VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 54 của 118 Đầu tiênĐầu tiên ... 4 44 52 53 54 55 56 64 104 ... CuốiCuối
    Kết quả 1,061 đến 1,080 của 2342
    1. #1061
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Các chú cứ yên tâm.

      Mấy hôm rùi em nó vẫn ưvnfgx vàng đó thôi. Giờ đang đwocj đỡ giá và có dấu hiệu thu gom.


      Tui ôm từ giá 19x, vẫn chờ 40x nè.
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    2. #1062
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      54
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Chắc em nó lại quay về tuổi teen rồi,

    3. #1063
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Chẳng hiểu sao các bác cứ bán em nó vô tội vạ như vậy, quý III em nó lãi như thế cơ mà, quý IV thì khủng phải biết, cộng lợi nhuận đã bán 1 tàu 45 tỷ, tàu thứ 2 sắp bán rồi thì lúc đó 4x ko có đâu mà mua. Chán các bác bán sàn hôm nay quá.

    4. #1064
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      123
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Die mấy trăm triệu của em rồi! Nhảy lầu thôi! Mẹ thị trường, mẹ kích cầu!

    5. #1065
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc
      TP HCM , ngày tháng 10 năm 2009

      CÔNG TY CP VẬN TẢI VÀ THUÊ TÀU BIỂN VIỆT NAM
      Số : /CV-TCKT </H3
      V/v :Giải trình kết quả kinh doanh Quý 3/2009



      Kính gửi : - UỶ BAN CHỨNG KHOÁN NHÀ NƯỚC
      - SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN TP. HCM


      Căn cứ quy định tại điểm 1.2.2, mục IV, Thông tư số 38/2007/TT-BTC về việc công bố thông tin trên thị trường chứng khoán đối với doanh nghiệp niêm yết, Công ty CP Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (VITRANSCHART JSC) xin được giải trình kết quả kinh doanh Quý III năm 2009 lãi 41,31 tỷ đồng do bởi các nguyên nhân sau :

      1/ Lợi nhuận thuần từ hoạt động SXKD lãi 34,28 tỷ đồng chủ yếu do :
      - Sản lượng vận tải Quý III/2009 đạt 538.384 tấn, tăng 30,73% so với Quý II/2009 và tăng 29,15% so với cùng kỳ năm 2008.
      - Giá cước vận tải biển trong những tháng gần đây đã có dấu hiệu hồi phục, dẫn đến doanh thu thuần hoạt động sản xuất kinh doanh Quý III/2009 tăng 54,68 tỷ đồng tương ứng mức tăng 18,59% so với Quý II/2009
      - Công ty thực hiện chính sách giãn khấu hao và tăng cường các biện pháp cắt giảm chi phí, nên giá vốn của Quý III/2009 chỉ tăng 3,48% so với Quý trước.

      2/ Trong Quý 3/2009, Công ty đã nhượng bán nhà văn phòng làm việc tại 60 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng. Hoạt động này mang về cho Công ty khoản lãi 7,03 tỷ đồng.

      Trên đây là ý kiến giải trình của Vitranschart kính trình Uỷ Ban Chứng Khoán Nhà Nước và Sở giao Dịch Thành Phố hồ Chí Minh được biết.
      Trân trọng kính chào.




      KT. TỔNG GIÁM ĐỐC


      PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC







      Lê Thị Lan







      Nơi nhận :
      VNI-Times">- Như trên
      VNI-Times">- Thư ký Công ty
      VNI-Times">- Lưu HCTH/TCKT




      Các Pak xem BCTC thì thấy quý 3 lãi nhưng 9 tháng vẫn lỗ nên hoảng bán te tua. Em này đợt rồi tăng hơi nóng nên cho xuống một chút để gom cũng tốt.
      Các Pak chú ý cái chi phí TC quý 3 sao lại hơi cao vậy?
      Last edited by dongphi; 29-10-2009 at 10:58 AM.

    6. #1066
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      269
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      9 tháng lỗ là do quý 1, 2 chứ quý 3 lãi đấy chứ.

    7. #1067
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      101
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi shitbuster Xem bài viết
      9 tháng lỗ là do quý 1, 2 chứ quý 3 lãi đấy chứ.
      Dính đạn em này giá 26.5. Đau quá đi thôi

    8. #1068
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      176
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      đừng lo,từ từ nó lên.cứ lên tàu ngồi đợi đi

    9. #1069
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Các bác nhà ta toàn người đầu tư mà ko hiểu đầu tư là đầu tư vào giá trị Cty trong tương lai, quý III lãi như vậy mà bán đổ bán tháo, quý 1,II lỗ nên lũy kế vẫn lỗ, so với VSP thì em nó ngon hơn nhiều, quý III lãi gần 40 tỷ còn gì, từ thứ 2 lại trần căng đét cho mà xem. Gói kích cầu 2 đã chính thức được thông qua thì em nó càng được hưởng lợi, quý IV lãi khủng do ngành VTB phục hồi cộng với lợi nhuận đột biến do bán 2 tàu, tổng lợi nhuận quý IV trên 100 tỷ là ít. Lúc đó không có giá 4x nữa đâu, phải 6x ấy chứ.

    10. #1070
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi choichungkhoancothom Xem bài viết
      Các bác nhà ta toàn người đầu tư mà ko hiểu đầu tư là đầu tư vào giá trị Cty trong tương lai, quý III lãi như vậy mà bán đổ bán tháo, quý 1,II lỗ nên lũy kế vẫn lỗ, so với VSP thì em nó ngon hơn nhiều, quý III lãi gần 40 tỷ còn gì, từ thứ 2 lại trần căng đét cho mà xem. Gói kích cầu 2 đã chính thức được thông qua thì em nó càng được hưởng lợi, quý IV lãi khủng do ngành VTB phục hồi cộng với lợi nhuận đột biến do bán 2 tàu, tổng lợi nhuận quý IV trên 100 tỷ là ít. Lúc đó không có giá 4x nữa đâu, phải 6x ấy chứ.
      Báo cáo quí 3 của vst vừa công bố, tôi phát hiện thu nhập từ bán tàu 1 chưa hạch toán vào quí 3. Quí 3 chỉ hạch toán vào bán căn nhà ở 60 nguyễn trí thanh lời 7.02tỷ nên trên báo cáo quí 3 thể hiện rõ, lợi nhuận từ hoạt động chính của vst lãi 34 tỷ. như vậy tôi đoán chắc bán tàu 1 chưa hạch toán vào quí 4. Trên báo đầu tư ck có công bố vào ngày 7/11 vst sẽ bàn giao bán con tàu 1 (đã được khấu hao hết) tương đương 45 tỷ ===> sẽ hạch toán vào thu nhập khác. ======> VST lũy kế 11 tháng sẽ lãi 21 tỷ. Nếu tính cả năm mà đưa 80 tỷ từ giảm khấu hao thì cả năm 2009 lnst của vst >100 tỷ (chưa kể lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh chính vì từ đây đến cuối năm ngành vận tải biển sẽ phục hồi). hèn gì em để ý hơn 1 tuần nay nó cứ ép gom hàng, cứ cuối phiên là có lượng tranh mua đặt giá trần, trong khi bên bán đặt khối lượng lớn với giá sàn. Nếu tính từ mốc giá vst là 27 đến giờ con 23.4 giảm 3.6 như vậy là vst khó mà giảm mạnh. Ngoài ra, tôi vừa nhận định được là sắp tới mấy bác đại gia đánh vst

      HÀNH TRÌNH 5X !

    11. #1071
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      5
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tôi không hiểu các bác tính toán thế nào???
      Các bác toàn tính ăn sổi thôi, Bán tầu rồi lấy ziền chia nhau thì thời gian tới công ty sẽ thế nào??? Nếu tàu còn mà khấu hao hết rồi thì mới sinh ra lợi nhuận, còn bán tàu rồi mua tàu mới thì ziền đó ở đâu?====>Sử dụng lợi nhuận===> tăng vốn để mua tầu, đầu tư mới====>chia, phát hành thêm.

    12. #1072
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      5
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Thêm nữa, lợi nhuận năm nay được bao nhiêu mà mua tàu, không phát hành thêm mới là lạ đây nếu không sang năm thì về OOOO

    13. #1073
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi phantichtithoi Xem bài viết
      Tôi không hiểu các bác tính toán thế nào???
      Các bác toàn tính ăn sổi thôi, Bán tầu rồi lấy ziền chia nhau thì thời gian tới công ty sẽ thế nào??? Nếu tàu còn mà khấu hao hết rồi thì mới sinh ra lợi nhuận, còn bán tàu rồi mua tàu mới thì ziền đó ở đâu?====>Sử dụng lợi nhuận===> tăng vốn để mua tầu, đầu tư mới====>chia, phát hành thêm.
      Bác này nói như shit ấy, bán tàu hết khấu hao thì tính vào lợi nhuận còn mua tàu mới thì sẽ chạy nhanh hơn chứ, tàu mới làm ăn đương nhiên sẽ ngon hơn tàu cũ, lợi nhuận lại tăng lên gấp đôi, nói chùng là quý IV là quý làm ăn của ngành vận tải biển, cộng với ngành được hưởng từ gói kích cầu 2 thì em nó cứ gọi là........ngon. Giá này mua thì các bác lo gì chứ, nếu có xuống thì chỉ 4-5% nữa là cùng còn nếu phi thì các bác cứ ăn 100% - 150% ấy chứ.

    14. #1074
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      58
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Thc cht vic bán hai con tàu Far East I thu v 2,535 triu USD (khong 45 t VND) và con tàu Hawkone đang thương tho bán cho khách hàng trong nước ước tinh tng giá tr ca hai con tàu vào khang 75 t. S tiên này mc đích là dung bù đp vào vic kinh doanh quý I dung cho vic bù l cho quý I/2009 VST l gn 68,4 t đng. Nếu tính ra thì vn còn dư khỏang hon 6 tỷ lợi nhuân. Li nhun quý III là 40,47 t đng. EPS quý III/2009 đt 918 đng/cp. Vậy thì lũy kế từ đầu năm đến giờ là vào khoang hơn 45 tỷ tương đương EPS là 1150 đồng. Theo tin từ http://************/News/2009/10/8/60...-cuoi-nam.aspx tình hình kinh doanh Quý 3/2009 của VST có dấu hiệu khả quan, tháng 7 vẫn lỗ nhẹ nhưng đến tháng 8 dự kiến Công ty sẽ lãi 19 tỷ… Doanh thu vận tải trong tháng 7 đạt 5,2 triệu USD, tháng 8 đạt 5,7 triệu USD do giá cước và sản lượng luân chuyển tăng. Như chúng ta đã biết thì thong tin lãi của quý III là 39,247,318,363 lợi nhuân, sau thuế nếu trừ đi lợi nhuân từ việc bán nhà văn phòng làm việc tại 60 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng thì doanh thu vào thang 9 cung khỏang 18 tỷ. Đây là biểu đồ ủa BDI trong thời gian qua http://www.wikinvest.com/index/Balti...I_%28BALDRY%29 từ ngày 3 tháng 7 la 3520 đến 31 tháng 7 là 3350 nếu tinh trung binh thi BDI vào khỏang 3100 nhưng nếu thang 7 vẫn lỗ. Qua thang 8 thi BDI trung bình cả tháng là 2400 và qua thang 9 là 2200. Chỉ số BDI của thang 10 đã bắt đầu tăng lên lại, trong nua thang cuối thang 10 thì BDI phần lớn đều trên 3000 và theo dự báo sẽ còn tăng tiếp vì mấy tháng cuối năm là có nhiều lễ lớn như Thank Giving, Chirstmas và New Year và với việc phục hồi kinh tế thì BDI có thể sẽ tiếp tục tăng tiếp. Bên canh đó thì việc G2 đã thong qua chủ yếu cho các ngành xuất khẩu thì vận tải biển càng có lợi. Về cơ bản thì VST là vân tải hang rời nên bị ảnh hương mạnh hơn, nhưng khi kinh tế phuc hồi thì phuc hồi mạnh nhất vậy nên về trung và dài hạn thì không phải bàn cãi. Nếu ước tính đung thì doanh thu từng quý của VST vào năm 2010 là vào khỏang 40 tỷ lợi nhuận sau thuế. Thì cả năm lợi nhuận sẽ hơn 160 tỷ chưa kế tiền bán tàu hạch tóan vào năm sau. Vậy thì PE forward của VST là 5.9 và EPS là 4000, với giá hiện tại là 23600. Đây là chưa kể EPS của quý 4 năm nay dự đóan là 55 tỷ ( vì VST còn khỏang 80 tỷ được phép gim khu hao trong năm nay) nên doanh thu cả năm chắc phải ít nhất 100 tỷ. Nếu tính riêng lợi nhuận của quý 4 là 55 tỷ thì EPS rieng quý 4 đã là 1375 đông. Nếu tính từ đây đến năm sau với giá hiện tại là 23600 và EPS là 5375 thì PE chỉ là 4.4. Nếu tính PE cả năm thì khỏang 10 thì giá ít nhất phải đạt được là 54 ngàn. Đây là chưa kể đến nhưng khỏang lợi nhuận ban tàu năm sau và chưa kể nếu VST giảm khấu hao để hoan thành kế hoạch năm nay thì ít nhất phải là hơn 50 tỷ chưa tinh vào. Trong khỏang 10 ngày giao dịch gần đây giá VST cao nhất là 27 với 1 phiên tăng trần nhằm mục đích thoát hang 9 phiên còn lại đều giảm và hôm qua thì còn 23400 vậy là giảm hơn 15%. Trong phiên giao dịch cuối tháng 30/10/2009 thì trong phiên giá giao dịch nhiều vào xung quanh tham chiếu, nhưng cuối phiên đầu ATC đặt bán một lần 76 ngàn cp. Với mục đích là gom hang giá rẻ. Việc muốn bán được giá thì không cần phải đặt lênh một lần như vây. Trong hai ba ngày nay giao dịch thỏa thuận bao gio cung co người đặt mua VST 100 ngàn hay 200 ngàn cổ phiếu giá sàn nhưng không có người khớp. Thực tế VST không có tăng nhiều từ đợt phục hồi của thị trường nếu tinh ra thì vào tháng 6 giá của VST vào khỏang 19.90 bây giờ là 23300 chỉ tăng 3400. Nhưng chúng ta đã biết thì quý II VST vẫn lỗ 86 triệu đồng trong khi quý 3 lãi hơn 39 tỷ. Có thể nói phần lớn thời gian VST là đi ngang, bởi vậy trong tinh trạng hiên tại tránh ban tháo và giá sàn không cần thiết. Vì không có cổ phiểu nào giảm hoài nó sẽ sớm tăng lại. Và nhu chúng ta đã biết thì mua cổ phiếu là mua kì vọng vào tương lai. Sớm muộn VST cũng sẽ tăng trở lại.
      Last edited by tomavn; 31-10-2009 at 12:49 AM.

    15. #1075
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tomavn Xem bài viết
      Thc cht vic bán hai con tàu Far East I thu v 2,535 triu USD (khong 45 t VND) và con tàu Hawkone đang thương tho bán cho khách hàng trong nước ước tinh tng giá tr ca hai con tàu vào khang 75 t. S tiên này mc đích là dung bù đp vào vic kinh doanh quý I dung cho vic bù l cho quý I/2009 VST l gn 68,4 t đng. Nếu tính ra thì vn còn dư khỏang hon 6 tỷ lợi nhuân. Li nhun quý III là 40,47 t đng. EPS quý III/2009 đt 918 đng/cp. Vậy thì lũy kế từ đầu năm đến giờ là vào khoang hơn 45 tỷ tương đương EPS là 1150 đồng. Theo tin từ http://************/News/2009/10/8/60...-cuoi-nam.aspx tình hình kinh doanh Quý 3/2009 của VST có dấu hiệu khả quan, tháng 7 vẫn lỗ nhẹ nhưng đến tháng 8 dự kiến Công ty sẽ lãi 19 tỷ… Doanh thu vận tải trong tháng 7 đạt 5,2 triệu USD, tháng 8 đạt 5,7 triệu USD do giá cước và sản lượng luân chuyển tăng. Như chúng ta đã biết thì thong tin lãi của quý III là 39,247,318,363 lợi nhuân, sau thuế nếu trừ đi lợi nhuân từ việc bán nhà văn phòng làm việc tại 60 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng thì doanh thu vào thang 9 cung khỏang 18 tỷ. Đây là biểu đồ ủa BDI trong thời gian qua http://www.wikinvest.com/index/Balti...I_%28BALDRY%29 từ ngày 3 tháng 7 la 3520 đến 31 tháng 7 là 3350 nếu tinh trung binh thi BDI vào khỏang 3100 nhưng nếu thang 7 vẫn lỗ. Qua thang 8 thi BDI trung bình cả tháng là 2400 và qua thang 9 là 2200. Chỉ số BDI của thang 10 đã bắt đầu tăng lên lại, trong nua thang cuối thang 10 thì BDI phần lớn đều trên 3000 và theo dự báo sẽ còn tăng tiếp vì mấy tháng cuối năm là có nhiều lễ lớn như Thank Giving, Chirstmas và New Year và với việc phục hồi kinh tế thì BDI có thể sẽ tiếp tục tăng tiếp. Bên canh đó thì việc G2 đã thong qua chủ yếu cho các ngành xuất khẩu thì vận tải biển càng có lợi. Về cơ bản thì VST là vân tải hang rời nên bị ảnh hương mạnh hơn, nhưng khi kinh tế phuc hồi thì phuc hồi mạnh nhất vậy nên về trung và dài hạn thì không phải bàn cãi. Nếu ước tính đung thì doanh thu từng quý của VST vào năm 2010 là vào khỏang 40 tỷ lợi nhuận sau thuế. Thì cả năm lợi nhuận sẽ hơn 160 tỷ chưa kế tiền bán tàu hạch tóan vào năm sau. Vậy thì PE forward của VST là 5.9 và EPS là 4000, với giá hiện tại là 23600. Đây là chưa kể EPS của quý 4 năm nay dự đóan là 55 tỷ ( vì VST còn khỏang 80 tỷ được phép gim khu hao trong năm nay) nên doanh thu cả năm chắc phải ít nhất 100 tỷ. Nếu tính riêng lợi nhuận của quý 4 là 55 tỷ thì EPS rieng quý 4 đã là 1375 đông. Nếu tính từ đây đến năm sau với giá hiện tại là 23600 và EPS là 5375 thì PE chỉ là 4.4. Nếu tính PE cả năm thì khỏang 10 thì giá ít nhất phải đạt được là 54 ngàn. Đây là chưa kể đến nhưng khỏang lợi nhuận ban tàu năm sau và chưa kể nếu VST giảm khấu hao để hoan thành kế hoạch năm nay thì ít nhất phải là hơn 50 tỷ chưa tinh vào. Trong khỏang 10 ngày giao dịch gần đây giá VST cao nhất là 27 với 1 phiên tăng trần nhằm mục đích thoát hang 9 phiên còn lại đều giảm và hôm qua thì còn 23400 vậy là giảm hơn 15%. Trong phiên giao dịch cuối tháng 30/10/2009 thì trong phiên giá giao dịch nhiều vào xung quanh tham chiếu, nhưng cuối phiên đầu ATC đặt bán một lần 76 ngàn cp. Với mục đích là gom hang giá rẻ. Việc muốn bán được giá thì không cần phải đặt lênh một lần như vây. Trong hai ba ngày nay giao dịch thỏa thuận bao gio cung co người đặt mua VST 100 ngàn hay 200 ngàn cổ phiếu giá sàn nhưng không có người khớp. Thực tế VST không có tăng nhiều từ đợt phục hồi của thị trường nếu tinh ra thì vào tháng 6 giá của VST vào khỏang 19.90 bây giờ là 23300 chỉ tăng 3400. Nhưng chúng ta đã biết thì quý II VST vẫn lỗ 86 triệu đồng trong khi quý 3 lãi hơn 39 tỷ. Có thể nói phần lớn thời gian VST là đi ngang, bởi vậy trong tinh trạng hiên tại tránh ban tháo và giá sàn không cần thiết. Vì không có cổ phiểu nào giảm hoài nó sẽ sớm tăng lại. Và nhu chúng ta đã biết thì mua cổ phiếu là mua kì vọng vào tương lai. Sớm muộn VST cũng sẽ tăng trở lại.

      Mã này mua lúc 19k, bán lúc 27.
      Hôm qua lại mua vào giá hơi cao 23.6 (vội vàng quá mà). Cẩn thận còn mua được giá sàn.

      http://www.fpts.com.vn/FileStore/Fil...in_ban_tau.pdf
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    16. #1076
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      254
      Được cám ơn 9 lần trong 9 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Muỗi đi học chứng khóan Xem bài viết
      Mã này mua lúc 19k, bán lúc 27.
      Hôm qua lại mua vào giá hơi cao 23.6 (vội vàng quá mà). Cẩn thận còn mua được giá sàn.

      http://www.fpts.com.vn/FileStore/Fil...in_ban_tau.pdf
      Sáng thứ 2 múc khẩn trương, đã có tin bán tàu được 2.55 triệu USD rồi.

    17. #1077
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi blue_chip Xem bài viết
      Sáng thứ 2 múc khẩn trương, đã có tin bán tàu được 2.55 triệu USD rồi.
      Có chen nổi không mới là quan trọng.
      Hiện trong TK mới có 3,5k, đang tính cố một phát ATO sang thứ Hai cho đủ 5k rồi ôm gối ngủ.

      Hy vọng được 30%, đóng bảng, chuẩn bị đón năm mới với những diễn biến mới trong đó có Thuế TNCN, cổ tức của một loạt bé trong đó có bé VST.
      Last edited by Muỗi đi học chứng khóan; 31-10-2009 at 10:59 AM.
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    18. #1078
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Vậy là quý IV có lợi nhuận khác là hơn 90 tỷ rồi cộng với lợi nhuận dự kiến quý IV là 68 tỷ thì em nó cả năm lãi 134 tỷ, vậy là vượt chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận rồi, cộng với gói kích cầu 2 được thông qua mang nhiều thuận lợi cho ngành thì em nó quá ngon rồi, thảo nào mấy hôm trước em nó bị đè giá kinh quá, thứ 2 em phải tranh thủ đặt lệnh sớm hy vọng nhiều bác ko thạo tin chán em nó bán ra.

    19. #1079
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      310
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      có vẻ nhiều người muốn mua thêm VST ...., T2 em nó sàn các bác có múc không?

    20. #1080
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Vận tải biển.hàng giảm, cước vẫn tăng! Trong khi các thị trường xuất khẩu chưa thật sự hồi phục, doanh nghiệp trong nước lại gánh thêm chi phí khi cước vận tải đã tăng mạnh so với mức đáy hồi tháng 3 năm nay.



      Tháng 3.2009, giá cước từ Việt Nam đi các cảng chính của châu Âu rớt xuống còn 500 USD/container 40 feet. Dù giá cước giảm tận đáy nhưng tàu vẫn trống chỗ do nhu cầu tiêu thụ ở các nước châu Âu giảm vì suy thoái kinh tế. Trong báo cáo lợi nhuận sáu tháng đầu năm, hầu hết các hãng tàu đều công bố lỗ. Theo số liệu của tạp chí Dynaliners, trung bình mỗi ngày, tám hãng tàu lớn nhất thế giới mất 22 triệu đôla.


      Giá cước phục hồi


      Vì những khoản lỗ quá lớn, các hãng tàu đồng loạt giảm bớt sức tải của tàu mẹ nhằm cân bằng cung cầu. Các biện pháp áp dụng bao gồm giảm số lượng tàu khai thác, cơ cấu lại tuyến hàng hải, trì hoãn hoặc huỷ các hợp đồng đóng tàu mới.


      Ghi nhận ở Singapore, có khá nhiều tàu neo hàng tháng trời, với một lượng thuỷ thủ đoàn đủ để duy trì điều kiện vận hành của tàu. Có thể nói các hãng tàu đã thành công khi hiện tại giá cước từ Việt Nam đi châu Âu vào khoảng 2.500 USD/container loại 40 feet, tăng gấp năm lần so với lúc thấp điểm vào tháng 3.


      Các doanh nghiệp có hàng xuất khẩu theo điều kiện CFR (phải giao hàng đến tận cảng đích cho người mua hàng), cho biết những tháng vừa qua, giá cước vận chuyển thay đổi liên tục theo chiều hướng tăng. Bây giờ các hãng tàu không còn báo giá với thời gian hiệu lực dài ba tháng như trước kia. Thậm chí giá được cập nhật hàng tuần.


      Theo nhận định của một công ty dịch vụ vận tải, giá tăng không do nhu cầu tăng mà chủ yếu cho sức tải của hãng tàu giảm đi tạo nên sự khan hiếm nguồn cung. Theo tổng cục Thống kê, khối lượng hàng hoá vận chuyển ngoài nước 10 tháng ước tính đạt 22,4 triệu tấn, giảm 7,5%.


      Hãng tàu tận thu


      Một doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản đi châu Âu cho biết lượng hàng hiện tại của họ giảm 40% so với năm ngoái. Tuy nhiên giá cước vận chuyển liên tục tăng. Tháng 9 hãng tàu còn thu phí PSS (phụ phí mùa cao điểm) 200 USD/TEU. Ngoài ra, phí chứng từ cũng đồng loạt tăng lên 400.000đ một bộ vận đơn so với khoảng 330.000đ trước đây.


      Gần đây các hãng tàu còn thu phí niêm chì 2 USD một bộ trong khi trước đây miễn phí niêm chì. Đối với container đông lạnh, thay vì miễn phí cắm điện tại cảng cho đến khi hàng lên tàu thì hãng tàu MSC thu tiền phí cắm điện 1,2 USD/giờ với container 20 feet và 1,6 USD/giờ với container 40 feet.


      Sắp tới, theo thông tin từ các hãng tàu, dự kiến sẽ có thêm phụ phí GRI (general rate increase) tạm dịch là phí tăng chung, vào khoảng 200 USD cho một TEU.


      Giá cước tăng quá nhanh trong thời gian ngắn cộng thêm các khoản phụ phí làm các nhà xuất khẩu gặp khó khăn. Trong khi đó sức tiêu thụ tại các thị trường quan trọng của Việt Nam như châu Âu, Bắc Mỹ chưa phục hồi. Theo tổng cục Thống kê, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực như thuỷ sản, da giày, cà phê trong 10 tháng đều có kim ngạch giảm từ 9 – 15% so với cùng kỳ năm trước.


      Giá cước tăng đã giúp một số công ty vận tải biển trong nước tăng doanh thu. Theo báo cáo phân tích ngày 16.9 của công ty chứng khoán Sài Gòn, doanh thu tháng 8 của công ty cổ phần Vận tải và thuê tàu biển là 5,7 triệu USD, tăng 35% so với mức trung bình bảy tháng, trong khi điểm hoà vốn của doanh nghiệp này là 5 triệu USD.

      VFR công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu..
      Giá cô phiếu tăng trần liên tục trong 2 phiên gần đây,cho dù thị trường giảm(khối lượng dư mua lớn
      Đặc biệt..gần đây xuất hiện mội số thông tin đặc biệt tốt?

      Lợi nhuận 19 tỉ bán cổ phần Nội Bài hoạch toán quí 4..
      Văn phòng,và kho bãi cho thuê thu đều đặn mỗi quí ~2 tỉ
      Truyền thống lâu đời...làm ăn hiệu quả nhất trong ngành vận tải biển

      VFR chinh phục thái bình dương xanh


      các đại ca bên này check thông tin chậm quá đấy....nên tìm hiểu những con làm ăn ổn định nếu bác muốn an toàn VFR///còn mạo hiểm hơn thì VST cũng ngon,...vận tải biển cuối năm nhìn chung là rất ổn rồi...chúc các bác phán đoán thành công

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình