VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 2342

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      95
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh





    2. #2
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      95
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh





    3. #3
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      95
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh





    4. #4
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Đang ở
      Trung Hoa
      Bài viết
      965
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




      Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
      Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
      Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
      Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
      Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
      Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
      Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
      Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
      Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
      Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
      Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
      Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn
      Sống trên đời Sống cần có một tấm lòng
      .................Để gió cuốn đi.................

    5. #5
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      254
      Được cám ơn 9 lần trong 9 bài gởi

      Mặc định Tèo bang

      Trích dẫn Gửi bởi caobang88 Xem bài viết
      VIETFRACHT - Thương hiệu mạnh trong ngành vận tải biển




      Nói đến cổ phiếu ngành Hàng hải, không thể không nói đến mã cổ phiếu VFR của Công ty Cổ phần Vận tải và thuê tàu biển (Vietfracht). Với những người trong ngành, từ lâu, Vietfracht đã được biết đến như một "cây đa, cây đề" trong làng vận tải biển với nhiều "cái đầu tiên" đáng nể: doanh nghiệp đầu tiên của ngành Hàng hải thực hiện phương thức thuê mua tàu, doanh nghiệp đầu tiên xây dựng đội tàu biển viễn dương "cờ xanh" (Panama), doanh nghiệp đầu tiên đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực vận tải biển...
      Ngày 28/12/2006, chưa đầy 3 tháng sau khi hoàn thành việc cổ phần hoá, 150 triệu cổ phiếu mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu của Vietfracht mang mã chứng khoán VFR đã được chấp thuận giao dịch tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội.
      Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng sự “trồi, sụt” liên tục của thị trường chứng khoán trong 2 năm qua, VFR vẫn luôn giữ được niềm tin với cổ đông thể hiện qua giá giao dịch dao động trong trong biên độ hẹp. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong suốt 45 năm hoạt động của mình, Vietfracht luôn bảo toàn, phát triển nguồn vốn và làm ăn có lãi.
      Doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách hàng năm luôn ở mức cao. Riêng trong năm 2007, tổng doanh thu của Công ty đạt 170.542 triệu đồng, bằng 108,78% so với với năm 2006 và đạt 102,29% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 36.210 triệu đồng, bằng 168,94% so với năm 2006, lợi nhuận sau thuế đạt 28.310 triệu đồng, tăng 133,66% so với kế hoạch.
      Về bố trí cơ cấu tài sản, tỷ lệ tài sản dài hạn trên tổng tài sản đạt 47,46%, tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản đạt 52,54%. Về cơ cấu nguồn vốn, tỷ lệ nợ phải trả của công ty trên tổng nguồn vốn là 43,66%, nguồn vốn chủ sở hữu trên tổng nguồn vốn là 56,34%.
      Khả năng thanh toán hiện hành của công ty là 268,45%, khả năng thanh toán nợ ngắn hạn là 141,04%, khả năng thanh toán nhánh là 106,19%. Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên doanh thu đạt 23,75%, tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng tài sản đạt 2,68%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 19,07%.
      Trên cơ sở cơ cấu nguồn vốn, dễ dàng nhận thấy nợ phải trả trên tổng nguồn vốn ở mức trung bình, chiếm 46,08% tổng nguồn vốn. Trong khi đó, nguồn vốn đầu tư của chủ sở hữu chỉ chiếm 53,92% tổng nguồn vốn. Điều này cho thấy nguy cơ về khả năng nguồn vốn là chưa cao. Tuy nhiên, được biết, trong kế hoạch hoạt động năm 2008, công ty sẽ phải góp vốn vào một số công ty liên doanh như Tân Cảng - Cái Mép, Cảng ICD Long Bình, Công ty liên doanh Hankyu, do vậy đòi hỏi một nguồn vốn khá lớn. Nhiều khả năng, công ty phải nghĩ đến việc tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn và mở rộng, phát triển kinh doanh.
      Khả năng thanh toán hiện hành cũng như khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty là rất khả quan. Trên thực tế, Vietfracht luôn thanh toán nợ đúng hạn. Khả năng sinh lời của Vietfracht cũng mang tính ổn định và bền vững. Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu và trên tổng tài sản đều tăng so với năm 2006. Điều này chứng tỏ Vietfracht đã tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm. Một điều nữa cần phải nhấn mạnh là Vietfracht đã và đang sử dụng ngày càng hiệu quả nguồn vốn đầu tư của cổ đông. Điều này thể hiện ở tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu của công ty khá cao.
      Lãnh đạo Công ty cho biết, trong định hướng phát triển của mình, Vietfracht xây dựng chiến lược phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về vận tải và dịch vụ hàng hải, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi ích của các cổ đông. Đặc biệt, công ty tiếp tục lấy việc phát triển đội tàu, dịch vụ giao nhận, tiếp vận, đầu tư phát triển kinh doanh kho bãi, đầu tư khai thác bất động sản và cho thuê văn phòng làm hoạt động chủ yếu…
      Để làm được điều này, cùng với việc ổn định về mặt tổ chức, chỉnh đốn, bố trí nhân sự phù hợp, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm vận tải và dịch vụ đa phương thức, dịch vụ kho bãi chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp cận và nắm bắt thị trường, tăng cường công tác tiếp thị để không ngừng tăng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
      Để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh thì đầu tư phát triển đội tàu, dịch vụ kho bãi, đội xe, trang thiết bị bốc xếp tại kho cũng là một hướng đi không thể khác của công ty. Được biết, trong năm 2008, công ty phấn đấu đạt doanh thu 205.100 triệu đồng, lợi nhuận đạt 28.491 triệu đồng, lợi nhuận chia cổ tức đạt 20.250 triệu đồng và tỷ lệ chia cổ tức đạt 13,50%.
      Với các cổ đông của Vietfracht, có thể nói rằng họ không chỉ sở hữu những cổ phiếu mang mã VFR mà còn đang sở hữu thương hiệu Vietfracht - một thương hiệu mạnh với bề dày 45 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển. Đây là một tài sản vô hình quý báu và là một lợi thế kinh doanh mà bất kỳ một doanh nghiệp vận tải nào cũng mong muốn
      Bác nói rất chuẩn không cần chỉnh. Mời tất cả các thành viên trong Topic này sang topic sàn HXN, các bác sẽ được chúng tôi đón tiếp nồng nhiệt, có cả các em chân dài phục vụ nhiệt tình nữa chứ. Sang ngay VFR đi kẻo hết chỗ ngồi.

    6. #6
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      112
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Em no hom nay hoanh trang den cuoi phien.

    7. #7
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      Nơi xa lắm
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mai bác nào không mua kịp Vst thì quay sang VFR nha,tốt lắm,và an toàn hơn nhiều.Đảm bảo T+4 không bị lõm.và cũng là vận tải biển.Về tuổi tác thì VFR đáng tuổi cha chú của Vst đó.
      Đợt sóng này mình phải tận dụng.đừng để tiền nhàn rỗi 1 ngày nào.

      Còn thông tin thì sang thớt VFR tham khảo nha,nhớ lùi lại 1 trang xem phần chữ màu biên soạn bởi DuyThanhKTS

    8. #8
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      350
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Fima Xem bài viết
      VST se thang tien 5x.SSI da danh.chuc mung a e tren tau VST
      Chuan bi ra tin chia thuong do...chi xin dam he lo cho a e den day.nhanh chan len tau truoc khi wa muon. Loi nhuan dot bien quy 4 nen moi chia thuong
      có không bác?vậy mai em vào hàng tiếp không biết được không vì hôm nay em thấy cuối phiên không còn ai bán nữa.chắc nhà đầu tư cũng biết về vụ chia thưởng bác nói...

    9. #9
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      310
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Hôm qua bán sàn như chưa từng được bán, nay lại râm ran chia thưởng !?

    10. #10
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      123
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Chia thưởng là của công ty, của cổ đông tin tưởng còn bán sàn thì là của máy con gà tập chơi CK nhé, em vẫn cầm chắc, có tin chia thưởng dại gì dâng cho thằng khác hưởng. Thằng nào yếu tim xuống rồi ngồi mà khóc!

      Chứng khoán thế giới lên mạnh chưa từng thấy, VNINDEX tăng rồi, mai ông nào lên tàu thì mua trần từ sớm may ra có.

    11. #11
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,181
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Thumbs down

      Trích dẫn Gửi bởi Fima Xem bài viết
      VST sap ra tin chia co tuc 12 % và chia thuong cp.hien tai chac chan 100% cong ty co loi nhuan dot bien roi.chuc mung co dong vst.A E NAO tin toi thi yen tam ga 5x vao cuoi nam.
      KHANG DINH VST JA TOI THIEU 5X DEN CUOI NAM.HAY CHO TIN TREN .VN DE BIET VI SAO VST 5X
      Chúc mừng các bác nào còn nắm giữ VST sau đợt rung lắc vừa qua..........

    12. #12
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      350
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Fima Xem bài viết
      VST sap ra tin chia co tuc 12 % và chia thuong cp.hien tai chac chan 100% cong ty co loi nhuan dot bien roi.chuc mung co dong vst.A E NAO tin toi thi yen tam ga 5x vao cuoi nam.
      KHANG DINH VST JA TOI THIEU 5X DEN CUOI NAM.HAY CHO TIN TREN .VN DE BIET VI SAO VST 5X
      CHUC A E NGON YEN TAM TREN TAU JO BI RUNG LAC..CU GA 5X ROI XUONG AN TET SANG NAM 9X DO..MOT DIEU DAT GA 5X TOI SE BAO TIN TIEP
      nếu như thế thì quá tốt rồi còn gi nữa phải không các bác.giờ này ck mỹ tăng mạnh quá mai không còn gi để bàn về vnindex nói chung và vst chúng ta nói riêng phải không các bác.bác có biết tin khi nào ra không?

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình