bác sẽ được chúng tôi đón tiếp nồng nhiệt, có cả các em chân dài phục vụ nhiệt tình nữa chứ. Sang ngay VFR đi kẻo hết chỗ ngồi.

    6. #1326
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      112
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Em no hom nay hoanh trang den cuoi phien.

    7. #1327
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      86
      Được cám ơn 7 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi woodknight Xem bài viết
      Bị kẹp em này giá 24, không biết khi nào mới lấy lại vốn đây, Bực
      Qua tuần sẽ xuống tầm 15 trở xuống cho bác xem

    8. #1328
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      88
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vietnamobile Xem bài viết
      Qua tuần sẽ xuống tầm 15 trở xuống cho bác xem
      Xuống 15 thật à, vậy tuần sau chờ xem

    9. #1329
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Mã:VST): Hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn theo chiều hướng tích cực, mức định giá hiện khá hấp dẫn
      Chỉ số cơ bản của VST

      08/12/2009

      Giá (VND)
      19.800

      SLCP đang lưu hành
      40.000.000

      GT vốn hóa TT (tỷ đồng )
      792

      SH nước ngoài (%)
      0,22%

      SH nhà nước (%)
      60%

      Kết quả kinh doanh của công ty trong tháng 10 vẫn tiếp tục theo chiều hướng tích cực. Doanh thu tháng 10 đạt 122 tỷ VND và lợi nhuận ở mức 19 tỷ VND, lũy kế 10 tháng vẫn lỗ 5 tỷ VND. Dự kiến lợi nhuận tháng 11 vẫn ở mức tương đương các tháng 8,9,10 cho thấy xu hướng có lãi trở lại vẫn tiếp tục. Công ty đã bán thành công tàu Viễn Đông 1 và sau khi trừ chi phí đã có lãi ròng 45 tỷ VND trong tháng 11. Bên cạnh việc chào bán tàu Hawkone, công ty dự kiến có thể sẽ bán tiếp 2 tàu là Far east và 1 trong 3 tàu Phương Đông (1,2,3) trong năm 2010, trong đó tàu Far east nếu được sẽ bán ngay trong năm nay, để lấy vốn đối ứng tiếp tục đầu tư mua 2 tàu hàng rời Handysize loại nhỏ, từ 14-16000 DWT để phục vụ phân khúc thị trường tàu nhỏ (cho các thị trường Tây Phi, Braxin, Biển Đỏ) do công ty đã bán khá nhiều tàu loại này trong 2 năm gần đây.
      Có một số điểm đáng lưu ý về kết quả kinh doanh quý III của công ty. Mặc dù công ty đã lãi 39 tỷ trong quý này nhưng các chi phí có dấu hiệu tăng, bao gồm chi phí bán hàng (do phí hoa hồng môi giới tăng), chi phí quản lý (do công ty nâng lương cho các bộ phận trên bờ), chi phí dịch vụ mua ngoài (cảng phí, bảo hiểm, đăng kiểm, bốc xếp, vật tư).


      Chi phí tài chính tăng mạnh lên mức 50 tỷ VND (trong khi 6 tháng đầu năm chỉ có 67 tỷ VND) là chủ yếu là do phần chi phí lãi vay 32.3 tỷ VND (phần lỗ do chênh lệch tỷ giá hối đoái 17.8 tỷ VND do công ty đánh giá lại các khoản vay bằng ngoại tệ của công ty được bù đắp bởi khoản lãi 18 tỷ VND do chênh lệch tỷ giá đối với phần doanh thu). VST hiện có vẫn vay nợ ở mức cao, chỉ số D/E ở mức 4.87 do liên tục đầu tư đổi mới đội tàu. Theo công ty thì chỉ số D/E này là bình thường và so với các công ty lớn như VOSCO, Falcon, Biển Bắc thì không phải là cao. Sang năm 2010 có thể công ty sẽ xem xét tiến hành tăng vốn thêm 100 tỷ lên 500 tỷ và điều này sẽ làm cải thiện được cơ cấu vốn của công ty.
      VST chưa đưa ra con số kế hoạch cho năm 2010, nhưng cho rằng thị trường có thể sẽ chỉ hồi phục chậm. Tuy vậy thì nếu chỉ cần giữ vững mức giá cước của 2 quý cuối 2009 thì có thể thấy công ty vẫn có thể có tăng trưởng tốt trong năm 2010. Trường hợp tiếp tục bán được các tàu cũ thì có khả năng đạt được kế hoạch lợi nhuận 2009. Với việc giá cổ phiếu của VST giảm trong thời gian gần đây do sự yếu đi của thị trường đã khiến chỉ số P/E 2010 của VST giảm xuống chỉ còn 4.4x và trở nên khá hấp dẫn cho việc đầu tư dài hạn.

      (Nguồn SSI Research)

    10. #1330
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay Gỗ Đức Thành (GDT) lại tăng từ 24 lên 24.9. Chi số tài chính quá đẹp pacon mau múc vào kẻo hết hàng.
      Chỉ tiêu tài chính 9T-2009
      Giá tham chiếu (đồng) 30.000
      Vốn hóa TT (tỷ đồng) 311,17
      Doanh thu thuần (tỷ đồng) 128,3
      Tỷ suất LN gộp (%) 32,4
      Tỷ suất LN thuần (%) 22,7
      Tổng tài sản (tỷ đồng) 169,6
      Vốn CSH (tỷ đồng) 128,5
      ROA (%) 15,7
      ROE (%) 20,8
      Nợ/Vốn CSH (%) 14,93
      EPS 2009 (đồng) 3.043
      P/E trailing (x) 11,7
      P/E 2009 (x) 9,9

    11. #1331
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      176
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Last edited by CUNGHODIEP; 25-12-2009 at 11:09 AM.

    12. #1332
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      112
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định VST: lãi thuần 1,4 triệu USD từ việc bán tàu Hawk One

      VST đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD.

      Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (mã CK: VST) đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD; công ty đã bàn giao cho bên mua (Trung Quốc) và hoàn tất việc bán tàu vào ngày 22/12/2009, thu về khoảng 1.400.000 USD lợi nhuận thuần.
      Trước đó, vào ngày 25/11/2009, Quỹ tầm nhìn SSI đã mua xong 19.000 cổ phiếu VST. Hiện Quỹ tầm nhìn SSI đã trở thành cổ đông lớn của VST khi nắm giữ 2.004.180 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 5,01 % vốn điều lệ VST.
      Hôm nay (25/12), cổ phiếu VST đã có phiên tăng trần thứ 2 liên tiếp, hiện đang giao dịch ở mức giá 19.500 đồng/cp.

    13. #1333
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      101
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi redblue Xem bài viết
      vst đã bán thanh lý thành công tàu hawk one với giá 1.484.000 usd.

      công ty cổ phần vận tải và thuê tàu biển việt nam (mã ck: Vst) đã bán thanh lý thành công tàu hawk one với giá 1.484.000 usd; công ty đã bàn giao cho bên mua (trung quốc) và hoàn tất việc bán tàu vào ngày 22/12/2009, thu về khoảng 1.400.000 usd lợi nhuận thuần.
      trước đó, vào ngày 25/11/2009, quỹ tầm nhìn ssi đã mua xong 19.000 cổ phiếu vst. Hiện quỹ tầm nhìn ssi đã trở thành cổ đông lớn của vst khi nắm giữ 2.004.180 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 5,01 % vốn điều lệ vst.
      hôm nay (25/12), cổ phiếu vst đã có phiên tăng trần thứ 2 liên tiếp, hiện đang giao dịch ở mức giá 19.500 đồng/cp.

      vst ơi lên 3x dùm ba đi con, ba lõm nặng quá

    14. #1334
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      262
      Được cám ơn 11 lần trong 9 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi woodknight Xem bài viết
      vst ơi lên 3x dùm ba đi con, ba lõm nặng quá
      Thành công thuộc về người KIÊN NHẪN VÀ KIÊN ĐỊNH hehehe
      (Bác mua thêm bình quân giá đi, giờ này còn kêu gào gì nữa)

    15. #1335
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      67
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      4x luôn cho nó máu,SSi cố lên,đẩy em nó chạy đi

    16. #1336
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi RedBlue Xem bài viết
      VST đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD.

      Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (mã CK: VST) đã bán thanh lý thành công tàu Hawk One với giá 1.484.000 USD; công ty đã bàn giao cho bên mua (Trung Quốc) và hoàn tất việc bán tàu vào ngày 22/12/2009, thu về khoảng 1.400.000 USD lợi nhuận thuần.
      Trước đó, vào ngày 25/11/2009, Quỹ tầm nhìn SSI đã mua xong 19.000 cổ phiếu VST. Hiện Quỹ tầm nhìn SSI đã trở thành cổ đông lớn của VST khi nắm giữ 2.004.180 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 5,01 % vốn điều lệ VST.
      Hôm nay (25/12), cổ phiếu VST đã có phiên tăng trần thứ 2 liên tiếp, hiện đang giao dịch ở mức giá 19.500 đồng/cp.
      Cụ ơi Cộng cả tháng 10 nua thi Quý 4 (chua kể Doanh thu từ Mảng VT chính) mà đã có khoản LN to tướng 70 tỷ. Thảo nào Ông quỹ Tầm nhìn xơi > 2 triệu cổ, quả này Anh H Lùn ăn đậm roài !!
      "Trong tháng 10 vừa qua, VST cũng đã thanh lý tàu Viễn Đông 1 với giá "trị hợp đồng 2.535 triệu USD, lợi nhuận được hạch toán vào quý 4//2009.
      Được biết, việc thanh lý tàu nằm trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu mà VST thực hiện theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông..
      Last edited by cancaucom01; 26-12-2009 at 10:44 PM. Lý do: thich sua

    17. #1337
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cancaucom01 Xem bài viết
      Cụ ơi Cộng cả tháng 10 nua thi Quý 4 (chua kể Doanh thu từ Mảng VT chính) mà đã có khoản LN to tướng 70 tỷ. Thảo nào Ông quỹ Tầm nhìn xơi > 2 triệu cổ, quả này Anh H Lùn ăn đậm roài !!
      "Trong tháng 10 vừa qua, VST cũng đã thanh lý tàu Viễn Đông 1 với giá "trị hợp đồng 2.535 triệu USD, lợi nhuận được hạch toán vào quý 4//2009.
      Được biết, việc thanh lý tàu nằm trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu mà VST thực hiện theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông..
      T2 Em phai co chen len Tau thoi...

    18. #1338
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      803
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cancaucom01 Xem bài viết
      Cụ ơi Cộng cả tháng 10 nua thi Quý 4 (chua kể Doanh thu từ Mảng VT chính) mà đã có khoản LN to tướng 70 tỷ. Thảo nào Ông quỹ Tầm nhìn xơi > 2 triệu cổ, quả này Anh H Lùn ăn đậm roài !!
      "Trong tháng 10 vừa qua, VST cũng đã thanh lý tàu Viễn Đông 1 với giá "trị hợp đồng 2.535 triệu USD, lợi nhuận được hạch toán vào quý 4//2009.
      Được biết, việc thanh lý tàu nằm trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu mà VST thực hiện theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông..
      Cả năm lãi 20 tỷ thì giá này cũng là cao rồi. Để ý cứ lần nào tụi SSI công bố cái gì là y như rằng sau đó nó xả 1 mớ tướng sau đó ko ngóc đầu lên được

      TBC, LCG là những ví dụ gần nhất
      Nản...

    19. #1339
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      1,703
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi elnino_2008 Xem bài viết
      Cả năm lãi 20 tỷ thì giá này cũng là cao rồi. Để ý cứ lần nào tụi SSI công bố cái gì là y như rằng sau đó nó xả 1 mớ tướng sau đó ko ngóc đầu lên được

      TBC, LCG là những ví dụ gần nhất
      Nhưng tương lai là tốt bác ạ
      BDI năm 2010 chắc bình quân sẽ cao hơn năm nay và các công ty vận tải biển như VST, VNA, Vosco sẽ lại dậy sóng
      hehehehe

    20. #1340
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tin Xem bài viết
      Nhưng tương lai là tốt bác ạ
      BDI năm 2010 chắc bình quân sẽ cao hơn năm nay và các công ty vận tải biển như VST, VNA, Vosco sẽ lại dậy sóng
      hehehehe
      Đón đầu việc bán tàu tiếp hả bác nhỉ!


      Hơn 360 ngàn tỷ đồng đầu tư hệ thống cảng biển Việt Nam


      Tổng kinh phí đầu tư của Quy hoạch đến năm 2020 khoảng 360-440 ngàn tỷ đồng.



      st1\:*{behavior:url(#ieooui) }


      Phát triển hệ thống cảng biển trên cả nước theo một quy hoạch tổng thể và thống nhất nhằm bảo đảm thông qua được toàn bộ lượng hàng hóa xuất nhập khẩu và giao lưu giữa các vùng miền bằng đường biển, tính tới đủ sức cạnh tranh trong hoạt động cảng biển với các nước trong khu vực và trên thế giới.


      Biến lợi thế của cảng biển Việt Nam thành thế mạnh phát triển kinh tế


      Thủ tướng Chinh phủ vừa phê duyệt Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Tổng kinh phí đầu tư của Quy hoạch đến năm 2020 khoảng 360-440 ngàn tỷ đồng.


      Dự kiến lượng hàng thông qua toàn bộ hệ thống cảng biển tại thời điểm 2015 vào khoảng 500-600 triệu tấn/năm; năm 2020 vào khoảng 900-1.100 triệu tấn/năm và tăng lên đến 2.100 triệu tấn/năm vào giai đoạn 2020.


      Để đạt được con số này, trước mắt phải tập trung xây dựng một số cảng nước sâu cho tàu trọng tải lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt là cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong-Khánh Hòa để tiếp nhận được tàu container sức chở 9.000- 15.000 TEU (TEU là đơn vị đo của hàng hóa tương đương với một container tiêu chuẩn 20 ft (dài) × 8 ft (rộng) × 8,5 ft (cao) với khoảng 39 m³ thể tích).


      Đồng thời, từ nay tới 2015 tập trung ưu tiên đầu tư các cảng: Trung chuyển quốc tế Vân Phong; Khu bến Lạch Huyện cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng; khu bến của lọc hóa dầu Nghi Sơn...


      Quy hoạch 6 nhóm và 3 loại cảng biển


      Hiện nay, nước ta có 39 cảng biển phân bố tại các vùng miền khác nhau. Từ đặc điểm này có thể phân định cảng biển đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 theo vùng lãnh thổ, gồm 6 nhóm.


      Cụ thể, Nhóm 1: cảng biển phía Bắc từ Quảng Ninh tới Ninh Bình; Nhóm 2: Bắc Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh; Nhóm 3: Trung Trung Bộ từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi; Nhóm 4: Nam Trung Bộ từ Bình Định đến Bình Thuận; Nhóm 5: Đông Nam Bộ và Nhóm 6: đồng bằng sông cửu Long.


      Bên cạnh đó, các cảng biển cũng được thiết kế chuyên dụng cho những loại hàng hóa khác nhau.



      Cảng tổng hợp quốc gia là các cảng chính trong hệ thống cảng biển Việt Nam gồm cảng trung chuyển quốc tế (Vân Phong-Khánh Hòa), cảng cửa ngõ quốc tế (Hải Phòng, Bà Rịa-Vũng Tàu) và cảng đầu mối khu vực (Hòn Gai- Quảng Ninh, Nghệ An...).





      Nâng cao sức phục vụ và cạnh tranh cho hệ thống cảng biển


      Quy hoạch phân định rõ ràng việc phát triển cảng biển trên cơ sở những điều kiện tự nhiên và nhu cầu phát triển kinh tế của khu vực, nhưng trong đó có tính đến sự tương tác với các cảng biển lân cận.



      Đối với cảng biển Nhóm 1, ước tính lượng hàng qua đây chừng 163 triệu tấn (năm 2020). Cảng Hải Phòng là cảng tổng hợp quốc gia, cửa ngõ quốc tế với các khu chức năng khác nhau.



      Tại Bắc Trung Bộ (Nhóm 2), Nghệ An sẽ là cảng tổng hợp quốc gia, đầu mối khu vực, trong đó Cửa Lò, Sơn Dương, Vũng Áng sẽ là những bến chức năng. Lượng hàng hóa qua đây vào năm 2020 ước chừng 152 triệu tấn.


      Đối với Nhóm 4, nổi bật lên 2 cảng Quy Nhơn-Bình Định và Vân Phong-Khánh Hòa, đây là 2 cảng tổng hợp quốc gia phục vụ chủ yếu cho các khu công nghiệp và trung chuyển các sản phẩm dầu. Riêng cảng Nha Trang trong nhóm 4 này sẽ từng bước chuyển đổi công năng thành bến khách đầu mối du lịch biển, tiếp nhận tàu du lịch quốc tế đến 10 vạn GRT.


      Cảng Cần Thơ (Nhóm 6) gồm các khu bến chức năng như Cái Cui, Trà Nóc-Ô Môn... chủ yếu làm hàng tổng hợp cho tàu đến 2 vạn DWT (tổng tải trọng của tàu) đến 10 vạn DWT.


      Tối đa mọi nguồn lực phát triển cảng biển






      Nguồn vốn cần để thực hiện Quy hoạch là rất lớn, do vậy cần huy động tối đa mọi nguồn lực trong nước và ngoài nước để phát triển cảng biển. Khuyến khích mọi thành phần kinh tế tham gia đầu tư vào lĩnh vực này.
      Với bờ biển dài, nhiều địa điểm có thể xây dựng thành các cảng biển lớn phục vụ dân sinh và phát triển kinh tế, quy hoạch này sẽ là cơ sở để phát triển hơn nữa lợi thế này của Việt Nam.


      Theo Mai Hương

      Chinhphu.vn



    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình